5 Bệnh viện điều trị tai mũi họng tốt nhất TP HCM

Phượng Quyên 24 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm một bệnh viện điều trị tai mũi họng uy tín hiệu quả tại TP.HCM thì bài viết hoàn toàn dành cho bạn. List.vn đã tổng hợp một danh sách ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 153 - 155 - 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TPHCM
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM là một trong những bệnh viện hàng đầu chuyên về chăm sóc và điều trị các bệnh về tai, mũi, họng, luôn được đánh giá cao về chất lượng và uy tín.
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM là một trong những bệnh viện hàng đầu chuyên về chăm sóc và điều trị các bệnh về tai, mũi, họng, luôn được đánh giá cao về chất lượng và uy tín.
    Điện thoại: 02839317381
    Lịch khám:

    Khám trong giờ:

    • Thứ 2 - Thứ 6
    • Sáng: 7h - 11h30
    • Chiều: 13h - 16h30

    Khám ngoài giờ:
    Thứ 2 - Thứ 6

    • Sáng: 5h15 - 7h
    • Trưa: 11h15 - 13h
    • Chiều: 16h15 - 19h

    Thứ 7 - Chủ nhật

    • Sáng: 6h30 - 11h
    • Chiều: 13h - 16h30

    Khám cấp cứu 24/24 (kể cả T7, CN và ngày lễ, Tết)

    Năm thành lập: 1986 (38 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện chuyên khoa hạng I thuộc Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM là một trong những bệnh viện hàng đầu chuyên về chăm sóc và điều trị các bệnh về tai, mũi, họng, luôn được đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM chuyên tiếp nhận, điều trị và phẫu thuật những bệnh lí như: viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm amidan, bướu cổ, bệnh về tuyến giáp,...


    Ngoài ra, sự ra đời của “Phòng khám chuyên gia” từ tháng 6/2020 là minh chứng rõ nét cho những cam kết của bệnh viện trong việc luôn hỗ trợ bệnh nhân một cách nhiệt tình, tối đa nhất. "Phòng khám chuyên gia" có một số điểm mạnh sau: 

    • Đội ngũ bác sĩ là những Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II đầu ngành; 
    • người bệnh có thể chủ động đặt lịch khám; 
    • được ưu tiên trong các hoạt động khám chữa như xét nghiệm, chụp Xquang, CT-Scan, đo thính lực, nhà thuốc; 
    • phòng khám tiếp nhận ít bệnh nhân, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh.
    Cơ sở vật chất:

    Sự sẵn có của các trang thiết bị hiện đại và tiêu chuẩn hóa trong y tế, như công nghệ cắt amidan bằng dao Plasma, thiết bị nội soi mũi họng bằng ống mềm, máy đo thính lực, máy xét nghiệm công thức tế bào, máu,... đã giúp cải thiện đáng kể chất lượng điều trị và mang lại hiệu quả chính xác trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

    Bác sĩ tiêu biểu:
    • TTƯT. TS. BS. Lê Trần Quang Minh: Hiện là Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM. Bác sĩ là một trong những người đầu tiên đưa cấy điện ốc tai điện tử về Việt Nam.
    • TS. BSCKII. Nguyễn Thanh Vinh: Hiện là Phó giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM.
    • ThS. BSCKII. Trương Mỹ Thục Uyên: Hiện là Phó giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM.
    Thành tựu tiêu biểu:

    Xếp hạng cao trong danh sách những bệnh viện điều trị tai mũi họng uy tín hiệu quả tại TP. HCM, Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM tự hào khi liên tiếp nhận được bằng khen “Bệnh viện Xuất sắc toàn diện” từ năm 2006-2016. Ngoài ra, bệnh viện cũng nhận được danh hiệu cao quý “Tập thể lao động xuất sắc” từ UBND TPHCM trong nhiều năm.


    Dưới điều kiện hợp tác Quốc tế, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM đã thành công trong việc thực hiện cấy điện ốc tai cho 11 trường hợp, mổ tai và vá nhĩ, thực hiện phẫu thuật chức năng nội soi mũi xoang (FESS) hàng ngày, cũng như mổ cắt bỏ ung thư thanh quản cho hàng trăm bệnh nhân.

    Bảng giá dịch vụ: taimuihongtphcm.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Tại cổng khu D, đến quầy tiếp đón và xuất trình sổ khám bệnh, thẻ bảo hiểm y tế (nếu có), giấy chuyển viện,... để nhân viên y tế có thể xác minh thông tin.
    Bước 2: Sau khi hoàn tất bước 1, tiếp tục đến quầy số 22 để nhận số thứ tự, đăng ký khám, và nộp tiền viện phí (nếu người bệnh không sử dụng thẻ bảo hiểm y tế hoặc chọn khám dịch vụ).
    Bước 3: Bệnh nhân chờ đến lượt khám bệnh được in trên phiếu đăng ký.
    Bước 4: Bác sĩ sẽ thực hiện quá trình khám bệnh và có thể chỉ định các loại khám cận lâm sàng nếu cần.
    Bước 5: Khi có kết quả xét nghiệm, nội soi, chụp X-quang hoặc CT Scan, người bệnh quay lại phòng khám ban đầu để bác sĩ có thể đưa ra kết luận, viết đơn thuốc và hẹn lịch tái khám.
    Bước 6: Bệnh nhân đến quầy số 24 để nhận lại sổ khám bệnh, thẻ bảo hiểm y tế và thanh toán tiền viện phí bổ sung.

    Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM
  2. Địa chỉ: 1 – 3 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là một bệnh viện tư nhân xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là một bệnh viện tư nhân xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Điện thoại: 02838213456
    Lịch khám:

    Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 20:00
    Chủ Nhật: 8:00 - 12:00

    Năm thành lập: 2007 (17 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện tư nhân
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là một bệnh viện tư nhân xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Mặc dù có nhiều chuyên khoa khác nhau nhưng thế mạnh chuyên môn của bệnh viện vẫn là chuyên khoa tai mũi họng.


    Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên khám chữa những bệnh lý như: 

    • viêm amidan - VA - thanh quản, 
    • viêm tai ngoài - giữa - trong, 
    • viêm xoang - viêm mũi dị ứng, 
    • nghe kém, 
    • bệnh tai mũi họng trẻ em, 
    • ngáy - ngưng thở khi ngủ. 

    Bên cạnh đó, những dịch vụ y khoa nổi trội là: tầm soát ung thư vòm họng, đo thính lực, khám chức năng giọng nói, rửa xoang, tư vấn thẩm mỹ đầu mặt cổ,...

    Cơ sở vật chất:

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn nổi bật với không gian khang trang và hiện đại trên đường Trịnh Văn Cấn, Quận 1.


    Bệnh viện tự hào là cơ sở y tế đi đầu trong áp dụng công nghệ cao vào chẩn đoán và điều trị. Sử dụng máy Stroboscope của hãng Xion (Đức), bệnh viện thực hiện chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến dây thanh, và đồng thời sử dụng hệ thống Saphire PSG của hãng CleveMed (Mỹ) để chẩn đoán vấn đề Ngủ ngáy – Ngưng thở khi ngủ.


    Ngoài ra, trong quá trình thực hiện các phẫu thuật nội soi, phẫu thuật hiển vi cho các loại phẫu thuật Tai, Amidan, và VA, Bệnh Viện tích hợp công nghệ cao Coblation của hãng Smith & Nephew (Anh), sử dụng sóng Radio cao tần. Điều này giúp đảm bảo sự chính xác và an toàn trong quá trình phẫu thuật, đồng thời giảm thiểu xâm lấn, chảy máu, đau và tăng tốc quá trình phục hồi sau phẫu thuật. 


    Bệnh viện còn trang bị hệ thống nội soi Narrow Band Imaging có khả năng phát hiện sự tăng sinh bất thường của hệ thống vi mạch máu nông ngay trong lớp niêm mạc. Điều này giúp mang lại kết quả rõ ràng hơn so với nội soi thông thường và phát hiện sớm các trường hợp ung thư vòm họng, ung thư hốc mũi, ung thư thanh quản. Ngoài ra, công nghệ Nội soi Hoạt nghiệm dây thanh được sử dụng để chẩn đoán kịp thời và chính xác, điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý về dây thanh.

    Bác sĩ tiêu biểu:

    BSCKII. Đỗ Kỳ Nhật:

    • Tốt nghiệp Đại học Y Huế, là chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật tai, mũi họng, thanh quản; phẫu thuật tạo hình thẫm mỹ tai mũi họng và cổ mặt.
    • Từng là bác sĩ nội trú Tai Mũi Họng tại Pháp, AFSA Đại học Angers.
    • Hiện đang là giám đốc Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn.

    TS. BSCKII. Hoàng Lương:

    • Nhà sáng lập BV Tai Mũi Họng Sài Gòn, đồng thời hiện đang là phó tổng giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn.
    • Nguyên Giảng viên bộ môn Tai Mũi Họng, Trường Đại học Y Dược TP.HCM
    • Có nhiều năm kinh nghiệm trong những lĩnh vực: phẫu thuật giải áp thần kinh thị giác, phẫu thuật nội soi mũi xoang, tai, họng - thanh quản, điều trị mù sau chấn thương đầu mặt,...

    BSCKII. Trịnh Thị Minh Hải:

    • Hiện đang là giám đốc khối đào tạo - lâm sàng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn.
    • Là chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực: phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn, sào bào thượng nhĩ, cắt Amidan bằng Coblator, phẫu thuật chỉnh hình màn hầu, cắt hạt dây thanh,...
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài gòn là cơ sở đầu tiên trong cả nước khám Nội soi thường quy cả 3 vùng Tai – Mũi – Họng cho toàn bộ bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện. Các hệ thống nội soi từ Karl – Storz (Đức) và Olympus (Nhật) đã nâng cao khả năng phát hiện các bệnh tích chưa được tiếp cận trong khe mũi, tai, và hạ họng thanh quản, từ đó cải thiện khả năng điều trị và tăng tỷ lệ khỏi bệnh.


    Hệ thống nội soi Narrow Band Imaging có khả năng phát hiện sự tăng sinh bất thường của hệ thống vi mạch máu nông ngay trong lớp niêm mạc. Điều này giúp mang lại kết quả rõ ràng hơn so với nội soi thông thường và phát hiện sớm các trường hợp ung thư vòm họng, ung thư hốc mũi, ung thư thanh quản. Ngoài ra, công nghệ Nội soi Hoạt nghiệm dây thanh được sử dụng để chẩn đoán kịp thời và chính xác, điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý về dây thanh.


    Đặc biệt, hệ thống NBI giúp phát hiện các khối ung thư ẩn dưới lớp mạch áo từ sớm, giúp chẩn đoán và điều trị ung thư một cách kịp thời, tăng thời gian lành bệnh cao trên 5 năm.

    Bảng giá dịch vụ: taimuihongsg.com
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Đến quầy tiếp nhận ở tầng trệt
    Bước 2: Liên hệ trực tiếp với quầy tiếp nhận hoặc đăng ký để nhận thứ tự khám hoặc kiểm tra thông tin (trường hợp đăng ký trước).
    Bước 3: Tại quầy tiếp đón, cung cấp thông tin cá nhân và thẻ khám bệnh (nếu có). Thông tin bao gồm ngày, tháng, năm sinh, giới tính, nơi cư trú, số điện thoại, tình trạng sức khỏe hiện tại và mục đích thăm khám.
    Bước 4: Đo sinh hiệu và chờ gọi tên vào phòng khám, nơi bác sĩ sẽ tiến hành khám và đưa ra chẩn đoán lâm sàng. Người khám bệnh có thể được chỉ định thực hiện các xét nghiệm (nếu cần).
    Bước 5: Sau khi lấy kết quả xét nghiệm, người bệnh quay lại phòng khám, được bác sĩ kết luận và kê đơn thuốc, hẹn tái khám. Sau đó, quay trở lại quầy tiếp nhận và thanh toán chi phí.
    - Nếu khám theo BHYT, người khám bệnh trở lại quầy tiếp nhận để ký nhận bảo lãnh hoặc duyệt BHYT và thanh toán khoản chi phí còn lại.
    Bước 6: Mua thuốc theo đơn và ra về.


    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
  3. Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
    Bệnh viện Chợ Rẫy tự hào là một trong những bệnh viện điều trị tai mũi họng uy tín hiệu quả TPHCM.
    Bệnh viện Chợ Rẫy tự hào là một trong những bệnh viện điều trị tai mũi họng uy tín hiệu quả TPHCM.
    Điện thoại: 02838554137
    Lịch khám:

    Thứ 2 - Thứ 6: 7h – 16h
    Thứ 7: 7h – 11h

    Năm thành lập: 1900 (124 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, xếp hạng đặc biệt, tuyến kỹ thuật sau cùng các tỉnh thành phía Nam, trực thuộc Bộ Y tế
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sau khi trải qua quá trình đào tạo và thực tập tại các nước Mỹ, Anh, Pháp với các cấp bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ, Chuyên khoa I và Chuyên khoa II, Bệnh viện Chợ Rẫy tự hào là một trong những bệnh viện điều trị tai mũi họng uy tín hiệu quả TPHCM.


    Bệnh viện cũng cung cấp hơn 10 dịch vụ khám và điều trị liên quan đến tai mũi họng. Các dịch vụ này bao gồm phẫu thuật cắt thanh quản, phẫu thuật tai, điều trị ngủ ngáy và ngưng thở khi ngủ, cũng như các phẫu thuật chỉnh hình và tái tạo vùng mặt... 


    Đặc biệt, khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Chợ Rẫy có thế mạnh vượt trội trong các kĩ thuật cắt bỏ ung thư thanh quản, loại u tại vùng đầu - cổ - mặt. Ngoài ra, khoa còn nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh xóa nền DSA, cung cấp các giải pháp điều trị đa dạng.

    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện Chợ Rẫy nổi bật với các khu nhà đa tầng, trong đó khu nhà cao 11 tầng và khu nhà Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy là điểm nhấn quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp nhiều dịch vụ y tế đa dạng.


    Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư tương xứng để có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, phức tạp của đông đảo người bệnh. Hầu hết các loại máy móc cơ bản cho đến các loại chuyên sâu như chụp cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính, hệ thống vi phẫu,... đều được trang bị đầy đủ:

    • Hệ thống chụp PET/CT
    • Hệ thống phòng mổ đảm bảo tiêu chuẩn 
    • Hệ thống robot hỗ trợ phẫu thuật
    • Máy chụp CT-Scanner, MRI
    • Hệ thống máy xét nghiệm..
    Bác sĩ tiêu biểu:
    • PGS. TS. Trần Minh Trường: Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, đồng thời là Trưởng khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện.
    • TS. BS. Trần Anh Bích: Phó khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Chợ Rẫy.
    • BSCKII. Dương Thị Thanh Mai: Bác sĩ điều trị tại khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Chợ Rẫy.
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện Chợ Rẫy không chỉ nổi tiếng với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại mà còn với những thành tựu tiêu biểu trong lĩnh vực y tế, điển hình như: đạt được những kết quả xuất sắc trong lĩnh vực ghép tạng, thành công trong việc điều trị cho bệnh nhân mắc COVID-19,...


    Vào năm 2010, bệnh viện Chợ Rẫy vinh dự được xếp hạng đặc biệt. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển lâu dài của bệnh viện. Bệnh viện cũng tự hào được trao tặng các giải thưởng quý báu từ Đảng và Nhà nước, bao gồm: Huân chương Lao động hạng I, danh hiệu Anh hùng lao động,...


    Riêng về chuyên khoa tai mũi họng, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy đã xuất sắc thực hiện nhiều ca phẫu thuật khó. Điển hình như phẫu thuật thành công khối u xơ vòm mũi họng khổng lồ cho bé trai 13 tuổi với kích thước khối u lên tận 10x10cm và nặng 205gr.

    Bảng giá dịch vụ: choray.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Đăng ký khám tại quầy tiếp nhận
    Bước 2: Đến phòng khám theo chuyên khoa
    Bước 3: Chờ đợi gọi tên, bác sĩ khám bệnh và làm những xét nghiệm lâm sàng nếu cần thiết (đối với người khám bệnh không BHYT, đến quầy thu ngân cận lâm sàng thanh toán trước khi thực hiện các xét nghiệm)
    Bước 4: Lấy kết quả xét nghiệm, bác sĩ kết luận và kê đơn thuốc
    Bước 5: Mua thuốc và ra về

    Website: choray.vn
    Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Chợ Rẫy
    Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Chợ Rẫy
    Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Chợ Rẫy
    Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Chợ Rẫy
  4. Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cũng là một trong những bệnh viện điều trị tai mũi họng uy tín hiệu quả tại TP. HCM.
    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cũng là một trong những bệnh viện điều trị tai mũi họng uy tín hiệu quả tại TP. HCM.
    Điện thoại: 02838554269
    Lịch khám:

    Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30
    Thứ 7: 7h30 - 12h00

    Năm thành lập: 2000 (24 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện công lập đa khoa hạng I hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp Trường – Viện
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cũng là một trong những bệnh viện điều trị tai mũi họng uy tín hiệu quả tại TP. HCM. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều là Giáo sư, Phó Giáo sư và Tiến sĩ, có trình độ chuyên môn cao và đồng thời là giảng viên tại Đại học Y Dược TPHCM.


    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM chuyên khám chữa nhiều bệnh lý liên quan đến tai mũi họng. Trong đó phải kể đến các bệnh tiêu biểu sau:

    • Tai: đau tai, ù tai, chảy mủ tai, viêm tai xương chũm, đo nhĩ lượng,...
    • Mũi: sổ mũi, nghẹt mũi, viêm mũi cấp, viêm xoang, viêm mũi dị ứng,...
    • Họng và thanh quản: Viêm VA ở trẻ em, khàn tiếng, hạt dây thanh, viêm thanh quản cấp, viêm thanh quản mãn, tầm soát ung thư thanh quản, hầu, họng,...
    Cơ sở vật chất:

    Năm 2013, bệnh viện hoàn thành xây dựng tòa nhà 17 tầng, đưa vào phục vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh. Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với chuỗi phòng bệnh - phòng khám hiện đại, và khuôn viên xanh sạch đẹp. Điều này giúp tạo ra một không gian thoải mái cho người bệnh và gia đình khi đến khám bệnh và điều trị.


    Riêng Khoa Tai Mũi Họng luôn tập trung vào việc nâng cấp trang thiết bị hiện đại để giảm thời gian hậu phẫu và cải thiện chất lượng khám chữa bệnh. Hệ thống phòng trong khoa đều được trang bị đầy đủ và tiện nghi, bao gồm phòng phẫu thuật, phòng khám có khả năng thực hiện thủ thuật tự do, phòng thủ thuật, và phòng bệnh với giường bệnh hiện đại và hệ thống chuông báo.

    Bác sĩ tiêu biểu:
    • GS TS BS. Phạm Kiên Hữu - Cố vấn chuyên môn
    • TS BS. Lý Xuân Quang - Trưởng khoa
    • ThS BS. Văn Thị Hải Hà
    • TS BS. Lê Minh Tâm
    Thành tựu tiêu biểu:

    Là một trong những cơ sở điều trị tai mũi họng tốt nhất TPHCM, trong nhiều năm qua, bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý. Có thể kể đến: danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, Bằng khen Bộ trưởng Bộ y tế, Giải thưởng thành tựu chuyên môn UMC,..

    Bảng giá dịch vụ: www.bvdaihoc.com.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: 

    TH1: đăng ký trước ngày khám - đăng ký và nhận phiếu khám bệnh qua tin nhắn
    Ứng dụng UMC

    • Tổng đài 19007178
    • Đăng ký tại bệnh viện
    • Đến ngày khám, người bệnh đến quầy 12-13-14 hẹn khám và xác nhận BHYT. Nếu không có BHYT, đến thẳng phòng khám

    TH2: đăng ký trong ngày khám - tại quầy Đăng ký khám bệnh của bệnh viện

    Bước 2: Khám chuyên khoa tại phòng khám theo số thứ tự

    Bước 3: Thanh toán chi phí và thực hiện xét nghiệm tại các khoa cận lâm sàng

    Bước 4: Lấy kết quả, quay lại phòng khám, nhận đơn thuốc

    Bước 5: Mua hoặc nhận thuốc và ra về

    Khoa Tai Mũi Họng Bệnh Viện Y Dược TP HCM
    Khoa Tai Mũi Họng Bệnh Viện Y Dược TP HCM
    Khoa Tai Mũi Họng Bệnh Viện Y Dược TP HCM
    Khoa Tai Mũi Họng Bệnh Viện Y Dược TP HCM
  5. Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được công nhận là bệnh viện đa khoa hạng I, quản lý trực tiếp bởi Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được công nhận là bệnh viện đa khoa hạng I, quản lý trực tiếp bởi Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 02839234332 - 02873077307
    Lịch khám:

    Thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 4h00
    Thứ bảy: 7h00 - 3h00
    Chủ nhật: Bệnh viện không làm việc
    Khoa Cấp cứu: Hoạt động 24/7

    Năm thành lập: 1903 (121 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa hạng 1
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được công nhận là bệnh viện đa khoa hạng I, quản lý trực tiếp bởi Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 100 năm không ngừng đổi mới và phát triển, bệnh viện đã đạt được những thành tựu ấn tượng, trở thành địa chỉ y tế uy tín trong thành phố, nổi bật với chuyên khoa tai mũi họng.


    Bệnh viện đã tồn tại lâu đời và có đội ngũ bác sĩ giỏi, với những chuyên gia hàng đầu trong điều trị tai mũi họng. Ngoài việc chăm sóc các vấn đề Tai mũi họng thông thường, điểm mạnh của bệnh viện là khả năng thực hiện các phẫu thuật nội soi để giải quyết các vấn đề về Tai mũi họng. Họ cũng rất thành công trong việc điều trị các vấn đề về chức năng nghe như cấy ốc tai, chỉnh hình xương con, và xử lý vấn đề xốp xơ tai.

    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã đầu tư nhiều thiết bị tiên tiến cho Khoa Tai Mũi Họng, bao gồm máy nội soi, máy đo khí áp mũi,... nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu khám và điều trị cho bệnh nhân.

    • Phòng khám sạch sẽ kín đáo, phục vụ cho việc khám và chữa bệnh
    • Phòng mổ được trang bị máy phẫu thuật nội soi, dụng cụ cắt đốt cầm máu bằng sóng siêu âm, máy hút, … 
    • Đầy đủ dụng cụ phẫu thuật nội soi cộng với trang thiết bị kĩ thuật cao để phục vụ cho công tác chữa bệnh
    Bác sĩ tiêu biểu:

    PGS. TS. BS. Lâm Huyền Trân:

    • Trưởng khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    • Phó Chủ tịch Chi hội Mũi xoang TPHCM
    • Là chuyên gia về phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật cấy ốc tai, phẫu thuật phục hồi chức năng nghe, chỉnh hình xương con,..

    ThS. BSCKII. Ngô Thế Hải:

    • Phó trưởng khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    • Có kinh nghiệm 13 năm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tai mũi họng

    ThS. BS. Nguyễn Lê Thanh Tuyền: 

    • Bác sĩ điều trị tại khoa Tai Mũi Họng – bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã phát triển với quy mô 550 giường bệnh và khoảng 20 khoa chuyên môn. Bệnh viện đã thành công thực hiện nhiều ca phẫu thuật quan trọng, giảm số lần chuyển viện và có tỷ lệ tử vong thấp chỉ 1,25%.


    Riêng khoa Tai Mũi Họng đã đạt được nhiều thành tựu với những ca mổ khó như: áp xe cạnh cổ, u vòm mũi họng, chấn thương mũi mặt phức tạp, cấy ốc tai,...

    Bảng giá dịch vụ: bvnguyentriphuong.com.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Quét mã vạch để lấy số thứ tự, sau đó đến phòng tiếp nhận và mang theo thẻ bảo hiểm y tế. (nếu bệnh nhân không có BHYT, đến phòng A.14 để đăng ký khám bệnh)
    Bước 2: Nộp thẻ bảo hiểm y tế và CMND, nhập thông tin cá nhân, được chỉ định phòng khám.
    Bước 3: Chờ gọi số tại phòng khám.
    Bước 4: Bác sĩ khám và kê đơn thuốc hoặc đặt lịch hẹn nhập viện.
    Bước 5: Mua thuốc theo toa và ra về hoặc nhập viện theo hướng dẫn.

    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy