3 Trường đào tạo khóa học nghiệp vụ ngân hàng chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng

  1. 1 Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
  2. 2 Đại học Duy Tân Đà Nẵng
  3. 3 Đại học Đông Á

3 Trường đào tạo khóa học nghiệp vụ ngân hàng chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng

Thu Huynh 12 0 Báo lỗi

Khóa học nghiệp vụ ngân hàng đang rất được các bạn học sinh quan tâm trong thời gian gần đây. Để giúp bạn có thể tiếp cận với nghiệp vụ ngân hàng, List.vn sẽ ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
    Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911223777 - 02363522345
    Năm thành lập: 1975 (49 năm)
    Diện tích: 44.747 m2
    Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của nhà trường ngày càng hoàn thiện. Trường hiện có 6 khu giảng đường với hơn 100 phòng học, có khả năng tiếp nhận cùng lúc 4.500 sinh viên. Thư viện có khoảng 20.000 đầu sách, 3 phòng đọc với gần 1.000 chỗ ngồi, 8 phòng máy với trên 400 máy vi tính cùng hàng chục máy tính xách tay và máy chiếu hiện đại.
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Chỉ tiêu: 270
    Chương trình đào tạo:
    • Thay thế, bổ sung một số môn học mới hoàn toàn, trong khung chương trình chung và chuyên ngành như: Giao tiếp kinh doanh; Hành vi tổ chức; Nhập môn kinh doanh; Tài chính cá nhân.
    • Tất cả những học phần có sự tương thích cao với môi trường quốc tế đều sử dụng 100% giáo trình nước ngoài, chẳng hạn chỉ tính riêng các môn ngành và chuyên ngành thì các học phần: Thị trường và định chế tài chính;Tài chính Doanh nghiệp; Toán tài chính, Đầu tư Tài chính; Tài chính công, Quản trị Ngân hàng; Thanh toán quốc tế; Tài chính cá nhân; Phân tích tín dụng và cho vay đều sử dụng giáo trình tốt nhất bằng tiếng Anh của nước ngoài.
    • Cấu trúc lại chương trình để có sự kết hợp một cách hợp lý kiến thức hiện đại và những vấn đề đặc thù của môi trường hành nghề tại Việt Nam bằng hai giải pháp:
      • Có những học phần sử dụng giáo trình biên soạn phù hợp hoàn toàn với thực tiễn hành nghề đặc thù của Việt Nam như: Nghiệp vụ ngân hàng thương mại; Kế toán Ngân hàng, Định giá tài sản,..
      • Đối với những học phần giảng dạy bằng giáo trình nước ngoài, chương trình học và quá trình giảng dạy sẽ chú trọng liên hệ thực tiễn Việt Nam thông qua thảo luận, bài tập, tiểu luận, đề án.. và giảng dạy trên lớp của giảng viên.
    Thời gian đào tạo: Theo thiết kế chương trình là 4 năm, tùy theo khả năng và điều kiện học tập, sinh viên có thể rút ngắn còn 3 năm hoặc kéo dài thời gian học tối đa đến 6 năm.
    Đội ngũ giảng viên: Năm 2022, trường có đội ngũ cán bộ, giảng viên là 415 người, trong đó có 288 cán bộ giảng dạy gồm: 03 giáo sư, 22 phó giáo sư, 107 tiến sĩ, 156 thạc sĩ, 26 giảng viên cao cấp, 05 nhà giáo ưu tú, 57 giảng viên chính và 28 cán bộ giảng dạy đang làm nghiên cứu sinh, học cao học ở nước ngoài. Tỷ lệ giảng viên có trình độ thạc sĩ trở lên của trường hiện là 91,32%, trong đó chủ yếu là được đào tạo từ nước ngoài. Đây là lực lượng cán bộ khoa học có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh tế và quản trị kinh doanh. Cùng với lực lượng cơ hữu trên, còn có sự tham gia giảng dạy các bộ môn khoa học cơ bản, ngoại ngữ chuyên ngành của đội ngũ hàng trăm giảng viên từ các trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Đà Nẵng.
    Hoạt động ngoại khoá: Đa dạng
    Kỹ năng mềm: Xây dựng tư duy phân tích và phản biện, phát triển các kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán và làm việc theo nhóm. Trung tâm Đào tạo Quốc tế, trường Đại học Kinh tế #CIE_DUE đã lồng ghép môn học #Soft_Skills trong nội dung giảng dạy cho sinh viên năm nhất, chương trình tiếng Anh.
    Học phí: http://due.udn.vn/vi-vn/tuvantuyensinh2023/gt/cid/5189
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: due.udn.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng là một trường đại học thuộc đại học Đà Nẵng chuyên đào tạo các nghiệp vụ liên quan kinh tế, tài chính. Trong hơn 40 năm qua, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã cung cấp cho đất nước hàng nghìn cử nhân, hàng nghìn thạc sĩ và tiến sĩ kinh tế. Số chuyên ngành đào tạo hiện nay của trường là 28 chuyên ngành đào tạo đại học, tất cả các chuyên ngành đều được đào tạo theo tiêu chuẩn chất lượng cao; 7 chuyên ngành đào tạo thạc sỹ và 4 chuyên ngành đào tạo tiến sỹ.

    Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
    Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
    Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
    Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
  2. Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363650403 - 02363827111
    Năm thành lập: 1994 (30 năm)
    Diện tích: Đại học Duy Tân đã xây dựng được 5 cơ sở với diện tích mặt bằng 36.000 m2 tại TP Đà Nẵng với diện tích sử dụng 30.000 m2.
    Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất, phương tiện dạy học được trang bị hiện đại đảm bảo nhu cầu đào tạo sinh viên với 1.000 máy vi tính được kết nối mạng để truy cập thông tin Internet. Hầu hết phòng học được trang bị máy chiếu đa phương tiện (multi projectors); các phòng thực hành, thí nghiệm hiện đại; thư viện đảm bảo để phục vụ cho giảng dạy, nghiên cứu khoa học và học tập.
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng, Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, Xét kết quả học tập (Học bạ) THPT, Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực
    Chỉ tiêu: 150
    Điểm chuẩn: 14
    Chương trình đào tạo:

    Đại học Duy Tân cũng đã hợp tác với nhiều đại học uy tín trên thế giới, đặc biệt là Mỹ để triển khai các Chương trình Tiên tiến và Quốc tế. Tiêu biểu trong số đó là hợp tác với Đại học Carnegie Mellon (CMU) đào tạo Công nghệ Thông tin, hợp tác với Đại học Bang Pennsylvania (PSU) đào tạo Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng và Du lịch,

    Thời gian đào tạo: Tối thiểu còn hai năm rưỡi, tối đa lên tới sáu năm.
    Đội ngũ giảng viên: Công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên luôn được trường đặt lên hàng đầu. Ngày thành lập chỉ có 3 cán bộ và 20 giảng viên, đến nay cán bộ, giảng viên, nhân viên lên tới 529 người. Riêng giảng viên cơ hữu giảng dạy lý thuyết và hướng dẫn thực hành là 341. Đội ngũ giảng viên cơ hữu chiếm trên 75% khối lượng giảng dạy của toàn trường, giảng viên thỉnh giảng được mời tại các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước chiếm 20 đến 25% trên tổng khối lượng giảng dạy. Trường hiện có 4,2% Giáo sư, Phó Giáo sư; 7,3% TSKH và TS; 50,4% Thạc sĩ; 38,1% Cử nhân. Đội ngũ giảng viên của trường tuổi đời còn trẻ, bình quân 34 tuổi, hầu hết không ngừng học tập để trưởng thành.
    Hoạt động ngoại khoá: Đa dạng
    Kỹ năng mềm: Kỹ năng như kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng đàm phán…...
    Học phí: 11.000.000 – 31.000.000 đồng/1 học kỳ
    Đánh giá: 4,0/5
    Website: duytan.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Duy Tân Đà Nẵng là một trường đại học có đào tạo nghiệp vụ ngân hàng tại Đà Nẵng. Ngành ngân hàng tại Đại học Duy Tân Đà Nẵng chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, tài chính thuế, tài chính bảo hiểm đồng thời liên quan đến tất cả các dịch vụ giao dịch tài chính, lưu thông và vận hành tiền tệ. Khi theo học chuyên ngành ngân hàng tại Đại học Duy Tân Đà Nẵng, sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức về lĩnh vực ngân hàng, phát hành cổ phiếu, huy động vốn tư vấn cho các doanh nghiệp về các hoạt động trên thị trường vốn như mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, dịch vụ giao dịch tài chính, lưu thông và vận hành tiền tệ thông qua hệ thống ngân hàng.

    Đại học Duy Tân Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân Đà Nẵng
  3. Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Điện thoại: 02363519929
    Năm thành lập: 2009 (15 năm)
    Diện tích: 18.600m²
    Cơ sở vật chất: Sinh viên được học với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại với 10 tầng với 140 phòng chức năng. Trong đó có: 10 phòng thực hành CNTT, 15 phòng thực hành ngoại ngữ, 24 phòng thực hành nghề nghiệp, thư viện điện tử, hội trường và 7 giảng đường lớn. Trường đại học Đông Á phấn đấu trở thành trường đạt chất lượng quốc tế, là trường có uy tín về đào tạo các nhà chuyên môn và quản lý điều hành, có nhiều nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển quốc gia và khu vực.
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12). Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình năm lớp 12. Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.
    Điểm chuẩn: https://donga.edu.vn/tuyensinh/ts-chi-tiet/truong-dai-hoc-dong-a-cong-bo-diem-chuan-trung-tuyen-dai-hoc-chinh-quy-dot-1-nam-2023-theo-phuong-thuc-xet-ket-qua-hoc-ba-thpt-va-xet-ket-qua-thi-danh-gia-nang-luc-do-dhqg-tphcm-to-chuc-31793
    Chương trình đào tạo:
    • Phần chuyên môn nghề nghiệp ngành Tài chính – Ngân hàng được thiết kế theo quy định của Bộ GDĐT và  nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp, có tổng thời lượng là 130 tín chỉ, được phân bổ 8 học kỳ mỗi học kỳ là 16 tín chỉ, riêng học kỳ thứ 8 là 18 tín chỉ. Mỗi tín chỉ có đơn giá học phí là 550.000 đồng VN thành ra học phí mỗi học kỳ là 8 triệu 800 ngàn đồng VN và ổn định cho toàn khóa học.
    • Chương trình ngoại ngữ theo quy định của BGD& ĐT đối với SV bậc ĐH để đạt năng lực đầu ra về ngoại ngữ tương được 500 TOEIC. SV được học là 38 tín. Phần này nếu SV đã đạt rồi thì được miễn học. SV chưa đạt thì đăng ký học 1 trong 4 ngoại ngữ tại Trung tâm ngoại ngữ của Nhà trường ngay từ đầu khóa học, nhất là đối với SV đăng ký đi làm việc tại Nhật. Phần ngoại ngữ có học phí hỗ trợ bằng 50% học phí chuyên môn
    • Ngoài ra, còn có Chương trình giáo dục thể chất và quốc phòng theo quy định của BGD là 11 tín chỉ do trường Quân sự thành phố đào tạo cho SV là thanh niên, cũng có học phí hổ trợ như ngoại ngữ
    • Học phí được ổn định cho toàn khóa cho dù có dịch bệnh hoặc học online, hoặc Nhà trường có tăng thêm nội dung số tín chỉ cũng không tăng học phí và được quyết toán vào cuối khóa học
    • Tất cả các phần nội dung chương trình trên được phân bổ 8 học kỳ  và 3 kỳ hè ở năm 1, năm 2 và năm 3.
    • SV tốt nghiệp ra trường nhận bằng Cử nhân.
    Thời gian đào tạo: 4 năm
    Đội ngũ giảng viên: Trường Đại học Đông Á có đội ngũ giảng là các tiến sĩ, thạc sĩ, giảng viên vững vàng kinh nghiệm, đầy đủ phẩm chất đạo đức để giảng dạy. Đây cũng là lực lượng cán bộ khoa học có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực khoa học, ngôn ngữ, kỹ thuật, kinh tế và quản trị kinh doanh. Ngoài ra, các giảng viên còn rất thân thiện, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu.
    Hoạt động ngoại khoá: Đến với Đại học Đông Á ngoài các giờ học lý thú trên lớp, sinh viên còn được tham gia các hoạt động ngoại khoá, các câu lạc bộ, giao lưu trong trường. Tất cả các các câu lạc bộ sinh viên của trường đều được tổ chức và vận hành bởi những sinh viên, với sự giúp đỡ từ Đoàn Thanh niên Đại học Đông Á. Trường Đại học Đông Á hiện có 18 câu lạc bộ về các mảng nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, hướng nghiệp và tình nguyện.
    Kỹ năng mềm: Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các lớp học về kỹ năng mềm cho sinh viên. Từ đó đào tạo những sinh viên bản lĩnh, tri thức, đạo đức và thành đạt.
    Học phí: 580.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,1/5
    Website: donga.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập tại thành phố Đà Nẵng. Khi theo học ngành tài chính - ngân hàng tại trường Đại học Đông Á với chương trình giảng dạy sẽ đào tạo sinh viên một cách bài bản cùng với những tình huống thực tế giúp cho các bạn có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp khi nỗ lực cố gắng và vượt qua những thử thách mà doanh nghiệp đặt ra. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào lộ trình của mình, bạn có thể được tạo điều kiện học tập nâng cao và đạt được các bằng cấp chuyên môn trong lĩnh vực nghề nghiệp mà mình theo đuổi.

    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy