12 Trường THPT quốc tế tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Để giúp các bậc phụ huynh và các bạn học sinh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trường THPT quốc tế đạt chuẩn, hôm nay list.vn sẽ giới thiệu những Trường THPT ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Hưởng, Street, District 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Quốc tế Anh (BIS HCMC)
    Trường Quốc tế Anh (BIS HCMC)
    Điện thoại: 02837442335
    Năm thành lập: 1997 (27 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Làm bài đánh giá
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Là trường có chương trình Tú tài Quốc tế (IBDP) xếp hạng cao nhất tại Việt Nam, với 3 học sinh đạt điểm tuyệt đối 45 điểm vào năm 2023. Với điểm trung bình thực sự ấn tượng là 36,7, học sinh tốt nghiệp của trường đạt thành tích cao hơn đáng kể so với mức trung bình toàn cầu là 30,2 điểm.

    Chương trình học: Chương trình Tú tài Quốc tế (IBDP)
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất hạng nhất mở ra một thế giới cơ hội phi thường. Mọi điều đều có thể thực hiện được trong các phòng thí nghiệm DREAMS được trang bị công nghệ phong phú, các khu thể thao trong nhà và ngoài trời cũng như nhà hát và khán phòng chuyên nghiệp. Giáo viên tham gia và hào hứng trong lớp học được trang bị màn hình tương tác và thiết bị trực quan. Và các quán ăn nhỏ, quán cà phê, khu vực chăm sóc sức khỏe dành riêng - cũng như thư viện trong mỗi khuôn viên - nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của học sinh.

    Đội ngũ giáo viên:

    Các giáo viên đẳng cấp thế giới của trường cũng sẽ khơi dậy trí tò mò và khả năng sáng tạo của con bạn ngoài lớp học, nuôi dưỡng thế mạnh và niềm đam mê của chúng để giúp chúng tìm thấy mục đích của mình.

    Ngoại khoá:

    Thám hiểm trên khắp Việt Nam, tuần lễ Liên minh Identity, hội chợ Xuân, cuộc thi robot, sáng tạo trẻ...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Empowerment, sách, bóng đá, nghệ thuật...
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Được thành lập với nền giáo dục vững chắc, trường quốc tế này được xem là lựa chọn tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trường Quốc tế Anh (BIS HCMC) là một trường ngày có chọn lọc, độc lập và đồng giáo dục cung cấp một nền giáo dục quốc tế đa dạng được đo lường theo tiêu chuẩn của Anh.

    Trường Quốc tế Anh (BIS HCMC)
    Trường Quốc tế Anh (BIS HCMC)
    Trường Quốc tế Anh (BIS HCMC)
    Trường Quốc tế Anh (BIS HCMC)
  2. Địa chỉ:
    1. Cơ sở Sala: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    2. Cơ sở Riverside: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    3. Cơ sở Garden Hills: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    4. Cơ sở Hoàng Văn Thụ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    5. Cơ sở Sunrise: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7, TP. HCM
    6. Cơ sở Ba Tháng Hai: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Điện thoại: 02836220898
    Năm thành lập: 2011 (13 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Truyền thống dẫn đầu về thành tích học tập với các suất học bổng du học Mỹ, Singapore, Canada, Mỹ, Úc cùng kết quả xét tuyển vào các trường Đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Bách Khoa, Đại học Y Dược, Đại học RMIT. 71% học sinh đạt tốt nghiệp loại Giỏi (điểm xét tốt nghiệp từ 8.0 trở lên), 85% học sinh lớp 10 đạt điểm khá đến xuất sắc trong kỳ thi IGCSE, 63% học sinh lớp 11 đạt điểm khá đến xuất sắc trong kỳ thi AS Level.

    Chương trình học: Chương trình giáo dục quốc tế chuẩn Cambridge
    Cơ sở vật chất:

    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc gồm 6 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Các cơ sở của VAS nằm tại các Quận 2, Quận 3, Quận 7, Quận 10, Quận Phú Nhuận và Quận Gò Vấp, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh trong việc đưa đón các em học sinh. Mỗi cơ sở đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất với các thiết bị dạy và học tiên tiến, đạt quy chuẩn về an toàn cũng như vệ sinh quốc tế. Tại VAS, từng cơ sở đều được trang bị phòng chức năng chuyên biệt như: thư viện, phòng âm nhạc, phòng thí nghiệm, phòng vi tính, phòng họp... và thường xuyên được nâng cấp để phục vụ cho quá trình giảng dạy đổi mới, hiện đại. Trong mỗi lớp học có đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu học sinh như máy tính, máy chiếu, điều hòa và hệ thống internet phủ sóng rộng khắp.

    Đội ngũ giáo viên:

    VAS sở hữu đội ngũ gần 1000 giáo viên Việt Nam, nước ngoài có thâm niên cao và bề dày kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và chăm sóc học sinh. VAS tự hào đội ngũ giáo viên, nhân viên tâm huyết và có năng lực chuyên môn cao, với sự cộng tác của các nhà sư phạm giàu kinh nghiệm.

    Ngoại khoá:

    Thiện nguyện ủng hộ và giúp đỡ những em nhỏ khó khăn, tư vấn hướng nghiệp chuyên sâu, VAS Career Talk, dã ngoại và trải nghiệm hoạt động...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB xã hội, khoa học, bóng đá, nghệ thuật, tiếng Anh...
    Website: www.vas.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) là ngôi trường luôn giữ vững vị trí trường song ngữ quốc tế hàng đầu và là lựa chọn tối ưu của các phụ huynh học sinh ở TP. HCM. Trường hiện tại đang đào tạo từ cấp Mầm non đến hết bậc Trung học Phổ thông với 3 lộ trình giáo dục quốc tế chuẩn Cambridge đa dạng.

    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
  3. Địa chỉ:
    1. EMASI Nam Long: Trường EMASI Nam Long, Số 147 Đường số 8, Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    2. EMASI Vạn Phúc: Trường EMASI Vạn Phúc, Số 2 Đường số 5, Khu Đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    EMASI Schools
    EMASI Schools
    Điện thoại: 02822227788
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Diện tích: 20.000 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường giữ vững thành tích 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt, khá. Trong 5 năm trở lại đây, học sinh giỏi của trường đạt 98% và 100% học sinh khối 12 tốt nghiệp. Khối phổ thông đỗ từ 50-60% và nhiều học sinh xuất sắc đỗ thủ khoa các trường đại học top đầu. Những năm học trở lại đây, các em học sinh của trường luôn giành giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Nhiều năm liền có học sinh tham gia thi vòng 2 chọn đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia các môn Địa lý, Ngữ văn, Sinh học. Trường cũng có học sinh đạt giải Nhất cấp thành phố trong cuộc thi giải toán trên máy tính cầm tay.

    Chương trình học: Chương trình mới của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình Tú tài Quốc tế A Level của tổ chức Cambridge
    Cơ sở vật chất:

    Đi đôi với chất lượng giảng dạy là cơ sở vật chất tiêu chuẩn với khuôn viên rộng hơn 20.000 m2 ở cả 2 cơ sở cùng hệ thống các phòng học và phòng chức năng được đầu tư các trang thiết bị công nghệ cao, giúp học sinh trải nghiệm và phát triển bản thân ở đa lĩnh vực bao gồm học thuật, năng khiếu và thể thao. Trường được thiết kế thân thiện với môi trường, sẽ tạo ra một nơi học tập an ninh, an toàn, sạch đẹp, giúp học sinh và giáo viên học hỏi, khám phá.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường đều có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm nổi bật trong lĩnh vực giảng dạy, được tuyển dụng kỹ lưỡng trong nước và quốc tế, để đem đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho học sinh.

    Ngoại khoá:

    Sự kiện chạy bộ BritCham Fun Run, triển lãm Miền Lạ, cuộc thi cắm hoa nhân ngày quốc tế phụ nữ, giải đấu bóng rổ, bóng đá...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB tiếng Anh, bóng đá, bóng rổ, cờ vua, khoa học...
    Đánh giá: 4,7/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: EMASI Schools là hệ thống trường liên cấp quốc tế được xây dựng theo tiêu chuẩn Mỹ với cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Trường cung cấp một nền giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam.

    EMASI Schools
    EMASI Schools
    EMASI Schools
    EMASI Schools
  4. Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Tạo, H. Nhà Bè, TP. HCM
    Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN)
    Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN)
    Điện thoại: 02837800909
    Năm thành lập: 2006 (18 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạn và thi đánh giá năng lực đầu vào
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Nhà trường liên tục có học đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi thành phố và đạt giải cao trong kì thi Olimpic. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp hàng năm luôn vượt tỷ lệ chung của Thành phố. Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) liên tục ghi nhận tỷ lệ đỗ cao 100%. Điểm IBDP trung bình của AISVN là 34, trong đó có 4 học sinh đạt điểm từ 40 trở lên. 

    Chương trình học: Chương trình Tú tài Quốc tế (IB)
    Cơ sở vật chất:

    Có đầy đủ các phòng học bộ môn và một thư viện với gần 3000 đầu sách và nhiều hoạt động sáng tạo, có một nhà thể chất rộng, có sân chơi và sân cỏ nhân tạo phục vụ cho các hoạt động vui chơi và luyện tập thể dục thể thao của học sinh, có phòng y tế chăm sóc sức khỏe cho học sinh và một căng tin phục vụ bữa ăn trưa trong ngày cho những học sinh có nhu cầu ở lại nghỉ trưa và một số nhu cầu thiết thực khác.

    Đội ngũ giáo viên:

    Giáo viên của trường là những nhà giáo dục IB được đào tạo đặc biệt, muốn làm việc tại một trường nổi tiếng về thành tích học tập xuất sắc và chú trọng phát triển chuyên môn. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên có năng lực chuyên môn được đánh giá khá, giỏi trên 80%, hàng năm trường có từ 15 đồng chí trở lên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, 100% cán bộ giáo viên sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học một cách có hiệu quả.

    Ngoại khoá:

    Sự kiện TEDxYouth@AISVN, nhạc kịch “Eddie the Penguin”, cuộc thi “Battle of the Bands”, giải bóng đá Visa...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB truyền thông, khoa học, tiếng Anh, toán học, bóng rổ...
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: www.ais.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) được thành lập vào năm 2006 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là trường tư thục, giáo dục, dự bị đại học dành cho học sinh từ mầm non đến lớp 12, với ngôn ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Anh.

    Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN)
    Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN)
    Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN)
    Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN)
  5. Địa chỉ:
    1. 264 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
    2. 36 Đ. Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Trung học quốc tế Úc - AIS
    Trường Trung học quốc tế Úc - AIS
    Điện thoại: 19006940
    Năm thành lập: 2006 (18 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ và làm bài thi đánh giá năng lực đầu vào
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Với 12 năm liên tục, các học sinh của AIS luôn đạt điểm cao hơn điểm trung bình thế giới. Tỉ lệ đỗ IBDP: 97.3%, điểm trung bình toàn bài của AIS: 33.4 (trên thang điểm 45), điểm trung bình toàn bài của thế giới: 30.24 (trên thang điểm 45), điểm cao nhất bài kiểm tra IB từ học sinh AIS: 44 (trên thang điểm 45), 20.29 % học sinh AIS đạt từ 40 điểm trở lên (trên thang điểm 45)

    Chương trình học: Chương trình Tú Tài Quốc Tế
    Cơ sở vật chất:

    Các cơ sở vật chất mới bao gồm xây mới khu nội trú, khu học tập dành do học sinh IB, trung tâm IB và thư viện, với thư viện, hồ bơi, phòng tập thể dục có máy lạnh hiện đại và không gian vui chơi dành riêng cho học sinh, phòng vi tính và phòng thí nghiệm khoa học, khuôn viên Thủ Thiêm phản ánh đẳng cấp thế giới của trường. 

    Đội ngũ giáo viên:

    Giáo viên của không chỉ có trình độ giỏi trong chuyên môn mà còn có bằng cấp tương ứng và kinh nghiệm thực tiễn. Giáo viên chuyên môn được mời cộng tác là những chuyên gia trong ngành. Giáo viên AIS và các giáo viên trợ giảng giúp các em rèn luyện tư duy phản biện và hỗ trợ các em trong việc học. Hội Đồng Trường Quốc Tế tín nhiệm AIS về trình độ của giảng viên và học sinh. Nhiều giáo viên của chúng tôi đến từ Úc và New Zealand, và hơn 30% có bằng Thạc Sĩ.

    Ngoại khoá:

    Tham quan, dã ngoại, tổ chức các trò chơi trong quá trình học tập, cuộc thi bóng đá, bóng rổ...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB tiếng Anh, bóng rổ, bóng đá, cờ vua, cầu lông...
    Đánh giá: 3,9/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Trung học quốc tế Úc - AIS là ngôi trường có chất lượng giảng dạy tuyệt vời. Các học sinh của trường AIS được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa cùng các môn học về học thuật, về nghệ thuật và môn kích thích sự sáng tạo.

    Trường Trung học quốc tế Úc - AIS
    Trường Trung học quốc tế Úc - AIS
    Trường Trung học quốc tế Úc - AIS
    Trường Trung học quốc tế Úc - AIS
  6. Địa chỉ: Số 7, Đường 23, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Canadian International School - CIS (Hệ thống Trường quốc tế Canada Việt Nam)
    Canadian International School - CIS (Hệ thống Trường quốc tế Canada Việt Nam)
    Điện thoại: 02854123456
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ và thi đánh giá đầu vào
    Diện tích: 5 héc ta
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường có tỷ lệ 100% học sinh tốt nghiệp hàng năm, bên cạnh đó trường còn có số điểm là 33/30.2 điểm trung bình IBDP so với thế giới. Ngoài ra tỷ lệ học sinh du học và đạt thành tích cao sau khi tốt nghiệp cũng rất lớn. Tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường đại học danh giá tại Việt Nam và ở nước ngoài cũng rất cao.

    Chương trình học: Chương trình Tú tài Quốc tế (IBDP) danh giá và Tú tài Canada (OSSD
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn giảng dạy chương trình Quốc tế: với diện tích 5 héc ta và nhiều sân tập luyện thể thao như hồ bơi 50m chuẩn Olympic, sân golf, Tennis, bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, phòng GYM, phòng Võ, phòng Dance, ... cùng nhiều phòng chức năng. CIS có nhiều phòng hội nghị dành cho các lớp tổ chức hoạt động nội bộ hoặc các buổi tổng kết, giao lưu.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên nước ngoài của trường phải được chứng nhận đạt chuẩn OCT và chứng nhận giảng dạy chương trình Tú tài quốc tế IBDP. 100% giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, đạt chứng nhận của Sở Giáo dục Toronto và Tổ chức IB Quốc tế.

    Ngoại khoá:

    Lớp học trải nghiệm bóng rổ, gặp gỡ và giao lưu với hơn 300 bạn học sinh đến từ 30 trường quốc tế khác nhau, mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hội nghị mô phỏng Liên Hợp Quốc...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB bóng rổ, bóng đá, dance, bóng chuyền...
    Đánh giá: 4,3/5
    Website: cis.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Quốc tế Canada (CIS) là ngôi trường sử dụng chương trình phổ thông theo tiêu chuẩn Bộ Giáo dục Ontario từ mẫu giáo đến lớp 12. Đây là môi trường giáo dục quốc tế, đa dạng văn hóa với cộng đồng học sinh đến từ 26 quốc gia.

    Canadian International School - CIS (Hệ thống Trường quốc tế Canada Việt Nam)
    Canadian International School - CIS (Hệ thống Trường quốc tế Canada Việt Nam)
    Canadian International School - CIS (Hệ thống Trường quốc tế Canada Việt Nam)
    Canadian International School - CIS (Hệ thống Trường quốc tế Canada Việt Nam)
  7. Địa chỉ: 78 Nguyễn Đức Cảnh Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS - Saigon South International School)
    Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS - Saigon South International School)
    Điện thoại: 02854130901
    Năm thành lập: 1997 (27 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển và làm bài kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào
    Diện tích: 6ha
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Các học sinh theo học tại đây đến từ hơn 39 quốc gia trên thế giới tạo ra một môi trường đa văn hóa và cởi mở. SSIS được công nhận bởi hiệp hội các trường học và cao đẳng phương Tây (WASC), và là thành viên của ủy ban hoạt động sinh viên Đông Nam Á (SEASAC) và hiệp hội các trường Quốc tế sông Mekong (MRISA). SSIS là trường duy nhất tại Việt Nam cung cấp cả chương trình Tú tài Quốc tế và các khóa học nâng cao cho học sinh trung học.

    Chương trình học: Chương trình Tú tài Quốc tế
    Cơ sở vật chất:

    Khuôn viên 6 hectar xanh tươi của trường mang đến không gian rộng rãi cho học sinh của cả ba cấp giúp tạo ý tưởng và truyền cảm hứng cho học sinh tương tác với nhau. Với các lớp học sáng sủa, hiện đại và không gian ngoài trời rộng rãi. Thư viện với gần 30.000 đầu sách. Hai phòng tập thể dục có máy lạnh với ba sân dành cho bóng rổ và bóng chuyền, một phòng tập thể dục hoàn toàn mới và hồ bơi sáu làn mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên tập luyện cho các giải toàn thành phố và khu vực mà SSIS tham gia thi đấu. Ba sân bóng đá ngoài trời với hệ thống ánh sáng của sân vận động.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ càng, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và có đầy đủ chứng chỉ sư phạm quốc tế. Các giáo viên của trường có trung bình 16 năm kinh nghiệm làm nhà giáo dục, và hơn 70% có bằng thạc sĩ. Được công nhận rộng rãi là những thầy cô có kinh nghiệm nhất trong nghề, giáo viên của trường được biết đến vì thời gian và sự tận tâm mà họ dành cho mỗi học sinh. Bên ngoài lớp học, giáo viên còn huấn luyện và tổ chức các hoạt động sau giờ học, giúp tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn bó với học sinh.

    Ngoại khoá:

    Luyện tập thể thao hàng ngày, giải đấu cầu lông, lễ hội ISTA, chuyến đi đến công viên Đầm Sen, biểu diễn văn nghệ nhân ngày 20/11...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB bóng rổ, cầu lông, bóng đá...
    Đánh giá: 4,3/5
    Website: www.ssis.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS - Saigon South International School) là một trong những trường THPT quốc tế chất lượng nhất tại TP. HCM. Trường nổi tiếng không chỉ bởi học phí thuộc hàng đắt đỏ hàng đầu thành phố, mà còn nhờ vào chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế tại đây.

    Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS - Saigon South International School)
    Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS - Saigon South International School)
    Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS - Saigon South International School)
    Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS - Saigon South International School)
  8. Địa chỉ: 6 Song Hanh Road, ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh, Long Thành, Dầu Giây, Freeway, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Trung Học Quốc tế The American School - TAS
    Trường Trung Học Quốc tế The American School - TAS
    Điện thoại: 0903952223
    Năm thành lập: 2010 (14 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường Quốc tế TAS (TAS) được Sở GD&ĐT cấp giấy phép hoạt động trường Quốc tế, trường được WASC công nhận (từ hệ Tiền Tiểu học đến Khối Trung học Phổ thông). Nhiều học sinh trong trường đã giành được rất nhiều giải thưởng trong nước và ngoài nước như kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế, Olympic Vật lý Quốc tế, Olympic Vật lý châu Á, Olympic Hóa học quốc tế, Olympic Tin học quốc tế, Olympic Sinh học quốc tế.

    Chương trình học: Chương trình giảng dạy dựa trên nền tảng Hoa Kỳ
    Cơ sở vật chất:

    Khuôn viên mới được xây dựng có công nghệ hiện đại trong mỗi lớp học, hai thư viện, phòng máy tính và khoa học được trang bị tốt, phòng tập khiêu vũ và kịch, một khán phòng lớn, hồ bơi, sân bóng đá, hai phòng tập thể dục thể thao, sân gôn và sân tennis. The American School nằm trong khuôn viên an ninh, an toàn và thân thiện của khu dân trí cao, không có tiếng ồn của thành phố. Cơ sở mới của trường TAS đã hoàn thiện vào năm 2020 và mang lại những tiện nghi nổi bật cho học sinh từ Tiền Tiểu học đến Lớp 12. Với sức chứa hơn 2,000 học sinh, TAS đã được xây dựng để đáp ứng sự phát triển đáng kể mà không cần thêm các dự án xây dựng lớn trong khuôn viên trường.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên Hoa Kỳ và quốc tế có đầy đủ chứng chỉ, nhiệt tình, tận tâm. Trường là bước đệm để các em học sinh có thể tự tin bước vào giảng đường của các trường đại học trên toàn thế giới.

    Ngoại khoá:

    Open Day, cuộc thi bóng rổ, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, dọn dẹp vệ sinh khuôn viên trường, luyện tập thể thao hàng ngày...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB khoa học, bóng rổ, bóng đá, âm nhạc...
    Đánh giá: 3,8/5
    Website: tas.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Trung Học Quốc tế The American School - TAS là trường học quốc tế với chương trình học được thiết kế bởi các nhà giáo dục Hoa Kỳ có kinh nghiệm trong việc phát triển và vận hành các trường Hoa Kỳ và quốc tế. Được thành lập từ năm 2010, đây là nơi đào tạo thành công hàng nghìn nhân tài cho quốc gia và thế giới.

    Trường Trung Học Quốc tế The American School – TAS
    Trường Trung Học Quốc tế The American School – TAS
    Trường Trung Học Quốc tế The American School – TAS
    Trường Trung Học Quốc tế The American School – TAS
  9. Địa chỉ: 44, 46 Street 1, Khu dân cư 6B Intresco, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Quốc tế Anh Việt - BVIS
    Trường Quốc tế Anh Việt - BVIS
    Điện thoại: 02837580709
    Năm thành lập: 2011 (13 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Thành tựu nổi bật của trường:

    BVIS là thành viên của Tổ chức Giáo dục Quốc tế Nord Anglia. Nord Anglia là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới gồm các trường học chất lượng cao. Đây là một hệ thống lớn gồm 78 trường quốc tế, trường nội trú và trường tư thục tại 30 quốc gia trên thế giới. Thành tích A Level nổi trội nhất từ trước đến nay, niên khoá tốt nghiệp 2022, top 100 trường đại học hàng đầu thế giới, hàng năm đều chào đón học sinh BVIS. Học sinh BVIS đạt kết quả cao hơn mức bình quân quốc tế.

    Chương trình học: Chương trình học của Anh Quốc
    Cơ sở vật chất:

    Các phòng học và không gian học tập tại BVIS góp phần khiến các bài giảng trở nên sống động và mới mẻ. Được trang bị các thiết bị và công nghệ tiên tiến. Trường có hai bể bơi tiêu chuẩn dài 25m, thư viện song ngữ với hơn 70.000 đầu sách tiếng Anh và tiếng Việt. Phòng STEAM hoàn chỉnh với máy cắt lazer, robot và máy in 3D. Các không gian mở với sân chơi lớn dành cho bốn mùa. Công nghệ trình chiếu như chiếu màn hình từ iPad, màn hình phẳng và máy chiếu có tính năng tương tác được lắp đặt trong tất cả lớp học. Nhà thi đấu thể thao đa năng cỡ lớn. Rạp hát 200 chỗ ngồi đầy đủ tiện nghi và phòng học nghệ thuật được bao quanh bởi tường cách âm. Studio vũ đạo cỡ lớn, các studio thiết kế và nghệ thuật rộng rãi.

    Đội ngũ giáo viên:

    Giáo viên BVIS được tuyển dụng dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất, nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm học tập phong phú cho học sinh. Đội ngũ giáo viên BVIS không ngừng trau dồi kỹ năng nhờ các cơ hội phát triển chuyên môn của Đại học Nord Anglia, nền tảng đào tạo giành nhiều giải thưởng uy tín. Các thầy cô tích cực khám phá và tiếp thu những kiến thức và phương pháp giáo dục mới nhất nhằm mang lại sự hứng thú và đổi mới trong lớp học.

    Ngoại khoá:

    Khám phá, dã ngoại, tham quan, tham gia hoạt động chèo thuyền kayak, hội thao THPT...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB bóng bàn, bóng rổ, bóng đá, cầu lông...
    Đánh giá: 4,6/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Quốc tế Anh Việt - BVIS là ngôi trường giảng dạy theo chương trình học của Anh Quốc và được truyền đạt bằng hai ngôn ngữ đầy sáng tạo. Môi trường giáo dục tại BVIS được xây dựng theo chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên người nước ngoài và Việt Nam giàu chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy.

    Trường Quốc tế Anh Việt BVIS
    Trường Quốc tế Anh Việt BVIS
    Trường Quốc tế Anh Việt BVIS
    Trường Quốc tế Anh Việt BVIS
  10. Địa chỉ: 730 F G K, Đ. Lê Văn Miến, Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Quốc tế châu Âu (EIS)
    Trường Quốc tế châu Âu (EIS)
    Điện thoại: 02873007257
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Nền giáo dục đẳng cấp thế giới xuất sắc cho học sinh, bằng chứng là trường được công nhận đầy đủ với Hội đồng các trường quốc tế. Học sinh đạt điểm IB cao hơn 16% so với mức trung bình, 90% theo học trường đại học lựa chọn số 1.

    Chương trình học: Chương trình học Tú tài Quốc tế (IB)
    Cơ sở vật chất:

    Hệ thống cơ sở vật chất của trường rất hiện đại, đáp ứng yêu cầu đổi mới trong giáo dục, giúp phát huy tối đa năng lực và phẩm chất của học sinh...Tất cả giảng đường của nhà trường đều có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: máy chiếu, máy tính… để phục vụ tốt cho việc dạy và học. Môi trường yên tĩnh, với kiến trúc đẹp và không gian học tập. 

    Đội ngũ giáo viên:

    Giáo viên có 11 năm kinh nghiệm (trung bình) và 42% có bằng thạc sĩ. Các giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng của Inspired cung cấp các chương trình giảng dạy được đánh giá cao nhất trên thế giới. Họ là những giáo viên đầy nhiệt huyết, hiểu biết và luôn tìm cách khám phá những điểm mạnh ở mỗi đứa trẻ.

    Ngoại khoá:

    Chuyến tham quan trường học thứ sáu, luyện tập thể thao, thế giới lịch sử rạp hát, dã ngoại, khám phá...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB bóng bàn, cầu lông, bóng rổ, nghệ thuật, khoa học...
    Đánh giá: 4/5
    Website: www.eishcmc.com
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Quốc tế Châu Âu Thành phố Hồ Chí Minh (EIS) là một ngôi trường học sôi động, thống nhất, nơi học sinh, giáo viên và phụ huynh ở tất cả các cấp lớp và các nền khác nhau tương tác tự do tương tấc với nhau trong một bầu không khí thoải mái như ở nhà.

    Trường Quốc tế châu Âu (EIS)
    Trường Quốc tế châu Âu (EIS)
    Trường Quốc tế châu Âu (EIS)
    Trường Quốc tế châu Âu (EIS)
  11. Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường trung học quốc tế The International School - TIS
    Trường trung học quốc tế The International School - TIS
    Điện thoại: 02838442345
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ
    Diện tích: 3690 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (QĐ số 1939 QĐ/TTg ngày 24 tháng 11 năm 2009). Bằng khen của Bộ Giáo Dục và Đào tạo Việt Nam vào năm 2006 ( QĐ số 259/QĐ/BGD&ĐT ). Giấy khen của Sở Giáo Dục – Đào Tạo TP. Hồ Chí Minh vào các năm 2009, 2010, 2013. Bằng khen của Hội khoa học tâm lý Việt Nam vào các năm 2000, 2003; 2006; 2008. Bằng khen của Liên Hiệp Hội khoa học Kỹ thuật Việt Nam vào các năm 2004, 2006, 2011.

    Chương trình học: Chương trình Quốc Tế
    Cơ sở vật chất:

    TIS có cơ sở vật chất khang trang với tòa nhà 6 tầng lầu xây dựng trên khuôn viên 720m2, diện tích sử dụng: 3690 m2, trường có khu nội trú đầy đủ tiện nghi, nhà ăn thoáng mát, hội trường với 300 chỗ ngồi, sân chơi bãi tập: 442 m2. Phòng học đầy đủ trang thiết bị: Trường Tiểu học – THCS – THPT Quốc Tế đã áp dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ trong công việc giảng dạy nên hầu hết các phòng học đều được trang bị máy chiếu, máy vi tính, máy lạnh,.v.v…Thiết kế phòng học phù hợp với từng cấp độ nhằm mang lại sự thoải mái và kích thích sự sáng tạo đến từng với học sinh. TIS đã xây dựng mô hình thư viện thân thiện tiên tiến với các trang thiết bị được thiết kế sinh động giúp khích thích sự tò mò và khám phá của của ở lứa tuổi học sinh. Thư viện TIS còn cung cấp nhiều nguồn tài liệu sách phong phú như: sách giáo khoa, sách nghiệp vụ, sách chương trình quốc tế, sách thiếu nhi, sách tham khảo, v.v.. bằng cả hai thứ tiếng Anh – Việt. Thư viện là nơi các em học sinh TIS cùng nhau học tập và trao dồi thêm kiến thức ngoài giờ học.

    Đội ngũ giáo viên:

    100% cán bộ quản lý của trường có trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ, 100% Giáo viên đạt chuẩn trở lên, trong đó bậc Tiểu học đạt 100% trên chuẩn, bậc Trung học đạt 65% trên chuẩn, có 2 tiến sĩ, 7 Thạc sĩ, 1 nhà giáo ưu tú, 1 giáo viên đạt giải viên phấn vàng, cùng các giải thưởng khác trong nước.

    Ngoại khoá:

    Luyện tập thể thao mỗi ngày, cùng nhau dọn dẹp vệ sinh, hội thao, dã ngoại, tham quan, khám phá...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB nghệ thuật, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, dance...
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: tis.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường trung học quốc tế TIS hoạt động với phương châm là đào tạo mỗi học sinh phát triển toàn diện về cả Đức, Trí, Thể và Mỹ với chương trình và trình độ chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ vững được những nét đẹp truyền thống vốn có của con người Việt Nam.

    Trường trung học quốc tế The International School - TIS
    Trường trung học quốc tế The International School - TIS
    Trường trung học quốc tế The International School - TIS
    Trường trung học quốc tế The International School - TIS
  12. Địa chỉ: 286 Lãnh Bình Thắng, Phường 11, Quận 11, TP.HCM
    Trường THPT Quốc tế APU
    Trường THPT Quốc tế APU
    Điện thoại: 02839624897
    Năm thành lập: 2004 (20 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp là 100%, bên cạnh đó còn có nhiều học sinh đạt thành tích cao và du học tại các nước phát triển, ngoài ra số học sinh trúng tuyển vào các trường đại học danh giá trong nước và ngoài nước cũng rất nhiều...

    Chương trình học: Chương trình quốc tế
    Cơ sở vật chất:

    Được trang bị cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy vô cùng hiện đại với nhiều phòng chức năng chuyên biệt như phòng thí nghiệm, phòng nhạc, nhà sách, phòng vi tính, phòng tập dục, phòng nghệ thuật, căn tin, đến thư viện, phòng họp và hơn 60 phòng học khác nhau. Trong lớp học có đầy đủ các thiết bị từ máy tính, điều hòa cho tới hệ thống Wifi phủ sóng rộng khắp trường. Bên cạnh đó, trường THPT Quốc tế APU còn xây dựng khu kí túc xá dành riêng cho nam, nữ để đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho các học sinh từ tỉnh khác đến học tập tại TPHCM. Các nhân viên kiểm tra và làm công tác an ninh, kỹ thuật, hậu cần trong ký túc xá luôn phát huy hết năng lực và trách nhiệm của mình để giúp các em học sinh có môi trường ăn ở tốt nhất, học tập và sinh hoạt đúng quy củ nhất.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn cực kỳ kỹ lưỡng, là những giáo viên có phẩm chất tốt nhất, tâm huyết nhất. Công tác xây dựng đội ngũ luôn được nhà trường quan tâm cả về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực. Trường thường xuyên tổ chức các đợt tập huấn nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

    Ngoại khoá:

    Gói bánh chưng chuẩn bị cho dịp tết, thiện nguyện giúp đỡ những em nhỏ khó khăn, hội thao, luyện tập thể thao mỗi ngày...

    Một số câu lạc bộ của trường: CLB hóa học, toán học, tiếng Anh, truyền thông...
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: apu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường THPT Quốc tế APU cung cấp nền giáo dục/trải nghiệm chất lượng của Mỹ tại Việt Nam. Trọng tâm của trường là nuôi dưỡng các kỹ năng giao tiếp, tư duy phê phán và sáng tạo. APU trao quyền cho người học tự định hướng trong các lĩnh vực học tập xuất sắc, thể thao, nghệ thuật và các kỹ năng của thế kỷ 21.

    Trường THPT Quốc tế APU
    Trường THPT Quốc tế APU
    Trường THPT Quốc tế APU
    Trường THPT Quốc tế APU



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy