• Trang chủ
  • Mẫu quảng cáo
  • Blog
  • Trang chủ
  • Mẫu quảng cáo
  • Blog

5 Phần mềm quản lý bán hàng tốt đang được ưa chuộng hiện nay

Share on facebook
Chia sẻ

Ngày nay , POS – phần mềm quản lý bán hàng là một trong những thứ không thể thiếu tại mỗi cửa hàng . POS giúp bạn in hóa đơn , kiểm soát kho , quản lý thu chi ,…. làm mọi hoạt động trở nên chuyên nghiệp hơn . Dưới đây là 5 phần mềm quản lý bán hàng tốt đang được ưa chuộng hiện nay .

 

1. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Hiện tại có hơn 47 nghìn chủ shop sử dụng phần mềm Sapo POS . Với Sapo bạn có mọi thứ bạn cần để bán hàng tại POS một cửa hàng, hoặc chuỗi cửa hàng và cả bán hàng online . Sapo POS đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí .

  • Ai cũng có thể sử dụng! Tiết kiệm 50% thời gian, chi phí
    Với giao diện thông minh, thân thiện nên Sapo POS đặc biệt dễ sử dụng cho mọi khách hàng. Chỉ với 199.000đ/ tháng, bạn đã sở hữu phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn giải quyết hơn 1,001 vấn đề của cửa hàng.
  • Hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel
    Không chỉ quản lý bán hàng tại cửa hàng, Sapo POS còn kết nối trực tiếp với các kênh bán hàng online như Website, Facebook, sàn TMĐT… giúp bạn bán hàng trên các kênh và quản lý tại một nơi tập trung – ngay trên Sapo POS.
  • Phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên tích hợp vận chuyển
    Sapo POS kết nối tự động với các đơn vị vận chuyển, đơn hàng sau khi xử lý sẽ được chuyển ngay lập tức đến các đơn vị vận chuyển, giúp bạn rút ngắn quy trình giao hàng và nắm bắt chính xác trạng thái của đơn hàng

 

2. Phần mềm quản lý bán hàng Odoo

Một cái tên không quá xa lạ trong lĩnh vực phần mềm ERP. Và phân hệ quản lý bán hàng của Odoo chỉ là một phần trong giải pháp tổng thể Odoo ERP, được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Phần mềm quản lý bán hàng Odoo có 2 phiên bản miễn phí và trả phí với mức giá cho phiên bản trả phí cho số lượng người dùng khoảng 20 Users/Năm vào khoảng 2000USD

Điểm mạnh của phần mềm quản lý bán hàng Odoo là có thể mở rộng lên thành một bộ ERP hoàn chỉnh, qua việc bật tắt các phân hệ trong gói giải pháp theo nhu cầu. Tuy nhiên, Odoo có nhiều tính năng không phù hợp với đặc thù theo cách vận hành kinh doanh của Việt Nam, cộng chi phí điều chỉnh theo yêu cầu là tương đối cao (65$/h). Nên odoo sẽ khá thích hợp nếu người sử dụng có kiến thức tốt về IT, và quy trình kinh doanh không quá đặc thù.

 

3. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất với 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Đơn giản, dễ dùng, tiết kiệm chi phí và phù hợp với hơn 15 ngành hàng khác nhau.

  • Đơn giản & Dễ dùng
    Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với KiotViet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.
  • Phù hợp cho từng ngành hàng
    Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, chúng tôi nghiên cứu thiết kế phần mềm phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn lẫn bán lẻ.
  • Tiết kiệm chi phí
    Miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ. Rẻ hơn một ly trà đá, chỉ với 4.000 đồng/ngày, bạn đã có thể áp dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng.

 

4. Phần mềm quản lý bán hàng Bravo

Quản lý bán hàng trên phần mềm BRAVO bao gồm hầu hết các chức năng nghiệp vụ của mảng Bán hàng B2B như:

  • Lập, thực hiện và theo dõi giảm giá, chiết khấu khuyến mãi qua chính sách giá.
  • Lập và in báo giá/đơn hàng, hóa đơn, phiếu hàng bán bị trả lại, phiếu thu tiền hàng bằng máy tính.
  • Kiểm soát hạn mức công nợ, kiểm soát hàng bán bị trả lại/ cấn trừ công nợ phải thu; kiểm tra hàng tồn kho và số dư tài khoản khi lập phiếu.
  • Khai báo tự động tính và định khoản thuế. Lập các báo cáo thuế và hỗ trợ kết xuất ra chương trình kê khai thuế của tổng cục thuế hoặc ra Excel, Pdf, Txt, Csv, Xml…
  • Theo dõi chi tiết việc bán hàng theo khách hàng, hợp đồng, bộ phận/ nhân viên, vùng/miền, nhóm hàng…
  • Theo dõi/ quản lý công nợ, tạo bút toán, ghi nhận và điều chỉnh doanh thu công nợ chi tiết. Phân tích lãi lỗ.
  • Tự động tính giá vốn của hàng bán theo nhiều phương pháp khác nhau.
  • In các loại báo cáo: Báo cáo bán hàng, Báo cáo công nợ, Báo cáo quản trị.

Bên cạnh những tính năng cơ bản được bảo toàn, thì điểm mới trong nội dung giải quyết bài toán Quản lý bán lẻ được thể hiện ở các báo cáo mới như:

  • Báo cáo tổng hợp thực hiện giao hàng: Tổng hợp dữ liệu hóa đơn đã được giao hàng đến khách hàng chưa -> nguồn dữ liệu là hóa đơn và phiếu giao hàng chọn đến hóa đơn.
  • Sổ theo dõi giao hàng: Chi tiết dữ liệu của phiếu giao hàng -> kích đúp xem chi tiết của báo cáo.
  • Báo cáo so sánh doanh số nhân viên bán hàng: Thể hiện doanh số bán hàng của từng nhân viên trong khoảng thời gian chạy và doanh số của ngày hiện tại.
  • Top doanh số bán hàng.
  • Top doanh số ký cao nhất.

 

5. Phần mềm quản lý bán hàng Passport2IT POS

Phần mềm quản lý bán hàng Passport2IT POS là một phân hệ trong gói giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện Passport2IT SME ERP. Điều này mang đến các điểm mạnh về sự chặt chẽ trong quản lý, cũng như khả năng mở rộng trong tương lai thành một hệ thống quản lý doanh nghiệp toàn diện quả việc mở các phân hệ kho, kế toán, điều vận…

Chi phí điều chỉnh theo yêu cầu của Passport2IT POS cũng mềm hơn rất nhiều so với các giải pháp bên trên. Cộng với việc Passport2IT POS không bắt buộc sử dụng phần mềm trên server của hãng, mà người sử dụng có thể cài đặt trên mọi server của mình mang lại cho người sử dụng yên tâm về mặt dữ liệu. Passport2IT POS là một sự lựa chọn khá tốt cho bước đầu, và người sử dụng có thể nâng cấp lên hệ thống của Diebold Nixdorf trong tương lai. Việc CIIBOS (Công ty sở hữu sản phẩm Passport2IT POS), và Diebold Nixdorf Việt nam có trở thành đối tác triền khai với nhau trong năm 2018 thì việc chuyển đổi dữ liệu qua lại giữa 2 hệ thống là khá dễ dàng.

 

 

ATPMedia
ATPMedia
Bài viết liên quan