Danh sách Salon làm tóc đẹp tại quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Trinh 11 0 Báo lỗi

Tại quận Đống Đa việc tìm kiếm các tiệm làm tóc hoàn toàn không khó. Thế nhưng, để lựa chọn được một salon tóc đẹp, chất lượng thì thật sự không phải là chuyện ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 25 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0328199999
    Website: 4amstudio.vn
    Giờ mở cửa: 08:30–20:30
    Không gian: Không gian của salon rất rộng rãi, có nhiều ghế và các khu vực riêng theo yêu cầu của khách.
    Dịch vụ: 4AM Hair Studio nổi tiếng với nhiều phong cách uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer...
    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Ưu điểm:
    • 4AM Hair Studio luôn hoạt động theo phương châm: "4AM làm dịch vụ chất lượng, không làm dịch vụ công nghiệp giá rẻ". Chính vì vậy, mọi sản phẩm hóa chất như thuốc nhuộm, thuốc uốn... luôn đảm bảo là hàng chính hãng hay các máy móc thiết bị làm tóc tại 4AM luôn được tiệm cập nhật công nghệ hiện đại, tân tiến nhất. 
    • Ngoài ra, 4AM cũng chú trọng dành thời gian quan tâm khách sau khi đã làm xong và hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc sao cho tóc khỏe và đẹp nhất.
    Thợ chính: Ông chủ của salon là người có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, cùng với đó là đội ngũ thợ có kỹ thuật cao, cách nói chuyện thân thiện và nhiệt tình tư vấn.
    Đội ngũ nhân viên: Thợ làm tóc được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Giá tham khảo: Trải nghiệm "New service" cùng 4AM, dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm gói basic chỉ với 799.000 (đã giảm 20%). Còn lại các dịch vụ khác có chi phí từ 200.000 đến 3.000.000/dịch vụ
    Review google: www.google.com
    Chỗ để ô tô:
    4AM Hair Studio - Hà Nội
    4AM Hair Studio - Hà Nội
    4AM Hair Studio - Hà Nội
    4AM Hair Studio - Hà Nội
  2. Địa chỉ: 108 P. Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0842179999
    Instagram: www.instagram.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00
    Không gian: Salon thiết kế không gian rộng rãi, các tầng đều có quạt hút mùi để không ảnh hưởng đến khách hàng khi đến làm tóc. Ngoài ra, salon sử dụng các tông màu sáng và hệ thống đèn điện chuyên nghiệp giúp không gian salon trở nên sang trọng hơn. Tại các tầng của 1900 Hair Salon đều có những góc chụp ảnh xịn xò, giúp chị em có những tấm hình ưng ý nhất sau khi làm tóc.
    Dịch vụ: Hiện một số dịch vụ tại đây như ép, uốn, làm xoăn, nhuộm,… được bảo hành trên ba tháng Ngoài những dịch vụ cơ bản,1900 Hair Salon còn đặc biệt chú trọng phát triển những mảng chăm sóc chuyên nghiệp: gội đầu dưỡng sinh trị liệu, detox da đầu, massage nâng cơ mặt, phục hồi tóc Semidilino và nhuộm Precious Nature
    Ưu điểm:

    1900 Hair Salon không ngừng cập nhật xu hướng, kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chất lượng. Sự tận tâm, nhiệt tình của salon đưa đến những “tác phẩm nghệ thuật” thực sự, mang đến sự tự tin và niềm vui cho khách hàng.

    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Thợ chính: Anh Chiến thường xuyên tham gia các khóa đào tạo bài bản của các chuyên gia nước ngoài, từ đó tạo nên sự chuyên nghiệp cho salon và tạo sự tin cậy đối với khách hàng.
    Đội ngũ nhân viên: 1900 Hair Salon còn sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung và năng động. Những “chiếc kéo vàng” của nhà 1900 Hair Salon được đào tạo chuyên sâu.
    Giá tham khảo: Salon cung cấp dịch vụ lẻ khoảng 200.000 đến 1.900.000, hoặc bạn có thể làm theo combo có chi phí từ 1.200.000 đến 3.400.000
    Review google: www.google.com
    Chỗ để ô tô:
    Bảng giá dịch vụ tại 1900 Hair Salon
    Bảng giá dịch vụ tại 1900 Hair Salon
    1900 Hair Salon
    1900 Hair Salon
  3. Địa chỉ:

    118 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội

    Hình ảnh
    Điện thoại: 0925282555
    Instagram: www.instagram.com
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
    Không gian: Tone màu chủ đạo của salon là màu trắng tạo cảm giác như một chiếc studio thu nhỏ. Không giản được tối giản vì thế cảm giác rất sạch sẽ và thoải mái
    Dịch vụ: Salon cung cấp đa dạng các gói dịch vụ làm tóc chẳng hạn như: cắt, uốn, duỗi,... với mức giá cả hợp lý
    Ưu điểm:
    • Salon nổi tiếng bởi kỹ thuật nhuộm tóc đúng chuẩn, đảm bảo tóc lên màu 90% như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn bởi những sản phẩm được sử dụng tại đây đều thuộc những thương hiệu uy tín.
    • Giá thành hợp lý, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn.
    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Thợ chính: Đối với Alin, khi khách hàng đến làm tóc sẽ được thợ chính thiết kế mẫu tóc, bởi những "tay kéo vàng" đã có nhiều năm kinh nghiệm, anh chủ đã từng tham gia nhiều khóa học nâng cao tay nghề vì thế rât am hiều từng mẫu tóc hot trend
    Đội ngũ nhân viên: Theo đánh giá của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại salon có đường kéo vô cùng tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc vẫn sẽ đồng dạng như thế từ khi cắt cho tới lúc bạn về nhà. Họ vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo thật nhiều những mẫu tóc mới cũng như liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trên thế giới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về một mái tóc đẹp, hợp mốt, hợp thời.
    Giá tham khảo: www.instagram.com
    Review google: www.google.com
    Bảng giá dịch vụ tại Alin Hair Studio
    Bảng giá dịch vụ tại Alin Hair Studio
    Alin Hair Studio
    Alin Hair Studio
  4. Địa chỉ: 189 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 1900999934
    Instagram: www.instagram.com
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
    Không gian: Salon có không gian VIP, lôi cuốn kết hợp phối màu cũng như dùng vật liệu nội thất shop có tính thẩm mỹ cao, nhẹ nhàng, tủ kệ trưng bày sản phẩm sắp đặt hài hòa thoáng đãng. Ánh sáng quá tối không cung cấp đủ điều kiện làm việc cho nhân viên, còn ánh sáng mạnh ảnh hưởng đến sự thư giãn của khách.
    Dịch vụ: Traky Hair Salon hiện cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt của bạn.
    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Ưu điểm:
    • Đến với salon, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó là những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Dora, Olaplex, Loreal, Guy Tang, Keratherapy,... cam kết đem lại cho bạn mái tóc không chỉ đẹp mắt mà còn khỏe mạnh từ bên trong. 
    • Thời gian vừa qua, Traky Hair Salon đã nhận được rất nhiều feedback, đánh giá tích cực, có kênh TikTok và YouTube riêng quay lại quá trình trước và sau khi làm được thực hiện trên khách thật giúp bạn có thể tham khảo và dễ dàng chọn cho mình 1 kiểu tóc ưng ý hơn bao giờ hết. 
    Thợ chính: Hệ thống Traky Hair Salon đều là những thợ chính đều tay nghề cao đã và đang tạo mẫu tóc cho rất nhiều người nổi tiếng cũng như hot tiktoker.
    Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ kỹ thuật quy tụ các nhà thiết kế tóc có kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc mới lạ, phong cách trẻ trung, hiện đại.
    Giá tham khảo: www.facebook.com
    Review google: www.google.com
    Chỗ để ô tô:


    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Bảng giá dịch vụ tại Traky Hair Salon
    Bảng giá dịch vụ tại Traky Hair Salon
  5. Địa chỉ: 19 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02435643345
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Không gian: Salon sở hữu thiết kế không gian rất sang trọng, trang nhã mà cũng rất ấm cúng mang đến sự thân thiện, gần gũi cho những vị khách khi đến đây.
    Dịch vụ: Hơn thế nữa, điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng vì toàn bộ các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu mà giới tạo mẫu khuyên dùng.
    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Thợ chính: NTM tóc Văn Thưởng suốt 16 năm hoạt động trong ngành tóc
    Đội ngũ nhân viên: Là nơi quy tụ nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc, vậy nên khi bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình cho các cây kéo chuyên nghiệp của salon, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo trên từng milimet đường cắt.
    Giá tham khảo: www.facebook.com
    Review google: www.google.com


    Thưởng Asian Hair Salon
    Thưởng Asian Hair Salon
    Thưởng Asian Hair Salon
    Thưởng Asian Hair Salon
  6. Hình ảnh
    Điện thoại: 0989496288
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Không gian: Haru Hair Salon - vị trí trung tâm, không chỉ mang đến những dịch vụ chất lượng, Haru Hair Salon còn sở hữu không gian vô cùng rộng rãi, hiện đại và trẻ trung. Hệ thống máy móc hiện đại tiên tiến nhất, nhập khẩu chính hãng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp...
    Dịch vụ: Mang lại các dịch vụ đa dạng về chăm sóc và làm đẹp tóc, Haru Hair Salon đã tạo cơ hội cho khách hàng được trải nghiệm thật nhiều những dịch vụ chất lượng, nào là cắt, tạo kiểu, gội, uốn, duỗi, nhuộm với dòng mỹ phẩm cao cấp thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng như Obshi, Loreal, Tigi, Sea, Goldwell,...
    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Ưu điểm:

    Đến với Haru Hair Salon, bạn sẽ không cần phải băn khoăn về điều này bởi Salon cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng thương hiệu Sea của Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm đang rất thịnh hành và được nhiều salon ưa chuộng sử dụng, không chỉ an toàn mà còn mang đến cho tóc độ bóng khỏe chắc chắn.

    Thợ chính: Chuyên gia tạo mẫu tóc đầy kinh nghiệm nhưng cũng rất hiện đại, có gu thẩm mỹ
    Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và có tâm, đảm bảo sự phù hợp cho từng khách hàng.
    Giá tham khảo: www.facebook.com
    Review google: www.google.com
    Chỗ để ô tô:


    Haru Hair Salon
    Haru Hair Salon
    Haru Hair Salon
    Haru Hair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy