5 Trường đào tạo chyên ngành Sư phạm mầm non chất lượng cao tại TP. HCM

Bạn muốn học Sư phạm mầm non tại TP. HCM nhưng chưa biết nên chọn trường nào? Trong bài viết này, List.vn sẽ gợi ý đến bạn danh sách các trường đào tạo ngành ... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    1. 280 An Dương Vương, P. 4, Q. 5, TP. HCM
    2. 222 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. HCM
    Đại học Sư phạm TP. HCM
    Đại học Sư phạm TP. HCM
    Điện thoại: 02838352020
    Năm thành lập: 1957 (67 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất của HCMUE không ngừng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng nhu cầu dạy học cũng như nghiên cứu khoa học của sinh viên và giảng viên. Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, trường còn đầu tư xây dựng kí túc xá ở hiện đại và tiện nghi, được nhiều sinh viên đánh giá khá sạch sẽ, gọn gàng, khuôn viên rộng rãi và an ninh vững chắc.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 200
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 24.21 điểm - Học bạ (2023): 24.24 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Mục tiêu đào tạo của Khoa giáo dục Mầm non trường HCMUE là đào tạo giáo viên Mầm non có trình độ cử nhân Sư phạm Giáo dục mầm non, có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt, hiểu và vận dụng các tri thức cơ bản của chăm sóc và giáo dục trẻ; Tổ chức hoạt động… Sau khi tốt nghiệp, người học có đủ năng lực để chăm sóc và giáo dục trẻ tại các trường Mầm non, một số cơ sở giáo dục tương đương,… góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực trình độ cao cho xã hội, đáp ứng yêu cầu của xã hội trong quá trình hội nhập quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên còn có khả năng tiếp tục tham gia học tập ở bậc học cao hơn ở trong nước và nước ngoài thuộc lĩnh vực giáo dục mầm non hoặc các lĩnh vực liên quan (tùy vào yêu cầu của cơ sở đào tạo sau đại học).

    Tốt nghiệp ngành Giáo dục Mầm non, người học sẽ:

    • Có khả năng tổ chức các hoạt động chăm sóc trẻ mầm non như: vệ sinh cho trẻ và vệ sinh môi trường sinh hoạt, học tập của trẻ, tổ chức chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thể chất, phát hiện và xử lý sơ cứu một số vấn đề về sức khỏe, phòng chống bệnh cho trẻ…
    • Có khả năng tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ như: hoạt động lễ hội, hoạt động cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học, hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ, hoạt động cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh, hoạt động cho trẻ làm quen với biểu tượng toán, hoạt động âm nhạc, hoạt động tạo hình, hoạt động giáo dục thể chất.
    •  Có khả năng tổ chức quản lý giáo dục mầm non.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Được giảng dạy và hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ nhà giáo gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên môn dày dặn, có phương pháp giảng dạy khoa học, hiện đại.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: Theo nghị định 116/2020/NĐ-CP quy định về chính sách hỗ trợ tiền đóng học phí, chi phí sinh hoạt đối với sinh viên sư phạm, sinh viên sẽ được hỗ trợ hai khoản kinh phí là học phí và sinh hoạt phí.
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: hcmue.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Sư phạm TP. HCM là một trong những ngôi trường đào tạo cử nhân ngành Sư phạm mầm non chất lượng bậc nhất tại TP. HCM. Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học sư phạm trọng điểm Quốc gia, đào tạo đại học, sau đại học, tổ chức nghiên cứu về giáo dục và các ngành khoa học khác để phục vụ tốt nhu cầu đào tạo giáo viên chất lượng cao, nhu cầu nghiên cứu đạt trình độ tiên tiến, phục vụ cho sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh thành phía Nam và cả nước.

    Đại học Sư phạm TP. HCM
    Đại học Sư phạm TP. HCM
    Đại học Sư phạm TP. HCM
    Đại học Sư phạm TP. HCM
  2. Địa chỉ:
    1. 273 An Dương Vương, P. 3, Q. 5, TP.HCM
    2. 105 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM
    3. 04 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
    Đại học Sài Gòn
    Đại học Sài Gòn
    Điện thoại: 02838354409
    Năm thành lập: 2007 (17 năm)
    Diện tích: 59.378 m2
    Cơ sở vật chất:

    Được xem là trường Đại học có kiến trúc lãng mạn và cổ kính bậc nhất Sài thành, Đại học Sài Gòn được xây dựng dựa trên phong cách thiết kế đậm nét Trung Hoa và Pháp, không gian lãng mạn với những dãy nhà mang sắc vàng xưa cũ, những vòm cửa uốn cong mềm mại hay ghế đá yên bình dưới tán lá xanh.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 20.80 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Đào tạo cử nhân ngành giáo dục mầm non có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để thực hiện công tác giáo dục trẻ và có khả năng học ở trình độ cao hơn.

    Kiến thức: Nắm vững hệ thống kiến thức khoa học giáo dục mầm non (kiến thức cơ sở, kiến thức ngành), kiến thức nghiệp vụ sư phạm mầm non để thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non.

    Kỹ năng:

    • Phân tích chương trình giáo dục mầm non.
    • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và điều chỉnh linh hoạt kế hoạch chăm sóc và giáo dục phù hợp với trẻ ở các lứa tuổi mầm non.
    • Tổ chức, quản lý công tác chăm sóc – giáo dục trẻ ở trường mầm non.
    • Quan sát, đánh giá các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ.
    • Quan sát, đánh giá sự phát triển của trẻ lứa tuổi mầm non.
    • Giao tiếp và ứng xử sư phạm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; phối hợp thực hiện tốt dây chuyền trong công tác chăm sóc – giáo dục trẻ tại nhóm/ lớp và trường mầm non.
    • Thông tin, tuyên truyền về công tác chăm sóc, giáo dục mầm non trong cộng đồng.
    • Ứng dụng công nghệ thông tin, thành tựu giáo dục mầm non trong và ngoài nước vào công tác chăm sóc giáo dục trẻ.
    • Tự nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non, tự bồi dưỡng nâng cao năng lực sư phạm và trình độ chuyên môn nhằm thích ứng với yêu cầu nghề nghiệp.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    SGU tự hào có lực lượng giảng viên ưu tú, nhiệt huyết đang công tác tại nhà trường. Hiện nay, trường có khoảng 568 giảng viên, 90% đều có trình độ sau đại học với mong muốn giúp đỡ sinh viên được tiếp cận nguồn kiến thức phong phú và dồi dào nhất.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 2.500.000 đồng/ học kỳ
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: www.sgu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Sài Gòn là một trong những trường đào tạo ngành Sư phạm Mầm non chất lượng nhất tại TP. HCM. Trường đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ngoài ra, nhà trường còn tích cực không ngừng đổi mới chương trình đào tạo và chất lượng giảng dạy, góp phần vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam. Phấn đấu đưa Trường Đại học Sài Gòn trở thành trường đật tiêu chuẩn quốc tế vào năm 2035.

    Đại học Sài Gòn
    Đại học Sài Gòn
    Đại học Sài Gòn
    Đại học Sài Gòn
  3. Địa chỉ:
    1. 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    2. 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Điện thoại: 0931205126 - 0964239172
    Năm thành lập: 1997 (27 năm)
    Diện tích: Gần 45.000 m2
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, được thiết kế và xây dựng 25 tầng mang tên “Con tàu tri thức HIU". Được xây dựng theo phong cách phương Tây đầy hiện đại và hình ảnh con tàu chở kiến thức đầy ý nghĩa, không hề nói quá khi nhiều ý kiến cho rằng tòa nhà “Con tàu trí thức” là một trong những “công trình thế kỷ”. Sở hữu diện tích sàn lên đến gần 45.000 mét vuông, gồm 25 tầng và chia thành từng khu riêng biệt. Nơi đây đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu từ học tập, nghiên cứu, vui chơi, giải trí,... dành cho sinh viên. Đặc biệt, khu ẩm thực food cours được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc tối giản nhưng đầy sang chảnh cũng là một trong những góc check in cực xịn dành riêng cho HIUers.

    Phương thức tuyển sinh: Xét học bạ THPT
    Điểm chuẩn: Học bạ THPT (2023): 24.00 điểm (Điểm 3 năm học hoặc điểm tổ hợp 3 môn), 40.00 điểm (Xét học bạ; Điểm 5 học kỳ)
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình cử nhân giáo dục mầm non cung cấp kiến thức lý thuyết, thực hành thực tập ở các nội dung trọng tâm sau:

    • Cơ sở lý thuyết về sự phát triển tâm lý, sinh lý ở trẻ mầm non.
    • Cơ sở lý thuyết và thực hành về vệ sinh, dinh dưỡng, an toàn, và phòng bệnh ở trẻ.
    • Phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ theo lĩnh vực.
    • Kiến thức về phát triển chương trình giáo dục mầm non.
    • Kiểm tra, lượng định, đánh giá trong giáo dục mầm non.
    • Xây dựng môi trường lớp học, và giáo dục hòa nhập.
    • Phương pháp Montessori, giáo dục STEAM.
    • Kiến thức và kỹ năng quản lý trường mầm non.         
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, và một chương trình đào tạo hướng tới các chuẩn mực Quốc tế.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 55 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 3,6/5
    Website: hiu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Quốc tế Hồng Bàng là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực, đa bậc học, với môi trường quốc tế đậm màu sắc đa văn hóa mà còn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời qua từng bài học và các bài thực hành sát với nhu cầu thực tiễn. Trường chuyên đào tạo ngành giáo dục mầm non theo mô hình “TRƯỞNG THÀNH TOÀN DIỆN” tập trung phát triển theo vai trò: giáo viên chăm sóc, giáo viên trợ giảng, giáo viên chủ nhiệm lớp. Có chuyên môn nghiệp vụ, năng lực ngoại ngữ, công nghệ thông tin, tiếp cận xu hướng và văn hóa mới để giúp sinh viên có nâng cao năng lực làm việc và thích ứng nhanh trong môi trường giáo dục mầm non cả trong và ngoài nước.

    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
    Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  4. Địa chỉ:
    1. 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    2. 3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM
    3. 331 Quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM
    4. Khu Công nghệ cao, P. Tân Phú, Q. 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    5. Khu Công nghệ cao, P. Tân Phú, Q. 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    6. Công viên Thiên niên kỷ, Khu CNC, Q.9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Đại học Nguyễn Tất Thành
    Đại học Nguyễn Tất Thành
    Điện thoại: 19002039
    Năm thành lập: 2005 (19 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, từ một trung tâm đào tạo nghề Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã trở thành một cơ sở đào tạo đa ngành, đa bậc học có uy tín trong cả nước và quốc tế. Để có được thành quả này, nhà trường đã không ngừng đầu tư về mọi mặt trong đó ưu tiên cho việc xây dựng cơ sở vật chất phòng học, phòng thí nghiệm, phòng thực hành nhằm đảm bảo chỗ học cho khoảng 30.000 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh theo học các bậc đào tạo đại học và sau đại học.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 20.00 điểm - Xét học bạ THPT (2023): 8.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 570 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 70 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo giáo viên mầm non theo định hướng ứng dụng, nhằm đào tạo các chuyên gia có năng lực trong lĩnh vực lao động ngay từ khi còn đi học đại học. 

    • Đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất cần thiết đáp ứng yêu cầu của ngành Giáo dục mầm non.
    • Nguồn nhân lực có khả năng nghiên cứu và tổ chức hiệu quả quá trình giáo dục trẻ phù hợp với môi trường làm việc đa dạng trong khu vực và quốc tế.
    • Đào tạo nguồn nhân lực có tri thức, sáng tạo trong việc xây dựng kế hoạch và đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động giáo dục trẻ và mang giá trị văn hoá đến cộng đồng.

    Chương trình đào tạo được cập nhật nhằm tạo cơ hội giao lưu, trao đổi sinh viên, giảng viên với các trường đại học khác trong và ngoài nước, đa dạng các hình thức đào tạo, hướng đến các chương trình liên kết quốc tế chất lượng cao, giúp sinh viên được tiếp cận và áp dụng các mô hình, phương pháp giáo dục hiện đại trong xu thế phát triển của ngành Giáo dục mầm non hiện nay như:

    • Phương pháp giáo dục Montessori.
    • Ứng dụng STEAM trong Giáo dục mầm non.
    • Giáo dục trải nghiệm cho trẻ mầm non.
    • Dạy học theo dự án (Project Approach), hay phương pháp tiếp cận Reggio Emilia…
    • Giáo dục cảm xúc – kỹ năng xã hội….
    Thời gian đào tạo: 3.5 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đại học Nguyễn Tất Thành hiện có 1.179 giảng viên cơ hữu, trong đó có 792 thạc sỹ và 320 tiến sỹ. Song song với việc nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ sư phạm, Nhà trường cũng thay đổi phương pháp đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp. Tất cả các chương trình đào tạo của trường đều được xây dựng trên cơ sở nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp kết hợp tham khảo các chương trình tiên tiến quốc tế.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

      Học phí tham khảo: Học phần đại cương cơ bản: 660.000 đồng, Học phần ngoại ngữ không chuyên: 990.000 đồng, Học phần cơ sở ngành: 1.080.000 đồng, Học phần cốt lõi ngành: 080.000 đồng, Học phí toàn khoá dự kiến: 147.680.000 đồng
      Đánh giá: 3,6/5
      Website: ntt.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Đại học Nguyễn Tất Thành là “trường đại học đổi mới sáng tạo” đáp ứng nhu cầu giáo dục đại học đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi sinh viên trang bị cho người học năng lực tự học tinh thần sáng tạo khởi nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng hội nhập với khu vực và toàn cầu. Chương trình đào tạo ngành Giáo dục mầm non được xây dựng hội nhập theo hướng phát triển năng lực của sinh viên, đáp ứng các yêu cầu của Bộ tiêu chuẩn chương trình đào tạo theo Thông tư 17/2021/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 22/6/2021, đáp ứng Bộ tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng của mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN-QA).

      Đại học Nguyễn Tất Thành
      Đại học Nguyễn Tất Thành
      Đại học Nguyễn Tất Thành
      Đại học Nguyễn Tất Thành
    1. Địa chỉ:
      1. 182 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Q.10, TP.HCM
      2. 248 đường Liên Phường, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM
      Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM
      Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM
      Điện thoại: 02838359959
      Năm thành lập: 1987 (37 năm)
      Diện tích: Rộng hơn 4 ha
      Cơ sở vật chất:

      Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM hiện có 2 cơ sở đều nằm ở TPHCM với tổng diện tích sử dụng rộng hơn 4 héc ta. Trong đó, cơ sở 1 là nơi diễn ra hoạt động dạy học, nghiên cứu chính. Tại đây, bên cạnh hệ thống phòng học khang trang còn có một thư viện rộng, được trang bị điều hòa, bàn ghế, tủ sách… để phục vụ nhu cầu đọc sách, tham khảo tài liệu của sinh viên. Hằng năm, nhà trường đều cập nhật thêm nhiều tài liệu chuyên ngành mới, giúp cán bộ giảng viên và sinh viên dễ dàng tiếp cận được với xu hướng chuyển đổi giáo dục số trên thế giới. 

      Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT
      Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): Điểm thi Ngữ văn (hoặc Toán) đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng của Bộ, NK1 ≥ 5,00 điểm; NK2 ≥ 5,00 điểm- Xét học bạ THPT (2023): Điều kiện xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT, NK1 ≥ 5,00 điểm; NK2 ≥ 5,00 điểm.
      Chương trình đào tạo:

      Đào tạo cử nhân ngành giáo dục mầm non có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để thực hiện công tác giáo dục trẻ và có khả năng học ở trình độ cao hơn.

      Về phẩm chất đạo đức: 

      • Có phẩm chất cơ bản của người giáo viên XHCN Việt Nam: thấm nhuần thế giới quan Mác - Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, yêu học sinh, yêu nghề, có ý thức trách nhiệm cao, có đạo đức tốt, có tác phong mẫu mực của người giáo viên.

      Về kiến thức: 

      • Nắm vững hệ thống kiến thức giáo dục đại cương (tâm lý học, giáo dục học, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội – nhân văn, ...) cần thiết cho việc hình thành năng lực nghề nghiệp.
      • Nắm vững hệ thống kiến thức khoa học giáo dục mầm non, cập nhật những thành tựu nghiên cứu mới của lĩnh vực khoa học giáo dục mầm non.

      Về kỹ năng:

      • Có kỹ năng nghiên cứu và đánh giá sự phát triển của trẻ em.
      • Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và đánh giá việc thực hiện các hoạt động giáo dục trẻ.
      • Có các kỹ năng chuyên biệt đáp ứng được yêu cầu đặc thù của giáo dục mầm non.
      • Có kỹ năng phối hợp với các lực lượng giáo dục khác để nâng cao hiệu quả giáo dục trẻ.
      • Có kỹ năng vận dụng các thành tựu khoa học giáo dục mới vào thực tiễn giáo dục trẻ.
      Thời gian đào tạo: 3.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Trường hiện có 75 giảng viên trực thuộc. Trong đó có 4 tiến sĩ, 54 thạc sĩ và 15 giảng viên có trình độ cử nhân. Đây là nguồn nhân lực trình độ cao, góp phần tạo ra môi trường học tập năng động, sáng tạo độc đáo của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TPHCM.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: Miễn phí học phí 100%
      Đánh giá: 4,3/5
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM được thành lập vào năm 1987, chuyên đào tạo những giáo viên mầm non có trình độ tốt, có khả năng đảm nhiệm nhiều vị trí như: cán bộ quản lý ngành học, giáo viên bộ môn phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ ở các trường mẫu giáo, mầm non ở các tỉnh trong khu vực.

      Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM
      Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM
      Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM
      Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP. HCM



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy