6 Trường THPT quốc tế chất lượng cao tại Đà Nẵng

Trung học phổ thông luôn có một ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi học sinh, là bước đệm trước khi các em tự lực bước chân vào đời. Dưới đây là một số trường THPT ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: K1/2 Đường Tôn Thất Đạm, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
    Điện thoại: 0896466988
    Năm thành lập: 2016 (8 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Diện tích: 5462,4 m²
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Hầu hết học sinh của trường đều trúng tuyển vào các trường đại học, nhiều học sinh tiếp tục theo học hệ đào tạo chất lượng cao của các trường đại học, được cử đi học ở nước ngoài.

    Chương trình học: Chương trình bộ giáo dục và đào tạo, chương trình tiếng Anh tăng cường
    Cơ sở vật chất:

    Về cơ sở vật chất, UK Academy đầu tư khu làm việc, phòng học, nhà thi đấu đa năng, thư viện, phòng tĩnh lặng, phòng định hướng, hồ bơi, nhà ăn,… theo đúng chuẩn quốc tế. Hầu hết các công trình này đều được xây dựng với lối thiết kế mở, hiện đại và phóng khoáng, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho học viên cũng như các nhân viên khi làm việc tại đây.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên và quản lý của UK Academy là những chuyên gia giáo dục giàu kinh nghiệm trong nước và quốc tế, được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao. Giáo viên thường xuyên được đào tạo định kỳ bởi các tổ chức trong và ngoài nước, đảm bảo được cập nhật về kiến thức, phương pháp dạy học trực quan sinh động và tân tiến nhất.

    Ngoại khoá:

    Chương trình âm nhạc quốc tế AMEB, chương trình kiến tạo doanh nhân trẻ, hoạt động thể thao & phát triển kỹ năng sống...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB vận động, CLB bóng chày...
    Đánh giá: 4,3/5
    Website: uka.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: UK Academy Vietnam - Hệ Thống Trường Song ngữ Quốc Tế Học Viện Anh Quốc nơi đào tạo hệ mầm non đến trung học phổ thông theo chương trình Bộ Giáo dục & Đào tạo và chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế Cambridge. Song song với chương trình đào tạo quốc tế tiếng Anh chuẩn Cambridge & dự bị đại học NCUK, học sinh tại Hệ thống trường Quốc tế Học viện Anh Quốc – UK Academy còn được đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
  2. Địa chỉ:
    1. Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    2. Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    3. Lô A2 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    4. Khu đô thị Hà My Đông A, Điện Bàn, Quảng Nam
    5. Số 199 Trần Anh Tông, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    6. Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
     Sky-Line School
    Sky-Line School
    Điện thoại: 02363787777
    Năm thành lập: 2010 (14 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Diện tích: 4.677 m²
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Sau nhiều năm thành lập và phát triển, ngôi trường này đã trở thành “cái nôi” đào tạo ra rất nhiều lứa học sinh ưu tú, thành đạt. Hoạt động phong trào của trường nhiều năm trong top đầu của khối các trường THPT

    Chương trình học: Chương trình bộ giáo dục và đào tạo
    Cơ sở vật chất:
    • Tất cả các phòng học đều rộng, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, được trang bị các thiết bị hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế, như: hệ thống thông gió, hệ thống điều hoà nhiệt độ hai chiều, hệ thống tủ cho giáo viên và học sinh, tủ đồ dùng dạy học, phòng học được lót ván sàn gỗ,...
    • Bàn ghế học sinh được thiết kế khoa học, theo phong cách hiện đại. Hệ thống máy tính tốc độ cao, kết nối internet băng thông rộng đáp ứng nhu cầu học tập, tra cứu thông tin và giải trí của học sinh. Hệ thống camera an ninh giúp phụ huynh có thể quan sát con em mình ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn.
    • Hệ thống âm thanh nhạc cụ chuyên dụng - đáp ứng nhu cầu học và rèn luyện âm nhạc của học sinh. Hệ thống Phòng lab, Multimedia, Máy chiếu Projector 300 inch hỗ trợ học tập theo tiêu chuẩn quốc tế.
    • Thư viện truyện tranh với rất nhiều đầu sách bằng tiếng Việt, tiếng Anh của các nhà xuất bản nổi tiếng trong nước và nước ngoài, nội dung phong phú, nhiều ý nghĩa giáo dục, màu sắc sinh động, tạo cho trẻ tập làm quen với phong cách học theo hình ảnh, kích thích sự đam mê, khám phá.
    • Phương tiện thể thao gồm: Trung tâm luyện tập thể thao, sân bóng với cỏ nhân tạo, sân thể thao an toàn, bể bơi, phòng tập luyện đa chức năng, các phòng nhạc, họa, múa, hát, các câu lạc bộ chuyên ngành dành cho các nhóm học sinh năng khiếu từng bộ môn.
    Đội ngũ giáo viên:

    Sky-Line School chú trọng xây dựng đội ngũ quản lý, giáo viên, nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết và tâm huyết. Đội ngũ tư vấn là những "cây đa, cây đề" trong ngành giáo dục. Hệ thống không ngừng học hỏi, đổi mới và nắm bắt công nghệ trong quản lý, giảng dạy và làm việc. Sky-Line có 40 Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft, 100% giáo viên là Nhà giáo dục sáng tạo - Microsoft Innovative Educator, hơn 160 giáo viên được Chứng nhận Microsoft, 100% học sinh và giáo viên sử dụng Microsoft 365 với tài khoản A3.

    Ngoại khoá:

    Các hoạt động như Vui hội trăng rằm (tháng 9), Lễ hội Hallowen (tháng 10), Chương trình Quà tặng từ trái tim - mừng ngày nhà giáo Việt Nam (tháng 11), Lễ hội Mừng năm mới (tháng 12), Phiên chợ Tết Mottainai (tháng 1), Nhạc hội Sky-Line (tháng 2), Tuần lễ công dân nhỏ Sky-Line (tháng 3),…

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB STEM, CLB tin học và CLB Robotics, CLB nhảy/múa, CLB âm nhạc, CLB mỹ thuật, CLB Vovinam...
    Đánh giá: 4,0/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Sky-Line School kế thừa, tinh giản và đổi mới từ chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam, phục vụ sự sáng tạo, khoa học và hiện đại. SKY-LINE cũng tìm kiếm và trao cơ hội học tập tốt nhất cho học sinh với học bổng từ các trường đại học quốc tế danh tiếng.

    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School
  3. Địa chỉ: New Urban Area, Vùng Trung 3, Street, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Singapore International School
    Singapore International School
    Điện thoại: 02367301777
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Diện tích: 1,74 ha
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Với nhiều năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường đã gặt hái được những thành tích đáng tự hào với tỷ lệ tốt nghiệp, đỗ đại học liên tục tăng cao trong nhiều năm học. Đạt được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước, trong đó có Giải thưởng Rồng Vàng dành cho Hệ thống trường Quốc tế tốt nhất (Việt Nam).

    Chương trình học: Chương trình bộ giáo dục và đào tạo
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn trường học quốc tế. Trường được trang bị các tiện ích quốc tế như bảng tương tác thông minh, phòng thí nghiệm công nghệ thông tin và các kỳ thi quốc tế Cambridge đã được cấp phép, phòng thí nghiệm khoa học, hội trường đa chức năng, sân bóng đá và phòng học rộng rãi.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ lãnh đạo quản lý và giáo viên của nhà trường được tuyển chọn vô cùng khắt khe trước khi làm việc tại Singapore International School. Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Singapore International School.

    Ngoại khoá:

    Cuộc thi bóng đá, bóng rổ, trồng cây...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB tiếng Anh, thể thao...
    Đánh giá: 3,6/5
    Website: sis.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Singapore International School là ngôi trường cung cấp một nền giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và Việt Nam từ mẫu giáo đến lớp 12. Để trở thành một tổ chức giáo dục hướng tới tương lai, nắm bắt các phương pháp giảng dạy đổi mới trong một môi trường sáng tạo và đầy thách thức, Singapore International School đã không ngừng nghiên cứu và phát triển trong những năm qua.

    Singapore International School
    Singapore International School
    Singapore International School
    Singapore International School
  4. Địa chỉ: 299 Đường Trần Đại Nghĩa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    APU International School Da Nang
    APU International School Da Nang
    Điện thoại: 02363928664
    Năm thành lập: 2015 (9 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Diện tích: 30 ha
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Những năm gần đây, trường luôn nằm trong top những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất tại Đà Nẵng với việc đạt được những thành tích xuất sắc tại các cuộc thi tiếng Anh cấp thành phố, quốc gia.

    Chương trình học: Chương trình bộ giáo dục và đào tạo
    Cơ sở vật chất:

    APU International School Da Nang được trang bị các phòng chức năng hiện đại như phòng thí nghiệm, phòng nhạc, phòng nghệ thuật, thư viện, phòng vi tính, phòng họp,… đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại… giúp học sinh có thể dễ dàng thực hiện các dự án STEM nói riêng và triển khai mọi ý tưởng khác trong quá trình học nói chung. Ký túc xá nam/nữ riêng biệt dành cho các em ở tỉnh khác đến học. Ngoài ra, tất cả các trang thiết bị và hệ thống ra vào tại APU đều giám sát bởi hệ thống bảo vệ an toàn.

    Đội ngũ giáo viên:

    Học sinh của APU theo học các chương trình đào tạo được cập nhật một cách liên tục, những giáo viên tài năng, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm của nhà trường có thể đảm bảo rằng các em có thể phát triển được khả năng trí tuệ, các kĩ năng xã hội, các điểm mạnh về mặt cảm xúc, nhận thức về môi trường cũng như các vấn đề toàn cầu và các kĩ năng trọn đời.

    Ngoại khoá:

    Cuộc thi bóng rổ, hộ chợ khoa học...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB bóng đá, CLB cờ vua, CLB bóng rổ...
    Đánh giá: 3,5/5
    Website: apu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Tiếp nối sự thành công của trường Quốc tế APU tại TPHCM, APU International School Đà Nẵng đã được hân hoan khánh thành vào năm 2015, là nơi mang lại chất lượng và thương hiệu APU tại miền Trung Việt Nam. APU đã không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam bằng việc cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao cho học sinh từ bậc mầm non cho đến bậc trung học phổ thông.

    APU International School Da Nang
    APU International School Da Nang
    APU International School Da Nang
    APU International School Da Nang
  5. Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
     The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    Điện thoại: 0931972972
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Diện tích: 4.088 m²
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trong suốt nhiều năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ thầy và trò của nhà trường đã luôn nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, phát huy nội lực, thi đua dạy tốt và học tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thiết thực vào sự nghiệp đào tạo nhân lực xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

    Chương trình học: Chương trình bộ giáo dục và đào tạo
    Cơ sở vật chất:

    Thư viện, hồ bơi, phòng thể thao đa năng, phòng nhạc, sân bóng, hội trường nhà hát… SNS chuẩn bị đầy đủ cả về tri thức, kỹ năng, giá trị và phẩm chất cho người học.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên tại trường St. Nicholas là người đóng vai trò hướng dẫn, hỗ trợ học sinh. Với 100% giáo viên nước ngoài, đạt trình độ sư phạm chuẩn của chính quyền bang Missouri/Florida. Các trợ giảng Việt Nam có trình độ sư phạm đạt chuẩn iSmart, được đào tạo thường xuyên bởi trường Mizzou/Florida. Hệ thống Email, điện thoại hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho học sinh luôn thường trực, học sinh sẽ nhận được phản hồi từ Giáo viên Mỹ hoặc Giáo viên Việt Nam trong vòng 24h.

    Ngoại khoá:

    Viết sáng tạo, STEM, thể thao...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB đọc sách, nhảy hiện đại/ vũ Ba lê, làm phim/ nhiếp anh, báo chí/ phát thanh, nhạc kịch sân khấu, dã ngoại...
    Đánh giá: 4,2/5
    Website: sns.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: The St. Nicholas School là trường phổ thông liên cấp từ Mẫu giáo đến lớp 12, liên kết với các đối tác trường học danh tiếng tại Hoa Kỳ để thực hiện chương trình phổ thông Mỹ đầy đủ và toàn diện nhất cho học sinh.

    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
  6. Địa chỉ: 2A Nguyễn Quý Đức, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
     Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
    Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
    Điện thoại: 02363889598
    Năm thành lập: 2010 (14 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Diện tích: 2000 m²
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trong hơn 13 năm qua với sự cố gắng vươn lên không ngừng, là sự miệt mài trong lao động và sáng tạo của các nhà giáo, là cán bộ quản lý, là sự tận tâm của đội ngũ các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên, là sự tích cực trong học tập và rèn luyện của các em học sinh và sự đồng hành, chung tay góp sức nhiệt tình ủng hộ của các bậc phụ huynh tạo nên những đặc trưng và những giá trị riêng biệt của Việt Nhật

    Chương trình học: Chương trình bộ giáo dục và đào tạo
    Cơ sở vật chất:

    Có 22 phòng học, diện tích mỗi phòng đạt 50m2, các phòng đều được trang bị điều hòa. Ngoài ra, trường cũng trang bị các phòng chức năng hiện đại bao gồm: Phòng tin học, mỹ thuật, âm nhạc, phòng thực hành vật lý, hóa – sinh, phòng học thông minh với màn hình tương tác cao.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường 100% đạt chuẩn và trên chuẩn. Nhà trường đặc biệt quan tâm đến phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ bằng cách tạo điều kiện cho giáo viên dự các lớp bồi dưỡng, hội nghị chuyên đề các cấp, đẩy mạnh các hoạt động thao giảng, thăm lớp, tổ chức hội nghị chuyên đề, trao đổi giáo án... nhằm rút kinh nghiệm, nâng cao khả năng của giáo viên.

    Ngoại khoá:

    Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy, trồng cây, dã ngoại, văn nghệ, thể thao...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB bóng đá, bóng chuyền...
    Đánh giá: 4,0/5
    Website: vjis.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật sử dụng chương trình đào tạo tối ưu: với thời gian học và sinh hoạt 2 buổi trong một ngày, Việt Nhật xây dựng chương trình giáo dục dựa vào chuẩn kiến thức và kỹ năng của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, được điều chỉnh bổ sung tập trung vào các môn học cơ bản, kỹ năng sống, năng khiếu và giáo dục thể chất.

    Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
    Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
    Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
    Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy