6 Trường cấp 3 công lập chất lượng cao tại huyện Ba Vì, Hà Nội

Nguyễn Daisy 15 0 Báo lỗi

Hà Nội là thành phố có hệ thống trường trung học phổ thông rất đa dạng, bao gồm các trường công lập, dân lập, tư thục, các trường chuyên và các trường có yếu ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Số 288 Đường Quảng Oai, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433864461
    Năm thành lập: 1961
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 675
    Điểm chuẩn 2023: 30.75
    Diện tích: 10.000 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường THPT Quảng Oai được UBND huyện Ba Vì tặng danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc trong nhiều năm liền. Trường cũng được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 năm 2020 và công nhận đạt danh hiệu trường học thân thiện, học sinh tích cực năm 2022. Ngoài ra, nhà trường còn đạt được nhiều giải thưởng cao quý trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, các cuộc thi khoa học kỹ thuật,...

    Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất tại trường THPT Quảng Oai được chú trọng và phát triển không ngừng. Sở hữu hàng chục phòng học với các thiết bị âm thanh ánh sáng đầy đủ tạo tiền đề học tập và giáo dạy tốt nhất có thể. Cùng với đó là các phòng thực hành, thí nghiệm của bộ môn lý, hoá, sinh cũng được trang bị đầy đủ.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của đội ngũ giáo viên Trường THPT Quảng Oai. Trong những năm qua, đội ngũ giáo viên của trường đã có nhiều đóng góp cho công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của nhà trường. Hàng năm, trường có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, trong đó có nhiều học sinh đạt giải quốc gia.
    Ngoại khoá:

    Các hoạt động ngoại khoá nổi bật trong chuỗi các hoạt động của trường THPT Quảng Oai: Hội trại thanh niên, Giải bóng đá thường niên, Rung chuông vàng English,...

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Sách và hành động,...

    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Trường THPT Quảng Oai là ngôi trường truyền thống của Huyện Ba Vì. Với đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm, yêu nghề, nhiệt huyết, tận tâm cho các thế hệ học sinh Quảng Oai.

    Trường THPT Quảng Oai
    Trường THPT Quảng Oai
    Trường THPT Quảng Oai
    Trường THPT Quảng Oai
  2. Địa chỉ: Vạn thắng, Ba Vì, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433625020
    Năm thành lập: 1982
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 675
    Điểm chuẩn 2023: 27.75
    Diện tích: 8.464 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trong những năm qua, trường THPT Ngô Quyền - Ba Vì đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương. Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chất lượng giáo dục của các bộ môn có nhiều thành tích đáng tự hào.

    Cơ sở vật chất: Khu nhà học của trường gồm 3 tầng, với tổng diện tích hơn 5.000 m2. Các phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh. Khu nhà hiệu bộ gồm 2 tầng, với các phòng làm việc của Ban giám hiệu, phòng họp, phòng thư viện, phòng thí nghiệm, phòng thực hành,... Khu nhà đa năng có diện tích hơn 2.000 m2, được sử dụng cho các hoạt động tập thể, văn hóa, thể thao của nhà trường. Khu sân chơi rộng rãi, thoáng mát, là nơi sinh hoạt vui chơi của học sinh. Khu vườn cây xanh góp phần tạo nên không gian xanh mát, trong lành cho nhà trường.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên của Trường THPT Ngô Quyền - Ba Vì là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của nhà trường. 100% giáo viên có trình độ đại học trở lên, trong đó có 20 giáo viên có trình độ thạc sĩ, 5 giáo viên có trình độ tiến sĩ. Trong những năm qua, nhiều giáo viên của trường đã đạt được giải thưởng giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp thành phố, cấp quốc gia.
    Ngoại khoá:

    Một số hoạt động ngoại khoá nổi bật: Sân khấu hóa tác phẩm Văn học, Hoạt động hướng nghiệp, Giáng sinh ấm áp,...

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Tình nguyện, CLB Bóng đá, CLB Tri thức Ngô Quyền - TTNQ,...

    Đánh giá: 4,8/5

    Giới thiệu: Trường THPT Ngô Quyền là một ngôi trường dân lập, tọa lạc tại địa chỉ xã Vạn Thắng, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Trường được biết đến là một trong năm ngôi trường THPT uy tín, có chất lượng đào tạo tốt nhất tại khu vực huyện Ba Vì, Hà Nội.

    Trường THPT Ngô Quyền - Ba Vì
    Trường THPT Ngô Quyền - Ba Vì
    Trường THPT Ngô Quyền - Ba Vì
    Trường THPT Ngô Quyền - Ba Vì
  3. Địa chỉ: Thôn Lặt, xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433967989
    Năm thành lập: 2014
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 450
    Điểm chuẩn 2023: 17
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Với đặc thù là địa bàn xa xôi, tỷ lệ học sinh dân tộc thiểu số cao, điểm đầu vào thấp, đội ngũ giáo viên non trẻ, tập thể thầy và trò trường THPT Minh Quang đã nỗ lực để đạt được những thành tích đáng trân trọng. Đáng chú ý, một số học sinh của trường đã đoạt giải cao tại các cuộc thi cấp cụm, thành phố. Tỷ lệ học sinh đỗ đại học của trường THPT Minh Quang cũng đạt mức cao.

    Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất của Trường THPT Minh Quang được đầu tư xây dựng hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt của học sinh. Các phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh. Với cơ sở vật chất hiện đại, Trường THPT Minh Quang tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Trong những năm qua, nhiều giáo viên của trường đã đạt được giải thưởng giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp thành phố, cấp quốc gia. Nhiều giáo viên của trường đã đạt được giải thưởng giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện, cấp thành phố; giải thưởng giáo viên sáng tạo cấp huyện, cấp thành phố.
    Ngoại khoá:

    Các hoạt động ngoại khóa được trường THPT Minh Quang tổ chức rất thường xuyên và đều đặn: Ngày hội Stem, Giáo dục địa phương, Nghiên cứu khoa học,... 

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Yêu văn học, CLB Thể thao,...

    Đánh giá: 4,1/5

    Giới thiệu: Trường THPT Minh Quang là một môi trường học tập và trải nghiệm tốt cho các em học sinh tại huyện Ba Vì. Không chỉ có cơ sở vật chất tốt mà còn hấp dẫn học sinh bởi các hoạt động ngoại khóa được trường tổ chức rất thường xuyên và đều đặn.

    Trường THPT Minh Quang
    Trường THPT Minh Quang
    Trường THPT Minh Quang
    Trường THPT Minh Quang
  4. Địa chỉ: Thôn 7, Ba Trại, Ba Vì, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433881048
    Website: thptbavi.edu.vn
    Năm thành lập: 1962
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 585
    Điểm chuẩn 2023: 24.5
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trong chặng hành trình hơn 60 năm hình thành và phát triển, trường THPT Ba Vì đã gặp hát rất nhiều thành công với sự nghiệp “trồng người”. Trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Nhiều năm liền, trường được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen. Năm học 2014, trường được công nhận là ngôi trường THPT đạt chuẩn quốc gia.

    Cơ sở vật chất: Để xây dựng một môi trường học tập tốt nhất cho học sinh phát triển toàn diện tri thức, kỹ năng, thể lực, Trường THPT Ba Vì đã không ngừng đẩy mạnh đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Các phòng học của trường đều được trang bị đầy đủ bàn ghế, quạt, dụng cụ học tập hiện đại, đáp ứng cho việc dạy và học của giáo viên cũng như học sinh nhà trường. Trường THPT Ba Vì cũng xây dựng một cách đồng bộ hệ thống phòng máy vi tính, máy chiếu, thư viện, phòng thí nghiệm để học sinh có thể tiếp thu kiến thức, có trải nghiệm học tập một cách tốt hơn khi theo học tại trường.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên 100% đạt chuẩn và trên chuẩn. Nhiều thầy, cô giáo của trường cũng được công nhận danh hiệu Giáo viên giỏi, Chiến sỹ thi đua, Nhà giáo ưu tú hay còn được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, “Vì thế hệ trẻ”...
    Ngoại khoá:

    Nhằm tạo môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh và bổ ích cho học sinh, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá. Một số hoạt động ngoại khoá nổi bật như: Giọng hát trẻ - Thanh âm Ba Vì, Hội thảo hướng nghiệp, Cuộc thi Rung chuông vàng, Hội khỏe học sinh Thủ đô,…

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Bóng chuyền, CLB Đá cầu, CLB Truyền thông,...

    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Ba Vì chính thức mang tên này vào năm 1994, đánh dấu một giai đoạn phát triển vượt bậc về mọi mặt. Hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, trải qua nhiều giai đoạn với nhiều loại hình đào tạo khác nhau, nhà trường đã đào tạo được hàng vạn học sinh ra trường.

    Trường THPT Ba Vì
    Trường THPT Ba Vì
    Trường THPT Ba Vì
    Trường THPT Ba Vì
  5. Địa chỉ: Số 92, xã Sơn Đà, huyện Ba Vì, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433621148
    Website: c3batbat.edu.vn
    Năm thành lập: 1965
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 450
    Điểm chuẩn 2023: 17
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” của cán bộ giáo viên nhà trường đã được ghi nhận với những thành tích nổi bật. Trong Hội thi giáo viên giỏi cấp cụm, nhà trường đã giành được 1 giải Nhất ở bộ môn Sinh học, 1 giải Nhì ở bộ môn Giáo dục Công dân, 1 giải Ba ở bộ môn Lịch sử.

    Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất của trường không ngừng được đầu tư cải thiện. Cơ sở vật chất của trường khá đảm bảo với hơn 30 phòng học khang trang,cùng với phòng thí nghiệm và thư viện, phòng vi tính và sân vận động.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” của cán bộ giáo viên nhà trường đã được ghi nhận với những thành tích nổi bật. Trong Hội thi giáo viên giỏi cấp cụm, nhà trường đã giành được 1 giải Nhất ở bộ môn Sinh học, 1 giải Nhì ở bộ môn Giáo dục Công dân, 1 giải Ba ở bộ môn Lịch sử.
    Ngoại khoá:

    Nhằm tạo nhiều sân chơi và hoạt động bổ ích cho học sinh, trường THPT Bất Bạt thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá nhằm giúp học sinh rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết trong cuộc sống; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; các hoạt động giáo dục hướng nghiệp,...

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Tình nguyện, CLB Bóng chuyền

    Đánh giá: 4,3/5

    Giới thiệu: Trường THPT Bất Bạt tọa lạc tại địa chỉ số 92, xã Sơn Đà, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Đây được xem là một ngôi trường THPT lâu đời nhất của huyện Ba Vì. Với bề dày lâu đời về lịch sử và kinh nghiệm trong công tác giáo dục, trường THPT Bất Bạt đã đạt được rất nhiều thành tích, kết quả tốt trong sự nghiệp trồng người, góp phần xây dựng đất nước.

    Trường THPT Bất Bạt
    Trường THPT Bất Bạt
    Trường THPT Bất Bạt
    Trường THPT Bất Bạt
  6. Địa chỉ: Xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433881049
    Năm thành lập: 1994
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 140
    Điểm chuẩn 2023: 29.25
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Năm học 2022 – 2023, học sinh và giáo viên nhà trường đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận: 06 giải tại Kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố; 38 giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp Huyện; 05 giải tại Kỳ thi thể thao, Quốc phòng toàn quốc; 09 huy chương tại kỳ thi thể thao dân tộc Thành phố; 01 giáo viên đạt giải giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố; 01 giáo viên đạt giải giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cụm. Đặc biệt, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp Trung học Phổ thông các năm 2020, 2021, 2022, 2023 của nhà trường đều đạt 100%.

    Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất nhà trường có 26 phòng học văn hoá, 11 phòng học bộ môn; khu nội trú học sinh gồm 96 phòng ở khép kín; nhà ăn tập thể phục vụ được 800 học sinh, 01 nhà hội trường, 01 nhà tập đa năng, sân chơi, sân bóng đá,...
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Về đội ngũ giáo viên của trường 100% đạt chuẩn và trên chuẩn, nhà trường đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động " Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua " Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực " bằng nhiều hình thức, nội dung phù hợp với nhà trường, vì vậy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra.
    Ngoại khoá:

    Trường Phổ Thông Dân tộc nội trú Hà Nội thường xuyên tổ chức các chuyên đề, các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm giáo dục văn hóa và việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc cho các em học sinh.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB bóng đá, CLB bóng chuyền,...

    Đánh giá: 4,4/5

    Giới thiệu: Trường Phổ Thông Dân tộc nội trú Hà Nội với bề dày thành tích 30 năm xây dựng và phát triển, đã 2 lần được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, nhà trường đã và đang là địa chỉ đỏ của Ngành giáo dục và đào tạo Thủ đô.

    Trường phổ thông Dân tộc Nội trú
    Trường phổ thông Dân tộc Nội trú
    Trường phổ thông Dân tộc Nội trú
    Trường phổ thông Dân tộc Nội trú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy