Những điều cần biết về tủ bếp gỗ công nghiệp Viva nổi tiếng hiện nay

Hoài Anh 16 0 Báo lỗi

Với những ai đang lên kế hoạch lắp đặt tủ bếp ngân sách tiết kiệm, hãy tham khảo ngay các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Viva. Hãy để List.vn giúp bạn hiểu rõ hơn ... xem thêm...

  1. Khác với các sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay, mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp của thương hiệu Nội Thất Viva luôn ưu tiên sử dụng ván gỗ MDF cao cấp, dày 17mm lõi xanh chống ẩm.


    Loại gỗ này bền đẹp, dày dặn, đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn, đồng thời, kháng nước, kháng ẩm, thích nghi tốt với điều kiện môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà bếp gia đình.

    Nội Thất Viva chỉ chọn lựa ván gỗ công nghiệp chống ẩm cao cấp để sản xuất, thi công tủ bếp
    Nội Thất Viva chỉ chọn lựa ván gỗ công nghiệp chống ẩm cao cấp để sản xuất, thi công tủ bếp
  2. Tủ bếp gỗ công nghiệp Viva sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn đang tìm kiếm tủ bếp có các đặc tính sau:


    • Chịu được độ ẩm và nhiệt: Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp Viva giữ được hình dạng và độ bền nhờ cốt gỗ đặc mịn, không cong vênh, mối mọt, chống chịu tốt các tác động của thời tiết, môi trường lẫn nhiệt độ khi nấu nướng tại bếp.
    • Bề mặt phẳng mịn, vệ sinh nhanh chóng, nhẹ nhàng: Chất liệu gỗ có độ hoàn thiện cao, mịn màng, màu sắc đồng đều và không có dăm gỗ hay vết sần sùi trong kết cấu, giúp tủ bếp gỗ An Cường hay tủ bếp gỗ MDF Viva vừa đẹp, vừa dễ sử dụng, có thể vệ sinh sạch sẽ khi cần.
    • Tiết kiệm chi phí: Một ưu điểm khác của mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp so với tủ bếp gỗ tự nhiên chính là chi phí thấp, ít tốn tiền. Nguồn cung gỗ chủ động, không khan hiếm nên giá thành hợp lý, tiếp cận được đông đảo người dùng.


    Hơn nữa, độ bền và lớp hoàn thiện của tủ bếp gỗ công nghiệp ít phải bảo trì, có thể tồn tại lâu dài mà không mất nhiều thời gian, tiền bạc để chăm sóc, bảo dưỡng.


    • Phù hợp với nhiều phong cách: Tiếp tục một điểm cộng khác cho tủ bếp gỗ công nghiệp chính là tính linh hoạt tuyệt vời. Sản phẩm phù hợp với các thiết kế nội thất thuộc nhiều phong cách, đáp ứng các yêu cầu về thiết kế, sở thích của gia chủ.


      Cho dù bạn thích tủ bếp hiện đại có đường nét đơn giản, sạch sẽ hay tủ bếp tích hợp các đường gờ trang trí để có vẻ ngoài cổ điển thì Viva đều có thể thực hiện được. Bên cạnh đó, vật liệu có mật độ cao nên đảm bảo tính toàn vẹn về cấu trúc cho nội thất phòng bếp ổn định nhiều năm liền.


      • Dễ thi công, sửa chữa: Chất liệu này có tính ứng dụng cao, lắp đặt mẫu tủ bếp hình chữ I, chữ L, chữ U hay tủ bếp có quầy bar đều được.


      Nhờ thành phần bên trong gắn kết chặt chẽ bằng keo chuyên dụng nên quá trình chế tác, lắp ghép, tạo hình theo nhiều cách khác nhau cũng không gây hư hỏng cho vật liệu.

      Bếp gỗ công nghiệp ít chi phí, dễ bảo trì, tối ưu ngân sách cho các gia đình
      Bếp gỗ công nghiệp ít chi phí, dễ bảo trì, tối ưu ngân sách cho các gia đình
      Sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách, thị hiếu thẩm mỹ của các gia chủ hiện nay
      Sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách, thị hiếu thẩm mỹ của các gia chủ hiện nay
    • Kết hợp nguyên vật liệu sản xuất chất lượng và quá trình bảo quản, sử dụng đúng cách của người nội trợ, bếp gỗ công nghiệp Viva có tuổi thọ lên đến 7 – 15 năm hoặc lâu hơn.


      Tốt nhất nên giữ cho tủ luôn khô ráo, hạn chế tiếp xúc với nước và độ ẩm quá thường xuyên. Bạn hoàn toàn có thể tối đa hóa việc sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp và đảm bảo độ bền sản phẩm tồn tại trong một thời gian rất dài.

      Sản phẩm có độ bền ổn định, tuổi thọ cao, xứng đáng để bạn lựa chọn đầu tư
      Sản phẩm có độ bền ổn định, tuổi thọ cao, xứng đáng để bạn lựa chọn đầu tư
    • Thay thế dần các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên có dấu hiệu ngày càng khan hiếm, phân khúc bếp gỗ công nghiệp Viva vừa tiện lợi, vừa bền bỉ, hợp xu hướng. Bạn có thể chọn các mẫu thiết kế tủ bếp MDF phủ Melamine hay tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic, Laminate theo mong muốn, tài chính của mình.


      Tủ bếp MDF phủ Melamine:

      • Melamine là lớp phủ bề mặt được sản xuất bằng công nghệ MFC – Melamine Faced Chipboard. Lớp phủ này được cấu tạo thành 3 lớp: màng phủ ngoài, phim tạo màu kỹ thuật và giấy nền được liên kết chặt chẽ với nhau, tạo ra tính ổn định cao.
      • Ưu điểm giá rẻ, màu sắc đa dạng, toát lên nét trẻ trung, hiện đại.
      • Màu sắc đa dạng, mang đến vẻ đẹp đồng nhất, có tính liên kết, thẩm mỹ.


      Tủ bếp Acrylic:

      • Có giá cao hơn nhưng ngoại hình bóng sáng, cảm giác như có thể nhìn vào gương.
      • Bề mặt gỗ mịn và bóng nên dễ dàng loại bỏ các vết bẩn.
      • Đồng thời, ưu điểm của dòng gỗ Acrylic là khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực tốt, chống mối mọt, chống ẩm và nứt nẻ theo thời gian, nhiều màu sắc đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn.
      • Tương tự các loại bếp gỗ công nghiệp khác, Acrylic mang đến cho căn bếp không gian thẩm mỹ hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần quý phái, tiện nghi.
      Mẫu tủ bếp gỗ MDF phủ Melamine giá rẻ phổ biến, thịnh hành
      Mẫu tủ bếp gỗ MDF phủ Melamine giá rẻ phổ biến, thịnh hành
      Tủ bếp Acrylic sáng bóng ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao
      Tủ bếp Acrylic sáng bóng ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao
    • Hiện Nội Thất Viva tư vấn, thi công trọn gói tủ bếp gỗ MDF cao cấp, dày 17mm, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn với báo giá tiết kiệm như sau:


      • Gỗ MDF lõi thường: 2.300.000 VNĐ/m2
      • Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm: 2.700.000 VNĐ/m2.
    • Showrooms:
      • Showroom 1: 160C Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
      • Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12
      Xưởng sản xuất: 59/1 ĐHT 21, P.Đông Hưng Thuận, Q.12
      Điện thoại: 0977118799 - 0933118799 - 0922118799
      Website: noithatviva.vn

      Viva luôn tự hào là đơn vị thi công tủ bếp uy tín, chủ động từ khâu thiết kế, sản xuất đến các bước thi công, hậu mãi, chăm sóc khách hàng... nhằm mang đến sản phẩm chất lượng với giá tiết kiệm nhất.


      • Mỗi thiết kế đều được đo đạc chuẩn kích thước thực tế, được trau chuốt tỉ mỉ trong từng công đoạn. Quá trình thi công được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi bàn giao đến bạn và gia đình.
      • Không chỉ chú trọng độ bền, chống trầy xước, ẩm mốc; các sản phẩm còn hướng đến bảo vệ sức khoẻ, thân thiện với môi trường, yên tâm sử dụng suốt nhiều năm. Đội ngũ chuyên môn lắp ráp tận nơi, đảm bảo kỹ thuật, kết cấu chắc chắn, vững vàng theo yêu cầu.
      • Mỗi khách hàng đều được hưởng chính sách tốt nhất, được bảo vệ quyền lợi sau khi mua, có chế độ bảo hành 2 năm và hỗ trợ trọn đời. Đặc biệt, công ty tối ưu chi phí nhờ chủ động, trực tiếp sản xuất, ít qua các khâu trung gian, hoàn toàn MIỄN PHÍ thiết kế theo yêu cầu.
      Tủ bếp được hoàn thiện bởi đội ngũ sản xuất, thi công chuyên nghiệp, có nhiều năm trong nghề
      Tủ bếp được hoàn thiện bởi đội ngũ sản xuất, thi công chuyên nghiệp, có nhiều năm trong nghề



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy