Trung tâm ngoại ngữ chất lượng hàng đầu Diễn Châu, Nghệ An

  1. 1 Ocean Edu
  2. 2 Kids Today
  3. 3 Avatar
  4. 4 EMAP Diễn Kỷ
  5. 5 Anh Ngữ Cleverlearn Diễn Lâm
  6. 6 Anh Ngữ ODC
  7. 7 Wow Star

Trung tâm ngoại ngữ chất lượng hàng đầu Diễn Châu, Nghệ An

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ chất lượng hàng đầu Diễn Châu, Nghệ An? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    • Tầng 04, Số 05, Đường 7, Khối 4, Thị Trấn Diễn Châu, Nghệ An
    Ocean Edu Diễn Châu, Nghệ An
    Ocean Edu Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 02383219333
    Năm thành lập: 2007 (17 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 đến chủ nhật: 07:20 - 21:35
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh, sinh viên, người lớn có nhu cầu học tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc.
    Cơ sở vật chất:

    Thấu hiểu việc đầu tư cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng hàng đầu để bảo đảm chất lượng giáo dục, Ocean Edu đã kiện toàn hệ thống cơ sở vật chất tại tất cả các chi nhánh đào tạo đều đạt chuẩn quốc tế với không gian khang trang - hiện đại - tiện nghi từ khu vực lễ tân, thư viện cho tới từng phòng học phù hợp với từng đối tượng học viên. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc và phương tiện giảng dạy tiên tiến nhất hiện nay như: Máy chiếu – Overhead, Projector, tivi, đầu DVD, WIFI, máy cassette và nhiều dụng cụ học tập thiết yếu khác.

    Đội ngũ giáo viên:

    100% giáo viên người nước ngoài có chuyên môn sâu, nghiệp vụ tốt, và chứng chỉ quốc tế, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và hình thành lối tư duy toàn cầu.

    Các Khoá học:
    • Discovery English 4-6 tuổi
    • Challenge English 6-11 tuổi
    • Focus English 11-16 tuổi
    • Luyện thi IELTS
    • Luyện thi TOIEC
    Giáo viên tiêu biểu:
    Monre Armand Rousseau


    Thầy Monre Armand Rousseau

    • Giáo viên Monre Armand Rousseau là một giáo viên bản ngữ của Ocean Edu. 
    • Thầy đã tham gia khóa học và nhận chứng chỉ quốc tế TEFL với 120 giờ đào tạo cùng với 10 tháng kinh nghiệm giảng dạy
    NICO JAMES ALAGASI BANTAYANON


    Thầy Nico James Alagasi Bantayanon

    • Thầy Nico James Alagasi Bantayanon sinh năm 1979, tên thường gọi là Niko. 
    • Giám đốc đào tạo của Ocean Edu. 
    • Thầy Niko đã giảng dạy rất nhiều lớp ở nhiều trình độ khác nhau từ mẫu giáo cho đến các lớp thanh thiếu niên. 
    • Thầy rất nhiệt tình, tâm huyết và năng động. 
    RUEL “RUEL” BANTOTO


    Thầy Ruel “Ruel” Bantoto

    • Thầy Ruel tốt nghiệp từ Đại học St. Paul - Dumaguete với mức độ Cử nhân Khoa học Giáo dục Trung học. 
    • Thầy tham gia giảng dạy một năm tại St. Paul University - Dumaguete và sau đó dạy tại trường Maryvit -Pattaya, Thái Lan từ năm 2008 đến năm 2012.
    • Trong quá trình giảng dạy tại các trường học thầy luôn trau dồi nâng cao kỹ năng chuyên môn và khả năng sư phạm của mình. 

    ...

    Học phí:
    • Discovery English 4-6 tuổi: 7.767.000đ
    • Challenge English 6-11 tuổi: 7.767.000đ
    • Focus English 11-16 tuổi A2 : 7.767.000đ
    • Focus English 11-16 tuổi B1, B2: 16.150.000đ
    • Luyện thi IELTS A1, A2: 7.767.000đ
    • Luyện thi IELTS B1, B2, C1, C2: 16.150.000đ
    • Luyện thi TOIEC: 7.767.000đ
    Hoạt động ngoại khoá: Một số hoạt động ngoại khóa nổi bật tại Ocean Edu như: Ngoại khóa khám phá chủ đề "Thế giới động vật", Ngoại khóa Tiếng Anh: như Rung chuông Vàng Olympic Tiếng Anh, Nhanh như Chớp nhí, Fun With English, Weekend Edutainment, Steam English,... Chương trình ngoại khóa “Khám phá lịch sử”: các bạn sẽ hiểu thêm về lịch sử nước nhà. Tất cả kiến thức trên đều được truyền tải bằng tiếng Anh một cách trực quan, dễ hiểu.
    Đánh giá: 4,8/5
    Facebook: www.facebook.com
    Website: ocean.edu.vn

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Quảng Ninh. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, Ocean Edu là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp học tập toàn diện, phát triển tư duy vào mô hình giảng dạy tiếng Anh.


    Bên cạnh kiến thức được giảng dạy theo giáo trình chuẩn, học viên sẽ được tiếp cận với những dự án thực tế đòi hỏi sự chủ động tìm tòi kiến thức, khả năng phân tích, lập luận để đưa ra các giải pháp phù hợp.

    Ocean Edu Diễn Châu, Nghệ An
    Ocean Edu Diễn Châu, Nghệ An
    Ocean Edu Diễn Châu, Nghệ An
    Ocean Edu Diễn Châu, Nghệ An
  2. Địa chỉ:
    • Khối 5, Diễn Châu, Nghệ An
    Kids Today Diễn Châu, Nghệ An
    Kids Today Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0869372567 - 0964372345
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 đến chủ nhật: 07:30 - 19:00
    Đối tượng: Trẻ em (từ 4 tuổi), học sinh (dưới 18 tuổi)
    Cơ sở vật chất:

    Khuôn viên rộng rãi, đáp ứng tiêu chuẩn “xanh - sạch - đẹp”. Phòng học tiện nghi, được trang bị đầy đủ các giáo cụ và thiết bị giảng dạy tân tiến: màn hình LCD tương tác, máy lạnh, âm thanh, wifi,...giúp việc học càng thêm sinh động, thoải mái.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Sư phạm, Ngôn ngữ Anh loại Khá trở lên, có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC, IELTS.

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh Mầm Non
    • Tiếng Anh Tiểu Học
    • Tiếng Anh THCS
    • Luyện thi IELTS, CAMBRIDGE
    Học phí:

    Kids Today luôn đặt mục tiêu là mang đến những khóa học Anh ngữ chất lượng và hiệu quả cho học viên trên toàn quốc. Trung tâm hiểu rằng học phí là một yếu tố quan trọng trong quá trình lựa chọn trung tâm Anh ngữ. Vì vậy, Kids Today cam kết cung cấp chương trình học Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu và thu nhập của đa số phụ huynh và luôn tìm cách tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy.

    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho các em. Nhờ đó các em sẽ có thêm những kiến thức mới bên cạnh kỹ năng tiếng Anh như trại hè, rung chuông vàng,...
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Trung tâm anh ngữ quốc tế Kids Today chính là nơi khơi nguồn, nuôi dưỡng, bồi đắp niềm đam mê tiếng Anh cho trẻ em. Anh ngữ quốc tế Kids Today tọa lạc ở khối 5, thị trấn Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Trải qua 6 năm hoạt động, Kids Today là một trung tâm uy tín được nhiều phụ huynh lựa chọn.


    Tại trung tâm anh ngữ quốc tế Kids Today, các bạn nhỏ đã được trải qua những buổi học khai giảng đầu tiên với nhiều điều thú vị và bổ ích. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức rất nhiều hoạt động để các em tham gia.


    Đến với Kid Today, các em học viên sẽ được rèn luyện trong một môi trường đầy năng động và sáng tạo. Đồng thời, các em sẽ luôn được làm quen với một môi trường học vui vẻ, thoải mái và tràn đầy năng lượng.

    Kids Today Diễn Châu, Nghệ An
    Kids Today Diễn Châu, Nghệ An
    Kids Today Diễn Châu, Nghệ An
    Kids Today Diễn Châu, Nghệ An
  3. Địa chỉ:
    • Quốc lộ 38, Xóm 3 - Diễn Đồng - Diễn Châu - Nghệ An (Đối diện Uỷ ban nhân dân xã Diễn Đồng)
    Trung tâm anh ngữ quốc tế Avatar Diễn Châu, Nghệ An
    Trung tâm anh ngữ quốc tế Avatar Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0976002531
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 đến chủ nhật: 08:00 – 21:00
    Đối tượng: Trẻ em (từ 3 tuổi), học sinh (dưới 15 tuổi)
    Cơ sở vật chất:

    Tại trung tâm anh ngữ quốc tế Avatar, cơ sở vật chất rất đầy đủ, được trang bị các thiết bị hiện đại, giúp học viên có môi trường tốt để học ngoại ngữ một cách hiệu quả, môi trường học tập an toàn, mát mẻ, phòng học điều hoà, trang thiết bị hiện đại...

    Đội ngũ giáo viên:

    50% Giáo Viên Nước Ngoài, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề.

    Các Khoá học:
    • Hành trang vào lớp 1
    • Tiếng anh cho các lứa tuổi
    • Rèn luyện và phát triển kỹ năng giải Toán lớp 1,2,3,4,4
    • Rèn luyện và phát triển kỹ năng sử dụng Tiếng Việt 1,2,3,4,5
    Học phí:

    Trung tâm Anh Ngữ Avatar được đánh giá cao về thiết kế các gói học phí linh hoạt có thể đảm bảo rằng phụ huynh có thể lựa chọn mức học phí phù hợp với khả năng tài chính của mình.

    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm anh ngữ quốc tế Avatar ngoài việc giảng dạy tiếng Anh cho học sinh, còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi cho các học viên tham gia để rèn luyện vốn tiếng anh của mình. Học viên ở đây đã tự tin đứng trước ống kính để tham gia các cuộc thi rèn luyện kỹ năng giao tiếp như Heart and Soul…
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Trung tâm anh ngữ quốc tế Avatar là một trong những trung tâm học ngoại ngữ uy tín và chất lượng được nhiều gia đình chọn lựa để gửi gắm con em vào học. Trung tâm được đánh giá khá tốt, giáo viên giảng dạy chất lượng.


    Tại trung tâm anh ngữ quốc tế Avatar, cơ sở vật chất rất đầy đủ, được trang bị các thiết bị hiện đại, giúp học viên có môi trường tốt để học ngoại ngữ một cách hiệu quả. Giá cả các khóa học ở đây cũng phù hợp. Bên cạnh đó, trung tâm anh ngữ quốc tế Avatar còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi cho các học viên tham gia để rèn luyện vốn tiếng anh của mình. Học viên ở đây đã tự tin đứng trước ống kính để tham gia các cuộc thi rèn luyện kỹ năng giao tiếp như Heart and Soul…


    Ngoài ra, trung tâm anh ngữ Avatar còn phối hợp với các trường THPT để khai giảng khoá học Ielts Academic dành cho những học viên mong muốn cải thiện năng lực tiếng Anh trên cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để đạt chứng chỉ Ielts quốc tế. Đây là một địa điểm không tồi mà bạn có thể lựa chọn để học ngoại ngữ.

    Trung tâm anh ngữ quốc tế Avatar Diễn Châu, Nghệ An
    Trung tâm anh ngữ quốc tế Avatar Diễn Châu, Nghệ An
    Trung tâm anh ngữ quốc tế Avatar Diễn Châu, Nghệ An
    Trung tâm anh ngữ quốc tế Avatar Diễn Châu, Nghệ An
  4. Địa chỉ:
    • Thôn 3, Diễn Châu, Nghệ An
    EMAP Diễn Kỷ Diễn Châu, Nghệ An
    EMAP Diễn Kỷ Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0989193123 - 0355462938
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 đến chủ nhật: 07:00 – 21:00
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh, sinh viên, người lớn có nhu cầu học tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc.
    Cơ sở vật chất:

    Học sinh EMAP được học tập trong môi trường hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy luôn khang trang, tiện nghi, hiện đại từ đó tạo môi trường thân thiện và cảm giác thoải mái cho học viên khi tham gia học tập.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ Nhân sự là giáo viên Việt Nam, giáo viên Nước ngoài đều tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Anh, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, và có ít nhất 02 năm kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp những trường đại học tiếng Anh tốp đầu tại Anh, Mỹ, Úc, Nam Phi,... Không chỉ có kiến thức sâu rộng về tiếng Anh mà Đội ngũ Giáo viên EMAP còn có kỹ năng truyền đạt, phương pháp dạy học hiện đại và linh hoạt, phù hợp với từng học viên và từng trình độ.

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh Mầm Non Tới Tiến Lớp 1
    • Tiếng Anh Tiểu học
    • Tiếng Anh THCS
    • Luyện thi Cambridge
    Giáo viên tiêu biểu:
    Không có mô tả ảnh.


    Cô Châu Nguyễn 

    • IELTS 7.0
    • Toeic 850 (kỹ năng nghe-đọc), 170 (kỹ năng nói-viết).
    • Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL
    • Kinh nghiệm giảng dạy 8 năm ở vị trí chuyên môn
    • Chuyên đào tạo học sinh thi chứng chỉ Cambridge và các chứng chỉ quốc tế khác
    • Bồi dưỡng học sinh thi đội tuyển HSG, đạt chứng chỉ max khiên Flyers tuyển thẳng vào trường trọng điểm chất lượng cao.
    • Thành viên ban tổ chức cuộc thi Olympics tiếng Anh huyện Diễn Châu
    • Giáo viên bồi dưỡng đội tuyển dự thi Hùng biện Tiếng Anh toàn quốc năm 2022 với 6 thí sinh đại diện tỉnh Nghệ An lọt vào chung kết
    Học phí:

    Trung tâm Anh Ngữ EMAP Diễn kỷ luôn đặt mục tiêu là mang đến những khóa học Anh ngữ chất lượng và hiệu quả cho học viên trên toàn quốc. Trung tâm hiểu rằng học phí là một yếu tố quan trọng trong quá trình lựa chọn trung tâm Anh ngữ. Vì vậy, EMAP Diễn Kỷ cam kết cung cấp chương trình học Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu và thu nhập của đa số phụ huynh và luôn tìm cách tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy.

    Hoạt động ngoại khoá: Học sinh được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị cùng giáo viên để tăng niềm thích thú với bộ môn tiếng anh, tham gia các hoạt động do trung tâm tổ chức nhân các ngày lễ lớn như Tết Nguyên Đán, Halloween,...
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Trung Tâm Ngoại Ngữ EMAP Diễn Kỷ là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng hàng đầu tại Diễn Châu, Nghệ An. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn sư phạm cao, có kiến thức về tâm lý lứa tuổi học sinh, cùng hệ thống cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy luôn khang trang, tiện nghi, hiện đại từ đó tạo môi trường thân thiện và cảm giác thoải mái cho học viên khi tham gia học tập. Giáo viên của trung tâm đã tận dụng tri thức và kinh nghiệm của mình một cách xuất sắc để truyền lửa cho những thế hệ học trò.


    Trung Tâm Ngoại Ngữ EMAP Diễn Kỷ luôn có những giáo án giảng dạy riêng để phù hợp cho từng lứa tuổi lớp học khác nhau. Trung tâm luôn cố gắng tạo môi trường học tích cực, thân thiện để học sinh có thể tiếp thu bài tốt hơn.

    EMAP Diễn Kỷ Diễn Châu, Nghệ An
    EMAP Diễn Kỷ Diễn Châu, Nghệ An
    EMAP Diễn Kỷ Diễn Châu, Nghệ An
    EMAP Diễn Kỷ Diễn Châu, Nghệ An
  5. Địa chỉ:
    • Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An, Việt Nam
    Anh Ngữ Cleverlearn Diễn Lâm
    Anh Ngữ Cleverlearn Diễn Lâm
    Điện thoại: 0862504682
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 đến chủ nhật: 08:00 – 21:00
    Đối tượng: Trẻ em (từ 3 tuổi), học sinh (dưới 15 tuổi)
    Cơ sở vật chất:

    Phòng học rộng rãi, sáng sủa và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như máy điều hòa nhiệt độ, máy tính, máy chiếu và loa vi tính, giúp hỗ trợ quá trình giảng dạy và tạo điều kiện thuận lợi cho sự tương tác và học tập của học viên.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ GV giàu kinh nghiệm, phát âm chuẩn quốc tế và đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh Mẫu Giáo
    • Tiếng Anh Thiếu Nhi
    • Tiếng Anh Thiếu Niên
    • Tiếng Anh Người Lớn
    • Bổ Sung Từ Vựng Và Ngữ Pháp
    • Summer Course
    • Luyện Thi Ielts
    Học phí:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, Cleverlearn cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Hoạt động ngoại khoá: Khuyến khích sức sáng tạo và giúp học viên phát triển một cách toàn diện, tạo phản xạ giao tiếp tiếng Anh tự nhiên từ sự tiếp xúc thường xuyên với các giáo viên bản ngữ. Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia các câu lạc bộ Anh ngữ với nhiều hoạt động ngoại khóa thiết thực, ý nghĩa như tham gia trại hè, tổ chức các sự kiện lễ hội, các buổi workshops,...
    Facebook: www.facebook.com

    Trung tâm Anh Ngữ Cleverlearn ở Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín phải kể đến tiếp theo trong chuỗi hệ thống Cleverlearn tại Nghệ An. Tại đây, có rất nhiều khóa học có giá trị cao. Bên cạnh các buổi học, học viên tại Cleverlearn thường xuyên được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa và rèn luyện các kỹ năng của mình một cách toàn diện nhất.


    Đến với Cleverlearn Diễn Châu, bạn sẽ được trải nghiệm việc học ở một môi trường hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị cũng như được học cùng với đội ngũ giáo viên uy tín. Đây cũng là một trung tâm ngoại ngữ đáng cân nhắc tại Diễn Châu.

    Anh Ngữ Cleverlearn Diễn Lâm
    Anh Ngữ Cleverlearn Diễn Lâm
    Anh Ngữ Cleverlearn Diễn Lâm
    Anh Ngữ Cleverlearn Diễn Lâm
  6. Địa chỉ:
    • Khối Bắc, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An
    Trung Tâm Anh Ngữ ODC Diễn Châu, Nghệ An
    Trung Tâm Anh Ngữ ODC Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0972871198
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 đến chủ nhật: 08:00 – 19:00
    Đối tượng: Trẻ em (từ 3 tuổi), học sinh (dưới 15 tuổi)
    Cơ sở vật chất:

    Trung tâm có cơ sở vật chất khang trang được trang bị tốt, đẩy đủ các trang thiết bị cho việc dạy và học của giáo viên và học viên tại đây, như: hệ thống đèn đạt chuẩn, phòng học rộng rãi, sạch sẽ,...

    Đội ngũ giáo viên:

    Các giáo viên đến từ khắp nơi trên thế giới giàu nhiệt huyết, đạt tiêu chuẩn quốc tế với những bằng cấp chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, đã trải qua một quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt.

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh Trẻ Em
    • Tiếng Anh Giao Tiếp
    • Tiếng Anh Luyện THI THPT, Đại Học
    • Tiếng Anh Luyện THI Chứng Chỉ Quốc Tế Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet. Ielts
    Học phí:

    Anh Ngữ OCD luôn đặt mục tiêu là mang đến những khóa học Anh ngữ chất lượng và hiệu quả cho học viên trên toàn quốc. Trung tâm hiểu rằng học phí là một yếu tố quan trọng trong quá trình lựa chọn trung tâm Anh ngữ. Vì vậy, Anh Ngữ OCD cam kết cung cấp chương trình học Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu và thu nhập của đa số phụ huynh và luôn tìm cách tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy.

    Hoạt động ngoại khoá: Đa dạng các hoạt động, clb, sự kiện, hội thảo,.. cho học viên tham gia và trải nghiệm như: rung chuông vàng olympic Tiếng Anh,...
    Đánh giá: 3/5
    Facebook: www.facebook.com

    Trung tâm anh ngữ ODC là một trong những trung tâm anh ngữ có tiếng hàng đầu tại Diễn Châu. Đến với ODC, các học viên nhí sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, rèn luyện các kỹ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài.


    Trung tâm anh ngữ ODC được trang bị các thiết bị hiện đại giúp cho các học viên có môi trường để rèn luyện và học tập tốt. Tiếp bước chương trình khai giảng thành công của nhóm lớp 3 chuyên sâu và nhóm Speaking IELTS giao tiếp với giáo viên nước ngoài, trung tâm anh ngữ ODC quyết định mở thêm các lớp học giao tiếp khác nhau phù hợp với mọi đối tượng.


    Tin rằng trong tương lai, với đội ngũ giáo viên, nhân viên nhiệt tình tâm huyết của mình, ODC sẽ ngày càng phát triển vượt bậc hơn nữa. Đây cũng là một địa điểm học ngoại ngữ tại Diễn Châu đáng để bạn cân nhắc cho con em của mình theo học.

    Trung Tâm Anh Ngữ ODC Diễn Châu, Nghệ An
    Trung Tâm Anh Ngữ ODC Diễn Châu, Nghệ An
    Trung Tâm Anh Ngữ ODC Diễn Châu, Nghệ An
    Trung Tâm Anh Ngữ ODC Diễn Châu, Nghệ An
  7. Địa chỉ:
    • Thôn 3B, Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An
    • Xuân Châu, Diễn Kim, Diễn Châu, Nghệ An
    • Trường Tiến, Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An
    Wow Star Diễn Châu, Nghệ An
    Wow Star Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0964207153 - 0961950133 - 0865153986
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 đến chủ nhật: 08:00 – 21:00
    Đối tượng: Trẻ em (từ 3 tuổi), học sinh (dưới 15 tuổi)
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, các lớp học được trang trí đẹp mắt với tranh tường sinh động và được trang bị đầy đủ bảng thông minh, máy chiếu, điểu hòa,...

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giảng viên đều tốt nghiệp Thạc sĩ, Đại Học, Cao Đẳng, chuyên ngành liên quan. Có kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ, có năng lực giao tiếp và xử lý tình huống tốt, yêu thích trẻ em có tinh thần hợp tác và cầu tiến. Phong cách làm việc năng động, nhiệt tình, sáng tạo, hòa đồng và làm việc nhóm.

    Các Khoá học:
    • Luyện thi các chứng chỉ quốc tế
    • Tiếng anh cho người đi làm
    • Tiếng anh người lớn
    • Tiếng anh cho thiếu nhi
    • Tiếng anh cho thiếu niên.
    Học phí:

    WOW STAR cung cấp những chương trình giảng dạy tiếng Anh với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Hoạt động ngoại khoá: Học sinh được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị cùng giáo viên để tăng niềm thích thú với bộ môn tiếng anh như, tham gia các hoạt động do trung tâm tổ chức nhân các ngày lễ lớn như Giáng Sinh, Halloween,8/3...
    Facebook: www.facebook.com

    Anh Ngữ Quốc Tế WOW STAR là một trong những cái tên khá nổi bật trong top các trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Diễn Châu. Đơn vị có đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp, tận tâm với nghề và có nhiều kinh nghiệm đặc sắc. Với chương trình giảng dạy được tinh gọn, đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ càng và nghiêm ngặt, cùng phương pháp học tư duy chắc chắn khi theo học tại đơn vị bạn sẽ tiếp thu kiến thức nhanh chóng và hiệu quả.


    Anh Ngữ Quốc Tế WOW STAR luôn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho việc học tập của học viên. Bài giảng chất lượng dễ hiểu, dễ tiếp thu. Đơn vị luôn chú trọng đến học viên, quan tâm, theo dõi các học viên vô cùng sát sao thế nên bạn sẽ không bị bỏ lại khi tham gia các lớp học tại đây. Nếu bạn đang muốn theo học tiếng anh thì tại Diễn Châu thì đây là một trong những trung tâm chất lượng mà bạn có thể yên tâm theo học.

    Wow Star Diễn Châu, Nghệ An
    Wow Star Diễn Châu, Nghệ An
    Wow Star Diễn Châu, Nghệ An
    Wow Star Diễn Châu, Nghệ An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy