Bệnh viện khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín hiệu quả hàng đầu tại Hà Nội

Động kinh là một trong những bệnh lý thần kinh thường gặp ở trẻ em, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, sự phát triển và tâm lý của trẻ. Việc lựa chọn một ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 18/879 La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
    Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện chuyên sâu về các bệnh lý ở trẻ nhỏ rất uy tín tại khu vực miền Bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng.
    Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện chuyên sâu về các bệnh lý ở trẻ nhỏ rất uy tín tại khu vực miền Bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng.
    Điện thoại: 0862335566 - 0865879879 - 02462738532
    Lịch khám:

    Thứ 2 - Thứ 6:

    7h - 16h30

    Năm thành lập: 1969 (55 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện công
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Trung tâm Thần kinh - Bệnh viện Nhi Trung ương với bề dày 40 năm phát triển, là cơ sở chuyên khoa thần kinh trẻ em đầu ngành trong cả nước. Với đầy đủ các Chuyên khoa Nội Thần kinh, Ngoại Thần kinh, cùng với sự phối hợp của tất cả các chuyên khoa sâu tại bệnh viện Nhi Trung ương và sự hợp tác Quốc tế hiệu quả. Trung tâm Thần kinh của bệnh viện có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh:

    • Co giật và động kinh trẻ em, đặc biệt là động kinh kháng trị
    • Bệnh lý mạch máu hệ thần kinh trung ương như xuất huyết não, nhồi máu não, các dị dạng mạch não
    • U não
    • Đau đầu và hội chứng tăng áp lực nội sọ
    • Các bệnh lý thần kinh ngoại biên
    • Các bệnh nhiễm trùng hệ thần kinh trung ương như viêm não, viêm màng não, áp xe não,….
    • Các bệnh lý thần kinh liên quan di truyền như bệnh lý ty lạp thể, các bệnh thần kinh cơ, các bệnh não rối loạn chuyển hóa,…

    Đối với trẻ bị động kinh, phụ huynh có thể đưa trẻ đến khám tại Khoa khám bệnh, Khoa điều trị tự nguyện A, Khoa điều trị tự nguyện B hoặc Khoa điều trị tự nguyện C để thăm khám. Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu của Khoa Thần kinh sẽ thay nhau khám tại các khoa này. Bệnh viện cũng có đầy đủ trang thiết bị cần thiết để chụp chiếu, xét nghiệm, hỗ trợ quá trình chẩn đoán bệnh được hiệu quả hơn.

    Cơ sở vật chất:
    • Trung tâm Thần kinh bao gồm 03 chuyên khoa sâu: Nội Thần kinh, Ngoại Thần kinh, Thăm dò Chức năng Thần kinh với 92 giường bệnh đạt tiêu chuẩn cho bệnh nhân nội trú, hệ thống phòng mổ hiện đại, 06 phòng khám chuyên khoa thần kinh phục vụ khám bệnh ngoại trú.
    • Hệ thống 07 máy điện não đồ đến 128 kênh có thể đáp ứng đầy đủ và tốt nhất cho nhu cầu khám bệnh chuyên khoa thần kinh với gần 40.000 bản ghi điện não đồ vi tính, điện não đồ video mỗi năm. Đặc biệt khả năng thực hiện ghi điện não đồ nội sọ trong phẫu thuật động kinh, điện não đồ video theo dõi dài hạn, điện não đồ tại giường để chẩn đoán định khu xác định vùng sinh động kinh.
    • Máy điện cơ thế hệ mới ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thần kinh cơ.
    • Hệ thống máy chẩn đoán hình ảnh tiên tiến, đội ngũ bác sỹ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh giàu kinh nghiệm. Tiêu biểu là máy chụp cộng hưởng từ (MRI) 1.5 TESLA, máy chụp cắt lớp vi tính 128 và 256 dãy thế hệ mới nhất.
    • Hệ thống cận lâm sàng hiện đại của bệnh viện Nhi Trung ương đáp ứng đầy đủ các xét nghiệm cần thiết phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị.
    Bác sĩ tiêu biểu:

    TS.BS Cao Vũ Hùng

    • Giám đốc Trung tâm Thần kinh, Trưởng khoa Nội thần kinh.
    • Tiến sĩ Nhi khoa, Đại học Y Hà Nội, năm 2010
    • Lĩnh vực lâm sàng chuyên sâu: Bác sĩ Nhi khoa; Sức khỏe tâm thần trẻ em và vị thành niên; Động kinh và các bệnh lý thần kinh trẻ em.

    PGS. TS. Trần Minh Điển: Giám đốc bệnh viện Nhi Trung Ương
    PGS.TS. Phạm Duy Hiền: Phó giám đốc bệnh viện Nhi Trung Ương, trưởng khoa Ngoại tổng hợp

    Thành tựu tiêu biểu:

    Trung tâm Thần kinh của bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc:

    • Phẫu thuật điều trị động kinh kháng thuốc được triển khai từ năm 2010, trải qua hơn 10 năm với trên 100 ca mổ thành công, đến nay đã được thực hiện thường quy. Trung tâm là đơn vị duy nhất ở Việt Nam làm chủ hoàn toàn kỹ thuật này với những kết quả tốt tương đương với các trung tâm thần kinh nhi khoa hàng đầu trên thế giới.
    • Kỹ thuật ghi điện não đồ bề mặt vỏ não đã được triển khai từ năm 2017 đã giúp hoàn thiện và nâng cao kết quả phẫu thuật động kinh.
    • Phẫu thuật nội soi hệ thống não thất đã thay thế đáng kể kỹ thuật đặt dẫn lưu não thất ổ bụng truyền thống trong điều trị não úng thủy với kết quả tốt, giảm gánh nặng sau phẫu thuật cho bệnh nhân.
    • Nhiều mối quan hệ hợp tác quốc tế bền vững và hiệu quả trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, phát triển các kỹ thuật cao ứng dụng trong điều trị chuyên sâu bệnh lý thần kinh, nghiên cứu khoa học, hội chẩn bệnh nhân khó,…Tiêu biểu như Trung tâm thần kinh Alabama – Hoa Kỳ, Trung tâm thần kinh bệnh viện Nhi Hoàng Gia Melbourne – Australia, Hội Thần kinh Canada,…
    • Là cơ sở thực hành cho các sinh viên đại học, sau đại học của các trường đại học y dược như Trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược – Đại học Quốc gia, Đại học Y Tuệ Tĩnh, Đại học Y Hải Phòng,….
    • Là cơ sở đào tạo cán bộ (bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên điện não đồ) chuyên khoa thần kinh cho hệ thống bệnh viện nhi, sản nhi các tỉnh.
    Bảng giá dịch vụ: benhviennhitrunguong.org.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1. Di chuyển tới khoa khám bệnh

    Tại quầy tiếp đón, ba mẹ mua sổ theo dõi sức khỏe trẻ em cho bé
    Thực hiện điền các thông tin liên quan của bé vào sổ theo dõi sức khỏe trẻ em
    Bước 2. Đăng ký thăm khám

    Ba mẹ di chuyển tới phòng số 2, đưa sổ cho nhân viên y tế để lấy phiếu khám
    Bước 3. Tới phòng khám bệnh

    Ba mẹ đưa bé tới khu vực phòng khám theo số trên phiếu khám (tham khảo biển, sơ đồ bệnh viện Nhi Trung Ương để di chuyển nhanh hơn)
    Khi thấy số thứ tự trên màn hình trùng khớp với số thứ tự trên phiếu, ba mẹ dẫn bé vào phòng khám. 
    Bước 4. Bệnh nhi có chỉ định xét nghiệm

    Ba mẹ dẫn bé tới phòng 2 làm thủ tục theo hướng dẫn và lấy kết quả xét nghiệm theo thời gian đã hẹn.
    Bước 5. Quay lại phòng khám ban đầu để bác sĩ thông báo kết quả và kê đơn thuốc

    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
  2. Địa chỉ:

    78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Bệnh viện Bạch Mai là nơi thăm khám hàng đầu và điều trị chuyên sâu về bệnh động kinh trẻ em.
    Bệnh viện Bạch Mai là nơi thăm khám hàng đầu và điều trị chuyên sâu về bệnh động kinh trẻ em.
    Điện thoại: 1900888866 - 0969851616
    Lịch khám:

    Khu khám thường: Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 6 giờ 30 – 18 giờ (nghỉ trưa 12 giờ – 13 giờ 30)

    Khu khám chữa bệnh theo yêu cầu: Hoạt động các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật từ 6 giờ 30 – 18 giờ (nghỉ trưa 12 giờ – 13 giờ 30).

    Năm thành lập: 1911 (113 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt - bệnh viện tuyến cuối của các tỉnh phía Bắc
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Trung tâm Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai, là trung tâm hoạt động của hội Thần kinh học Việt nam và hội Thần kinh học Hà nội, là thành viên của hội Thần kinh học ASEAN. Trung tâm đã hoạt động trong nhiều năm, là nơi quy tụ của đội ngũ chuyên gia Thần kinh hàng đầu trên cả nước, đây cũng là nơi thăm khám và điều trị chuyên sâu về bệnh động kinh.


    Khoa có nhiệm vụ: khám và chữa bệnh Thần kinh nội trú và ngoại trú, đào tạo và nghiên cứu khoa học chuyên ngành Thần kinh, chỉ đạo tuyến chuyên khoa kết hợp với phòng chỉ đạo tuyến của bệnh viện, phòng bệnh, hợp tác quốc tế.


    Khoa có một phòng chuyên về bệnh lý Thần kinh trẻ em đã và đang điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân nhi và cũng nghiên cứu nhiều về lĩnh vực này, trong đó có bệnh động kinh ở trẻ em. Nhận điều trị cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi mắc các bệnh lý về thần kinh như: đau nhức đầu, động kinh, chậm phát triển trí tuệ…

    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, với quy mô 1.900 giường bệnh và 55 đơn vị trực thuộc, bao gồm: 3 Viện, 8 Trung tâm, 12 Phòng/Ban chức năng, 23 Khoa Lâm sàng, 6 Khoa Cận lâm sàng, Trường Cao đẳng Y tế, Tạp chí Y học lâm sàng, Đơn vị Dịch vụ. 


    Trong những năm gần đây, Bệnh viện Bạch Mai đã triển khai nhiều dự án đầu tư mới. 

    • Khánh thành Trung tâm Hội nghị Quốc tế Bạch Mai có 1 hội trường 700 chỗ với nhiều trang thiết bị hiện đại và hệ thống hội trường mini đồng bộ. 
    • Khánh thành tòa nhà Trung tâm Tim mạch trẻ em và Trung tâm Ung bướu quy mô 800 giường. Khởi công Trung tâm Khám bệnh tại khu Trạm lao cũ và Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Phủ Lý (Hà Nam).


    Với 100 giường điều trị nội trú, khoa Thần kinh đã phát triển các đơn vị chuyên khoa sâu về thần kinh như sau: phòng thần kinh mạch máu, trong đó chủ yếu là tai biến mạch máu não; phòng thần kinh chung; phòng thần kinh nhiễm khuẩn; phòng thần kinh trẻ em. Khoa còn có 1 phòng khám thần kinh đặt tại Khoa Khám bệnh và 1 phòng Thăm dò chức năng thần kinh, trong đó có hoạt động của các máy điện não, điện não vi tính, siêu âm Doppler xuyên sọ, điện cơ.


    Một số trang thiết bị được sử dụng hỗ trợ trong chẩn đoán, điều trị bệnh động kinh nói riêng và bệnh thần kinh nói chung như:

    • Thiết bị thăm dò chức năng thần kinh như máy điện não, điện não vi tính, siêu âm Doppler xuyên sọ
    • Chụp cắt lớp vi tính (CT Scan)
    • Chụp cộng hưởng từ (MRI)
    • Chụp mạch máu não (DSA)
    Bác sĩ tiêu biểu:

    PGS.TS. Nguyễn Văn Liệu

    • Chuyên gia đầu ngành về Thần kinh
    • Phó Trưởng khoa Thần kinh - Bệnh viện Bạch Mai
    • Phó Chủ nhiệm Bộ môn Thần kinh - Đại học Y khoa Hà Nội
    • Bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề

    TS. BS. Nguyễn Văn Tuận:

    • Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa năm 1994 tại Trường Đại học Y Hà Nội
    • Bác sĩ nội trú khóa 19 chuyên ngành Thần kinh trường Đại học Y Hà Nội năm 1995 - 1998
    • Được cấp bằng Tiến sĩ Y học chuyên ngành Thần kinh tại Viện nghiên cứu Khoa học Y Dược lâm sàng 108 năm 2012

    PGS. TS. Võ Hồng Khôi

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa năm 1999.
    • Bác sĩ nội trú khóa 24 chuyên ngành Thần kinh trường Đại học Y Hà Nội năm 2000-2003.
    • Tiến sĩ Y học chuyên ngành Thần kinh năm 2012.
    • Được Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư năm 2023.

    PGS.TS Nguyễn Thế Hào: Trưởng khoa Phẫu thuật thần kinh, bệnh viện Bạch Mai

    THS. Phạm Văn Thụy: Phó trưởng khoa Phẫu thuật thần kinh, bệnh viện Bạch Mai

    Thành tựu tiêu biểu:
    • Ứng dụng kỹ thuật cao, kỹ thuật mới tiên tiến trong chẩn đoán, điều trị thành công nhiều ca bệnh hiểm nghèo.
    • Bệnh viện hiện có 56 đơn vị với quy mô 3200 giường bệnh và hơn 4000 cán bộ và nhân viên y tế đang phục vụ công tác.
    • Hàng năm bệnh viện tiếp nhận khám chữa bệnh và điều trị cho gần 2 triệu bệnh nhân ngoại trú và 165.000 bệnh nhân nội trú.
    • Bệnh viện Bạch Mai triển khai mô hình Quản lý tối ưu bệnh viêm khớp cột sống tại Trung tâm Cơ xương khớp, bắt đầu từ tháng 1/2024.
    • Trung tâm điện quang bệnh viện Bạch Mai là trung tâm chẩn đoán và can thiệp lĩnh vực điện quang hàng đầu cả nước, có uy tín và được các bạn bè, đồng nghiệp trong nước và trên thế giới đánh giá cao
    • Bệnh viện Bạch Mai cũng là một trong những bệnh viện áp dụng kỹ thuật chụp PET/CT đầu tiên tại Việt Nam. Đây là bệnh viện đầu tiên trong nước được nhận danh hiệu đặc biệt.
    • Triển khai hiệu quả các chương trình Mục tiêu Quốc gia như Phòng chống bệnh Tăng huyết áp; Phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn và mạn tính; Phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng; Phòng chống HIV/AIDS,…
    • Áp dụng và triển khai những kỹ thuật cao về phẫu thuật sọ não, ứng dụng những công nghệ hiện đại trong điều trị như: mổ kỹ thuật cao, mổ ít xâm lấn, ứng dụng hệ thống định vị trong mổ thần kinh, phẫu thuật chuyên về bệnh lý mạch máu não, phình mạch não…
    • Triển khai hiệu quả các dự án hợp tác về đào tạo nhân lực y tế, chỉ đạo tuyến với nhiều tổ chức trong nước và quốc tế như JICA, JBIC, IMCJ, WHO, Cộng đồng Châu u, Word Bank, ADB, Courterpard,…
    • Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
    • Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế
    • Huân chương Lao động hạng Nhì 2 lần
    • Huân chương Độc lập hạng Nhất 2 lần
    • ....
    Bảng giá dịch vụ: bachmai.gov.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Đến quầy tiếp đón để lấy số thứ tự khám, điền thông tin, phiếu khám.

    Bước 2: Đến quầy thu ngân để nộp phí khám bệnh.

    Bước 3: Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn đến các phòng khám để đợi đến lượt khám.

    Bước 4: Khi đến lượt được gọi tên và số thứ tự bệnh nhân sẽ nộp biên lai, phiếu khám cho nhân viên rồi sau đó đi vào khám.

    Bước 5: Tiếp tục đi hoàn thành hết các chỉ định cận lâm sàng theo hướng dẫn.

    Bước 6: Đợi có kết quả cận lâm sàng thì quay trở lại phòng khám ban đầu để bác sĩ đọc kết quả, nhập viện hay không, kê đơn và dặn dò

    Bước 7: Nếu vào viện thì sẽ hoàn tất thủ tục và có nhân viên y tế hướng dẫn vào viện. Còn không thì đi đến quầy thuốc lấy thuốc.

    Website: bachmai.gov.vn


    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  3. Địa chỉ: Số 1, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Bệnh viện TWQĐ 108) cũng là một trong những địa chỉ uy tín được người dân tìm đến thăm khám chữa trị các vấn đề về thần kinh như bệnh động kinh tại Hà Nội.
    Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Bệnh viện TWQĐ 108) cũng là một trong những địa chỉ uy tín được người dân tìm đến thăm khám chữa trị các vấn đề về thần kinh như bệnh động kinh tại Hà Nội.
    Điện thoại: 0967751616 - 1900986869
    Lịch khám:

    Theo yêu cầu:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 6:30 - 17:00 

    Khám thường   

    • Thứ 2 - Thứ 6: 6:30 - 17:00

    Cấp cứu hoạt động 24/7

    Năm thành lập: 1951 (73 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa, chiến lược tuyến cuối của Bộ Quốc phòng, hạng đặc biệt quốc gia
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Bệnh viện TWQĐ 108) cũng là một trong những địa chỉ uy tín được người dân tìm đến thăm khám chữa trị các vấn đề về thần kinh như bệnh động kinh tại Hà Nội. Đây là nơi làm việc của các bác sĩ, chuyên gia quân đội, không chỉ có chuyên môn cao mà còn được rèn luyện cả về kỷ cương, đạo đức nghề nghiệp nên cực kỳ đáng an tâm.


    Khoa đặc biệt có thế mạnh trong chữa trị các bệnh như: 

    • Rối loạn tiền đình
    • Tai biến mạch máu não, tăng huyết áp
    • Vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng
    • Động kinh người lớn và trẻ em
    • Parkinson
    • Viêm đa dây thần kinh

    Khoa có đầy đủ kỹ thuật, chuyên môn để điều trị tốt nhất cho bệnh nhân động kinh. Là bệnh viện thuộc môi trường quân đội nên phong cách làm việc tại đây rất chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, tiết kiệm thời gian cho người dân đến thăm khám. Tất cả bác sĩ, y tá hay điều dưỡng tại Bệnh viện TWQĐ 108 đều là người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản hay những chuyên gia đầu ngành Thần kinh quân đội.


    Với đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những cơ sở khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ em uy tín nhất Hà Nội.

    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện có không gian thoải mái, thoáng đãng và vẫn liên tục mở rộng nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ người dân. Năm 2018, bệnh viện khánh thành tòa nhà trung tâm được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Tòa nhà có quy mô 2.000 giường bệnh, gồm 3 tòa nhà với 2 tầng hầm. Trong đó, hai tòa cao 22 tầng và một tòa cao 10 tầng, tổng diện tích sàn 150.000m2. Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, với 50 phòng mổ, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và 1 phòng mổ hybrid. 


    Bệnh viện cũng thường xuyên đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất: hệ thống xét nghiệm hoàn toàn tự động Accelerator A3600, máy xét nghiệm 10 thông số hóa sinh nước tiểu, máy cobas E601, máy sinh hoá tự động (AU 5800, AU 2700, AU 640, AU 400), máy định lượng các chất điện giải (Na,K,Ca) máu Ilyte, máy xét nghiệm khí máu Gem 3000, Hệ thống cộng hưởng từ MRI,...

    Bác sĩ tiêu biểu:

    TS.BS. Nguyễn Hồng Quân

    • Phó Viện trưởng Viện Thần kinh - Chủ nhiệm Khoa Nội Thần kinh
    • Phó tổng thư ký, ủy viên ban chấp hành hội Đột quỵ Việt Nam

    TS.BS. Nguyễn Minh Đức

    • Phó Chủ nhiệm Khoa Nội thần kinh, bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Thành tựu tiêu biểu:

    Suốt những năm qua, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo tài ba cùng tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ của các y bác sĩ, cán bộ, nhân viên, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã vinh dự nhận được những phần thưởng cao quý từ Đảng và Nhà nước. Nổi bật trong số đó là Huân chương Sao Vàng, Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Độc lập hạng Nhất và hai lần được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Đây chính là minh chứng cho những đóng góp to lớn của Bệnh viện trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và chăm sóc sức khỏe nhân dân.


    Bệnh viện đã đạt được những thành tích ấn tượng trong hoạt động chuyên môn với nhiều chỉ tiêu vượt xa kế hoạch đề ra. Điển hình như trong năm 2022, cụ thể, số lượng bệnh nhân khám tại Bệnh viện đạt 975.500 lượt, vượt 152,4% so với kế hoạch. Bệnh viện cũng đã điều trị nội trú cho 69.400 bệnh nhân và đạt tỷ lệ sử dụng giường là 100%. Một điểm đáng chú ý nữa là tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân đạt trên 98%, thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ của Bệnh viện.


    Riêng khoa Nội thần kinh của bệnh viện cũng đạt được những thành tích đáng chú ý như: 

    • Đã chủ trì 1 đề tài nhánh cấp Nhà nước, nhiều đề tài cấp Bộ và cơ sở đã được nghiệm thu hiện đang được ứng dụng có hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị.
    • Là cơ sở đào tạo tiến sĩ chuyên ngành Thần kinh và tham gia đào tạo các lớp BSCKI, BSCKII của Bệnh viện.
    • Tham gia công tác tuyến tại các đơn vị như Viện Quân y 4, Viện Quân y 105, Viện Quân y 7, Viện Quân y 109.
    • Các kỹ thuật chuyên khoa như chụp đĩa đệm cản quang; các kỹ thuật đo điện thần kinh
    • Ứng dụng các kỹ thuật gien trong chẩn đoán Parkinson, các biến đổi vi phân tử trong các bệnh tự miễn não tuỷ...
    Bảng giá dịch vụ: www.benhvien108.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Quy trình khám dành cho đối tượng bộ đội và bảo hiểm quân tại ngũ:

    Bước 1: Lấy số thứ tự đăng ký khám và đăng ký khám tại của số 1 tầng 1

    Bước 2: Khám ở tầng 2 theo số thứ tự trên phiếu khám

    Bước 3: Đi xét nghiệm theo yêu cầu của bác sĩ

    Bước 4: Quay lại phòng bác sỹ kết luận sau khi xét nghiệm xong

    Bước 5: In kết quả và đơn thuốc tại cửa số 1 tầng 1

    Bước 6: Lấy thuốc tại quầy thuốc


    Quy trình khám dành cho đối tượng bảo hiểm: 

    Bước 1: Đăng ký khám tại cửa số 2, 

    Bước 2: Sau đó khám tại các buồng theo từng mặt bệnh

    Bước 3: Đi làm xét nghiệm 

    Bước 4: Về buồng khám và nghe bác sỹ kết luận

    Bước 5: Xuống cửa số 8 thanh toán và ra nhà thuốc số 2 lấy thuốc ra về hoặc vào viện điều trị theo chỉ định của bác sỹ 


    Quy trình khám bệnh dành cho đối tượng nhân dân:

    - Đối với khám dịch vụ 

    Bước 1: Đăng ký tại cửa số 6

    Bước 2: Phân về các buồng theo từng mặt bệnh 

    Bước 3: Bệnh nhân xuống cửa số 8 nộp tiền làm xét nghiệm theo chỉ định của bác sỹ

    Bước 4: Quay về buồng khám và nghe bác sỹ kết luận

    Bước 5: Xuống cửa số 8 in kết quả và nộp tiền lấy đơn thuốc và ra nhà thuốc số 2 lấy thuốc hoặc vào viện điều trị theo chỉ định của bác sỹ


    - Đối với khám theo yêu cầu

    Bước 1: Qua quầy tiếp đón bệnh nhân tại tầng 1, lấy hồ sơ để lên tầng 3 đăng ký khám bệnh

    Bước 2: Nộp tiền tạm ứng tại quầy tài chính

    Bước 3: Vào các buồng khám chuyên khoa 

    Bước 4: Đi xét nghiệm theo chỉ định bác sỹ

    Bước 5: Bệnh nhân được ăn sáng miễn phí trong khi chờ kết quả

    Bước 6: Về buồng bác sỹ để kết luận và tư vấn điều trị

    Bước 7: Ra quầy tài chính in kết quả và thanh toán

    Bước 8: Ra quầy thuốc số 3 để lấy thuốc để ra về hoặc tiến hành các phẫu thuật, thủ thuật theo chỉ định của bác sỹ.

    Website: benhvien108.vn
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  4. Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Vinmec Times City tự hào là bệnh viện đầu tiên thuộc Hệ thống Y tế Vinmec đi vào hoạt động, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên phong và đẳng cấp quốc tế.
    Vinmec Times City tự hào là bệnh viện đầu tiên thuộc Hệ thống Y tế Vinmec đi vào hoạt động, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên phong và đẳng cấp quốc tế.
    Điện thoại: 02439743556
    Lịch khám:

    Từ Thứ 2 đến Thứ 6:

    Sáng: 08:00 - 12:00

    Chiều: 13:00 - 17:00

    Thứ 7: Sáng: 08:00 - 12:00

    Nghỉ chiều Thứ 7 và ngày Chủ Nhật.

    Trung tâm vacxin, Trung tâm thẩm mỹ Vinmec - View làm việc từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

    Nội nhi, Sản phụ khoa, Phòng khám Nhiệt đới xét nghiệm Covid-19 làm việc từ từ Thứ 2 đến Thứ 7

    Năm thành lập: 2012 (12 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City cũng là địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội uy tín, đáng tin cậy với hệ thống trang thiết bị và tiêu chuẩn thăm khám theo hướng Quốc tế. Bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo, thăm khám cho bệnh nhân với các chuyên gia hàng đầu nước ngoài như Canada, Mỹ.. có hướng điều trị khả quan nhất.


    Khoa Nội tổng hợp của bệnh viện bao gồm 5 chuyên khoa chính: Nội Cơ xương khớp, Nội Thần kinh, Nội Hô hấp, Nội Thận - Tiết niệu, Nội tổng quát. Chuyên khoa Thần kinh chuyên điều trị các Bệnh lý hệ Thần kinh, các rối loạn vận động, Đột quỵ do Nhồi máu não, chảy máu não, các khối u não. Chuyên khoa có Phòng thăm dò Điện sinh lý thần kinh hiện đại, gồm các máy đo điện não video, máy đo điện cơ…


    Đặc biệt hiện nay Bệnh viện Vinmec cũng là một trong số ít địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội có thể thực hiện xét nghiệm gen để sớm phát hiện các nguy cơ về bệnh động kinh. Do đó nếu trong gia đình có người thân có tiền sử mắc bệnh hay nghi ngờ có các dấu hiệu mắc bệnh rất nên đưa đến đây để kiểm tra, chẩn đoán ngay từ giai đoạn sớm.

    Cơ sở vật chất:

    Nằm trong khu đô thị Times City sầm uất và hiện đại, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, với đầy đủ các dịch vụ bên cạnh như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,... Với diện tích rộng lớn lên đến 24.670m², bao gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi, Vinmec Times City được thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho bệnh nhân.


    Bệnh viện luôn đi đầu trong việc áp dụng những trang thiết bị tối tân nhất vào quá trình khám chữa bệnh, có thể kể đến như: 

    • Phòng siêu âm Doppler màu. Máy siêu âm vú tự động 3D
    • Máy CT 128 dãy (Siemens).
    • Máy CT 256 với 2 mức năng lượng (GE). 
    • Hệ thống cộng hưởng từ 3.0 Tesla.
    • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa,miễn dịch của hãng Beckman Coulter.
    • Hệ thống kính hiển vi thao tác của hãng Olympus.
    • Phòng mổ OR1 của KARL. STORZ (Đức) có thiết bị hội chẩn quốc tế.
    • Phòng mổ công nghệ cao: Phòng mổ Hybrid, ghép nội tạng, phẫu thuật robot, phẫu thuật thần kinh...
    • Hệ thống Telemedecin được đầu tư hoàn chỉnh kết nối các phòng mổ, Cathlab, ICU,... giúp hội chẩn, trao đổi chuyên môn trong nội bộ Hệ thống Y tế Vinmec và các chuyên gia trong ngoài nước.
    Bác sĩ tiêu biểu:

    PGS.TS.BS. Ninh Thị Ứng

    • Bác sĩ khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    • Trưởng khoa Thần kinh – Bệnh viện Nhi Trung Ương
    • Bảo vệ thành công luận văn Tiến sĩ tại trường Y Moscow, Nga
    • Thầy thuốc Ưu tú năm 2012
    • Đại biểu quốc gia Hội Thần kinh nhi Châu Á

    THS.BS. Nguyễn Thị Minh Phương

    • Trưởng đơn nguyên Thần kinh - Đột quỵ
    • Từng làm việc tại Khoa Thần kinh - Bệnh viện Hữu Nghị
    • Học Đại học Y tại Viện Hàn lâm Y học Sofia - Bulgaria
    • Tham gia khóa đào tạo các bệnh lý Thần kinh tại Romania
    • Thành viên Hiệp hội Parkinson và các rối loạn vận động thế giới
    Thành tựu tiêu biểu:
    • Bệnh viện đa khoa đầu tiên của Việt Nam đạt được danh hiệu cao quý JCI - chứng chỉ thẩm định chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu thế giới. 
    • Trung tâm Hỗ trợ sinh sản VinMec nhận chứng chỉ chất lượng quốc tế uy tín RTAC.
    • Là bệnh viện đầu tiên nghiên cứu ứng dụng ghép tế bào gốc chữa bại não (theo đề tài được Bộ Khoa học Công nghệ phê duyệt), Vinmec đã đem lại hy vọng cho gia đình hàng trăm bệnh nhi mắc căn bệnh này
    • Chứng chỉ ACC được trao bởi Hội Tim mạch học Hoa Kỳ (American College of Cardiology) - tổ chức chuyên nghiệp hàng đầu về tim mạch trên thế giới. Chứng chỉ này đánh giá và công nhận các bệnh viện có chương trình quản lý bệnh lý suy tim hiệu quả, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dịch vụ và an toàn cho người bệnh.
    • Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu trong sàng lọc bệnh bằng các kỹ thuật hiện đại, tự hào là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam triển khai kỹ thuật chẩn đoán hiện đại và chính xác với hệ thống PET/CT 128 dãy hiện đại nhất Đông Nam Á, cho hình ảnh chính xác và thời gian chụp ngắn, đội ngũ bác sỹ là những chuyên gia đầu ngành có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tạo nên niềm tin cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh tại Vinmec.
    • Là bệnh viện đầu tiên nghiên cứu ứng dụng ghép tế bào gốc chữa bại não (theo đề tài được Bộ Khoa học Công nghệ phê duyệt), Vinmec đã đem lại hy vọng cho gia đình hàng trăm bệnh nhi mắc căn bệnh này
    Bảng giá dịch vụ: www.vinmec.com
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Chuẩn bị giấy tờ: 

    Thẻ bảo hiểm y tế/ Thẻ bảo hiểm tư nhân (nếu có) để làm thủ tục.

    Các loại thẻ / phiếu ưu đãi ( nếu có)


    Bước 1: Điền phiếu đăng ký (01 bản) và Sao chụp các loại giấy tờ tùy thân, thẻ Bảo hiểm..

    Bước 2: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền viện phí) và Ký thanh toán bảo hiểm (01 bản - nếu khách hàng sử dụng Bảo hiểm tư nhân)

    Bước 3: Ký phiếu đồng ý làm xét nghiệm HIV, phiếu đồng ý thực hiện chẩn đoán trước khi thực hiện dịch vụ (nếu có) hoặc phiếu từ chối thực hiện (01 bản)

    Bước 4: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền viện phí) và Ký thanh toán bảo hiểm (01 bản - nếu khách hàng sử dụng Bảo hiểm tư nhân)

    Bước 5: Ký phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ (02 bản)

    Bước 6: Ký phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ (02 bản) và Ký phiếu đồng ý điều trị (01 bản)

    Bước 7: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền) và Ký thanh toán bảo hiểm và cam kết thanh toán (02 bản - đối với khách hàng có Bảo hiểm tư nhân)

    Bước 8: Ký phiếu xác nhận giờ nhận và trả phòng (01 bản); Ký chứng từ thanh toán (02 bản kê + 01 biên lai thu tiền); Ký phiếu xác nhận bồi thường bảo hiểm (01 bản - đối với khách hàng dùng Bảo hiểm y tế/ Bảo hiểm tư nhân)

    Website: www.vinmec.com
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
  5. Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
     Một trong những thế mạnh của Bệnh viện Việt Đức là khám chuyên khoa thần kinh.
    Một trong những thế mạnh của Bệnh viện Việt Đức là khám chuyên khoa thần kinh.
    Điện thoại: 19001902 - 02438253531 - 02438248308
    Lịch khám:

    Khoa khám bệnh:

    Thứ 2 - Thứ 6: Đăng ký từ 6h00

    Khoa khám theo yêu cầu C4 - Khoa khám điều trị theo yêu cầu 1C:

    Thứ 2 - Thứ 7: từ 7h30

    Khoa cấp cứu 24/24

    Năm thành lập: 1902 (122 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện tuyến trung ương hạng đặc biệt
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện uy tín và có thế mạnh về Thần kinh, đặc biệt là Ngoại Thần kinh (phẫu thuật). Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị đầy đủ, cùng hệ thống phòng mổ hiện đại phục vụ khám chữa động kinh bằng cả nội khoa và ngoại khoa được hiệu quả. Điều đặc biệt khi khám chữa động kinh tại Bệnh viện Việt Đức là bệnh nhân sẽ khám với bác sĩ chuyên khoa Nội thần kinh trước, trong trường hợp cần phẫu thuật thì sẽ được chuyển qua Khoa phẫu thuật Thần kinh.


    Khoa nội thần kinh tại bệnh viện nhận khám chữa những trường hợp mắc bệnh Thần kinh tự phát có thể điều trị bằng nội khoa (dùng thuốc). Các bệnh thường gặp như:

    • Đau đầu, đau nửa đầu
    • Mất ngủ
    • Đau dây thần kinh (đau dậy thần kinh tọa, đau dây thần kinh số 5, đau dây thần kinh liên sườn...)
    • Liệt (liệt nửa người, liệt mặt...)
    • Parkinson
    • Động kinh
    • Rối loạn tiền đình
    • Hoa mắt chóng mặt..
    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện còn có hệ thống phòng mổ hiện đại, được đầu tư các loại robot phẫu thuật tiên tiến, hỗ trợ thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp.


    Một số loại thiết bị tại bệnh viện phải kể đến như:

    • 10 máy Xquang số hóa
    • 12 máy siêu âm
    • 4 máy cắt lớp vi tính
    • 3 máy CHT 1.5tesla
    • 2 hệ thống chụp mạch máy chuyên dụng
    • 01 hệ thống PET/CT
    Bác sĩ tiêu biểu:

    PGS.TS Đồng Văn Hệ

    • Chủ tịch Hội Phẫu thuật Thần kinh ASEAN
    • Chủ tịch Hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam.
    • Ủy viên Ban chấp hành Hội Phẫu thuật Thần kinh Châu Á,
    • Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Hội Phẫu thuật Thần kinh Châu Á tại Việt Nam.
    • Ủy viên Ban chấp hành Hội phẫu thuật mạch máu não Thế Giới
    • Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.
    • Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật thần kinh, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.
    • Trưởng Khoa Phẫu thuật thần kinh I, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

    PGS.TS Dương Đại Hà

    • Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
    • Phó Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Thần kinh, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
    • Phó trưởng khoa Phẫu thuật Thần kinh I, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
    • Phó chủ nhiệm bộ môn ngoại, trường Đại học Y Hà Nội.
    • Hội viên Hội Phẫu thuật Thần kinh Mỹ
    • Hội viên Hội Phẫu thuật Thần kinh Châu Á.

    TS.BS Nguyễn Thanh Xuân - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Thần kinh I, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

    Thành tựu tiêu biểu:
    • Bệnh viện duy nhất tại Việt Nam được trao chứng chỉ đào tạo toàn cầu của Hiệp hội Phẫu thuật Hoàng gia Anh.
    • Phẫu thuật thành công cho hai trường hợp Parkinson nặng nhờ phương pháp phẫu thuật kích thích não sâu.
    • Thực hiện thành công cho bệnh nhân mắc hội chứng u tế bào thần kinh đệm bằng phương pháp phẫu thuật thức tỉnh.
    Bảng giá dịch vụ: benhvienvietduc.org
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Người bệnh được tư vấn, lấy số, đăng ký khám và đóng tiền tại khu vực khám bệnh Theo yêu cầu. 

    Bước 2: Lên phòng khám và gặp các chuyên gia. 

    Bước 3: Thực hiện các chỉ định cận lâm sàng. 

    Bước 4: Lấy kết quả X-Quang, Siêu âm, Cộng hưởng từ, Cắt lớp vi tính… và quay lại phòng khám. (Kết quả xét nghiệm máu được chuyển thẳng về phòng khám). 

    Bước 5: Người bệnh nghe kết luận của chuyên gia và xuống hoàn tiền ứng, kết thúc quá trình khám.

    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy