9 Bệnh viện nội soi dạ dày uy tín, kỹ thuật tốt tại TP. HCM

Nội soi dạ dày là một quy trình y tế sử dụng một dụng cụ nhỏ được gọi là endoscope để kiểm tra bên trong dạ dày và ruột non của một người bệnh. Hãy cùng điểm ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Bệnh viện Chợ Rẫy - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
    Bệnh viện Chợ Rẫy - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
    Điện thoại: 02838554137 - 02838554138
    Lịch khám:

    Thứ 2 đến thứ 6: Hoạt động từ 7 giờ đến 16 giờ và không có khoảng nghỉ trưa.

    Thứ 7: Bắt đầu thực hiện thăm khám từ 7 giờ đến 11 giờ.

    Năm thành lập: 1900 (124 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, bệnh viện tuyến cuối hạng đặc biệt trực thuộc Bộ Y tế
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các phương pháp hiện đại, chuyên sâu, kinh điển nhằm đảm nhận phẫu thuật tất cả những bệnh lý liên quan đến tụy, đường mật, gan…và các cấp cứu ngoại khoa liên quan đến vùng bụng. Đây cũng chính là địa chỉ đầu tiên trên toàn quốc mổ nội soi cắt túi mật và hiện tại, kỹ thuật mổ nội soi tại đây vẫn luôn được cập nhật, cải tiến trong quá trình chữa bệnh.


    Dịch vụ tại Khoa Nội soi tiêu hóa

    • Nội soi dạ dày;
    • Nội soi đại tràng;
    • Nội soi trực tràng;
    • Sinh thiết chẩn đoán ung thư;
    • Thực hiện các thủ thuật như: Cắt polyp, Gắp dị vật tiêu hóa,…

    Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Chợ Rẫy đảm nhận việc thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh lý đường tiêu hóa, đặc biệt là các ca bệnh ở tình trạng nặng:

    • Đau dạ dày
    • Chảy máu dạ dày 
    • Viêm dạ dày
    • Loét dạ dày tá tràng
    • Nhiễm Helicobacter pylori dạ dày (HP)
    • Trào ngược dạ dày thực quản (Gerd)
    • Đau thượng vị ...
    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện có 5 trung tâm và 5 đơn vị trực thuộc, mỗi đơn vị chịu trách nhiệm về một lĩnh vực khác nhau, giúp bệnh viện phát triển toàn diện, đồng đều. 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng cận chức năng của bệnh viện hoạt động hết công suất mỗi ngày, đảm bảo phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân từ khắp các tỉnh thành.


    Với cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ tối đa cho quy trình khám chữa bệnh, Đa khoa Chợ Rẫy luôn là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân. Bệnh viện Chợ Rẫy trang bị nhiều dàn máy nội soi và 120 dây nội soi ống mềm các loại đảm bảo đáp ứng các nhu cầu nội soi dạ dày khác nhau cho bệnh nhân. Ngoài ra, đây còn là một trong những địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam trang bị dàn máy nội soi dạ dày đời cao của Fujifilm - Nhật Bản, dòng máy nội soi hiện đại với độ phóng đại gấp 300 lần.

    Bác sĩ tiêu biểu:
    • ThS.BS Hồ Tấn Phát - Trưởng khoa Nội tiêu hóa
    • ThS.BS Mã Phước Nguyên - Phó khoa Nội tiêu hóa
    • TS.BS Vũ Duy Thông - Phó khoa Nội tiêu hóa
    • TS.BS. Lâm Việt Trung - Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa
    • BS.CKII Nguyễn Trường Trúc Lâm - Phó khoa Ngoại tiêu hóa
    Thành tựu tiêu biểu:

    Từ ngày 03/02/2010, Bệnh viện Chợ Rẫy được xếp hạng đặc biệt, là dấu mốc quan trọng để tập thể cán bộ viên chức bệnh viện tiếp tục đoàn kết phấn đấu xây dựng bệnh viện ”Chất lượng – Văn minh – Hiện đại”, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng và Nhà nước, sự tin yêu của nhân dân.


    Bệnh viện Chợ Rẫy đã phẫu thuật thành công nhiều ca khó, phức tạp. Các ca phẫu thuật này đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, tay nghề của bác sĩ, và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận trong bệnh viện.


    Khoảng 29.000 lượt phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ hàng năm. Ngoài ra, bệnh viện đã thực hiện 982 ca ghép thận, 29 ca ghép gan, 5 ca ghép tim, 18 ca ghép giác mạc và 130 ca ghép tuỷ trong năm 2020.


    Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành thành viên chính thức của IHF, tổ chức quốc tế có uy tín và quy mô lớn nhất thế giới dành cho các bệnh viện, nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối và tạo ra các kênh tương tác giữa các bệnh viện trên toàn cầu. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đã được chứng nhận là thành viên của tổ chức danh tiếng này cho đến nay.

    Bảng giá dịch vụ: choray.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Người bệnh di chuyển lên Lầu 1 - Khu khám bệnh để đến phòng khám chuyên khoa đã đăng ký theo sự hướng dẫn của nhân viên y tế để được tiếp nhận khám.

    Bước 2: Thực hiện cận lâm sàng (nếu có): Khi có chỉ định cận lâm sàng, người bệnh cần thực hiện đóng phí cận lâm sàng tại các kiosk thanh toán không tiền mặt đặt tại trước phòng khám. Cách thức đóng phí qua thẻ khám bệnh tại kiosk - hệ thống thanh toán tự động như sau: Người bệnh sử dụng thẻ khám bệnh chạm vào đầu kiosk lần lượt:

    • Lần 1: Thông tin bệnh nhân
    • Lần 2: Lấy thông tin tạm ứng
    • Lần 3: Xác nhận thanh toán

    Bước 3: Nhận phiếu số thứ tự thực hiện cận lâm sàng.

    Bước 4: Tiến hành thực hiện cận lâm sàng. Khi đủ kết quả cận lâm sàng, người bệnh quay lại phòng khám gặp Bác sĩ khám lại và nhận toa thuốc.

    Website: www.choray.vn


    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  2. Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
    Điện thoại: 02838554269 - 02839555548 - 02838451889
    Lịch khám:

    Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 6 giờ 30 – 16 giờ 30

    Thứ Bảy: 6 giờ 30 – 11 giờ 30

    Năm thành lập: 2000 (24 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện công lập đa khoa hạng I hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp Trường – Viện
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM tự hào là một trong những đơn vị nội soi của hệ thống công lập đi đầu thực hiện quy trình xử lý tiệt khuẩn máy nội soi theo chuẩn của Hội Nội soi Tiêu hóa Thế giới. Trong quá trình hoạt động, Khoa Nội soi Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM thực hiện hầu hết các kỹ thuật nội soi chẩn đoán bao gồm: Nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng, nội soi đại - trực tràng, ruột non và khí phế quản. Khoa đồng thời cũng triển khai phương pháp nội soi dưới gây mê nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.


    Khoa Nội soi Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là nơi học tập, nghiên cứu của nhiều thế hệ bác sĩ nội trú và chuyên khoa. Đồng thời, tiếp nhận và đào tạo các học viên Đại học, sau Đại học như: Sinh viên y khoa, Bác sĩ CKI, Bác sĩ CKII, cao học, nghiên cứu sinh. Mỗi năm, khoa tổ chức 3-4 khóa đào tạo sau đại học về nội soi tiêu hóa căn bản và nội soi điều trị cho bác sĩ có nguyện vọng phát triển chuyên sâu về lĩnh vực tiêu hóa Gan – Mật. Bên cạnh đó, Khoa Nội soi Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cũng là một trong số ít các trung tâm y tế trong cả nước cung cấp chương trình đào tạo kỹ thuật viên nội soi trong 3 tháng.


    Cụ thể, một số kỹ thuật nổi bật được khoa áp dụng vào điều trị như:

    • Nội soi mật - tụy ngược dòng (ERCP) kéo sỏi ống mật chủ, đặt stent kim loại điều trị tắc mật do ung thư ống mật chủ, ung thư đầu tụy xâm lấn ống mật chủ, ung thư bóng Vater quá chỉ định phẫu thuật.
    • Nong thực quản bằng bóng: Tiến hành đưa bóng vào vị trí hẹp của thực quản bằng đường nội soi sau đó bơm hơi nhằm mục đích nong phần bị hẹp của thực quản.
    • Mở dạ dày ra da qua nội soi là thủ thuật đưa ống thông qua thành bụng vào dạ dày của người bệnh mà không cần mổ mở.
    • Kẹp over-the-scope clip khâu kín lỗ thủng ống tiêu hóa hoặc điều trị chảy máu do loét dạ dày
    • Bơm hemospray cầm máu ở ổ loét dạ dày với ưu điểm không cần tiếp xúc trực tiếp với các điểm chảy máu, không gây tổn thương mô hơn nữa và không làm cho chảy máu nặng thêm.

    Ngoài phương pháp nội soi bằng đường miệng, bệnh nhân còn được y bác sĩ thực hiện nội soi dạ dày qua đường mũi. Điều này giúp làm giảm sự khó chịu, đau đớn cho người bệnh trong quá trình thăm khám. 

    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện có 3 cơ sở, trụ sở chính tại 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5. Từ năm 2013, Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại BV. 


    Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào Bệnh viện. Mỗi năm, Bệnh viện tiếp nhận trung bình hơn 2 triệu lượt người khám ngoại trú (khoảng 7.000 người khám/ngày), điều trị nội trú 55.000 người, phẫu thuật khoảng 30.000 trường hợp.

    Để phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh, Khoa Nội soi đã đầu tư nhiều dàn máy 190 và nhiều ống soi 190 có chức năng NBI giúp phát hiện các bệnh lý ung thư sớm ở ống tiêu hóa. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM còn đầu tư cho khoa các dàn máy trí tuệ nhân tạo (AI) giúp tăng cường khả năng phát hiện các ung thư sớm cũng ở tại vị trí này.


    Ngoài ra, khoa còn trang bị 9 hệ thống soi, 18 ống soi dạ dày, 9 ống soi đại - trực tràng, 1 ống soi phế quản và 1 ống soi mật tụy ngược dòng. Với những trang thiết bị hiện đại có được, mỗi ngày, khoa thực hiện nội soi chẩn đoán và nội soi điều trị với năng suất khoảng 350-380 bệnh nhân.

        Bác sĩ tiêu biểu:

        Khoa Tiêu hóa tại bệnh viện quy tụ những bác sĩ khám bệnh đau dạ dày giỏi:

        • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Hữu Hoàng – Nguyên Trưởng Khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
        • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Vương Thừa Đức – Phó trưởng Khoa Ngoại Tổng Quát của Bệnh viện Bình Dân
        • Giáo sư, Tiến sĩ Lê Quang Nghĩa – Nguyên Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tiêu hóa TPHCM
        Thành tựu tiêu biểu:

        Liên tục trong các năm 2011-2013, Khoa Nội soi đã có các công trình nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí quốc tế uy tín như Journal of Gastroenterology and Hepatology, Helicobacter,…


        Khoa Tiêu hóa, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM , là một trong những khoa tiêu hóa hàng đầu cả nước. Với thành tích đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” nhiều năm liền, khoa tiếp tục củng cố chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng khám – chữa bệnh và chăm sóc y tế.


        Đồng thời, Khoa cũng cũng nổi bật trong áp dụng các kỹ thuật mới trong siêu âm can thiệp các bệnh tiêu hóa – gan mật, thành lập đơn vị chẩn đoán và điều trị viêm ruột mạn, đơn vị rối loạn vận động tiêu hóa. Việc áp dụng các kỹ thuật mới và thành lập các đơn vị chuyên sâu sẽ giúp Khoa Tiêu hóa tiếp cận và điều trị hiệu quả hơn các bệnh lý tiêu hóa phức tạp.


        Mới đây, công trình “Giá trị các chỉ dấu sinh học hTERT mRNA, AFP, AFP-L3, DCP trong phát hiện bệnh ung thư tế bào gan” của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD TPHCM) đã được tôn vinh tại Lễ trao giải thưởng Nhân tài Đất Việt. 


        Dựa trên công trình nghiên cứu “Giá trị các chỉ dấu sinh học hTERT mRNA, AFP, AFP-L3, DCP trong phát hiện bệnh ung thư tế bào gan”, BV ĐHYD TPHCM đã triển khai kỹ thuật xét nghiệm Định lượng PIVKA (AFP, AFP-L3 và PIVKA-II) tại Khoa Xét nghiệm nhằm hỗ trợ chẩn đoán ung thư biểu mô tế bào gan trên lâm sàng. Bệnh viện cũng nổi tiếng với những thành tựu trong ghép gan trẻ em, cho đến hiện nay đã ghép thành công cho 12 em.

        Bảng giá dịch vụ: www.bvdaihoc.com.vn
        Quy trình khám chữa bệnh:

        Khám bệnh đối với trường hợp không có bảo hiểm y tế:

        Bước 1: Đăng ký khám bệnh tại quầy và lấy số theo thứ tự 

        Bước 2: Khám chuyên khoa tại phòng khám theo số thứ tự 

        Bước 3: Thanh toán viện phí 

        Bước 4: Thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng(nếu có) 

        Bước 5: Lấy kết quả và nhận toa thuốc 

        Bước 6: Mua thuốc tại nhà thuốc khu A hoặc khu B của bệnh viện


        Khám bệnh đối với trường hợp có bảo hiểm y tế:

        Bước 1: Đăng ký, xác nhận BHYT và nhận phiếu khám bệnh tại quầy đăng ký

        Bước 2: Khám chuyên khoa tại phòng khám theo số thứ tự 

        Bước 3: Thanh toán tạm ứng viện phí 

        Bước 4: Thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng (nếu có) 

        Bước 5: Lấy kết quả và nhận toa thuốc 

        Bước 6: Thanh toán theo BHYT tại quầy 17 đến quầy 20 tầng trệt khu A 

        Bước 7: Nhận thuốc tại nhà thuốc khu B


        Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
        Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
        Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
        Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
      • Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Bệnh viện Quân Y 175 - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
        Bệnh viện Quân Y 175 - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
        Điện thoại: 19001175
        Lịch khám:

        Thứ 2 đến thứ 6: 

        • Sáng: 7h - 11h30
        • Chiều: 13h30 - 16h30

        Thứ 7: 7 h - 11h30 
        Cấp cứu 24/24 giờ.

        Năm thành lập: 1975 (49 năm)
        Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa
        Khám bảo hiểm:
        Thế mạnh chuyên môn:

        Chức năng và nhiệm vụ: Nội soi chẩn đoán, Nội soi can thiệp, Can thiệp các bệnh lý gan mật, Nội soi dạ dày thực quản tá tràng. Khám, chẩn đoán và điều trị:

        • Nội soi chẩn đoán: Nội soi thực quản, dạ dày tá tràng; nội soi đại trực tràng toàn bộ.
        • Nội soi can thiệp: Nội soi can thiệp cầm máu xuất huyết tiêu hóa, nội soi cắt polyp, nội soi cắt tách niêm mạc điều trị ung thư sớm đường tiêu hóa, nội soi lấy dị vật đường tiêu hóa; nội soi mật tụy ngược dòng điều trị sỏi ống mật chủ, đặt stent đường mật; nong và đặt stent thực quản điều trị hẹp tắc thực quản; mở thông dạ dày ra da để nuôi dưỡng qua nội soi.
        • Can thiệp các bệnh lý gan mật: Sinh thiết gan chẩn đoán, can thiệp tắc mạch hóa chất qua đường động mạch điều trị ung thư gan; tiêm cồn điều trị ung thư gan, siêu âm can thiệp dẫn lưu áp xe gan, dẫn lưu mật qua da.
        • Kỹ thuật mới: Nội soi dạ dày thực quản tá tràng bằng ống nội soi đường mũi, phá hủy u gan bằng vi sóng.
        Cơ sở vật chất:

        Bệnh viện được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại như máy SPECT, PECT/CT, MRI 3.0T, hệ thống máy xạ trị gia tốc LINAC, xạ trị áp sát, hệ thống xét nghiệm sinh hóa – Miễn dịch tự động (automation); thực hiện các kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán và điều trị thành công như: chụp và tái tạo hệ mạch máu toàn thân bằng máy CT64 Slide (MSCT), can thiệp thần kinh mạch máu, phẫu thuật tim hở, phẫu thật thần kinh cột sống, thay khớp háng, khớp gối toàn phần; mổ nội soi ngực, tuyến giáp; kỹ thuật vá màng não bằng keo sinh học, nội soi phế quản sinh thiết xuyên thành; chẩn đoán, mô phỏng xạ trị và theo dõi kết quả xạ trị ung bướu bằng máy PECT/CT …

        Bác sĩ tiêu biểu:

        Thiếu tá, Thạc sỹ, BSCKII. Trần Đăng Khoa - Bệnh viện Quân Y 175

        Thiếu tá, Thạc sĩ, BSCKII Đoàn Thanh Hải - Bệnh viện Quân Y 175

        Đại tá, BSCKII Phùng Văn Việt - Bệnh viện Quân Y 175

        Thành tựu tiêu biểu:

        Tối ngày 26/2/2024, tại Nhà hát Thành phố, Bệnh viện Quân y 175 đã vinh dự được nhận giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam năm 2023 do Đài tiếng nói Nhân dân thành phố Việt Nam (VOH) tổ chức. Bệnh viện Quân y 175 được vinh danh với Thành tựu y khoa “Trung tâm sinh lý thần kinh: Chăm sóc từ Đột quỵ đến Trầm cảm – Những căn bệnh thời đại”. Giải thưởng  có ý nghĩa cao quý và là niềm tự hào, nguồn động viên cho Bệnh viện Quân y 175 cũng như sự yêu mến của tất cả người dân đã ủng hộ bầu chọn cho thành tựu y khoa năm 2023 của Bệnh viện.

        Quy trình khám chữa bệnh:

        Quy trình khám bệnh có bảo hiểm y tế:

        Bước 1: Lấy số thứ tự tại sảnh tầng trệt

        Bước 2: Đăng ký khám bệnh tại sảnh tầng trệt

        Bước 3: Khám bệnh tại phòng khám

        Bước 4: Nếu có chỉ định cận lâm sàng thì cần xác nhận bảo hiểm tại quầy thu phí và thực hiện cận lâm sàng. Sau đó quay lại phòng khám bệnh 

        Bước 5: Đóng phí chênh lệch tại quầy thu phí

        Bước 6: Nhận thuốc tại quầy dược tầng trệt

        Website: benhvien175.vn


        Bệnh viện Quân y 175
        Bệnh viện Quân y 175
        Bệnh viện Quân y 175
        Bệnh viện Quân y 175
      • Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Thủ Đức, TP. HCM
         Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
        Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
        Điện thoại: 02839109999
        Lịch khám:

        Thứ 2 – Thứ 6: 

        • 8h00 – 12h00
        • 13:00 – 17:00)

        Thứ 7: 8h00 – 12h00

        Năm thành lập: 2018 (6 năm)
        Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế
        Khám bảo hiểm:
        Thế mạnh chuyên môn:

        Là một trong 5 chuyên khoa mũi nhọn tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH), Khoa Tiêu hóa – Gan mật cung cấp đầy đủ các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị các bệnh về đường tiêu hóa. Đội ngũ bác sĩ Chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại AIH sẽ giúp đưa ra những chẩn đoán chính xác và lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp cho từng trường hợp.


        Các phương pháp chẩn đoán và điều trị chính bao gồm:

        • Nội soi đại tràng
        • Nội soi dạ dày
        • Nong thực quản
        • Nội soi mật tụy ngược dòng lấy sỏi đường mật (ERCP)
        • Đặt stent thực quản
        • Mở thông dạ dày ra da phối hợp nội soi (PEG)
        • Kỹ thuật ESD điều trị ung thư sớm đại tràng
        • Kiểm soát HP qua nội soi và hơi thở
        • Kỹ thuật EMR điều trị ung thư sớm dạ dày
        Cơ sở vật chất:

        Tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH), phòng nội soi tiêu hóa được đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế từ những nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới như Olympus của Nhật, Karl Storz của Đức, Johnsons & Johnsons của Mỹ… đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


        Kỹ thuật thực quản - dạ dày - tá tràng (NSDD) tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) hoàn toàn không đau, với mỗi ca nội soi kéo dài từ 15 – 20 phút (nội soi thông thường khoảng 3 – 5 phút) nhằm mục đích đánh giá kĩ sang thương, sàng lọc những sang thương có nguy cơ cao dẫn đến ung thư và tầm soát cả ung thư dạ dày. Các máy nội soi hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến để cho hình ảnh rõ nét, được phóng đại nhằm phát hiện sớm những tổn thương rất nhỏ.


        Đặc biệt, tất cả ống nội soi, dây soi… phục vụ nội soi dạ dày tại AIH đều được xử lý, khử trùng bằng máy tự động theo đúng tiêu chuẩn Mỹ trong 45 phút trước khi dùng cho người bệnh.

        Bác sĩ tiêu biểu:

        ThS. BS Nguyễn Hữu Nhân - Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa - gan mật. Hiện đang giữ vai trò bác sĩ Nội soi tiêu hóa tại khoa Tiêu hóa - Gan mật - Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH

        Thành tựu tiêu biểu:

        Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) là bệnh viện quốc tế hàng đầu tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI (chứng nhận về chất lượng y tế) và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành.

        Bảng giá dịch vụ: www.aih.com.vn
        Quy trình khám chữa bệnh:

        Bước 1: Đăng ký thông tin tại Quầy lễ tân lầu 1

        Đối với lần khám lần đầu tại bệnh viện Quốc Tế Mỹ, bạn cần để mở hồ sơ khách hàng tại Quầy tiếp đón.
        Đối với các lần khám tiếp theo hoặc đã hoàn tất thông tin đặt lịch khám trực tuyến trước đó, bạn chỉ cần cung cấp họ tên, ngày tháng năm sinh để nhân viên kiểm tra lịch hẹn và sẽ hướng dẫn đến đúng phòng khám.
        Bước 2: Bệnh nhân chờ tại cửa phòng khám đã được chỉ định, chờ bác sĩ gọi vào khám bệnh.

        Bước 3: Bác sĩ thăm khám và ra y lệnh điều trị hoặc chỉ định làm các xét nghiệm cận lâm sàng nếu cần thiết.

        Bước 4: Bệnh nhân thực hiện các chỉ định cận lâm sàng theo chỉ dẫn của nhân viên y tế, sau đó nhận kết quả xét nghiệm tại phòng bác sĩ khám theo giờ hẹn.

        Bước 5: Kết quả sẽ được gửi trực tiếp đến bác sĩ nên bệnh nhân chỉ cần chờ tại cửa phòng khám ban đầu. Sau đó, bác sĩ sẽ đọc kết quả và đưa ra kết luận, tư vấn. 

        Bước 6: Bệnh nhân sẽ thanh toán chi phí tại quầy thu ngân ở mỗi lầu bệnh viện.

        Bước 7: Bệnh nhân nhận thuốc tại quầy thuốc lầu 1 (nếu có).

        Website: www.aih.com.vn


        Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
        Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
        Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
        Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
      • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
        Bệnh viện Nhân Dân 115 - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
        Bệnh viện Nhân Dân 115 - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
        Điện thoại: 02838652368 - 02838654139 - 02838655110
        Lịch khám:

        Từ thứ Hai đến thứ Sáu:

        • Sáng: từ 7h30 đến 11h30
        • Chiều: từ 13h00 đến 16h00
        Năm thành lập: 1989 (35 năm)
        Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Đa Khoa hạng I
        Khám bảo hiểm:
        Thế mạnh chuyên môn:

        Khám dạ dày tại Bệnh viện Nhân Dân 115 nơi đây đang ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong việc khám và chữa trị cho bệnh nhân như: Nội soi dạ dày và đại tràng có gây mê; nội soi can thiệp – mở thông dạ dày và lấy dị vật ở ống tiêu hóa; nội soi can thiệp – thắt búi giãn tĩnh mạch thực quản bằng cao su…


        Các kỹ thuật nội soi điều trị cấp cứu và chương trình như:

        • Chích keo sinh học điều trị vỡ giãn tĩnh mạch tâm phình vị
        • Kỹ thuật cầm máu bằng Hemospray
        • Nội soi can thiệp - thắt búi giãn tĩnh mạch thực quản bằng vòng cao su
        • Nội soi can thiệp - kẹp cầm máu
        • Nội soi can thiêp - tiêm cầm máu
        • Nội soi can thiệp - mở thông dạ dày
        • Nội soi can thiệp - gắp giun, lấy dị vật ống tiêu hóa
        • Nội soi can thiệp - cắt polyp ống tiêu hóa
        • Nội soi can thiệp – đặt stent thực quản
          Cơ sở vật chất:

          Khoa Tiêu hóa của bệnh viện Nhân dân 115 với nhiệm vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh về đường tiêu hóa. Trong đó, phương pháp nội soi đang ngày càng được ứng dụng phổ biến và rộng rãi. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn, khoa được trang bị 1 phòng nội soi gây mê, 3 phòng nội soi tiêu hóa.


          Các hệ thống nội soi được áp dụng tại bệnh viện gồm có:

          • 03 phòng nội soi chẩn đoán và điều trị
          • 02 phòng nội soi gây mê dịch vụ
          • 04 hệ thống nội soi tiêu hóa Fujinon thế hệ mới.
          • 01 hệ thống nội soi trực tràng ống cứng hiệu Wolf.
          • 01 hệ thống nội soi tiêu hóa hiệu Pentax
          Bác sĩ tiêu biểu:

          Khoa Nội soi

          • BS.CKII Đinh Thu Oanh - Điều hành Khoa Nội soi
          • Điều dưỡng hành chính: Nguyễn Công Tân

          Khoa Nội Tiêu hóa:

          • Trưởng khoa: Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Tuyết Phượng
          • Phó khoa: Bác sĩ chuyên khoa 2 Trương Thị Ái Phương
          • Phó khoa: Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Kinh Thành
          • Điều dưỡng trưởng: Cử nhân Điều dưỡng Trần Thị Phương
          Thành tựu tiêu biểu:

          Thuộc danh sách các bệnh viện hạng I, có nhiều dịch vụ thăm khám và chữa bệnh khác nhau. Bệnh viện Nhân dân 115 là cái tên không thể vắng bóng trong danh sách những địa chỉ khám dạ dày ở đâu tốt TPHCM. Với bề dày hơn 20 năm thành lập, đến nay đơn vị nội soi của bệnh viện đã thực hiện nội soi cho hơn 20.000 – 30.000 lượt bệnh nhân mỗi năm.


          Bệnh viện đã nhận được bảy kỷ lục từ Tổ chức kỷ lục Việt Nam đến cuối năm 2019, bao gồm ba kỷ lục cá nhân và bốn kỷ lục tập thể. Có bốn kỷ lục tập thể:

          • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm đột quỵ được chứng nhận chất lượng điều trị vàng từ Hội Đột quỵ Châu Âu.
          • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam và châu Á Phẫu thuật u não thành công bằng hệ thống robot Modus V Synaptive.
          • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đặt thể hang nhân tạo thành công trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.
          • Tại Việt Nam, hai đơn vị đầu tiên phối hợp lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm Rapid trong chẩn đoán và cung cấp chỉ định lấy huyết khối cơ học để điều trị nhồi máu não cho bệnh nhân đến sau 6 giờ. Đơn vị này là BV Nhân dân 115 và BV Gia An 115.
          Bảng giá dịch vụ: benhvien115.com.vn
          Quy trình khám chữa bệnh:

          Bước 1: Đăng ký khám bệnh

          • Lấy phiếu số thứ tự tại quầy A điền đầy đủ thông tin.
          • Ưu tiên: Người bệnh từ 75 tuổi trở lên và người bệnh khám hẹn giờ.

          Bước 2: Ngồi chờ trước quầy A, khi nghe đọc đến số thứ tự của mình vào nhận số thứ tự khám bệnh cùng số phòng khám.

          Bước 3: Bệnh nhân đóng tiền khám tại quầy D.

          Bước 4: Khám bệnh

          • Bạn đến đúng số phòng khám nộp sổ và ngồi chờ đến lượt khám.
          • Khi nghe đọc tên, bạn vào phòng khám để được bác sĩ khám bệnh.
          • Làm cận lâm sàng (đối với Bệnh nhân có chỉ định làm xét nghiệm – cận lâm sàng)

          Bước 5: 

          • Bệnh nhân nhận phiếu chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ (Xét nghiệm, X-Quang, Điện tim, Siêu âm, …) đến quầy E đóng tiền.
          • Đến quầy F để được nhân viên hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm. Sau đó đến các phòng cận lâm sàng chờ đến lượt vào làm

          Bước 6: Bệnh nhân trở về phòng khám ban đầu chờ kết quả. Bác sĩ sẽ khám lại và kê toa.


          Bệnh viện Nhân dân 115
          Bệnh viện Nhân dân 115
          Bệnh viện Nhân dân 115
          Bệnh viện Nhân dân 115
        • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec - Địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
          Điện thoại: 02836221166
          Lịch khám:

          Từ thứ 2 đến thứ 6: 

          • Sáng: 8h00 - 12h00 
          • Chiều 13h00 - 17h00 

          Thứ 7: Sáng 8h00 - 12h00

          Năm thành lập: 2014 (10 năm)
          Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế
          Khám bảo hiểm:
          Thế mạnh chuyên môn:

          Vinmec cung cấp các dịch vụ nội soi tiêu hóa và nội soi tai mũi họng:

          • Nội soi tiêu hóa: Là phương pháp thăm khám trực tiếp hệ tiêu hóa. Bác sĩ sử dụng ống soi mềm để soi vào đường tiêu hóa của bệnh nhân thông qua đường mũi/họng hoặc qua đường hậu môn.
          • Nội soi tai mũi họng: Kỹ thuật tối ưu hỗ trợ bác sĩ phát hiện sớm và chẩn đoán chính xác các dấu hiệu liên quan đến bệnh Tai - Mũi - Họng.
          Cơ sở vật chất:

          Kế thừa uy tín và chất lượng cao của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp  theo tiêu chuẩn quốc tế.


          Những vượt trội về mặt cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của bệnh viện là:

          • Hệ thống phòng mổ Hybrid: sự tích hợp giữa yêu cầu vô trùng khắt khe và thiết bị chẩn đoán hình ảnh tân tiến nhất. Các loại máy móc được trang bị khá đầy đủ như: máy chụp cắt lớp CT 640 (Toshiba) và CT 512 Revolution; máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla (Simens),…
          • Phòng bệnh President: phòng bệnh với các trang thiết bị nghỉ ngơi rất đầy đủ và tiện nghi, giúp người bệnh có thể cảm thấy thoải mái hệt như “đang ở nhà”. Ngoài ra, phòng President còn mang đến sự riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối nhằm đem đến sự thư giãn phục hồi tốt nhất.
          • Hệ thống thiết bị nội soi tiêu hóa EVIS EXERA III (190) giúp hỗ trợ chẩn đoán ung thư, tăng hiệu quả điều trị và giảm bớt đau đớn.
          • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa – miễn dịch tự động của Beckman Coulter mang đến kết quả nhanh chóng, chính xác.
          • Hệ thống gây mê cao cấp Avace CS2 của hãng GE Healthcare với công nghệ gây mê tiên tiến
          • Trang bị các hệ thống giường sưởi và hồi sức sơ sinh Giraffe hãng GE

          Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu. Hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.

          Bác sĩ tiêu biểu:

          Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Đức Huấn

          • Hơn 1000 ca phẫu thuật nội soi điều trị ung thư thực quản, hơn 500 ca phẫu thuật nội soi cắt dạ dày bán phần và toàn phần. 
          • Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, nguyên Trưởng khoa phẫu thuật tiêu hóa Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, nguyên Trưởng khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 
          • Thành viên của Hội Ngoại khoa và Hội phẫu thuật nội soi Việt Nam, Hội Hậu môn- Trực Tràng Việt Nam
          • Phó Tổng biên tập Tạp chí Phẫu thuật nội soi Việt Nam. 

          ThS. BS Nguyễn Ngọc Khánh 

          • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại tiêu hóa. 
          • Trưởng khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật - Tiết niệu, Khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật - Tiết niệu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. 
          • Nguyên Phó khoa Phẫu thuật tiêu hóa - Gan mật và Hậu môn trực tràng - Bệnh viện Saint Paul, bác sĩ Phẫu thuật - Bệnh viện Việt Đức 
          • Tham gia khóa đào tạo phẫu thuật chuyên nội soi robot đại trực tràng tại Hàn Quốc, Thượng Hải, và chương trình chăm sóc phục hồi sớm sau phẫu thuật ERAS trong phẫu thuật đại trực tràng.  

          ThS. BS Phạm Thị Thu Hương

          • Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Tiêu hoá - Gan mật.
          • Trưởng khoa Nội tiêu hóa - Nội soi can thiệp, Khoa Nội Tiêu hóa - Nội soi can thiệp - Trung tâm Tiêu hóa - Gan mật - Tiết niệu, Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City. 
          • Đào tạo về nội soi tiêu hóa can thiệp tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức và Singapore 
          Thành tựu tiêu biểu:

          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã ra đời trong khoảng thời gian tháng 12/2015 và chính thức đi vào hoạt động cho đến nay. Trong suốt thời gian đó, bệnh viện đã luôn đáp ứng được các yêu cầu và vượt trội hơn hẳn nhiều bệnh viện khác về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia y tế cũng như phương pháp điều trị mới, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.


          Năm 2017, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã đạt chứng chỉ JCI (Joint Commission International), là bệnh viện đa khoa quốc tế thứ hai đạt chuẩn tại Việt Nam với số điểm là 9,84/10. Bệnh viện đầu tiên là Vinmec Times City. Tỷ lệ nhiễm trùng sau mổ < 1% và không có bất cứ một biến chứng nặng nào trong suốt 7 năm thực hiện các phẫu thuật xương khớp tại Vinmec Times City.

          Bảng giá dịch vụ: www.vinmec.com
          Quy trình khám chữa bệnh:

          Chuẩn bị giấy tờ: 

          • Thẻ bảo hiểm y tế/ Thẻ bảo hiểm tư nhân (nếu có) để làm thủ tục
          • Các loại thẻ / phiếu ưu đãi ( nếu có)

          Bước 1: Điền phiếu đăng ký (01 bản) và Sao chụp các loại giấy tờ tùy thân, thẻ Bảo hiểm

          Bước 2: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền viện phí) và ký thanh toán bảo hiểm (01 bản - nếu khách hàng sử dụng Bảo hiểm tư nhân)

          Bước 3: Ký phiếu đồng ý làm xét nghiệm HIV, phiếu đồng ý thực hiện chẩn đoán trước khi thực hiện dịch vụ (nếu có) hoặc phiếu từ chối thực hiện (01 bản)

          Bước 4: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền viện phí) và Ký thanh toán bảo hiểm (01 bản - nếu khách hàng sử dụng Bảo hiểm tư nhân)

          Bước 5: Ký phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ (02 bản)

          Bước 6: Ký phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ (02 bản) và Ký phiếu đồng ý điều trị (01 bản)

          Bước 7: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền) và Ký thanh toán bảo hiểm và cam kết thanh toán (02 bản - đối với khách hàng có Bảo hiểm tư nhân)

          Bước 8: Ký phiếu xác nhận giờ nhận và trả phòng (01 bản); Ký chứng từ thanh toán (02 bản kê + 01 biên lai thu tiền); Ký phiếu xác nhận bồi thường bảo hiểm (01 bản - đối với khách hàng dùng Bảo hiểm y tế/ Bảo hiểm tư nhân)

          Website: www.vinmec.com


          Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
          Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
          Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
          Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
        • Địa chỉ: 60 – 60A, Đường Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Khoa tiêu hoá tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một khoa lâm sàng, khám và điều trị các bệnh lý thường gặp.
          Khoa tiêu hoá tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một khoa lâm sàng, khám và điều trị các bệnh lý thường gặp.
          Điện thoại: 02839902468
          Lịch khám:

          Thứ 2 đến thứ 7

          • Sáng: 6h00 - 11h30
          • Chiều: 12h30 - 16h00

          Ngoài giờ

          • Thứ 2 đến thứ 7: 16h00 - 18h00
          • Chủ nhật: 6h30 - 12h00
          Năm thành lập: 1999 (25 năm)
          Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa tư nhân
          Khám bảo hiểm:
          Thế mạnh chuyên môn:

          Khoa tiêu hoá tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có đầy đủ trang thiết bị cận lâm sàng để tầm soát và phát hiện sớm các bệnh lý đường tiêu hóa, đặc biệt là ung thư đường tiêu hóa với thế mạnh là nội soi da dày và đại tràng không đau. 


          Nội soi dạ dày, đại tràng tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn bao gồm: Nội soi thông thường, nội soi có an thần và giảm đau và nội soi cho trẻ em. 


          Bên cạnh nội soi chẩn đoán, bệnh viện còn thực hiện nội soi điều trị. Nội soi điều trị đại tràng điều trị: Cắt polyp đại tràng, cầm máu, lấy dị vật, đặt ống kim loại (stent kim loại) điều trị ung thư không còn khả năng phẫu thuật,...

          Cơ sở vật chất:

          Một số loại máy móc chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm của bệnh viện như:

          • Máy cắt lớp vi tính 64 dãy
          • Máy cộng hưởng từ 1.5 tesla
          • Máy siêu âm General Electric (GE)
          • Máy chụp Xquang kỹ thuật số
          • Hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch tự động hoàn toàn, được kết nối với hệ thống máy tính cho kết quả nhanh, đảm bảo chất lượng.
          • Hệ thống nội soi thế hệ mới nhất của Olympus có khả năng chẩn đoán ung thư đường tiêu hóa ở giai đoạn sớm.
          Bác sĩ tiêu biểu:

          ThS.BS.CKII. Nguyễn Ngọc Thao

          • 2006 – 2015: Phó khoa Tiêu hóa tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
          • 2016 – Đến nay: Trưởng khoa Ngoại tổng quát bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

          BS.CKI. Cao Hùng Phong

          • Trưởng Đơn vị Nội soi
          • Bác sĩ chuyên ngành Nội soi tiêu hóa với hơn 20 năm kinh nghiệm, thực hiện thành thạo các kỹ thuật nội soi chẩn đoán, điều trị, nội soi mật tụy ngược dòng (ERCP), nội soi chẩn đoán và điều trị ung thư sớm đường tiêu hóa.
          • 2003 – Hiện nay: Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
          • 2003: Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM và tiếp tục sở hữu bằng Chuyên khoa I tại ngôi trường danh giá này.
          • Hiệu quả Stent kim loại trong điều trị ung thư thực quản không phẩu thuật, Nội soi cắt tách dưới niêm: kết quả ban đầu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
          • Ứng dụng Nội soi dải tần hẹp trong phát hiện và dự đoán mô bệnh học polyp đại trực tràng tại Khoa Nội soi Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
          • Thực hiện trên 1.000 ca nội soi mật tụy ngược dòng
          Thành tựu tiêu biểu:

          Khoa Nội soi Tiêu hóa tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được được thành lập ngay từ những ngày đầu thành lập bệnh viện. Với trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, hàng năm Khoa Nội soi tiêu hóa phục vụ cho hơn 3000 bệnh nhân nội soi đại tràng.


          Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Six Sigma của Westgard VP - chứng nhận trong lĩnh vực xét nghiệm với kết quả xét nghiệm chính xác, bảo đảm chẩn đoán và điều trị đúng, đây chương trình duy nhất trên thế giới thẩm định và xác nhận tiêu chuẩn này trong xét nghiệm.


          Bệnh viện đã đạt chứng nhận này 2 lần vào năm 2017 và năm 2019. Ngoài ra, bệnh viện cũng đã được nhận chứng chỉ công nhận ISO 15189:2012 (TCVN ISO 15189:2014) về xét nghiệm lâm sàng vào năm 2017. Từ năm 2015 đến nay, Hoàn Mỹ Sài Gòn liên tục nằm trong danh sách các bệnh viện có chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất theo điểm đánh giá 83 tiêu chí của Bộ Y tế.


          Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã giành giải thưởng “Bệnh viện của năm tại Việt Nam” do Frost & Sullivan trao tặng trong 4 năm liên tiếp, từ 2016 đến 2019. Trung tâm Xét nghiệm của bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 15189:2012, chứng nhận chuẩn quốc tế Six Sigma VP, hướng tới tiêu chuẩn Mỹ về xét nghiệm CAP và chứng nhận JCI, có đầy đủ các chuyên ngành: Sinh hóa; Miễn dịch; Vi sinh; Huyết học; Sinh học phân tử và Giải phẫu bệnh. Đến nay, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã điều trị thành công nhiều bệnh lý phức tạp với mức độ nguy hiểm và yêu cầu kỹ thuật cao mà trước đây người bệnh chỉ có thể điều trị tại các bệnh viện lớn hoặc ở nước ngoài.

          Bảng giá dịch vụ: hoanmy.com
          Quy trình khám chữa bệnh:

          Bước 1: Nhân viên tư vấn giới thiệu các gói khám khách hàng chọn gói phù hợp theo yêu cầu khách hàng. Đăng kí và làm thủ tục khám tại quầy lễ tân: Nếu sử dụng bảo hiểm nhân thọ hoặc phi nhân thọ, người bệnh nên mang theo và xuất trình khi làm thủ tục để được hướng dẫn làm thủ tục bảo lãnh trực tiếp.
          Bước 2: Khám lâm sàng với bác sĩ: Bước này bác sĩ sẽ khám và nhận biết tình trạng sức khỏe ban đầu, nắm bắt nhu cầu của người bệnh. Nếu muốn thay đổi danh mục khám, bạn đọc có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ tại bước này.
          Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm theo gói khám hoặc theo chỉ định của bác sĩ: Thông thường các xét nghiệm sẽ mất thời gian chờ từ 1 - 2 tiếng, vì vậy người bệnh nên ưu tiên thực hiện trước.
          Bước 4: Thực hiện các chụp chiếu, thăm dò chức năng.
          Bước 5: Đọc kết quả và nghe tư vấn sức khỏe từ bác sĩ.

          Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
          Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
          Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
          Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
        • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. HCM
          Bệnh viện FV có thế mạnh về dịch vụ nội soi tiêu hóa, nội soi can thiệp với những máy móc hiện đại.
          Bệnh viện FV có thế mạnh về dịch vụ nội soi tiêu hóa, nội soi can thiệp với những máy móc hiện đại.
          Điện thoại: 02854113333
          Lịch khám:

          Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00
          Thứ 7: 8h00 - 12h00
          Khoa cấp cứu: Hoạt động 24/7

          Năm thành lập: 2003 (21 năm)
          Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa chuyên khoa, 100% vốn đầu tư nước ngoài
          Khám bảo hiểm:
          Thế mạnh chuyên môn:

          Bệnh viện Việt Pháp FV mạnh về các thủ thuật thăm dò và điều trị bằng phương pháp nội soi, phù hợp với bệnh nhân muốn kiểm tra tình trạng tiêu hóa; cắt polyp; gắp dị vật; cắt u dưới niêm mạc dạ dày – tá tràng, đại tràng; cầm máu qua nội soi; thắt giãn tĩnh mạch thực quản; thắt trĩ; sinh thiết…


          Chuyên khoa cung cấp các các dịch vụ nội soi, nội soi can thiệp, nội soi điều trị, sinh thiết gan, các bệnh về dạ dày như viêm loét, trào ngược, các bệnh về tuyến tụy,...

          Cơ sở vật chất:

          Với hơn 950 nhân viên, gồm 130 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài, FV cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tại hơn 30 chuyên khoa, có quy mô 220 giường bệnh. Bên cạnh đó, FV có một phòng khám đa khoa tại quận 1 – trung tâm thương mại của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho người dân Việt Nam, FV cũng tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân từ các nước láng giềng như Cam-pu-chia, Lào và Myanmar.


          Bệnh viện FV có thế mạnh về dịch vụ nội soi tiêu hóa, nội soi can thiệp với những máy móc hiện đại như:

          • Máy nội soi dạ dày, đại tràng Fujinon của Nhật
          • Hệ thống máy siêu âm GE Voluson
          • Hệ thống cộng hưởng từ Optima MR360 1.5T giúp khảo sát hình ảnh một số bộ phận đường tiêu hóa bên trong cơ thể
          • Máy Fibroscan tầm soát và xác định mức độ xơ gan
          Bác sĩ tiêu biểu:
          • BS. Bùi Nhuận Quý - Trưởng Khoa Tiêu hóa & Gan mật
          • BS. Ngô Văn Huy - Phó Khoa Tiêu hóa & Gan mật
          • BS. Vũ Duy Hiển - Bác sĩ điều trị, Khoa Tiêu hóa & Gan mật
          • BS. Lê Thị Thanh Trúc - Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Tiêu hóa & Gan mật
          Thành tựu tiêu biểu:
          • Chuyên khoa tiêu hóa và gan mật tại Bệnh viện FV được thành lập vào năm 2005 bởi Giáo sư Patrice Cacoub, một trong những chuyên gia điều trị viêm gan hàng đầu tại châu Âu.
          • FV là bệnh viện thứ tư trên cả nước trang bị máy Fibroscan, loại máy giúp tầm soát và chẩn đoán xơ gan chỉ trong vài phút.
          Bảng giá dịch vụ: www.fvhospital.com
          Quy trình khám chữa bệnh:

          Bước 1: Đến quầy hướng dẫn (nếu khám lần đầu) để điền vào phiếu ghi thông tin. Nếu là tái khám, hãy bỏ qua bước này.
          Bước 2: Mang giấy hẹn tái khám hay phiếu thông tin đến quầy Đăng ký khám bệnh đóng tiền rồi nhận số thứ tự phòng khám.
          Bước 3: Tới đúng phòng ghi trên phiếu đợi đến lượt vào khám. Nếu được chỉ định làm các xét nghiệm, hãy quay lại Quầy để đóng tiền rồi đến từng phòng thực hiện chỉ định cận lâm sàng.
          Bước 4: Sau khi có kết quả, quay về lại phòng khám để bác sĩ chẩn đoán và nhận toa thuốc.
          Bước 5: Mua thuốc ở nhà thuốc của bệnh viện.

          Bệnh viện FV
          Bệnh viện FV
          Bệnh viện FV
          Bệnh viện FV
        • Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
          Bệnh viện Bình Dân với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có thể thực hiện các cuộc phẫu thuật chuyên sâu.
          Bệnh viện Bình Dân với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có thể thực hiện các cuộc phẫu thuật chuyên sâu.
          Điện thoại: 19007123
          Lịch khám:

          Từ thứ 2 đến thứ 6:

          • Sáng từ 6:00 – 11:30 (lấy số từ 05:00 – 11:00)
          • Chiều từ 13:00 - 16:00 (lấy số từ 12:45 – 15:00)
          • Khám ngoài giờ thứ 7: từ 06:30 đến 11:30 (lấy số từ 05:00 – 11:00)

          Lưu ý:
          Cấp cứu tất cả các ngày trong năm 24/24
          Quý khách nên đi khám bệnh bắt đầu từ đầu giờ chiều để tránh tình trạng chờ lâu do lượng bệnh đông và chỉ lấy số đăng ký tại Quầy Chăm sóc hàng của Bệnh viện, không nghe theo lời chỉ dẫn của người bên ngoài.

          Năm thành lập: 1954 (70 năm)
          Phân loại bệnh viện: Bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến trung ương
          Khám bảo hiểm:
          Thế mạnh chuyên môn:

          Nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện Bình Dân chẩn đoán các bệnh lý ống tiêu hóa như viêm, loét, polyp, u...bằng ống nội soi mềm có gắn camera ở đầu có thể nhìn thấy trực tiếp, phân loại, đánh giá tổn thương và có thể can thiệp trực tiếp vào tổn thương.


          Phẫu thuật thực quản, dạ dày:

          • Điều trị các bệnh lý thực quản: ung thư, túi thừa, u lành, co thắt tâm vị
          • Điều trị ung thư dạ dày: cắt dạ dày bán phần hoặc toàn phần, nạo hạch
          • Điều trị hẹp môn vị do ung thư hoặc do loét
          • Điều trị bệnh lý thoát vị khe hoành

          Phẫu thuật đại tràng:

          • Phẫu thuật nội soi ứng dụng robot, nội soi tiêu chuẩn hoặc mổ mở cắt đoạn đại tràng do ung thư.
          • Phẫu thuật nội soi tiêu chuẩn hoặc mổ mở cắt toàn bộ đại tràng.
          • Phẫu thuật điều trị bệnh lý hậu môn, trực tràng
          • Cắt trĩ laser, cắt trĩ theo phương pháp Longo…
          • Điều trị nứt hậu môn mạn tính, rò hậu môn, hẹp lậu môn, áp xe cạnh hậu môn, sa trực tràng
          • Điều trị ung thư trực tràng, ống hậu môn

          Phẫu thuật nội soi điều trị các loại thoát vị (sa ruột): thoát vị bẹn, khe hoành, cơ hoành…

          Phẫu thuật nội soi điều trị béo phì

          Cơ sở vật chất:
          • Hệ thống phẫu thuật Robot da Vinci được FDA chứng nhận và sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ, Châu Âu,... áp dụng trong phẫu thuật điều trị ung thư tiêu hóa như ung thư dạ dày, đại trực tràng, gan,...
          • Hệ thống nội soi thực quản, dạ dày, tá tràng, đại tràng ống mềm
          • Hệ thống chụp chiếu, máy chụp CT, máy chụp MRI,...
          Bác sĩ tiêu biểu:
          • TS. BS Nguyễn Ngọc Tuấn - Trưởng Khoa Nội soi tiêu hóa
          • BSCKII Nguyễn Phú Hữu - Phó Khoa Nội soi tiêu hóa
          Thành tựu tiêu biểu:
          • Bệnh viện Bình Dân trở thành chiếc nôi của ngành Ngoại khoa của thành phố và các tỉnh khu vực phía Nam
          • Bệnh viện đã phẫu thuật thành công 222 ca bằng robot
          • Nhận Huân chương Lao động hạng III năm 2017
          • Bệnh viện đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật tiêu hóa từ phẫu thuật kinh điển, phẫu thuật nội soi đến phẫu thuật bằng robot xâm lấn tối thiểu, rút ngắn thời gian hồi phục của bệnh nhân.
          Bảng giá dịch vụ: bvbinhdan.com.vn
          Quy trình khám chữa bệnh:

          Nếu người bệnh mới đăng ký khám bệnh lần đầu
          Bước 1: Lấy số thứ tự tại khu vực quầy chăm sóc khách hàng
          Bước 2: Viết phiếu đăng ký khám bệnh
          Bước 3: Người bệnh tái khám
          Bước 4: Lấy số thứ tự tại quầy Chăm sóc Khách hàng


          Quy trình khám chữa bệnh dành cho người bệnh có bảo hiểm y tế (kèm theo Giấy chuyển tuyến):
          Bước 1: Điểm tiếp nhận khám bệnh Bảo hiểm y tế (Khu G Trụ sở chính hoặc Tiếp nhận Khu Kỹ thuật cao)

          • Vào quầy tiếp nhận theo số thứ tự hiện trên bảng
          • Trình thủ tục bảo hiểm y tế (Giấy chuyển tuyến, CCCD, thẻ BHYT hoặc phần mềm VSSID, VNeID)
          • Thanh toán chi phí đồng chi trả và nhận số thứ tự vào phòng khám

          Bước 2: Đến phòng khám chuyên khoa

          • Vào phòng khám theo số thứ tự trên bảng
          • Được bác sĩ tiến hành thăm khám

          Bước 3: Thu phí cận lâm sàng - Thanh toán phí đồng chi trả theo quyền lợi bảo hiểm y tế
          Bước 4: Thực hiện các cận lâm sàng

          • Đến khu vực thực hiện các cận lâm sàng và lấy số thứ tự
          • Thực hiện các cận lâm sàng
          • Chờ lấy kết quả cận lâm sàng theo thời gian trên giấy hẹn

          Bước 5: Trở lại phòng khám chuyên khoa

          • Thư ký y khoa sắp xếp cho người bệnh vào gặp lại bác sĩ
          • Bác sĩ xem các kết quả cận lâm sàng đã thực hiện và giải thích cho người bệnh
          • Người bệnh có thể được nhận đơn thuốc hoặc có chỉ định nhập viện điều trị

          Bước 6: Lãnh thuốc Bảo hiểm y tế

          • Lấy số thứ tự, đưa đơn thuốc
          • Thanh toán chi phí thuốc đồng chi trả và chi phí thuốc ngoài danh mục bảo hiểm
          • Chờ nhận thuốc tại quầy thuốc bảo hiểm y tế

          Dành cho người bệnh không sử dụng thẻ bảo hiểm y tế:
          Bước 1: Tiếp nhận

          • Vào quầy tiếp nhận theo số thứ tự hiện trên bảng (nếu đã qua từ 10 số thứ tự thì người bệnh vui lòng lấy số thứ tự lại)
          • Thanh toán chi phí khám bệnh
          • Nhận số thứ tự tại phòng khám

          Bước 2: Đến phòng khám chuyên khoa

          • Vào phòng khám theo số thứ tự trên bảng
          • Được bác sĩ tiến hành thăm khám, cho toa thuốc hoặc chỉ định cận lâm sàng

          Bước 3: Thu phí cận lâm sàng - Thanh toán chi phí cận lâm sàng
          Bước 4: Thực hiện cận lâm sàng

          • Đến khu vực thực hiện các cận lâm sàng và lấy số thứ tự
          • Thực hiện các cận lâm sàng
          • Chờ lấy kết quả cận lâm sàng theo thời gian trên giấy hẹn

          Bước 5: Trở lại phòng khám chuyên khoa

          • Thư ký y khoa sắp xếp cho người bệnh vào gặp lại bác sĩ
          • Bác sĩ xem các kết quả cận lâm sàng đã thực hiện và giải thích cho người bệnh
          • Người bệnh có thể được nhận đơn thuốc hoặc có chỉ định nhập viện điều trị

          Bước 6: Mua thuốc tại nhà thuốc bệnh viện

          • Lấy số thứ tự (nếu đã qua từ 10 số thứ tự thì người bệnh vui lòng lấy số thứ tự lại)
          • Đưa đơn thuốc và thanh toán chi phí
          • Nhận thuốc và kiểm tra

          Lưu ý:
          Người bệnh nên tranh thủ lấy số thứ tự tại nhiều vị trí cận lâm sàng khi đã có chỉ định của bác sĩ.
          Nên ưu tiên thực hiện đối với các cận lâm sàng thực hiện nhanh.
          Mỗi một chỉ định cận lâm sàng có thể có giờ trả kết quả khác nhau.

          Bệnh viện Bình Dân
          Bệnh viện Bình Dân
          Bệnh viện Bình Dân
          Bệnh viện Bình Dân



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy