6 Bệnh viện chữa bệnh gan uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, do nhiều nguyên nhân, tỷ lệ số người mắc các bệnh về gan ngày càng tăng lên tại nước ta. Để được chẩn đoán và điều trị đúng, người bệnh cần lựa chọn ... xem thêm...

  1. Địa chỉ:

    78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện chữa bệnh gan uy tín chất lượng tại Việt Nam.
    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện chữa bệnh gan uy tín chất lượng tại Việt Nam.
    Điện thoại: 1900888866 - 0969851616
    Lịch khám:

    Khu khám thường: Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 6 giờ 30 – 18 giờ (nghỉ trưa 12 giờ – 13 giờ 30)

    Khu khám chữa bệnh theo yêu cầu: Hoạt động các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật từ 6 giờ 30 – 18 giờ (nghỉ trưa 12 giờ – 13 giờ 30).

    Năm thành lập: 1911 (113 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt - bệnh viện tuyến cuối của các tỉnh phía Bắc
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện chữa bệnh gan uy tín chất lượng tại Việt Nam. Trung tâm Tiêu hóa - Gan mật thuộc bệnh viện Bạch Mai là nơi chuyên tiếp nhận và khám chữa bệnh chuyên khoa Tiêu hóa bao gồm khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú.


    Trung tâm Tiêu hóa - Gan mật trong Bệnh viện Bạch Mai là tuyến đầu của ngành tiêu hóa gan mật, tiếp nhận điều trị bệnh nhân từ các tỉnh thành khác. Chính vì vậy, Bệnh viện Bạch Mai luôn đem lại sự tin tưởng, tin cậy cho bệnh nhân. Những y bác sĩ tại đây không chỉ dày dạn kinh nghiệm trong khám chữa bệnh mà còn là những người thầy đào tạo ra những lớp y sĩ trẻ.


    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện hàng đầu cả nước trong việc khám và điều trị bệnh gan. Hiện nay, bệnh viện có thế mạnh tiếp nhận và điều trị những bệnh như:

    • Gan nhiễm mỡ
    • U gan, áp xe gan
    • Xơ gan, ung thư gan
    • Sỏi mật
    • Viêm túi mật
    • Ung thư đường dẫn mật
    • Viêm tụy
    • U nang tuyến tụy
    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện Bạch Mai luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu nhất khi đến thăm khám. Bệnh viện có quy mô 1900 giường bệnh với 55 đơn vị trực thuộc gồm 3 Viện, 17 Trung tâm, 12 Phòng/Ban chức năng, 23 Khoa Lâm sàng, 6 Khoa Cận lâm sàng, Trường Cao đẳng Y tế, Tạp chí Y học lâm sàng, Trung Tâm Hội nghị Quốc tế Bạch Mai,...

    Bác sĩ tiêu biểu:

    PGS. TS. Nguyễn Công Long

    • Giám đốc Trung tâm Tiêu Hoá - Gan Mật, bệnh viện Bạch Mai
    • Được cấp bằng ĐH năm 1999; chuyên ngành: Bác sỹ Đa khoa tại Trường Đại học Y Hà Nội
    • Được cấp bằng Thạc sỹ năm 2008; chuyên ngành: Nội khoa tại Trường Đại học Y Hà Nội
    • Được cấp bằng Tiến sỹ năm 2013; chuyên ngành: Nội - Tiêu hóa tại Trường Đại học Y khoa Hà Nội

    PGS.TS. Nguyễn Thị Vân Hồng

    • Phó trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai
    • Bác sĩ có trên 32 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý tiêu hóa
    • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa tại Phòng khám số 1 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa trường đại học Y Hà Nội năm 1985, bác sĩ nội trú bệnh viện Đại học Y Hà Nội năm 1988
    • Phó Giáo sư từng học FFI của trường Đại học Paris VI

    TS.BS. Vũ Trường Khanh

    • Trưởng khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
    • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
    • Thành viên Ban thường trực Liên chi hội Nội soi tiêu hóa Việt Nam
    • Bác sĩ đầu tiên của khoa Tiêu hoá ứng dụng phương pháp bắn tiêm xơ tĩnh mạch.
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện Bạch Mai đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong ứng dụng kỹ thuật cao, kỹ thuật mới tiên tiến trong chẩn đoán, điều trị thành công nhiều ca bệnh nguy hiểm về gan: 

    • Nội soi nhuộm màu giúp chẩn đoán ung thư gan sớm.
    • Đốt sóng cao tần giúp điều trị u gan 
    • Cắt gan nội soi: Đây là kỹ thuật phẫu thuật sử dụng các dụng cụ nội soi để cắt bỏ một phần gan. Kỹ thuật này mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh ung thư gan, bao gồm ít xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh, ít đau đớn và biến chứng.
    • Kỹ thuật cắt gan nội soi là một kỹ thuật khó, đòi hỏi trang thiết bị hiện đại, đội ngũ phẫu thuật viên có trình độ cao. Hiện nay, tại Việt Nam, chỉ có một số bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Chợ Rẫy,...mới có thể thực hiện được kỹ thuật này.

    Ngoài ra, trung tâm Tiêu hóa - Gan Mật của bệnh viện cũng nhận được nhiều bằng khen cho những nỗ lực xuất sắc của cả tập thể các bác sĩ:

    • Nhận bằng khen của Thủ tướng 
    • Danh hiệu "tập thể lao động xuất sắc" nhiều năm 
    • Bằng khen của Bộ Y tế
    Bảng giá dịch vụ: portal.bachmai.gov.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Đến quầy tiếp đón để lấy số thứ tự khám, điền thông tin, phiếu khám.

    Bước 2: Đến quầy thu ngân để nộp phí khám bệnh.

    Bước 3: Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn đến các phòng khám để đợi đến lượt khám.

    Bước 4: Khi đến lượt được gọi tên và số thứ tự bệnh nhân sẽ nộp biên lai, phiếu khám cho nhân viên rồi sau đó đi vào khám.

    Bước 5: Tiếp tục đi hoàn thành hết các chỉ định cận lâm sàng theo hướng dẫn.

    Bước 6: Đợi có kết quả cận lâm sàng thì quay trở lại phòng khám ban đầu để bác sĩ đọc kết quả, nhập viện hay không, kê đơn và dặn dò

    Bước 7: Nếu vào viện thì sẽ hoàn tất thủ tục và có nhân viên y tế hướng dẫn vào viện. Còn không thì đi đến quầy thuốc lấy thuốc.

    Website: bachmai.gov.vn


    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  2. Địa chỉ:
    Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
     Khám chữa bệnh về gan là một trong những thế mạnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
    Khám chữa bệnh về gan là một trong những thế mạnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
    Điện thoại: 0982873112
    Lịch khám:

    Khoa khám bệnh: 7h15 - 16h45 từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 khám buổi sáng từ 7h15 -12h00.

    Khoa khám theo yêu cầu: Làm vào buổi sáng từ 7h15 - 12h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Buổi chiều có một số khoa như Ung bướu, Da liễu, Tâm thần... khám nếu đặt lịch trước.

    Phòng khám số 1 (Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng): Làm vào buổi sáng từ 7h15 - 12h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7.

    Lịch khám của bệnh viện thay đổi theo mỗi tuần. Bạn có thể tham khảo lịch khám này trên website của bệnh viện để lựa chọn và sắp xếp đi khám cho phù hợp.

    Năm thành lập: 2007 (17 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa hạng I
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Đại học Y Hà Nội là trường đại học đi đầu trong ngành y học. Chính vì vậy, những bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đều là những người giỏi nhất được lựa chọn. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập từ năm 2007, có đội ngũ thầy thuốc đảm nhận công tác khám chữa nhiều bệnh chuyên khoa khác nhau.


    Hiện nay, khi thăm khám các bệnh về Gan - Mật, bạn có thể đến khám nội trú tại khoa nội và khám ngoại trú tại Trung tâm Y khoa số 1 còn được gọi là phòng khám chuyên gia của Bệnh viện. Khám chữa bệnh về gan là một trong những thế mạnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. 


    Bệnh viện chữa bệnh gan uy tín chất lượng tại Việt Nam, tụ họp nhiều Giáo sư, Tiến sĩ chuyên khoa gan mật. Triển khai những kỹ thuật mới trong chuẩn đoán, điều trị bệnh nhân như sử dụng hệ thống máy nội soi chuẩn đoán bệnh về tiêu hóa, gan mật; hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa Combat, Rosh... đời mới nhất hiện nay.


    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (ĐHYHN) cũng là một trong những bệnh viện dẫn đầu cả nước trong việc điều trị ung thư gan. Trong những năm gần đây, bệnh viện đã áp dụng rộng rãi phương pháp nút mạch hóa chất (TACE) trong điều trị ung thư gan. Đây là một phương pháp điều trị tối ưu mang lại hiệu quả cao, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và kéo dài sự sống cho người bệnh.

    Cơ sở vật chất:

    Khoa Nội Tổng hợp có 80 giường bệnh với 02 phòng chăm sóc tích cực, 02 chăm sóc nâng cao và 12 phòng bệnh cơ bản.


    Trung tâm Y khoa Số 1 Tôn Thất Tùng được thành lập ban đầu với 3 phòng khám bệnh, 1 quầy tiếp đón và 6 chuyên khoa. Đến nay, trung tâm đã phát triển thành một trung tâm y tế đa khoa với 19 phòng khám bệnh, 3 quầy tiếp đón và hơn 80 thầy cô tham gia công tác hàng ngày. Trung tâm cũng đã thành lập 6 đơn vị chuyên sâu: Cơ xương khớp, Tư vấn di truyền, Viêm gan, Nam khoa, Trung tâm hỗ trợ sinh sản, Thính học.


    Bệnh viện được trang bị và sử dụng các hệ thống thiết bị y tế hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh như: máy chụp cộng hưởng từ 1,5T (2 hệ thống); máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt; hệ thống máy chụp mạch số hóa; 8 hệ thống nội soi khám tiêu hóa độ phân giải cao; các thiết bị hiện đại khác như kính hiển vi phẫu thuật CarlZeiss Opmi Pentero, hệ thống định vị trong phẫu thuật, máy chụp x-quang vú kỹ thuật số, 04 hệ thống máy x-quang số hóa và hàng loạt các hệ thống máy xét nghiệm hiện đại nhất như Cobas 8000 hãng Roche, Advia 1800, 2400, Centau XP, XPT…

    Bác sĩ tiêu biểu:
    • PGS.TS Trần Ngọc Ánh - Trưởng khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • TS Trịnh Thị Ngọc – Phó chủ tịch Hội Gan mật Hà Nội; Nguyên Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai; Bác sĩ tại Trung tâm Y khoa số 1, bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng - Nguyên Phó khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai; Bác sĩ tại Trung tâm Y khoa số 1, bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Thành tựu tiêu biểu:

    Qua nhiều năm không ngừng phát triển, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã đạt được nhiều thành tựu, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân. Khoa nội tổng hợp của bệnh viện có hơn 400 bệnh nhân điều trị/tháng, 6000 bệnh nhân ngoại trú, 2500 lượt khám sức khỏe tại khoa Nội tổng hợp. Khoa cũng nhận được danh hiệu tập thể lao động xuất sắc trong nhiều năm liên tiếp. 


    Riêng Trung tâm Y khoa số 1 có PGS.TS Bùi Văn Lệnh được Nhà nước phong tặng “Thầy thuốc nhân dân”, thầy Hoàng Quốc Bảo được Nhà nước phong tặng “Thầy Thuốc ưu tú”. 


    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã chẩn đoàn và chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nghiêm trọng về gan, trong đó có nhiều ca khó. Điển hình như: Bệnh viện đã thực hiện thành công kỹ thuật nối thông tĩnh mạch cửa chủ (TIPS) cho bệnh nhân nam 70 tuổi với chẩn đoán Cổ chướng kháng trị - xơ gan Child Pugh B do viêm gan B. Đây là một kĩ thuật khó, chủ yếu được sử dụng tại các nước phát triển.


    Với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhiều chuyên khoa, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã thành công bước đầu trong việc điều trị cổ chướng kháng trị cho bệnh nhân xơ gan bằng phương pháp TIPS, mang lại những hy vọng mới cho người bệnh.

    Bảng giá dịch vụ: hmuh.isofhcare.com
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Lấy số thứ tự.

    Người bệnh lấy số thứ tự tại 2 cây lấy số đặt ở sảnh Bệnh viện theo quy định: 

    Khách hàng đã đặt hẹn.

    Khách hàng chưa có hẹn.

    Khách hàng khám theo bảo hiểm y tế.

    Bước 2: Lấy phiếu khám bệnh tại các quầy tiếp đón theo số thứ tự.

    Trên các quầy tiếp đón sẽ có màn hình hiển thị, người bệnh đợi tới số của mình để lên lấy phiếu khám.

    Bước 3: Khám bệnh theo thông tin ghi trên phiếu khám.

    Trên phiếu khám sẽ có thông tin như phòng khám, số thứ tự khám, tên bác sĩ,… Người bệnh đến phòng khám có in trên phiếu khám.

    Bước 4: Nộp tiền khám và thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng 

    Người bệnh đến quầy thu viện phí nộp tiền khám và xét nghiệm cận lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng theo chỉ định của bác sĩ 

    Bước 5: Kết luận.

    Mang kết quả cận lâm sàng trở lại phòng khám để Bác sĩ kết luận và cho thuốc điều trị ngoại trú hoặc nhập viện điều trị nội trú.

    Bước 6: Mua thuốc.

    Mua thuốc tại nhà thuốc Bệnh viện hoặc lĩnh thuốc tại khoa dược đối với các người bệnh khám theo BHYT(và nhận lại thẻ BHYT).

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Địa chỉ:

    Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hiện nay, bệnh viện 108 có khoa Nội Tiêu hóa là nơi thu dung, cấp cứu và điều trị các bệnh về tiêu hoá, bao gồm các bệnh lý về gan
    Hiện nay, bệnh viện 108 có khoa Nội Tiêu hóa là nơi thu dung, cấp cứu và điều trị các bệnh về tiêu hoá, bao gồm các bệnh lý về gan
    Điện thoại: 0967751616 - 1900986869
    Lịch khám:

    Khám theo yêu cầu: 

    Thứ 2 - Thứ 7: 6h30 - 17h00  

    Khám thường: 

    Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 17h00

    Năm thành lập: 1951 (73 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa, chiến lược tuyến cuối của Bộ Quốc phòng, hạng đặc biệt quốc gia
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, được thành lập ngay từ những năm đầu đất nước giành được độc lập. Bệnh viện có nhiệm vụ khám, cấp cứu nhiều đối tượng bệnh nhân. Có rất nhiều người dân đã đến đây để được chăm sóc các dịch vụ về y tế. Các bệnh nhân về gan cũng tìm đến địa chỉ này bởi vì đây là cơ sở chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho những cán bộ cấp cao của nước ta, tập trung nhiều y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm.


    Hiện nay, bệnh viện 108 có khoa Nội Tiêu hóa là nơi thu dung, cấp cứu và điều trị các bệnh về tiêu hoá cho bộ đội, chính sách, BHYT và bệnh nhân nhân dân, bao gồm các bệnh lý về gan như: 

    • Viêm gan mạn
    • Viêm gan virus
    • Gan nhiễm mỡ
    • Xơ gan
    • Ung thư gan
    • ….

    Ngoài ra, đối với các bệnh lý có tính phức tạp hơn cần phải phẫu thuật, bệnh nhân có thể sẽ được chỉ định đến khoa Phẫu thuật Gan, Mật, Tụy thuộc Viện Phẫu thuật Tiêu hóa của bệnh viện 108.

    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện có không gian thoải mái, thoáng đãng và vẫn liên tục mở rộng nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ người dân. Năm 2018, bệnh viện khánh thành tòa nhà trung tâm được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Tòa nhà có quy mô 2.000 giường bệnh, gồm 3 tòa nhà với 2 tầng hầm. Trong đó, hai tòa cao 22 tầng và một tòa cao 10 tầng, tổng diện tích sàn 150.000m2. Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, với 50 phòng mổ, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và 1 phòng mổ hybrid.

    Bác sĩ tiêu biểu:
    • PGS. TS. Nguyễn Tiến Thịnh - Chủ nhiệm khoa Nội tiêu hóa, bệnh viện Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    • TS.BS Lê Văn Thành - Chủ nhiệm Khoa phẫu thuật Gan mật tụy, bệnh viện Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    • TS.BS Vũ Văn Quang - Phó chủ nhiệm Khoa phẫu thuật Gan mật tụy, bệnh viện Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    • BSCKII Đào Tấn Lực - Bác sĩ khoa phẫu thuật Gan mật tụy, bệnh viện Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện có nhiều thành tích vượt trội trong điều trị và phẫu thuật các bệnh về gan. Mới đây nhất, bệnh viện vừa hoàn thành ca ghép gan thứ 200, đây là một thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực ghép tạng Việt Nam nói chung và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nói riêng. 


    Bệnh viện cũng đã áp dụng thành công nhiều kỹ thuật tiên tiến vào điều trị ung thư gan như: 

    • Tiêm cồn qua da vào khối u gan (PEIT)
    • Đốt nhiệt sóng cao tần (RFA)
    • Tắc mạch hóa dầu (TOCE)
    • Tắc mạch hạt vi cầu (Dc-Bead) 
    • Tắc mạch xạ trị bằng Y90….

    Khoa Phẫu thuật Gan mật tuỵ của bệnh viện cũng đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó, hiếm gặp. Trong đó có ca ghép gan không cùng nhóm máu, ca cắt bỏ khối u máu gan khổng lồ kích thước xấp xỉ 30cm,....

    Quy trình khám chữa bệnh:

    Quy trình khám dành cho đối tượng bộ đội và bảo hiểm quân tại ngũ:

    Bước 1: Lấy số thứ tự đăng ký khám và đăng ký khám tại của số 1 tầng 1

    Bước 2: Khám ở tầng 2 theo số thứ tự trên phiếu khám

    Bước 3: Đi xét nghiệm theo yêu cầu của bác sĩ

    Bước 4: Quay lại phòng bác sỹ kết luận sau khi xét nghiệm xong

    Bước 5: In kết quả và đơn thuốc tại cửa số 1 tầng 1

    Bước 6: Lấy thuốc tại quầy thuốc


    Quy trình khám dành cho đối tượng bảo hiểm: 

    Bước 1: Đăng ký khám tại cửa số 2, 

    Bước 2: Sau đó khám tại các buồng theo từng mặt bệnh

    Bước 3: Đi làm xét nghiệm 

    Bước 4: Về buồng khám và nghe bác sỹ kết luận

    Bước 5: Xuống cửa số 8 thanh toán và ra nhà thuốc số 2 lấy thuốc ra về hoặc vào viện điều trị theo chỉ định của bác sỹ 


    Quy trình khám bệnh dành cho đối tượng nhân dân:

    - Đối với khám dịch vụ 

    Bước 1: Đăng ký tại cửa số 6

    Bước 2: Phân về các buồng theo từng mặt bệnh 

    Bước 3: Bệnh nhân xuống cửa số 8 nộp tiền làm xét nghiệm theo chỉ định của bác sỹ

    Bước 4: Quay về buồng khám và nghe bác sỹ kết luận

    Bước 5: Xuống cửa số 8 in kết quả và nộp tiền lấy đơn thuốc và ra nhà thuốc số 2 lấy thuốc hoặc vào viện điều trị theo chỉ định của bác sỹ

    - Đối với khám theo yêu cầu

    Bước 1: Qua quầy tiếp đón bệnh nhân tại tầng 1, lấy hồ sơ để lên tầng 3 đăng ký khám bệnh

    Bước 2: Nộp tiền tạm ứng tại quầy tài chính

    Bước 3: Vào các buồng khám chuyên khoa 

    Bước 4: Đi xét nghiệm theo chỉ định bác sỹ

    Bước 5: Bệnh nhân được ăn sáng miễn phí trong khi chờ kết quả

    Bước 6: Về buồng bác sỹ để kết luận và tư vấn điều trị

    Bước 7: Ra quầy tài chính in kết quả và thanh toán

    Bước 8: Ra quầy thuốc số 3 để lấy thuốc để ra về hoặc tiến hành các phẫu thuật, thủ thuật theo chỉ định của bác sỹ.

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  4. Địa chỉ:

    Số 78, Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

    Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương gồm 21 khoa nội-ngoại, trong đó khoa Viêm gan và khoa ngoại Gan mật - Tiêu hóa và Ung bướu đều là những khoa hạt nhân của bệnh viện.
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương gồm 21 khoa nội-ngoại, trong đó khoa Viêm gan và khoa ngoại Gan mật - Tiêu hóa và Ung bướu đều là những khoa hạt nhân của bệnh viện.
    Điện thoại: 02435763491
    Lịch khám:

    Thứ 2 - Thứ 7

    Sáng: 7h30 – 11h30

    Chiều: 13h30 – 17h

    Năm thành lập: 1911 (113 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương luôn là nơi điều trị các bệnh Truyền nhiễm và Nhiệt đới có chất lượng hàng đầu và được sự tin cậy của người bệnh. Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương gồm 21 khoa nội-ngoại, trong đó khoa Viêm gan và khoa ngoại Gan mật - Tiêu hóa và Ung bướu đều là những khoa hạt nhân của bệnh viện. 


    Bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm trong: 

    • Thăm khám và điều trị các bệnh lý gan mật tụy, ống tiêu hóa và ung bướu như là: gan rượu, các bệnh gan do rối loạn chuyển hóa, viêm gan tự miễn, viêm gan nhiễm độc, xơ gan, ung thư gan…
    • Triển khai các kỹ thuật cao trong các lĩnh vực ngoại tiêu hóa, gan mật, ung bướu như đốt sóng cao tần, nút mạch khối u, mổ nội soi dạ dày, đại tràng…
    • Khoa đặc biệt có thể mạnh trong điều trị viêm gan virus
    Cơ sở vật chất:

    Hiện nay, với 25 Khoa phòng và 01 Viện Đào tạo bệnh truyền nhiễm và Nhiệt đới, bệnh viện là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đa khoa với mũi nhọn chuyên sâu về các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới, có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại ngang tầm các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.


    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đang đẩy mạnh đầu tư, mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của người dân. Mới đây nhất, bệnh viện đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt cho xây dựng bệnh viện mới với quy mô trên 1.000 giường bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đang đầu tư mở rộng cơ sở hiện tại, tăng số lượng buồng khám, nhằm giảm thiểu tình trạng quá tải.


    Một số trang thiết bị của bệnh viện như: 

    • Máy xét nghiệm căn nguyên virus, vi khuẩn, ký sinh trùng bằng PCR, RT-PCR
    • Máy xác định vi khuẩn và kháng sinh đồ bằng máy định danh tự động VITEC 2 Compact
    • Các phòng cách ly áp lực âm thuộc loại hiện đại trên thế giới
    • Hệ thống máy X – quang kĩ thuật số
    • Hệ thống máy nội soi tiêu hoá và hô hấp…
    Bác sĩ tiêu biểu:
    • Th.BS Nguyễn Ngọc Phúc - Trưởng khoa viêm gan, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương; Giảng viên bộ môn truyền nhiễm Đại học Y Hà Nội
    • Ths. BS Mai Đình Cửu - Phó trưởng khoa Viêm gan, bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương
    Thành tựu tiêu biểu:

    Khoa viêm gan bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung Ương đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc như: 

    • Ứng dụng nhiều kỹ thuật, xét nghiệm hiện đại trong công việc như: định lượng virus, định type virus, xét nghiệm gen kháng thuốc, chụp MRI, sinh thiết gan, fibroscan,...
    • Khoa viêm gan đã đạt được nhiều phần thưởng từ Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế,... cho tập thể và cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc cũng như tham gia điều trị và phòng chống các bệnh nguy hiểm.
    • Số lượng bệnh nhân điều trị nội trú hiện nay đã tăng lên rất nhiều đồng thời cũng giảm đáng kể số ngày nằm viện điều trị trung bình.
    • Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thăm khám chữa bệnh, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học đồng thời nâng cao chuyên môn.
    Bảng giá dịch vụ: benhnhietdoi.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Đăng ký tại bàn tiếp đón, nhân viên tiếp đón sẽ nhập thông tin cá nhân của bệnh nhân vào hệ thống máy tính và số thứ tự khám sẽ được nhập tự động vào máy tính của bác sỹ.

    Bước 2: Ngồi ghế chờ tại cửa phòng khám đã được chỉ định, chờ bác sỹ gọi vào khám bệnh theo  thứ tự.

    Bước 3: Bác sỹ khám bệnh và chỉ định làm xét nghiệm hoặc nhập viện.

    Nếu bệnh nhân được chỉ định xét nghiệm:

    • Nộp tiền và làm thủ tục BHYT (nếu có) tại phòng tài chính kế toán.
    • Đến phòng lấy mẫu xét nghiệm (phòng số 4), phòng chụp X-Quang, phòng siêu âm theo chỉ dẫn.
    • Kết quả xét nghiệm nhận tại phòng bác sỹ khám theo giờ hẹn. Bệnh nhân ngồi ghế chờ tại cửa phòng khám để bác sĩ gọi lần lượt vào trả kết quả xét nghiệm và kết luận.

    Nếu bệnh nhân được chỉ định nhập viện:

    • Làm thủ tục hành chính tại phòng tiếp đón.
    • Nộp tiền và làm thủ tục BHYT(nếu có) tại phòng tài chính kế toán.
    • Quay trở lại phòng tiếp đón để được nhân viên y tế đưa đến bệnh phòng
    Website: benhnhietdoi.vn
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
  5. Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Đa khoa - 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM 
    • Cơ sở 2: Đa khoa - 201 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM 
    • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực khám chữa gan tại TP.HCM và khu vực phía nam.
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực khám chữa gan tại TP.HCM và khu vực phía nam.
    Điện thoại: 02838554269 - 02839555548 - 02838451889
    Lịch khám:

    Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 6 giờ 30 – 16 giờ 30

    Thứ Bảy: 6 giờ 30 – 12 giờ

    Chiều thứ Bảy, cả ngày Chủ nhật: Nghỉ

    Người bệnh đi khám có thể xếp hàng và lấy số thứ tự đăng ký khám từ 4h sáng. Nếu người bệnh chỉ khám cận lâm sàng thì có thể thực hiện từ 5h30 sáng. Từ 6h30, các trường hợp khám bệnh chuyên khoa bắt đầu.

    Năm thành lập: 2000 (24 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện công lập đa khoa hạng I, bệnh viện đại học
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực khám chữa gan tại TP.HCM và khu vực phía nam. Bệnh có tới 3 cơ sở, tuy nhiên để thăm khám bệnh gan, bạn nên đến cơ sở 1 hoặc cơ sở 2. 


    Khoa Nội Tiêu hóa của bệnh viện với thế mạnh điều trị các bệnh như: 

    • Áp xe gan do amíp hoặc do vi khuẩn 
    • Viêm gan siêu vi B, C 
    • Viêm gan do nhiều nguyên nhân
    • Ung thư gan 

    Bên cạnh đó, Khoa còn thực hiện các thủ thuật chuyên sâu như can thiệp qua siêu âm để dẫn lưu dịch báng, dẫn lưu áp xe gan, sinh thiết gan.


    Bệnh viện cũng sở hữu Phòng khám Gan bắt đầu hoạt động từ năm 2005, đến nay đã hơn chục năm hành nghề và có nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Phòng khám chữa bệnh gồm nhiều y bác sĩ giỏi, học hàm học vị cao như Phó Giáo Sư, Thạc Sĩ, Bác sĩ chuyên khoa.


    Đến với Phòng khám Gan của Bệnh viện đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ được:

    • Phát hiện, theo dõi và điều trị các bệnh viêm gan cấp tính và mãn tính
    • Phát hiện, chuẩn đoán và điều trị các bệnh áp xe gan do vi trùng, ký sinh trùng
    • Các bệnh do ký sinh trùng thường gặp như: nhiễm giun đũa chó, giun lươn...
    • Tư vấn sử dụng thuốc, hướng dẫn cai rượu bia cho người bệnh gan do rượu, gan nhiễm mỡ.
    • Phát hiện và điều trị U gan
    • Xơ gan
    • Phát hiện, theo dõi bệnh gan do sỏi.
    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có 3 cơ sở và 1 phòng khám dịch vụ. Nhưng nếu bạn gặp phải vấn đề về cột sống, thoát vị đĩa đệm có thể đến thăm khám tại cơ sở 1 và cơ sở 2, bởi hai cơ sở này có đầy đủ hệ thống máy móc trang thiết bị và bác sĩ chuyên khoa thăm khám. Tại cả hai cơ sở của bệnh viện đều khám chữa thoát vị đĩa đệm bằng nội khoa và ngoại khoa. 


    Về hệ thống trang thiết bị, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống thiết bị được đầu tư, đáp ứng nhu cầu khám, điều trị thoát vị. Tất cả các chuyên khoa của bệnh viện đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ việc thăm khám, và điều trị bệnh như:

    • Chụp cắt lớp vi tính
    • Máy cộng hưởng MRI cột sống
    • Kính hiển vi phẫu thuật,…
    • các thiết bị hiện đại khác như kính hiển vi phẫu thuật CarlZeiss Opmi Pentero, 
    • hệ thống định vị trong phẫu thuật, 
    • máy chụp x-quang vú kỹ thuật số, 
    • 04 hệ thống máy x-quang số hóa
    • hàng loạt các hệ thống máy xét nghiệm hiện đại nhất như Cobas 8000 hãng Roche, Advia 1800, 2400, Centau XP, XPT…
    Bác sĩ tiêu biểu:

    PGS TS BS. Bùi Hữu Hoàng

    • Trưởng Khoa Tiêu hóa Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
    • Giảng viên Bộ môn Nội Tổng Quát - Đại học Y Dược TPHCM
    • Phó Chủ tịch Hội Gan Mật TPHCM

    GS TS BS. Lê Quang Nghĩa 

    • Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại Tổng Quát - Đại học Y Dược TPHCM
    • Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tiêu hóa TPHCM
    • Phó Chủ tịch Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam

    PGS TS BS.Đỗ Đình Công

    • Bác sĩ khám chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM 
    • Hội viên, Ủy viên BCH Hội Phẫu thuật Nội soi và Nội soi Việt Nam
    • Hội viên Hội Phẫu thuật Tiêu hóa TPHCM
    Thành tựu tiêu biểu:

    Khoa Tiêu hóa, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM , là một trong những khoa tiêu hóa hàng đầu cả nước. Với thành tích đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” nhiều năm liền, khoa tiếp tục củng cố chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng khám – chữa bệnh và chăm sóc y tế.


    Đồng thời, Khoa cũng cũng nổi bật trong áp dụng các kỹ thuật mới trong siêu âm can thiệp các bệnh tiêu hóa – gan mật, thành lập đơn vị chẩn đoán và điều trị viêm ruột mạn, đơn vị rối loạn vận động tiêu hóa. Việc áp dụng các kỹ thuật mới và thành lập các đơn vị chuyên sâu sẽ giúp Khoa Tiêu hóa tiếp cận và điều trị hiệu quả hơn các bệnh lý tiêu hóa phức tạp.


    Mới đây, công trình “Giá trị các chỉ dấu sinh học hTERT mRNA, AFP, AFP-L3, DCP trong phát hiện bệnh ung thư tế bào gan” của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD TPHCM) đã được tôn vinh tại Lễ trao giải thưởng Nhân tài Đất Việt. 


    Dựa trên công trình nghiên cứu “Giá trị các chỉ dấu sinh học hTERT mRNA, AFP, AFP-L3, DCP trong phát hiện bệnh ung thư tế bào gan”, BV ĐHYD TPHCM đã triển khai kỹ thuật xét nghiệm Định lượng PIVKA (AFP, AFP-L3 và PIVKA-II) tại Khoa Xét nghiệm nhằm hỗ trợ chẩn đoán ung thư biểu mô tế bào gan trên lâm sàng.


    Bệnh viện cũng nổi tiếng với những thành tựu trong ghép gan trẻ em, cho đến hiện nay đã ghép thành công cho 12 em.

    Bảng giá dịch vụ: bvdaihoc.com.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Đăng ký khám bệnh

    Người bệnh đến bệnh viện, đến quầy hướng dẫn lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh. Nếu người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế, cần xuất trình thẻ bảo hiểm y tế và giấy tờ tùy thân.

    Bước 2: Khám lâm sàng

    Người bệnh đến phòng khám chuyên khoa theo chỉ định của nhân viên y tế. Bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng, hỏi về tiền sử bệnh, các triệu chứng bệnh,...

    Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu

    Nếu cần thiết, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu, như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, chụp X-quang, chụp CT-scan, chụp MRI,...

    Bước 4: Chẩn đoán và tư vấn

    Sau khi có kết quả xét nghiệm, chụp chiếu, bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh và tư vấn cho người bệnh phương pháp điều trị phù hợp.

    Bước 5: Nhận thuốc

    Nếu người bệnh được chỉ định điều trị nội khoa, người bệnh sẽ đến quầy thuốc nhận thuốc.

    Bước 6: Thanh toán viện phí

    Người bệnh đến quầy thu ngân thanh toán viện phí.

    Website: bvdaihoc.com.vn
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  6. Địa chỉ:

    Khu A Bệnh viện Chợ Rẫy - số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Khoa Gan Tụy Mật của bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các phương pháp hiện đại, chuyên sâu, kinh điển nhằm đảm nhận phẫu thuật tất cả những bệnh lý liên quan đến tụy, đường mật, gan…và các cấp cứu ngoại khoa liên quan đến vùng bụng.
    Khoa Gan Tụy Mật của bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các phương pháp hiện đại, chuyên sâu, kinh điển nhằm đảm nhận phẫu thuật tất cả những bệnh lý liên quan đến tụy, đường mật, gan…và các cấp cứu ngoại khoa liên quan đến vùng bụng.
    Điện thoại: 02838554137–02838554138
    Lịch khám:

    Thứ 2 đến thứ 6: từ 7h sáng đến 16h chiều, không nghỉ trưa.

    Thứ 7: từ 7h sáng đến 11h sáng.

    Cấp cứu: 24/24.

    Năm thành lập: 1900 (124 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, trực thuộc Bộ Y tế
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Thế mạnh nổi bật tại BVCR là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. 


    Khoa Gan Tụy Mật của bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các phương pháp hiện đại, chuyên sâu, kinh điển nhằm đảm nhận phẫu thuật tất cả những bệnh lý liên quan đến tụy, đường mật, gan…và các cấp cứu ngoại khoa liên quan đến vùng bụng. Đây cũng chính là địa chỉ đầu tiên trên toàn quốc mổ nội soi cắt túi mật và hiện tại, kỹ thuật mổ nội soi tại đây vẫn luôn được cập nhật, cải tiến trong quá trình chữa bệnh.


    Khám và điều trị các bệnh về Viêm Gan:

    • Viêm gan A
    • Viêm gan B
    • Viêm gan C
    • Viêm gan do rượu
    • Viêm gan tự miễn
    • Xơ gan
    • Xơ gan đường mật
    • Gan nhiễm mỡ
    • Áp xe gan
    • Các bệnh lý về gan khác như: sán lá gan, nóng gan, men gan cao.
    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện có 5 trung tâm và 5 đơn vị trực thuộc, mỗi đơn vị chịu trách nhiệm về một lĩnh vực khác nhau, giúp bệnh viện phát triển toàn diện, đồng đều. 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng cận chức năng của bệnh viện hoạt động hết công suất mỗi ngày, đảm bảo phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân từ khắp các tỉnh thành.


    Bệnh viện không ngừng cập nhập và áp dụng những các trang thiết bị Y tế hiện đại tối tân cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao. Đặc biệt, với những người bệnh phải phẫu thuật thoát vị đĩa đệm sẽ có niêm yết chi phí rõ ràng nên sẽ không phải lo lắng về vấn đề những chi phí phụ khác.

    Bác sĩ tiêu biểu:
    • TS BS Đoàn Tiến Mỹ - Trưởng Khoa Gan Mật Tụy BV Chợ Rẫy
    • TS BS Phạm Hữu Thiện Chí - Phó khoa Gan Mật Tuỵ Bệnh viện Chợ Rẫy
    • Bác sĩ, Tiến sĩ Hoàng Đình Tuy
    • Bác sĩ, Tiến sĩ Phan Minh Trí
    Thành tựu tiêu biểu:

    Từ ngày 03/02/2010, Bệnh viện Chợ Rẫy được xếp hạng đặc biệt, là dấu mốc quan trọng để tập thể cán bộ viên chức bệnh viện tiếp tục đoàn kết phấn đấu xây dựng bệnh viện ”Chất lượng – Văn minh – Hiện đại”, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng và Nhà nước, sự tin yêu của nhân dân.


    Bệnh viện Chợ Rẫy đã phẫu thuật thành công nhiều ca khó, phức tạp. Các ca phẫu thuật này đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, tay nghề của bác sĩ, và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận trong bệnh viện.


    Khoảng 29.000 lượt phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ hàng năm. Ngoài ra, bệnh viện đã thực hiện 982 ca ghép thận, 29 ca ghép gan, 5 ca ghép tim, 18 ca ghép giác mạc và 130 ca ghép tuỷ trong năm 2020.


    Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành thành viên chính thức của IHF, tổ chức quốc tế có uy tín và quy mô lớn nhất thế giới dành cho các bệnh viện, nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối và tạo ra các kênh tương tác giữa các bệnh viện trên toàn cầu. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đã được chứng nhận là thành viên của tổ chức danh tiếng này cho đến nay.

    Bảng giá dịch vụ: choray.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Người bệnh di chuyển lên Lầu 1 - Khu khám bệnh để đến phòng khám chuyên khoa đã đăng ký theo sự hướng dẫn của nhân viên y tế để được tiếp nhận khám.

    Bước 2: Thực hiện cận lâm sàng (nếu có): Khi có chỉ định cận lâm sàng, người bệnh cần thực hiện đóng phí cận lâm sàng tại các kiosk thanh toán không tiền mặt đặt tại trước phòng khám. Cách thức đóng phí qua thẻ khám bệnh tại kiosk - hệ thống thanh toán tự động như sau: Người bệnh sử dụng thẻ khám bệnh chạm vào đầu kiosk lần lượt:

    • Lần 1: Thông tin bệnh nhân
    • Lần 2: Lấy thông tin tạm ứng
    • Lần 3: Xác nhận thanh toán

    Bước 3: Nhận phiếu số thứ tự thực hiện cận lâm sàng.

    Bước 4: Tiến hành thực hiện cận lâm sàng. Khi đủ kết quả cận lâm sàng, người bệnh quay lại phòng khám gặp Bác sĩ khám lại và nhận toa thuốc.

    Website: www.choray.vn
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy