Salon làm tóc đẹp quận Tân Phú, TP. HCM

Phương Trinh 21 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm salon tóc uy tín tại Tân Phú thì hãy tham khảo danh sách dưới đây của List nhé.... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 80A Nguyễn Quý Anh, Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0767474745
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Không gian: Không gian rộng, salon thiết kế có nhiều ghế để phục vụ khách hàng
    Dịch vụ: Salon chuyên về dịch vụ tư vấn và đi đầu về xu hướng tạo mẫu tóc, uốn gợn sóng Hàn Quốc, nhuộm high ligh cá tính, phục hồi tóc hư tổn và nhiều dịch vụ khác.
    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Ưu điểm:

    Salon không ngại thử nghiệm những phong cách mới lạ và phá cách, đặc biệt là phong cách Hàn Quốc đang hot hiện nay theo yêu cầu của khách hàng. Salon cũng rất chú ý đến chất lượng sản phẩm (chỉ sử dụng những sản phẩm có thương hiệu hàng đầu nước USA, Pháp, Ý) và dụng cụ sử dụng, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mái tóc của bạn.

    Thợ chính: Anh Đỉnh đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc tạo mẫu, uốn, duỗi, nhuộm màu thời trang
    Đội ngũ nhân viên: Nhân viên Hair Salon Đỉnh luôn được học hỏi và nâng cao kỹ năng về tóc và chăm sóc khách hàng. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng về tóc, mà còn có thái độ thân thiện và chu đáo với khách hàng. Họ sẽ tư vấn cho bạn những phong cách tóc phù hợp nhất với gương mặt, nhu cầu và cá tính của bạn.
    Giá tham khảo: Các dịch vụ tại salon từ 150.000 đến 1.500.000/ dịch vụ
    Review google: www.google.com


    Bảng giá dịch vụ Hair Salon Đỉnh
    Bảng giá dịch vụ Hair Salon Đỉnh
    Bảng giá dịch vụ Hair Salon Đỉnh
    Bảng giá dịch vụ Hair Salon Đỉnh
  2. Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0788999383
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Không gian: Không gian salon rộng rãi, thoáng mát nên dù có ngồi làm tóc mấy tiếng liền mình cũng thấy thoải mái.
    Dịch vụ: Bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, bấm phồng tóc,...
    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Ưu điểm:

    Tại A Vòong Hair Salon & Academy, kiểu tóc xoăn sóng nước được rất nhiều các cô nàng sành điệu yêu thích và lựa chọn, tóc ngắn xoăn sóng nước được biến tấu thành rất nhiều kiểu độc đáo như sóng nước nhỏ, lọn sóng to, lọn sóng ngắn hoặc lọn sóng dài... Ưu điểm lớn nhất khiến A Vòong Hair Salon được yêu thích hơn so với các salon khác đó là dịch vụ nhuộm màu thời trang - phục hồi tóc chuyên sâu với kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn.

    Thợ chính: Đội ngũ chuyên gia tại A Vòong Hair Salon luôn luôn cập nhật với những xu hướng mới nhất và công nghệ tiên tiến nhất trong ngành làm tóc
    Đội ngũ nhân viên: Thợ làm tóc được đào tạo chuyên nghiệp, có tâm và thân thiện, tư vấn nhiệt tình. Đồng thời họ có có kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn.
    Giá tham khảo: Bảng giá uốn sẽ dao động khoảng 700.000 đến 1400.000 tùy kiểu tóc, chất tóc. Giá nhuộm sẽ khoảng 700.000 đến 900.000. Đặc biệt, bảng giá được công khai để khách hàng có thể tham khảo dịch vụ trước khi đến làm.
    Review google: www.google.com
    Chỗ để ô tô:



    Bảng giá dịch vụ A Vòong Hair Salon & Academy
    Bảng giá dịch vụ A Vòong Hair Salon & Academy
    A Vòong Hair Salon & Academy
    A Vòong Hair Salon & Academy
  3. Địa chỉ: 323 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0396417096
    Instagram: www.instagram.com
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Không gian: Salon có không gian VIP, lôi cuốn kết hợp phối màu cũng như dùng vật liệu nội thất shop có tính thẩm mỹ cao, nhẹ nhàng, tủ kệ trưng bày sản phẩm sắp đặt hài hòa thoáng đãng. Ánh sáng quá tối không cung cấp đủ điều kiện làm việc cho nhân viên, còn ánh sáng mạnh ảnh hưởng đến sự thư giãn của khách.
    Dịch vụ: Traky Hair Salon hiện cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt của bạn.
    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Ưu điểm:

    Luôn đặt sức khỏe tóc lên hàng đầu, Traky chỉ sử dụng các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu danh tiếng như Dora, Olaplex, Loreal, Guy Tang, Keratherapy. Từng sợi tóc được chăm sóc bằng những sản phẩm tốt nhất như thể được cung cấp thêm sinh khí và năng lượng, giúp tóc trở nên mềm mượt và đầy sức sống. Đây cũng là lời lí giải vì sao mà Traky thành điểm đến uy tín và là lựa chọn hàng đầu của các tiktoker, ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Đặc biệt, salon hường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng đến trải nghiệm.

    Thợ chính: Hệ thống Traky Hair Salon đều là những thợ tay nghề cao, trong đó nổi bật nhất là chị Thủy đã và đang tạo mẫu tóc cho rất nhiều người nổi tiếng cũng như hot tiktoker
    Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên tại Traky có kinh nghiệm lâu năm, luôn tận tâm tư vấn khách hàng những mẫu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt. Không dừng lại ở đó, các tay kéo tại salon luôn học hỏi những kĩ thuật xu hướng làm tóc mới nhất kết hợp với thiết bị hiện đại nên bạn hoàn toàn yên tâm.
    Giá tham khảo: Giá chỉ từ 350.000 - 1.200.000/dịch vụ
    Review google: www.google.com
    Chỗ để ô tô:


    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Bảng giá dịch vụ tại Traky Hair Salon
    Bảng giá dịch vụ tại Traky Hair Salon
  4. Địa chỉ: 277 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0906219253
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Không gian: Không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát giúp cho bạn có thể thư giãn chờ đến lượt mà không bị ảnh hưởng bởi các loại mùi..
    Dịch vụ: Salon cung cấp tất cả các dịch vụ như: Cắt, uốn, nhuộm, tẩy tóc, phục hồi tóc hư tổn, gội đầu...
    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Ưu điểm:

    Dịch vụ nhuộm tóc của Hair Salon Lý Lâmm cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe như Olaplex,Goldwell, Moroccaoil, Davines… Cùng với đó, trang thiết bị, máy móc tại salon được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ nước ngoài, không gây hại đến mái tóc khách hàng. Salon luôn cập nhật những xu hướng thời trang về tóc mới nhất để không ngừng thay đổi, mang đến dịch vụ hoàn hảo cho bạn. Để đảm bảo tính chất chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất, nhân viên sẽ luôn pha thuốc trực tiếp trước mặt khách hàng.

    Thợ chính: Anh Lý Lâmm có đôi bàn tay khéo léo và sự tỉ mỉ, tư duy nghệ thuật tốt để tư vấn cho khách hàng kiểu tóc phù hợp nhất, màu tóc đẹp nhất.
    Đội ngũ nhân viên: Thợ cắt tóc tại salon có đường kéo vô cùng tỉ mỉ, tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc vẫn sẽ đồng dạng như thế từ khi cắt cho tới lúc bạn về nhà.
    Giá tham khảo: Giá chỉ từ 150.000 đến 1.300.000/dịch vụ
    Review google: www.google.com
    Chỗ để ô tô:



    Bảng giá dịch vụ Hair Salon Lý Lâmm
    Bảng giá dịch vụ Hair Salon Lý Lâmm
    Hair Salon Lý Lâmm
    Hair Salon Lý Lâmm
  5. Địa chỉ: 415 Luỹ Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú , TP. HCM
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0964055585
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Không gian: Không gian salon rộng rãi, thiết kế sang trọng và được đầu tư thiết bị hiện đại, an toàn nhất.
    Dịch vụ: King Hair có nhiều dịch vụ chăm sóc tóc cho bạn lựa chọn như cắt tạo kiểu, sấy gội, duỗi phồng, nhuộm highlight thời trang, phục hồi tóc,... Đặt biệt, dịch vụ nối tóc lông vũ, nối tóc sáp Nhật được rất nhiều khách hàng ưa chuộng
    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Ưu điểm:

    King Hair luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang hiện đại trong nước và trên thế giới, những kiểu tóc đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí… Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm tóc được sử dụng tại đây. Bởi lẽ, King Hair luôn chú trọng đến việc lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín và chất lượng quốc tế khi chăm sóc tóc để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, bảo vệ tóc tốt nhất cho khách hàng.

    Thợ chính: Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Trường Thịnh đạt Giải vàng tài năng trẻ Color Zoom 2017
    Đội ngũ nhân viên: Các tay thợ lành nghề sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc và lựa chọn dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe và đặc điểm của sợi tóc nhằm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn trong quá trình làm đẹp.
    Giá tham khảo: Chi phí làm tóc tại salon tùy thuộc vào dịch vụ và thuốc làm tóc có giá từ 300.000 đến 1.600.000/ dịch vụ
    Review google: www.google.com
    Chỗ để ô tô:
    King Hair
    King Hair
    King Hair
    King Hair
  6. Địa chỉ: 11 Tân Hương, Tân Phú, TP. HCM
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0902638457
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Không gian: Không gian ấm áp với tone màu xám sáng giúp khách hàng có trải nghiệm làm tóc tuyệt vời nhất
    Dịch vụ: Ngoài các kỹ thuật nhuộm, uốn, cắt luôn được chủ salon cập nhật thường xuyên, Thịnh Blue Hair Salon cũng nhanh chóng update những màu tóc đang trend như: xám khói, ombre, balayage,... nhằm mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
    Mẫu tóc hot trend: www.facebook.com
    Ưu điểm:

    Salon sở hữu công nghệ uốn mịn độc quyền, tóc sau khi uốn rất mềm mượt và dễ dàng tạo kiểu hay chăm sóc tại nhà, rất thích hợp cho các cô nàng bận rộn nhưng mong muốn có các kiểu tóc layer, tóc uốn tự nhiên hợp thời trang, trendy. Salon đầu tư trang bị thiết bị làm tóc cao cấp của Dyson và các thương hiệu tóc uy tín như Olaplex, Keratin,… bạn sẽ nhận được những trải nghiệm làm tóc sang xịn nhất tại đây.

    Thợ chính: Với kinh nghiệm sáng tạo mẫu tóc lâu năm, anh Thịnh đã và đang thiết kế những mái tóc hot trend đi đầu xu hướng. Không những thế, anh luôn trau dồi thêm kĩ năng nhuộm an toàn và lên màu chuẩn nhất để phục vụ khách hàng.
    Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ thợ có tay nghề cao đảm bảo tóc sau khi làm vẫn giữ được độ óng mượt và không có mùi hóa chất gây khó chịu.
    Giá tham khảo: Bảng giá có từ dịch vụ đơn giản đến phức tạp từ khoảng 150.000 đến 1.200.000/ dịch vụ
    Review google: www.google.com


    Bảng giá dịch vụ tại Thịnh Blue Hair Salon
    Bảng giá dịch vụ tại Thịnh Blue Hair Salon
    Thịnh Blue Hair Salon
    Thịnh Blue Hair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy