Trung tâm tiếng Anh chất lượng hàng đầu Quốc Oai, Hà Nội

  1. 1 Anh ngữ Hoàng Gia
  2. 2 Nam Anh English Quốc Oai
  3. 3 Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Mimori

Trung tâm tiếng Anh chất lượng hàng đầu Quốc Oai, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng hàng đầu Quốc Oai, Hà Nội? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    • Khu ĐG02, Đường Phủ Quốc, Thị trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
    Anh ngữ Hoàng Gia
    Anh ngữ Hoàng Gia
    Điện thoại: 0966490088
    Năm thành lập: 2016 (8 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh, sinh viên có nhu cầu học tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc.
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất hiện đại, sử dụng TV tương tác Vesfel 65 inches, phòng học được thiết kế rộng rãi, phù hợp với độ tuổi, tâm lý để học viên thật sự được cuốn hút vào không gian và môi trường học.

    Đội ngũ giáo viên:

    Giáo viên tại Anh ngữ Hoàng Gia hầu hết tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên với chuyên ngành sư phạm tiếng Anh, có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm/ TESOL. Các thầy có có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, phát âm chuẩn, trình độ B2 trở lên.

    Các Khoá học:
    • Bồi dưỡng tiếng Anh từ lớp 1-12
    • Luyện thi vào 10
    • Luyện thi tốt nghiệp THPT
    • Luyện thi chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEFL, TOEIC, CAMBRIDGE...
    • Tiếng Anh Mầm non
    • Tiếng Anh Tiểu học
    • Dịch thuật Tiếng Anh
    Học phí:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các học viên tại Quốc Oai, Hà Nội. Anh ngữ Hoàng Gia cung cấp những khóa học tiếng Annh với học phí hợp lý, phù hợp

    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học viên như: Ring the bell, Halloween Royal Avenue, Ngoại khóa khám phá Bảo tàng thiên nhiên và cánh buồm xanh, Khám phá Detrang Farm,...
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Anh ngữ Hoàng Gia là một trong những trung tâm Anh ngữ "quốc dân" tại Quốc Oai, được nhiều học viên và phụ huynh đánh giá cao. Với mục tiêu giúp học viên tăng khả năng phản xạ và hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh, trung tâm luôn tạo điều kiện để các em được học tập, giao tiếp 100% bằng tiếng Anh, đồng thời kết hợp hài hòa giữa việc học và ngoại khóa để trẻ được phát triển toàn diện mọi mặt.

    Điểm nổi bật tại Anh ngữ Hoàng Gia là sử dụng phương pháp giảng dạy N.I.M (phản xạ giao tiếp), chú trọng phát triển kỹ năng nghe nói tự nhiên, phương pháp học này loại bỏ vấn đề "học vẹt" để ghi nhớ kiến thức mà thay vào đó trở thành hình thức học tập sống động thông qua hình ảnh và tình huống thực tế. Điều này sẽ góp phần giúp các học viên thích nghi và làm quen với ngôn ngữ một cách hoàn toàn tự nhiên. Từ đó trở thành nền móng vững chắc để các em nâng cao kiến thức Anh ngữ sau này.

    Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
    Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
    Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
    Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia
  2. Địa chỉ:
    • BT04, N10, Sunny Garden CEO, Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
    • Số 5 Hoàng Xá - Ngã ba Thị Trấn Quốc Oai (Trong khuôn viên trường Mầm non Mặt trời tỏa sáng), Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
    Nam Anh English
    Nam Anh English
    Điện thoại: 0983430007
    Năm thành lập: 2007 (17 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 đến chủ nhật: 8:30 - 20:00
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh, sinh viên có nhu cầu học tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc.
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, các lớp học được trang trí đẹp mắt và có đầy đủ giáo cụ như bảng thông minh, máy chiếu, điểu hòa,...

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, có khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giảng dạy để tăng tính trực quan, nhiệt tình và luôn tạo sự mới mẻ trong việc giảng dạy, giúp học viên cảm thấy không nhàm chán trong quá trình học.

    Các Khoá học:
    • Pre-Kids Phonics
    • Kids Phonics
    • English World 
    • Tiếng Anh học thuật
    • Luyện thi các chứng chỉ quốc tế SAT, IELTS, ITEP
    Học phí:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các học viên tại Quốc Oai, Hà Nội. Nam Anh English cung cấp những chương trình tiếng Anh với mức học phí hợp lý.

    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: Buổi trải nghiệm tiếng Anh tại King World, Cuộc thi thuyết trình, Trải nghiệm khoa học,...Nhờ đó các học viên sẽ có thêm những kiến thức mới bên cạnh kỹ năng tiếng Anh.
    Đánh giá: 4,7/5
    Facebook: www.facebook.com

    Nam Anh English là một trong những trung tâm tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Quốc Oai, Hà Nội. Trung tâm hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trẻ em, người lớn và luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế. Nam Anh English cam kết ứng dụng những phương pháp dạy học hiện đại, mang lại cho học viên trải nghiệm học tiếng Anh chất lượng nhất, giúp học sinh Việt Nam trở thành công dân toàn cầu


    Với khát vọng tiên phong cùng với chiến lược phát triển bền vững, Nam Anh English xác định tầm nhìn trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ tiêu chuẩn hàng đầu huyện Quốc Oai, đạt chuẩn Quốc tế về Giáo dục và Đào tạo. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Nam Anh English đã và đang đào tạo hơn 13/000 học sinh, tiếp tục mở rộng phạm vi cơ sở trên khắp địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.


    Lý do bạn nên theo học tại Nam Anh English:


    • Giáo trình chuẩn Quốc tế và được biên soạn lại để phù hợp với mục tiêu của các học viên.
    • Trung tâm xây dựng lộ trình hiệu quả, chi tiết dựa trên đầu vào học viên, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
    • Học tập không giới hạn địa điểm, thiết bị như trên máy vi tính (PC/ laptops) hoặc các thiết bị di động (smartphones/ tablets) có kết nối Internet.
    • Cam kết đầu ra bằng hợp đồng đào tạo.
    Nam Anh English
    Nam Anh English
    Nam Anh English
    Nam Anh English
  3. Địa chỉ:
    • Thôn Phú Mỹ, Xã Ngọc Mỹ, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội
    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Mimori
    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Mimori
    Điện thoại: 0332028155
    Năm thành lập: 2018 (6 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 đến chủ nhật: 14:00 - 20:00
    Đối tượng: Học sinh từ 11 tuổi - 18 tuổi
    Cơ sở vật chất:

    Phòng học trang bị đầy đủ thiết bị dạy học như: bàn ghế, bảng ghi, máy chiếu, TV thông minh,...Giúp cho học viên có một môi trường học thoải mái để phát triển toàn diện nhất.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, thấu hiểu tâm lý học sinh. Thầy cô có phương pháp giảng dạy đơn giản, dễ hiểu, không rườm rà. Có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi tiếng Anh.

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh THCS
    • Tiếng Anh THPT
    • Luyện thi chuyển cấp
    Học phí:
    • 40.000 VND/ buổi
    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm có nhiều hoạt động cho học viên tham gia, như: tham quan địa phương, events, các cuộc thi thuyết trình,... giúp các học viên ứng dụng tiếng Anh vào thực tế.
    Facebook: www.facebook.com

    Mimori là một trong những trung tâm bồi dưỡng tổng hợp các môn văn hóa như Anh văn, Toán, Lý, Hóa,... Đây là một trong những môi trường đào tạo tiếng Anh chất lượng cho học sinh tại Quốc Oai. Trung tâm được thành lập với mục tiêu giúp học sinh có thể tiếp cận với tiếng Anh một cách toàn diện và hiệu quả. Mimori cũng thường xuyên khai giảng các khóa tiếng Anh vào mỗi tháng để phù hợp với nhu cầu cũng như thời gian của học sinh.

    Đến với Mimori, các học viên sẽ có cơ hội học tập với những bài giảng được thiết kế thú vị và hấp dẫn. Các giáo viên tại trung tâm cũng thường xuyên kết hợp nhiều hoạt động thú vị như thuyết trình, thảo luận nhóm nhằm tạo cơ hội cho các học viên thực hành ngôn ngữ trong môi trường thực tế. Trung tâm cũng cam kết không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy để phụ huynh và các học viên an tâm đặt trọn niềm tin vào Mimori.

    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Mimori
    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Mimori
    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Mimori
    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Mimori



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy