• Trang chủ
  • Mẫu quảng cáo
  • Blog
  • Trang chủ
  • Mẫu quảng cáo
  • Blog

7 phần mềm tích điểm cho khách hàng

Share on facebook
Chia sẻ

Phần mềm tích điểm cho khách hàng là giải pháp loyalty cũng như là công cụ hữu ích giúp cho người dùng quản lý thẻ điểm thành viên rất nhanh, dễ dàng hơn, chống thất thoát thẻ… Chúng ta hãy cùng điểm qua 5 phần mềm tích điểm cho khách hàng tốt nhất hiện nay nhé.

1. Phần Mềm Bee LCS

Phần mềm Bee LCS cho phép người dùng quản lý dữ liệu khách hàng rất nhanh qua chiếc thẻ. Phần mềm tích điểm cho khách hàng thành viên tốt nhất cần kể tới là Bee LSC.

Phần mềm này có các tính năng như quản lý thông tin nhân viên, quản lý bán hàng tự động tích điểm, quản lý các thông tin của khách hàng, quản lý sản phẩm, thẻ thành viên, chương trình khuyến mãi, quá trình đổi quà … Đáng chú ý, phần mềm Bee LSC còn hỗ trợ người dùng gửi SMS, email đến khách hàng.

2. AZ CRM

AZ CRM là phần mềm quản lý và tích điểm cho khách hàng của công ty AZSoft được thiết kế riêng cho các nghiệp vụ quản lý khách hàng. Các tính năng chính của phần mềm quản lý thông tin khách hàng AZ CRM:

  • Quản lý thông tin khách hàng

  • Phân chia thời cơ cho nhân viên bán hàng

  • Quản lý hợp đồng khách hàng

  • Quản lý công nợ khách hàng

  • Gửi mail tự động báo công nợ hoặc chúc mừng vào dịp sinh nhật khách hàng

  • Gửi SMS Marketing

  • Kết nối hệ thống tổng đài IP

Nhìn chung, AZ CRM sẽ thích hợp với các công ty lớn, có nhiều nhân viên. Phần mềm CRM của AZSoft có khá rất đầy đủ các tính năng, hỗ trợ cả quản lý nhân sự, sản phẩm, quản trị kho hàng, chính sách,… và không bị hạn chế người dùng, chi nhánh.

3. Phần mềm quản lý khách hàng NEXTCRM

NEXT CRM là một phần mềm quản lý khách hàng tích hợp công dụng kinh doanh rất tiện dụng. 2 Chức năng trong 1 giúp cho bạn tiếp cận với người tiêu dùng hiệu quả, thúc đẩy doanh số tiêu thụ sản phẩm. Một vài tính năng nổi bật của NEXT CRM có thể nói đến như:

  • Quản lý thông tin cá nhân của khách hàng.

  • Quản lý thẻ tích điểm khi mua hàng của thành viên.

  • Nhận diện khuôn mặt.

  • Quản lý đầu mối.

  • Tạo dựng lòng trung thành loyalty của khách hàng.

  • Phân loại khách hàng.

  • Hỗ trợ hiển thị thông tin kinh doanh khác giúp việc phân tích, tổng hợp số liệu người có khả năng mua hàng trở nên dễ dàng, đơn giản hơn.

Đặc biệt NEXT CRM tích hợp các kênh bán hàng: Facebook, Zalo, lazada, Shopee. Chỉ mất 1 lần thiết lập thế nhưng bạn sẽ quản lý khách hàng, đơn hàng từ nhiều kênh không giống nhau. Nhờ vào điều đó sẽ tiết kiệm thời gian thiết lập nhiều phần mềm để phục vụ bán hàng.

4. Salesforce

Khi đề cập việc khai triển phần mềm chăm sóc khách hàng CRM, không thể chối bỏ nhiệm vụ lãnh đạo của Salesforce. Về cơ bản, doanh nghiệp có tổng giá trị 37 tỷ USD này đã phát minh ra CRM nền tảng Website và đã thống trị thị trường trong một thời gian khá dài.

Theo Gartner, Salesforce chiếm khoảng 14% thị phần trong thị trường CRM, với doanh số ước đoán vào khoảng 2.5 tỷ USD trong năm 2012. Mọi khách hàng, từ những công ty nhỏ đến các tập đoàn lớn, dường như thích công dụng quản trị bán hàng, quản trị Marketing và quản trị dịch vụ mà hệ thống CRM nền tảng Web này cung cấp.

5. Phần mềm SugarCRM

SugarCRM là phần mềm tích điểm cho khách hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với những ưu điểm như:

  • Cho phép thay đổi giao diện, dữ liệu thích hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp.

  • Kết nối và đồng bộ dữ liệu với nhiều phần mềm khác.

  • Chi phí phải chăng, có hỗ trợ phiên bản miễn phí.

  • Tích hợp với word, excel để xuất file báo cáo.

6. Phần mềm Hubspot CRM

Hubspot CRM có rất đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể sử dụng không mất phí phần mềm này.

phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tiếng việt

7. Phần mềm Sheet CRM

Phần mềm tích điểm cho khách hàng không mất phí này đã có sẵn trên Google hỗ trợ tốt cho các cá nhân, công ty vừa và nhỏ. Bạn có thể lưu trữ thông tin online và đơn giản sử dụng.

Tuy nhiên Sheet CRM không thể quản lý lượng data quá nhiều và quá lớn. Nếu doanh nghiệp của bạn có nguồn khách hàng lớn, dữ liệu phong phú nên dùng phần mềm quản lý chuyên nghiệp hơn.

Tạm kết

Trên đây là 7 phần mềm tích điểm cho khách hàng mà mình muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực này!

Nếu có câu hỏi hay bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại bên dưới một comment để cùng mình giải đáp thắc mắc nhé!

ATPMedia
ATPMedia
Bài viết liên quan