• Trang chủ
  • Mẫu quảng cáo
  • Blog
  • Liên hệ hợp tác
  • Trang chủ
  • Mẫu quảng cáo
  • Blog
  • Liên hệ hợp tác

Top 5 công cụ tối đa hóa Facebook Messenger trong Marketing

Share on facebook
Chia sẻ

Đã đến thời kỳ của “Voice seach” hay còn có tên gọi là tìm kiếm bằng giọng nói. Với các thiết bị dựa trên giọng nói như loa thông minh tràn ngập thị trường, chúng ta sẽ thấy sự gia tăng của tìm kiếm bằng giọng nói. Những thiết bị thông minh này sẽ thay đổi cách chúng ta sử dụng để tìm kiếm thông tin. Bạn không cần phải nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm của công cụ tìm kiếm để có kết quả nữa. Bạn có thể làm điều đó với một lệnh bằng giọng nói đơn giản. Vậy Website của bạn đã sẵn sàng hiển thị khi người dùng thực hiện tìm kiếm bằng giọng nói? Bạn đã biết cách làm thế nào để tối ưu hóa Website của bạn trong kết quả tìm kiếm bằng giọng nói?

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn hiểu tầm quan trọng của việc tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói và nắm bắt nhanh chóng 5 cách giúp bạn tối ưu hóa nội dung Website của bạn với tìm kiếm thông qua giọng nói.

Facebook Messenger – ứng dụng nhắn tin của nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay là một trong những công cụ Marekting có thể giúp bạn có thêm contact, tăng chuyển đổi hoặc sử dụng tự động hóa để tăng quy mô phát triển của mình khi được sử dụng đúng cách. Dưới đây là Top 6 công cụ hàng đầu giúp bạn tối đa hóa Facebook Messenger trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

Comment Guard

Comment Guard là một công cụ Facebook Messenger tự động trả lời những người bình luận về bài đăng trên Facebook của bạn. Comment Guard cho phép bạn theo dõi những người bình luận đã tham gia bằng phản hồi tự động trong Facebook Messenger. Tăng sự hiện ngay ngay lập tức của bạn với những người theo dõi.

Các tin nhắn tự động khi được sử dụng đúng cách có hiệu quả tốt cho chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Công cụ này cho thấy rõ hiệu quả với những nội dung trên Facebook có nhiều bình luận, ví dụ như các quiz, câu đố kêu gọi câu trả lời từ người dùng.

Click to Messenger Ads

Click to Messenger Ads thoạt nhìn giống như là một quảng cáo Facebook bình thường. Nhưng thay vì nhấp vào quảng cáo và được chuyển đến một trang landing thì quảng cáo Click to Messenger Ads bắt đầu cuộc trò chuyện trên Messenger với một khách hàng tiềm năng.

Nghiên cứu đã chứng minh rằng nhấp chuột vào Click to Messenger Ads hoạt động tốt hơn gấp 5 lần so với các phương thức quảng cáo truyền thống của Facebook.

Tích hợp Messenger với trang Thương mại điện tử của bạn

Nếu bạn điều hành một cửa hàng thương mại điện tử, thì công cụ Facebook Messenger này là một công cụ lý tưởng với bạn. Bằng cách tích hợp Facebook Messenger với cửa hàng trực tuyến của bạn, khách hàng có thể thực hiện các thao tác sau trực tiếp trong Messenger, bao gồm

  • Xem hình ảnh sản phẩm
  • Mua hàng
  • Nhận biên lai đơn hàng
  • Nhận xác nhận đơn hàng
  • Nhận thông báo khi đơn đặt hàng của họ được giao
  • Giao hàng định kỳ và cập nhật tình trạng vận chuyển
  • Đặt câu hỏi về đơn hàng và giao hàng
  • Đánh giá trải nghiệm khách hàng

Messenger Shop

Facebook Messenger trên trang WordPress

Theo nghiên cứu của J.D Power, hầu hết các khách hàng ngày nay thích trò chuyện trực tiếp với một doanh nghiệp trực tuyến. Cụ thể, 42% các khách hàng ưa thích trò chuyện trực tuyến, trong khi Email chỉ chiếm 23% và Social Media là 16%.

Kim4

Sử dụng chatbot là phương pháp hiệu quả nhất để xử lý hầu hết các thắc mắc của khách hàng. Hiện nay, rất dễ dàng để thêm chức năng Chatbot vào website WordPress của bạn. Tất cả những gì bạn cần là plugin WordPress phù hợp cho Facebook Messenger, cài đặt plugin, thiết lập là bạn sẵn sàng.

Featured Image Add Facebook Messenger To WordPress

Mẫu Templete Chatbot trên Facebook Messenger

Tạo Chatbot là việc khó khăn và mất thời gian. Bên cạnh việc tự tạo ra một Chatbot phù hợp và tối ưu nhất thì bạn cũng có thể sử dụng các mẫu Chatbot hiện có.

Hầu hết các nhà cung cấp Chatbot đều có các Chatbot được tạo sẵn mà bạn có thể thực hiện các tùy chỉnh phù hợp. Dưới đây là một số mẫu chatbot phổ biến nhất cho các doanh nghiệp cụ thể:

  • Bất động sản  – Cho phép người mua xem tài sản, lịch trình, …
  • Tạo khách hàng tiềm năng – Thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng, mời tham gia hội thảo trên web, …
  • Thương mại điện tử  – Trưng bày sản phẩm, đánh giá sở thích, sự ưu tiên của khách hàng và tạo điều kiện mua hàng
  • Salon – Tự động cài đặt cuộc hẹn, trả lời Câu hỏi thường gặp, chọn dịch vụ cụ thể
  • Ô tô – Lên lịch các cuộc hẹn, nhận thông tin xe của khách hàng và trả lời các câu hỏi phổ biến
  • Văn phòng y tế – Tạo các cuộc hẹn và trả lời các câu hỏi phổ biến về địa điểm, giờ hành chính, …
  • Gym – Cung cấp thông tin cập nhật về các lớp học, thông tin cơ sở, giá cả, ứng dụng thành viên và đánh giá sức khỏe
  • Huấn luyện viên – Nhận thông tin chi tiết về sở thích, nhu cầu sức khỏe của khách hàng hoặc lên lịch tư vấn miễn phí
  • Nhà hàng – Cung cấp thực đơn, cập nhật cho khách hàng về các món đặc biệt, đặt chỗ, đặt hàng trực tuyến và thậm chí cung cấp đánh giá

Kim5Các công cụ Facebook Messenger mang đến rất nhiều tiềm năng. Facebook Messenger Marketing nếu được khai thác đúng cách sẽ giúp doanh nghiệp bạn mở rộng quy mô, tự động hóa và tăng sự hiện diện trên nền tảng.

Theo Social Media Today

 

 

ATPMedia
ATPMedia
Bài viết liên quan
Đăng kí để được nhân viên tư vấn

Quyền lợi khi đăng bài PR trên website List.vn:

  • Bài viết PR Thương hiệu 1000 từ
  • Mỗi bài chèn 2 link do follow về website
  • Giá trị đường link trọn đời
Days
Hours
Minutes
Seconds
ĐƯA DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÊN LIST.VN
Hơn 1000 + Doanh Nghiệp Đã Đăng Bài PR Thương Hiệu Trên Website List.vn. Bạn Có Muốn Doanh Nghiệp Của Bạn Được Nhiều Người Biết Đến Hơn.