6 Trường THPT tư thục uy tín tại Hà Nội

Dieu Anh 26 0 Báo lỗi

Ngoài trường công lập thì trường tư thục cũng sẽ là môi trường học tập tốt giúp mỗi học sinh có thể phát huy tối đa khả năng của bản thân. Dưới đây List.vn sẽ ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Tứ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02466752216
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2008 (16 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ.
    Chỉ tiêu: 400 - 420 học sinh
    Diện tích: 16.500m2
    Thành tựu nổi bật của trường: Trong những năm qua, trường THPT Đoàn Thị Điểm đã không ngừng lớn mạnh và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào: UBND thành phố tặng bằng khen “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. UBND thành phố công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”. - UBND thành phố Hà Nội công nhận trường đạt chuẩn quốc gia (8/2013). Thư viện đạt Chuẩn (6/2013), đạt Thư viện Tiên tiến (6/2014). Công đoàn trường đạt danh hiệu “Công đoàn vững mạnh xuất sắc”...
    Ngoại khoá: Đa dạng các hoạt động: TheFace Đoàn Thị Điểm, Hoạt động tham quan trải nghiệm khu du lịch sinh thái My Camping...
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB năng khiếu, CLB Bóng đá, Bóng rổ, Cờ vua, cờ tướng, Minds speak - Giao tiếp, Hội họa, Nhảy hiện đại, Guitar,
    Chương trình học: Ngoài việc đào tạo theo chương trình của Bộ giáo dục & Đào tạo Việt Nam, trường còn có các lớp song ngữ học tăng cường bằng chương trình Toán và Khoa học bằng tiếng Anh của Bộ giáo dục Singapore, học tiếng Anh với giáo trình dạy và ôn thi lấy chứng chỉ quốc tế KET, TOEFL, TOEIC… cho những học sinh có nhu cầu đi học tiếp trung học, cao đẳng, đại học ở Singapore và các nước nói tiếng Anh. Trường còn tổ chức các lớp luyện thi theo khối A và D, lớp Chuyên Anh tạo điều kiện cho học sinh thi Đại học và du học nước ngoài.
    Cơ sở vật chất: Trường có tổng diện tích xây dựng là 16.500m2, gồm 3 tòa nhà 8 tầng hình chữ U, với 130 phòng học, phòng chức năng phục vụ cho việc giảng dạy, học tập vui chơi và bán trú cho 3.900 học sinh
    Đội ngũ giáo viên: Giáo viên có trình độ thạc sĩ, 60% GV đoạt giải nhất, nhì, ba trong cuộc thi giáo viên giỏi cấp tỉnh, thành phố, nhiều giáo viên là chiến sĩ thi đua các cấp. Trong đó nhiều thầy cô đã từng tham gia giảng dạy ở các trường Chuyên, có học sinh giỏi quốc gia, quốc tế và dày dạn kinh nghiệm ôn luyện thi cho học sinh. Riêng bộ môn tiếng Anh do trường Đại học ngoại ngữ, Đại học quốc gia Hà Nội bảo trợ, có giáo viên nước ngoài tham gia giảng dạy và thầy Nguyễn Quốc Hùng viết giáo trình bổ trợ kiến thức cho học sinh. Ở các lớp song ngữ, các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh hoàn toàn do chuyên gia nước ngoài đến từ châu Âu và Châu Mĩ đảm nhận.
    Đánh giá: 4,3/5

    Giới thiệu: Trường THPT Đoàn Thị Điểm không còn là cái tên xa lạ khi nhắc tới top những trường tư thục có tiếng nhất trên địa bàn Hà Nội. Thành lập từ năm 2008, Đoàn Thị Điểm là một trong những cơ sở đào tạo nhiều thế hệ học sinh giỏi, với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học tiên tiến.


    Trường THPT Đoàn Thị Điểm
    Trường THPT Đoàn Thị Điểm
    Trường THPT Đoàn Thị Điểm
    Trường THPT Đoàn Thị Điểm
  2. Địa chỉ: Phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình, Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02432565353
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1991 (33 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển, thi tuyển
    Chỉ tiêu: 320
    Điểm chuẩn 2023: 41 (Đợt 1), 40 (Đợt 2)
    Diện tích: 9000m2
    Ngoại khoá: https://mariecuriehanoischool.com/chuyen-hoc-duong/hoat-dong-ngoai-khoa.html
    Một số câu lạc bộ của trường: Marie Curie Music Club, CLB Sự kiện - Marie Curie Youth Club, CLB Khiêu vũ - Marie Curie Dance Club, CLB Nhiếp ảnh - Marie Curie Phôtographie Club, Xóm Tranh biện - Marie Curie Debate Society,
    Chương trình học: Ngoài chương trình đào tạo giáo dục theo chương trình hiện hành của Bộ GD&ĐT, trường còn có mô hình Tiếng Anh quốc tế. Marie Curie là một trong những trường đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình quốc tế Oxford.
    Cơ sở vật chất: Các công trình được thiết kế hiện đại, trang thiết bị cao cấp, toàn bộ tạo nên một không gian mỹ thuật hài hoà. Phòng học, phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ được lắp đặt hệ thống điều hoà tổng
    Đội ngũ giáo viên: Nhà trường có trên 600 cán bộ, giáo viên cơ hữu. Sau nhiều năm chọn lọc qua thực tiễn giảng dạy, đội ngũ giáo viên của trường là những thầy cô giáo có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, tâm huyết với công việc, được học sinh tin yêu. Nhà trường liên kết với Language Link Việt Nam và IEG tổ chức giảng dạy chương trình tiếng Anh chất lượng cao. Trực tiếp giảng dạy là giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp.
    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường Marie Curie là trường phổ thông liên cấp từ Tiểu học, Trung học cơ sở đến Trung học phổ thông. Tại thành phố Hà Nội, trường có 2 cơ sở: cơ sở đào tạo cấp Tiểu học ở quận Hà Đông và cơ sở chính tọa lạc tại khu đô thị (Mỹ Đình). Trường được biết đến là một trong những trường tư top đầu thành phố Hà Nội. Mỗi mùa tuyển sinh, phụ huynh phải rất chật vật mới giành được vé đăng ký học cho con mình được học tại trường.

    Cán bộ giáo viên trường THPT Marie Curie
    Cán bộ giáo viên trường THPT Marie Curie
    Khuôn viên trường THPT Marie Curie
    Khuôn viên trường THPT Marie Curie
  3. Địa chỉ: 35 Đinh Núp, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0374136655
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1989 (35 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển bằng kết quả bài Khảo sát Đánh giá Năng lực (KSĐGNL).
    Chỉ tiêu: Cơ sở Cầu Giấy: 280 học sinh, Cơ sở Tân Triều: 280 học sinh
    Điểm chuẩn 2023: 550 điểm
    Thành tựu nổi bật của trường: Trường có nhiều học sinh giỏi cấp Quận và cấp Thành phố. Năm 2021 - 2022 Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh tự hào đứng thứ 5 trong top 10 trường có tổng điểm trung bình các môn thi tốt nghiệp trung học phổ thông cao nhất của Hà Nội, trong đó: môn Toán xếp thứ 1 và môn tiếng Anh xếp thứ 10. Ở từng môn cụ thể, Trường Trung học cơ sở & Trung học phổ thông Lương Thế Vinh dẫn đầu trong tốp 10 trường có điểm trung bình môn toán cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm, với điểm trung bình là 8,469.
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động: các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ̣, các chuyến đi cứu trợ, từ thiệ̣n,... giúp học sinh Lương Thế Vinh năng động và phát triển toàn diệ̣n hơn
    Một số câu lạc bộ của trường: Các câu lạc bộ Bóng rổ, Bóng đá, dance sport, các hoạt động của Thanh niên tình nguyện...
    Chương trình học: Chương trình học của mỗi lớp được cấu tạo thành hai phần: chương trình Phổ Thông và chương trình luyện thi Đại học, nhưng hai phần ấy được lồng ghép vào nhau một cách hợp lí ngay trong mỗi tiết học.
    Cơ sở vật chất: Hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy và học
    Đội ngũ giáo viên: Hiểu rõ vai trò quyết định của người Thầy với việc thành bại của sự nghiệp giáo dục – Nhà trường luôn đảm bảo có một tập thể giáo viên với phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sâu.
    Đánh giá: 4,3/5

    Giới thiệu: Trường Trung học phổ thông Lương Thế Vinh, Hà Nội (còn gọi là trường Phổ thông dân lập Lương Thế Vinh hay trường Lương) là một trong những trường trung học phổ thông dân lập đầu tiên ở Việt Nam, được thành lập năm 1989 bởi Cố Phó Giáo sư Văn Như Cương. Hiện tại, trường có hai cơ sở lần lượt đặt tại C5 Nam Trung Yên và Tân Triều.

    THCS & THPT Lương Thế Vinh
    THCS & THPT Lương Thế Vinh
    THCS & THPT Lương Thế Vinh
    THCS & THPT Lương Thế Vinh
  4. Địa chỉ: 6 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02437545433
    Website: nbk.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1993 (31 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Tuyển sinh theo phương thức xét điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 hoặc xét học bạ THCS của học sinh (số lượng giới hạn) .
    Chỉ tiêu: 765
    Điểm chuẩn 2023: 39 điểm
    Diện tích: 7100m2
    Thành tựu nổi bật của trường: Ngày 24/11/2018, trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì tại buổi Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập trường.
    Ngoại khoá: Đa dạng
    Một số câu lạc bộ của trường: Câu lạc bộ Âm nhạc, Câu lạc bộ Múa NAC (NBK ART CREW),
    Chương trình học: Trường nằm trong hệ thống giáo dục chất lượng cao của thành phố. Ngoài được học kiến thức theo chuẩn của Bộ GD & ĐT thì các môn học chính như toán, lý, hóa, ngoại ngữ,… cùng các môn giáo dục thể chất cũng được nhà trường tăng thêm thời lượng chương trình đúng tiêu chuẩn.
    Cơ sở vật chất: Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm là trường được xây theo phương án lâu dài. Các phòng học đều được lắp đặt các thiết bị phục vụ cho việc của các em học sinh như: Phòng thí nghiệm, phòng thực hành,… đều được trang bị đầy đủ dụng cụ nhằm giúp các em dễ dàng nắm bắt và làm chủ kiến thức. Không chỉ vậy, nhà trường còn đầu tư hệ thống sân bãi với diện tích rộng. Đây chính là nơi cho các em tập thể dục hay chơi các bộ môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,….
    Đội ngũ giáo viên: Nhà trường còn sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có tâm với nghề, năng lực chuyên môn cao và không ngừng bồi dưỡng chuyên môn của mình để mang đến cho các em những kiến thức để làm hành trang bước chân vào cánh cổng Đại Học.
    Đánh giá: 4,1/5

    Giới thiệu: Trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm được thành lập vào tháng 8/1993. Trường theo quyết thành lập ban đầu có tên là trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm. Từ năm 2005, Sở Giáo dục Hà Nội thống nhất đổi tên trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm và theo quyết định số 218/QĐ-UBND ngày 13/1/2011.


    Trường THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
  5. Địa chỉ: Phố Trần Văn Cẩn, Khu đô thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02466800776
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1992 (32 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thực hiện kết hợp thi tuyển với xét tuyển.
    Chỉ tiêu: Tuyển sinh 10 lớp với 340 học sinh, học sinh học 02 buổi/ngày, ban Cơ bản.
    Thành tựu nổi bật của trường: Những năm gần đây, trường luôn nằm trong TOP những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất tại Hà Nội với việc đạt được những thành tích xuất sắc tại các cuộc thi tiếng Anh cấp thành phố, quốc gia. Một số em lớp 9 còn đạt 8.0 IELTS – đây là mức điểm xuất sắc không hề dễ dàng đạt được.
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động
    Một số câu lạc bộ của trường: Nhà trường có hơn 20 CLB sinh hoạt ngoài giờ như: CLB Tiếng Anh, CLB Tiếng Đức, CLB Tiếng Nhật, CLB Tiếng Hàn, CLB Bóng đá, Bóng rổ, Cầu lông, Bóng bàn, Cờ vua, Cờ tướng, Âm nhạc, Mỹ thuật, Nhiếp ảnh, Phim ảnh (LomoTV), STEAM, Robotic,... HS đăng kí tham gia (không bắt buộc) với GVCN. Mức kinh phí tùy thuộc vào chương trình mỗi CLB và đã được thông báo từ đầu năm học. Thời gian sinh hoạt được thông báo đến tận tay CMHS có con đăng kí tham gia CLB.
    Chương trình học: Trường sở hữu phương pháp giảng dạy tiên tiến và có sự tiếp thu tinh hoa từ nền giáo dục nước ngoài. Ngoài việc giảng dạy theo chương trình của GD&ĐT trường còn kết hợp với các tổ chức giáo dục nước ngoài với mục đích cho học sinh được phát phát triển theo môi trường và tư duy của thế giới, tạo nền tảng vững chắc cho các học sinh trên lộ trình học vấn tiếp theo. Trường đặc biệt chú trọng tới việc phát triển ngoại ngữ cho các em học sinh. Các lớp học, khóa học chuyên ngữ: tiếng Anh, Pháp, Hàn, Đức, Nhật…đều được đưa vào giảng dạy.
    Cơ sở vật chất: Trường sở hữu khuôn viên rộng rãi, khoáng đạt gồm 5 khu nhà chính và khu vực sân trường rộng rãi. Trong 5 khu nhà trường sử dụng 1 khu nhà cho các công tác hành chính. 4 khu nhà còn lại được sử dụng vào việc phục vụ cho các hoạt động giảng dạy và học tập. Tất cả các phòng học của Trường THPT M.V.Lômônôxốp đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, phương tiện hiện đại như: điều hòa 2 chiều, đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, hệ thống loa đài - mic, máy chiếu, bảng chống bụi, chống lóa; tủ đựng đồ và bàn ghế cho học sinh đạt chuẩn. Các phòng khác phục vụ cho việc học tập như: phòng thí nghiệm, tin học, phòng chuyên đề, phòng học năng khiếu, nhà tập thể chất, thư viện hiện đại được đầu tư đầy đủ thiết bị, máy móc tiên tiến phục vụ cho việc học tập - giảng dạy của cô trò.
    Đội ngũ giáo viên: Giáo viên của Hệ thống Giáo dục Lômônôxốp đều đạt chuẩn và trên chuẩn; được tuyển chọn từ các lớp chất lượng cao của ĐHSPI Hà Nộị, ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội; đều là những giáo viên có đạo đức, có lòng yêu nghề, yêu trẻ, có kinh nghiệm giảng dạy tốt, có bản lĩnh vững vàng, có tính sáng tạo, đã từng là HS chuyên… Để được là giáo viên của Hệ thống Giáo dục Lômônôxốp các ứng cử viên phải vượt qua kì thi Tuyển giáo viên thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng (thường tỉ lệ là 1/50) cũng như các đợt tập huấn chuyên môn diễn ra trong suốt cả năm học.

    Giới thiệu: Hệ thống giáo dục Lômônôxốp có tiền thân là các lớp khối phổ thông chuyên ngoại ngữ thuộc trường Đại học sư phạm ngoại ngữ Hà Nội. Sau một thời gian hoạt động khối lớp chuyên ngoại ngữ được chuyển đổi sang mô hình trường phổ thông Bán công Cấp 2, 3 Chuyên ngoại ngữ Hà Nội.

    Trường THPT Lômônôxốp
    Trường THPT Lômônôxốp
    Trường THPT Lômônôxốp
    Trường THPT Lômônôxốp
  6. Địa chỉ: Tổ dân phố số 5 Phú Mỹ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02437686902
    Website: tri-duc.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1998 (26 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Tuyển thẳng những HS đạt danh hiệu HSG một trong số tất cả các môn học từ cấp Quận, Huyện trở lên. Đối với những HS đã tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở địa phương thì xét học bạ kết hợp với điểm thi và phỏng vấn trực tiếp. Đối với những HS không tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại địa phương thì xét học bạ kết hợp với điểm kiểm tra đánh giá năng lực tại Trường Trí Đức và phỏng vấn trực tiếp. Bài kiểm tra đánh giá năng lực gồm các môn học Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn; hình thức trắc nghiệm.
    Diện tích: khuôn viên 9500m2
    Thành tựu nổi bật của trường: Nhà trường được Thành phố Hà Nội chỉ đạo kiểm định chất lượng giáo dục toàn diện năm 2011, đã xếp loại cấp độ III (cấp độ cao nhất, đạt 43/46 tiêu chí). Được Thành phố cấp BẰNG CÔNG NHẬN trường CHUẨN QUỐC GIA năm 2012. Top 1 trường THPT Nội trú Tốt nhất Hà Nội. Top 6 trường THPT Nội trú Tốt nhất Việt Nam. Top 30 trường chất lượng giáo dục mạnh nhất trên hơn 200 trường THPT tại Hà Nội. Trường có HS lọt Top 100 trường có thí sinh đạt điểm thi ĐH cao nhất cả nước. Liên tục trong Top 200 trường THPT hàng đầu Việt Nam (đạt điểm thi ĐH trung bình cao nhất cả Nước).
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động
    Một số câu lạc bộ của trường: Hệ thống 20 CLB. Đặc biệt, CLB sáng tạo và CLB lãnh đạo trẻ là nôi “Nuôi ước mơ, gieo mầm khát vọng” cho “tiền nhân tài”.
    Chương trình học: Theo chương trình chuẩn của Bộ GD, Chương trình IELTS – Thi lấy chứng chỉ IELTS tại Trường, Tiếng Anh giao tiếp với giáo viên bản ngữ, Giáo dục STEMS....
    Cơ sở vật chất: Có hệ thống đầy đủ các phòng học đạt chuẩn đều được lắp điều hòa, camera, máy chiếu… Có đầy đủ các phòng chức năng, tất cả các phòng ban đều được trang bị đồng bộ rất hiện đại, thiết thực và tiện ích, đứng trong top các trường THPT hiện đại nhất Việt Nam.
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên và Ban giám hiệu trường THPT Trí Đức – Nơi hội tụ các Nhà giáo giỏi, tâm huyết, giàu yêu thương – Câu lạc bộ của các thầy giáo, cô giáo luyện thi THPT Quốc gia và bồi dưỡng HSG các cấp hàng đầu ở Thủ Đô – Những tác giả của sách nâng cao và sách luyện thi ĐH. Trong tổng số 52 giáo viên của Trường có 05 Tiến sĩ, 19 Thạc sĩ, 28 Cử nhân.
    Đánh giá: 3,9/5

    Giới thiệu: Trường THPT Trí Đức tiên phong trong lĩnh vực "Giáo dục làm người". Mô hình giáo dục Nội trú 3 trong 1, hài hòa Đông Tây Kim Cổ, độc nhất vô nhị, đậm chất Việt Nam, rất thời đại: Trường học đẳng cấp - Xã hội nhỏ văn minh - Đại gia đình đầm ấm. Cái nôi nuôi dưỡng và phát triển trí tuệ, tài năng cùng đức hạnh, tạo bệ phóng cho học sinh vào đời – cái nôi của tiền nhân tài.

    Trường THPT Trí Đức
    Trường THPT Trí Đức
    Trường THPT Trí Đức
    Trường THPT Trí Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy