• Trang chủ
  • Mẫu quảng cáo
  • Blog
  • Trang chủ
  • Mẫu quảng cáo
  • Blog

Những điều cần lưu ý về dịch vụ chuyển văn phòng

Share on facebook
Chia sẻ

Để công việc được thuận tiện hơn hay mang tính phong thủy mà người ta chọn lựa thay đổi văn phòng. Để quá trình thay đổi được thuận lợi mọi người cần lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng của cơ sở uy tín. Khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển văn phòng cần lưu ý điều gì? Hãy cùng tìm đáp án qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Khi chuyển văn phòng cần chuẩn bị những gì?

Khi có quyết định chuyển văn phòng bạn cần lập kế hoạch cụ thể để việc vận chuyển trở nên nhanh chóng hơn. Bạn cần lưu ý hai vấn đề là thời gian chuyển và phí vận chuyển. Việc lập ra kế hoạch này cần tham khảo và thống nhất ý kiến nhiều người để được hoàn chỉnh nhất.

Danh Sách Tổng Hợp Các Công Việc Cần Làm Khi Chuyển Văn Phòng - Chuyển Nhà 24H

Ngoài ra bạn cần phải liệt kê danh sách các vật dụng, thiết bị cần vận chuyển đi. Điều này giúp bạn kiểm soát vật dụng dễ dàng hơn. Ngoài ra có thể dựa trên danh sách này mà cân nhắc việc thanh lý một số vật dụng không cần thiết. Việc chuyển văn phòng sẽ nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Tiếp đến bạn hãy bố trí ổn thỏa việc bàn giao văn phòng cũ và chuẩn bị mặt bằng mới. Việc này rất quan trọng và chi phối đến thời gian thay đổi văn phòng của bạn. Việc lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng nào và của đơn vị nào cũng vô cùng quan trọng.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng?

Mọi kế hoạch chuyển văn phòng đều không thực hiện được nếu bạn chọn sai đơn vị vận chuyển. Điều này đồng nghĩa bạn mất thời gian và tiền bạc mà không nhận lại được gì. Tuy nhiên việc lựa chọn đơn vị vận chuyển chưa bao giờ là việc dễ dàng. 

Trước khi chuyển văn phòng nhân viên cần làm gì?

Để tránh phải mất oan khoản phí nào đó bạn nên cân nhắc lựa chọn thật kỹ. Căn cứ vào những tiêu chí sau đây để tìm đơn vị vận chuyển phù hợp nhé!

Chọn dạng văn phòng đúng với nhu cầu

Trước khi bắt đầu vào chuyển văn phòng bạn cần tìm nơi để chuyển đến. Nơi chuyển đến phải phù hợp đường đi, bố trí hợp lý, thoáng mát và dễ chịu. Tùy vào tính chất công việc bạn có thể chọn nơi ở trung tâm thành phố hay ở ngoại thành.

Ngoài ra bạn phải cân nhắc đến chi phí, hợp đồng và giấy tờ rõ ràng. Đồng thời phải quan sát phong thủy xem có phù hợp với bạn hay không. Nếu không thật sự am hiểu bạn hãy tìm người tư vấn.

Dùng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Nếu không bắt tay vào làm bạn sẽ nghĩ chuyển văn phòng là công việc rất đơn giản. Nhưng thật ra thì công ty bất đắc dĩ lắm mới nghĩ đến việc chuyển văn phòng. Bởi việc này dẫn đến nhiều chi phí phát sinh khác mà bạn không đoán được.

Trước khi chuyển văn phòng nhân viên cần làm gì? - Dịch Vụ Chuyển Đồ

Dọn văn phòng nghĩa là bạn phải thu dọn từ những vật dụng lớn như bàn, ghế, máy tính,… Cho đến những thứ linh tinh tư là dây điện, sổ sách, giấy tờ,…. Chưa kể mọi thứ rất dễ bị xáo trộn, lúc thu dọn thì dễ nhưng khi bày ra tại nơi mới thì không đơn giản. 

Chính vì vậy mà mọi người đều chọn dịch vụ trọn gói để mọi việc được tiện lợi nhất. Những đơn vị vận chuyển trọn gói sẽ có thủ thuật và phương pháp riêng để thu dọn nhanh chóng. 

Quy trình làm việc rõ ràng, tiêu chuẩn

Một cơ sở chuyên nghiệp và uy tín sẽ có quy trình làm việc tiêu chuẩn để khách hàng tham khảo. Căn cứ vào quy trình này bạn có thể dễ dàng quản lý được quá trình vận chuyển. Sau đây là quy trình vận chuyển trọn gói tiêu biểu của các cơ sở chuyên nghiệp:

  • Tiếp nhận thông tin được cung cấp từ quý khách hàng.
  • Khảo sát tình hình từ khách hàng, báo giá và ký hợp đồng.
  • Tiến hành vận chuyển trọn gói văn phòng.
  • Khách hàng tiến hành nghiệm thu và thanh toán chi phí.

Chiến Linh – Đơn vị vận chuyển văn phòng uy tín, chất lượng

Trải qua thời gian hoạt động lâu dài trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng, Chiến Linh đã và đang được rất nhiều đối tác đánh giá cao. Cơ sở luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ vận chuyển tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. 

Top 35 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín giá rẻ TPHCM

Sở dĩ cơ sở được quý khách hàng đánh giá cao như vậy bởi vì những lý do sau:

  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn: Cơ sở luôn đáp ứng hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên đội ngũ nhân viên luôn rất cẩn thận để không dẫn đến những rủi ro không mong muốn trong quá trình vận chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên của Taxi tải Chiến Linh dày dặn kinh nghiệm, linh hoạt và cẩn thận. Vì vậy việc vận chuyển trở nên trơn tru và đơn giản. Ngoài ra, cơ sở còn có cả hệ thống Taxi tải đầy đủ nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Giá thành hợp lý: Đến với Chiến Linh bạn không cần phải lo lắng về giá. Cơ sở cam đoan giá thanh toán đúng với hợp đồng, không có mức giá phát sinh khác.

Qua bài viết trên bạn đã hiểu hơn về dịch vụ chuyển văn phòng rồi đúng không nào? Chuyển văn phòng là công việc không hề đơn giản đòi hỏi phải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cẩn thận. Nếu còn phân vân, hãy liên hệ hotline 09.63.63.63.48 hoặc https://chienlinh.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này nhé!

ATPMedia
ATPMedia
Bài viết liên quan
Days
Hours
Minutes
Seconds
ĐƯA DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN LIST.VN
Hơn 1000 + Doanh Nghiệp Đã Đăng Bài PR Thương Hiệu Trên Website List.vn. Bạn Có Muốn Doanh Nghiệp Của Bạn Được Nhiều Người Biết Đến Hơn.