5 Bệnh viện khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch uy tín hiệu quả hàng đầu tại TP.HCM

  1. 1 Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
  2. 2 Viện Tim TP.HCM
  3. 3 Bệnh Viện Chợ Rẫy
  4. 4 Bệnh Viện Nhân Dân 115
  5. 5 Bệnh Viện Quốc Tế City

5 Bệnh viện khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch uy tín hiệu quả hàng đầu tại TP.HCM

Nguyễn Thị Hải Yến 15 0 Báo lỗi

Suy giãn tĩnh mạch không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Do vậy, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Khoa Lồng ngực - Mạch máu, Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (BV ĐHYD TPHCM) là trung tâm chuyên sâu về tim mạch hàng đầu tại Việt Nam.
    Khoa Lồng ngực - Mạch máu, Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (BV ĐHYD TPHCM) là trung tâm chuyên sâu về tim mạch hàng đầu tại Việt Nam.
    Điện thoại: 02838554269
    Lịch khám:

    Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 16h30

    Thứ 7: 6h30 - 11h30

    Năm thành lập: 1994 (30 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện công lập đa khoa hạng I
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là một trong những bệnh viện lớn nhất tại TP. HCM nói riêng và trên cả nước nói chung. Trung bình mỗi ngày có khoảng 8.000 – 10.000 bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại các cơ sở của bệnh viện. Bệnh viện hiện nay có nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó Tim mạch, Lồng ngực - Mạch máu đều là những chuyên khoa có thế mạnh chuyên môn sâu mà Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM luôn dẫn đầu.


    Được thành lập từ năm 2015, Khoa Lồng ngực Mạch máu đã có những bước đột phá, ứng dụng nhiều kỹ thuật điều trị tiên tiến và ít xâm lấn trong cả 2 lĩnh vực lồng ngực và mạch máu để đem lại kết quả điều trị tốt, độ an toàn cao và thẩm mỹ cho người bệnh.


    Các phẫu thuật tiêu biểu tại khoa:

    • Phẫu thuật nội soi: Áp dụng điều trị hầu hết bệnh lý phổi và trung thất, sửa các dị tật lồng ngực, nổi bật nhất là phẫu thuật nội soi tuyến giáp, phẫu thuật điều trị dị dạng lồng ngực (ngực lõm, ngực ức gà)
    • Phẫu thuật Hybrid: Kết hợp phẫu thuật cùng can thiệp nội mạch để tăng tính an toàn và hiệu quả cho những ca mổ lớn, rút ngắn thời gian mổ.
    • Đặt Stentgraft điều trị phình, bóc tách động mạch chủ ngực, bụng.
    • Điều trị sóng cao tần (RFA), laser: Điều trị ít xâm lấn các bệnh giãn tĩnh mạch, nhân giáp lành tính. 

    Hiện nay, khoa Lồng ngực - Mạch máu của bệnh viện là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân tin chọn để thăm khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch. Khoa áp dụng nhiều phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch để phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân. Các phương pháp này bao gồm: bằng sóng cao tần, Laser nội mạch và phẫu thuật.


    Khoa Lồng ngực - Mạch máu đóng vai trò trọng yếu trong hệ thống Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Không chỉ là nơi điều trị các bệnh lý tim mạch và lồng ngực hiệu quả, khoa còn đảm nhiệm sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho tương lai.

    Cơ sở vật chất:

    Để đáp ứng số lượt khám và điều trị hơn 30.000 người bệnh mỗi năm, Khoa Lồng ngực - Mạch máu được trang bị cơ sở vật chất, các phương tiện hiện đại giúp phát hiện và chẩn đoán chính xác nhiều loại bệnh, đảm bảo mỗi người bệnh được điều trị, chăm sóc một cách triệt để, an toàn và hiệu quả nhất.

    • 2 phòng khám chuyên khoa
    • Siêu âm Dopller màu
    • Máy MRI 3 Tesla
    • Máy CTScan 128 lát cắt
    • Phòng mổ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế
    • Máy nội soi
    • Máy siêu âm mạch máu
    • Máy C-Arm chụp mạch máu
    • Phòng can thiệp mạch máu hiện đại với 2 máy chụp mạch máu xoá nền thế hệ mới
    Bác sĩ tiêu biểu:

    TS.BS. Trần Thanh Vỹ

    • Trưởng khoa Lồng ngực Mạch máu – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
    • Từng công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    • Hội viên Hội Phẫu thuật Tim mạch Lồng ngực TP. HCM
    • Hội viên Hội Phẫu thuật Tim mạch Lồng ngực Việt Nam
    • Hội viên Hội Phẫu thuật dị dạng Lồng ngực thế giới CIWIG

    TS.BS. Lê Phi Long

    • Phó Trưởng Khoa Lồng Ngực – Mạch Máu, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    • Ủy Viên Ban Chấp Hành Hội Tĩnh Mạch Học TPHCM
    • Nghiên cứu đột biến gen yếu tố v leiden trong bệnh lý huyết khối tĩnh mạch sâu - nghiệm thu 2016 – thành viên - đã nghiệm thu
    • Nhiều bài viết và công trình đăng báo

    PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam

    • Trưởng Khoa Khám bệnh Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM - Cơ sở 2
    • Khám chuyên khoa: Lồng ngực - Mạch máu
    • Từng công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy
    • Giảng viên Bộ môn Phẫu thuật Lồng ngực - Tim mạch Đại học Y Dược TPHCM.
    • Chủ tịch Hội Tĩnh mạch học TP Hồ Chí Minh.
    • Phó Chủ tịch Hội Phẫu thuật Lồng ngực và Tim mạch TP Hồ Chí Minh.
    Thành tựu tiêu biểu:

    Chuyên khoa tim mạch và lồng ngực - mạch máu tại bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã có nhiều bước đường phát triển cùng nhau và đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh. 


    Sở hữu đội ngũ y bác sĩ là những người thầy thuốc - thầy giáo - nhà nghiên cứu không chỉ giỏi về lý thuyết mà còn giàu kinh nghiệm trong thực hành, khoa Lồng ngực - Mạch máu luôn tiên phong tiếp cận thành tựu y học thế giới về lĩnh vực Lồng ngực - Mạch máu. Song song đó, không thể thiếu việc huấn luyện và chuyển giao kỹ thuật cho các bệnh viện khác, giúp người bệnh dễ dàng tiếp cận nền y tế chất lượng cao ngay tại Việt Nam.

    Về nghiên cứu lâm sàng, Khoa Lồng ngực - Mạch máu chú trọng phát triển kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh, đồng thời tổ chức nhiều hội thảo khoa học trong - ngoài nước nhằm trao đổi, cập nhật những tiến bộ y khoa vượt trội trên thế giới.


    Ngoài ra, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cũng được công nhận là “Center of Excellence – Trung tâm Xuất sắc”về 3 kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán, đánh giá và điều trị can thiệp bệnh lý động mạch vành. 3 kỹ thuật là Đo phân suất dự trữ vành (FFR) trong chẩn đoán – đánh giá bệnh động mạch vành, kỹ thuật siêu âm trong động mạch vành và kỹ thuật dùng mũi khoan kim cương Rotablator trong can thiệp các sang thương mạch vành bị vôi hoá nặng. 


    Bên cạnh đó, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cũng là trung tâm thứ hai tại Việt Nam được trao chứng nhận “Trung tâm độc lập thực hiện thủ thuật thay van động mạch chủ qua da”. Đây là một kỹ thuật thay van tim hiện đại, giúp người bệnh giảm thiểu đau đớn, thời gian hồi phục nhanh và nguy cơ biến chứng thấp.


    Riêng Khoa Nội tim mạch của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đã có những giải thưởng đáng tự hào trong suốt quá trình hoạt động, bao gồm: Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc nhiều năm liền, Bằng khen của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh,...

    Bảng giá dịch vụ: bvdaihoc.com.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: 

    TH1: đăng ký trước ngày khám - đăng ký và nhận phiếu khám bệnh qua tin nhắn Ứng dụng UMC

    Tổng đài 19007178

    Đăng ký tại bệnh viện

    Đến ngày khám, người bệnh đến quầy 12-13-14 hẹn khám và xác nhận BHYT. Nếu không có BHYT, đến thẳng phòng khám

    TH2: đăng ký trong ngày khám - tại quầy Đăng ký khám bệnh của bệnh viện

    Bước 2: Khám chuyên khoa tại phòng khám theo số thứ tự 

    Bước 3: Thanh toán chi phí và thực hiện xét nghiệm tại các khoa cận lâm sàng

    Bước 4: Lấy kết quả, quay lại phòng khám, nhận đơn thuốc 

    Bước 5: Mua hoặc nhận thuốc và ra về

    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
  2. Địa chỉ: Số 04 Đường Dương Quang Trung - P12 - Q10 - TP. Hồ Chí Minh
    Viện Tim TP. HCM là một trong số những địa chỉ khám suy giãn tĩnh mạch tốt không thể thiếu trong danh sách này.
    Viện Tim TP. HCM là một trong số những địa chỉ khám suy giãn tĩnh mạch tốt không thể thiếu trong danh sách này.
    Điện thoại: 02838651586
    Lịch khám:

    Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 16h30. 

    Thứ 7: 7h00 - 12h00

    Năm thành lập: 1990 (34 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện chuyên khoa hạng I
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Từ khi thành lập đến nay, Viện Tim TP. HCM đã khám trên 3,3 triệu lượt khám và phẫu thuật tim thành công cho hơn 30.000 bệnh nhân. Trong đó, bệnh viện được biết đến là có ưu thế trong việc khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch cho rất nhiều bệnh nhân.


    Viện Tim TP.HCM quy tụ đội ngũ bác sĩ tim mạch giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị suy giãn tĩnh mạch. Viện áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị suy giãn tĩnh mạch như laser nội tĩnh mạch, sóng cao tần, ... giúp cho việc điều trị ít xâm lấn, ít đau đớn và mau hồi phục.


    Bệnh viện gồm các khoa: khoa hồi sức cấp cứu nội, khoa dược, khoa phẫu thuật, khoa tim mạch can thiệp, khoa xét nghiệm, khoa nội tim mạch, khoa hồi sức ngoại.


    Viện đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật, điều trị thành công các bệnh lý tim mạch, trong đó có:

    • Bệnh tim bẩm sinh (thông liên thất, thông liên nhĩ, tứ chứng Fallot…)
    • Bệnh tim bẩm sinh phức tạp (đảo gốc động mạch, thân chung động mạch, kênh nhĩ thất toàn phần, đứt đoạn quai động mạch chủ, APSO type II, III, IV, bệnh Ebstein type C,D, các bệnh lý bất tương hợp nhĩ thất,…)
    • Bệnh van tim
    • Bệnh mạch vành
    • …..
    Cơ sở vật chất:

    Viện Tim TP.HCM đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất. Khu kỹ thuật mới được khánh thành vào ngày 23/8/2015 với tổng diện tích hơn 18.200 m2, gồm 4 phòng mổ và 1 phòng mổ dành cho trẻ sơ sinh, 20 giường hồi sức. Khu nhà trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật tim mạch, đảm bảo cho bệnh nhân phục hồi tốt và nhanh chóng sau phẫu thuật, cũng như cấp cứu kịp thời và hiệu quả trong trường hợp có biến chứng xảy ra.


    Ngoài ra, Khu B được khánh thành vào năm 2020 với diện tích sử dụng là 4.674 m2, gồm Khoa Khám bệnh với 15 phòng khám, 6 phòng siêu âm, 2 phòng đo điện tim, 2 phòng chụp Xquang, 1 phòng đo điện tim gắng sức và khu điều trị bệnh nhân sau mổ với 90 giường bệnh.

    Bác sĩ tiêu biểu:
    • Ths.BSCKII Bùi Nguyễn Hữu Văn - Trưởng khoa Khoa Hồi Sức Cấp Cứu Nội (USIC)
    • DS Lê Thị Hồng Bảo - Trưởng khoa Khoa Dược
    • TS.BS Văn Hùng Dũng - Trưởng khoa Khoa Phẫu Thuật 
    • Ths.BS Đặng Duy Phương - Trưởng khoa Khoa Tim Mạch Can Thiệp
    • BS Nguyễn Thị Thanh Thúy - Khoa Xét Nghiệm Trưởng khoa
    • BSCK2 Lê Thị Đẹp - Trưởng khoa Khoa Nội Tim Mạch
    • PGS-TS – BS Hồ Huỳnh Quang Trí - Trưởng khoa Khoa Hồi Sức Ngoại
    Thành tựu tiêu biểu:

    Viện Tim là đơn vị tiên phong trong ngành y tế Việt Nam thực hiện thành công phẫu thuật tim hở. Đây là một kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, với quy mô lớn lên đến 1.200 ca mỗi năm. Thành công của Viện Tim đã đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của người bệnh mắc bệnh tim cần phải phẫu thuật trên toàn quốc.


    Viện Tim cũng là đơn vị đi đầu trong việc tự đào tạo và đào tạo chuyển giao kỹ thuật cao trong phẫu thuật tim hiện đại cho các bệnh viện bạn trong nước và ở nước ngoài.


    Viện Tim phẫu thuật trên 1.300 ca/năm, dự định sắp tới tăng công suất lên 1.600 ca/năm và đạt tỷ lệ thành công 98%. Đáng nói hơn nữa, Viện Tim đã phẫu thuật thành công cho trẻ nhũ nhi dưới 6 tháng tuổi và trẻ sơ sinh dưới 4 tuần tuổi… Đây là điều tuyệt vời, mở ra nhiều cơ hội cho nhiều gia đình có con, em mang trong mình bệnh tim nguy hiểm.


    Với sự xuất sắc trong khám chữa bệnh, đội ngũ bác sĩ giỏi - có tâm - có tầm, Viện Tim đã nhận được nhiều danh hiệu và giải thưởng trong suốt quá trình hoạt động năng nổ của mình: bằng khen từ UBND thành phố Hồ Chí Minh và bộ Y tế, được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “Anh hùng lao động”, Huân chương quốc công của Nước Cộng Hòa Pháp,..

    Bảng giá dịch vụ: vientimtphcm.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Lấy số thứ tự

    • Nếu bạn đến khám lần đầu, hãy đến cổng bảo vệ/quầy hướng dẫn để lấy phiếu điền thông tin cá nhân. Sau đó đến quầy tư vấn để được tư vấn chuyên môn và được cấp số thứ tự. Lưu ý: Khi đến quầy tư vấn, bạn nên cung cấp toa thuốc đang dùng, sổ khám bệnh, kết quả xét nghiệm, điện tâm đồ, Xquang… trong vòng 6 tháng gần đây cho nhân viên tư vấn nếu có.
    • Nếu bạn đến tái khám, hãy đến các kiosk tự động quét mã vạch trên toa thuốc hoặc giấy hẹn tái khám, thẻ BHYT để nhận số thứ tự.
    • Nếu bạn thuộc nhóm đối tượng ưu tiên (trẻ em dưới 6 tuổi, người khuyết tật nặng, người từ 80 tuổi trở lên, người có công với cách mạng, phụ nữ có thai) hoặc có giấy giới thiệu khám chuyên khoa hay bệnh rất nặng (không trong tình trạng cấp cứu), hãy đến thẳng quầy tư vấn để được cấp số thứ tự ưu tiên.

    Bước 2: Làm thủ tục đăng ký

    • Đến quầy thu ngân làm thủ tục khám bệnh theo số thứ tự hiển thị trên màn hình điện tử.
    • Chuẩn bị các giấy tờ để làm thủ tục khám (CMND, sổ khám bệnh/giấy chuyển viện (nếu có)).
    • Thanh toán chi phí khám bệnh hoặc dịch vụ khám chữa bệnh khác.

    Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng (nếu có)

    • Đến các phòng xét nghiệm, đo điện tâm đồ, Xquang, siêu âm tim, chụp CT… theo thứ tự ghi trên hóa đơn và bảng chỉ dẫn.
    • Nếu không có chỉ định, thực hiện luôn bước 4.

    Bước 4: Khám bệnh tại phòng khám theo số thứ tự trên hóa đơn

    • Đến phòng khám theo số ghi trong phiếu khám và đợi đến số thứ tự của mình.

    Bước 5: Mua thuốc

    • Đến nhà thuốc bệnh viện làm thủ tục cấp thuốc BHYT hoặc mua thuốc theo số thứ tự trên toa thuốc.
    • Nhận lại thẻ BHYT (với người bệnh có BHYT)
    • Đến quầy nhận thuốc theo số thứ tự của mình.

    Hiện nay, bệnh nhân cũng có thể đăng ký khám qua website.

    Website: vientimtphcm.vn


    Viện Tim TP.HCM
    Viện Tim TP.HCM
    Viện Tim TP.HCM
    Viện Tim TP.HCM
  3. Địa chỉ:
    201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ điều trị suy giãn tĩnh mạch chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất cho người bệnh.
    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ điều trị suy giãn tĩnh mạch chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất cho người bệnh.
    Điện thoại: 02838554137 - 02838554138
    Lịch khám:

    Thứ 2 đến thứ 6: Hoạt động từ 7 giờ đến 16 giờ và không có khoảng nghỉ trưa.
    Thứ 7: Bắt đầu thực hiện thăm khám từ 7 giờ đến 11 giờ.

    Năm thành lập: 1900 (124 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, bệnh viện tuyến cuối hạng đặc biệt trực thuộc Bộ Y tế
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ toàn miền Nam, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thế mạnh của bệnh viện là chuyên điều trị các bệnh nặng, rất nặng liên quan đến nội khoa và ngoại khoa, những bệnh mà các bệnh viện tuyến tỉnh không xử lý được. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam.

    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy tự hào là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tim mạch. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tim mạch và hệ thống mạch máu cho cộng đồng, Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ điều trị suy giãn tĩnh mạch chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất cho người bệnh.


    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập gồm 7 chuyên khoa gồm:
    Khối Ngoại:

    • Khoa Hồi sức Phẫu thuật tim
    • Khoa Hồi sức phẫu thuật tim trẻ em
    • Khoa Gây mê phẫu thuật tim
    • Khoa Phẫu thuật mạch máu

    Khối Nội:

    • Khoa Nội Tim mạch
    • Khoa Tim mạch can thiệp
    • Khoa Điều trị Rối loạn nhịp
    Cơ sở vật chất:

    Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư tương xứng để có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, phức tạp của đông đảo người bệnh. Hầu hết các loại máy móc cơ bản cho đến các loại chuyên sâu như chụp cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính, hệ thống vi phẫu,... đều được trang bị đầy đủ:

    • Hệ thống chụp PET/CT
    • Hệ thống phòng mổ đảm bảo tiêu chuẩn 
    • Hệ thống robot hỗ trợ phẫu thuật
    • Máy chụp CT-Scanner, MRI
    • Hệ thống máy xét nghiệm...
    Bác sĩ tiêu biểu:

    Đội ngũ bác sĩ “tinh nhuệ” tại Chợ Rẫy là những chuyên gia hàng đầu cả nước với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mang trong mình tiêu chí “lấy bệnh nhân làm trung tâm”, các các bộ y tế luôn lắng nghe, thấu hiểu những lo lắng của bệnh nhân. 


    PGT. TS Trần Quyết Tiến: Giám đốc Trung tâm tim mạch bệnh viện Chợ Rẫy
    BS-CK2 Nguyễn Tri Thức: Phó Giám đốc Trung tâm tim mạch bệnh viện Chợ Rẫy
    TS. BS Nguyễn Thượng Nghĩa: Phó Giám đốc Trung tâm tim mạch bệnh viện Chợ Rẫy

    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện có hầu hết các chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, nổi bật ở TPHCM. Do đó, số lượng bệnh nhân đến khám và được điều trị ngày càng tăng, kể cả những bệnh phức tạp. Khoảng 29.000 lượt phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ hàng năm. Ngoài ra, bệnh viện đã thực hiện 982 ca ghép thận, 29 ca ghép gan, 5 ca ghép tim, 18 ca ghép giác mạc và 130 ca ghép tuỷ trong năm 2020.


    Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành thành viên chính thức của IHF, tổ chức quốc tế có uy tín và quy mô lớn nhất thế giới dành cho các bệnh viện, nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối và tạo ra các kênh tương tác giữa các bệnh viện trên toàn cầu. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đã được chứng nhận là thành viên của tổ chức danh tiếng này cho đến nay.


    Năm 2021, Bệnh viện đã được vinh danh tại buổi lễ trao giải IHF tại Barcelona cùng với nhiều bệnh viện, tổ chức chăm sóc sức khỏe nổi tiếng từ Mỹ, Ả Rập Saudi, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Oman và Các Tiểu vương quốc Arab với hai hạng mục dự thi: “Bộ tiêu chí đánh giá năng lực quản lý các trưởng khoa và điều dưỡng trưởng” và “Triển khai hoạt động đi tuần của đơn vị an toàn người bệnh”.


    Tại giải thưởng "Thành tựu Y khoa Việt Nam", Bệnh viện Chợ Rẫy đã nhận được giải thưởng cho Thành tựu Y khoa "Ứng dụng kỹ thuật oxy hóa máu qua màng ngoài cơ thể (ECMO) cứu sống bệnh nhân sốc tim và suy hô hấp cấp nặng.


    Trung tâm tim mạch của bệnh viện cũng đạt được nhiều thành tích vượt trội trong công tác khám chữa bệnh. Một số thành tựu gần đây như:

    • Lần đầu tiên ghép tim thành công từ người cho chết não
    • Điều trị thành công cho bệnh nhân nữ được chẩn đoán mắc hội chứng Wolff – Parkinson – White (WPW) trong tình trạng nguy hiểm.
    • Triển khai Đơn vị Pha chế dinh dưỡng tĩnh mạch sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp vết thương của người bệnh mau lành nói riêng và góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy nói chung.
    • ....

    Những thành tựu này là kết quả của nỗ lực và là sự khẳng định chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây, đặc biệt với các loại bệnh phức tạp.

    Bảng giá dịch vụ: choray.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Người bệnh di chuyển lên Lầu 1 - Khu khám bệnh để đến phòng khám chuyên khoa đã đăng ký theo sự hướng dẫn của nhân viên y tế để được tiếp nhận khám.

    Bước 2: Thực hiện cận lâm sàng (nếu có): Khi có chỉ định cận lâm sàng, người bệnh cần thực hiện đóng phí cận lâm sàng tại các kiosk thanh toán không tiền mặt đặt tại trước phòng khám. Cách thức đóng phí qua thẻ khám bệnh tại kiosk - hệ thống thanh toán tự động như sau: Người bệnh sử dụng thẻ khám bệnh chạm vào đầu kiosk lần lượt:

    • Lần 1: Thông tin bệnh nhân
    • Lần 2: Lấy thông tin tạm ứng
    • Lần 3: Xác nhận thanh toán

    Bước 3: Nhận phiếu số thứ tự thực hiện cận lâm sàng.

    Bước 4: Tiến hành thực hiện cận lâm sàng. Khi đủ kết quả cận lâm sàng, người bệnh quay lại phòng khám gặp Bác sĩ khám lại và nhận toa thuốc.

    Website: choray.vn


    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
  4. Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Bệnh viện Nhân dân 115 là trung tâm y tế hàng đầu của TP. HCM với thế mạnh trong thăm khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch.
    Bệnh viện Nhân dân 115 là trung tâm y tế hàng đầu của TP. HCM với thế mạnh trong thăm khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch.
    Điện thoại: 02838652368
    Lịch khám:

    Khoa Khám bệnh - Cổng vào số 88 Thành Thái - khu E

    • Thứ 2 - Thứ 6, 7h00 - 16h00 (bắt đầu phát số từ sáng 5h30)

    Khoa Khám theo yêu cầu - Cổng vào số 527 Sư Vạn Hạnh - khu A

    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00
    • Chủ nhật: 7h00 - 12h00

    Phòng khám VIP - Doanh nhân - Cổng vào số 527 Sư Vạn Hạnh - khu A

    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 16h00
    • Thứ 7: 7h00 - 12h00
    Năm thành lập: 1989 (35 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa hạng I, tuyến cuối của Sở Y tế Thành phố
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Nhân Dân 115 tiếp nhận khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, tim mạch là chuyên khoa mũi nhọn, được bệnh viện đẩy mạnh phát triển. Hiện bệnh viện đang có nhiều chuyên khoa chuyên sâu về các bệnh lý tim mạch: Khoa Tim mạch can thiệp; Khoa Tim mạch tổng quát; Khoa Phẫu thuật Tim - Lồng ngực mạch máu; Khoa Tim mạch tổng quát; Khoa Nhịp tim học; Khoa Hồi sức tim mạch


    Hiện bệnh viện là một trong những địa chỉ hàng đầu về khám chữa suy giãn tĩnh mạch tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện kết hợp nhiều phương pháp chữa trị khác nhau, tùy theo tình trạng của người bệnh. Một số phương pháp cụ thể như:

    • Dùng thuốc
    • Vật lý trị liệu
    • Các phương pháp can thiệp trực tiếp như Lột bỏ tĩnh mạch hiển bằng cách sử dụng dây rút tĩnh mạch gọi phương pháp Stripping.
    • Rút bỏ tĩnh mạch giãn tại chỗ (microplebectomy) với tên gọi là phương pháp Muller.
    • Các phương pháp can thiệp nội mạch như Phương pháp chích xơ tức Can thiệp nội tĩnh mạch bằng sóng cao tần (RFA): kích thước tĩnh mạch< 12mm.
    • Phương pháp laser nội tĩnh mạch: Kích thước tĩnh mạch <18mm.
    • Người bệnh luyện tập thể thao, bơi lội hoặc yoga
    • Phẫu thuật bằng laser, dùng nhiệt để đốt tĩnh mạch giãn
    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện đã đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng với hệ thống cơ sở vật chất được cải tạo và xây mới qua trên 50 năm hình thành và phát triển. Điều này giúp cho quá trình khám bệnh được hiệu quả và thuận tiện.


    Một số loại thiết bị hiện có trong bệnh viện bao gồm:

    • Hệ thống xét nghiệm tự động hoàn toàn, 
    • máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla, 
    • máy chụp mạch máu số hóa nền (DSA), 
    • máy chụp cắt lớp vi tính đa lát cắt, 
    • máy chụp Xquang cao tần, 
    • máy chụp Xquang kỹ thuật số C-ARM, 
    • các loại máy chụp nội soi, máy chụp PET
    • 4 hệ thống nội soi tiêu hóa Fujinon thế hệ mới
    • 2 phòng cathlab GE, Siemen hiện đại
    • Máy đo FFR/ Can thiệp mạch vành
    • Máy monitor theo dõi
    • Máy bơm tiêm điện, đếm vi giọt
    • Máy siêu âm tim
    • Hệ thống máy holer điện tâm đồ
    • Holter huyết áp…

    Ngoài ra, Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện tuyến Thành phố đi đầu về việc sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình khám và chữa bệnh. Việc này đảm bảo chất lượng mà không làm giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân và thời gian trả kết quả.

    Bác sĩ tiêu biểu:

    Lựa chọn bệnh viện Nhân Dân 115, người bệnh sẽ được thăm khám, điều trị bởi các bác sĩ đầu ngành như:

    • BSCKII. Dương Văn Mười Một: Trưởng khoa Phẫu thuật Tim - Lồng ngực mạch máu
    • BSCKII Phạm Đức Đạt: Trưởng khoa Tim mạch can thiệp
    • BS.CKII Thượng Thanh Phương: Trưởng khoa Tim mạch tổng quát
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện Nhân dân 115 có tỷ lệ hài lòng cao cả với người bệnh và nhân viên. Bệnh viện đã nhận được Bằng khen của chính phủ và giấy chứng nhận của các tổ chức độc lập về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bệnh nhân.


    Bệnh viện đã nhận được bảy kỷ lục từ Tổ chức kỷ lục Việt Nam đến cuối năm 2019, bao gồm ba kỷ lục cá nhân và bốn kỷ lục tập thể. Có bốn kỷ lục tập thể:

    • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm đột quỵ được chứng nhận chất lượng điều trị vàng từ Hội Đột quỵ Châu Âu.
    • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam và châu Á Phẫu thuật u não thành công bằng hệ thống robot Modus V Synaptive.
    • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đặt thể hang nhân tạo thành công trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.
    • Tại Việt Nam, hai đơn vị đầu tiên phối hợp lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm Rapid trong chẩn đoán và cung cấp chỉ định lấy huyết khối cơ học để điều trị nhồi máu não cho bệnh nhân đến sau 6 giờ. Đơn vị này là BV Nhân dân 115 và BV Gia An 115.

    Đây đều là sự công nhận về những tiến bộ và uy tín trong công tác khám chữa bệnh của bệnh viện, khẳng định rằng bệnh viện là cơ sở y tế chất lượng cho người bệnh khám chữa bệnh chuyên khoa và sức khỏe tổng quát.

    Bảng giá dịch vụ: benhvien115.com.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Đăng ký khám bệnh

    • Lấy phiếu số thứ tự tại quầy A điền đầy đủ thông tin.
    • Ưu tiên: Người bệnh từ 75 tuổi trở lên và người bệnh khám hẹn giờ.

    Bước 2: Ngồi chờ trước quầy A, khi nghe đọc đến số thứ tự của mình vào nhận số thứ tự khám bệnh cùng số phòng khám.

    Bước 3: Bệnh nhân đóng tiền khám tại quầy D.

    Bước 4: Khám bệnh

    • Bạn đến đúng số phòng khám nộp sổ và ngồi chờ đến lượt khám.
    • Khi nghe đọc tên, bạn vào phòng khám để được bác sĩ khám bệnh.
    • Làm cận lâm sàng (đối với Bệnh nhân có chỉ định làm xét nghiệm – cận lâm sàng)

    Bước 5: 

    • Bệnh nhân nhận phiếu chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ (Xét nghiệm, X-Quang, Điện tim, Siêu âm, …) đến quầy E đóng tiền.
    • Đến quầy F để được nhân viên hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm. Sau đó đến các phòng cận lâm sàng chờ đến lượt vào làm

    Bước 6: Bệnh nhân trở về phòng khám ban đầu chờ kết quả. Bác sĩ sẽ khám lại và kê toa.

    Bệnh Viện Nhân Dân 115
    Bệnh Viện Nhân Dân 115
    Bệnh Viện Nhân Dân 115
    Bệnh Viện Nhân Dân 115
  5. Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Quốc tế City cũng là một trong những bệnh viện uy tín, chuyên khám và điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch tại TP. HCM.
    Bệnh viện Quốc tế City cũng là một trong những bệnh viện uy tín, chuyên khám và điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch tại TP. HCM.
    Điện thoại: 02862803333
    Lịch khám:

    Thứ 2 - Thứ 6:

    • Sáng từ 7:30 - 12:00; 
    • Chiều từ 13:00 - 16:30

    Thứ bảy: 

    • Sáng 07:00 - 12:00; 
    • Chiều nghỉ

    Chủ nhật: Nghỉ

    Khám ngoài giờ hoặc khám vào chiều thứ bảy, chủ nhật vui lòng đến Khoa Cấp cứu. ĐT khoa cấp cứu: 028 6290 1155

    Năm thành lập: 2014 (10 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa tư nhân tương đương hạng 2
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Quốc tế City đã nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những cơ sở y tế uy tín tại TP.HCM. Nơi đây được tin tưởng bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. 


    Trung tâm Can thiệp Mạch máu tại Bệnh viện Quốc tế City là điểm sáng trong lĩnh vực điều trị suy giãn tĩnh mạch. Trung tâm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.

    Hiện tại, trung tâm đang triển khai điều trị suy giãn tĩnh mạch với những phương pháp tiên tiến:

    • Can thiệp với laser nội tĩnh mạch: là phương pháp ít xâm lấn điều trị giãn tĩnh mạch hiệu quả nhất hiện nay. Tính ưu việt của phương pháp này làcó khả năng loại bỏ hầu hết các triệu chứng bệnh giãn tĩnh mạch như đau nhức, nặng nề, nổi gân xanh chỉ với thủ thuật đơn giản.
    • Sử dụng vớ Y khoa trong điều trị suy tĩnh mạch mạn tính chi dưới là một phần quan trọng bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc tăng sức bền thành mạch, chống viêm và chống thoát dịch v.v…
    • Chích xơ tĩnh mạch: Chất chích xơ khi vào lòng mạch sẽ tạo thành một phản ứng viêm, tác động vào thành mạch giống như một chất keo dán dính, làm phá hủy tĩnh mạch, có tác dụng tại chỗ.
    • Điều Trị Nội Khoa: Phương pháp này thường được sử dụng cho các trường hợp suy giãn tĩnh mạch ở mức độ nhẹ hoặc trung bình. Điều trị nội khoa không đòi hỏi phẫu thuật và thường kết hợp việc sử dụng thuốc và các biện pháp thay đổi lối sống.
    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện Quốc tế City có quy mô 320 giường với đầy đủ các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn 4 giường đến phòng thượng hạng. Tất cả các phòng nội trú được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân. 


    Trang thiết bị phòng hiện đại với: 

    • Hệ thống khí lắp đặt âm tường
    • Hệ thống đèn và dụng cụ y khoa
    • Giường bệnh điều khiển tự động
    • Hệ thống máy lạnh cá nhân
    • Phòng tắm riêng biệt
    • Bộ đồ dùng cá nhân cao cấp
    • Tivi riêng
    • Truy cập Internet miễn phí

    Với mong muốn mang lại những phương pháp điều trị hiệu quả nhất, Bệnh viện Quốc tế City luôn tiên phong đầu tư những thiết bị hiện đại: 

    • MSCT-128 lát cắt Aquilion CXL (Toshiba)
    • MRI 1,5 Tesla Ingenia (Philips)
    • CT Scanner
    • Hologic Bone Densitometer
    • Ultrasound
    • Control Monitors

    Hiện nay, với những thiết bị y tế được sử dụng tại bệnh viện Quốc tế City, bệnh viện có khả năng thực hành và thực hiện thành công các giải pháp tim mạch, mạch máu như:

    • Hệ thống DSA của Bệnh viện Quốc tế City thuộc hệ thống Artis zee của Siemens, là một trong những thiết bị chụp mạch máu xóa nền tân tiến nhất Việt Nam cũng như Đông Nam Á, được các bệnh viện hàng đầu sử dụng.
    • Holter điện tâm đồ
    • Điện tâm đồ gắng sức
    • Kích thích nhĩ qua thực quản
    • Nghiệm pháp bàn nghiêng
    • Khảo sát và cắt đốt điện sinh lý
    • Đặt máy tạo nhịp tim
      Bác sĩ tiêu biểu:

      THS.BS. Nguyễn Hữu Tùng 

      • Trưởng Khoa Tim mạch & Can Thiệp Mạch Máu; 
      • 14 năm kinh nghiệm công tác trong khoa Tim mạch tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bà Rịa – Vũng Tàu, Viện Tim TP.HCM, Bệnh viện Tâm Đức.
      • Thạc sĩ Y khoa, Đại học Y Dược TP.HCM
      • Chứng chỉ về Tim mạch của Viện Tim TP.HCM
      • Chứng chỉ về Điện sinh lý tim của Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc, Đài Loan

      THS.BS. Bùi Thị Xuân Nga

      • Bác sĩ khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Quốc tế City
      • 16 năm công tác tại Đại học Y Dược TP.HCM và Bệnh viện Quốc Tế City
      • Thạc sĩ Chuyên ngành Lão Khoa, Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh.
      Thành tựu tiêu biểu:

      Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đầu tiên đạt chuẩn chất lượng AACI của Hoa Kỳ

      Bệnh viện còn đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các bác sĩ giỏi trong nước và quốc tế thông qua các sự kiện nổi bật như: Hợp tác ra mắt Trung tâm cấp cứu vệ tinh 115, ra mắt Đơn vị Đột quỵ được Sở Y tế công nhận.


      Vào tháng 6/2019, CIH cũng ra mắt dịch vụ City Plus - Cung cấp ý kiến y khoa độc lập giúp người bệnh có thêm một ý kiến và giải pháp yên tâm trong điều trị bệnh


      Thế mạnh của Bệnh viện Quốc tế City là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ, từng điều trị rất nhiều ca áp xe vú, trong đó có những ca bệnh khó.


      Bệnh viện Quốc tế City đã ghi nhận nhiều thành công trong việc điều trị suy giãn tĩnh mạch, đặc biệt là những ca bệnh khó khăn. Một trường hợp tiêu biểu là bệnh nhân 54 tuổi, đã phải chịu đựng cơn ác mộng mang tên suy giãn tĩnh mạch suốt 30 năm. Chân sưng to, đau đớn, dù đã trải qua nhiều lần phẫu thuật nhưng không đạt hiệu quả mong muốn. Đến với Bệnh viện Quốc tế City, bệnh nhân được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm. Sau khi chẩn đoán kỹ lưỡng, bệnh nhân được áp dụng phương pháp điều trị phù hợp, tiên tiến nhất.

      Bảng giá dịch vụ: cih.com.vn
      Quy trình khám chữa bệnh:

      Đối với bệnh nhân có bảo hiểm sức khỏe tự nguyện

      Bước 1: Đăng ký khám bệnh, xuất trình giấy tờ tùy thân và thẻ bảo hiểm y tế tại quầy tiếp nhận (PSO). Tại đây, bệnh nhân sẽ được tư vấn phí dịch vụ trước khi khám bệnh. 
      Bước 2: Tiến hành khám bệnh với bác sĩ chuyên môn và tư vấn chỉ định cận lâm sàng nếu cần thiết.
      Bước 3: Quay lại quầy tư vấn để được báo giá và thu cọc trước khi tiến hành thực hiện cận lâm sàng.
      Bước 4: Thực hiện cận lâm sàng.
      Bước 5: Sau khi thực hiện, bác sĩ đọc kết quả cận lâm sàng và tư vấn, chỉ định thuốc.
      Bước 5: Liên hệ với công ty bảo hiểm và đợi xác nhận bảo lãnh chi phí (trong khoảng 30 phút).
      Bước 6: Đến quầy thu ngân, xác nhận lấy thuốc tại bệnh viện hoặc không rồi ký hóa đơn, thanh toàn phần chi phí khám chữa bệnh còn lại không được bảo lãnh, nhận lại giấy tờ tùy thân. Bảo hiểm y tế sẽ không thanh toán các trường hợp như khám thai, khám tổng quát, tầm soát, tiêm vắc xin cho trẻ sơ sinh,...
      Bước 7: Ký tên trên hóa đơn VAT tại quầy số 2. Ký hóa đơn và thanh toán chi phí thuốc còn lại không được bảo lãnh. 

      Bước 8: Mua thuốc và nhận tư vấn sử dụng thuốc từ dược sĩ.


      Đối với bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe tự nguyện

      Bước 1: Đăng ký khám bệnh, xuất trình giấy tờ tùy thân và thẻ bảo hiểm y tế tại quầy tiếp nhận (PSO). Tại đây, bệnh nhân sẽ được tư vấn phí dịch vụ trước khi khám bệnh. 
      Bước 2: Tiến hành khám bệnh với bác sĩ chuyên môn và tư vấn chỉ định cận lâm sàng nếu cần thiết.
      Bước 3: Quay lại quầy tư vấn để được báo giá và thu cọc trước khi tiến hành thực hiện cận lâm sàng.
      Bước 4: Thực hiện cận lâm sàng.
      Bước 5: Sau khi thực hiện, bác sĩ đọc kết quả cận lâm sàng và tư vấn, chỉ định thuốc.
      Bước 6: Đến quầy thu ngân, xác nhận lấy thuốc tại bệnh viện hoặc không rồi ký hóa đơn, thanh toàn phần chi phí khám chữa bệnh, nhận lại giấy tờ tùy thân. 
      Bước 7: Ký tên trên hóa đơn VAT tại quầy số 2. Ký hóa đơn và thanh toán chi phí thuốc.
      Bước 8: Mua thuốc và nhận tư vấn sử dụng thuốc từ dược sĩ.

      Website: cih.com.vn


      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy