Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu Lai Châu

  1. 1 Hana English Centre
  2. 2 Trung tâm AES Lai Châu
  3. 3 Trung Tâm Anh Ngữ Iris One

Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu Lai Châu

Bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu Lai Châu? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    • 076 Trần Đăng Ninh, tổ 28, Phường Đông Phong, TP. Lai Châu, Tỉnh Lai Châu.
    Hana English Centre
    Hana English Centre
    Điện thoại: 0964730429
    Năm thành lập: 2022 (2 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:00 - 21:00
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh, sinh viên, người lớn có nhu cầu học tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc.
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, các lớp học được trang trí đẹp mắt, có đầy đủ giáo cụ như bảng thông minh, máy chiếu,...

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có chuyên môn cao, có khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giảng dạy để tăng tính trực quan, nhiệt tình và luôn tạo sự mới mẻ trong việc giảng dạy, giúp học viên cảm thấy không nhàm chán trong quá trình học.

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh mẫu giáo
    • Tiếng Anh thiếu nhi
    • Tiếng Anh thiếu niên
    • Luyện thi IELTS
    Học phí:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các học viên tại Lai Châu, Hana English Centre cung cấp những chương trình luyện thi IELTS với học phí hợp lý, phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: thuyết trình, tham quan địa phương,... Nhờ đó các em sẽ có thêm những kiến thức mới bên cạnh kỹ năng tiếng Anh.
    Facebook: www.facebook.com

    Hana English Center là một trong những trung tâm luyện thi IELTS tại Lai Châu được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng. Mặc dù thời gian thành lập chưa lâu nhưng trung tâm cam kết tạo nên môi trường học tiếng Anh chất lượng, giúp các học viên tự tin chinh phục kỳ thi IELTS.


    Những lý do bạn nên theo học tại Hana English Center:

    • Được rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng trong bài thi IELTS: Reading, Listening, Speaking, Writing.
    • Được cung cấp kiến thức về kỳ thi IELTS, những chiến thuật làm bài thi để mang lại kết quả cao nhất.
    • Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi thi thử để đánh giá trình độ học viên.
    • Mỗi lớp học sẽ có trợ giảng hỗ trợ sửa chữa bài tập và luyện tập thêm cho các bạn học viên về các kỹ năng để thành thạo hơn trước kỳ thi.


    Với lượng học viên theo đông và đa số đã đạt được điểm số IELTS đúng với mục tiêu đề ra sau khóa học thì Hana English Centre là một địa chỉ lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn theo học.


    Hana English Centre
    Hana English Centre
    Hana English Centre
    Hana English Centre
  2. Địa chỉ:
    • Đường ven hồ, Tổ 14, Phường Tân Phong, TP. Lai Châu, Tỉnh Lai Châu.
    Trung tâm AES Lai Châu
    Trung tâm AES Lai Châu
    Điện thoại: 1900055557
    Năm thành lập: 2015 (9 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:30 - 20:00
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh, sinh viên, người lớn có nhu cầu học tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc
    Cơ sở vật chất:

    Một trong những điểm nổi bật của Trung tâm AES Lai Châu là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, giúp học viên tiếp thu bài học một cách tốt nhất. Các phòng học được thiết kế theo đúng chức năng, phù hợp từng chương trình giảng dạy và đảm bảo sạch sẽ, an toàn.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên của trung tâm được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Họ sẽ giúp học viên luyện tập các bài thi của IELTS một cách hiệu quả nhất thông qua các phương pháp dạy học sáng tạo, thực hành.

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh trẻ em - AES English
    • Toán tư duy Hoa Kỳ - AES Math
    • Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế
    Học phí:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các học viên tại Lai Châu, Trung tâm AES Lai Châu cung cấp những chương trình luyện thi IELTS với học phí hợp lý, phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm AES Lai Châu thường xuyên tổ chức các sự kiện, talkshow, các cuộc thi cho học viên để tiếp cận cũng như trau dồi thêm kiến thức về Tiếng Anh.
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com
    Website: aes.org.vn

    Nếu bạn đang cần tìm cho mình một trung tâm luyện thi IELTS chất lượng ở Lai Châu, mức học phí phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng thì Trung Tâm AES Lai Châu là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Trung tâm chuyên nhận luyện thi IELTS với nhiều cấp độ khác nhau tuỳ theo trình độ và nhu cầu của học viên, ngoài ra còn có các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, trung tâm hỗ trợ kiểm tra đầu vào và tư vấn, định hướng mục tiêu rõ ràng phù hợp với nhu cầu và năng lực của từng học viên hoàn toàn miễn phí.


    Hệ thống giáo dục AES cũng là là đơn vị tiên phong ứng dụng phương pháp giáo dục sớm tại Việt Nam. Các lĩnh vực hoạt động gồm có:


    • Hệ thống các trường liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông
    • Hệ thống đào tạo tiếng anh theo chuẩn Cambridge đến từ Vương Quốc Anh
    • Hệ thống đào tạo luyện thi tiếng anh IELTS theo chuẩn của ESOL (Đại học Cambridge, Hội Đồng Anh và tổ chức giáo dục IDP Úc)
    • Hệ thống đào tạo toán tư duy theo bộ giáo trình của các Giáo sư đến từ Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ


    Trung Tâm AES Lai Châu với mục tiêu giúp các học viên tự tin chinh phục các kỳ thi mang tầm quốc tế như Cambridge, IELTS, đã trở thành nơi luyện thi IELTS uy tín của các bạn học viên ở Lai Châu. Với nhiều chuyên gia có bề dày kinh nghiệm về giáo dục, giáo trình hiện đại, chắc chắn sẽ giúp cho các giờ học của học viên luôn đạt được hiệu quả tốt nhất và có những bước tiến lớn khi luyện thi IELTS tại trung tâm.

    Trung tâm Aes Acadamy Lai Châu
    Trung tâm Aes Acadamy Lai Châu
    Trung tâm Aes Acadamy Lai Châu
    Trung tâm Aes Acadamy Lai Châu
  3. Địa chỉ:
    • 013 Phố Lê Lai, Tổ 10, Phường Tân Phong, TP. Lai Châu, Tỉnh Lai Châu.
    Anh ngữ Iris One
    Anh ngữ Iris One
    Điện thoại: 0333961199
    Năm thành lập: 2021 (3 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 20:00
    Đối tượng: Học sinh từ 3 - 18 tuổi
    Cơ sở vật chất:

    Hệ thống trang thiết bị học tập đầy đủ, đảm bảo chất lượng. Phòng học có hệ thống TV thông minh, cùng các công cụ học tập trực quan.

    Đội ngũ giáo viên:

    Trung tâm có đội ngũ giáo viên người nước ngoài và người Việt Nam. Trong đó giáo viên nước ngoài có bằng Đại học và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, sở hữu chứng chỉ giảng dạy Quốc tế TESOL. Đội ngũ giáo viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học liên quan đến chuyên ngành Ngoại ngữ, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh mầm non
    • Tiếng Anh thiếu nhi
    • Tiếng Anh thiếu niên
    • Luyện thi IELTS
    Học phí:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các học viên tại Lai Châu, Anh ngữ Iris One cung cấp những chương trình luyện thi IELTS với học phí hợp lý.

    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm tổ chức một số cuộc thi nhằm giúp các học viên có cơ hội sử dụng tiếng Anh thực tế như: Speaking Contest, lễ hội Halloween,...
    Facebook: www.facebook.com
    Website: irisone.vn

    Trung tâm Anh ngữ Iris One được thành lập vào năm 2021 với mục tiêu mở ra cơ hội học tiếng Anh chất lượng cho thanh thiếu niên tại các địa phương vùng sâu vùng xa. Trải qua quá trình nỗ lực không ngừng, Iris One hiện đang là một trong những trung tâm tiếng Anh năng động và chất lượng hàng đầu Lai Châu, là địa chỉ luyện thi IELTS được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng. Với mong muốn làm cho việc học trở nên ý nghĩa và thú vị, Iris One đặc biệt đề cao 5 giá trị cốt lõi: Sáng tạo; Chủ động; Hiệu quả; Quan tâm; Ham học hỏi.


    Vì sao bạn nên lựa chọn luyện thi IELTS tại Iris One?

    • Giáo trình: Hệ thống giáo trình sát với cấu trúc đề thi thật, được tổng hợp từ các nguồn uy tín và biên soạn lại cho phù hợp với trình độ học viên.
    • Phương pháp: Với mỗi đối tượng và mục tiêu cụ thể, Iris One cung cấp những lộ trình học và phương pháp riêng để giúp học viên tối ưu thời gian học mà vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra. Tại trung tâm áp dụng phương pháp học Play - based learning; deep - learning,... mang lại kết quả cao cho học viên.
    • Rèn luyện thực tế: Trung tâm tổ chức nhiều đợt thi thử IELTS nhằm rèn luyện cho các học viên kỹ năng xử lý bài thi thực tế. Cùng với đó các bạn còn được luyện tập với giáo viên nước ngoài, nâng cao 4 kỹ năng trong bài thi IELTS, đặc biệt là Speaking và Writing.
    • Phụ huynh được đóng học phí linh hoạt, phù hợp với điều kiện.


    Trung Tâm Anh Ngữ Iris One cam kết sẽ luôn đồng hành cùng giấc mơ chinh phục IELTS của mọi học viên. Trung tâm còn liên tục khai giảng các khóa học khác nhau dành cho tất cả trình độ từ 0 đến 7.5+ phù hợp với mọi đối tượng trên khắp cả nước. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn trung tâm nào để luyện thi IELTS đảm bảo uy tín, chất lượng thì đây sẽ là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

    Trung Tâm Anh Ngữ Iris One
    Trung Tâm Anh Ngữ Iris One
    Trung Tâm Anh Ngữ Iris One
    Trung Tâm Anh Ngữ Iris One



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy