5 Bệnh viện đặt vòng tránh thai an toàn uy tín tại Hà Nội

Bùi Thị Phương Thảo 13 0 Báo lỗi

Đặt vòng là một biện pháp tránh thai hiệu quả cao được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, với vô số cơ sở cung cấp dịch vụ này, đâu là bệnh ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa, Bệnh viện Phụ sản Trung ương luôn là địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ khi có nhu cầu đặt vòng tránh thai.
    Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa, Bệnh viện Phụ sản Trung ương luôn là địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ khi có nhu cầu đặt vòng tránh thai.
    Điện thoại: 19001029
    Lịch khám:

    Thứ 2 – Thứ 6: 6h30 – 16h30.

    Thứ 7 & Chủ nhật: Cả ngày (Chỉ khám dịch vụ).

    Năm thành lập: 1955 (69 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện chuyên khoa hạng 1
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Quy trình đặt vòng tránh thai được thực hiện nghiêm ngặt theo hướng dẫn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của chị em. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng với môi trường y tế chuyên nghiệp sẽ giúp chị em cảm thấy thoải mái và yên tâm trong suốt quá trình thực hiện.


    Trung tâm Tư vấn SKSS & Kế hoạch hóa gia đình, bệnh viện Phụ sản Trung ương, đặc biệt có thế mạnh trong thực hiện kế hoạch hóa gia đình với nghiên cứu chuyên sâu về các phương pháp phá thai an toàn và tư vấn cho nhiều lượt khách hàng về các biện pháp tránh thai, áp dụng các biện pháp tránh thai hiện đại và hiệu quả cao: Que cấy tránh thai, vòng tránh thai nội tiết Mirena ... Nếu đang tìm kiếm một bệnh viện đặt vòng tránh thai uy tín tại Hà Nội, chị em có thể yên tâm đi khám tại đây.

    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện có quy mô 1000 giường bệnh nội trú; 08 phòng chức năng; 14 khoa lâm sàng; 09 khoa cận lâm sàng; 07 trung tâm. 


    Trang thiết bị xét nghiệm của bệnh viện được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu xét nghiệm của các khoa, phòng, trung tâm. Trong đó, có nhiều hệ thống xét nghiệm mới được các quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới sử dụng, như hệ thống Autodelfia (xét nghiệm sàng lọc trước sinh và sơ sinh), hệ thống Tendem Mass (xét nghiệm sàng lọc các bệnh rối loạn chuyển hóa), hệ thống Sequensing (xét nghiệm QF-PCR). Những hệ thống này đã góp phần quan trọng giúp đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện chẩn đoán, xử lý chính xác các trường hợp bệnh.

    Bác sĩ tiêu biểu:
    • BSCKII Hà Duy Tiến: Giám đốc trung tâm Tư vấn SKSS & Kế hoạch hóa gia đình, bệnh viện Phụ sản Trung ương
    • BSCKII. Đào Văn Thụ: Phó giám đốc trung tâm Tư vấn SKSS & Kế hoạch hóa gia đình, bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Thành tựu tiêu biểu:

    Trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, bệnh viện Phụ Sản Trung ương đã được Nhà nước ghi nhận và trao tặng nhiều danh hiệu cao quý:

    • Anh hùng Lao động năm 2010.
    • Huân chương Độc lập hạng Ba năm 2008.
    • Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2002 và 1985.
    • Huân chương Lao động hạng Hai năm 1982.
    • Huân chương Lao động hạng Ba năm 1976.

    Bệnh viện cũng đã đạt được nhiều thành tích vượt trội, có những bước phát triển không ngừng trong công tác khám và điều trị bệnh. Điển hình như: Vào đầu tháng 4/2017, lần đầu tiên tại Việt Nam, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã thực hiện thành công kỹ thuật mới giúp những phụ nữ bị tắc vòi tử cung đoạn kẽ không cần phải thụ tinh trong ống nghiệm vẫn có thể mang thai. Đây là bước tiến đáng kể trong nền y học nước nhà.


    Với những đóng góp, nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực tư vấn sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình, Trung tâm Tư vấn SKSS & Kế hoạch hóa gia đình của Bệnh viện Phụ sản Trung ương nổi bật với nhiều thành tựu xuất sắc: 

    • Hàng năm trung tâm thực hiện kế hoạch hóa gia đình bằng phương pháp hút thai chân không từ 6000 đến 7000 khách hàng, phá thai bằng thuốc cho tuổi thai đến hết 9 tuần theo hướng dẫn Quốc gia về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (từ 600 đến 700 khách hàng), thực hiện dự án kế hoạch hóa gia đình an toàn, không để xảy ra các tai biến nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.
    • Từ năm 2001 đến nay tại Trung tâm phương pháp nong và nạo thai đã được thay thế hoàn toàn bằng phương pháp hút thai chân không bằng tay cho tuổi thai từ 6 đến hết 12 tuần: thủ thuật hút chân không được tiến hành nhanh hơn và an toàn hơn.
    • Có các nghiên cứu về phương pháp phá thai bằng thuốc đã được thực hiện để đưa ra phác đồ phá thai nội khoa an toàn, hiệu quả, giảm tai biến do phá thai ngoại khoa, tư vấn cho nhiều lượt khách hàng về các biện pháp tránh thai, áp dụng các biện pháp tránh thai hiện đại và hiệu quả cao: Que cấy tránh thai, vòng tránh thai nội tiết Mirena ... tăng sự lựa chọn và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
    • Năm 2019, Trung tâm đã được mở rộng và đến tháng 6/2019 đã triển khai gói Dịch vụ Kế hoạch hóa gia đình bằng phương pháp hút thai chân không (từ 6 đến 12 tuần) có gây mê mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng.
    Bảng giá dịch vụ: benhvienphusantrunguong.org.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Quy trình khám chữa cho người bệnh không có BHYT: 

    Bước 1: Lấy số khám và mua sổ y bạ tại Bàn hướng dẫn (tầng 1 nhà G).

    Bước 2: Ngồi ghế đợi được gọi đến các bàn kính để lấy phiếu khám và mua hoá đơn  khám bệnh.

    Bước 3: Đến khám bệnh tại phòng khám được ghi trên phiếu khám.

    Bước 4: Khi có chỉ định xét nghiệm và siêu âm thì trở lại Bàn hướng dẫn để lấy số và ngồi đợi mua hoá đơn.

    Bước 5: Siêu âm: đến phòng lấy số siêu âm ở tầng 1 nhà H, sau đó đến siêu âm tại phòng siêu âm được ghi trên phiếu.

    Bước 6: Xét nghiệm: lấy máu và bệnh phẩm tại đơn vị lấy máu và bệnh phẩm tập trung (tầng 1 nhà A), đợi lấy kết quả tại “Nơi trả kết quả xét nghiệm”. Kết quả xét nghiệm của người bệnh đến khám thai được trả về đúng phòng mà người bệnh được khám thai.

    Bước 7: Sau khi có kết quả xét nghiệm và siêu âm, bác sĩ đọc kết quả và kê đơn thuốc, hẹn khám lại hoặc chuyển người bệnh đến các buổi khám chuyên khoa, khám hội chẩn. Người bệnh nào có chỉ định nhập viện thì theo hướng dẫn của nhân viên y tế.

    Bước 8: Mua thuốc và ra về.


    Quy trình khám chữa cho người bệnh có BHYT:

    Bước 1: Lấy số khám và mua sổ y bạ tại Bàn hướng dẫn (tầng 1 nhà G).

    Bước 2: Đến các bàn kính số 21 và 22 để làm thủ tục BHYT và lấy phiếu khám.

    Bước 3: Đến khám bệnh tại phòng khám BHYT – phòng 6 nhà A.

    Bước 4: Khi có chỉ định xét nghiệm và siêu âm thì trở lại bàn kính số 21 và 22 để làm thủ tục BHYT.

    Bước 5: Siêu âm: đến phòng lấy số siêu âm ở tầng 1 nhà H, sau đó đến siêu âm tại phòng siêu âm được ghi trên phiếu.

    Bước 6: Xét nghiệm: lấy máu và bệnh phẩm tại đơn vị lấy máu và bệnh phẩm tập trung (tầng 1 nhà A), đợi lấy kết quả tại “Nơi trả kết quả xét nghiệm”. Kết quả xét nghiệm của người bệnh đến khám thai được trả về đúng phòng mà người bệnh được khám thai.

    Bước 7: Sau khi có kết quả xét nghiệm và siêu âm, bác sỹ đọc kết quả và kê đơn thuốc, hẹn khám lại hoặc chuyển ng­ười bệnh đến các buổi khám chuyên khoa, khám hội chẩn. Ng­ười bệnh nào có chỉ định nhập viện thì đến lại bàn kính số 21 và 22 để được hướng dẫn thủ tục nhập viện.

    Bước 8: Người bệnh có đơn thuốc BHYT thì đến bàn kính số 3 và 4 để đóng tiền, sau đó quay lại bàn kính số 21, 22 để được hướng dẫn tiếp và lấy lại thẻ BHYT. Người bệnh lấy thuốc BHYT tại khoa Dược – Tầng 2 nhà G.

    Bước 9: Khi hoàn tất việc khám bệnh, người bệnh trở lại bàn kính số 21 và 22 để làm các thủ tục BHYT và lấy lại thẻ BHYT.

    Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
  2. Địa chỉ: Số 929, Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Bệnh viện phụ sản Hà Nội phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình.
    Bệnh viện phụ sản Hà Nội phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình.
    Điện thoại: 02438343181 - 19006922
    Lịch khám:

    Khu khám thường 

    • Thứ 2 - Thứ 6
    • Sáng: 7h30 - 12h
    • Chiều: 13h30 - 17h

    Khu khám tự nguyện

    • Thứ 2 - Thứ 7
    • Sáng: 7h30 - 12h
    • Chiều: 13h30 - 17h

    Khoa khám Sản tự nguyện, khoa khám phụ tự nguyện làm việc cả Chủ nhật (7h-17h)

    Năm thành lập: 1979 (45 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện chuyên khoa hạng I
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bệnh viện phụ sản Hà Nội không những phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, hỗ trợ sinh sản mà còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực mũi nhọn như tư vấn sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình, trong đó có dịch vụ đặt vòng tránh thai được đánh giá cao.


    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện nổi bật với các dịch vụ tránh thai chất lượng hàng đầu: 

    • Khám, tư vấn sức khỏe sinh sản
    • Đặt dụng cụ tử cung (Đặt vòng tránh thai TCU)
    • Đặt vòng nội tiết Mirena
    • Tháo dụng cụ tử cung
    • Tháo dụng cụ tử cung trường hợp khó (nội soi)
    • Cấy que tránh thai Implanon

    Hiện với đặt vòng tránh thai, bệnh viện đang cung cấp hai dịch vụ: đặt vòng tránh thai chứa đồng (Tcu) và vòng tránh thai nội tiết (Mirena), đều là những phương pháp tránh thai an toàn, không gây viêm nhiễm, hiệu quả lên tới 99%, có thể áp dụng cho những phụ nữ chưa sinh con lần nào.

    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện nằm ở vị trí đắc địa trên đường La Thành, quận Ba Đình, với diện tích mặt bằng 19.557 m2. Vị trí nằm gần các khu dân cư đông đúc và trung tâm thành phố, giúp người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế.


    Với quy mô hơn 600 giường bệnh, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư mua sắm các trang thiết bị y tế hiện đại nhất, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh kịp thời - hiệu quả cho người dân. Một số thiết bị phải kể đến như: 

    • Bàn sinh đa năng.
    • Máy chụp X-quang kỹ thuật số; nội soi cổ tử cung
    • Hệ thống máy siêu âm 2D, 3D, 4D, đo mật độ xương.
    • Hệ thống giường đẻ điện.
    • Bơm truyền dịch tự động không có PCR dùng một lần
    • Máy huyết học Celldyn
    • Máy chiếu vàng da
    • Máy theo dõi tim thai.
    • Hệ thống Monitor.
    • Máy sàng lọc Thalassemia.
    • Máy đo thính lực ở trẻ sơ sinh
    Bác sĩ tiêu biểu:
    • BSCKII Nguyễn Thị Thu Phương: Trưởng khoa Sinh đẻ kế hoạch, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.
    • Ths.BS. Tạ Việt Cường: Phó giám đốc Trung tâm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe sinh sản, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Thành tựu tiêu biểu:

    Được bình chọn là một trong những bệnh viện khám phụ khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung, bệnh viện Phụ sản Hà Nội tự hào với những thành tích đạt được: 

    • Huân chương Lao động hạng Nhì năm 1999
    • Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2002
    • Huân chương độc lập hạng Ba năm 2008 
    • Cờ thi đua của Bộ Y tế trong nhiều năm liên tiếp 
    • Huân chương lao động hạng Nhất vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc năm 2020
    • Danh hiệu "Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới" năm 2020
    • Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội

    Nổi bật với dịch vụ đặt vòng tránh thai uy tín, khoa Sinh đẻ - Kế hoạch hóa gia đình, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, qua hơn 35 năm phát triển đã luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, vượt mức kế hoạch, nhiều năm liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động giỏi, tập thể người tốt, việc tốt và tổ công đoàn vững mạnh xuất sắc.

    Bảng giá dịch vụ: benhvienphusanhanoi.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Di chuyển đến tầng 1 để mua sổ khám bệnh.

    Bước 2: Đi đến quầy lễ tân để nộp sổ, nộp CMND, thẻ BHYT (nếu có), cung cấp  thông tin về nhu cầu khám bệnh cho nhân viên y tế và nhận số thứ tự khám. 

    Bước 3: Sau đó, cầm theo sổ và di chuyển đến quầy theo sự hướng dẫn của  các nhân viên y tế để thanh toán tiền khám bệnh.

    Bước 4: Khi đã hoàn tất các thủ tục, đi đến phòng khám và đợi đến lượt khám. 

    Bước 5: Đến lượt khám, vào phòng khám để bác sĩ tiến hành khám lâm sàng và chỉ định cận lâm sàng nếu cần thiết. 

    Bước 6: Trường hợp được chỉ định cận lâm sàng, quay lại quầy đóng tiền ban đầu và nhận hóa đơn sau đó đi làm xét nghiệm.

    Bước 7: Khi đã làm xét nghiệm xong, đợi lấy các quả và quay lại phòng khám ban đầu để được bác sĩ chẩn đoán xác định, đưa ra phác đồ điều trị và kê đơn thuốc.

    Bước 8: Cuối cùng, di chuyển đến quầy thuốc để mua thuốc rồi ra về.

    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
  3. Địa chỉ: 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Điện thoại: 0915960139
    Lịch khám:

    Thứ 2 - Chủ Nhật: 

    Sáng: 7h30 - 12h00

    Chiều: 13h30 - 17h00

    Cấp cứu 24/24

    Năm thành lập: 2003 (21 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa tư nhân
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Trải qua nhiều một chặng đường dài hoạt động và phát triển kể từ khi thành lập vào năm 2003 đến nay, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Mang đến một làn gió mới cho ngành y tế Hà Nội và khu vực miền Bắc, Hồng Ngọc tiên phong áp dụng mô hình "bệnh viện - khách sạn" độc đáo, tạo dựng niềm tin vững chắc với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.


    Là một trong những khoa thế mạnh của bệnh viện, Khoa Sản - Phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là người bạn đồng hành tin cậy của phụ nữ trên hành trình gìn giữ sức khỏe và hạnh phúc. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Khoa Sản - Phụ khoa Hồng Ngọc nổi bật với các dịch vụ y tế chất lượng cao:

    • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn nội tiết tố, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,...
    • Tầm soát sớm ung thư phụ khoa: Ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,...
    • Chăm sóc thai kỳ trọn gói: Theo dõi thai kỳ, sàng lọc trước sinh, sinh thường và sinh mổ,...
    • Chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh: Khám sức khỏe định kỳ, tiêm chủng, tư vấn dinh dưỡng,...
    • Tư vấn và cung cấp các dịch vụ tránh thai: Lựa chọn phương pháp tránh thai phù hợp, đặt vòng tránh thai, tháo vòng tránh thai,...

    Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành từ các bệnh viện lớn như Phụ sản Trung ương, Phụ sản Hà Nội, Việt Đức, Việt Pháp, Nhi…, bệnh viện tự hào cung cấp dịch vụ đặt vòng nhanh chóng, hiệu quả hàng đầu Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín tại Hà Nội thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Cơ sở vật chất:

    Hội tụ đầy đủ yếu tố vượt trội của một cơ sở y tế chất lượng cao, hệ thống phòng khám sản phụ khoa tại Bệnh viện Hồng Ngọc luôn được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. Dịch vụ sản khoa luôn được chú trọng trang thiết bị tối tân chuyên biệt nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh như: Máy soi cổ tử cung, máy đốt tia hồng ngoại, máy đốt lazer, máy siêu âm 4D, máy theo dõi tim thai, máy Dopple (nghe tim thai) thay cho ống nghe, máy truyền dịch, máy hút trung tâm… được nhập khẩu từ Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản giúp tiên lượng bệnh sớm nhất để đưa ra giải pháp xử lí kịp thời.


    Phòng phẫu thuật dành cho sinh mổ luôn được vô khuẩn tuyệt đối, sử dụng các thiết bị làm sạch không khí, khử trùng tối đa các hạt bụi, vi khuẩn trong không khí. Độ làm sạch rất cao đạt đến 99,98%, cân bằng nhiệt độ, độ ẩm, áp suất trong phòng, có thể ngăn chặn vi khuấn sinh ra trong quá trình phẫu thuật, nâng cao chất lượng phẫu thuật.


    Hệ thống Máy siêu âm 4D Voluson E8 hãng GE Healthcare linh hoạt hơn trong các đánh giá âm vang của tim thai nhi với các công nghệ tạo ảnh tiên tiến


    Hệ thống phòng lưu viện tại Bệnh viện Hồng Ngọc được thiết kế sang trọng, tiện nghi như ở khách sạn. Không gian yên tĩnh, sạch sẽ, đồ ăn phục vụ tại nơi sẽ giúp sản phụ nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau cuộc vượt cạn ý nghĩa.


    Thiết bị Moniotor sản khoa của hãng Philips nổi tiếng với độ ổn định, hoạt động bền bỉ và độ chính xác cao nhất để theo dõi tim thai và cơn co tử cung cho sản phụ.

    Bác sĩ tiêu biểu:

    THS.BSCKII Bạch Thị Hà Thư 

    Chuyên Khoa: Khoa Sản - Phụ Khoa

    Học vấn

    • Học Thạc sĩ Sản Phụ khoa – đại học Y Hà Nội 2012-2014
    • Bác sĩ chuyên khoa cấp II Đại học Y Hà Nội 2021-2023

    Hoạt động chuyên ngành

    • Công tác tại Bệnh viện Phụ Sản TW 13 năm
    • Phẫu thuật nội soi cơ bản – và nâng cao
    • Chẩn đoán trước sinh – siêu âm trong Sản phụ khoa
    • Các khóa về hỗ trợ sinh sản- và các kỹ thuật trong Hỗ trợ sinh sản
    • Chứng chỉ cập nhật quản lý và điều trị ung thư phụ khoa
    • Chứng chỉ cập nhật điều trị các bệnh lý tiền mãn kinh- mãn kinh
    • Chứng chỉ cập nhật quản lý các bệnh lý tiểu đường, và các bệnh lý tuyến giáp trong thai kỳ

    Thầy thuốc ưu tú. BSCKII Phan Văn Quý 

    Chuyên Khoa: Khoa Sản - Phụ Khoa

    Học vấn

    • 1979: Tốt nghiệp tại Đại học Y Hà Nội
    • 1987-1988: Tốt nghiệp khóa học chuyên sâu về Sản – Phụ Khoa tại ĐH Reading – Vương Quốc Anh
    • 1999: Tốt nghiệp BSCKII – Chuyên ngành Phụ sản- ĐH Y Hà Nội

    Hoạt động chuyên ngành

    • 1980 – 2012: Công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    • 2012: Công tác tại khoa sản bệnh viện Hồng Ngọc
    Thành tựu tiêu biểu:

    Từ khởi đầu khiêm tốn với 30 giường bệnh, đến nay, Bệnh viện Hồng Ngọc đã sở hữu gần 500 giường, 25 khoa phòng chuyên sâu và đội ngũ nhân viên gần 700 người. Tất cả đều được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh, một số thành tích gần đây có thể kể tới: 

    • Mới đây, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc vinh dự nhận chứng chỉ công nhận từ Hiệp hội Phẫu thuật Hoàng gia Anh về chương trình đào tạo ngoại khoa cho hai khoa: Tai Mũi Họng, Phẫu thuật đầu cổ và Khoa Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ (Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc).
    • Bệnh viện Hồng Ngọc tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến với máy chụp cộng hưởng từ SIGNA™ Prime thế hệ mới nhất từ GE Healthcare (Hoa Kỳ), đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh tại Việt Nam.
    • Hợp tác với giáo sư Nhật Bản đưa phương pháp thay khớp gối không cắt gân cơ về Việt Nam
    • Bệnh viện ghi dấu ấn khi trở thành đơn vị tư nhân đầu tiên tại Hà Nội được cấp phép tiêm huyết thanh kháng dại SAR.
    • Khoa Sản phụ khoa BVĐK Hồng Ngọc – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ chăm sóc sức khỏe từ ACHSI (Úc)
    Bảng giá dịch vụ: hongngochospital.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Lễ tân hướng dẫn người bệnh lấy số thứ tự ở máy phát số tự động.

    Bước 2: Lễ tân đón tiếp bệnh nhân đến quầy thủ tục theo đúng số thứ tự.

    Bước 3: Lễ tân hướng dẫn bệnh nhân đến phòng khám lâm sàng.

    Bước 4: Bệnh nhân đợi đến lượt khám theo số thứ tự hiện lên trên bảng điện tử trước cửa phòng khám.

    Bước 5: Bệnh nhân khám lâm sàng xong, được lễ tân hướng dẫn đến các khoa phòng thăm dò chức năng, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh…(nếu có) và đợi đến lượt khám theo số thứ tự hiện lên trên bảng điện tử trước cửa phòng khám.

    Bước 6: Bệnh nhân trở về phòng khám lâm sàng ban đầu đợi kết quả.

    Bước 7: Bệnh nhân được lễ tân hướng dẫn bước tiếp theo trong quy trình điều trị như làm thủ tục lĩnh thuốc, nhập viện v.v…

    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
  4. Địa chỉ:

    286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – cơ sở đầu tiên của Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đã khẳng định vị thế là điểm đến uy tín cho sức khỏe của người dân.
    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – cơ sở đầu tiên của Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đã khẳng định vị thế là điểm đến uy tín cho sức khỏe của người dân.
    Điện thoại: 1900558892 - 0936388288
    Lịch khám:

    Từ Thứ 2 - Chủ nhật: 7h00 - 17h00

    Khám Nội - Đa khoa: 7h00 - 17h00

    Khám Ngoại: 8h00 - 17h00

    Cấp cứu: 24/24

    Khám Mắt, Da liễu: 8h00 - 17h00

    Khoa Phụ Sản: 7h00 - 20h00

    Khám sản + Trực sinh: 24/24

    Khám Tai Mũi Họng: 7h00 - 20h00

    Khám Răng hàm mặt: 8h00 - 17h00

    Khám Nhi: 24/24

    Khám Ung bướu: Thứ 2 đến chủ nhật từ 7h00-17h00

    Năm thành lập: 2011 (13 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa tư nhân (thuộc tập đoàn Zinnia Corp)
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Ngay từ khi thành lập, Thu Cúc TCI đã tiên phong hợp tác quốc tế với các bệnh viện uy tín trên thế giới. Với mục tiêu trở thành thương hiệu y tế hàng đầu, Thu Cúc TCI tập trung phát triển lĩnh vực khám chữa bệnh, đặc biệt là các bệnh lý khó, với sự hợp tác từ nước ngoài. 

    Khoa Phụ sản là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám sản phụ khoa cùng hàng loạt dịch vụ chất lượng cao. 


    Hơn cả địa chỉ tin cậy cho mẹ bầu, Khoa Phụ Sản Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc TCI còn là lựa chọn hàng đầu cho chị em trong việc thăm khám, điều trị bệnh phụ khoa và thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình, bao gồm đặt vòng tránh thai. Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nhiều chuyên gia từng công tác tại các bệnh viện lớn, đảm nhiệm vị trí quan trọng và sở hữu nhiều thành tích xuất sắc, luôn sẵn sàng đồng hành cùng chị em.


    Quy trình đặt, tháo vòng tránh thai tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế, được thực hiện trong phòng vô trùng hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hệ thống dụng cụ y tế chuyên dụng cùng dịch vụ đặt lịch trước qua tổng đài giúp tiết kiệm thời gian và mang đến trải nghiệm thoải mái cho chị em.

    Cơ sở vật chất:

    Khoa Phụ Sản, một trong những chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện, được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tạo không gian thư giãn, thoải mái cho bệnh nhân. 


    Từ sảnh ngoài đến hệ thống phòng bệnh, phòng mổ đều đạt tiêu chuẩn Quốc tế, với giường bệnh hiện đại, nhiều trang thiết bị tiên tiến hỗ trợ bệnh nhân một cách tối đa. Đặc biệt, hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều được trang bị công nghệ khử khuẩn và lọc khí tiên tiến, giúp đảm bảo môi trường phẫu thuật vô khuẩn tuyệt đối.


    Một số những máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ cao như: Máy siêu âm 5D, máy chiếu tia Plasma, máy soi cổ tử cung, máy Doppler, hệ thống xét nghiệm robot tự động, dàn nội soi Karl Storz (Đức), máy Monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số (Mỹ), bồn rửa tay hai vòi có đèn tiệt trùng, dao điện cao tần 350W,….


    Ngoài ra, còn có dịch vụ phòng sinh gia đình cho phép người nhà đồng hành cùng mẹ trong quá trình vượt cạn, tự tay cắt rốn và áp da bé ngay tại phòng, phòng áp da bố được thiết kế ngộ nghĩnh, vui tươi, giúp các ông bố có những khoảnh khắc áp da con đáng nhớ,...

    Bác sĩ tiêu biểu:

    BSCKII. Nguyễn Văn Hà

    • Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI, Trưởng khoa Phụ Sản
    • Nguyên phó trưởng khoa đẻ Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    • Chuyên gia Y Tế tại Cộng hòa Angola
    • Có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa
    • Tham gia giảng dạy về phẫu thuật sản phụ khoa cho các bác sĩ nước ngoài như là Lào, Campuchia, Angola,…

    BSCKII. Nguyễn Tuấn Minh

    • Bác sĩ Sản khoa, khoa Phụ Sản, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc 
    • Nguyên phó Trưởng khoa Sản Đẻ – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    • Giảng viên Chương trình sức khỏe sinh sản 
    • Chuyên gia y tế tại Angieri
    • Có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản khoa. Là người có chuyên môn giỏi, kỹ thuật khéo léo trong việc mổ đẻ, đỡ đẻ, mổ phụ khoa,…

    BSCKI. Phan Đình Sáu

    • Bác sĩ Sản phụ khoa, Khoa Phụ Sản, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    • Năm 2014 đến 2018: làm chuyên gia y tế tại Cộng hòa Angola
    • Kinh nghiệm gần 30 năm công tác lĩnh vực Sản khoa tại các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển trên thế giới. Nhằm thực hiện chiến lược thay đổi vị thế từ một thương hiệu được biết đến rộng rãi về thẩm mỹ sang một thương hiệu về y tế, Thu Cúc TCI đã đầu tư phát triển lĩnh vực khám chữa bệnh một cách bài bản và lựa chọn mũi nhọn phát triển là những bệnh lý khó với sự hợp tác từ nước ngoài.


    Với chất lượng dịch vụ vượt trội, Thu Cúc TCI luôn nằm trong top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện cũng nhận được huy chương vàng dịch vụ chất lượng hoàn hảo do Bộ Y Tế trao tặng. 

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ liên tục đạt top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, mà còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương, góp phần giảm tải y tế công. Lựa chọn khám chữa bệnh tại đây, bệnh nhân không chỉ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chu đáo mà còn được hưởng chất lượng y tế chuyên môn cao với tỷ lệ hài lòng lên tới 99.9%.

    Đặc biệt, khoa Sản, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã có nhiều thành tựu xuất sắc trong khám chữa bệnh sản - phụ khoa. Đội ngũ y bác sĩ của khoa đã nhiều lần xử lý an toàn những ca bệnh khó như mổ đẻ kết hợp với bóc u xơ tử cung, thai ngoài tử cung ở rãnh đại tràng lên, u nang buồng trứng, triệt sản, mổ đẻ liên tiếp nhiều lần, thai ngôi ngang, dây rốn thắt nút…

    Bảng giá dịch vụ: benhvienthucuc.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Làm thủ tục thăm khám tại quầy lễ tân, xuất trình thẻ BHYT nếu có. Người bệnh sẽ được đội ngũ lễ tân, nhân viên y tế tiếp đón và hướng dẫn làm các thủ tục thăm khám cũng như hỗ trợ, giải đáp và tư vấn về các chế độ ưu đãi liên quan ( bảo hiểm y tế, thẻ thành viên…).

    Bước 2: Bệnh nhân vào thăm khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa. Nếu gặp vấn đề về sức khỏe, bác sĩ sẽ chỉ định những xét nghiệm cũng như các phương pháp điều trị cần thiết.

    Bước 3: Bệnh nhân ra quầy lễ tân thanh toán phí xét nghiệm và điều trị bệnh. Các mục thanh toán được ghi chi tiết, rõ ràng trên hóa đơn. Tại đây nhân viên thu ngân sẽ thanh toán phí bảo hiểm y tế (nếu có) theo các danh mục khám chữa bệnh bác sĩ chỉ định theo đúng quy định của Nhà nước.

    Bước 4: Bệnh nhân đến phòng ban chức năng để tiến hành thăm khám và điều trị bệnh.

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  5. Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn được nhiều chị em lựa chọn đặt vòng tránh thai
    Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn được nhiều chị em lựa chọn đặt vòng tránh thai
    Điện thoại: 0965371616 - 02439714363
    Lịch khám:

    Từ Thứ 2 - Chủ nhật: 7h00 - 17h00

    Khám Nội - Đa khoa: 7h00 - 17h00

    Khám Ngoại: 8h00 - 17h00

    Cấp cứu: 24/24

    Khoa Phụ Sản: 7h00 - 20h00

    Khám sản + Trực sinh: 24/24

    Khám Tai Mũi Họng: 7h00 - 20h00

    Khám Răng hàm mặt: 8h00 - 17h00

    Khám Mắt, Da liễu: 8h00 - 17h00

    Khám Nhi: 24/24

    Khám Ung bướu: Thứ 2 đến chủ nhật từ 7h00-17h00

    Năm thành lập: 1958 (66 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa hạng I tuyến Thành phố Hà Nội
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Tự hào là một trong 7 bệnh viện hạng I tại Hà Nội, Bệnh viện Thanh Nhàn cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh nội ngoại trú đa chuyên khoa, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân thủ đô và các tỉnh lân cận.


    Khoa Phụ Sản I và II đều là những chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản và tư vấn kế hoạch hóa gia đình. 


    Trong đó khoa Phụ Sản II của bệnh viện có thế mạnh trong chẩn đoán và và điều trị các bệnh lý phụ khoa và sản khoa, bao gồm thai sản, sinh non, nạo phá thai, viêm nhiễm phụ khoa, ung thư phụ khoa và các vấn đề liên quan đến kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh,... Đây cũng là nơi có dịch vụ đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai uy tín cho các chị em.

    Cơ sở vật chất:

    Với quy mô 600 giường bệnh, thực kê lên đến 900 giường, Bệnh viện Thanh Nhàn hiện sở hữu 49 khoa phòng, đơn nguyên. Trung bình mỗi năm, bệnh viện thực hiện hơn 8000 ca phẫu thuật, góp phần quan trọng vào việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.


    Bệnh viện Thanh Nhàn sở hữu nhiều máy móc hiện đại như:

    • Chụp CT đại tràng nội soi đại tràng ảo
    • Đốt sóng cao tần điều trị u lành tiền liệt tuyến và K tiền liệt tuyến
    • Nội soi ảo khí - phế quản bằng máy chụp cắt lớp vi tính  CT-Scanner 128 dãy. 
    • Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách chụp CT toàn bộ lồng ngực trước và sau tiêm thuốc đối quang i-ốt.
    • Sàng lọc ung thư phổi sớm bằng phần mềm Lung VCAR
    • Ứng dụng Laser Thulium trong điều trị tăng sinh lành tuyến tiền liệt
    • Hệ thống chụp Mamo trong tầm soát ung thư vú 
    • Robot sinh thiết được dùng trong chẩn đoán khối gan, mật, tụy 
    • Máy đốt sóng cao tần kết hợp hàn mạch trong phẫu thuật 
    • Hệ thống Monitor theo dõi tình trạng bệnh nhân cho tất cả các phòng bệnh cấp cứu

    Bệnh viện không ngừng đầu tư trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh. Đồng thời, bệnh viện cũng tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị cho người bệnh. Khoa Phụ Sản được trang bị những thiết bị tiên tiến như:

    • Máy siêu âm 4D, 5D
    • Máy chụp MRI, CT
    • Hệ thống xét nghiệm tự động
    • Hệ thống phòng mổ hiện đại
    • Hệ thống theo dõi sức khỏe thai nhi
    Bác sĩ tiêu biểu:

    BSCKII Trần Quyết Thắng:

    • Trưởng khoa Phụ sản 1, Bệnh viện Thanh Nhàn
    • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Sản phụ khoa, trường Đại học Y Hà Nội 
    • Có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản phụ khoa

    BSCKII Nguyễn Thị Ngọc Bích:

    • Trưởng khoa Phụ sản - Trưởng sản 2, Bệnh viện Thanh Nhàn 
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II Chuyên ngành Sản phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội
    • Học thạc sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội (2008-2010)
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện Thanh Nhàn đã triển khai nhiều kỹ thuật  thành công như phẫu thuật nội soi cắt u thực quản, phẫu thuật thay đoạn động mạch chủ nhân tạo, sinh thiết u dưới hướng dẫn của robot kết hợp chụp cắt lớp vi tính, phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối toàn bộ,...

    Bệnh viện Thanh Nhàn còn gặt hái được nhiều thành quả đáng kể như là:

    • Huân chương Lao động Hạng Nhì (2011), Hạng Ba (2006)
    • Cờ thi đua các năm 2006 – 2010
    • Bằng khen do chính phủ cấp tặng (2004, 2010)
    • Bằng khen của Bộ Y tế (2005 – 2008,  2010, 2012, 2013)
    • Bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố (2005, 2007, 2010, 2011)
    • Danh hiệu Bệnh viện đạt tiêu chuẩn xuất sắc toàn diện từ 2005 – 2010
    Bảng giá dịch vụ: thanhnhanhospital.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Người bệnh vào quầy tiếp nhận để tiến hành đăng ký khám, sau đó nhận số thứ tự và sổ khám bệnh 

    Bước 2: Đến quầy thu ngân và nộp lệ phí theo quy định

    Bước 3: Di chuyển lại khu vực phòng khám, ngồi chờ đến lượt của mình để vào khám

    Bước 4: Thăm khám trực tiếp với bác sĩ. Bạn có thể được chỉ định một số xét nghiệm cận lâm sàng nếu cần thiết

    Bước 5: Bệnh nhân thanh toán tiền và bắt đầu thực hiện các dịch vụ được chỉ định

    Bước 6: Sau khi có kết quả xét nghiệm, bạn quay trở lại phòng khám để nghe bác sĩ chẩn đoán và tư vấn hướng điều trị

    Bước 7: Mang toa bác sĩ đến nhà thuốc của bệnh viện để mua thuốc trước khi ra về

    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy