5 Trường Đại học đào tạo ngành Kỹ thuật điện, điện tử chất lượng cao tại Hà Nội

Triệu Triệu Thành 13 0 Báo lỗi

Nếu bạn có nhu cầu theo học ngành Kỹ thuật điện, điện tử mà chưa biết trường nào có chuyên ngành đào tạo và học ở đâu? List.vn xin được giới thiệu tới các bạn ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Điện thoại: 02438683408
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Diện tích: 26,2 hecta
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có tổng diện tích phục vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hội họp rộng 26,2 hecta. Trường có hơn 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn và hệ thống phòng hội thảo; gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 12 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và khoảng 20 xưởng thực tập, thực hành.
    • Trường đã đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại phục vụ cho công tác dạy học và nghiên cứu khoa học. 80% giảng đường được đầu tư hệ thống điều hòa công suất lớn với máy chiếu hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho sinh viên yên tâm học tập. Hệ thống phòng thí nghiệm đồng bộ với trang thiết bị máy móc hiện đại.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 220
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 27,55 điểm - Đánh giá tư duy (2023): 61,27 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Sinh viên theo học ngành Kỹ thuật điện được trang bị những kiến thức: Lý thuyết mạch điện – điện tử; Thiết kế máy điện và khí cụ điện hiện đại; Các nguồn năng lượng tái tạo (năng lượng gió, mặt trời…); Hệ thống cung cấp điện cho tòa nhà, nhà máy công nghiệp; Quy hoạch và thiết kế hệ thống điện; Phân tích và điều khiển hệ thống điện; Thiết kế, vận hành các Nhà máy điện và trạm biến áp; Tự động hóa hệ thống điện; Thị trường điện lực; Lưới điện thông minh (Smart Grid, Micro Grid).
    • Một điểm đặc biệt khi học Bách Khoa đó là các bạn sẽ “phải” thực hành liên tục trong suốt quá trình đào tạo. Tuy nhiên, đừng sợ vì học kỹ thuật mà không được thực hành mới là đáng buồn đấy. Chính việc thực hành liên tục sẽ là cơ hội cho những bạn biết tận dụng thực hành để tự học hỏi và tăng thêm kỹ năng cho mình.

    Với những kiến thức và tiết học thực hành trên, bạn sẽ có khả năng:

    • Tính toán, điều khiển hệ thống điện của các miền, của quốc gia và vận hành hệ thống điện.
    • Thiết kế và tư vấn lưới điện cho nhà máy, trạm biến áp, các hệ thống năng lượng tái tạo.
    • Quản lý, vận hành, thiết kế hệ thống điện cho các tòa nhà cao tầng.
    • Quản lý, giám sát những dự án kỹ thuật.
    • Quản lý, thiết kế, vận hành hệ thống điện trong các tòa nhà cao tầng.
    • Chế tạo, thiết kế máy điện và các khí cụ điện hiện đại.
    • Kiểm định chất lượng, thí nghiệm thiết bị điện.
    • Nghiên cứu và phát triển các thiết bị tự động thông minh và hệ thống điều khiển, giám sát hiện đại.
    Thời gian đào tạo: 4 - 6 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội hiện có đội ngũ, viên chức trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, tâm huyết trong hoạt động đào tạo nghiệp vụ và quản lý, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đội ngũ cán bộ của trường có 1.748 cán bộ, giảng viên. Phần lớn giảng viên của Trường được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới (Hoa Kỳ, Pháp, Úc, Nhật Bản…), trong đó gần 74% giảng viên có trình độ tiến sĩ trở lên (đạt tỷ lệ cao nhất trong các cơ sở đào tạo tại Việt Nam).

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 22 - 28 triệu đồng/năm
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: hust.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBK Hà Nội), đại học kỹ thuật có truyền thống, uy tín và tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam. Ngành học Kỹ thuật điện của Đại học Bách Khoa Hà Nội tập trung vào các lĩnh vực liên quan đến điện, điện tử và điện từ với nhiều chuyên ngành nhỏ như năng lượng, điện tử học, hệ thống điều khiển, xử lý tín hiệu...

    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
  2. Địa chỉ:
    1. 235 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    2. Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
    Đại học Điện Lực
    Đại học Điện Lực
    Điện thoại: 02422452662 - 02422185629 - 02438362065
    Năm thành lập: 1898 (126 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện nay, nhà trường có 62 phòng thí nghiệm, thực hành được trang bị các thiết bị hiện đại và 01 khu thực tập đường dây, trạm biến áp với diện tích 10.424 m2 với đầy đủ các tuyến đường dây từ 0,4kV đến 500kV đủ phục vụ cho tất cả các chuyên ngành như hệ thống điện, nhiệt điện, thuỷ điện, tự động hóa, điện tử viễn thông... 
    • Nhà trường đã đầu tư xây dựng 131 phòng học lý thuyết với diện tích 17.602 m2 trong đó được trang bị đầy đủ các thiết bị như máy chiếu, âm thanh và 01 thư viện điện tử với trên 13.000 đầu sách và rất nhiều đầu sách sách điện tử đã đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học của CB GV và HSSV.
    • Ngoài ra, nhà trường đã đầu tư xây dựng xong 02 khu làm việc hành chính được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng đủ nhu cầu làm việc của CBGV CNV; 02 khu ký túc xá sinh viên bao gồm 253 phòng với tổng diện tích là 13.851 m2; 02 khu thể thao đa năng với diện tích lên đến 11.985 m2 và 02 nhà ăn tập thể, trong đó 01 nhà ăn dành cho CBGV CNV và 01 nhà ăn dành cho HSSV.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 550
    Điểm chuẩn: Kết quả thi tốt nghiệp THPT (2023): 22,75 điểm - Xét học bạ THPT (2023): 23,00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Ngành Kỹ thuật điện, điện tử tại Trường Đại học Điện lực được xây dựng với mục tiêu đào tạo Kỹ sư điện có khả năng: Cài đặt, lắp đặt và vận hành các hệ thống điện, điện tử, kiểm tra thử nghiệm, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống điện, điện tử, phân tích, ứng dụng, thiết kế, chế tạo, nghiên cứu và triển khai các hệ thống điện, điện tử, các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, khả năng tự học, thích nghỉ và phát triển trong các môi trường làm việc khác nhau.
    • Bên cạnh đó, sinh viên còn được trau dồi các kỹ năng hỗ trợ như: kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, sử dụng công nghệ thông tin, Tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành.
    • Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm Kỹ sư điện tại: Nhà máy điện, công ty truyền tải điện, công ty điện lực, công ty tư vấn, thiết kế điện, công ty sản xuất thiết bị điện, công ty cơ điện, công ty về năng lượng mặt trời, điện gió hoặc giảng dạy tại các cơ sở giáo dục.
    Thời gian đào tạo: 4,5 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ khoa học vào chương trình học. Để nâng cao năng lực giảng dạy, trường còn thường xuyên tổ chức các buổi thẩm định chất lượng chương trình dạy học, thường xuyên có sự điều chỉnh, đổi mới, bắt kịp nhu cầu của xã hội để hoàn chỉnh chương trình học của ngành.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 17.500.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,2/5
    Website: epu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Ngành Kỹ thuật điện, điện tử tại Trường Đại học Điện lực được xây dựng với mục tiêu đào tạo Kỹ sư điện có khả năng: Cài đặt, lắp đặt và vận hành các hệ thống điện, điện tử, kiểm tra thử nghiệm, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống điện, điện tử, phân tích, ứng dụng, thiết kế, chế tạo, nghiên cứu và triển khai các hệ thống điện, điện tử, các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, khả năng tự học, thích nghi và phát triển trong các môi trường làm việc khác nhau.

    Đại học Điện Lực
    Đại học Điện Lực
    Đại học Điện Lực
    Đại học Điện Lực
  3. Địa chỉ: 18 Phố Viên, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Đại học Mỏ - Địa chất
    Đại học Mỏ - Địa chất
    Năm thành lập: 1966 (58 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Được đánh giá cao về cơ sở vật chất, HUMG có đầy đủ phòng ốc, trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ quá trình học tập của sinh viên. Khu giảng đường của nhà trường được chia làm 4 khu, mỗi khu nhà đều có giảng đường 150 – 200 chỗ ngồi có đầy đủ máy móc học tập. HUMG còn xây dựng các hệ thống phòng thí nghiệm riêng cho từng ngành học, khu Bảo tàng Địa chất với nhiều tư liệu quý giá bên cạnh thư viện với diện tích 1600 m2, quy tụ nhiều đầu sách bổ ích cho việc học tập và nghiên cứu.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn: Kết quả thi tốt nghiệp THPT (2023): 22,50 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử của Trường Đại học Mỏ - Địa chất nhằm trang bị cho người học sự phát triển toàn diện; có phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức và sức khỏe tốt; có khả năng nghiên cứu, thiết kế, thi công, giám sát, vận hành và bảo dưỡng các hệ thống, thiết bị điện - điện tử, các hệ thống cung cấp, lưu trữ và biến đổi điện năng, các hệ thống điều khiển - tự động hoá…; có khả năng đảm nhận các công việc liên quan như nghiên cứu, triển khai, vận hành, đào tạo, hỗ trợ, tư vấn và kinh doanh trong lĩnh vực điện - điện tử. 
    • Với hệ thống phòng thí nghiệm - xưởng thực hành liên thông được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại (Phòng thí nghiệm thông minh ứng dụng công nghệ 4.0; Phòng thí nghiệm điện - điện tử; Phòng thí nghiệm tự động hóa; Phòng thí nghiệm điện công nghiệp; Xưởng thực hành điện - điện tử;  Xưởng thực hành Cơ - Điện) đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử có đầy đủ kỹ năng và phẩm chất cá nhân trong hoạt động nghề nghiệp.
    Thời gian đào tạo: 4,5 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Hiện nay, nhà trường có gần 902 người, trong đó có có: 03 Giáo sư – Tiến sĩ, 54 Phó Giáo sư – Tiến sĩ, 302 Thạc sĩ và 02 Tiến sĩ là trợ giảng với trình độ chuyên môn và thâm niên làm việc lâu năm. Hứa hẹn sẽ đem lại cho sinh viên nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 338.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: humg.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật điện, điện tử của Trường Đại học Mỏ - Địa Chất áp dụng và triển khai các nguyên lý của kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử trong thực tế. Cơ hội việc làm trong ngành kỹ thuật điện, điện tử của sinh viên trường đại học Mỏ - Địa Chất hiện nay rất đa dạng và có thể được tìm thấy ở các công ty, tập đoàn, liên doanh, cũng như các trung tâm nghiên cứu và đào tạo.

    Đại học Mỏ - Địa chất
    Đại học Mỏ - Địa chất
    Đại học Mỏ - Địa chất
    Đại học Mỏ - Địa chất
  4. Địa chỉ:
    1. Số 298 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    2. Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Đại học Công Nghiệp Hà Nội
    Đại học Công Nghiệp Hà Nội
    Điện thoại: 0834560255 - 02437655121
    Năm thành lập: 1898 (126 năm)
    Diện tích: Gần 50 ha
    Cơ sở vật chất:

    Đại học Công nghiệp Hà Nội xây dựng một môi trường giáo dục mở để tạo bình đẳng, cơ hội học tập, trải nghiệm và khơi dậy tài năng cho tất cả mọi người.

    • Đại học Công nghiệp Hà Nội rộng rãi khang trang với hơn 300 giảng đường, phòng học lý thuyết, hội trường lớn, phòng hội thảo, 200 xưởng thực hành và phòng thí nghiệm được đầu tư thiết bị hiện đại đồng bộ đảm bảo chất lượng đào tạo và thực hành. Quần thể thể thao của trường khép kín, đa chức năng gồm sân tập, nhà thi đấu, sân tennis, cầu lông, bóng bàn… được trang bị đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho cán bộ, giảng viên rèn luyện thể thao sau giờ học tập, lên lớp.
    • Thư viện số được thiết kế thông minh, giúp cho sinh viên có thể tra cứu thông tin mọi lúc, mọi nơi. Với gần 400.000 đầu sách trong nước và quốc tế, với nhiều loại phòng đọc có nhiều công năng khác nhau, giúp sinh viên có thể học nhóm, trao đổi học thuật hoặc tìm kiếm thông tin và tư liệu 1 cách sâu rộng.
    • Khu thể thao là điểm nhấn nổi bật bởi nhiều tiện ích. Nhà đa năng rộng hơn 2.000 m2 là một không gian thực sự thu hút sinh viên mỗi giờ học thể chất, sinh hoạt tập thể. Bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, đá cầu hay bóng rổ… rất nhiều môn thể thao diễn ra tấy sôi nổi tại nơi đây. Những giải đấu mở rộng với sự tham gia của nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố thường xuyên được tổ chức tại nhà đa năng của trường, mở ra cho sinh viên rất nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi với các trường bạn. Sân tenis rộng lớn, hiện đại cũng là nơi phục vụ cán bộ, giảng viên và sinh viên rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe sau những giờ học tập, lên lớp căng thẳng.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn: Kết quả thi tốt nghiệp THPT (2023): 23,81 điểm - Xét tuyển theo học bạ (2023): 27,52 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử có liên quan tới rất nhiều lĩnh vực như: sản xuất, truyền tải, phân phối, biến đổi và sử dụng điện năng, triển khai áp dụng kỹ thuật công nghệ vào lĩnh vực kỹ thuật điện cho các máy móc thiết bị, các dây chuyền sản xuất trong nhà máy xí nghiệp nhằm mục đích tăng năng suất lao động, tăng chất lượng sản phẩm và giải phóng sức lao động trực tiếp cho con người.  
    • Sinh viên theo học ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử sẽ được hướng dẫn cách sử dụng các phần mềm ứng dụng trong chuyên ngành để mô phỏng, tính toán các vấn đề thực tế trong công trình công nghiệp và dân dụng. Vận hành, lắp đặt, thi công các công trình điện, điện tử, điện tự động tại các nhà máy, xí nghiệp, công nghiệp và dân dụng.
    • Với cơ hội việc làm ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử đa dạng như hiện nay thì sinh viên mới tốt nghiệp ra trường sẽ không khó để có thể tìm được một công việc phù hợp với bản thân. Cụ thể là các bạn có thể lựa chọn những công việc như:
      • Cán bộ quản lý, chuyên viên kỹ thuật làm việc cho các cơ quan nhà nước, các công ty nước ngoài hoặc các viện nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực Kỹ thuật điện.
      • Có khả năng tự khởi nghiệp, tư vấn, cung cấp các giải pháp trong  lĩnh vực ứng dụng Kỹ thuật Điện vào sản xuất và đời sống.
      • Giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp.
      • Nghiên cứu sinh để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ Kỹ thuật điện, điện tử.
      • Chuyên viên nghiên cứu tại các phòng thí nghiệm, đơn vị sản xuất công nghiệp tự động hóa và điện tử hóa cao, Tổng công ty Bưu chính viễn thông, Tổng cục điện tử Việt Nam và các công ty trực thuộc.
      • Chuyên viên tư vấn thiết kế tại xí nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất, các khu dân cư, các tòa nhà, cao ốc văn phòng.
      • Chuyên viên kỹ thuật vận hành, bảo trì mạng lưới điện tai các công ty điện lực, nhà máy điện, trạm biến áp…
    Thời gian đào tạo: 4,5 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ cán bộ giảng dạy có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề với nghề. Các cán bộ đã công bố nhiều công trình khoa học trong các tạp chí uy tín; đã tham gia biên soạn và là chủ biên nhiều sách giáo trình, hiện đang được sử dụng để giảng dạy tại nhiều trường trong nước; đã chủ trì nhiều đề tài nghiên cứu khoa học các cấp; đã đạt được các giải thưởng về nghiên cứu và ứng dụng danh giá.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 19.600.000 đồng/năm - 20.300.000 đồng/năm
    Đánh giá: 4,2/5
    Website: www.haui.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Sinh viên theo học ngành Kỹ thuật Điện – Điện tử của đại học Công Nghiệp Hà Nội sẽ được hướng dẫn cách sử dụng các phần mềm ứng dụng trong chuyên ngành để mô phỏng, tính toán các vấn đề thực tế trong công trình công nghiệp và dân dụng. Vận hành, lắp đặt, thi công các công trình điện, điện tử, điện tự động tại các nhà máy, xí nghiệp, công nghiệp và dân dụng.

    Đại học Công Nghiệp Hà Nội
    Đại học Công Nghiệp Hà Nội
    Đại học Công Nghiệp Hà Nội
    Đại học Công Nghiệp Hà Nội
  5. Địa chỉ: Số 29A, Ngõ 124, Phố Vĩnh Tuy, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Điện thoại: 1900633695
    Năm thành lập: 1996 (28 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Qua 28 năm hoạt động, cơ sở vật chất của trường ngày càng được cải thiện và nâng cấp hiện đại, đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập của sinh viên cũng như giảng dạy, làm việc của giảng viên, cán bộ, công nhân viên trong trường. Trường có trên 4.000 máy tính nối mạng Internet, đủ cho mỗi sinh viên một máy khi học và thực hành. Các ngành kỹ thuật – công nghệ có đủ phòng thí nghiệm – thực hành. Các giảng đường đều được trang bị máy chiếu đa năng để thực hiện giáo án điện tử. Các khối nhà cao tầng đều được lưu thông bằng thang máy.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 150
    Điểm chuẩn: Kết quả thi tốt nghiệp THPT (2023): 19,00 điểm - Xét học bạ THPT (2023): 19,00 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Công nghệ Kỹ thuật điện - điện tử sẽ trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết như:

    • Có kiến thức rộng về Toán học, Tin học, Khoa học tự nhiên và Khoa học kỹ thuật.
    • Chương trình đào tạo bao gồm kiến thức ngành như mạch, hệ thống, linh kiện và thiết bị Điện dựa trên kỹ thuật vi xử lý, máy tính, điều khiển, tự động, kiến thức về truyền thông và xử lý tín hiệu, điện tử chất rắn, điện tử công suất, điện tử quang, truyền động điện và cung cấp điện.
    • Kiến thức trên được áp dụng trong các công nghệ phục vụ các lĩnh vực công nghiệp, đời sống xã hội và giao thông vận tải.
    • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và vận dụng các kiến thức đã tích lũy để nhận biết, đánh giá và đề ra các giải pháp thích hợp cho các vấn để có liên quan đến lĩnh vực được đào tạo.
    • Có kỹ năng vận hành các hệ thống điện - điện tửCó kỹ năng sáng tạo trong xử lý các tình huống và kỹ năng giải quyết các vấn đề theo yêu cầu, mục tiêu đặt ra.
    • Có kỹ năng chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu và nhiệm vụ đặt ra đối với ngành điện.
    Thời gian đào tạo: 4,0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng dạy của trường gồm 1124 giảng viên cơ hữu, trong số đó, 130 có trình độ Tiến sĩ, Phó Giáo sư, và Giáo sư, 320 có trình độ Thạc sĩ, phần còn lại là Cử nhân, Kỹ sư. Ngoài ra trường còn nhận đươc sự cộng tác của 300 giảng viên thỉnh giảng. Các giảng viên của trường hầu như đều đảm nhận hoặc từng đảm nhận các vị trí quan trọng của Nhà nước cũng như Giám đốc, Phó Giám đốc các doanh nghiệp. 

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 17.220.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,2/5
    Website: hubt.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Là một trong 2 nhóm ngành đào tạo trọng điểm của trường, Công nghệ Điện - Điện tử của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghiệp Hà Nội chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, liên kết đối tác doanh nghiệp,... mang tới cho sinh viên những trải nghiệp tốt nhất trong thời gian học tập tại trường.

    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy