8 Trường mầm non uy tín, chất lượng tốt nhất tại Quảng Ngãi

Bạn có con nhỏ và đang muốn tìm một trường mầm non uy tín chất lượng để con theo học. Với mong muốn mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho các bậc phụ huynh, ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 05 An Dương Vương, phường Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc
    Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc
    Điện thoại: 02553811555 - 0905969652
    Năm thành lập: 2017 (7 năm)
    Đối tượng: 15 tháng - 72 tháng (6 tuổi)
    Học phí: Khoảng 3.080.000 đồng/ tháng
    Diện tích: gần 8000m2
    Loại hình trường: Trường mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế
    Đánh giá: 4,5/5
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất là ưu điểm vượt trội của trường Việt Úc, với hệ thống phòng học được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, chú trọng đầu tư các phòng học đa chức năng đáp ứng tốt nhu cầu học tập, trải nghiệm và vui chơi của trẻ. Toàn bộ phòng học, phòng chức năng của Việt Úc đều được bố trí nội thất vừa đẹp vừa an toàn với các bé. Đồ chơi, dụng cụ học tập, ... cũng được đầu tư bài bản, phong phú và được khử trùng thường xuyên nhằm đảm bảo sức khỏe cho trẻ.

    Chương trình học: Chương trình học cho trẻ Mầm non tại Việt Úc được xây dựng trên khung chuẩn đào tạo Úc và chương trình giáo dục Việt Nam.
    Đội ngũ giáo viên:

    Chất lượng giáo viên được đào tạo bài bản đều đạt chuẩn yêu cầu của Bộ GD & ĐT. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ định kỳ hàng tháng/năm để giúp các thầy cô giáo trau dồi kiến thức, kỹ năng giảng dạy hiệu quả nhất. Trường Việt Úc tiên phong áp dụng triết lý giáo dục vào giảng dạy bài bản, chuẩn mực mang tới môi trường học tập cá nhân hóa, khơi dậy tiềm năng sẵn có trong mỗi bạn nhỏ.

    Ngoại khoá: Chương trình ngoại khóa bổ ích và lý thú nhằm phát hiện, định hướng và bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ một cách khoa học, vui tươi giúp trẻ ngày càng tự tin và năng động tạo cơ hội để trẻ bộc lộ năng khiếu từ nhỏ.
    Phòng chức năng: Hệ thống chức năng của trường Việt Úc rộng rãi, tiện nghi đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn và đáp ứng nhịp độ phát triển theo tuổi của Học sinh.
    Chế độ dinh dưỡng:
    • Toàn bộ nguồn thực phẩm sử dụng trong trường đều được kiểm tra chặt chẽ 2 lần vào mỗi đầu giờ sáng, sau khi nhận hàng từ nhà cung cấp.
      • Lần 1, cán bộ chuyên trách về dinh dưỡng tại trường sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng thực phẩm, đảm bảo ATVSTP, kiểm tra bao bì, nhãn mác, số lượng… theo bộ tiêu chuẩn thực phẩm.
      • Lần 2, cán bộ dinh dưỡng tiếp tục rà soát, kiểm tra thực phẩm. Nếu không đạt, Nhà trường sẽ trả lại thực phẩm, thông báo nhà cung cấp về tình trạng hàng hóa, yêu cầu xử lý thực phẩm không đạt và phản hồi trực tiếp với bếp để được xử lý kịp thời.
    • Bếp ăn chế biến theo quy trình 1 chiều với tiêu chí sạch - an toàn - hiệu quả. 
    • Thực phẩm tươi sống có nguồn gốc địa phương được chế biến hàng ngày ngay trong nhà bếp trường.100% thực phẩm sạch/hữu cơ/thuận tự nhiên, tươi sạch, có nguồn gốc rõ ràng.
    • Giáo viên của nhà trường hướng dẫn và quan sát các con trong suốt giờ ăn, đặc biệt không chỉ để hướng dẫn phong cách ăn uống đúng mực, lịch sự mà còn giúp cho các em hiểu được những vấn đề cơ bản về dinh dưỡng, có được thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và phát triển cân đối ngay từ nhỏ.
    Website: vukp.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc có chương trình giáo dục – chăm sóc đảm bảo cho trẻ phát triển toàn diện, hội nhập tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế Việt Nam và chương trình tăng cường, hội nhập nhằm phát triển thể chất, năng lực sáng tạo, dễ dàng thích nghi và tự tin thể hiện bản thân thông qua các môn học Tiếng Anh (6 tiết/tuần) có giáo viên bản ngữ, Âm nhạc, Mỹ thuật, Thể dục thể thao, Bơi, Taekwondo, Aerobic, Múa, Rèn luyện kỹ năng sống và Hoạt động trải nghiệm, Hoạt động dã ngoại… với giáo viên theo bộ môn.

    Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc
    Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc
    Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc
    Trường Mầm non - Tiểu học Việt Úc
  2. Địa chỉ: 196 Hai Bà Trưng, phường Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Trường Mầm non Hoa Cương
    Trường Mầm non Hoa Cương
    Điện thoại: 02556251107
    Năm thành lập: 2010 (14 năm)
    Đối tượng: 5 tháng - 5 tuổi
    Diện tích: gần 3000m2
    Loại hình trường: Trường mầm non tư thục
    Đánh giá: 2,3/5
    Cơ sở vật chất:

    Trường có thiết kế phòng học thoáng mát, máy điều hòa nhiệt độ, máy nước nóng, thiết bị cảm ứng và những trang trí thật bắt mắt. Không những vậy, với hệ thống camera tự động, phụ huynh thật sự an tâm, cho dù ở nhà hay công tác trong nước - ngoài nước, cũng có thể quan sát trực tiếp con mình vui chơi hoạt động tại trường. 

    Chương trình học: Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo
    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ, cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy, hiệu quả.

    Ngoại khoá: Tổ chức các buổi ngoại khóa và chuyến đi dã ngoại nhằm nâng cao hiểu biết của trẻ
    Phòng chức năng: Các phòng học chức năng như Đàn, máy vi tính, phòng học thể dục Aerobic, phòng tiếng Anh với máy chiếu được trang bị những thiết bị hiện đại giúp bé dễ dàn làm quen với các môn học năng khiếu như đàn, Aerobic, tin học, Anh văn.
    Chế độ dinh dưỡng:

    Trường chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho trẻ, đảm bảo các bữa ăn hàng ngày đầy đủ dinh dưỡng và thay đổi thực đơn thường xuyên để đảm bảo sự phát triển toàn diện của các bé.

    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Mầm non Hoa Cương với tập thể giáo viên, nhân viên, y tế, cấp dưỡng và bảo vệ có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kinh nghiệm trong việc chăm sóc giáo dục bé, giúp các bé có được sự khởi đầu tốt đẹp và một hành trang rất vững chắc bước vào đời.

    Trường Mầm non Hoa Cương
    Trường Mầm non Hoa Cương
    Trường Mầm non Hoa Cương
    Trường Mầm non Hoa Cương
  3. Địa chỉ: 236A Võ Thị Sáu, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Trường Mầm non Tuổi Thơ Quảng Ngãi
    Trường Mầm non Tuổi Thơ Quảng Ngãi
    Điện thoại: 02556255678
    Đối tượng: 18 tháng - 5 tuổi
    Diện tích: 5000 m2
    Loại hình trường: Trường mầm non tư thục
    Đánh giá: 4,3/5
    Cơ sở vật chất:

    Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát ngay trung tâm thành phố Quảng Ngãi, Trường Mầm non Tuổi Thơ hứa hẹn sẽ mang đến cho các con môi trường học tập chuẩn Quốc tế với đa dạng các phòng chức năng như phòng tập Aerobic, Hồ bơi, Sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, Vườn rau sạch, Khu vui chơi ngoài trời của bé,... cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại trong phòng học có đầy đủ máy điều hoà, tivi và hệ thống Camera để bậc phụ huynh có thể quan sát con từ xa.

    Chương trình học: Chương trình chuẩn của bộ GD & ĐT
    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ và kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ, am hiểu tâm lý và thường xuyên trò chuyện để kích thích trẻ giao tiếp, là cầu nối để trẻ hòa nhập với trường lớp, bạn bè.

    Ngoại khoá: Tổ chức các hoạt động vui chơi, khám phá, trải nghiệm thực tế và bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ.
    Phòng chức năng: Đa dạng các phòng chức năng như phòng tập Aerobic, hồ bơi, sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, vườn rau sạch, khu vui chơi ngoài trời của bé,...
    Chế độ dinh dưỡng:
    • Hệ thống bếp ăn 1 chiều rộng rãi, sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Vườn rau sạch cung cấp thực phẩm cho bếp ăn của Trường và là nơi cho các con được thực hành trải nghiệm thực tế lao động làm vườn.
    • Chế độ ăn cùng thực đơn đa dạng theo từng tuần/tháng, đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng.
    Facebook: www.facebook.com/mntuoithoqn

    Giới thiệu: Trường Mầm non Tuổi Thơ Quảng Ngãi với sự đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng đẳng cấp Quốc tế cùng chất lượng giáo dục hoàn hảo, là lựa chọn đầu tiên cho các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi mầm non.

    Trường Mầm non Tuổi Thơ Quảng Ngãi
    Trường Mầm non Tuổi Thơ Quảng Ngãi
    Trường Mầm non Tuổi Thơ Quảng Ngãi
    Trường Mầm non Tuổi Thơ Quảng Ngãi
  4. Địa chỉ: Hẻm 112 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Trường Mầm non Sơn Ca
    Trường Mầm non Sơn Ca
    Điện thoại: 0914233894
    Năm thành lập: 1998 (26 năm)
    Đối tượng: 8 tháng - 5 tuổi
    Diện tích: 3.270 m2
    Loại hình trường: Trường mầm non tư thục
    Cơ sở vật chất:

    Trường Mầm non Sơn Ca có 16 phòng học và đầy đủ các phòng chức năng, với hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng công tác chăm sóc giáo dục trẻ theo yêu cầu. Trường luôn xây dựng nâng cấp môi trường học tập an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng.

    Chương trình học: Chương trình chuẩn của bộ GD & ĐT
    Đội ngũ giáo viên:

    Trình độ chuyên môn của cán bộ và giáo viên đạt chuẩn 100%, trong đó trên chuẩn 53%. Kết quả xét chuẩn nghề nghiệp giáo viên xuất sắc trên 84%, khá đạt gần 16%. Giáo viên luôn sáng tạo nhiều phương pháp giạng dạy, hỗ trợ các bé về các kỹ năng thể dục thể chất, mỹ thuật, âm nhạc, ngoại ngữ giúp các con phát triển toàn diện hơn mỗi ngày.

    Ngoại khoá: Bên cạnh dạy cho trẻ kiến thức theo chương trình bậc học mầm non, trường còn tổ chức cho trẻ đi tham quan, dã ngoại. Tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể như: Thi hát dân ca, trò chơi dân gian, vui Tết Trung thu, lễ hội mùa xuân của bé...
    Phòng chức năng: Phòng học tiếng Anh
    Chế độ dinh dưỡng:

    Thực đơn được thay đổi phong phú theo tuần, tháng và mùa, giúp trẻ nhận được sự đa dạng dinh dưỡng và khám phá các loại thức ăn khác nhau.

    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Mầm non Sơn Ca thành lập năm 1998, từ cơ sở ban đầu chỉ có 2 lớp học cùng với 7 giáo viên, đến nay trường Mầm non Sơn Ca được công nhận đạt chuẩn Quốc gia vào năm 2007. Vừa qua, theo Quyết định số 349/QĐ - SGDĐT, Sở GD&ĐT Quảng Ngãi đã công nhận Trường Mầm non Sơn Ca đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Đây là nguồn động viên lớn đối với nhà trường.

    Trường Mầm non Sơn Ca
    Trường Mầm non Sơn Ca
    Trường Mầm non Sơn Ca
    Trường Mầm non Sơn Ca
  5. Địa chỉ: 04 Trần Thị Hiệp, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Trường Mầm non ABC
    Trường Mầm non ABC
    Điện thoại: 02553813555
    Đối tượng: 12 tháng - 5 tuổi
    Học phí: Từ 1.2 triệu - 1.7 triệu VND/ tháng
    Loại hình trường: Trường mầm non tư thục
    Đánh giá: 5,0/5
    Cơ sở vật chất:

    Trường Mầm non ABC là mầm non đạt cao về cơ sở vật chất, về tính an toàn, vệ sinh và thân thiện. Với một không gian đủ rộng, yên tĩnh và thoáng mát, đó chính là môi trường giáo dục lý tưởng, cung cấp cho trẻ sự tiện nghi tối ưu cả trong học tập lẫn vui chơi.

    Chương trình học: Chương trình giảng dạy kết hợp giữa việc tối ưu hoá chương trình mầm non đổi mới của Bộ Giáo dục & Đào tạo và các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới có chọn lọc, phù hợp với Việt Nam
    Đội ngũ giáo viên:

    Trường có đội ngũ giáo viên tận tâm, hết lòng yêu thương trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em, đem lại những giá trị thiết thực, là lựa chọn đúng đắn dành cho các bậc phụ huynh.

    Ngoại khoá: Các hoạt động ngoại khóa, tham quan dã ngoại bổ ích đa dạng, sẽ trang bị cho bé những kiến thức nền tảng vững chắc.
    Phòng chức năng: Phòng học tiếng Anh
    Chế độ dinh dưỡng:

    Chế độ dinh dưỡng với đúng lượng, đủ chất, đảm bảo vệ sinh, giữ ấm cơ thể tăng cường sức khoẻ, phát triển trí tuệ, phòng tránh bệnh tật.

    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Thấu hiểu những lo lắng đó Trường Mầm non ABC luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé.

    Trường Mầm non ABC
    Trường Mầm non ABC
    Trường Mầm non ABC
    Trường Mầm non ABC
  6. Địa chỉ: Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TDP.1 , TT. Đức Phổ, H. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Trường mầm non Tài Năng Việt
    Trường mầm non Tài Năng Việt
    Điện thoại: 02553927179
    Đối tượng: 12 tháng - 6 tuổi
    Diện tích: 1.000 m2
    Loại hình trường: Trường mầm non tư thục
    Đánh giá: 5,0/5
    Cơ sở vật chất:
    • Với 3 tòa nhà 3 tầng được kết nối liền nhau, ở giữa là 1 sân chơi rộng, 12 phòng học tiêu chuẩn, 3 phòng làm việc, 1 bếp ăn, 1 phòng ăn và 1 phòng thể dục thể chất và âm nhạc. 
    • Trường đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, hệ thống camera quan sát các con và máy điều hòa nhiệt độ cho từng phòng.
    • Trường có hệ thống sân vườn rộng rãi, thông thoáng, khu vui chơi và tập thể dục rộng rãi, thoáng mát, sân chơi của trẻ với nhiều loại đồ chơi, tạo cơ hội cho trẻ được khám phá, trải nghiệm.
    Chương trình học: Chương trình chuẩn của bộ GD & ĐT
    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Tài Năng Việt là những cá nhân ưu tú, có trình độ chuyên môn cao. Họ không chỉ nỗ lực vận dụng những phương pháp dạy học thích hợp mà còn yêu thương và chăm sóc các bé hết mực.

    Ngoại khoá: Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tế.
    Phòng chức năng: Có nhiều phòng học chức năng như: thư viện, tiếng anh, phòng nhảy, phòng học vẽ,...
    Chế độ dinh dưỡng:

    Trường luôn chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, bày trí đẹp mắt, được thay đổi theo bữa-ngày-tuần-tháng nhằm kích thích vị giác của trẻ, đem đến những món ăn hấp dẫn, thơm ngon trong từng bữa ăn của trẻ.

    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Mầm non Tài Năng Việt tọa lạc trong khuôn viên khu Thương Mại - Dịch vụ Chợ Đức Phổ, được xây dựng trên diện tích gần 1000 m2. Trường chú trọng tạo ra môi trường học tập, vui chơi an toàn, sạch sẽ hợp vệ sinh cho các cháu. Trường chú trọng tạo ra môi trường học tập, vui chơi an toàn, sạch sẽ hợp vệ sinh cho các cháu. Trang thiết bị học tập phong phú, đầy đủ, hiện đại.

    Trường mầm non Tài Năng Việt
    Trường mầm non Tài Năng Việt
    Trường mầm non Tài Năng Việt
    Trường mầm non Tài Năng Việt
  7. Địa chỉ: 06, 08 Phạm Quảng Anh, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Trường Mầm non tư thục Gia Đình
    Trường Mầm non tư thục Gia Đình
    Điện thoại: 0935493984
    Đối tượng: 12 tháng - 5 tuổi
    Loại hình trường: Trường mầm non tư thục
    Cơ sở vật chất:

    Phòng học của Mầm non tư thục Gia Đình còn được thiết kế thoáng mát, có điều hòa, bình nóng lạnh, thiết bị cảm ứng và trang trí bắt mắt.

    Chương trình học: Trường rất chú trọng đến việc áp dụng phương pháp giáo dục theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời kết hợp thêm nhiều kế hoạch giảng dạy tân tiến, theo kịp thời đại nhằm giúp các bé có được nền tảng vững vàng để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.
    Đội ngũ giáo viên:

    Ngôi trường này sở hữu đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản về chuyên môn, giàu kinh nghiệm dạy dỗ và chăm sóc trẻ nhỏ. Mỗi ngày đến trường, bé sẽ được tiếp thu tri thức, vô đùa với bạn bè trong một không gian tràn ngập màu sắc, hình họa sinh động và sự dõi theo của giáo viên nên ba mẹ có thể yên tâm đi làm.

    Ngoại khoá: Chương trình trải nghiệm với những hoạt động ngoại khóa thiết thực và đa dạng.
    Phòng chức năng: Có nhiều phòng chức năng
    Chế độ dinh dưỡng:

    Chế độ dinh dưỡng chuẩn mực đảm bảo cho các bé đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng với nguồn thực phẩm sạch.

    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Mầm non tư thục Gia Đình là một trường mầm non tư thục có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng và nuôi dưỡng trẻ nhỏ. Trường mang đến một môi trường thân thiện và đầy kích thích cho trẻ để chơi và học.

    Trường Mầm non tư thục Gia Đình
    Trường Mầm non tư thục Gia Đình
    Trường Mầm non tư thục Gia Đình
    Trường Mầm non tư thục Gia Đình
  8. Địa chỉ: 58, 60 Nguyễn Tấn Kỳ. P Trần Phú. TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Trường Mầm non Sunshine
    Trường Mầm non Sunshine
    Điện thoại: 0764998326
    Năm thành lập: 2016 (8 năm)
    Đối tượng: 14 tháng - 5 tuổi
    Loại hình trường: Trường mầm non tư thục
    Đánh giá: 5,0/5
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng phù hợp và tuyệt đối an toàn đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.

    Chương trình học: Chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT
    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ nhân sự là những giáo viên yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết trong sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển trẻ em độ tuổi mầm non.

    Ngoại khoá: Hoạt động ngoại khoá đa dạng lựa chọn những hoạt động mà bé yêu thích, nhằm phát hiện những năng khiếu, sở thích và phát huy tối đa tiềm năng của bé để tiếp tục phát triển trong giai đoạn trưởng thành.
    Phòng chức năng: Có nhiều phòng học chức năng: Erobic... và lớp kỹ năng sống.
    Chế độ dinh dưỡng:

    Thực đơn hàng ngày của trẻ đạt tiêu chí sạch, ngon, phù hợp với mọi nhu cầu của trẻ đặc biệt minh bạch trong khâu vận hành, phụ huynh có thể đến tham quan vào bất cứ khung giờ nào mà không cần thông báo trước.

    Facebook: www.facebook.com/sunshinequangngai

    Giới thiệu: Trường Mầm Non Sunshine thực hiện chương trình học chú trọng vào việc thiết lập một nền tảng vững chắc cho tương lai của con bạn. Nhận thức được rằng mỗi bé có cách học hỏi và phát triển khác nhau. Tại Sunshine, bên cạnh chương trình chính khóa, các bé sẽ được lựa chọn những hoạt động mà bé yêu thích, nhằm phát hiện những năng khiếu, sở thích và phát huy tối đa tiềm năng của bé để tiếp tục phát triển trong giai đoạn trưởng thành.

    Trường Mầm non Sunshine
    Trường Mầm non Sunshine
    Trường Mầm non Sunshine
    Trường Mầm non Sunshine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy