Trung tâm dạy tiếng Trung giao tiếp chất lượng hàng đầu Hải Phòng

Bạn đang tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Trung giao tiếp chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    • Số 65 Quán Nam, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    • Số 68 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    • San Hô 1.15A Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng
    • Số 148 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng
    • Số 205 Cầu Đen, Kiến Thụy, Hải Phòng
    • Thôn Đại Lộc 5, xã Đại Hợp, Kiến Thụy, Hải Phòng (đối diện Kid World, cách trường cấp 2 Đại Hợp 500m)
    Trung tâm Tomato - Hải Phòng
    Trung tâm Tomato - Hải Phòng
    Điện thoại: 02256280123
    Năm thành lập: 2015 (9 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:30 - 21:00
    Đối tượng: Trẻ em, học sinh, sinh viên, người lớn có nhu cầu học tiếng Trung phục vụ cho học tập và công việc.
    Cơ sở vật chất:

    Tại đây, phòng học được trang bị điều hòa, màn hình 55 inch, loa... phục vụ việc học tập vui chơi. Ngoài ra, trung tâm còn có phòng tổ chức ngoại khóa cho các bạn trẻ giao lưu tiếng Nhật.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, trình độ từ HSK 5 trở lên cùng với phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiệu quả chắc chắn sẽ mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho các học viên học tại trung tâm có bằng tiếng Nhật chuẩn quốc tế.

    Các Khoá học:
    • Lớp tiếng Trung giao tiếp
    • Lớp tiếng Trung 4 kĩ năng
    • Lớp ôn thi THPT D4, HSK
    • 30 phút tiếng Trung mỗi ngày
    Học phí:
    • Từ 950.000 - 2.000.000 VND / tháng
    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm thường tổ chức các chương trình sự kiện, các buổi hội thảo, workshops liên quan đến tiếng Trung nhằm khuyến khích học viên tham gia và sử dụng tiếng Trung.
    Đánh giá: 4,4/5
    Facebook: www.facebook.com

    Trung tâm Ngoại ngữ Tomato là hệ thống trung tâm ngoại ngữ khá nổi tiếng tại Hải Phòng, luôn là điểm đến tin cậy, là địa chỉ đào tạo uy tín đối với những ai đang có nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Hiện tại, trung tâm đào tạo 5 ngoại ngữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Tiếng Anh - Tiếng Trung - Tiếng Hàn - Tiếng Nhật - Tiếng Đức. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.

    Tại Trung tâm Ngoại ngữ Tomato, trung tâm đảm bảo dạy đầy đủ 4 kỹ năng cho các học viên học tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu tại trung tâm: nghe - nói - đọc - viết. Và đặc biệt, hiểu được đa số mục đích nhu cầu khi đến với trung tâm, trong mỗi bài giảng, các giảng viên luôn đưa vào nhiều tình huống để các bạn học viên có thể thực hành, giao tiếp với nhau, để từ đó nhớ bài và sử dụng tiếng Trung dần thành thạo hơn. Song song với đó là các giảng viên cũng sẽ yêu cầu các bạn làm bài tập về nhà, buổi sau sẽ sửa lại, giúp các bạn ôn và học kỹ hơn những kiến thức đã học.

    Với truyền thống tốt đẹp và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, Trung tâm Ngoại ngữ Tomato có thể khẳng định rằng: “Ngoại ngữ Tomato là một trong những trung tâm tiếng Trung lâu năm nhất và uy tín nhất tại Hải Phòng, trung tâm mà bạn có thể gửi trọn niềm tin, trung tâm mà bạn có thể nghĩ ngay đến khi có nhu cầu học tiếng Trung hay giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình”. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa, mà không đến ngay Trung tâm Ngoại ngữ Tomato để đạt được mơ ước, mục đích học tiếng Trung thật tốt, thật giỏi của mình.

    Trung tâm Ngoại ngữ Tomato
    Trung tâm Ngoại ngữ Tomato
    Trung tâm Ngoại ngữ Tomato
    Trung tâm Ngoại ngữ Tomato
  2. Địa chỉ:
    • Số 515 Lô 22 đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng
    • Số 33 Ngô Gia Tự, Hải Phòng
    Trung tâm Tiếng Trung Toàn Diện - Hải Phòng
    Trung tâm Tiếng Trung Toàn Diện - Hải Phòng
    Điện thoại: 0973330143
    Năm thành lập: 2015 (9 năm)
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 20:00
    Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người đi làm có nhu cầu học tiếng Trung phục vụ cho học tập, công việc.
    Cơ sở vật chất:

    Trung tâm Tiếng Trung Toàn Diện cũng rất chú trọng vào việc trang bị cơ sở vật chất để luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên. Tại mỗi phòng học đều có hệ thống bảng tương tác, màn hình LED hiện đại, tủ sách phong phú sẽ tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên. Môi trường học tập tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.

    Đội ngũ giáo viên:

    Những thầy cô giảng dạy tại Trung tâm đều là những người nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền đạt kiến thức, có khả năng chuyên môn, với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, năng động, phong cách giảng dạy lôi cuốn phù hợp cho các đối tượng học viên. Họ là những thầy cô trẻ trung, năng động, thân thiện và nhiệt tình; đã có kinh nghiệm đi học, đi làm trực tiếp ở Trung Quốc, có vốn hiểu biết về văn hóa, con người Trung Quốc; khẩu âm, ngữ pháp cách nói đều chuẩn 100% giọng Bắc Kinh (điều này hầu như bạn sẽ cực kỳ khó có thể tìm thấy ở bất kỳ 1 trung tâm nào khác tại Hải Phòng).

    Các Khoá học:
    • Tiếng Trung sơ cấp
    • Tiếng Trung trung cấp
    • Tiếng Trung giao tiếp (có G.V nước ngoài)
    • Luyện thi HSK 4
    • Luyện thi HSK 5
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Được thành lập từ năm 2015, Trung tâm Tiếng Trung Toàn Diện sau nhiều năm phát triển đã được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Trung uy tín, chất lượng cao tại Hải Phòng. Hiện nay, trung tâm chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Trung dành cho mọi đối tượng, phục vụ nhu cầu đi du học, nhu cầu công việc của mọi người. Các chương trình đào tạo của Tiếng Trung Toàn Diện bao gồm: Tiếng Trung Sơ Cấp, Tiếng Trung Trung Cấp, Giao tiếp với người nước ngoài, Luyện thi HSK các cấp độ.


    Việc xây dựng và nâng cao năng lực của đội ngũ giảng dạy nhằm đáp ứng chất lượng đào tạo là mối quan tâm hàng đầu của Trung tâm Tiếng Trung Toàn Diện. Chính vì vậy, giáo viên tại trung tâm đều là những người nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền đạt kiến thức, có khả năng chuyên môn, với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, năng động, phong cách giảng dạy lôi cuốn phù hợp với mọi đối tượng học viên. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của đội ngũ trợ giảng, được tuyển lựa từ những sinh viên giỏi của các trường đại học và hoàn thành tốt chương trình đào tạo của Tiếng Trung Toàn Diện trước khi tham gia lớp chính thức, bảo đảm chất lượng học tập, cũng như sự phát triển bền vững của các bạn học viên.

    Trung tâm Tiếng Trung Toàn Diện
    Trung tâm Tiếng Trung Toàn Diện
    Trung tâm Tiếng Trung Toàn Diện
    Trung tâm Tiếng Trung Toàn Diện
  3. Địa chỉ:
    • Số 9 Đường Bến Bính, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • Số 1 Đường Hồng Đức, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng
    • Số 31 Đường Bến Bính, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Tiếng Trung Tri Tâm - Hải Phòng
    Tiếng Trung Tri Tâm - Hải Phòng
    Điện thoại: 0965668718
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 21:30
    Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người đi làm có nhu cầu học tiếng Trung phục vụ cho việc du học, công việc.
    Cơ sở vật chất:

    Khuôn viên trường học yên tĩnh, cơ sở vật chất đạt chuẩn (phòng học máy lạnh, thư viện, hỗ trợ bài tập qua mạng…) và các lớp học được trang bị đầy đủ các phương tiện giảng dạy cần thiết (CD, Cassette…) nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và tăng cường sự tiếp thu ngôn ngữ của học viên. Lớp học ít người, chỉ từ 8 đến 10 học viên sẽ đảm bảo cho giảng viên theo sát và nắm bắt trình độ của từng người.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giảng viên giảng dạy tại Tiếng Trung Tri Tâm có năng lực chuyên môn cao với học hàm cử nhân, thạc sĩ từ các Đại học uy tín ở Việt Nam và Trung Quốc, là những giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề đến từ các trường đại học danh tiếng. Quy trình tuyển chọn và đào tạo giảng viên tại Tiếng Trung Tri Tâm chuyên nghiệp, nghiêm ngặt và đặt chất lượng lên hàng đầu. Tiếng Trung Tri Tâm cũng liên tục tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên môn, các tọa đàm tập huấn và hội thảo nghiên cứu khoa học để các thầy cô được chia sẻ, đóng góp ý kiến, cùng nhau nâng cao chất lượng giảng dạy, giúp học viên được tiếp thu với kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả.

    Các Khoá học:
    • Khóa tiếng Trung cơ bản
    • Khóa tiếng Trung giao tiếp
    • Khóa luyện thi HSK
    • Khóa luyện thi HSKK Trung cấp - Cao 
    • Khóa tiếng Trung luyện thi Đại học
    • Khóa học tiếng Trung online
    • Tiếng Trung xuất nhập khẩu
    • Khóa tiếng Trung doanh nghiệp
    Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi workshop song ngữ Việt - Trung để học viên không chỉ tham gia để giao lưu ngôn ngữ, văn hóa, mà còn là cơ hội để các bạn cảm nhận được tình yêu với ngôn ngữ này và có thêm động lực để học thật tốt.
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Tiếng Trung Tri Tâm là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Trung uy tín, chất lượng và nhiều học viên theo học hàng đầu tại Hải Phòng. Tiếng Trung Tri Tâm không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình: Khoá Luyện thi HSK1- HSK6; Khoá luyện thi HSKK trung cấp - cao cấp; Khoá học tiếng Trung Online; Tiếng Trung Giao Tiếp; Tiếng Trung Văn Phòng; Tiếng Trung Xuất nhập khẩu…

    Tại Tiếng Trung Tri Tâm, bạn sẽ được học tiếng Trung bằng tiếng Trung, học tiếng Trung trong môi trường ngôn ngữ, để hình thành tư duy bằng tiếng Trung ngay từ những bài học đầu tiên. Bạn sẽ không học vẹt từ mới và ngữ pháp một cách máy móc, mà được học chúng trong một hoàn cảnh giao tiếp cụ thể. Mỗi từ mới, cấu trúc ngữ pháp đều được gắn với một chủ điểm giao tiếp gần gũi với đời sống. Tại lớp, giảng viên và học viên sẽ cùng nhau luyện tập đi luyện tập lại các tình huống giao tiếp, từ đó học viên có thể ghi nhớ từ và cấu trúc ngữ pháp hiệu quả mà không cần phải học thuộc, hơn nữa còn có thể lập tức ứng dụng vào đời sống, giao tiếp với bạn bè hay sếp bằng tiếng Trung.


    Lý do bạn nên chọn Tiếng Trung Tri Tâm:


    • Giáo trình, tài liệu học được biên soạn bổ sung, cải tiến độc quyền dựa trên Giáo Trình Hán Ngữ của Đại học Ngôn Ngữ Bắc Kinh.
    • Giảng viên chất lượng, Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm giảng dạy phong phú.
    • Phương pháp dạy thu hút, kiến thức thực tế thiết thực, gần gũi với đời sống.
    • Lộ trình tinh gọn, giúp học viên chinh phục mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.
    • Trợ giảng chăm sóc 24/7, chữa bài tập, gửi tài liệu, dạy kèm….
      Tiếng Trung Tri Tâm
      Tiếng Trung Tri Tâm
      Tiếng Trung Tri Tâm
      Tiếng Trung Tri Tâm
    • Địa chỉ:
      • 81/333 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
      Trung tâm Ngoại ngữ Trác Việt - Hải Phòng
      Trung tâm Ngoại ngữ Trác Việt - Hải Phòng
      Điện thoại: 0903496722
      Năm thành lập: 2016 (8 năm)
      Giờ mở cửa:
      • Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 21:15
      Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người đi làm có nhu cầu học tiếng Trung phục vụ cho học tập và công việc.
      Cơ sở vật chất:

      Hệ thống phòng học được trang bị khá giống nhau. Bàn ghế vừa tầm với học viên và sắp xếp gọn gàng. Phòng được trang bị máy lạnh và máy quạt để tạo không gian thoải mái cho người học. Tivi được trang bị đầy đủ ở tất cả các phòng học giúp cho giáo viên truyền tải bài một cách tốt nhất.

      Đội ngũ giáo viên:

      Trung tâm cam kết 100% đội ngũ giáo viên chuyên trách của Trác Việt đều là những người nhiệt huyết với nghề, có trình độ chuyên môn cao, tận tình hỗ trợ học viên. Trung tâm luôn không ngừng thay đổi phương pháp giảng dạy, cố gắng khẳng định vị thế của chính mình qua sự đánh giá của học viên sau mỗi kì học.

      Các Khoá học:
      • Tiếng trung giao tiếp
      • Tiếng trung doanh nghiệp
      • Tiếng Trung học thuật
      • HSK
      Hoạt động ngoại khoá: Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi tọa đàm hướng nghiệp để cung cấp thông tin cho học viên và hỗ trợ định hướng cho học viên.
      Đánh giá: 5/5
      Facebook: www.facebook.com

      Trung tâm Ngoại ngữ Trác Việt chính thức đi vào hoạt động vào tháng 6/2016, đến nay đã đào tạo được rất nhiều khóa học viên bao gồm nhiều đối tượng: học sinh, sinh viên, cán bộ nhân viên, người đi làm… những người có nhu cầu học tiếng Trung. Hơn ai hết luôn thấu hiểu được những nhu cầu, mục đích khi tham gia đăng ký học tiếng Trung của các học viên, từ đó, năm này qua năm khác, đội ngũ giảng viên của Trung tâm Ngoại ngữ Trác Việt không ngừng thay đổi, đổi mới phương pháp giảng dạy để xây dựng chương trình học ngày càng sinh động, phong phú giúp các học viên học tại trung tâm có thể hiểu và thuộc bài ngay sau mỗi buổi học.


      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trung tâm Ngoại ngữ Trác Việt luôn hoạt động theo phương châm ''Học viên là số 1''. Chính vì vậy, trung tâm cam kết 100% giảng viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết trong công tác giảng dạy cộng thêm sự hỗ trợ của hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ ấy, hầu hết các học viên khi đã học tiếng Trung tại đây đều rất hài lòng cả về chất lượng lẫn chương trình đào tạo của trung tâm.

      Trung tâm Ngoại ngữ Trác Việt
      Trung tâm Ngoại ngữ Trác Việt
      Trung tâm Ngoại ngữ Trác Việt
      Trung tâm Ngoại ngữ Trác Việt
    • Địa chỉ:
      • Số 49 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Trung tâm Ngoại ngữ Hải Phòng
      Trung tâm Ngoại ngữ Hải Phòng
      Điện thoại: 02253920113
      Giờ mở cửa:
      • Thứ 2 - chủ nhật: 7:45 - 21:45
      Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người đi làm có nhu cầu học tiếng Trung phục vụ cho học tập và công việc.
      Cơ sở vật chất:

      Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, nhiều phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ giảng dạy như máy chiếu, loa, máy tính, bảng viết,...

      Đội ngũ giáo viên:

      Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn đào tạo tiếng Trung cao, có phương pháp giảng dạy hiện đại, thực tế đảm bảo đem lại hiệu quả cao cho học viên. Đặc biệt, học liệu được cá nhân hóa cho từng trình độ và hỗ trợ kiến thức cho học viên cả trong và ngoài giờ học.

      Các Khoá học:
      • Tiếng Trung Cho Người Bắt Đầu
      • Chương trình Trung A1
      • Chương trình Trung A2
      • Chương trình Trung B1
      • Chương trình Trung B2
      • Chương trình Trung C1
      • Chương trình Trung C2
      Đánh giá: 3,6/5
      Facebook: www.facebook.com
      Website: ttnnhp.com.vn

      Trung tâm Ngoại ngữ trường đại học Hải Phòng có 26 cán bộ, giảng viên, 61,5% cán bộ, giảng viên có trình độ thạc sĩ - Trung tâm Ngoại ngữ hiện có trên 100 giáo viên kiêm nhiệm giảng dạy hệ ABC các thứ tiếng: Anh, Trung, Nhật, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Nga với gần 11.000 học viên, sinh viên.

      Chức năng, nhiệm vụ chính trị chủ yếu của Trung tâm Ngoại ngữ:


      • Giảng dạy để nâng cao trình độ ngoại ngữ cho nhân dân thành phố Cảng gồm các thứ tiếng: Trung, Anh, Nga, Pháp, Nhật, Đức, Hàn Quốc.
      • Đào tạo và tổ chức thi cấp chứng chỉ A, B, C các thứ tiếng (Anh, Trung, Nga, Pháp , Nhật, Đức, Hàn Quốc
      • Đào tạo hệ đại học tại chức liên thông từ các hệ ABC các thứ tiếng (Anh, Trung) để phục vụ nhiệm vụ Công nghiệp hóa - hiện đại hóa cho Thành phố.
      • Bồi dưỡng, nâng cao trình độ nghe - nói các thứ tiếng cho học viên làm công việc có sử dụng ngoại ngữ.
      • Giảng dạy các lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế: IELTS, TOEFL, TOEIC.
      • Dịch thuật các văn bản, tài liệu.


      Đối với bộ môn tiếng Trung khi theo học ở đây bạn sẽ học được 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Trung tâm sẽ Bồi dưỡng kiến thức và nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Hoa cho học viên có nhu cầu học và thi chứng chỉ quốc gia trình độ A-B-C theo quy định của Bộ giáo dục và đào tạo. Năm 2001 Trung tâm Ngoại ngữ được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân Chương Lao động Hạng Nhì. Từ năm 2000 - 2010 liên tục đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và của UBND Thành phố Hải Phòng về thành tích giảng dạy ngoại ngữ.

      Trung tâm Ngoại ngữ Hải Phòng
      Trung tâm Ngoại ngữ Hải Phòng
      Trung tâm Ngoại ngữ Hải Phòng
      Trung tâm Ngoại ngữ Hải Phòng
    • Địa chỉ:
      • Ngõ 207 đường Lán Bè, Lê Chân, Hải Phòng
      Tiếng Trung Phương Huyền - Hải Phòng
      Tiếng Trung Phương Huyền - Hải Phòng
      Điện thoại: 0969066276
      Giờ mở cửa:
      • Thứ 2 - chủ nhật: 8:15 - 21:10
      Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người đi làm có nhu cầu học tiếng Trung phục vụ cho việc du học, công việc, xuất khẩu lao động.
      Cơ sở vật chất:

      Mỗi phòng đều có lắp đặt máy lạnh, đầy đủ các thiết bị máy móc và phương tiện giảng dạy như: Bảng, đầu DVD, WIFI, máy cassette, và nhiều dụng cụ học tập thiết yếu khác.

      Đội ngũ giáo viên:

      Đội ngũ giáo viên là các thầy cô bản địa có bằng cấp cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng các thầy cô bản xứ Trung Quốc sẽ giúp các bạn phát âm chuẩn, nâng cao khả năng giao tiếp và dịch thuật. 

      Các Khoá học:
      • Tiếng Trung dành cho người mới bắt đầu
      • Tiếng Trung cấp tốc
      • Tiếng Trung văn phòng
      • Lớp học online
      Học phí:
      • Từ 2.000.000 VND/khóa
      Facebook: www.facebook.com

      Tiếng Trung Phương Huyền là trung tâm tiếng Trung chuyên về phát triển kĩ năng giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao uy tín và chất lượng tại Hải Phòng. Với cơ sở vật chất hiện đại, các phòng đều trang bị đầy đủ thiết bị nghe nhìn (TV LCD và laptop) hỗ trợ học tập và thực hành kỹ năng gõ văn bản. Số lượng học viên chỉ từ 8 đến 16 học viên/ lớp nên mỗi học viên đều được rèn luyện phản xạ giao tiếp, thực hành nghe nói, dịch thuật trong mỗi chủ đề bài học.


      Giáo trình của Tiếng Trung Phương Huyền biên soạn từ vựng hiện đại, có tính ứng dụng cao trong thực tế đời sống, công việc và kinh doanh. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, phương pháp dạy trực quan, sinh động, luôn tận tình giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc cho học viên.

      Giáo trình tại Tiếng Trung Phương Huyền
      Giáo trình tại Tiếng Trung Phương Huyền
      Tiếng Trung Phương Huyền
      Tiếng Trung Phương Huyền



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy