5 Trường đại học đào tạo ngành Logistics chất lượng cao tại Hà Nội

Nông Thị Trang 13 0 Báo lỗi

Trong thời kỳ hiện đại hoá, ngành Logistics ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên và việc tìm các trường đào tạo Logistic ở Hà Nội luôn là một câu ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Điện thoại: 02438683408
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Diện tích: 26,2 hecta
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có tổng diện tích phục vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hội họp rộng 26,2 hecta. Trường có hơn 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn và hệ thống phòng hội thảo; gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 12 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và khoảng 20 xưởng thực tập, thực hành.
    • Trường đã đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại phục vụ cho công tác dạy học và nghiên cứu khoa học. 80% giảng đường được đầu tư hệ thống điều hòa công suất lớn với máy chiếu hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho sinh viên yên tâm học tập. Hệ thống phòng thí nghiệm đồng bộ với trang thiết bị máy móc hiện đại.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 120
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 25.69 điểm - Đánh giá tư duy (2023): 52.57 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Đại học Bách khoa Hà Nội được thiết kế dựa trên cơ sở tham khảo và chắt lọc những tinh hoa từ các chương trình tiên tiến trên thế giới. Sinh viên có cơ hội thăm quan doanh nghiệp, lắng nghe chia sẻ và định hướng nghề nghiệp ngay từ năm nhất với học phần Nhập môn ngành. Các môn học chuyên ngành sinh viên được học tập theo định hướng nghề nghiệp, với những giảng viên trình độ cao trong nước, giảng viên nước ngoài đến từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới cũng như với chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ doanh nghiệp. Ngoài việc chú trọng cung cấp kiến thức, sinh viên được tham gia thực tập chuyên sâu toàn thời gian tại doanh nghiệp để học hỏi chuyên môn, tăng cường kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng sử dụng phần mềm, khả năng ngoại ngữ để đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao của xã hội về ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội hiện có đội ngũ, viên chức trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, tâm huyết trong hoạt động đào tạo nghiệp vụ và quản lý, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đội ngũ cán bộ của trường có 1.748 cán bộ, giảng viên. Phần lớn giảng viên của Trường được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới (Hoa Kỳ, Pháp, Úc, Nhật Bản…), trong đó gần 74% giảng viên có trình độ tiến sĩ trở lên (đạt tỷ lệ cao nhất trong các cơ sở đào tạo tại Việt Nam).

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 50 - 60 triệu đồng/năm
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: hust.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBK Hà Nội), đại học kỹ thuật có truyền thống, uy tín và tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam. Chương trình đào tạo của ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng được đại học Bách Khoa Hà Nội đào tạo theo chương trình tiên tiến, thiết kế theo chuẩn quốc tế và có sự tham khảo từ các trường đại học hàng đầu thế giới.

    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
  2. Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Điện thoại: 02436280280
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đa dạng vật chất đáp ứng cho sinh viên nhu cầu về học tập, tiếp cận kiến thức và hoạt động một cách tân tiến nhất.
    • KTQD chú trọng xây dựng khối giảng đường hiện đại, trong đó nổi bật nhất là Giảng đường D2 và A2 được trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu giảng đường A2 – Tòa nhà thế kỷ độc nhất – kết hợp phong cách Châu Âu và Châu Á với cấu trúc hành lang xoắn ốc độc đáo của kiến trúc Pháp hiện đại lẫn những góc phòng học sang chảnh đậm chất thời thanh xuân tươi đẹp. Các phòng học đều có máy tính cho giáo viên, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, âm thanh, điều hòa… Hệ thống đèn led hiện đại chạy dọc sảnh hành lang, có Wifi miễn phí phủ kín trong và ngoài tòa nhà giúp phục vụ cho công tác giảng dạy và việc học tập của sinh viên.
    • Thư viện mang tên Phạm Văn Đồng được thiết kế rất sáng tạo, hiện đại mang lại sự thoải mái cho sinh viên.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 120
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 27.40 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) sở hữu một chương trình đào tạo Logistics chất lượng, đáp ứng tốt được thực tế của ngành và luôn cập nhật được các xu hướng mới nhất. 

    • Về kiến thức: Cử nhân ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng được trang bị kiến thức nền tảng về khoa học cơ bản, công nghệ thông tin, khoa học kinh tế và quản trị; các kiến thức chuyên sâu và hiện đại về logistics và quản lý chuỗi cung ứng để vận dụng vào hoạt động cung ứng dịch vụ logistics và vận tải tại các doanh nghiệp dịch vụ logistics, hãng hàng không, công ty xuất nhập khẩu, công ty vận tải đa phương thức, cơ quan hải quan, cơ quan thuế…
    • Về kỹ năng: Cử nhân Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có năng lực phối hợp hoạt động theo nhóm và khả năng hoạt động độc lập, tự chủ; phong cách làm việc chuyên nghiệp; thành thạo kỹ năng phân tích, tổng hợp vấn đề chuyên môn; bảo đảm hoạt động một cách có hiệu quả trong lĩnh vực chuyên môn được đào tạo; biết phát triển kỹ năng hình thành ý tưởng, thiết kế, triển khai, vận hành hệ thống logistics và quản lý chuỗi cung ứng của doanh nghiệp; có kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả trong môi trường năng động, đa văn hóa và có tính cạnh tranh cao.
    •  Về năng lực tự chủ và trách nhiệm: Cử nhân Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có đạo đức và trách nhiệm nghề nghiệp, tinh thần cầu thị, chủ động sáng tạo, có ý thức và năng lực hợp tác trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới với bề dày kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm về ứng dụng Toán, Xác suất, Thống kê trong kinh tế và kinh doanh.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 19 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: neu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trường đại học uy tín hàng đầu Việt Nam, đặc biệt nổi tiếng với các ngành kinh tế. Trong đó, Logistics là ngành được đánh giá rất cao, thu hút nhiều nhân tài tham gia ứng tuyển và học tập.

    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
  3. Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Điện thoại: 0365761107
    Năm thành lập: 1960 (64 năm)
    Diện tích: gần 5.000 m².
    Cơ sở vật chất:

    Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và mở rộng hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp, đối tác quốc tế, từng bước khẳng định vị thế là một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, với quy mô đào tạo ngày càng tăng, Đại học Ngoại Thương đã và đang đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất ngày càng khang trang, hiện đại, khai thác tối ưu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu giảng dạy, học tập và nghiên cứu của thầy và trò.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 28.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Sinh viên được trang bị những kiến thức chuyên sâu về Logistics và quản lý chuỗi cung ứng để tiếp cận và giải quyết các vấn đề liên quan đến Logistics và quản lý chuỗi cung ứng nói riêng, kinh doanh quốc tế nói chung; tham gia các hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng quốc gia, khu vực và toàn cầu. Chương trình cũng trang bị cho sinh viên các kiến thức cần thiết nhằm phát triển các kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả ở cấp độ chiến lược, chiến thuật và hoạt động để quản lý dòng vật chất, cũng như dòng thông tin trong chuỗi cung ứng. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tích luỹ các kỹ năng về tư duy phân tích logic, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, văn hóa, đạo đức kinh doanh… giúp sinh viên có khả năng hoạch định tốt các chiến lược kinh doanh quốc tế, thiết lập phương án kinh doanh quốc tế hiệu quả, nghiên cứu thị trường nước ngoài, hiểu biết về luật pháp và thông lệ quốc tế, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng, quản lý, điều hành các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
    • Chương trình đào tạo cử nhân Logistics và quản lý chuỗi cung ứng được thiết kế có tính tương thích với các chương trình đào tạo của các trường đại học uy tín trên thế giới, và có sự tích hợp với chuẩn đào tạo của Liên đoàn các Hiệp hội giao nhận quốc tế (FIATA). Theo đó, sinh viên có cơ hội được học liên thông, tham gia hoạt động trao đổi học tập và thực hành tại các trường đại học trên thế giới, đặc biệt tại các trường đối tác của Đại học Ngoại thương, đồng thời sinh viên có thể nhận được các chứng chỉ Fiata Diploma in Supply Chain Management (FHD) và Fiata Diploma in International Freight Management (FD) của FIATA có giá trị quốc tế. Sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học chương trình này đều có thể tham gia chương trình đào tạo cao cấp, chương trình đào tạo sau đại học tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên của FTU được tuyển chọn kỹ, với nhiều tiêu chí cao để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Trường có đội ngũ giảng viên có trình độ chuẩn quốc gia, khu vực và quốc tế.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đại học Ngoại thương là một trong những trường đại học đi tiên phong trong đổi mới giáo dục bậc Đại học. Nhà trường luôn chú trọng tạo lập một môi trường rèn luyện và học tập cho sinh viên nuôi dưỡng và phát triển tiềm năng, quan tâm phát triển các năng lực khác bên cạnh năng lực chuyên môn của sinh viên.

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: Khoảng 45 triệu đồng/năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: ftu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Chương trình chất lượng cao Logistics và quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế, giảng dạy bằng tiếng Anh của trường Đại học Ngoại thương (FTU) được Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đưa vào tuyển sinh từ năm 2018. Chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên sự tham khảo chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng của nhiều đại học danh tiếng thế giới như Mỹ, Anh, Australia, Singapore, mô hình tích hợp chương trình đào tạo theo chứng chỉ của Liên đoàn các Hiệp hội giao nhận quốc tế (FIATA).

    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
  4. Địa chỉ: 58 Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Học viện Tài Chính
    Học viện Tài Chính
    Điện thoại: 02438389326
    Năm thành lập: 1963 (61 năm)
    Diện tích: 125.556 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Về cơ sở vật chất trang thiết bị, từ nhiều nguồn lực, Học viện đã đảm bảo hệ thống lớp học, hội trường với các trang thiết bị hiện đại, sân học và bể bơi cho môn giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng đảm bảo tiêu chuẩn. 
    • Hệ thống thư viện cũng được trang bị đầy đủ, hiện đại với nhiều giáo trình, sách chuyên ngành…phục vụ đa dạng nhu cầu của sinh viên. 
    • Mạng wifi phủ khắp Học viện và Kí túc xá sinh viên và ngày càng được cải tạo, nâng cấp, đáp ứng nhu cầu của cán bộ, giảng viên và sinh viên, hướng tới mục tiêu xây dựng Học viện theo mô hình đại học thông minh. 
    • Hội trường 700 được trang hệ thống âm thanh và màn hình LED hiện đại (độ hiển thị 4k, đảm bảo cho các hoạt động tập trung lớn với số lượng 700 chỗ ngồi.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 200
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 35.51 điểm (Tiếng Anh x2)
    Chương trình đào tạo:
    • Mục tiêu đào tạo Cử nhân kinh tế chất lượng cao chuyên ngành Hải quan và Logistics được xác định không chỉ có kiến thức cơ bản về tài chính, kế toán, ngân hàng mà còn có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo về lĩnh vực hải quan, dịch vụ kinh doanh logistics và giao nhận ngoại thương, vận tải quốc tế và chuỗi cung ứng toàn cầu. 
    • Điểm nổi bật trong chương trình đào tạo cử nhân kinh tế chất lượng cao - chuyên ngành Hải quan và Logistics là chương trình được thiết kế theo tiếp cận định hướng với chương trình học thuật và hành nghề chuẩn quốc tế và quốc gia với 3 chứng chỉ. Trong đó, 2 chứng chỉ quốc tế của FIATA gồm: (1) Chứng chỉ quốc tế về Logistics (FIATA DIPLOMA in International Freight Management) và (2) FIATA Higher DIPLOMA in Supply chain Management); Và chứng chỉ hành nghề khai thủ tục Hải quan của Việt Nam (do Tổng cục Hải quan tổ chức thi và cấp chứng chỉ).
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Nguồn giảng viên có chất lượng cao tham gia giảng dạy chương trình. Điều đó được khẳng định qua con số ấn tượng với 28% Phó giáo sư - Tiến sỹ, 62% Tiến sỹ và 10% Thạc sỹ cùng với các phó giáo sư, tiến sỹ hàng đầu của các chuyên ngành trong Học viện, các chuyên gia cao cấp của Ban Kinh tế trung ương, Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan, của Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Song hành quá trình học tập tại trường, sinh viên Hải quan và Logistics CLC đã tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa do Ban Điều hành chất lượng cao và Khoa Thuế và Hải quan tổ chức, như: Chuyến thăm Tòa nhà Quốc Hội để tìm hiểu về lịch sử và kiến trúc, tham gia tổ chức cuộc thi Festival Hải quan và các hoạt động tập thể của Khoa Thuế và Hải quan.

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 48 – 50 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: hvtc.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trong bối cảnh thị trường lao động của ngành Logistics đang thiếu hụt và đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao và trên cơ sở những lợi thế trong đào tạo và nghiên cứu về hải quan, thuế, tài chính, kế toán chỉ ở Học viện Tài chính mới có, Lãnh đạo Học viện đã quyết định mở chuyên ngành Hải quan và logistics chất lượng cao bắt đầu từ năm 2018 với kỳ vọng đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao gắn với định hướng nghề nghiệp quốc tế đáp ứng được nhu cầu nhân lực trong tương lai.

    Học viện Tài Chính
    Học viện Tài Chính
    Học viện Tài Chính
    Học viện Tài Chính
  5. Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Điện thoại: 02437643219
    Năm thành lập: 1960 (64 năm)
    Diện tích: 380.000 m2
    Cơ sở vật chất:

    Đại học Thương Mại nổi tiếng với khuôn viên đẹp và trang thiết bị hiện đại. Bước qua cánh cổng trường, bạn sẽ ngỡ ngàng trước tòa nhà hành chính 7 tầng vô cùng xịn sò và tòa nhà thư viện “chọc trời” như trường quốc tế. 

    • Thư viện trường gồm 7 tầng phân thành nhiều khu riêng biệt tùy vào mục đích học tập và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên. Thay vì thiết kế đơn giản như mô hình cũ, thư viện mới thiết kế nhiều bàn rộng dài dành cho nhóm, ghế siêu rộng dưới các giá sách, thâm chí còn có những phòng đọc biệt lập dành cho những ai muốn yên tĩnh nghiền ngẫm sách vở mà không sợ bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Không chỉ nhằm mục đích phục vụ tối đa việc học và nghiên cứu, thư viện trường đại học Thương Mại cũng có nhiều góc check-in đầy màu sắc siêu sang chảnh với 3 tông màu chủ đạo là trắng-đen-nâu, chỉ cần đứng vào thì góc nào cũng nghìn like. Thư viện Đại học Thương Mại đang là địa điểm vô cùng hot và hoành tráng nhất quận Cầu Giấy và được sinh viên Thủ đô quan tâm.
    • Không chỉ phục vụ công tác học tập và nghiên cứu, nơi ăn chốn ở của sinh viên cũng được nhà trường đầu tư tỉ mỉ bằng khu KTX như khách sạn 5 sao, có đầy đủ tiện nghi cho sinh viên cả về vật chất lẫn tinh thần. KTX Thương mại không chỉ phục vụ sinh viên trong nước và còn cả sinh viên quốc tế cùng nhiều tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, máy giặt,…mà giá rẻ đến bất ngờ. Ngoài ra, khu canteen cũng là một trong những địa điểm ưa thích của sinh viên KTX khi cung cấp đầy đủ đồ ăn, thức uống đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Sân thể thao là nơi sinh hoạt chung và diễn ra nhiều hoạt động thể chất giúp sinh viên rèn luyện và giải tỏa căng thẳng sau những buổi học trên trường.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023) : 26.80 điểm - Đánh giá tư duy (2023): 19.50 điểm - Học bạ (2023): 27.50 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Đào tạo cử nhân Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng) nắm vững kiến thức cơ bản về kinh tế và quản trị kinh doanh, nắm vững kiên thức chuyên sâu về ngành và chuyên ngành Logitics và Quản lý chuỗi cung ứng. 
    • Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng thực hành các kiến thức, tham gia hoạch định chiến lược, quy hoạch, quản lý các hoạt động logitics và chuỗi cung ứng. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng làm việc tại các tổ chức kinh doanh logitics và chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp có hoạt động logistics phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước các cấp liên quan đến logistics và chuỗi cung ứng.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Đội ngũ giảng viên của TMU phần đông là các giáo sư, tiến sĩ, theo yêu cầu của bộ giáo dục. Hiện nay trường Đại học Thương Mại đang được trẻ hóa đội ngũ giảng viên, có rất nhiều giảng viên trẻ là thạc sĩ, tiến sĩ. Hiện tại, trường có 150 Chuyên Gia Quốc Tế, 45 Giáo Sư – Phó Giáo Sư, 130 Tiến Sĩ và 400 Thạc Sĩ.
    • Giảng viên TMU không chỉ giỏi về chuyên môn mà họ còn rất năng động, nhiệt tình trong việc truyền đạt kiến thức cũng như kỹ năng sống đến với sinh viên.
    • Đội ngũ cán bộ, công nhân viên và giảng viên của trường Đại học Thương Mại vô cùng trẻ trung và hiện đại. Các khoa, phòng đều có fanpage riêng, có thể giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên một cách kịp thời và tiện lợi. Các thầy cô giáo vô cùng tâm lí và hiểu sinh viên, mọi vấn đề sinh viên có thể liên lạc với giảng viên và lãnh đạo qua chính facebook cá nhân, messenger của mình.
    • Là một trường thuộc khối ngành kinh tế, trong nền kinh tế hội nhập, việc giảng dạy ngoại ngữ cũng trở nên cấp thiết. Đáp ứng nhu cầu của thị trường cùng xu thế xã hội, việc đào tạo ngoại ngữ ở đại học thương mại rất được chú trọng. Gần 1/6 giảng viên trong trường đã tham gia thỉnh giảng, du học, ở các quốc gia có nền giáo dục phát triển như: Mỹ, Anh, Pháp, Thụy Điển, Hà Lan, …
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 959.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: tmu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Với chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Đại học Thương Mại là một trong những nơi đầu tiên mở ngành và chuyên ngành đào tạo dưới góc độ kinh tế và quản lý. Mặc dù mới mở ngành tuyển sinh vào năm 2019 nhưng Đại học Thương mại đã có kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy và đào tạo về logistics từ khi mới thành lập Trường Đại học Thương mại.

    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy