6 Bệnh viện khám, điều trị cơ xương khớp uy tín hiệu quả tại Đà Nẵng

Ngày nay, việc quan tâm đến sức khỏe đặc biệt là chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến cơ xương khớp càng được chú trọng. Ở Đà Nẵng, một trong những ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 95 Quang Trung, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Nhắc đến bệnh viện uy tín và chất lượng điều trị cơ xương khớp tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng
    Nhắc đến bệnh viện uy tín và chất lượng điều trị cơ xương khớp tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng
    Điện thoại: 02363887890 - 0965141818
    Lịch khám:

    Làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ Hai đến Chủ Nhật. 

    Thời gian làm việc từ 7:00 – 20.000. 

    Cấp cứu làm việc 24/24.

    Năm thành lập: 1974 (50 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Y học phục hồi chức năng trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng là bệnh viện chuyên sâu về điều trị chấn thương, chỉnh hình và phục hồi chức năng khu vực miền Trung. Bệnh viện này chuyên về việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh về cơ xương khớp, cũng như phục hồi chức năng cho các bệnh nhân có vấn đề liên quan đến cơ bắp, xương và khớp.. Cụ thể:

    • Điều trị các chứng đau cơ xương khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, sau chấn thương, viêm đa khớp, viêm khớp dạng thấp bằng các thiết bị chuyên khoa hiện đại.
    • Điều trị chấn thương do trật khớp, gãy xương, chấn thương phần mềm do bệnh lý hoặc tai nạn.
    • Phẫu thuật chỉnh hình các dị tật bẩm sinh như trật khớp háng, chân khoèo, chân chữ X, chữ O, bệnh lý thần kinh cơ, di chứng chấn thương, di chứng do bỏng,…
    • Phẫu thuật thay khớp háng do gãy cổ xương đùi, hoại tử chỏm xương đùi, viêm dính khớp háng, viêm thoái hóa khớp gối, hư khớp sau chấn thương,…
    • Phẫu thuật nội soi khớp gối, khớp vai, đứt dây chằng, rách sụn chêm, đứt dây chằng,…
    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng Đà Nẵng được trang bị các thiết bị hiện đại và tiên tiến như máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy siêu âm, máy X-quang, máy chụp CT-scan, giúp chẩn đoán chính xác và đáng tin cậy các vấn đề về cơ xương khớp. Một số trang thiết bị phổ biến khác gồm:

    • Thiết bị điện não bộ
    • Thiết bị điều chỉnh cột sống
    • Máy xoa bóp, máy nhiệt và máy kích thích điện.

    Ngoài ra, bệnh viện còn có các phòng mổ hiện đại và hệ thống giường bệnh tiêu chuẩn, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

    Bác sĩ tiêu biểu:

    Bệnh viện có đội ngũ y tế chất lượng cao và giàu kinh nghiệm gồm các bác sĩ chuyên khoa, chuyên viên chỉnh hình, nhân viên y tế và y tá. Đội ngũ này được đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực liên quan đến chỉnh hình, phẫu thuật cơ xương khớp và phục hồi chức năng. Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất cho bệnh nhân.


    Bệnh viện nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành. Cụ thể như:

    • BSCKI. Lê Minh Tuấn – Trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình
    • BS. Huỳnh Tấn Tuệ – Trưởng khoa Phục hồi chức năng
    • Võ Nguyễn Quỳnh Giao – Điều dưỡng trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình
    • BSCKI. Hà Đức Dũng – Phó khoa Phục hồi chức năng
    • Võ Thị Thu Tâm – Điều dưỡng trưởng khoa Phục hồi chức năng
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng được thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch nước trao tặng vào ngày 12/07/2009. Ngoài ra, bệnh viện cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân điều trị cơ xương khớp.


    Từ năm 2001 đến năm 2009, Bệnh viện CH-PHCN Đà Nẵng đã tổ chức khám cho trên 50 ngàn lượt bệnh nhân, phẫu thuật cho 4.569 trường hợp, điều trị phục hồi chức năng cho 12.700 lượt người bệnh; tỷ lệ sử dụng giường bệnh vượt từ 17 đến 21% so với chỉ tiêu giao.


    Hiện nay, bệnh viện có liên kết với các tổ chức thiện nguyện thế giới như: Hiệp hội tổn thương tủy sống Châu Á, Tổ chức chân tay giả thế giới (ISPO), Tổ chức thầy thuốc tình nguyện hải ngoại (Health Volunteers Overseas), Tổ chức Vietnam Holding Foundation, Dự án y tế cho Việt Nam (Project Medical of Vietnam), Tổ chức FPORV, Hội Cựu chiến binh Hàn Quốc,… Đồng thời bệnh viện có mối quan hệ hợp tác với các tổ chức Chữ Thập Xanh, Hội Cựu Chiến Binh Mỹ, Bệnh viện Nhi Seattle,… 

    Bảng giá dịch vụ: chinhhinh.com.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Tiếp đón và đăng ký, khi đến bệnh viện, bệnh nhân được tiếp đón và hướng dẫn đăng ký thông tin cá nhân và thông tin y tế.

    Bước 2: Khám và chẩn đoán, bác sĩ sẽ tiến hành cuộc khám lâm sàng và lắng nghe về triệu chứng và tiền sử bệnh của bệnh nhân. Dựa trên thông tin này, bác sĩ sẽ đưa ra các phương án chẩn đoán và điều trị phù hợp.

    Bước 3: Chụp hình hoặc xét nghiệm, nếu cần thiết, bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân làm các xét nghiệm hoặc chụp hình để xác định chính xác vấn đề sức khỏe.

    Bước 4: Lập kế hoạch điều trị, dựa trên kết quả khám và chẩn đoán, bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị phù hợp. Điều này có thể bao gồm sử dụng thuốc, phẫu thuật hoặc liệu pháp vật lý.

    Bước 5: Thực hiện điều trị, bác sĩ hoặc nhóm chuyên gia sẽ thực hiện các phương pháp điều trị như phẫu thuật, xoa bóp, điều chỉnh cột sống, hoặc liệu pháp vật lý.

    Bước 6: Theo dõi và tái khám, sau khi điều trị, bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và lên kế hoạch tái khám nếu cần thiết để đảm bảo rằng điều trị đang diễn ra hiệu quả.

    Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Đà Nẵng
    Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Đà Nẵng
    Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Đà Nẵng
    Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Đà Nẵng
  2. Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Bệnh viện Đà Nẵng là địa chỉ khám, điều trị cơ xương khớp uy tín và chất lượng được mọi người quan tâm
    Bệnh viện Đà Nẵng là địa chỉ khám, điều trị cơ xương khớp uy tín và chất lượng được mọi người quan tâm
    Điện thoại: 02363821118
    Lịch khám:

    Làm việc tất cả các ngày trong tuần:

    • Buổi sáng từ 7h30 - 11h30;
    • Buổi chiều từ 13h30 - 17h.
    • Riêng phòng cấp cứu làm việc 24/7.

    Lưu ý: Việc khám bệnh vào thứ Bảy, Chủ nhật chỉ tập trung ở các khoa có đông bệnh nhân như: Khoa Nội - Ngoại - Sản - Nhi. Các khoa còn lại chỉ tiếp nhận bệnh nhân trong giờ hành chính, từ thứ Hai - thứ Sáu.

    Năm thành lập: 1945 (79 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa hạng I
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Đà Nẵng được thành lập từ trước năm 1945, với tên ban đầu là Hôspital de Danang. Cơ sở đặt tại đường Hùng Vương (nay là Trường Cao Đẳng Y tế TW2) thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng và một phần của Khu Dược). Bệnh viện lần lượt được mang tên Hôspital  Indigène de Danang, Bệnh viện Đà Nẵng, Trung tâm Y tế toàn khoa Đà Nẵng.


    Được biết đến là bệnh viện lâu đời nhất Đà Nẵng, sau khi được đổi tên và di dời về vị trí như hiện nay bệnh viện đã mở rộng quy mô phát triển, chính thức được nâng hạng trở thành bệnh viện Hạng I. Tại đây chuyên điều trị và thăm khám chuyên sâu cho các bệnh nhân có vấn đề về cơ xương khớp. Cụ thể:

    • Đau lưng: Bệnh viện cung cấp các phương pháp chẩn đoán và điều trị đau lưng như massage, vật lý trị liệu và dùng thuốc giảm đau
    • Thoái hóa khớp: Các chuyên gia tại bệnh viện chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thoái hóa khớp như thoái hóa đốt sống, thoái hóa khớp gối và thoái hóa khớp cổ.
    • Viêm khớp: Cung cấp các dịch vụ điều trị cho các loại viêm khớp như viêm khớp dạng thấp, viêm khớp dạng thấp và viêm khớp dạng thấp.
    • Chấn thương cơ xương: Chăm sóc và điều trị cho các chấn thương cơ xương như gãy xương, trật khớp và bong gân.
    • Các bệnh lý khớp khác: viêm khớp dạng thấp, dị hình khớp,....
      Cơ sở vật chất:

      Tại bệnh viện Đà Nẵng, các thiết bị y tế trong việc chăm sóc sức khỏe và quá trình điều trị các bệnh rất được chú trọng. Bệnh viện thăm khám và điều trị các vấn đề cơ xương khớp bằng một loạt các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến như:

      • Máy siêu âm
      • Máy X-quang
      • Máy MRI
      • Thiết bị chẩn đoán và đo lường
      • Thiết bị vật lý trị liệu: Bao gồm máy massage, máy làm nóng, máy làm lạnh và các thiết bị tập luyện cơ xương khớp, giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe của cơ xương và khớp,...
      Bác sĩ tiêu biểu:
      • Trưởng khoa Thạc sỹ Lê Hoàng Trường 
      • P. Trưởng khoa BSCKI. Ngô Thị Minh Hiếu
      Thành tựu tiêu biểu:
      • Thực hiện thành công kỹ thuật đo điện cơ để chẩn đoán và theo dõi bệnh lý thần kinh cơ.
      • Đo mật xương nhằm tầm sát chẩn đoán loãng xương và theo dõi đáp ứng điều trị.
      • Điều trị thành công thuốc sinh học trong viêm khớp dạng thấp
      • Điều trị tiêm khớp thường quy trong thoái hóa khớp bằng thuốc thay đổi cấu trúc của sụn khớp (Acid Hyaluronic).
      Bảng giá dịch vụ: dananghospital.org.vn
      Quy trình khám chữa bệnh:

      Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tiếp nhận bệnh nhân đăng ký khám dịch vụ và bệnh nhân khám bằng Bảo hiểm y tế (BHYT). Đặc biệt, khi khám bằng BHYT vào cuối tuần bệnh nhân không bị mất thêm bất cứ một khoản phí nào.


      Lưu ý: Bệnh nhân cần mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân, BHYT và sổ khám bệnh khi đến khám tại bệnh viện. Quy trình thăm khám tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đơn giản như sau:

      • Di chuyển đến quầy tiếp đón làm các thủ tục khám - chữa bệnh. Nộp thẻ BHYT (nếu khám có BHYT) và nhận số thứ tự khám.
      • Đến phòng khám chuyên khoa tương ứng, chờ đến lượt khám.
      • Khi đến lượt vào phòng khám để được bác sĩ thăm khám, tư vấn, đưa ra chẩn đoán ban đầu và chỉ định cận lâm sàng (nếu cần thiết).
      • Trong trường hợp được chỉ định cận lâm sàng, bệnh nhân đến khu vực cận lâm sàng làm các thủ tục cần thiết và tiến hành các chỉ định tương ứng.
      • Tiếp đó đợi lấy kết quả xét nghiệm, mang về phòng khám ban đầu. Từ đó, các bác sĩ kết luận, kê đơn thuốc và đưa ra phác đồ điều trị, hẹn ngày tái khám hoặc quyết định nhập viện (nếu cần).
      • Sau đó, đi đến quầy thanh toán để thanh toán các chi phí và nhận lại thẻ BHYT (nếu có).
      • Cuối cùng, đến khoa Dược để nhận thuốc rồi ra về.


      Bệnh Viện Đà Nẵng
      Bệnh Viện Đà Nẵng
      Bệnh Viện Đà Nẵng
      Bệnh Viện Đà Nẵng
    • Địa chỉ: Đinh Gia Trinh, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám và điều trị cơ xương khớp uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng
      Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám và điều trị cơ xương khớp uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905658333
      Lịch khám:

      Từ thứ 2 – Thứ 6: 

      • Sáng từ 7h30 – 11h30
      • Chiều từ 13h30 – 17h00

      Thứ 7, chủ nhật: Từ 7h30 – 11h30 (nhận bệnh trước 10h)

      Năm thành lập: 1976 (48 năm)
      Phân loại bệnh viện: Bệnh viện chuyên khoa hạng II trực thuộc Sở Y tế
      Khám bảo hiểm:
      Thế mạnh chuyên môn:

      Bệnh viện Y học Cổ Truyền Đà Nẵng là một đơn vị y tế hàng đầu thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng. Bệnh viện không chỉ đảm nhận vai trò chính trong việc khám chữa bệnh mà còn tích cực thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ và hợp tác quốc tế.


      Với hai cơ sở tại Đinh Gia Trinh, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ và số 342 Phan Châu Trinh, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Bệnh viện Y học Cổ Truyền Đà Nẵng không ngừng cải thiện và phát triển để đáp ứng nhu cầu y tế của cộng đồng.


      Bệnh viện Y học Cổ truyền thành phố Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khám, chữa bệnh và điều trị các bệnh liên quan đến cơ xương khớp, cũng như thực hiện phương pháp y học cổ truyền kết hợp với các phương tiện và công nghệ hiện đại. Bao gồm:

      • Viêm khớp dạng thấp
      • Viêm quanh khớp vai
      • Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ
      • Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng
      • Thoái hóa khớp
      • Gout,....
        Cơ sở vật chất:

        Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng thường thăm khám và điều trị các vấn đề cơ xương khớp bằng một loạt các trang thiết bị và phương pháp điều trị truyền thống bao gồm:

        • Máy siêu âm và máy X-quang: Dùng để chẩn đoán tình trạng cơ xương khớp, đánh giá mức độ tổn thương và xác định nguyên nhân của các vấn đề.
        • Các phương pháp trị liệu cổ truyền: Bao gồm massage, xoa bóp, nấm hoặc các loại thuốc bôi dược liệu tự nhiên để giảm đau, giảm viêm và kích thích sự lưu thông của khớp.
        • Châm cứu và cao trị: Sử dụng để điều trị các vấn đề cơ xương khớp thông qua việc kích thích các điểm châm cứu trên cơ thể hoặc sử dụng các loại dược liệu để cao trị.
        • Phương pháp truyền nhiệt: Bao gồm sử dụng đèn hồng ngoại, đèn cồn, hoặc các bài thuốc nóng để giảm đau và làm giảm viêm.
        • Phương pháp tập luyện và yoga: Bao gồm các động tác tập luyện nhẹ nhàng và linh hoạt, cũng như các bài tập yoga để tăng cường sức mạnh và linh hoạt cho cơ xương và khớp.
        Bác sĩ tiêu biểu:

        Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Y học Cổ truyền thành phố Đà Nẵng đều là những chuyên gia có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp và y học cổ truyền. Họ cam kết cung cấp cho bệnh nhân sự chăm sóc tận tâm và đáng tin cậy, bằng cách lắng nghe kỹ lưỡng các tình trạng sức khỏe và đưa ra chẩn đoán chính xác. 


        Tại khoa có một số bác sĩ tiêu biểu như:

        • Mrs. Virginia Lockett - Chuyên gia vật lý trị liệu
        • BS. CKI Hoàng Việt Dũng
        • BS. CKI Nguyễn Văn Hiệu
        • BS. CKI Trần Thị Ngọc Lanh
        Thành tựu tiêu biểu:

        Bằng lòng tâm huyết với nghề, đội ngũ cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng luôn hiến dâng hết mình, tận tụy với công việc và không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn. Các cán bộ điều dưỡng cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ để chăm sóc bệnh nhân một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất.


        Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng đã đạt được những thành tựu trong việc cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân thông qua việc áp dụng các phương pháp điều trị cổ truyền kết hợp với các trang thiết bị hiện đại để chẩn đoán và điều trị các vấn đề cơ xương khớp. Hằng năm bệnh nhân sau khi được điều trị tại viện đều được hỗ trợ tăng cường sức khỏe cơ xương và khớp và cải thiện chất lượng cuộc sống.

        Bảng giá dịch vụ: benhvienyhoccotruyendanang.vn
        Quy trình khám chữa bệnh:

        Để tránh tình trạng bỡ ngỡ khi đến khám bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng, bệnh nhân có thể tham khảo trước quy trình khám, chữa bệnh tại đây như sau:

        Bước 1: Bệnh nhân di chuyển đến quầy đón tiếp để đăng ký, xuất trình căn cước công dân, sổ y bạ, thẻ bảo hiểm y tế (nếu có), giấy chuyển viện hoặc giấy khai sinh (đối với trẻ em) và nhận số thứ tự khám.

        Bước 2: Ngồi đợi ở khu vực chờ khám bệnh cho đến khi được gọi theo số thứ tự.

        Bước 3: Khi đến lượt khám, bạn di chuyển vào phòng khám để được các bác sĩ tư vấn, đưa ra kết luận và chỉ định cận lâm sàng (nếu cần thiết).

        Bước 4: Trong trường hợp được chỉ định khám cận lâm sàng, bệnh nhân cần nộp tiền ứng viện phí tạm thời tại quầy thu viện phí để nhận phiếu thử máu, siêu âm, xét nghiệm, chụp X-quang,… và ngồi chờ đến lượt thực hiện.

        Bước 5: Tại phòng khám cận lâm sàng, người bệnh cần phối hợp theo các yêu cầu kỹ thuật của nhân viên y tế. Sau đó, đợi lấy kết quả cận lâm sàng rồi quay trở lại phòng khám ban đầu để được bác sĩ kết luận.

        Bước 6: Khi đã kết thúc quá trình thăm khám, bệnh nhân quay trở lại quầy thu phí để kiểm tra thông tin, nhận lại thẻ bảo hiểm y tế và nộp lệ phí bổ sung (nếu có).

        Bước 7: Nếu không nhận được các chỉ định lâm sàng, bệnh nhân có thể lấy thuốc và ra về.

        Bệnh viện Y học Cổ truyền Đà Nẵng
        Bệnh viện Y học Cổ truyền Đà Nẵng
        Bệnh viện Y học Cổ truyền Đà Nẵng
        Bệnh viện Y học Cổ truyền Đà Nẵng
      • Địa chỉ: 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng là địa chỉ khám và điều trị cơ xương khớp uy tín và chất lượng
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng là địa chỉ khám và điều trị cơ xương khớp uy tín và chất lượng
        Điện thoại: 02363711111
        Lịch khám:

        Từ Thứ 2 đến Thứ 6:

        • Sáng: 08:00 - 12:00
        • Chiều: 13:00 - 17:00

        Thứ 7: Sáng: 08:00 - 12:00

        Nghỉ chiều Thứ 7 và ngày Chủ Nhật.

        Năm thành lập: 2017 (7 năm)
        Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế
        Khám bảo hiểm:
        Thế mạnh chuyên môn:

        Là một Hệ thống Y tế hàn lâm do Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển, Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và điều dưỡng đều được đào tạo bài bản, sở hữu trình độ chuyên môn cao để khám và điều trị bệnh lý liên quan đến cơ xương khớp.

        Bệnh viện là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Đà Nẵng cung cấp dịch vụ khám và điều trị cho nhiều vấn đề cơ xương khớp phổ biến như:

        • Thoái hóa khớp: Viêm khớp dạng thấp, viêm khớp dạng thấp, và thoái hóa khớp dạng đa khớp.
        • Gút: Thăm khám và điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh gút, một loại viêm khớp gây ra do sự tích tụ của axit uric trong cơ thể.
        • Viêm khớp dạng thấp: Cung cấp các phương pháp điều trị hiện đại cho bệnh nhân mắc viêm khớp dạng thấp, bao gồm cả sử dụng thuốc, chăm sóc và quản lý đau và phẫu thuật khi cần thiết.
        • Chấn thương cơ xương khớp: Điều trị các chấn thương cơ xương khớp như chấn thương từ tai nạn giao thông, thể thao,...
        Cơ sở vật chất:

        Bằng việc sử dụng những trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng có thể cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị cơ xương khớp với độ chính xác và hiệu quả cao. Bệnh viện hiện trang bị một số máy móc, thiết bị phổ biến như:

        • Máy siêu âm
        • Máy chụp cắt lớp: Máy CT và MRI 
        • Các máy X-quang 
        • Thiết bị đo lường: Máy đo lực ép, máy đo độ cứng,...
        • Máy phẫu thuật hỗ trợ,...
        Bác sĩ tiêu biểu:

        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia và nhân viên y tế chất lượng cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực cơ xương khớp. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến ThS. BS Lê Dương Tiến.

        • Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội cơ xương khớp.
        • Hiện tại, ThS. BS Lê Dương Tiến đang giữ chức vụ là bác sĩ Nội cơ xương khớp tại khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.
        • Nhiều năm đạt lao động xuất sắc và tiên tiến cấp bệnh viện và sở.
        Thành tựu tiêu biểu:

        Bằng cách sử dụng các phương tiện y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng đã và đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp chất lượng và hiệu quả cho cộng đồng.


        Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp. Nhờ có họ, việc chẩn đoán và điều trị được tiến hành một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều trường hợp được điều trị thành công và quay về với cuộc sống thường ngày. Với sự tận tâm và chăm sóc kỹ lưỡng, bệnh viện đã thành công trong việc tạo dựng niềm tin cho rất nhiều người.

        Bảng giá dịch vụ: www.vinmec.com
        Quy trình khám chữa bệnh:

        Chuẩn bị giấy tờ: 

        Chứng minh thư nhân dân/ Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu hoặc Giấy khai sinh (nếu là trẻ em);
        Thẻ bảo hiểm y tế/ Thẻ bảo hiểm tư nhân (nếu có) để làm thủ tục.
        Các loại thẻ / phiếu ưu đãi (nếu có)
        Bước 1: Điền phiếu đăng ký (01 bản) và Sao chụp các loại giấy tờ tùy thân, thẻ Bảo hiểm...

        Bước 2: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền viện phí) và Ký thanh toán bảo hiểm (01 bản - nếu khách hàng sử dụng Bảo hiểm tư nhân)

        Bước 3: Ký phiếu đồng ý làm xét nghiệm HIV, phiếu đồng ý thực hiện chẩn đoán trước khi thực hiện dịch vụ (nếu có) hoặc phiếu từ chối thực hiện (01 bản)

        Bước 4: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền viện phí) và Ký thanh toán bảo hiểm (01 bản - nếu khách hàng sử dụng Bảo hiểm tư nhân)

        Bước 5: Ký phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ (02 bản)

        Bước 6: Ký phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ (02 bản) và Ký phiếu đồng ý điều trị (01 bản)

        Bước 7: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền) và Ký thanh toán bảo hiểm và cam kết thanh toán (02 bản - đối với khách hàng có Bảo hiểm tư nhân)

        Bước 8: Ký phiếu xác nhận giờ nhận và trả phòng (01 bản); Ký chứng từ thanh toán (02 bản kê + 01 biên lai thu tiền); Ký phiếu xác nhận bồi thường bảo hiểm (01 bản - đối với khách hàng dùng Bảo hiểm y tế/ Bảo hiểm tư nhân)

        Website: www.vinmec.com
        Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
        Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
        Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
        Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      • Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
        Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là một trong những bệnh viện tư nhân chất lượng và uy tín khám, điều trị cơ xương khớp
        Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là một trong những bệnh viện tư nhân chất lượng và uy tín khám, điều trị cơ xương khớp
        Điện thoại: 02363650676
        Lịch khám:

        Thứ 2 – Thứ 7:

        • Sáng: 7h00 – 11h30
        • Chiều: 12h30 – 17h00

        Chủ nhật: 7h30 – 12h00

        Năm thành lập: 2002 (22 năm)
        Phân loại bệnh viện: Bệnh viện tư nhân
        Khám bảo hiểm:
        Thế mạnh chuyên môn:

        Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thuộc hệ thống Bệnh viện Hoàn Mỹ - một trong những chuỗi bệnh viện tư nhân uy tín và có tiếng tại Việt Nam. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, và đội ngũ y bác sĩ, y tá, chuyên viên y tế chất lượng cao. Tại đây, bệnh nhân sẽ được đón tiếp và chăm sóc bởi đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm.


        Tại bệnh viện cung cấp dịch vụ khám và điều trị đa dạng các vấn đề liên quan đến cơ xương khớp, bao gồm:

        • Đau cơ xương khớp: viêm khớp, viêm cơ, thoái hóa khớp, đau lưng, đau vai, đau cổ và đau khớp các chi.
        • Chấn thương và gãy xương: Xử lý chấn thương và gãy xương, chẩn đoán sớm và phục hồi sau chấn thương.
        • Phẫu thuật cơ xương khớp: thay khớp, phẫu thuật chỉnh hình và phục hồi chức năng.
        • Thực hiện các phương pháp điều trị tối ưu như liệu pháp vật lý trị liệu, tiêm corticoid, tiêm hyaluronic acid và các biện pháp phẫu thuật tiên tiến.
            Cơ sở vật chất:

            Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng sử dụng các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến trong việc khám và điều trị các vấn đề cơ xương khớp, bao gồm:

            • Máy siêu âm: Chẩn đoán các vấn đề cơ xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp,...
            • Máy X-quang: Chụp hình và phát hiện gãy xương, bong gân,...
            • Máy MRI: Xem hình ảnh chi tiết của cơ xương và mô mềm xung quanh, giúp chẩn đoán chính xác các vấn đề khớp và cơ.
            • Máy chụp CT: Máy này tạo ra hình ảnh cắt lớp của cơ xương khớp, hữu ích trong việc đánh giá tổn thương và kích thước của các cơ quan và mô mềm.
            • Máy laser và máy điện xung và các thiết bị giảm đau và phục hồi chức năng,...

            Nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ này, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu điều trị của người dân Đà Nẵng và các vùng lân cận.

            Bác sĩ tiêu biểu:
            • Ths.BS Hà Nguyên Minh Quang - Trưởng Khoa Ngoại Chấn thương, Chỉnh hình & Thần kinh
            • BS.CKI Lê Đình Nguyên - Trưởng Khoa Ngoại Chấn thương, Chỉnh hình & Thần kinh
            • BS.CKII Phan Phú Kiểm - Cố vấn Chuyên môn Khoa Ngoại Chấn thương, Chỉnh hình & Thần kinh
            Thành tựu tiêu biểu:

            Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng nhờ áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến như phẫu thuật cơ xương khớp, điều trị bằng tia laser, điều trị tác động từ xa (remote therapy) và các phương pháp trị liệu vật lý tiên tiến, đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân.


            Từ những nỗ lực không ngừng trong đổi mới công nghệ y tế, đội ngũ y bác sĩ tận tâm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã xây dựng được niềm tin và uy tín trong cộng đồng và là một trong những địa chỉ uy tín cho các vấn đề về cơ xương khớp tại Đà Nẵng và khu vực lân cận. 

            Bảng giá dịch vụ: hoanmy.com
            Quy trình khám chữa bệnh:

            Bước 1: Lấy số thứ tự và ngồi chờ đến lượt

            Bước 2: Lập hồ sơ khám và thanh toán chi phí khám bệnh hoặc dịch vụ theo yêu cầu. Giá phiếu khám bệnh là 90.000đ/1 người/1 lần khám.

            Bước 3: Quét mã vạch tại điểm đo sinh hiệu và theo dõi màn hình chờ theo thứ tự. Tại đây, các nhân viên y tế sẽ tiến hành đo chiều cao, cân nặng, huyết áp,…

            Bước 4: Khi đã đo sinh hiệu xong, đi đến phòng khám, quét mã vạch và chờ đến lượt khám.

            Bước 5: Bác sĩ khám, đưa ra chẩn đoán và những chỉ định cận lâm sàng nếu cần thiết.

            Bước 6: Trường hợp được chỉ định cận lâm sàng, nộp phí dịch vụ cận lâm sàng. Sau đó, quét mã vạch tại phòng tương ứng và chờ đến lượt.

            Bước 7: Khi đến số thứ tự, vào phòng để thực hiện các chỉ định cần thiết và đợi nhận kết quả.

            Bước 8: Khi đã có kết quả, mang kết quả quay lại phòng khám ban đầu, quét mã vạch trước phòng và đợi đến lượt khám. 

            Bước 9: Sau đó, vào khám khi đến lượt để được bác sĩ đưa ra kết luận, phác đồ điều trị và kê đơn thuốc.

            Bước 10: Cuối cùng, đi nhận thuốc. Đối với bệnh nhân có Bảo hiểm y tế, nhận tại quầy thuốc BHYT theo từng tầng khu C. Còn với bệnh nhân khám thường, đến quầy thuốc tư nhân tầng 1.

            Website: hoanmy.com
            Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
            Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
            Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
            Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
          • Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
            Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng là địa chỉ khám và điều trị cơ xương khớp được người dân địa phương cực kỳ quan tâm
            Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng là địa chỉ khám và điều trị cơ xương khớp được người dân địa phương cực kỳ quan tâm
            Điện thoại: 0905133639 - 0903595593
            Lịch khám:

            Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 

            • Buổi sáng từ 7h00 – 11h30
            • Buổi chiều từ 13h - 16h30 
            • Riêng ngày Chủ nhật: từ 7h00 -11h30

            Cấp cứu và các khoa Nội trú hoạt động 24/24

            Năm thành lập: 2012 (12 năm)
            Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa
            Khám bảo hiểm:
            Thế mạnh chuyên môn:

            Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực cơ xương khớp. Các bác sĩ rất nhiệt tình đối với bệnh nhân, sẵn lòng lắng nghe và tư vấn những giải pháp điều trị phù hợp nhất.


            Bệnh viện không chỉ chuyên về các vấn đề tâm thần mà còn cung cấp dịch vụ khám và điều trị cho nhiều loại bệnh, bao gồm cả các vấn đề cơ xương khớp. Dưới đây là một số vấn đề cơ xương khớp mà bệnh viện có thế mạnh trong việc khám và điều trị:

            • Đau nhức cơ xương khớp: Bao gồm các triệu chứng như đau đớn, căng thẳng, cứng khớp và giảm khả năng di chuyển của cơ xương khớp.
            • Viêm khớp: Bệnh viêm khớp gây ra sưng, đỏ, đau và khó chịu ở các khớp của cơ thể.
            • Gãy xương: Đây là tình trạng xảy ra khi xương bị gãy do các vấn đề về tai nạn, rối loạn cơ động,..
            • Suy giảm khớp: Gồm các vấn đề như thoái hóa khớp, loãng xương, gây ra sự suy giảm chức năng của khớp và xương.
            • Các chấn thương thể thao: Bệnh viện cũng chăm sóc và điều trị các chấn thương cơ xương khớp phổ biến xảy ra trong hoạt động thể thao.
              Cơ sở vật chất:

              Bằng việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, các bác sĩ tại bệnh viện có thể chẩn đoán chính xác và đề xuất phương pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhân mắc các vấn đề cơ xương khớp. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng hiện nay sử dụng một loạt các trang thiết bị bao gồm:

              • Máy X-ray
              • Máy siêu âm
              • Máy MRI
              • Máy CT
              • Máy điện tâm đồ (ECG)
              • Máy đo mật độ xương,...
              Bác sĩ tiêu biểu:
              • Bác Sĩ Chuyên Khoa I. Hoàng Tiến Nam - Khoa Chẩn đoán hình ảnh
              • Bác sĩ. Nguyễn Thị Lệ Hà - Khoa Y Học Cổ Truyền - Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng
              • BS. Nguyễn Thị Nương - Chuyên Khoa I - Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh
              • Bác Sĩ. Nguyễn Nhật Minh - Khoa Y Học Cổ Truyền & Phục Hồi Chức Năng
              • Thạc Sĩ. Bác Sĩ Nội Trú. Nguyễn Quốc Lân - Trưởng Trung Tâm Nội Soi & Chẩn Đoán
              • Thạc Sĩ. Bác Sĩ Nội Trú. Nguyễn Đức Quang - Trung Tâm Nội Soi & Chẩn Đoán
              Thành tựu tiêu biểu:

              Bằng sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng trong việc cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu cho cộng đồng, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng. Đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên y tế có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực cơ xương khớp, đảm bảo việc khám và điều trị được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

              Sử dụng các phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến như phẫu thuật cơ xương khớp, tiêm corticoid, điều trị bằng sóng siêu âm và liệu pháp vật lý trị liệu để giảm đau và cải thiện chức năng cơ xương khớp, bệnh viện đã cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân mắc các vấn đề cơ xương khớp, từ chẩn đoán đến điều trị và hỗ trợ hậu phẫu, nhằm đảm bảo sự phục hồi tốt nhất cho bệnh nhân. Đồng thời, bệnh viện tạo được niềm tin rất lớn từ cộng đồng từ những ca điều trị thành công mỗi năm.

              Bảng giá dịch vụ: bvtamtridanang.com.vn
              Quy trình khám chữa bệnh:

              Bước 1: Bệnh nhân đến lấy số thứ tự và đăng ký khám tại Quầy tiếp đón.
              Bước 2: Lấy sinh hiệu tại phòng được chỉ định.
              Bước 3: Tiếp đó, Bác sĩ khám và chỉ định thực hiện các dịch vụ.
              Bước 4: Đóng phí thực hiện các thăm dò cận lâm sàng theo chỉ định của bác sĩ tại Quầy tiếp đón.
              Bước 5: Đến các phòng thực hiện các thăm dò cận lâm sàng nếu được chỉ định (Xét nghiệm, Siêu âm,…).
              Bước 6: Đợi nhận kết quả.
              Bước 7: Quay lại phòng khám để bác sĩ kết luận bệnh, kê đơn thuốc và kết thúc khám.
              Bước 8: Bệnh nhân cầm đơn thuốc đến Quầy tiếp đón ngoại trú Bảo hiểm y tế để được đóng dấu và  thanh toán chi phí kết thúc đợt khám bệnh ngoại trú, sau đó nhận lại thẻ Bảo hiểm y tế và giấy tờ tùy thân.
              Bước 9: Nhận thuốc tại quầy Bảo hiểm y tế.


              Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí
              Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí
              Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí
              Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy