Trung tâm tiếng Anh chất lượng hàng đầu Mỹ Đức, Hà Nội

  1. 4 EG Language
  2. 3 Trung tâm Ngoại ngữ Home English
  3. 2 Anh ngữ Estar
  4. 1 Regal Edu

Trung tâm tiếng Anh chất lượng hàng đầu Mỹ Đức, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng hàng đầu Mỹ Đức, Hà Nội? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    • Ngõ 87, Đại Nghĩa, Tế Tiêu, Mỹ Đức, Hà Nội.
    EG Language
    EG Language
    Điện thoại: 0349627887
    Năm thành lập: 2017 (7 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00
    Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người lớn có nhu cầu học tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc.
    Cơ sở vật chất:

    Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, trung tâm EG Language mang đến không gian học tập sáng tạo, mới mẻ, giúp học viên phát huy tối đa khả năng học tập của mình. Cùng với đó là khối văn phòng và khu vực tư vấn cũng được thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với gia đình học viên.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài được đào tạo về chuyên môn, am hiểu tâm sinh lý trẻ em, có khả năng giảng dạy thông qua sử dụng ngôn ngữ cơ thể, nhiệt tình yêu trẻ em và luôn tạo sự mới mẻ trong việc giảng dạy, giúp trẻ cảm thấy không nhàm chán trong quá trình học.

    Các Khoá học:
    • Pre-Ielts
    • Ielts Reading
    • Ielts Grammar
    • Ielts Speaking
    • Ielts Writing
    • Ielts Listening
    • Ielts Vocabulary
    Học phí:

    EG Language được đánh giá cao về thiết kế các gói học phí linh hoạt có thể đảm bảo rằng phụ huynh có thể lựa chọn mức học phí phù hợp với khả năng tài chính của mình

    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm có rât nhiều hoạt động cho học viên tham gia, như: events, lễ hội, ...
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com
    Website: eglanguage.com

    EG Language là một địa chỉ uy tín về đào tạo tiếng Anh tại khu vực Mỹ Đức, Hà Nội, nổi tiếng với chất lượng cao và số lượng học viên đông đảo.


    Trung tâm được thành lập với mục tiêu xây dựng môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp học viên cập nhật kiến thức và phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo. Tại đây, học viên được trải nghiệm môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp với giáo trình quốc tế và phương pháp giảng dạy chuyên biệt theo từng trình độ và độ tuổi.

    EG Language
    EG Language
    EG Language
    EG Language
  2. Địa chỉ:
    • Số 20 ngõ 96, Phố Tế Tiêu, Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội.
    Trung tâm Ngoại ngữ Home English
    Trung tâm Ngoại ngữ Home English
    Điện thoại: 0978949212
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00
    Đối tượng: Trẻ em (từ 4 tuổi), học sinh (dưới 17 tuổi)
    Cơ sở vật chất:

    Trung tâm có cơ sở vật chất khang trang được trang bị tốt, đẩy đủ các trang thiết bị cho việc dạy và học của giáo viên và học viên tại đây, như: hệ thống đèn đạt chuẩn, phòng học rộng rãi, sạch sẽ,...

    Đội ngũ giáo viên:

    100% giáo viên người nước ngoài có chuyên môn sâu, nghiệp vụ tốt, và chứng chỉ quốc tế, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và hình thành lối tư duy toàn cầu.

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh Mầm non
    • Tiếng Anh Tiểu học
    • Tiếng Anh Trung học cơ sở
    • Tiếng Anh Trung học phổ thông
    • Luyện thi chứng chỉ Cambridge
    Học phí:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, Trung tâm Ngoại ngữ Home English cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm tổ chức các cuộc thi và trò chơi tiếng Anh để thúc đẩy sự tham gia và rèn kỹ năng giao tiếp của học viên. Ví dụ: cuộc thi thiết kế poster, thi đua trò chơi từ vựng hay đố vui tiếng Anh.
    Facebook: www.facebook.com

    Home English là trung tâm ngoại ngữ tiên phong tại Huyện Mỹ Đức, nổi tiếng với việc cung cấp các lớp chuyên luyện thi tiếng Anh các cấp với thành tích cao nhất trong huyện. Với đội ngũ giáo viên chất lượng và phương pháp giảng dạy độc đáo, Home English tạo điều kiện tối ưu để học viên đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi tiếng Anh.


    Trung tâm cung cấp các khóa học chuyên sâu về ngữ pháp, từ vựng, và kỹ năng giao tiếp, giúp học viên tự tin và thành thạo trong việc sử dụng tiếng Anh. Với thành tích đáng nể và chất lượng dạy học, Home English là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn nâng cao khả năng tiếng Anh tại Huyện Mỹ Đức.

    Trung tâm Ngoại ngữ Home English
    Trung tâm Ngoại ngữ Home English
    Trung tâm Ngoại ngữ Home English
    Trung tâm Ngoại ngữ Home English
  3. Địa chỉ:
    • 102 Đường Đại Nghĩa, Thị Trấn Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội. 
    Anh ngữ Estar
    Anh ngữ Estar
    Điện thoại: 0967907389
    Năm thành lập: 2018 (6 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:30 - 21:00
    Đối tượng: Trẻ em (từ 3 tuổi), học sinh (dưới 15 tuổi)
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, các lớp học được trang trí đẹp mắt với tranh tường sinh động và được trang bị đầy đủ bảng thông minh, máy chiếu, điểu hòa,...

    Đội ngũ giáo viên:

    100% giáo viên nước ngoài có bằng IELTS, TESOL,... nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết

    Các Khoá học:
    • Tiếng Anh Mầm non
    • Tiếng Anh Tiểu học
    • Tiếng Anh Trung học cơ sở
    Học phí:

    Học phí tại Anh ngữ Estar được đánh giá là phù hợp với đa số phụ huynh ở Việt Nam. Trung tâm hiểu rằng việc cung cấp một giáo dục có khả năng tiếp cận là rất quan trọng, và do đó, nỗ lực để cung cấp mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của các gia đình Việt Nam.

    Hoạt động ngoại khoá: Học viên được tham gia đa dạng các hoạt động ngoại khoá nhằm tăng khả năng làm việc nhóm, nâng cao sự tự tin.
    Facebook: www.facebook.com

    Trung tâm Anh Ngữ Estar là địa chỉ hàng đầu về đào tạo tiếng Anh chất lượng và uy tín cho trẻ em tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Với phương pháp giảng dạy sáng tạo và đội ngũ giáo viên tận tâm, Estar cam kết mang đến môi trường học tập tuyệt vời, giúp trẻ em phát triển tư duy, kỹ năng ngôn ngữ và tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.


    Trung tâm áp dụng các hoạt động thú vị và tương tác để tạo hứng thú học tập, đồng thời tập trung vào việc xây dựng nền tảng ngữ pháp vững chắc. Với sự tận hưởng của việc học và sự hỗ trợ tận tâm từ Estar, trẻ em sẽ phát triển toàn diện và thành công trong việc sử dụng tiếng Anh.

    Anh ngữ Estar
    Anh ngữ Estar
    Anh ngữ Estar
    Anh ngữ Estar
  4. Địa chỉ:
    • Số 261 Văn Giang, TT. Đại Nghĩa, H. Mỹ Đức, Hà Nội.
    • Ngã tư Phúc Lâm, H. Mỹ Đức, Hà Nội.
    Regal Edu cơ sở 261 Văn Giang
    Regal Edu cơ sở 261 Văn Giang
    Điện thoại: 02462590897 - 02462590997
    Năm thành lập: 2022 (2 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh, sinh viên, người lớn có nhu cầu học tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc.
    Cơ sở vật chất:

    Regal Edu lựa chọn trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao, can toàn phù hợp với độ tuổi của các em học viên như thảm, bàn tròn đóng mở để tạo không gian cho con thoải mái vận động, dễ dàng khi tham gia hoạt động nhóm.Regal Edu đầu tư đồng bộ các phương tiện học tập hiện đại như tivi tương tác, đầu đĩa, máy chiếu… được cung cấp để hỗ trợ cho các bài thực tập thuyết trình và học nhóm. Quầy sách của Regal Edu là thư viện học tập vô cùng bổ ích với đầy đủ học liệu cho các cấp độ khác nhau, bao gồm: Sách học, sách tham khảo về tiếng Anh, chương trình đào tạo cho từng lứa tuổi, tập san Công ty, tờ giới thiệu các chương trình thi Cambridge,... giúp người học dễ dàng tham khảo, tra cứu thông tin.

    Đội ngũ giáo viên:

    100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ CERTA, TESOL,...yêu nghề, mếm trẻ có kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam

    Các Khoá học:
    • Explorer English 4- 6 tuổi
    • Creator English 6-11 tuổi
    • Champion English 11-16 tuổi
    • Luyện thi Cambridge
    • Luyện thi IELTS
    Học phí:
    • Từ 3 triệu VND / tháng
    Hoạt động ngoại khoá: Học viên tham gia học tập tại Regal Edu được liên tục tham gia trải nghiệm các chương trình worKShop, sự kiện lớn theo năm giúp các bạn học sinh vừa học tập, vừa trải nghiệm từ đó vận dụng tốt hơn khả năng ngôn ngữ vào cuộc sống.
    Đánh giá: 4,9/5
    Facebook: www.facebook.com
    Website: regal.edu.vn

    Regal Edu là hệ thống Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh chuyên cung cấp các chương trình học đào tạo hiện đại, chuẩn quốc tế. Với tâm huyết từ hội đồng sáng lập và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Philippines,... Regal Edu cam kết mang đến môi trường học tiếng Anh thú vị, gần gũi, đáp ứng mọi nhu cầu học tập Anh ngữ của học viên Việt Nam.


    Trải qua một chặng đường đầy nỗ lực, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu đã khẳng định uy tín và thương hiệu của mình với sự có mặt của 17 cơ sở tại các địa bàn Hà Nội, Bắc Ninh, Phú Thọ, Thái Nguyên và trở thành sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của được hàng chục nghìn phụ huynh tin yêu và lựa chọn.

    Regal Edu
    Regal Edu
    Regal Edu
    Regal Edu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy