5 Trường PTTH có chất lượng đào tạo hàng đầu cụm Hà Đông - Hoài Đức

Lan Huong Nguyen 10 0 Báo lỗi

Cụm các trường PTTH Hà Đông - Hoài Đức, trực thuộc sở giáo dục đào tạo Hà Nội. List.vn xin giới thiệu những trường PTTH có chất lượng hàng đầu của cụm trường ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Số 560B Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433829018
    Năm thành lập: 1947
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 525
    Điểm chuẩn 2023: 34 - 39,3 điểm
    Diện tích: khuôn viên 5,6 ha
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Tính từ năm 2017 đến nay, trường đào tạo được 2,5 vạn học sinh chất lượng cao, có hơn 800 giải quốc gia, 14 giải quốc tế và khu vực. Trường giữ vững thành tích 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt, khá. Trong 5 năm trở lại đây, học sinh giỏi của trường đạt 98% và 100% học sinh khối 12 tốt nghiệp. Hơn 80% khối chuyên đỗ đại học, có những lớp đạt 100%. Khối phổ thông đỗ từ 50-60% và nhiều học sinh xuất sắc đỗ thủ khoa các trường đại học top đầu Hà Nội.

    Cơ sở vật chất: Tổng diện tích của trường là 15 600 m², trong đó khu làm việc, ký túc xá (KTX) là 11 000 m², khu tập thể 4 600 m². Trường có 52 phòng học, 20 phòng học bộ môn, 11 phòng thí nghiệm các môn, 02 phòng thư viện (một phòng thư viện điện tử và một phòng đọc; khu thể chất 1 nhà thi đấu đa năng, 1 bể bơi, 1 sân bóng đá, sân bóng rổ, bóng chuyền với đầy đủ trang thiết bị luyện tập; 1 hội trường 450 chỗ; 1 phòng họp hội đồng 150 chỗ; khu vực làm việc nhà hiệu bộ với 36 phòng chức năng; khu nội trú gồm 130 phòng ở. Tất cả giảng đường của nhà trường đều có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: máy chiếu, máy tính… để phục vụ tốt cho việc dạy và học.
    Chương trình học: Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ đào tạo theo 2 mô hình: hệ chuyên và hệ song bằng. Theo mô hình đào tạo hệ chuyên, nhà trường có đầy đủ 11 hệ chuyên: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin, Văn, Sử, Địa, Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo song bằng là chương trình sau khi kết thúc quá trình học, học sinh được cấp bằng tú tài THPT quốc gia Việt Nam và tú tài Anh Quốc với chứng chỉ A-level.
    Đội ngũ giáo viên: Chất lượng cao có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo
    Ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động: Học sinh trường THPT Nguyễn Huệ tham gia chương trình “Chân trời kiến thức”, Tham quan bảo tàng thiên nhiên Việt Nam, Trải nghiệm mùa hè cùng NHERS...

    Một số câu lạc bộ của trường:
    CLB Phát thanh, CLB Vẽ tranh, Music Club, Photography Club, Japanese Culture Club, Hiphop Club (CLB Hiphop).... (CLB Văn hóa Nhật Bản), Nghệ thuật thứ bảy CNH (CLB kịch),
    Đánh giá: 4,8/5

    Giới thiệu: Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ thuộc top các trường đứng đầu về chất lượng và số lượng trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia và quốc tế. Sở hữu đội ngũ đào tạo vô cùng chất lượng, trang bị đầy đủ, phục vụ chương trình dạy và học, giúp các em học sinh phát triển toàn diện nhất.


    Một số cựu học sinh nổi tiếng:

    • Á Hậu Thụy Vân (khóa 2001 - 2004).
    • Nguyễn Ngọc Thủy (hay Shark Thủy), Chủ tịch Tập đoàn Egroup, Tổng giám đốc Công ty cổ phần
    • Anh ngữ Apax.
    • Đặng Mai Việt Hoàng (GDucky), Á quân Rap Việt - mùa 1.
    • 1977 Vlog (Nguyễn Việt Anh - Nguyễn Trung Anh), Vloggers Việt Nam
    • Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình), chủ tịch NextTech Group.
    • ....


    Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ
    Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ
    Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ
  2. Địa chỉ: 04 P. Nhụê Giang, P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433824364
    Năm thành lập: 1970
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 765
    Điểm chuẩn 2023: 42,25
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; nhiều CBGV đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua các cấp; 2 nhà giáo được tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 5 nhà giáo ưu tú; 11 đồng chí được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 37 đồng chí được tặng Bằng khen của Bộ GD&ĐT…
    Cơ sở vật chất: Nhà trường còn có sân chơi, hội trường, nhà thể thao để có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập, vui chơi và giải trí cho các em học sinh. Nhà vệ sinh của nhà trường cũng được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị và thường xuyên được vệ sinh. Ngoài ra, nhà trường còn có các phòng thực hành thí nghiệm, phòng tin học và phòng ngoại ngữ, tại những phòng này có đầy đủ các máy móc hiện đại, để có thể đáp ứng nhu cầu học tập, khám phá, nghiên cứu khoa học của tất cả giáo viên và các em học sinh. Một điều đặc biệt nhất chính là nhà trường còn có một sân vận động rộng và vô cùng đẹp, rất thuận lợi để tổ chức các hoạt động thể dục thể thao và những phong trào ngoại khóa.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Giáo viên có chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc gia, trường mang đến những chương trình học giúp học sinh có nền tảng vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi.
    Ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Một số câu lạc bộ của trường:
    CLB Sách (The Donslivre - Le Quy Don's Book Club); CLB Tranh Biện (Đôn Debate Club); CLB Nhảy (HDDC - HĐ Đôn Dance Club); CLB Truyền thông (Humans of Le Quy Don_Ha Dong Highschool); CLB Văn hóa Hàn Quốc (Don Korean Culture Club - DKCC); CLB Nhiếp ảnh (Phường Bản Đôn);...
    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Lê Quý Đôn – Hà Đông là một ngôi trường mà đa số các học sinh đều có học lực khá giỏi đăng ký. Bởi vì điểm chuẩn của nhà trường khá cao nên phần lớn các học sinh có thành tích học tập giỏi ở cấp THCS sẽ lựa chọn ngôi trường này để học. Tuy nhiên, nhà trường tin rằng nếu các em học sinh phấn đấu và học tập nghiêm túc thì vẫn có thể lựa chọn đăng ký.


    Một số cựu học sinh nổi tiếng:

    • Chi Pu
    • Cao Thái Sơn
    • Nguyễn Trường Giang
    • An Japan
    • ....
    Trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông
    Trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông
    Trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông
    Trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông
  3. Địa chỉ: Yên Bệ, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433995974
    Năm thành lập: 1966
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 630
    Điểm chuẩn 2023: 34.5
    Diện tích: 7.000 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Thầy trò trường THPT Hoài Đức A luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Công tác giáo dục toàn diện của nhà trường có nhiều tiến bộ, trong đó chất lượng giáo dục các bộ môn có nhiều thành tích đáng tự hào. Trong năm học 2022 - 2023, trường có 12 em học sinh khối 12 đạt học sinh giỏi cấp Thành phố; 612 học sinh đạt học sinh giỏi cấp Cụm trường khối 10, 11; 100% học sinh khối 12 đỗ tốt nghiệp THPT (trong đó có 123 em có điểm xét tuyển vào trường đại học đạt từ 26 – 28,85 điểm, 220 học sinh đạt từ 25 điểm, 394 em đạt từ 24 điểm); 18 lớp đạt danh hiệu Tập thể tiên tiến; 14 đồng chí cán bộ, giáo viên được đề nghị Sở GD&ĐT công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua.

    Cơ sở vật chất: Tất cả các phòng học, phòng bộ môn trong trường đều được trang bị hệ thống âm thanh để phục vụ cho việc giảng dạy và làm bài trên lớp của giáo viên. Ngoài ra, mỗi phòng học đều được trang bị hệ thống phát thanh truyền hình hỗ trợ việc quản lý và tổ chức toàn diện các bài kiểm tra nghe nói ngoại ngữ. Trường được trang bị 2 phòng máy tính có truy cập internet phục vụ cho việc dạy và học môn tin học. Có một phòng máy tính đa phương tiện 48 chỗ được trang bị máy vi tính và kết nối internet phục vụ cho việc giảng dạy tiếng Anh.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên của trường luôn được đánh giá cao bởi sự nhiệt huyết và chất lượng trong giảng dạy và đào tạo học sinh. Đội ngũ giáo viên đã được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ thế, giáo viên luôn đồng hành và thấu hiểu tâm lý học sinh theo chủ trương “Giáo viên là người bạn đồng hành” để giúp học sinh thoải mái trao đổi và học tập cùng đội ngũ giáo viên.
    Ngoại khoá:

    Trường THPT Hoài Đức A rất tích cực trong việc tổ chức các hoạt động ngoại khoá mang tính vận dụng rất lớn đối với các bạn học sinh, giúp các bạn khám phá được thêm một sở thích, niềm đam mê mới của bản thân. Một số hoạt động ngoại khoá nổi bật: Cuộc thi vẽ "Thế hệ trẻ Hoài Đức A chung tay bảo vệ môi trường", "Sân khấu hoá các tác phẩm văn học", "Đường lên đỉnh Olympia Hoà Đức A", "Rung chuông vàng",...

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Mỹ thuật, CLB Sách và hành động, CLB Tiếng Anh - HĐA English Club,...

    Đánh giá: 4,2/5

    Giới thiệu: Với thành tích đạt được trên chặng đường 55 năm qua cùng sự cống hiến của các thế hệ thầy và trò nhà trường, trường THPT Hoài Đức A đã vinh dự và tự hào được Thủ tướng nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen trong các dịp kỉ niệm. Hơn nửa thế kỉ đã qua, vượt lên trên mọi khó khăn thử thách, thầy và trò nhà trường đã, đang và sẽ tiếp tục trên những chặng đường mới để nâng cao chất lượng dạy và học, hướng tới hội nhập toàn cầu, phát triển bền vững trong tương lai.

    Trường THPT Hoài Đức A
    Trường THPT Hoài Đức A
    Trường THPT Hoài Đức A
    Trường THPT Hoài Đức A
  4. Địa chỉ: Thôn Ngãi Cầu, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433845239
    Năm thành lập: 1978
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 675
    Điểm chuẩn 2023: 32.25
    Diện tích: 17891 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Với trình độ chuyên môn vững vàng, giáo viên nhà trường đã quan tâm xây dựng và áp dụng nhiều biện pháp đồng bộ, linh hoạt phù hợp với học sinh và đặc thù của nhà trường để từ đó có kế hoạch bồi dưỡng học sinh năng khiếu, phụ đạo học sinh yếu kém. Nhờ vậy kết quả dạy và học của nhà trường không ngừng được nâng lên. Số lượng học sinh giỏi tăng theo từng năm, số lượng học sinh yếu kém giảm dần. Chất lượng đại trà được duy trì và phát triển. Hàng năm, có trên 90% học sinh xếp loại học lực khá, giỏi và trên 99% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt. Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của học sinh đạt từ 99,3% đến 100%; tỷ lệ học sinh đạt điểm sàn đại học từ 80% trở lên. Chất lượng mũi nhọn được quan tâm đầu tư, tỷ lệ học sinh đạt giải trong các kỳ thi HSG cấp Thành phố năm sau cao hơn năm trước.

    Cơ sở vật chất: Nhờ sự quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện của các cấp, các ngành, trường THPT Hoài Đức B có hệ thống phòng học được trang bị các phương tiện dạy học hiện đại, một nhà tập đa năng, một thư viện đạt chuẩn với nhiều đầu sách báo, tài liệu phục vụ công tác giảng day, học tập, nghiên cứu. Diện tích sân chơi, sân thể dục đủ đáp ứng nhu cầu học và vui chơi của học sinh.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Nhà trường có đội ngũ giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Ban giám hiệu có phong cách lãnh đạo dân chủ, biết lắng nghe chọn lọc và phân tích các nguồn thông để có những quyết định hợp lý trong giải quyết công việc và tổ chức hoạt động giáo dục của nhà trường. Đội ngũ giaos đều tích cực học tập rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
    Ngoại khoá:

    Trường THPT Hoài Đức B rất chú trọng đến công tác giáo dục truyền thống, giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh, rèn kỹ năng sống cho học sinh và tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, các hoạt động VHVN-TDTT; các hội thi khéo tay, thi làm và sử dụng đồ dùng dạy học cũng được tổ chức thường xuyên hàng năm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Phát thanh, Hoài Đức B Music club, HOHDB - Humans of HDB HighSchool,...

    Đánh giá: 4,4/5

    Giới thiệu: Trong suốt 46 năm xây dựng và phát triển, trường THPT Hoài Đức B trang bị cho học sinh đầy đủ tri thức, kỹ năng, đạo đức và sức khỏe để các em trưởng thành, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia vào năm học 2016 – 2017; nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc,…

    Trường THPT Hoài Đức B
    Trường THPT Hoài Đức B
    Trường THPT Hoài Đức B
    Trường THPT Hoài Đức B
  5. Địa chỉ: 210 Đ. Quang Trung, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02463824466
    Năm thành lập: 1985
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 765
    Điểm chuẩn 2023: 40
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Huân chương Lao động hạng Ba, Nhiều học sinh đã trở thành các sĩ quan cao cấp trong quân đội, cán bộ quản lý trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước, hàng ngàn kỹ sư, bác sĩ, giám đốc các doanh nghiệp, tiến sĩ, thạc sĩ, nhà văn, nhà báo…
    Cơ sở vật chất: Trường THPT Quang Trung - Hà Đông có khuông viên với tổng diện tích hơn 12.000m2, nhà trường có đầy đủ các phòng học, phòng chuyên môn, phòng thực hành, phòng học tin học và thư viện... Ngoài ra, tất cả các em học sinh còn có thể rèn luyện thể chất tại khu sinh hoạt chuyên môn.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Nhà trường có một Đội ngũ giáo viên rất chất lượng, với 100% thầy cô giáo đạt và vượt chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đó có 20 thạc sĩ, các thầy cô đều có kinh nghiệm giảng dạy tốt, tận tụy với tất cả học sinh.
    Ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Tình Nguyện, CLB nhảy, CLB bóng rổ...

    Đánh giá: 4,4/5

    Giới thiệu: Trường THPT Quang Trung nằm tại đường Quang Trung, phường Hà Cầu, Hà đông, Hà Nội. Ngôi trường này có một vị trí rất đẹp, giao thông cực kỳ thuận tiện và đi lại rất dễ dàng. Cơ sở vật chất của nhà trường khang trang, phòng học đẹp và chắc chắn, đây chính là nơi ươm mầm ra rất nhiều tài năng trẻ cho đất nước.

    Trường THPT Quang Trung - Hà Đông
    Trường THPT Quang Trung - Hà Đông
    Trường THPT Quang Trung - Hà Đông
    Trường THPT Quang Trung - Hà Đông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy