5 Phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Chấn thương chỉnh hình là một trong những vấn đề sức khỏe quan trọng, và việc chọn lựa một phòng khám uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng. Trong bài ... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    • Cs1: 99, Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • Cs2: Lầu 1, Tản Đà Court, 86 Tản Đà, P. 11 Quận 5, TP.HCM
    Phòng khám ACC - Chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống là địa chỉ khám và chữa bệnh cơ xương khớp, cột sống uy tín.
    Phòng khám ACC - Chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống là địa chỉ khám và chữa bệnh cơ xương khớp, cột sống uy tín.
    Điện thoại: 02839393930 - 02838383900
    Lịch khám:

    Thứ 2, Thứ 3, Thứ 5, Thứ 6: Sáng: 8h00 - 12h30; Chiều: 14h30 - 17h30
    Thứ 4, Thứ 7: Sáng: 7h30 - 12h30
    Chủ Nhật: Nghỉ

    Email: acc@acc.vn
    Năm thành lập: 2006 (18 năm)
    Thế mạnh chuyên môn:

    Phòng khám ACC tiên phong ứng dụng Trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic (nắn chỉnh xương khớp) kết hợp cùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ Phục hồi chức năng và Vật lý trị liệu.


    Phòng khám ACC - Chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống là địa chỉ khám và chữa bệnh cơ xương khớp, cột sống uy tín. Thế mạnh chữa trị của phòng khám gồm:

    • Thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa
    • Thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống lưng, vẹo cột sống, gai cột sống
    • Đau đầu, đau vai, đau khuỷu tay, đau cổ tay, đau thắt lưng, đau đầu gối
    • Đau Mắt cá, các chứng đau bàn chân
    • Chứng bàn chân bẹt

    Các phương pháp hiện đại mà Phòng khám đang áp dụng trong điều trị chấn thương thể thao gồm có:

    • Trị liệu thần kinh cột sống: nắn chỉnh khớp xương và đốt sống sai lệch vào đúng vị trí ban đầu, giảm các cơn đau thường ngày và chấm dứt chúng sau một thời gian điều trị.
    • Vật lý trị liệu chữa chấn thương thể thao: bác sĩ đưa ra phác đồ trị liệu chuẩn quốc tế, cá nhân hóa cho từng người bệnh để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    • Phục hồi chức năng bằng hệ thống máy Pneumex (Mỹ) giúp giảm áp lực lên cột sống và cải thiện cân bằng sau chấn thương.
    Cơ sở vật chất:

    Các cơ sở của ACC đều có địa chỉ thuận tiện cho bệnh nhân, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang. Đặc biệt, phòng dành riêng cho Vật lý trị liệu, Phục hồi chức năng rộng rãi, thoáng mát.


    Các cơ sở phòng khám của ACC đều được đầu tư hệ thống thiết bị trị liệu:

    • Máy kéo giảm áp cột sống DTS: kỹ thuật trị liệu công nghệ cao rất hữu ích cho các hội chứng đĩa đệm và các chứng đau do thoái hóa cột sống.
    • Tia laser thế hệ IV được sử dụng trong y tế: Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả trong việc chữa lành các cơn đau, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và giảm các chứng sưng viêm
    • Sóng sung kích Shockwave: Dạng sóng âm mang năng lượng cao tác động vào những điểm đau, các mô cơ xương bị tổn thương, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, tái tạo xương, gân và các mô mềm khác
    • Thiết bị vận động trị liệu ATM 2: Thiết bị được nghiên cứu lâm sàng trên rất nhiều bệnh nhân và có kết quả chữa trị rất cao trên thế giới. Chiếc máy này được dùng trong quá trị vật lý trị liệu vì nó xác định được nguyên nhân gây ra thoát vị đĩa đệm, những điểm cột sống bị yếu và những múi cơ bị mất cân bằng.ATM2 đã được chứng minh có thể chữa dứt cơn đau tạm thời và kinh niên cho nhiều bệnh như thoát vị đĩa đệm và các nguyên nhân khác gây đau lưng và cổ.
    • Hệ thống máy phục hồi chức năng Pneumex Pneuback: Đây là một hệ thống máy phục hồi chức năng gắn liền với phương pháp vật lý trị liệu Pneumex Pneuback với những ưu điểm vượt trội trong điều trị các chứng đau xương khớp, giúp nhiều bệnh nhân khôi phục chức năng và sự linh hoạt các cơ, khớp cùng cột sống với thời gian và chi phí hợp lý và hiệu quả hơn.
    Bác sĩ tiêu biểu:

    Bác sĩ Erik W. Waardenburg

    • Có hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc về Trị liệu Thần kinh Cột sống tại các quốc gia như Peru, Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam.
    • Cử nhân Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống, Cơ Xương Khớp của trường Đại học Life tại Georgia, Mỹ.
    • Bác sĩ Aubrey C. Gail
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị, phục hồi chức năng lĩnh vực Thần kinh - Cột sống
    • Nguyên Giám đốc Y khoa phòng khám Chuyên khoa Accesible Beltway, Mỹ

    Bác sĩ Eric Balderree

    • Cử nhân Khoa học về Vận động học, chuyên ngành Tiền vật lý trị liệu tại Đại học bang San Diego - Mỹ
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Thần kinh Cột sống tại Đại học Life Chiropractic College - Mỹ (2010)
    • Bác sĩ đã từng hành nghề ở Mỹ, Singapore và Indonesia.

    Bác sĩ Timothy Gallivan

    • Bác sĩ có kinh nghiệm trên 20 năm trong trị liệu thần kinh cột sống
    • Tốt nghiệp Trường Đại học Trị liệu Thần kinh Cột sống New York (1996)
    • Ông là bác sĩ đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đạt chứng nhận về phương pháp kéo dãn giảm áp cột sống Kennedy trong việc điều trị thoát vị đĩa đệm

    Bác sĩ Luke Hamman

    • Có hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc về chuyên môn Trị liệu Thần kinh Cột sống tại các quốc gia như Mỹ, Ấn Độ, Campuchia, Việt Nam
    • Tốt nghiệp trường đào tạo Chuyên khoa Thần kinh cột sống Palmer và lấy bằng cử nhân Khoa học chuyên ngành Sinh học Con người từ đại học bang Michigan.
    • Chuyên môn: Trị liệu Thần kinh cột sống cho các nhóm bệnh như: Thoát vị đĩa đệm, Đau dây thần kinh tọa, Chứng đau vai, Đau cổ tay, Dị tật bàn chân bẹt ở trẻ em, Chấn thương thể thao...

    Bác sĩ Hoisang Gong

    • Có hơn 8 năm kinh nghiệm trong kĩnh vực Trị liệu thần kinh cột sống tại các quốc gia Mỹ, Thái Lan, Việt Nam
    • Tốt nghiệp Đại học Life University ở Marietta, Georgia, Mỹ và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn về điều trị chấn thương thể thao và mô mềm, đau cổ và đau lưng.
    • Chuyên môn: Trị liệu Thần kinh cột sống cho các nhóm bệnh như: Thoát vị đĩa đệm, Đau dây thần kinh tọa, Chứng đau vai, Đau cổ tay, Dị tật bàn chân bẹt ở trẻ em, Chấn thương thể thao...

    Bác sĩ Marc Tafuro

    • Có 20 năm kinh nghiêm với chuyên môn là Trị liệu thần kinh cột sống, trong đó bác sĩ còn có kinh nghiệm làm cố vấn y khoa, chuyên gia về chấn thương và thành tích môn Golf và là giảng viên tại trường LACC.
    • Hoàn thành bằng cử nhân tại Đại học Bang New York, Bác sĩ Marc theo học tại trường Los Angeles College of Chiropractic (LACC) chuyên về Trị liệu thần kinh cột sống tại miền Nam bang California
    • Có bằng hành nghề tại Việt Nam, Philippines, bang California và bang Texas (Mỹ)
      Thành viên đội y tế của đội tuyển Olympic Trung Quốc trong 2 từ 2018-2000

    Bác sĩ Ryan J. Means

    • Bác sĩ Ryan hoàn thành bằng chứng nhận bác sĩ Trị liệu thần kinh cột sống ở bang Commonwealth of – Massachusetts, USA
    • Tốt nghiệp bằng bác sĩ Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic) trường đại học Southern California University of Health Sciences vào năm 2012 và bằng cử nhân Nghệ thuật từ trường Indiana University – Bloomington và chứng chỉ trường Kelley về ngành Kinh doanh
    • Năm 2013, bác sĩ bắt đầu điều trị cho các bệnh nhân ở khu vực tàu điện ngầm Boston
    • Năm 2015, bác sĩ Ryan chuyển sang công tác ở Trung Quốc và đưa ngành Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic) vào những bệnh viện quốc tế phục hồi chức năng
    Thành tựu tiêu biểu:

    Kể từ khi thành lập đến nay, liệu trình kết hợp giữa trị liệu thần kinh cột sống và vật lý trị liệu của Phòng Khám ACC đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh lý cột sống cấp và mãn tính.


    ACC tập trung vào cung cấp các phương pháp điều trị không phẫu thuật, không dùng thuốc, không xâm lấn mang lại hiệu quả lâu dài cho người bệnh. Nổi bật phải kể đến phương pháp Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic)


    Đây được hiểu là phương pháp nắn chỉnh cột sống. Các bác sĩ Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractor) thực hiện thao tác nắn chỉnh bằng tay nhẹ nhàng, tác động trực tiếp lên cột sống của bệnh nhân, nhằm điều chỉnh các vấn đề sai lệch, giải phóng sự chèn ép dây thần kinh, từ đó triệu chứng đau nhức giảm dần và chấm dứt hẳn.

    Ưu điểm:

    Đội ngũ bác sĩ nước ngoài (đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc) thuộc chuyên khoa Thần kinh cột sống, Vật lý trị liệu và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác theo dõi sát sao tình trạng bệnh, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ bệnh nhân sớm quay trở lại sinh hoạt bình thường, cải thiện chất lượng cuộc sống. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác tìm ra nguyên nhân gây bệnh và lên phác đồ điều trị tận gốc cơn đau.


    ACC luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ trong khám và điều trị bệnh, quy trình chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, rút ngắn thời gian thăm khám.

    Website: acc.vn
    Phòng khám ACC - Chuyên Khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống
    Phòng khám ACC - Chuyên Khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống
    Phòng khám ACC - Chuyên Khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống
    Phòng khám ACC - Chuyên Khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống
  2. Địa chỉ:

    722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

    Phòng khám Quốc tế EXSON là cơ sở chuyên điều trị, thăm khám các bệnh lý liên quan đến cột sống, tủy sống và nhóm bệnh đau.
    Phòng khám Quốc tế EXSON là cơ sở chuyên điều trị, thăm khám các bệnh lý liên quan đến cột sống, tủy sống và nhóm bệnh đau.
    Điện thoại: 02838570670
    Lịch khám:

    Thứ Hai - thứ Bảy:

    Sáng: 7h00 - 11h30
    Chiều: 13h30 - 17h00

    Năm thành lập: 2007 (17 năm)
    Thế mạnh chuyên môn:

    Sau 2 năm, EXSON đã trở thành nơi đi đầu trong cả nước về lĩnh vực Phẫu thuật Cột sống – Tuỷ sống bằng việc áp dụng các phẫu thuật tiên tiến như mổ thoát vị đĩa đệm bằng Nội soi cột sống, Tạo hình đốt sống gãy bằng xi măng sinh học, mổ trượt đốt sống bằng nẹp vít qua da, thay đĩa đệm,…


    Bên cạnh hoạt động chữa bệnh cơ xương khớp bằng các phương pháp y học hiện đại như dùng thuốc, tiểu phẫu thì EXSON cũng ưu tiên các phương pháp không xâm lấn, không dùng thuốc, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng.

    Cơ sở vật chất:

    Phòng khám EXSON được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám Cơ xương khớp như:

    • Máy đo loãng xương DXA là loại máy duy nhất được WHO công nhận và chọn làm tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán loãng xương, có khả năng đo được cột sống nghiêng và dự báo, đánh giá các nguy cơ gãy xương
    • Hệ thống thiết bị xét nghiệm hiện đại giúp chẩn đoán và điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp, gút,...

    Ngoài ra, tùy theo tình trạng bệnh, người thăm khám có thể sẽ điều trị vật lý trị liệu, phục hồi chức năng với các máy móc như: máy kích thích điện đa năng, máy kéo cột sống cổ lưng,...

    Bác sĩ tiêu biểu:

    Phòng khám có nhiều bác sĩ là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Cột sống, Cơ Xương Khớp, Nội Tổng quát,... Các bác sĩ có kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm, xử trí thành công nhiều ca bệnh khó.


    TS.BS Võ Xuân Sơn - chuyên khoa Cột sống - Tủy sống.

    • Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật Thần kinh, phẫu thuật Cột sống - Tủy sống.
    • Nguyên bác sĩ trưởng kíp trực, phẫu thuật viên chính trong phẫu thuật Cột sống - Tủy sống, chuyên khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy. 


    BS.CKI Ngô Đức Trường
     - chuyên khoa Thần Kinh - Cột sống

    • Trên 25 năm về chuyên khoa Thần kinh - Cột sống.
    • Bác sĩ có nhiều chứng chỉ chuyên môn (chứng chỉ thực hành về thay đĩa đệm nhân tạo cổ, chứng chỉ thực hành tạo hình đột sống bằng Balloon Kyphoplasty,...) ở trong và ngoài nước.

    BS.CKII Nguyễn Kim Ngôi - chuyên khoa Nội tổng quát, Nội Cơ Xương Khớp, Nội Tim mạch

    • Hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tổng quát, Nội Cơ Xương Khớp, Nội Tim mạch
    • Nguyên Giám Đốc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo - Tiền Giang

    Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Ngọc Khánh:

    • 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp, từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115
    • Bác sĩ chuyên khám, chẩn đoán và điều trị các Khám, điều trị các bệnh như gout, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, loãng xương, thoái hóa khớp và nhiều bệnh lý cơ xương khớp khác
    Thành tựu tiêu biểu:

    Từ tháng 2 năm 2010, Phòng khám Quốc Tế EXSON – Chuyên gia về Cột sống, Xương Khớp và Đau – thành lập với tâm huyết của tập thể Y Bác sĩ vì một dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao. EXSON đã vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị loãng xương. 


    Ngoài ra, EXSON thiết lập một Phòng tập Vật lí trị liệu để phục vụ cho việc điều trị các bệnh lí về cột sống, xương khớp với những trang thiết bị tiên tiến nhất, một số trong đó lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với những bước tiến nêu trên, EXSON đã nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Tin Cậy” năm 2011 do tổ chức Nhịp Cầu Sức Khỏe ghi nhận.

    Ưu điểm:

    Phòng khám Quốc tế EXSON là lựa chọn thăm khám ưu tiên khi gặp vấn đề về cơ xương khớp. Phòng khám sử dụng phác đồ của WHO và của các Hội chuyên ngành Cơ Xương Khớp hàng đầu thế giới giúp nâng cao khả năng chẩn đoán và điều trị.


    Nhằm nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị, đội ngũ bác sĩ của phòng khám thường xuyên cập nhật các kiến thức mới về loãng xương, cơ xương khớp thông qua việc trao đổi kiến thức với các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

    Website: exson.com.vn


    Phòng khám Quốc tế Exson
    Phòng khám Quốc tế Exson
    Phòng khám Quốc tế Exson
    Phòng khám Quốc tế Exson
  3. Địa chỉ:

    Số 583 Sư Vạn Hạnh - Phường 13 - Quận 10 - Tp Hồ Chí Minh

    Phòng khám Vietlife là cơ sở y tế tư nhân uy tín được nhiều người nhắc đến trong thời gian gần đây.
    Phòng khám Vietlife là cơ sở y tế tư nhân uy tín được nhiều người nhắc đến trong thời gian gần đây.
    Điện thoại: 02838680909
    Lịch khám:

    Vietlife Sư Vạn Hạnh Chuẩn đoán hình ảnh

    • T2 - T6: 7h30 - 20h00
    • T7: 7h30 - 17h00
    • CN: 8h00 - 12h00

    PK Vietlife Sư Vạn Hạnh

    • T2 - T6: 7h30 - 20h00
    • T7: 7h30 - 17h00
    • CN: Nghỉ
    Năm thành lập: 2015 (9 năm)
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Hiện phòng khám cung cấp tương đối toàn diện dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý của nhiều chuyên khoa như nội khoa, ngoại khoa, tai-mũi-họng, da liễu… Phòng khám đã và đang xây dựng một quy trình dịch vụ nhất quán từ khâu đăng ký khám bệnh, đón tiếp hay chăm sóc sức khỏe người bệnh trước và sau điều trị.


    Khoa Cơ xương khớp – Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife, được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp như thoái hóa khớp, loãng xương, gout, viêm khớp dạng thấp, viêm điểm bám gân….


    Các bệnh lý thường gặp

    • Thoái hóa khớp
    • Viêm điểm bám gân
    • Viêm khớp dạng thấp
    • Loãng xương
    • Bệnh gout
    Cơ sở vật chất:

    Phòng khám Vietlife chú trọng đầu tư vào trang thiết bị cơ sở vật chất cho tất cả các cơ sở thăm khám. Các thiết bị được đầu tư đều là các thiết bị tân tiến hiện đại được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới như Anh, Đức, Nhật...


    Phòng khám hiện đang sở hữu: 

    • Hệ thống máy chụp cộng hưởng từ MRI Siemens 1.5 Tesla.
    • Máy đo mật độ xương DEXA
    • Hệ thống siêu âm màu 4D Voluson 730 Pro
    • Máy X – quang KTS MULTIX Swing
    • Máy xét nghiệm sinh hóa AU400
    • Máy xét nghiệm huyết học SYSMEX KX21…

    Bên cạnh việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại thì phòng khám còn luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị mới để có thể đem đến kết quả điều trị khả quan cho người bệnh.

    Bác sĩ tiêu biểu:

    PGS.TS.BS Vũ Đình Hùng

    • Chuyên ngành: Nội cơ xương khớp
    • Chủ tịch Hội Thấp khớp học tại thành phố Hồ Chí Minh
    • Phó chủ tịch Hội Thấp khớp học Việt Nam
    • Nguyên giám đốc Học viện Quân Y tại thành phố Hồ Chí Minh
    • Biên soạn và chủ biên 9 đầu sách về bệnh lý cơ xương khớp

    BSCKII Nguyễn Thị Lan

    • Chuyên ngành: Nội cơ xương khớp
    • Bằng cấp chuyên môn:
    • 1989: Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội.
    • 2003: Tốt nghiệp BSCKII, ĐH Y Hà Nội.

    BSCKI Võ Thị Kim Dung 

    • Chuyên ngành: Nội cơ xương khớp
    • Bằng cấp chuyên môn:
    • 1977-1983: Bác sĩ y khoa, Đại học Y Rostov sông Đông Liên Xô cũ
    • 1992: Bác sĩ chuyên khoa I nội, Trường Đại học Y Hà Nội
    • 1995: Bồi dưỡng sau đại học chuyên ngành Nội về xương khớp, Trường Đại học Y Hà Nội

    ThS.BS Nguyễn Thị Hoa

    • Chuyên ngành: Nội cơ xương khớp
    • Bằng cấp chuyên môn:
    • 2004: Tốt nghiệp bằng giỏi BSĐK, ĐH Y Hà Nội.
    • 2011: Tốt nghiệp thạc sỹ, ĐH Y Hà Nội.
    Thành tựu tiêu biểu:

    2023 là một năm có những dấu mốc quan trọng với Vietlife Group trên hai lĩnh vực y tế và dược phẩm với nhiều sự kiện đáng nhớ:

    • Năm 2023, Vietlife Group tròn 20 tuổi một hành trình thanh xuân tươi đẹp đã được tái hiện đầy cảm xúc trong loạt sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập.
    • Năm 2023 dự án bệnh viện đa khoa Thanh Xuân tên thương mại khi đi vào hoạt động là bệnh viện quốc tế Vietlife chính thức khởi công với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Bộ Y tế, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, tham tán Thương mại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế.
    • Tọa lạc tại thủ phủ cao ốc Thanh Xuân được xây dựng trên diện tích 15.000 m2, bệnh viện quốc tế Vietlife sở hữu quy mô vượt trội với 300 giường bệnh tiêu chuẩn năm sao, nghỉ dưỡng, 18 phòng mổ hiện đại đảm bảo cho các ca phẫu thuật khó và phức tạp, hệ thống chuẩn đoán hình ảnh trang thiết bị y tế đồng bộ.
    • Năm 2023 Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife đã có sự tăng trưởng vượt bậc nổi bật là phòng khám viện lai Trần Bình Trọng Đạt 115% so với chỉ tiêu để ra phục vụ 42653 lượt khách hàng. 
    • Phòng khám Việt lai Sư Vạn Hạnh cũng đạt được nhiều thành tựu nổi bật đón tiếp 53.135 lượt bệnh nhân đến khám và sử dụng các dịch vụ y tế.
    • Vietlife đã mở thêm hai phòng khám mới tại 266 Lê Thanh Nghị Hà Nội và một 189a 189b Nguyễn Chí Thanh Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng đồng thời trở thành trung tâm hàng đầu về điều trị bệnh lý thần kinh cột sống cơ xương khớp thông qua các kỹ thuật chuyên sâu về giảm đau.
    • Vietlife đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực y khoa nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng đồng thời hoàn thành xuất sắc sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Đến với Vietlife khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thăm khám chẩn đoán và điều trị toàn diện tất cả các xuyên khoa cũng như các dịch vụ cận lâm sàn.
    • Vietlife Nano Pharma đã kết hợp với viện Y Dược Nano đứng đầu là GS TS Nguyễn Đức Nghĩa cùng các chuyên gia đã ra mắt thành công hai dòng sản phẩm mới: Fastfree giúp tăng miễn dịch nội sinh để lùi cúm mà không gây mệt mỏi chỉ sau 3 ngày và Antican hỗn dịch giải pháp đầu tay giúp xan nỗi lo ung biếu và tác dụng phụ của hóa trị. 
    • Các sản phẩm của Vietlife Nano có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dây chuyển sản xuất đạt chuẩn GMP WHO và được cấp bằng độc quyền sáng chế và bằng giải pháp hữu ích bởi cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
    • Các sản phẩm được đánh giá tiền lâm sàng, lâm sàng tại đại học Y Hà Nội và được kiểm nghiệm cấp phép bởi các cơ quan y tế trước khi phân phối ra thị trường.
    • Vietlife Nano là thương hiệu được các bác sĩ tại bệnh viện tuyến Trung ương tin tưởng kê đơn cho bệnh  nhân như bệnh viện Quân Y 175, bệnh viện Nguyễn Chi Phương bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện K.
    Ưu điểm:

    So với các cơ sở phòng khám tư nhân khác thì Phòng khám Vietlife có quy mô lớn với sự đầu tư bài bản từ đội ngũ bác sĩ khám Cơ xương khớp cho tới trang thiết bị máy móc. Phòng khám hiện đang hợp tác cùng nhiều bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương,...


    Ngoài ưu điểm về đội ngũ y bác sĩ, Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh còn có ưu điểm về hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, phục vụ hoạt động thăm khám cơ xương khớp được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng như: Hệ thống cộng hưởng từ 1.5 Tesla, máy chụp CT Scan, máy X - Quang kỹ thuật số, máy đo điện cơ, máy đo mật độ xương.

    Ngoài ra, Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh có áp dụng chính sách thanh toán bảo hiểm y tế theo quy định. Bạn đọc có nhu cầu nên chuẩn bị sẵn các giấy tờ cần thiết để thủ tục diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn.

    Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh
    Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh
    Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh
    Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh
  4. Địa chỉ:

    136/32 Trần Văn Quang, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    BSCKII Phạm Thế Hiển, Chuyên khoa về Chấn thương chỉnh hình, hiện đang công tác tại Khoa Chấn Thương – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
    BSCKII Phạm Thế Hiển, Chuyên khoa về Chấn thương chỉnh hình, hiện đang công tác tại Khoa Chấn Thương – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
    Điện thoại: 0902411627
    Lịch khám:
    • T2-T6: từ 17h đến 20h
    • T7: sáng 7h30 - 10h
    Thế mạnh chuyên môn:
    • Điều trị không phẫu thuật các bệnh lý cơ xương khớp.
    • Giảm đau dùng thuốc tối thiểu.
    • Bảo tồn khớp thoái hóa lâu nhất.
    • Kết hợp xương điều trị gãy xương.
    • Thay khớp gối, khớp gối Medial Pivot, KA.
    • Thay khớp háng, Thay khớp háng superPATH.
    • Điều trị Y học Thể thao:
      • Nội soi tái tạo đứt dây chằng chéo trước, chéo sau khớp gối, rách sụn chêm.
      • Nội soi khớp Rách gân chóp xoay ở vai.
      • Nội soi khớp khuỷu, cổ tay, cổ chân
    Bác sĩ tiêu biểu:

    BS CKII Phạm Thế Hiển

    • Chuyên khoa: Chấn thương chỉnh hình.
    • Nơi công tác: Khoa Chấn Thương - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
    • Hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh về cơ xương khớp.
    • Tu nghiệp các nước: Tây Ban Nha, CHLB Đức, Nhật, Hàn Quốc.
    • Tổng thư ký Liên chi Hội nội soi cơ xương khớp TP HCM nhiệm kỳ 2022-2027
    • Giảng viên chứng chỉ Nội soi khớp, Thay khớp, Tiêm gân và nội khớp bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Trung tâm phẫu thuật thực nghiệm - ĐH Y Dược TP HCM, Trung tâm đào tạo Bệnh viện đa khoa Tâm Anh TP HCM
    Thành tựu tiêu biểu:

    BS Phạm Thế Hiển hoạt động tích cực trong quá trình đào tạo chuyên môn và làm việc như:

    • Học bổng dành cho sinh viên học khá – giỏi của trường ĐHYD,Học bổng của bệnh viện Songdo – Hàn Quốc.
    • Giải thưởng báo cáo viên trẻ xuất sắc của Hội Thấp khớp học Việt Nam
    • Cộng tác báo Thuốc và Sức Khỏe, báo Sức Khỏe TP. HCM (T4G), báo Tuổi trẻ, báo Thế Giới Gia Đình.
    • Tham gia công tác khám chữa bệnh cộng đồng.
    • Ban chấp hành Hội nội soi khớp Tp Hồ Chí Minh.
    • Thành Viên Hội Nội soi và thay khớp Việt Nam, nhóm tái tạo khớp, Hội thay khớp TP HCM – HAA, Hội Chấn Thương Chỉnh Hình Việt Nam – VOA, Hội Chấn Thương Chỉnh Hình tp HCM– HOA
    Ưu điểm:

    BS Phạm Thế Hiển đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh Cơ- Xương- Khớp, Chấn thương chỉnh hình và Y học Thể thao. Bên cạnh kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh, BS Phạm Thế Hiển còn đạt nhiều thành tích, tích cực tham gia nghiên cứu trong quá trình đào tạo chuyên môn và làm việc, hiện là Tổng thư ký Hội Nội soi cơ xương khớp TpHCM nhiệm kỳ 2022- 2027.


    BS Phạm Thế Hiển được nhiều đồng nghiệp, bệnh nhân yêu mến bởi phẩm chất đáng quý của người thầy thuốc. Đặt trách nhiệm và tinh thần y đức lên đầu, BS Phạm Thế Hiển luôn cẩn trọng hỏi bệnh, thăm khám để phát hiện bệnh chính xác nhất.

    Bác sĩ Phạm Thế Hiển
    Bác sĩ Phạm Thế Hiển
    Bác sĩ Phạm Thế Hiển
  5. Địa chỉ:

    285/44 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM

     Phòng khám Sports Medic là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu Cơ – Xương – Khớp bằng công nghệ hiện đại.
    Phòng khám Sports Medic là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu Cơ – Xương – Khớp bằng công nghệ hiện đại.
    Điện thoại: 0918010899 - 0944005009
    Lịch khám:
    • Thứ 2 đến Thứ 7: Từ 8:00 đến 11:30 
    • CN: Nghỉ
    Thế mạnh chuyên môn:
    • Điều trị chấn thương dây chằng chéo gối
    • Vật lý trị liệu đa chức năng: 
      • Siêu âm
      • Sóng xung kích
      • Điện trị liệu
      • Nhiệt trị liệu
      • Vận động trị liệu
      • VLTL bằng tay
      • Phục hồi chức năng bình thường
      • Phục hồi chức năng vận động thể thao
    • Phẫu thuật cơ xương khớp
    • Điều trị chấn thương thể thao
    • Điều trị đau xương khớp
    • Vật lý trị liệu bệnh xương khớp
    • Điều trị bệnh cơ xương khớp
    Cơ sở vật chất:

    Đơn vị cũng được đầu tư mạnh về các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình khám, điều trị và hoạt động phục hồi chức năng cho người bệnh.

    Bác sĩ tiêu biểu:

    BS.CKII Trương Công Dũng là khắc tinh của mọi chứng bệnh và chấn thương cơ xương khớp. Với các con số ấn tượng, BS.CKII Trương Công Dũng được nhiều bệnh nhân, vận động viên thể thao tín nhiệm và đánh giá cao.

    • Hơn 10 năm công tác tại Bệnh viện 115.
    • Là 2 người đầu tiên sáng lập khoa Y Học Thể Thao tại miền Nam (2007).
    • Nhiều bài báo cáo khoa học chuyên về: Chấn thương chỉnh hình, Vi phẫu thuật, Nội soi khớp, Tái tạo khớp, Vật lý trị liệu, Cột sống, Thể thao,…
    • Tham gia viết hàng trăm bài báo sức khỏe cho các trang uy tín: Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Sức Khỏe & Đời Sống,…
    • Giảng viên tại Đại học Y Dược TP.HCM về lĩnh vực nội soi tái tạo Dây chằng chéo trước
    • Tham gia chuyển giao công nghệ với vai trò là chuyên gia cho các Bệnh viện trong nhiều năm: BV Chấn thương chỉnh hình, BV Phục hồi chức năng, BV An Phước (Bình Thuận), BV Đa khoa Khánh Hòa,…
    • Khám và chữa trị hơn 50.000 bệnh nhân xương khớp – thể thao.
    • Phẫu thuật hơn 3000 trường hợp xương khớp – thể thao.
    • Tái tạo Dây chằng gối cho hơn 2000 trường hợp.
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bác sĩ Trương Công Dũng được nhiều người bệnh biết đến là một bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là về dây chằng chéo. Ông là một trong những người sáng lập khoa Y học thể thao của Bệnh viện Nhân Dân 115 (TP. Hồ Chí Minh). Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu trong lĩnh vực Y học Thể thao, BS. Trương Công Dũng đã điều trị về dây chằng cho nhiều VĐV Việt Nam. Không ít những tên tuổi lớn trong làng thể thao nước nhà như: Quang Hải, Tài Em, Tấn Trường, VĐV Muay Thái Thanh Trúc… đã được BS. Dũng trực tiếp chăm sóc sức khoẻ trước và sau mỗi giải đấu.

    Ưu điểm:

    Với đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh về cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình, cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn tận tình và chu đáo. Không gian khám bệnh vô cùng tiện nghi thân thiện, Phòng khám Sports Medic chắc chắn sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với bệnh nhân.


    Không chỉ cung cấp dịch vụ cao cấp, điều trị hiệu quả, Phòng khám Sports Medic còn phục vụ khách hàng tận tâm với giá thành hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi về chi phí, chia sẻ gánh nặng chi phí với người bệnh. Cụ thể, phòng khám khám hiện đang triển khai chương trình hỗ trợ cho các bạn mổ dây chằng được áp dụng bảo hiểm y tế.

    Website: sportsmedic.vn
    Phòng khám Sports Medic
    Phòng khám Sports Medic
    Phòng khám Sports Medic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy