Bạn muốn chuyển văn phòng ? Bạn lo lắng về chi phí chuyển văn phòng trọn gói phải trả làm sao để việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm nhất?
Đây là câu hỏi không chỉ của riêng bạn mà nó cũng là vấn đề nhức nhối của hàng 100,hàng 1000 chủ doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội khi muốn chuyển văn phòng. Trong thời đại 4.0 hiện nay thì việc tìm kiếm một đơn vị chuyển văn phòng trọn gói thật sự rất đơn giản.
Nhưng để lựa chọn được một đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp và TIẾT KIỆM nhất tại Hà Nội thì chỉ có thể nhắc đến Thành Hưng.
Thành Hưng là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển với hơn 10 năm kinh nghiệm.Vận Chuyển Thành Hưng đã mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp chuyển văn phòng trọn gói từ A-Z. Việc tháo dỡ, bọc lót, đóng gói, vận chuyển, lắp đặt & bàn giao được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.
Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng ?
Thấu hiểu và đồng cảm được những lo lắng của quý doanh nghiệp mỗi khi cần di chuyển văn phòng sang địa chỉ mới. Giờ đây hãy để Thành Hưng sẽ chia sẻ những lo lắng với quý công ty bởi những cam kết đến từ dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi.
Những cam kết từ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng:
Thành Hưng xin cam kết làm việc đúng giờ
Tư vấn các dịch vụ một rõ ràng
Miễn phí 100% dịch vụ khảo sát báo giá
Tiến hành vận chuyển đúng theo yêu cầu của hợp đồng
Nhân viên khảo sát lập bảng chi tiết thống kê số lượng tài sản cần vận chuyển có xác nhận của quý công ty dựa vào đó làm cơ sở báo giá.
Thành Hưng luôn có các phương án thi công hợp lý nhất nhờ đó tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm được giá thành và không làm mất nhiều thời gian của quý khách hàng.
Thành Hưng xin cam kết cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ vận chuyển tốt nhất, giá vận chuyển rẻ nhất thị trường hiện nay.
Dịch vụ vận chuyển văn phòng Thành Hưng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đã nhiều năm kinh nghiệm nên nắm bắt rất rõ quy trình vận chuyển.
Phương châm làm việc của dịch vụ chuyển vận chuyển Thành Hưng đó chính là“ Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi “. Chắc chắn với phương châm đó dịch vụ Thành Hưng sẽ mang tới sự An Tâm – Niềm Tin- Hài Lòng tới quý khách hàng.
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng khoa học , nhanh gọn.
Bước đầu tiên không thể thiếu được đó chính là quá trình tiếp xúc, lắng nghe mong muốn của khách hàng trước khi đưa ra những gợi ý, tư vấn về gói vận chuyển mà khách hàng nên lựa chọn.Sau khi tư vấn khách hàng chọn được gói vận chuyển phù hợp thì sẽ tiến hành ký hợp đồng.Tiếp đó dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng sẽ trực tiếp đến đóng gói vận chuyển cho khách hàng theo đúng hợp đồng đã ký.
Để công việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng thì đội ngũ nhân viên của Thành Hưng có kế hoạch làm việc rất là khoa học.Trước khi tiến hành phân loại đồ đạc, đội ngũ nhân viên đã nhanh chóng tiến hành công việc tháo dỡ đặc biệt là các trang thiết bị được lắp đặt cố định.Sau khi tháo dỡ xong các vật phẩm sẽ được phân loại riêng bao gồm đồ đạc, hồ sơ, các tài liệu quan trọng và các trang thiết bị khác trong văn phòng.Đây có thể được xem là công đoạn tốn tương đối nhiều thời gian.Và đặc biệt đối với các trường hợp văn phòng ở những tòa nhà cao tầng thì công ty có hệ thống các trang thiết bị chuyên dụng ví dụ như : xe cẩu , ròng rọc, xe nâng việc vận chuyển sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn.
Tiếp sau đó là đến công đoạn đóng gói ,đây là công đoạn vô cùng quan trọng. Bởi lẽ chúng ta phải đóng gói như thế nào để có thể phân biệt các gói đồ không để chúng bị thất lạc mặc dù đã được phân loại. Nhưng khách hàng hãy đừng lo lắng vì đội ngũ nhân viên của Thành Hưng làm việc rất nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. Đội ngũ nhân viên sẽ ghi chú rõ ràng với các bọc đồ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy đồ khi chuyển đến văn phòng làm việc mới .
Đặc biệt trong khi đóng gói tất cả các đồ đạc ,hồ sơ cùng với các trang thiết bị của văn phòng đều được đóng gói bằng các vật liệu phù hợp để hạn chế tối đa về hỏng hóc cũng như thất lạc trong quá trình vận chuyển.
Sau khi vận chuyển đến nơi làm việc mới thì vệ sinh là yếu tố bắt buộc trước khi đi vào lắp đặt lại các thiết bị cho khách hàng.
Công đoạn cuối cùng đó chính là bàn giao văn phòng đã được chuyển một cách trọn vẹn cho khách hàng đúng theo hợp đồng.
Hy vọng với những thông tin được cung cấp ở trên khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng.Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng địa điểm đáng tin cậy của bạn.