5 Bệnh viện khám và điều trị bệnh tim mạch trẻ em uy tín chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Nguyen Tran 16 0 Báo lỗi

Bệnh tim ở trẻ em thường phức tạp và khó hơn bệnh tim của người lớn. Những gia đình có trẻ mắc các bệnh lý về tim mạch sinh sống tại miền Bắc có thể lựa chọn ... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    18/879 La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
    Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện chuyên sâu về các bệnh lý ở trẻ nhỏ rất uy tín tại khu vực miền Bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng.
    Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện chuyên sâu về các bệnh lý ở trẻ nhỏ rất uy tín tại khu vực miền Bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng.
    Điện thoại: 02462738532
    Lịch khám:

    Thứ 2 - Thứ 6:

    7h - 16h30

    Năm thành lập: 2015 (9 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện công
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện Nhi Trung ương được thành lập từ năm 2015 tiền thân là khoa Tim mạch, là một trong những Trung tâm Tim mạch tuyến cuối lớn nhất của cả nước, luôn là địa chỉ tin cậy của trẻ em mắc bệnh lý tim mạch.


    Nằm trong đơn vị điều trị tuyến cao nhất cho các bệnh nhân trẻ em trên toàn quốc, Trung tâm Tim mạch trẻ em, Bệnh viện Nhi Trung ương là nơi tiếp nhận và điều trị cho những trường hợp khó và phức tạp. Mục tiêu của Trung tâm là cung cấp chất lượng điều trị cao nhất cũng như đảm bảo kết quả điều trị lâu dài cho các cháu bé mắc bệnh tim bẩm sinh, giúp các cháu có một cuộc sống khỏe mạnh và an toàn sau điều trị.


    Khám chẩn đoán, điều trị tất cả các bệnh lý tim mạch ở trẻ em:

    • Khám, sàng lọc bệnh lý tim mạch.
    • Siêu âm tim chẩn đoán bất thường cấu trúc và chức năng tim.
    • Điện tim vi tính, holter điện tâm đồ, điện tim gắng sức chẩn đoán rối loạn nhịp tim.
    • Phẫu thuật điều trị, sửa chữa bất thường tim bẩm sinh.
    • Can thiệp tim mạch chẩn đoán, điều trị tim bẩm sinh.
    • Thăm dò, can thiệp điện sinh lý điều trị rối loạn nhịp tim.
    • Siêu âm tim thai sàng lọc, chẩn đoán tim bẩm sinh trước sinh, phát hiện và điều trị rối loạn nhịp tim thai.
    • Quản lý, theo dõi, điều trị ngoại trú cho trẻ em mắc bệnh lý tim mạch.
    • Khám dịch vụ chất lượng cao, khám chuyên gia tim mạch
    • Phẫu thuật sớm theo yêu cầu, các loại phẫu thuật dịch vụ
    • Phòng điều trị tự nguyện theo yêu cầu cho bệnh nhân nội trú
    • Cung cấp trang thiết bị chất lượng cao.
    Cơ sở vật chất:

    Hệ thống máy siêu âm tim hiện đại, máy điện tâm đồ vi tính, máy chụp cắt lớp vi tính độ phân giải cao, máy chụp cộng hưởng từ tim … giúp việc chẩn đoán bệnh lý tim mạch được chính xác trong lĩnh vực tim mạch nhi khoa.


    Hệ thống phòng mổ được trang bị hiện đại, khang trang, đồng bộ.


    Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện Nhi Trung ương đã được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tối tân đáp ứng nhu cầu kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất hiện nay như: hệ thống máy siêu âm tim 4D Afanity 70c, máy can thiệp tim mạch…., máy tim phổi nhân tạo, máy ECMO hãng Macque, máy lọc máu Prisma flex, máy chụp MRI, chụp cắt lớp 256 dãy, hệ thống labo xét nghiệm hiện đại…

    Bác sĩ tiêu biểu:
    • TS.BS Cao Việt Tùng - Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng khoa Điều trị tích cực Ngoại Tim mạch
    • PGS.TS Nguyễn Lý Thịnh Trường - Giám đốc Trung tâm Tim mạch, Trưởng khoa Ngoại Tim mạch
    Thành tựu tiêu biểu:

    Mỗi năm, Trung tâm phẫu thuật trên 1000 ca tim mở, trên 500 ca phẫu thuật tim kín, trên 500 ca can thiệp tim mạch và can thiệp điện sinh lý đã mang lại sự sống và trái tim khỏe mạnh cho hàng chục nghìn trẻ em Việt Nam mắc bệnh lý tim mạch với tỷ lệ tử vong dưới 3% ngang tầm với một số trung tâm Tim mạch trong khu vực và Thế giới.


    Mỗi năm, phẫu thuật thành công hàng nghìn ca tim hở, hàng trăm ca tim kín, từ những phẫu thuật dị tật tim đơn giản đến những dị tật tim bẩm sinh phức tạp nhất bằng các kỹ thuật khó như phẫu thuật sửa chữa đảo gốc động mạch, Ross-Konno; Norwood, Nikaidoh, DoubleSwitch, Fontan,Unifocalization…


    Với tỷ lệ phẫu thuật thành công rất cao, tỷ lệ tử vong cũng như biến chứng thấp, Trung tâm tim mạch có chất lượng phẫu thuật tim bẩm sinh ngang tầm những Trung tâm tim mạch hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và tiệm cận trình độ các nước phát triển trên thế giới.

    Bảng giá dịch vụ: benhviennhitrunguong.org.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Hướng dẫn quy trình thăm khám tại khu tự nguyện B và khu tự nguyện C

    Bước 1. Di chuyển tới khoa khám bệnh

    Tại quầy tiếp đón, ba mẹ mua sổ theo dõi sức khỏe trẻ em cho béThực hiện điền các thông tin liên quan của bé vào sổ theo dõi sức khỏe trẻ emBước 2. Đăng ký thăm khám

    Ba mẹ di chuyển tới phòng số 2, đưa sổ cho nhân viên y tế để lấy phiếu khámBước 3. Tới phòng khám bệnh

    Ba mẹ đưa bé tới khu vực phòng khám theo số trên phiếu khám (tham khảo biển, sơ đồ bệnh viện Nhi Trung Ương để di chuyển nhanh hơn)Khi thấy số thứ tự trên màn hình trùng khớp với số thứ tự trên phiếu, ba mẹ dẫn bé vào phòng khám. Bước 4. Bệnh nhi có chỉ định xét nghiệm

    Ba mẹ dẫn bé tới phòng 2 làm thủ tục theo hướng dẫn và lấy kết quả xét nghiệm theo thời gian đã hẹn.Bước 5. Quay lại phòng khám ban đầu để bác sĩ thông báo kết quả và kê đơn thuốc

    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
  2. Địa chỉ:

    CS1: 92 Trần Hưng Đạo,Phường Cửa Nam,Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    CS2: Đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Bệnh viện tim Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Tim mạch của Thủ đô Hà Nội; Bệnh viện chuyên khoa Tim mạch tuyến cuối của cả nước.
    Bệnh viện tim Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Tim mạch của Thủ đô Hà Nội; Bệnh viện chuyên khoa Tim mạch tuyến cuối của cả nước.
    Điện thoại: 02439422430
    Lịch khám:

    Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 16h

    Năm thành lập: 2001 (23 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện chuyên khoa hạng I
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Khoa Nhi với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn về tim mạch và nhi khoa gồm 6 bác sĩ, trong đó có 3 bác sĩ nội trú chuyên khoa nhi đã được đào tạo chuyên sâu về tim mạch nhi, 1thạc sĩ nhi khoa, 2 bác sĩ chuyên khoa tim mạch và nhi khoa. 14 điều dưỡng chuyên khoa nhi có kinh nghiệm chăm sóc bệnh nhân tim bẩm sinh và các bệnh tim mạch khác, nhằm hướng tới chăm sóc một cách toàn diện cho bệnh nhân.


    Đối tượng bệnh nhi là đối tượng bệnh nhân được Bệnh viện Tim Hà Nội quan tâm và luôn đặt ưu tiên khi khám và điều trị. Chuyên khoa Tim mạch Nhi được các phụ huynh tin tưởng vì chất lượng phục vụ và cơ sở vật chất tốt. Chuyên môn chính của khoa gồm có:

    • Chăm sóc bệnh nhi tại nhà, đặc biệt với bệnh nhân sau can thiệp, phẫu thuật đã ổn định, nhằm mang lại sự tiện lợi và chất lượng cuộc sống cho trẻ.
    • Các mặt bệnh tại khoa nhi bao gồm hầu hết các loại bệnh tim bẩm sinh, các bệnh lý tim mạch khác ở trẻ em
    • Điều trị các bệnh nhân có tình trạng nặng trước phẫu thuật hoặc can thiệp
    • Điều trị các bệnh nhân sau can thiệp
    • Chăm sóc toàn diện bệnh nhân có các bệnh lý khác kèm theo như suy dinh dưỡng, viêm phổi, tiêu chảy, các bệnh nhiễm trùng…
    Cơ sở vật chất:
    • Khoa Nhi gồm 7 buồng bệnh với 25 giường điều trị nội trú được trang bị hiện đại, đầy đủ với hệ thống máy móc tiên tiến nhắm đáp ứng công tác điều trị và chăm sóc bệnh nhân tốt nhất.
    • Với hệ thống oxy và khí nén trung tâm trải khắp các giường bệnh giúp công tác điều trị và cấp cứu bệnh nhân kịp thời, thuận tiện.
    • Hệ thống máy theo dõi thế hệ mới nhất với 7 thông số cho chỉ số chính xác, liên tục trên tất cả bệnh nhân nặng cần theo dõi 24/24.
    • Hệ thống máy tiêm truyền hiện đại phục vụ việc đưa thuốc vào cơ thể người bệnh một cách an toàn, chính xác, đặc biệt trên những bệnh nhân sơ sinh, cân nặng thấp.
    • Số lượng, chủng loại và chất lượng thuốc đạt tiêu chuẩn cao đảm bảo sự ổn định, an toàn khi sử dụng trên người bệnh, đặc biệt là trẻ nhỏ.
    • Ngoài ra, những trang thiết bị khác phục vụ công tác điều trị và chăm sóc bệnh nhân đầy đủ, đảm bảo phục vụ công tác chuyên môn tốt nhất.
    Bác sĩ tiêu biểu:
    • PGS.TS.BS Nguyễn Quang Tuấn
    • TS.ThS.BS Đào Quang Vinh
    • TS. BS Vũ Huỳnh Nga
    • ThS.BS Đinh Xuân Huy
    • GS.TS.BS Phạm Gia Khải
    Thành tựu tiêu biểu:

    Với sự quan tâm giúp đỡ của Ban giám đốc bệnh viện, các khoa phòng trong bệnh viện và sự nỗ lực của các cán bộ y bác sĩ của khoa, khoa Nhi đã đạt được những kết quả trong điều trị và chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân, tạo được sự tin tưởng cho người bệnh.

    Hiện tại, mỗi ngày khoa Nhi tiếp nhận trung bình 4-6 bệnh nhân nhập viện, phẫu thuật 3-4 ca và can thiệp 2-3 ca/ngày.


    Bệnh nhân can thiệp nằm viện trung bình 2-3 ngày, can thiệp sau khi nhập viện 24 giờ. Bệnh nhân phẫu thuật được xếp lịch sớm, thủ tục thuận tiện. Với những bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật, can thiệp cấp cứu luôn được tạo điều kiện thực hiện sớm nhất với sự phối hợp chặt chẽ của các khoa liên quan trong bệnh viện dể đem lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.


    Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập bệnh viện, khoa Nhi đã vinh dự được đón nhận bằng khen của Chủ tich Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội về những thành tích xuất sắc đạt được.

    Bảng giá dịch vụ: benhvientimhanoi.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Đăng ký khám bệnh và đóng viện phí
    Bước 2: Bác sĩ sẽ thực hiện khám lâm sàng và yêu cầu xét nghiệm cận lâm sàng như siêu âm tim, đo điện tim, chụp X-quang tim phổi... Dựa vào kết quả, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán và chỉ định điều trị phù hợp
    Bước 3: Trong quá trình khám, có thể xuất hiện các chi phí bổ sung như xét nghiệm, thuốc... không được bảo hiểm y tế chi trả. Bạn sẽ phải thanh toán cho những khoản này
    Bước 4: Làm xét nghiệm theo chỉ định
    Bước 5: Quay lại phòng khám để nghe tư vấn về tình trạng sức khỏe
    Bước 6: Mua thuốc hoặc nhập viện nếu cần

    Khoa Nhi - Bệnh viện tim Hà Nội
    Khoa Nhi - Bệnh viện tim Hà Nội
    Khoa Nhi - Bệnh viện tim Hà Nội
    Khoa Nhi - Bệnh viện tim Hà Nội
  3. Địa chỉ:

    78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Bệnh viện Bạch Mai sở hữu các công nghệ điều trị chuyên sâu, tiên tiến giúp cho việc khám tim mạch nhi đạt được kết quả chính xác nhất.
    Bệnh viện Bạch Mai sở hữu các công nghệ điều trị chuyên sâu, tiên tiến giúp cho việc khám tim mạch nhi đạt được kết quả chính xác nhất.
    Điện thoại: 02462598285
    Lịch khám:

    Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 21h00

    Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ: 7h30 - 16h30

    Năm thành lập: 1911 (113 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Từ tiền thân là Khoa Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai, xét nhu cầu phát triển của ngành Tim mạch, ngày 11 tháng 11 năm 1989, Bộ Y tế đã ban hành quyết định số 704/BYT/QĐ thành lập Viện Tim mạch, trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai.


    Chức năng số một của Viện Tim mạch Quốc gia là khám và điều trị các bệnh nhân Tim mạch với ứng dụng kỹ thuật cao bao gồm 3 lĩnh vực tim mạch: nội khoa, can thiệp và phẫu thuật ở cả hai đối tượng: người lớn, trẻ em.

    Cơ sở vật chất:

    Với những trang thiết bị biện đại như máy siêu âm trong lòng mạch vành, hệ thống khoan cắt vôi mảng xơ vữa, hệ thống máy hút huyết khối hiện đại… sẽ góp phần giải quyết đáng kể nhu cầu khám chữa bệnh tim mạch với những ca phức tạp và khó như tổn thương động mạch vành bị vôi hóa, tổn thương chỗ chia nhánh phức tạp, huyết khối nhiều trong động mạch vành… những tổn thương mà trước đây khó khăn cho cả can thiệp hoặc phẫu thuật

    Bác sĩ tiêu biểu:
    • PGS. TS Phạm Mạnh Hùng - Viện trưởng
    • PGS. TS Tạ Mạnh Cường - Phó Viện trưởng
    • TS Nguyễn Thu Hoài - Phó Viện trưởng
    • PGS. TS Nguyễn Ngọc Quang - Phó Viện trưởng
    Thành tựu tiêu biểu:

    Khoa đã cứu sống cho trường hợp trẻ mắc bệnh teo van động mạch phổi vách liên thất nguyên viện - đây là bệnh lý tim bẩm sinh vô cùng nặng và khó thực hiện điều trị. Bên cạnh đó, khoa còn thực hiện tim mạch can thiệp phục vụ cho công tác, chẩn đoán và điều trị như: đặt stent, thông liên nhĩ, bịt lỗ thông liên nhĩ, nong eo động mạch chủ, cấy máy tạo nhịp…

    Bảng giá dịch vụ: bachmai.gov.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Đến quầy tiếp đón để lấy số thứ tự khám, điền thông tin, phiếu khám.

    Bước 2: Đến quầy thu ngân để nộp phí khám bệnh.

    Bước 3: Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn đến các phòng khám để đợi đến lượt khám.

    Bước 4: Khi đến lượt được gọi tên và số thứ tự bệnh nhân sẽ nộp biên lai, phiếu khám cho nhân viên rồi sau đó đi vào khám

    Bước 5: Tiếp tục đi hoàn thành hết các chỉ định cận lâm sàng theo hướng dẫn.

    Bước 6: Đợi có kết quả cận lâm sàng thì quay trở lại phòng khám ban đầu để bác sĩ đọc kết quả, nhập viện hay không, kê đơn và dặn dò.

    Bước 7: Nếu vào viện thì sẽ hoàn tất thủ tục và có nhân viên y tế hướng dẫn vào viện. Còn không thì đi đến quầy thuốc lấy thuốc.

    Website: vientimmach.vn
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
    Lĩnh vực Nhi khoa được xem là một trong những thế mạnh hàng đầu của Bệnh viện Xanh Pôn với nhiều phòng chuyên sâu riêng biệt.
    Lĩnh vực Nhi khoa được xem là một trong những thế mạnh hàng đầu của Bệnh viện Xanh Pôn với nhiều phòng chuyên sâu riêng biệt.
    Điện thoại: 02438233075–02438233073
    Lịch khám:

    Sáng: Từ 7h00 đến 12h00.

    Chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

    Năm thành lập: 1970 (54 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện hạng I
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Saint Paul) có bề dày lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, thành lập từ những năm 1970 của thế kỷ 19 và là Cơ sở y tế đầu tiên của khu vực Đông Dương. Trong đó, Lĩnh vực Nhi khoa được xem là một trong những thế mạnh hàng đầu của Bệnh viện Xanh Pôn với nhiều phòng chuyên sâu riêng biệt.


    Khoa Nhi bao gồm: 

    • khoa Nhi tổng hợp, 
    • khoa Hô hấp nhi, 
    • khoa Tim mạch nhi, 
    • khoa Sơ sinh, 
    • khoa Tăng cường Nhi, 

    Phòng khám nhi,... chuyên phục vụ điều trị ngoại trú và nội trú cho tất cả trẻ em (0 - 15 tuổi) từ các bệnh viện tuyến dưới Hà Nội chuyển lên thuộc tất cả các chuyên ngành: Huyết học, Truyền nhiễm, Tiêu hóa, Tim mạch, Tiết niệu, Thần kinh,... Bệnh viện đã điều trị và tiếp nhận nhiều trường hợp khó, nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ bệnh nhân.


    Khoa Tim mạch nhi có tiền thân là Trung tâm tim mạch thuộc quyền quản lý của Bệnh viện Xanh Pôn. Sau nhiều năm hình thành và không ngừng phát triển, khoa đã trưởng thành với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, giàu sức trẻ và trở thành một khoa có vai trò to lớn trong việc chăm sóc bệnh nhi, góp phần cho sự phát triển của bệnh viện và ngành y tế thủ đô.

    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện có quy mô hơn 600 giường bệnh, 45 khoa phòng, hơn 1.000 cán bộ nhân viên và 7 chuyên khoa đầu ngành. Mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận khám cho 600.000 lượt bệnh nhân, trong đó có hơn 45.000 bệnh nhân điều trị nội trú.


    Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị thăm khám hiện đại, có các loại máy móc và kĩ thuật tiêu biểu như: 

    • Máy thở dành cho trẻ sơ sinh đẻ non; 
    • các loại máy siêu âm, 
    • chụp X - quang tại giường của khoa Sơ sinh; 
    • kĩ thuật nội soi, cắt đốt các dị tật như khối u cho trẻ em; 
    • kĩ thuật chọc hút, dẫn lưu khí, tràn dịch màng phổi;...

    Một trong những trang thiết bị hiện đại mà Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội đang sở hữu có thể kể đến như: 

    • Kỹ thuật phẫu thuật thần kinh sử dụng hệ thống vi tính dẫn đường.
    • Kỹ thuật điện quang phức tạp sử dụng trong việc chẩn đoán hình ảnh.
    • Thiết bị hiện đại trong việc triển khai kỹ thuật xét nghiệm chuyên sâu.
    • Trung tâm kỹ thuật cao tiêu hóa vừa được thành lập, có đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến giúp tầm soát bệnh.

    Khu điều trị cấp cứu của Khoa với đầy đủ trang thiết bị cấp cứu thông thường như: hệ thống ôxy trung tâm, máy hút, bơm tiêm điện, hệ thống máy thở NCPAP, monitoring…

    Bác sĩ tiêu biểu:
    • TS.BS. Lương Thu Hương - Trưởng khoa
    • ThS.BS. Nguyễn Quế Phương - Phó trưởng khoa
    • ThS Đào Trường Giang
    • BSCKI Nguyễn Thế Hải
    • BSCKI Nguyễn Thúy Hằng
    Thành tựu tiêu biểu:

    Hàng năm bệnh viện tiếp nhận khám bệnh gần 600.000 lượt, điều trị nội trú gần 85.000 BN và mổ cho gần 15.000 trường hợp bởi các y, bác sĩ yêu nghề, nhiệt huyết, tận tâm, tận tụy và có trình độ chuyên môn vững vàng.


    Với nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã nhận được các biểu dương tích cực từ Đảng và Nhà nước như:

    • Huân chương lao động hạng nhì năm 2005;
    • Cờ “Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua” năm 2007, 2009, 2010, 2013, 2014, 2016;
    • Danh hiệu Anh hùng lao động năm 2015;
    • Huân chương lao động hạng nhất năm 2009;
    • Bằng khen của Bộ Y tế năm 2003, 2009, 2010, 2011, 2013, 2015;
    • Bằng khen UBND Thành phố Hà Nội các năm 2004, 2008, 2010, 2015, 2016.

    Trong suốt quá trình phát triển, khoa Nhi tổng hợp đã tiếp nhận, điều trị nhiều bệnh nhân nặng và khó, luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch, tỷ lệ bệnh nhân được chữa khỏi ngày càng cao, tỷ lệ tử vong thấp, tỷ lệ chuyển tuyến giảm.

    Khoa Nhi hô hấp đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật chuyên sâu như: Nội soi phế quản, đo chức năng hô hấp bằng phương pháp hô hấp ký, dao động xung ký IOS, vật lý trị liệu hô hấp…

    Năm 2012, lần đầu tiên khoa Tăng cường nhi triển khai kỹ thuật lọc máu liên tục cho bệnh nhân sốc nhiễm khuẩn, suy đa tạng và là đơn vị đầu tiên ở Hà Nội thực hiện được kỹ thuật này cho trẻ em.


    Kết hợp cùng đơn nguyên can thiệp tim mạch, can thiệp một số bệnh tim bẩm sinh: thông liên thất, còn ống động mạch, thông liên nhĩ, nong bóng điều trị tăng huyết áp do hẹp động mạch thận…

    Điều trị thành công nhiều ca bệnh khó, phức tạp: Kawasaki, Guillain-Barre, viêm cầu thận cấp tiến triển nhanh, suy thận cấp, hội chứng thận hư kháng thuốc, Schonlein - Henoch, Lupus ban đỏ hệ thống, cao huyết áp do hẹp động mạch thận, hẹp động mạch trong nhu mô thận, suy tim, viêm khớp tự phát thiếu niên …

    Bảng giá dịch vụ: bvxanhpon.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Khám bệnh BHYT

    Bước 1: Tới bàn đăng ký để mua sổ khám (Sổ khám có giá khoảng 5.000 đồng)

    Bước 2: Tới quầy tiếp đón khám bệnh để đăng ký khám và giữ thẻ BHYT (nhân viên sẽ giữ thẻ BHYT của người bệnh và cấp cho người bệnh một phiếu giữ thẻ BHYT, người bệnh lưu ý cất giữ giấy để nhận thẻ BHYT sau khi hoàn thành quá trình khám bệnh)

    Bước 3: Khám theo thứ tự tại các khoa phòng (Bệnh viện có hệ thống màn hình máy tính bên ngoài phòng khám, bạn không cần xếp sổ mà theo dõi trên màn hình vào phòng khám theo đúng tên và số thứ tự ghi trên phiếu đăng ký)

    Bước 4: Thực hiện các dịch vụ bác sĩ chỉ định như xét nghiệm, chụp X-quang, Nội soi, siêu âm

    Bước 5: Sau khi có tất cả các kết quả khám, quay trở lại phòng bác sĩ để được tư vấn và đưa ra hướng điều trị (lấy đơn thuốc ra về hoặc nhập viện)

    Bước 6: Thanh toán các dịch vụ và nhận thẻ bảo hiểm y tế

    Bước 7: Nhận thuốc và ra về


    Khám bệnh theo yêu cầu

    Bước 1: Tới bàn đăng ký để mua sổ khám (Sổ khám có giá khoảng 5.000 đồng)

    Bước 2: Tới quầy tiếp đón khám bệnh để đăng ký khám và Nộp tiền khám bệnh

    Bước 3: Khám theo thứ tự trên màn hình gọi số tại cửa phòng khám, bác sĩ sẽ ra các chỉ định thực hiện xét nghiệm, chụp X-quang, Nội soi, siêu âm

    Bước 4: Thanh toán chi phí chụp chiếu tại các quầy thu ngân

    Bước 5: Thực hiện các dịch vụ xét nghiệm, chụp X-quang, Nội soi, siêu âm

    Bước 6: Sau khi có tất cả các kết quả khám, quay trở lại phòng bác sĩ để được tư vấn và đưa ra hướng điều trị (lấy đơn thuốc hoặc nhập viện)

    Bước 7: Mua thuốc và ra về

    Website: bvxanhpon.vn
    Bệnh viện Xanh Pôn
    Bệnh viện Xanh Pôn
    Bệnh viện Xanh Pôn
    Bệnh viện Xanh Pôn
  5. Địa chỉ: Số 87 – 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Bệnh viện E là địa chỉ nội soi dạ dày uy tín chất lượng tại HN
    Bệnh viện E là địa chỉ nội soi dạ dày uy tín chất lượng tại HN
    Điện thoại: 0386406882
    Lịch khám:

    Thứ 2 -  thứ 6:

    Buổi sáng: 7:30-12:00

    Buổi chiều: 13:30-17:30

    Năm thành lập: 1967 (57 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E được thành lập ngày 26/8/2009 theo Quyết định 3099/QĐ-BYT với nhiệm vụ điều trị các bệnh lý tim mạch và lồng ngực. Ca mổ tim hở đầu tiên được thực hiện vào ngày 24/2/2010 đã đánh dấu bước phát triển của Trung tâm, từ đó đến nay Trung tâm Tim mạch đã gặt hái được nhiều thành công, trở thành điểm sáng của ngành y tế và được đông đảo nhân dân gần xa tin tưởng.

    Cơ sở vật chất:

    Hiện tại bệnh viện E có khoảng 900 giường bệnh, 37 khoa, 11 phòng và phát triển thêm được 4 trung tâm.


    Các khoa phòng của bệnh viện E Hà Nội đều được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị. Một số dụng cụ y tế được tìm thấy tại bệnh viện như:

    • Máy đo mật độ xương Dexa
    • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1,5 Tesla
    • Máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy
    • Máy chụp X-quang kỹ thuật số
    • Máy chụp X-quang tuyến vú
    • Giường điều trị nội trú…
    Bác sĩ tiêu biểu:
    • TS Nguyễn Công Hựu - Trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực
    • ThS.BS Phan Thảo Nguyên - Trưởng khoa Nội Tim mạch - Trưởng khoa Can thiệp Tim mạch
    • ThS.BS Trần Đắc Đại - Trưởng phòng KHCN Truyền thông và HTQT - Trưởng khoa Tim trẻ em
    Thành tựu tiêu biểu:

    Hiện đơn vị là một trong những cơ sở đi đầu cả nước trong lĩnh vực phẫu thuật tim mạch và lồng ngực cả trẻ em và người lớn. Trung tâm đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật mỗi năm, triển khai thường quy các kỹ thuật khó như PT Fontan, Glenn, bắc cầu chủ vành, thay van tim ở bệnh nhân lớn tuổi, mổ lại nhiều lần suy tim nặng...

    Đặc biệt, từ năm 2013, Trung tâm đã thực hiện phẫu thuật ít xâm lấn có nội soi hỗ trợ thay van hai lá, vá thông liên thất, kỹ thuật vá thông liên nhĩ nội soi toàn bộ một cách thường quy. Đây là một trong những kỹ thuật khó, đòi hỏi trang thiết bị hiện đại và nhân lực có trình độ cao mới có thể thực hiện được. Trung tâm cũng là nơi đi đầu trong cả nước về mổ tim hở nội soi và nhận đào tào, chuyển giao kỹ thuật này cho các bệnh viện trên cả nước.


    Bệnh viện E Hà Nội từng nhận được rất nhiều huân chương cao quý do Đảng và Nhà nước trao tặng như: 

    • Huân chương Độc lập hạng I, II, III
    • Huân chương Lao động hạng I
    • Huân chương Kháng chiến hạng II.
    Bảng giá dịch vụ: benhviene.com
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Đăng ký khám bệnh

    Bệnh nhân tới khám di chuyển vào trong mua sổ và đăng ký khám tại ô cửa 102 ( tòa nhà F), quầy thu ngân số 2 ( tầng 1, tòa nhà C) hoặc cửa số 1 ( Tầng 1, tòa nhà L). Sau đó đóng tiền khám tại quầy thu ngân và nhận phiếu khám bệnh kèm theo số thứ tự tại phòng khám chuyên khoa.

    Bước 2: Khám bệnh tại phòng khám chuyên khoa

    Bệnh nhân tới đúng phòng khám được ghi trên phiếu. Theo dõi số thứ tự hiển thị trên bảng điện tử đặt trước phòng khám nếu tới lượt của mình thì vào gặp bác sĩ.

    Bác sĩ khám và chỉ định cận lâm sàng. Trường hợp đã biết được chính xác bệnh thì sẽ được kê đơn thuốc.

    Bước 4: Nộp tiền cận lâm sàng

    Người bệnh tới quầy thu ngân đóng tiền trước khi thực hiện chỉ định cận lâm sàng.

    Bước 5: Thực hiện cận lâm sàng theo chỉ định

    Dựa trên hướng dẫn ghi trên phiếu chỉ định, người bệnh lần lượt đi làm các xét nghiệm, siêu âm hay chụp phim X-quang theo chỉ định của bác sĩ. Chờ lấy kết quả mới quay lại phòng khám.

    Bước 6: Kết luận và chỉ định điều trị

    Bác sĩ xem kết quả, giải thích cho bệnh nhân hiểu về bệnh tình của mình và kê đơn thuốc điều trị. Trường hợp nhập viện điều trị nội trú sẽ được nhân viên y tế của bệnh viện hướng dẫn làm thủ tục.

    Website: benhviene.com
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy