11 Trường THPT chất lượng cao tại Hải Dương

Thừa Thiên 24 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một trường THPT để theo học tại Hải Dương. Sau đây, List.vn xin giới thiệu với các bạn những trường THPT chất lượng tại Hải Dương để bạn có ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Tân Bình, Hải Dương
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi
    Điện thoại: 02203897200
    Năm thành lập: 1984 (40 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 394
    Điểm chuẩn 2023: 38,9 - 49,6 điểm
    Diện tích: 3 hecta
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Tính từ năm 1998 đến nay, năm nào trường cũng có học sinh đạt giải nhất quốc gia, 100% các đội tuyển đều có giải, thành tích học sinh giỏi xếp hạng thứ tư đến thứ nhất và nằm trong top 10 trường mạnh nhất cả nước. 
    • Trong suốt hơn 39 năm qua, THPT Chuyên Nguyễn Trãi đều đạt tỉ lệ đỗ tốt nghiệp 100%. 10 năm gần đây, tỉ lệ đỗ đại học thường xuyên đạt gần 100%, rất nhiều em học sinh tham gia dự thi Olympic Quốc tế và mang về nhiều giải thưởng. 
    • Nhờ những thành tích đó, trường THPT chuyên Nguyễn Trãi đã đạt danh hiệu trường chuẩn quốc gia, vinh dự được nhận nhiều huân chương, danh hiệu thi đua và bằng khen của Chính phủ. 
    Chương trình học: Trường có các lớp chuyên: Toán, Tin, Lý, Hoá, Sinh, Văn, Sử, Địa, Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp và 1 lớp công lập học theo chương trình như các trường THPT khác trong tỉnh.
    Cơ sở vật chất:
    • Trường được nhà nước và nhân dân cùng đóng góp, hỗ trợ kinh phí lắp máy chiếu, hệ thống rèm cửa, điều hoà và cả máy ghi hình thu phát sóng khi phải dạy- học online. 
    • Phòng học rộng rãi, nhà vệ sinh ở khắp các tầng và có đội ngũ lao công dọn dẹp rất sạch sẽ. Trường có nhà thi đấu đa năng để tổ chức các hoạt động mà không sợ nắng mưa, gió rét. 
    • Có sân chơi bóng rổ, bóng đá mini, cầu lông,...
    • Trường có hệ thống thư viện điện tử và phòng đọc sách, phòng tin học, phòng thí nghiệm hiện đại để các bạn có thể tự học, tự nghiên cứu hoặc học nhóm, thực hành. 
    • Trường còn có phòng truyền thống với tượng cụ Nguyễn Trãi- đại thi hào - anh hùng dân tộc- danh nhân văn hoá thế giới- được đặt trang trọng ở tầng 5 khu Hiệu bộ.
    Đội ngũ giáo viên:
    • Ban giám hiệu nhà trường là những thầy cô vừa tài năng, tâm huyết vừa năng động, sáng tạo; tuy cũng có khi nghiêm khắc nhưng nhiều lúc lại cực kỳ trẻ trung, tâm lý, gần gũi với học sinh.
    • Nguồn giáo viên của trường chủ yếu là các thế hệ cựu học sinh chuyên, từng có giải quốc gia, tốt nghiệp ĐHSP loại khá, giỏi được thi tuyển về trường để nối nghiệp các thầy. Hoặc là giáo viên giỏi cấp Tỉnh ở các trường khác được thi tuyển về. Hiện tại, số lượng giáo viên toàn trường là hơn 110 người thì có gần 60 thầy cô là cựu học sinh ở nhiều thế hệ quay trở lại trường công tác.
    • Các thầy cô ở trường chuyên đều là những người có chuyên môn vững vàng, yêu nghề, đam mê nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người, tâm lý, gần gũi với học trò. 
    Ngoại khoá:

     Vào học ở chuyên Nguyễn Trãi, bạn được tham gia nhiều sân chơi, nhiều CLB, được phát triển toàn diện.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Cờ vua, CLB Tranh biện, CLB Sách - Bookipedia, CLB STEM of Nguyen Trai, CLB Tiếng Anh, CLB Hỗ trợ công nghệ,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,7/5

    Giới thiệu: Trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi là trường chuyên duy nhất của tỉnh Hải Dương, có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục các học sinh có năng khiếu, những học sinh xuất sắc, tạo điều kiện để các em phát triển tốt ở bậc đại học, trở thành công dân có ích cho đất nước.

    Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi
    Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi
    Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi
    Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi
  2. Địa chỉ: 250 Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Điện thoại: 02203890025
    Năm thành lập: 2019 (5 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Tuyển thẳng, Xét tuyển + Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 450
    Điểm chuẩn 2023: http://thptchuvanan-hd.edu.vn/lien-he/thong-bao-tuyen-sinh-vao-lop-10-nam-hoc-2022-2023/
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Người học không chỉ được hoàn thiện kiến thức phổ thông đạt chuẩn qua 3 năm học mà còn được đào tạo nghề nếu có nhu cầu. 
    • Năng lực sư phạm, sự trải nghiệm nghề nghiệp của đội ngũ thầy cô trong nhà trường cùng với điều kiện vật chất vốn có của một cơ sở giáo dục chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho quy trình đào tạo theo hướng phân hóa và phân luồng rõ nét: phân hóa về trình độ, năng lực, phân luồng về nhu cầu, nguyện vọng.
    • Khi được thụ hưởng quy trình giáo dục theo hướng phân hóa và phân luồng, người học sẽ thỏa mãn các nhu cầu: học kiến thức, học nghề trên cơ sở năng lực, nguyện vọng, điều kiện của mình. 
    • Sự kết hợp giữa giáo dục phổ thông và giáo dục nghề nghiệp đối với học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 là một trong những sáng tạo mới ở trường THPT Chu Văn An. 
    • Tất cả những sáng tạo của tập thể sư phạm trường THPT Chu Văn An là để thực hiện triết lý giáo dục: Học để trở thành người tự chủ - Học để trở thành công dân Việt Nam.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới và chương trình giáo dục nghề nghiệp.
    Cơ sở vật chất:

    Nhà trường có đầy đủ các phòng học chức năng với trang thiết bị hiện đại, nhà đa chức năng với các bộ môn cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, sân bóng đá cỏ nhân tạo, bể bơi và các phòng ăn, nghỉ bán trú, có xe đưa đón học sinh trong phạm vi toàn thành phố Hải Dương.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn đúng chuẩn và trên chuẩn trở lên, tâm huyết, nhiệt tình, có uy tín và kinh nghiệm trong giảng dạy, nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh, cấp toàn quốc...

    Ngoại khoá:

    Hoạt động ngoại khóa của trường THPT Chu Văn An có thể coi như một hình thức để đánh giá học sinh theo quan điểm phát triển toàn diện và càng có ý nghĩa hơn nếu các hoạt động ngoại khoá có tác động trở lại, giúp học sinh có thêm hứng thú, niềm vui trong học tập, rèn luyện đạo đức.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Tuyên truyền, CLB Bóng đá, CLB Bóng rổ,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 3,4/5

    Giới thiệu: Trường THPT Chu Văn An Hải Dương là trường đi đầu trong đào tạo dạy và học với đội ngũ giáo viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Trong 5 năm liền trường đạt danh hiệu trường THPT tiên tiến xuất sắc với tỷ lệ học sinh lên lớp là 100%

    Thầy cô trường THPT Chu Văn An
    Thầy cô trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
  3. Địa chỉ: 1 Chương Dương, Trần Phú, Hải Dương
    Trường THPT Hồng Quang
    Trường THPT Hồng Quang
    Điện thoại: 02203853774
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 504
    Điểm chuẩn 2023: 38,50 điểm
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Liên tục từ năm 2013 đến nay, trường luôn có các giáo viên và học sinh đạt giải cấp tỉnh và quốc gia.
    • Về kết quả thi học sinh giỏi, trường nhiều năm xếp thứ nhất toàn tỉnh khối trường không chuyên, là 1 trong 200 trường THPT có tỉ lệ đỗ đại học cao đẳng cao nhất cả nước. 
    • Đây cũng là ngôi trường đầu tiên của tỉnh Hải Dương đạt chuẩn quốc gia vào năm 2005 và là đơn vị đầu tiên đón nhận huân chương lao động hạng nhất năm 2010. Ngày 12 tháng 11 năm 2016, trường vinh dự đón nhận cờ thi đua của Chính phủ trong không khí hân hoan kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Cơ sở vật chất Trường THPT Hồng Quang được xây dựng kiên cố, khang trang. 
    • Trường được xây dựng với những tòa nhà cao tầng. Gồm nhiều phòng chức năng như: nhà hiệu bộ, phòng thư viện, phòng thí nghiệm cho học sinh.
    • Không gian của trường rộng rãi với hệ thống cây xanh tán rộng bao quanh trường. Sân trường rộng phục vụ các chương trình, hoạt động ngoài trời cho học sinh toàn trường. Trường THPT Hồng Quang được đánh giá là một trong số những ngôi trường THPT có khuôn viên đẹp tại tỉnh.
    • Các lớp học của nhà trường được trang bị đầy đủ bàn ghế, bảng viết, quạt trần, đèn chiếu sáng,... phục vụ nhu cầu giảng dạy của thầy cô và học tập của các học sinh mỗi lớp.
    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên của nhà trường với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Các thầy, cô luôn có tinh thần tự giác, chủ động tham gia các lớp đào tạo để nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh.

    Ngoại khoá:

    Trường THPT Hồng Quang bên cạnh học văn hóa còn thường xuyên tổ chức các chương trình học tập ngoại khóa, trải nghiệm thực tiễn. Thông qua nhiều nội dung, hình thức truyền tải phong phú các giáo viên đã khéo léo đưa văn hóa truyền thống vào nhà trường. Từ đó vun đắp tình yêu quê hương, yêu bản sắc văn hóa dân tộc vùng miền cho các học sinh.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Nghệ thuật âm nhạc, CLB Cầu lông Hồng Quang, CLB Bóng rổ, CLB Truyền thông,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Hồng Quang được thành lập từ tháng 9 năm 1956. Đây là ngôi trường cấp 3 đầu tiên của tỉnh Hải Dương. Hơn nửa thế kỉ qua, thầy và trò trường THPT Hồng Quang không ngừng nỗ lực vươn lên, ở bất kỳ giai đoạn nào, trường cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục đào tạo, đưa trường trở thành điểm sáng về chất lượng giáo dục tỉnh nhà.


    Từ mái trường Trường THPT Hồng Quang nhiều người đã trở thành công dân ưu tú của đất nước, như các đồng chí:

    • Phạm Thế Duyệt (nguyên Ủy viên Thường vụ, Thường trực Bộ chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam).
    • Nguyễn Đình Bin (nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao).
    • Đặng Thị Bích Liên (Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch).
    • Nguyễn Thị Thoa (Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường)...
    Trường THPT Hồng Quang
    Trường THPT Hồng Quang
    Lớp học của Trường THPT Hồng Quang
    Lớp học của Trường THPT Hồng Quang
  4. Địa chỉ: Thị Tứ, Thanh Quang, Nam Sách, Hải Dương
    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi
    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi
    Điện thoại: 0986051009
    Năm thành lập: 1979 (45 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 294
    Điểm chuẩn 2023: 30,20 điểm
    Diện tích: 19.595 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Ngày 21/9/2016, trường THPT Mạc Đĩnh Chi đã vinh dự được UBND tỉnh ra Quyết định công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Đây là trường Trung học phổ thông thứ hai ở huyện Nam Sách đạt được danh hiệu này.
    • Chất lượng dạy và học của nhà trường không ngừng được nâng cao. Tỉ lệ học sinh khá, giỏi hàng năm đạt trên 50%, tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT hàng năm từ 99% - 100%, số học sinh đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng tăng liên tục. 
    • Mấy năm gần đây, theo so sánh đầu vào, đầu ra của Sở GD&ĐT, kết quả thi Đại học, Cao đẳng của trường đều tăng 3, 4 bậc. Kết quả thi học sinh giỏi cấp tỉnh tương đối tốt.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện nay, nhà trường có quy mô 21 lớp học. Hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường bảo gồm 21 phòng học cao tầng, 10 phòng học bộ môn, 01 thư viện đạt chuẩn, 06 phòng dành cho các tổ bộ môn và một số phòng chức năng khác, để có thể phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy.
    • Ngoài ra, nhà trường còn có sân chơi bãi tập đầy đủ, thường xuyên được mua sắm bổ sung và sửa chữa, để có thể đáp ứng cho nhu cầu giảng dạy và học tập. 
    • Cảnh quan nhà trường cũng luôn được tôn tạo và tu sửa, để giữ gìn và đảm bảo môi trường Xanh - Sạch - Đẹp. Nền nếp dạy và học cũng rất được được quan tâm, củng cố và duy trì tốt, tạo ra một môi trường giáo dục lành mạnh và chất lượng nhất.
    Đội ngũ giáo viên:
    • Trường đã có hơn 100 lượt tổ chuyên môn được công nhận là tổ LĐTT, LĐXS. Hơn 90 lượt cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và cấp cơ sở. 
    • Đặc biệt trong mấy năm trở lại đây, giáo viên nhà trường tham gia Hội thi giáo viên giỏi cấp Tỉnh đều đạt giải và xếp thứ hạng cao: cô Mạc Thị Ngọc đạt giải Nhất môn Tiếng Anh, thầy Nguyễn Văn Hưng đạt giải Ba môn Ngữ văn, cô Hoàng Thị Kim Thủy đạt giải Ba môn Sinh học... 
    • Hơn 300 sáng kiến, kinh nghiệm cấp cơ sở và trên 20 sáng kiến, kinh nghiệm được xếp loại cấp tỉnh. Nhiều thầy cô đạt thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi... 
    Ngoại khoá:

    Trường THPT Mạc Đỉnh Chi không chỉ tập trung vào việc giảng dạy mà còn quan tâm đến việc phát triển thể chất, tinh thần và kỹ năng xã hội cho các em học sinh.  Trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa như câu lạc bộ và các hoạt động văn hóa. Nhờ vào những hoạt động này, các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi và phát triển các kỹ năng đặc biệt theo sở thích của mình. 

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Truyền thông FYI, CLB Bóng đá, CLB Văn nghệ, CLB Bóng rổ,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Mạc Đĩnh Chi được thành lập năm 1979, tiền thân là trường cấp III Hợp Tiến, đến năm 1982 trường được đổi tên và vinh dự mang tên Lưỡng quốc Trạng nguyên Mạc Đĩnh Chi. Qua các giai đoạn lịch sử, các thế hệ giáo viên và học sinh nhà trường không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục, khẳng định vị trí của mình, xứng đáng là ngôi trường mang tên Lưỡng Quốc Trạng nguyên Mạc Đĩnh Chi.

    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi - Nam Sách
    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi - Nam Sách
    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi - Nam Sách
    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi - Nam Sách
  5. Địa chỉ: Tân Hương, Ninh Giang, Hải Dương
    Trường THPT Khúc Thừa Dụ
    Trường THPT Khúc Thừa Dụ
    Năm thành lập: 1999 (25 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 336
    Điểm chuẩn 2023: 32,70 điểm
    Diện tích: 2.000 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường THPT Khúc Thừa Dụ đã có gần 23.000 học sinh tốt nghiệp và nhiều học sinh em bước đầu đạt được những thành công nhất định trong mọi lĩnh vực, ngành nghề công tác. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT luôn đạt gần 100%, tỉ lệ học sinh đỗ đại học - cao đẳng tăng theo từng năm và đạt nhiều giải khác nhau trong hội thi học sinh giỏi cấp tỉnh

    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện Trường THPT Khúc Thừa Dụ có 24 lớp và gần 1000 học sinh đang theo học. Trường có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng trên khuôn viên sư phạm được mở rộng xây dựng hài hòa tạo cảnh quanh thân thiện gồm 3 dãy nhà kiên cố cao tầng, đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho giảng dạy và học tập. 
    • Không những vậy, ngoài hệ thống phòng học tiện nghi, trường cũng đã có các phòng chức năng như thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính và các trang thiết bị cần thiết.
    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên trong trường có lối sống giản dị, gần gũi với học sinh, qua đó tạo sự thân thiện được học sinh tin yêu, kính trọng và phụ huynh tin tưởng. Nhà trường hiện có gần 60 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó có 8 giáo viên đạt trình độ Thạc sĩ, nhiều giáo viên đang theo học các lớp cao học, lớp nâng cao.

    Ngoại khoá:

    Trường THPT Khúc Thừa Dụ đẩy mạnh các hoạt động ngoại khoá giúp phát huy mọi tiềm năng của học sinh, phát triển toàn diện. Do đó, chất lượng giáo dục toàn diện trong trường được nâng cao qua các năm và từng bước khẳng định vị thế.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Cầu lông, CLB Guitar KTD, CLB Âm Nhạc - Nghệ Thuật KTD,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,1/5

    Giới thiệu: Xuất phát từ nhu cầu học tập của con em trên địa bàn và các huyện lân cận, ngày 24/8/1999, Trường THPT Khúc Thừa Dụ được thành lập theo Quyết định của UBND tỉnh Hải Dương trên diện tích ban đầu gần 2000m2. Trường THPT Khúc Thừa Dụ luôn được sự quan tâm của các cấp, các ngành, huyện Ninh Giang đến chính quyền địa phương. Trong đó, nổi bật là vai trò lãnh đạo của Chi bộ, Đảng bộ nhà trường đã tạo nên khối đoàn kết, thống nhất giữa đội ngũ giáo viên, học sinh và các thế hệ thầy - trò.

    Trường THPT Khúc Thừa Dụ
    Trường THPT Khúc Thừa Dụ
    Trường THPT Khúc Thừa Dụ
    Trường THPT Khúc Thừa Dụ
  6. Địa chỉ: 151 Trần Phú, Thị trấn Nam Sách, Nam Sách, Hải Dương
    Trường THPT Nam Sách
    Trường THPT Nam Sách
    Điện thoại: 02203754416
    Năm thành lập: 1962 (62 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 504
    Điểm chuẩn 2023: 34,40
    Diện tích: 18.000 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi, trường THPT Nam Sách đã gặt hái được nhiều thành tích trong công tác dạy và học. Nhiều năm liền, trường đạt danh hiệu tiên tiến, xuất sắc, là một trong số rất ít trường THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương có tỉ lệ đỗ đại học khá cao, luôn ở top 200 trường có điểm tuyển sinh cao nhất toàn quốc. 

    Với bề dày thành tích, trường đã vinh dự được nhà nước trao tặng nhiều huân chương cao quý:

    • Huân chương lao động hạng Ba (1997)
    • Huân chương lao động hạng Nhì (2007)
    • Được cấp bằng công nhận trường chuẩn quốc gia vào năm 2011
    • Huân chương lao động hạng Nhất (2012)
    • Cùng nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ, ban ngành... 
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Quy mô trường được mở rộng, khuôn viên rộng 18000 mét vuông gồm 4 dãy nhà cao tầng, 27 phòng học, 8 phòng bộ môn, nhà tập đa năng, sân tập thể chất; thư viện có hàng nghìn đầu sách; các phòng học chức năng hiện đại đáp ứng yêu cầu “học đi đôi với hành” đồng thời đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp giảng dạy, áp dụng công nghệ thông tin vào dạy học nhằm tạo hứng thú học tập cho các em học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hòa nhập với xu thế đổi mới của thời đại.

    Đội ngũ giáo viên:

    Từ một trường lúc đầu chỉ có 4 thầy cô giáo với 2 lớp, gần 100 học sinh, đến nay nhà trường đã có hơn 90 cán bộ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn.

    Ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Truyền thông FYI, CLB Văn nghệ SOL, 

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Được thành lập từ năm 1962 trên địa bàn thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, trải qua hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, trường THPT Nam Sách ngày càng vươn lên tầm cao mới và khẳng định vị thế của mình với các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh và toàn quốc.

    Trường THPT Nam Sách tại địa chỉ 151, đường Trần Phú, Thị trấn Nam Sách, Nam Sách
    Trường THPT Nam Sách tại địa chỉ 151, đường Trần Phú, Thị trấn Nam Sách, Nam Sách
    Khuôn viên trường THPT Nam Sách
    Khuôn viên trường THPT Nam Sách
  7. Địa chỉ: 183 Nguyễn Chế Nghĩa, Làng Giỗ, Gia Lộc, Hải Dương
    Trường THPT Gia Lộc
    Trường THPT Gia Lộc
    Điện thoại: 02203716462
    Năm thành lập: 1961 (63 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 504
    Điểm chuẩn 2023: 34,90 điểm
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Chất lượng giáo dục phổ cập của trường luôn đạt tỷ lệ cao với nhiều thành tích xứng đáng tự hào: 

    • 2 giải học sinh giỏi quốc gia, hơn 500 giải trong các kỳ thi tỉnh,...
    • Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp trên 98% và tỷ lệ đỗ đại học hàng năm trung bình trên 90%. 
    • Ngoài ra nhà trường còn được học sinh đánh giá cao và lựa chọn theo học bởi danh hiệu thi đua: Cờ thi đua về tổ chức trong sạch vững mạnh, danh hiệu tập thể lao động xuất sắc với 5 lần dẫn đầu khối THPT, đón nhận huân huy chương lao động hạng ba - hạng nhì,...
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Trường có hệ thống phòng học đầy đủ được xây dựng đúng theo quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo với đầy đủ các tiện nghi phục vụ học tập. Hệ thống đèn chiếu sáng, bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, quạt, điều hòa đều được bố trí tương đối đầy đủ.
    • Ngoài ra, bên cạnh các lớp học chính trường còn xây dựng nhiều phòng chức năng để phục vụ cho học sinh học tập và thực hành như phòng máy tính, phòng thí nghiệm, phòng thư viện. Khu vực sân trường được trồng nhiều cây xanh và đủ không gian để học sinh vui chơi và tham gia các hoạt động thể chất rèn luyện thân thể.
    • Ngoài ra, trường còn có khu vực học tập thể dục thể chất và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa khác. Trong những năm tới, trường dự kiến sẽ có thêm nhiều khu vực phòng chức năng khác để phục vụ các nhu cầu học tập và vui chơi của học sinh.
    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo, phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn vững vàng. 100% cán bộ giáo viên có trình độ đạt chuẩn, 68 % có trình độ trên chuẩn. Hàng năm, trên 80% CBGV, NV nhà trường đạt danh hiệu thi đua từ LĐTT trở lên, trong đó 15% đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở.

    Ngoại khoá:

    Nằm trong chương trình và kế hoạch giáo dục trong từng năm học, trong những năm học qua, trường luôn coi việc tổ chức các hoạt động ngoại khoá là một trong những hoạt động giáo dục mang lại hiệu quả cao trong chương trình giáo dục toàn diện học sinh.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Tiếng anh, CLB Truyền thông, CLB Bóng đá, CLB Bóng rổ,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Trường THPT Gia Lộc được thành lập từ năm 1961 với tên gọi ban đầu là trường phổ thông cấp 2 - 3 Gia Lộc, đóng trên địa bàn xã Nghĩa Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Trải qua bao năm tháng khó khăn trong hoàn cảnh lịch sử chống Mỹ cùng cả nước, đến nay, Trường THPT Gia Lộc đã có nhiều chuyển biến rõ nét, là một trường top đầu trong số hơn 50 trường THPT của tỉnh Hải Dương.

    Trường THPT Gia Lộc
    Trường THPT Gia Lộc
    Toàn cảnh khuôn viên trường THPT Gia Lộc
    Toàn cảnh khuôn viên trường THPT Gia Lộc
  8. Địa chỉ: Thái Học, Bình Giang, Hải Dương
    Trường THPT Bình Giang
    Trường THPT Bình Giang
    Điện thoại: 02203778236
    Năm thành lập: 1961 (63 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 336
    Điểm chuẩn 2023: 29,80 điểm
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Niềm tự hào lớn nhất của nhà trường là thành tích học tập và sự trưởng thành của học sinh nhà trường. 

    • Nổi bật của học sinh nhà trường 5 năm gần đây tỉ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đều đạt 100%, số học sinh đỗ vào các trường Đại Học luôn đứng trong Tốp 100 các trường THPT toàn quốc, có số điểm bình quân thi Đại Học cao và đứng tốp đầu của tỉnh Hải Dương đã được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen về thành tích đỗ đại học cao, có hơn 100 em giành giải cao các cuộc thi môn học cấp tỉnh,... 
    • Nhiều học sinh đã trở thành cán bộ quản lý giữ các chức vụ quan trọng của đảng và nhà nước ở các cấp. 
    • Với những thành tích nổi bật trên, nhà trường nhiều năm được công nhận là trường tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, được tặng nhiều bằng khen, giấy khen. 
    • Công đoàn nhà trường, đoàn thanh niên nhiều lần được tặng cờ bằng bằng khen của tỉnh và trung ương. 
    • Hàng trăm lượt cán bộ, giáo viên của nhà trường được công nhận là giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất khang trang với hệ thống phòng học cao tầng, phòng chức năng, nhà hiệu bộ, khu nội trú giáo viên, sân chơi, bãi tập... khá hoàn thiện, xứng đáng là ngôi trường chất lượng cao của huyện; cảnh quan sư phạm nhà trường ngày một xanh - sạch - đẹp, góp phần thiết thực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. 

    Đội ngũ giáo viên:

    Nhà trường đã xây dựng và thu hút được đội ngũ giáo viên chuẩn về đào tạo, hợp lý về cơ cấu; toàn trường có 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn.

    Ngoại khoá:

    Thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường, thực hiện kế hoạch công tác Đoàn, trường THPT Bình Giang luôn chú trọng đến hoạt động ngoại khoá cho học sinh, nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện về cả kiến thức, kỹ năng và nhân cách.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Âm nhạc, Binh Giang English Club, CLB Bóng đá, CLB Bóng rổ,...

    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trong chặng đường 61 năm lịch sử của mình, trường đã hòa mình theo biến động lịch sử của đất nước. Chiến tranh kết thúc, thầy và trò Trường THPT Bình Giang hân hoan cùng cả nước chào đón nước nhà thống nhất, xây dựng trường trên địa điểm mới trên xã Thái Học, huyện Bình Giang. Từ đó đến nay, trường đã có hơn 10137 học sinh tốt nghiệp, hơn 300 học sinh giỏi cấp tỉnh, 2 học sinh giỏi quốc gia, 2.000 học sinh tham gia quân đội...

    THPT Bình Giang tại xã Thái Học, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương
    THPT Bình Giang tại xã Thái Học, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương
    Ngôi trường của mảnh đất Bình Giang ngàn năm văn hiến
    Ngôi trường của mảnh đất Bình Giang ngàn năm văn hiến
  9. Địa chỉ: 59 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương
    Trường THPT Kim Thành
    Trường THPT Kim Thành
    Điện thoại: 02203720189
    Năm thành lập: 1961 (63 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 462
    Điểm chuẩn 2023: 32,20 điểm
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Trường THPT Kim Thành nhiều năm học liên tiếp có tỉ lệ học sinh đỗ đại học đứng trong top đầu các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh, tỉ lệ đỗ tốt nghiệp hàng năm đạt trên 99%. 
    • Về chất lượng đào tạo học sinh giỏi, nhà trường luôn quan tâm đào tạo phát triển nhân tài. Các đội tuyển học sinh giỏi của trường hàng năm đi thi đều đã đạt nhiều thành tích cao.
    • Chất lượng học sinh giỏi luôn đứng ở tốp đầu của các trường THPT trong tỉnh như đội tuyển môn Vật Lý, Hóa Học, Tiếng Anh... Kết quả thi tuyển sinh hàng năm của trường cũng rất ổn định, số lượng thí sinh trúng tuyển đại học, cao đẳng luôn ở mức cao (70-80%). 
    • Trường luôn nằm trong top 200 trường THPT có điểm thi cao nhất. 
    • Với những thành tích đáng tự hào, nhà trường đã được nhận nhiều bằng khen, huân huy chương cao quý. Năm 2014, trường vinh dự đón danh hiệu trường chuẩn quốc gia.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Ngay từ những ngày đầu thành lập với cơ sở vật chất thiếu thốn lạc hậu, lại trong bối cảnh chiến tranh tàn khốc nhưng thầy và trò của trường không khuất phục trước những khó khăn ấy vẫn  thắp sáng ngọn lửa hiếu học. Giờ đây với sự quan tâm đầu tư của các cấp chính quyền địa phương, cơ sở vật chất của trường ngày càng bổ sung hoàn thiện để phục vụ cho công tác giảng dạy toàn diện hơn.

    Đội ngũ giáo viên:
    • Những người thầy, người cô luôn tâm huyết, phấn đấu, hy sinh hết mình vì sự nghiệp luyện nét chữ rèn nết người. Các thầy cô cũng rất tích cực tham gia các cuộc thi giáo viên giỏi cấp tỉnh do ngành tổ chức góp phần vào bảng vàng thành tích của nhà trường. 
    • Bên cạnh nhiệm vụ thường xuyên chăm lo nâng cao chất lượng văn hoá, giáo dục đạo đức học sinh, tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường đã thực hiện tốt và luôn đi đầu trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành: cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
    • Nhờ thế trường vinh dự công nhận là trường chuẩn quốc gia giai đoạn II và đạt kiểm định chất lượng mức độ 3.
    Ngoại khoá:

    Các chương trình ngoại khóa cho học sinh trường THPT Kim Thành  có thể kể đến là các hoạt động thể thao, văn nghệ, tổ chức sự kiện, tình nguyện hay từ thiện hoặc các lớp học phát triển kỹ năng mềm,… Có thể thấy, chỉ trừ những câu lạc bộ dành cho những đối tượng có mong muốn tìm hiểu những kiến thức chuyên môn chuyên biệt, đa phần các hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh đều có mức độ đòi hỏi về chuyên môn không quá cao đối với học sinh.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Truyền thông, CLB Cầu lông, CLB Bóng đá, CLB 

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,7/5

    Giới thiệu: Trường THPT Kim Thành thành lập vào tháng 9 năm 1961. Trải qua 61 năm xây dựng và trưởng thành, ngôi trường đã là niềm tự hào của biết bao thế hệ học sinh Kim Thành nói riêng và Hải Dương nói chung. Ngay từ những ngày đầu thành lập, cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, lại trong bối cảnh chiến tranh tàn khốc, nhưng thầy và trò của trường vẫn cố gắng khắc phục khó khăn, thắp sáng ngọn lửa hiếu học.

    Trường THPT Kim Thành
    Trường THPT Kim Thành
    Toàn cảnh trường THPT Kim Thành tại địa chỉ thị trấn Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương
  10. Địa chỉ: Khu 7, Thị trấn Thanh Hà, Thanh Hà, Hải Dương
    Trường THPT Thanh Hà
    Trường THPT Thanh Hà
    Điện thoại: 02203815220
    Năm thành lập: 1965 (59 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 462
    Điểm chuẩn 2023: 33,30 điểm
    Diện tích: 14.000 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Nhiều năm qua, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường không ngừng được tăng lên. Chất lượng giáo dục đại trà hàng năm nằm trong nhóm các trường dẫn đầu khối THPT của tỉnh Hải Dương. 

    • Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt hàng năm trên 95%, tỉ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi đạt trên 80%. Đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường luôn đạt thứ hạng cao. 
    • Kết quả thi vào đại học luôn đứng trong top 100 trường THPT có điểm thi đại học cao nhất cả nước, đứng ở top đầu các trường THPT trong toàn tỉnh. 
    • Tập thể thầy cô giáo có trình độ nghiệp vụ sư phạm vững vàng, tâm huyết với nghề và các thế hệ học trò ngoan ngoãn, hăng say học tập đã tạo nên Trường THPT Thanh Hà khang trang, uy tín và chất lượng.
    • Năm học 2013 -  2014, trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.
    • Chi bộ đảng liên tục đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, được đảng bộ tỉnh Hải Dương tặng cờ thi đua.
    • Công đoàn, đoàn thanh niên liên tục được công nhận vững mạnh, được công đoàn giáo dục Việt Nam, Trung ương Đoàn tặng cờ thi đua, bằng khen.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Trường THPT Thanh Hà đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng hệ thống các dãy phòng lớp mới, trang bị thiết bị, đồ dùng dạy học hiện đại, nhằm giúp thầy và trò các trường THPT có điều kiện học tập tốt nhất.

    Đội ngũ giáo viên:

    100% cán bộ quản lý, giáo viên trường THPT Thành Hà được bồi dưỡng chuyên môn, đào tạo cập nhật kiến thức liên tục. Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Đặc biệt, nhiều thầy cô đã có những thành tích, cống hiến cho sự phát triển của nhà trường.

    Ngoại khoá:

    Cùng với các giải pháp đổi mới phương pháp dạy học, trường THPT Thành Hà đã tích cực tổ chức hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm, nhằm giúp các em có thêm kiến thức, phát huy năng lực và tạo hứng thú hơn trong học tập.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Tiếng anh, CLB Văn nghệ, CLB Bóng đá,...

    Đánh giá: 4,7/5

    Giới thiệu: Trường THPT Thanh Hà được thành lập từ tháng 8 năm 1965. Trải qua 56 năm xây dựng và phát triển, thầy trò trường THPT Thanh Hà đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Nhiều năm qua, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường không ngừng được tăng lên. Chất lượng giáo dục đại trà hàng năm nằm trong nhóm các trường dẫn đầu khối THPT của tỉnh Hải Dương. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt hàng năm trên 95%, tỉ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi đạt trên 80%. Đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường luôn đạt thứ hạng cao.

    Trường THPT Thanh Hà
    Trường THPT Thanh Hà
    Trường THPT Thanh Hà
    Trường THPT Thanh Hà
  11. Địa chỉ: Thị trấn Tứ Kỳ, Tứ Kỳ, Hải Dương
    Trường THPT Tứ Kỳ
    Trường THPT Tứ Kỳ
    Điện thoại: 02203747122
    Năm thành lập: 1963 (61 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 504
    Điểm chuẩn 2023: 33,20 điểm
    Diện tích: Hơn 14.000 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Chất lượng giáo dục đại trà của nhà trường hàng năm đều nằm trong nhóm các trường dẫn đầu khối THPT tỉnh Hải Dương, tỉ lệ học sinh xếp hạnh kiểm khá, tốt đều đạt trên 90%. Về học lực, số học sinh xếp loại học lực khá và giỏi luôn đạt tỉ lệ trên 80% (không có học sinh xếp loại học lực kém). 
    • Đội tuyển học sinh giỏi luôn đứng thứ hạng cao trong khối các trường THPT tỉnh Hải Dương. Tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp hàng năm đạt từ 98-100%. Về thi đại học, điểm bình quân luôn xếp ở top 100 trường trong tổng số gần 4000 trường THPT cả nước.
    • Với những thành tích và đóng góp đó, trường THPT Tứ Kỳ đã vinh dự đón nhận huân chương lao động hạng nhất, nhì và ba; cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cùng nhiều bằng khen, cờ thi đua các cấp khác. Đây xứng đáng là ngôi trường mà các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi gắm con em mình.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện tại, trường có tổng diện tích đất hơn 14.000m2, với 33 phòng học kiên cố cao tầng, 06 phòng học bộ môn đạt chuẩn (1 phòng Vật lý, 1 phòng Hoá, 1 phòng Sinh, 1 phòng nghe nhìn, 2 phòng Tin học đảm bảo tiêu chuẩn với hàng trăm máy tính nối mạng cùng với máy chiếu và các thiết bị đồng bộ khác), 1 phòng truyền thống, 1 phòng thư viện đạt chuẩn, 1 phòng y tế và các phòng làm việc của BGH, 6 phòng làm việc của các tổ chuyên môn. 
    • Tất cả các phòng học, phòng làm việc đều được trang bị đầy đủ phục vụ cho dạy và học.
    Đội ngũ giáo viên:
    • Nhà trường luôn coi trọng công tác lập kế hoạch xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên. Hiện tại đội ngũ Cán bộ, Giáo viên đảm bảo đủ số lượng, cơ cấu, có độ tuổi trung bình khá trẻ, có chuyên môn vững vàng, có ý thức chính trị, có phẩm chất đạo đức tốt, đảm nhiệm có hiệu quả các nhiệm vụ được giao như bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi vào đại học cao đẳng. 
    • Số lượng cán bộ giáo viên trên chuẩn của nhà trường đạt tỷ lệ là 20%.
    •  Các thầy giáo, cô giáo đang là nhân tố quyết định góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.
    Ngoại khoá:

    Nằm trong chuỗi các hoạt động trọng tâm của năm học, nhà trường cũng như hướng tới mục tiêu tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá giúp bồi dưỡng nguồn nhân lực không chỉ giỏi về trí lực mà còn mạnh cả về thể lực, văn hoá và phẩm chất đạo đức.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Bóng chuyền, CLB Cầu lông, CLB Bóng đá, CLB Âm nhạc, CLB Phát Thanh và Tuyên Truyền,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Trường THPT Tứ Kỳ được thành lập từ năm 1963 trên thôn La Tỉnh, xã tây Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương (nay là thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ). Trong hơn 60 năm qua, trường THPT Tứ Kỳ trở thành cái nôi nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Suốt những năm tháng chống Mỹ cứu nước mặc cho tiếng bom, tiếng súng của quân thù thì tinh thần học tập của ngôi trường anh hùng vẫn luôn sôi sục, hăng hái.

    Trường THPT Tứ Kỳ
    Trường THPT Tứ Kỳ
    Một góc ảnh chụp trường THPT Tứ Kỳ
    Một góc ảnh chụp trường THPT Tứ Kỳ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy