Trung tâm tiếng Anh chất lượng hàng đầu Cao Bằng

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng hàng đầu Cao Bằng? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    • Số 06, tổ 10, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng.
    • Tổ 3 Phường Đề Thám, TP Cao Bằng.
    Trung tâm Anh ngữ Clever Junior cơ sở Sông Hiến
    Trung tâm Anh ngữ Clever Junior cơ sở Sông Hiến
    Điện thoại: 0988479689
    Năm thành lập: 2015 (9 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh từ 3 - 14 tuổi
    Cơ sở vật chất:

    Hệ thống các cơ sở đào tạo (campus) của Clever Junior đều được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, giúp giáo viên và học sinh có cơ hội trải nghiệm trong môi trường học tập tốt nhất. Tất cả các campus đều trang bị bảng tương tác thông minh, thư viện tài liệu bổ trợ, cũng như đội ngũ nhân viên và trợ giảng luôn sẵn sàng hỗ trợ cá nhân cho học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học tập.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm tới từ Hoa Kỳ, Anh, Canada và Philippines, với bằng cấp giảng dạy Tiếng Anh được quốc tế công nhận. Toàn bộ các thầy cô của Clever Junior đều là những nhà giáo tận tâm với nghề, luôn đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu, với tôn chỉ “Yêu thương học sinh – Trách nhiệm – Chính trực”.

    Các Khoá học:
    • Clever Kinder (3-6 tuổi)
    • Clever Kid (6-11 tuổi)
    • Clever Junior (11-14 tuổi)
    Học phí:
    • Từ 1 triệu - 1.5 triệu VND / tháng
    Hoạt động ngoại khoá: Tham gia các hoạt động ngoại khóa trong lớp và ngoài lớp nhằm tối ưu hóa việc sử dụng anh ngữ trong giao tiếp như các buổi hội thảo, tham quan và các sự sự kiện nổi bật,...
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com
    Website: cleverjunior.vn

    Clever Junior được biết đến là thương hiệu đào tạo Anh ngữ dành cho trẻ em theo chuẩn Hoa Kì của Clever Academy – đào tạo Anh ngữ phát triển toàn diện cho trẻ từ 3-14 tuổi. Khi tham gia các khóa học tại Clever Junior, sẽ giúp khơi gợi niềm đam mê ngôn ngữ từ nhỏ, cũng như giúp phát triển tiềm năng của các con một cách toàn diện nhất.


    Chương trình học tại Clever Junior được thiết kế theo từng lứa tuổi (mầm non, tiểu học và trung học cơ sở) để có thể khai thác và phát triển toàn diện năng lực của mọi học viên, giúp học viên nhanh chóng làm quen, tương tác và phản xạ bằng Tiếng Anh. Đối với từng lứa tuổi sẽ có thêm các lớp kĩ năng tương ứng, bổ trợ về tư duy phản biện và giải quyết vấn đề, kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng làm việc độc lập để giúp các học viên có thể bình tĩnh và nhanh chóng nhận thức vấn đề để từ đó đưa ra hướng giải quyết thích hợp và hiệu quả nhất.

    Trung tâm Anh ngữ Clever Junior
    Trung tâm Anh ngữ Clever Junior
    Trung tâm Anh ngữ Clever Junior
    Trung tâm Anh ngữ Clever Junior
  2. Địa chỉ:
    • Số nhà 042, tổ 11 phường Hợp Giang, Cao Bằng.
    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English
    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English
    Điện thoại: 0834456898
    Năm thành lập: 2015 (9 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh, sinh viên, người lớn có nhu cầu học tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc.
    Cơ sở vật chất:

    Các phòng học đều được trang bị chương trình học trên máy tính và sử dụng bảng tương tác mỗi phòng học đều được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và trong nước, đảm bảo tối đa về an toàn, vệ sinh và phòng cháy chữa cháy. Điều này giúp tạo ra môi trường học thuận lợi, thoải mái và an toàn cho học sinh.

    Đội ngũ giáo viên:

    Các giáo viên người bản xứ và giáo viên Việt Nam đều tốt nghiệp từ các trường Đại học sư phạm tiếng Anh và đạt tới trình độ khung đánh giá năng lực của Châu Âu. Trung tâm thường xuyên mở các lớp chia sẻ kinh nghiệm, các buổi Training để giáo viên có thể học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và nâng cao trình độ giảng dạy của mình.

    Các Khoá học:
    • Khóa học Kenny dành cho các bé từ 3 - 5 tuổi
    • Khóa học Star dành cho các bé từ 6 - 10 tuổi.
    • Khóa học World dành cho các bạn học sinh THCS (lớp 6-9)
    • Khóa học dành cho các bạn học sinh THPT
    • Luyện thi IELTS - đại học
    Học phí:

    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English hiểu rằng học phí là một yếu tố quan trọng khi quyết định tham gia khóa học. Vì vậy, trung tâm thường cung cấp mức học phí phù hợp với đa số các gia đình và học viên. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp nhiều chương trình ưu đãi học phí cho các học viên đăng ký học dài hạn tại trung tâm.

    Hoạt động ngoại khoá: Các hoạt động ngoại khóa ở trung tâm đa dạng và được thiết kế một cách khoa học, hấp dẫn, chẳng hạn như cuộc thi tìm kiếm tài năng, nấu ăn,... Qua đó bé vừa được nâng cao khả năng tiếp thu tiếng Anh mà còn được vui chơi thỏa thích.
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Anh ngữ Talk Talk English là trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Cao Bằng với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Anh ngữ Talk Talk English sở hữu đội ngũ giáo viên và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng hệ thống giáo trình giảng dạy bài bản. Để các học viên đạt được kết quả học tập tốt, trung tâm luôn cố gắng trang bị cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ nhất.

    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English
    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English
    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English
    Trung tâm Anh ngữ Talk Talk English
  3. Địa chỉ:
    • Tổ 7, Đề Thám, TP. Cao Bằng, Cao Bằng.
    Trung tâm ngoại ngữ Pioneer
    Trung tâm ngoại ngữ Pioneer
    Điện thoại: 0916721475 - 0962539795
    Năm thành lập: 2021 (3 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh (3 - 11 tuổi)
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, các lớp học được trang trí đẹp mắt với tranh tường sinh động và được trang bị đầy đủ bảng thông minh, máy chiếu, điểu hòa, ..

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên Việt Nam được đào tạo về chuyên môn, am hiểu tâm sinh lý trẻ em, có khả năng giảng dạy thông qua sử dụng ngôn ngữ cơ thể, nhiệt tình yêu trẻ em và luôn tạo sự mới mẻ trong việc giảng dạy, giúp trẻ cảm thấy không nhàm chán trong quá trình học.

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh mầm non
    • Tiếng Anh tiểu học
    Học phí:

    Trung tâm ngoại ngữ Pioneer được đánh giá cao về thiết kế các gói học phí linh hoạt có thể đảm bảo rằng phụ huynh có thể lựa chọn mức học phí phù hợp với khả năng tài chính của mình.

    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm có rât nhiều hoạt động cho học viên tham gia, như: events, lễ hội, ...
    Facebook: www.facebook.com

    Trung tâm ngoại ngữ Pioneer là một trong những trung tâm tiếng Anh vô cùng uy tín mà bố mẹ có thể yên tâm cho con theo học tại đây. Đến với trung tâm ngoại ngữ Pioneer, học sinh sẽ được theo học chương trình tiên tiến, tiệm cận với chương trình đào tạo tại các trường Anh ngữ lơn. Các khóa học và lộ trình học tại trung tâm được thiết kế rõ ràng dựa trên khung đánh giá trình độ ngôn ngữ của cộng đồng chung Châu Âu (CEFR) - Common European Framework of Reference for Languages.

    Trung tâm ngoại ngữ Pioneer
    Trung tâm ngoại ngữ Pioneer
    Trung tâm ngoại ngữ Pioneer
    Trung tâm ngoại ngữ Pioneer
  4. Địa chỉ:
    • CS1 : SN 118, Phố B, TT Nước Hai, Hoà An, Cao Bằng.
    • CS2 : Tổ 1, Phường Đề Thám, T.P Cao Bằng.
    Anh ngữ Olympia cơ sở Đề Thám
    Anh ngữ Olympia cơ sở Đề Thám
    Điện thoại: 0336060780 - 0889151516
    Năm thành lập: 2019 (5 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:30
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh (4-17 tuổi)
    Cơ sở vật chất:

    Các phòng học được thiết kế thoáng mát và trang trí đẹp mắt; cùng các trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, tivi, loa, tai nghe,... tạo ra môi trường dạy và học hiệu quả.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm và chứng chỉ chuẩn quốc tế như IELTS, TESOL,... tận tình, cam kết 100% học viên đều đạt chuẩn đầu ra và giao tiếp tốt.

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh mầm non
    • Tiếng Anh tiểu học
    • Tiếng Anh THCS
    • Tiếng Anh THPT
    Học phí:

    Anh ngữ Olympia hiểu rằng học phí là một yếu tố quan trọng khi quyết định tham gia khóa học. Vì vậy, trung tâm thường cung cấp mức học phí phù hợp với đa số các gia đình và học viên. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp nhiều chương trình ưu đãi học phí cho các học viên đăng ký học dài hạn tại trung tâm.

    Hoạt động ngoại khoá: Học viên tham gia học tập tại Anh ngữ Olympia được liên tục tham gia trải nghiệm các chương trình workshop, sự kiện lớn theo năm giúp các bạn học sinh vừa học tập, vừa trải nghiệm từ đó vận dụng tốt hơn khả năng ngôn ngữ vào cuộc sống.
    Facebook: www.facebook.com

    Nhắc đến những trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt tại Cao Bằng thì không thể bỏ qua Anh ngữ Olympia. Đây là một trong những trung tâm có chất lượng đào tạo hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho nhiều học sinh. Đặc biệt là học sinh miền núi gặp những vấn đề về phát âm, giao tiếp tiếng Anh cơ bản.


    Được quyết định thành lập vào đầu năm 2019, với mong muốn đưa tiếng Anh đến gần hơn với học sinh Cao Bằng, đặc biệt là học sinh mầm non và tiểu học, Anh ngữ Olympia không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện chương trình giảng dạy, giáo án và trang thiết bị dạy học; để chất lượng giảng dạy có thể tiệm cận với các chương trình chuẩn quốc tế.

    Anh ngữ Olympia
    Anh ngữ Olympia
    Anh ngữ Olympia
    Anh ngữ Olympia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy