7 Bệnh viện tầm soát ung thư vú uy tín chất lượng hàng đầu TP.Hồ Chí Minh

Ung thư vú nguy hiểm nhưng là bệnh có thể điều trị khỏi nếu phát hiện kịp thời và áp dụng những cách điều trị phù hợp. Do đó, khám tầm soát ung thư vú để nhận ... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM
    Việc áp dụng kỹ thuật PET/CT của Bệnh viện Ung bướu TP.HCM mở ra cơ hội cho người bệnh được chẩn đoán và điều trị đúng căn bệnh ung thư.
    Việc áp dụng kỹ thuật PET/CT của Bệnh viện Ung bướu TP.HCM mở ra cơ hội cho người bệnh được chẩn đoán và điều trị đúng căn bệnh ung thư.
    Điện thoại: 02838433022 - 02836227722 - 02838433021
    Lịch khám:

    Giờ hành chính, Thứ 2 - Thứ 6

    • Giờ lấy số thứ tự miễn phí bắt đầu: từ  4h30  Sáng
    • Khám bệnh thông tầm: từ 6h – 7h30
    • Giờ khám bệnh hành chính buổi Sáng: từ 7h30 – 12h
    • Giờ khám bệnh hành chính buổi Chiều: từ 13h – 16h30
    Năm thành lập: 1985 (39 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện chuyên khoa hạng I
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Tính đến năm 2023, Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực trở thành trung tâm chuyên sâu về ung thư của khu vực ASEAN. Trong nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật hiện đại, phức tạp như:

    • Kỹ thuật hình ảnh: Chụp CT, chụp cắt lớp (MRI).
    • Kỹ thuật giải phẫu bệnh - mô hóa miễn dịch hiện đại theo tiêu chuẩn CAP.
    • Kỹ thuật FISH trong điều trị ung thư vú, kỹ thuật Realtime PCR, xét nghiệm giải trình tự gen thế hệ mới NGS.
    • Phẫu thuật ung thư.
    • Xạ trị bằng kỹ thuật IMRT, VMAT,...
    • Điều trị cá thể hóa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và thời gian sống cho các bệnh nhân ung thư.

    Các dịch vụ tầm soát ung thư nổi bật tại bệnh viện hiện là:

    • Tầm soát ung thư vú
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung
    • Tầm soát ung thư đại trực tràng
    • Tầm soát ung thư gan
    • Tầm soát ung thư phổi
    • Tầm soát ung thư nội mạc tử cung
    • Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt
    Cơ sở vật chất:

    Để cải tiến chất lượng phục vụ thì hiện nay bệnh viện đang không ngừng có những bước cải thiện cơ sở vật chất. Đặc biệt thời gian gần đây đầu tư gần 100 tỉ cho khu xạ trị gia tốc. Hoạt động của khu vực này với nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại đã giúp giảm tải được số lượng bệnh nhân phải chờ để khám bệnh mỗi ngày.


    Bệnh viện Ung Bướu TPHCM đưa vào sử dụng hệ thống máy PET/CT hiệu Discovery MI DR cao cấp với sự linh hoạt của CT chẩn đoán độc lập giúp chẩn đoán và điều trị ung thư. Công suất máy tối đa có thể ghi hình đến 30 ca/ngày.

    Bác sĩ tiêu biểu:

    Hiện nay bệnh viện hơn 1000 cán bộ y bác sĩ thuộc 23 khoa lâm sàn và cận lâm sàng cùng với 7 phòng chức năng. Các bác sĩ tiêu biểu tại Bệnh viện Ung bướu Tp.HCM gồm:

    • TS.BS.CKII Phạm Xuân Dũng: Giám đốc
    • TS.BS.CKII Đặng Huy Quốc Thịnh
    • TS.BS.CKII Diệp Bảo Tuấn
    • BS.CKII Võ Đức Hiếu
    Thành tựu tiêu biểu:

    Về kỹ thuật hình ảnh học, các kỹ thuật chụp cắt lớp vi tính (CT) 64-128 lát, chụp cộng hưởng từ (MRI) đã được BV Ung Bướu TPHCM đưa vào áp dụng từ năm 2010. Hiện nay, BV Ung Bướu là một trong ít đơn vị y tế công lập trong thành phố Hồ Chí Minh có thể chụp PET-CT. Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ triển khai xây dựng hệ thống lò Cyclotron nhằm đảm bảo đủ nguồn cung cấp đồng vị phóng xạ phục vụ nhu cầu chụp PET-CT của người bệnh.


    Với việc đưa vào vận hành máy PET/CT thế hệ mới này, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM sẽ góp phần giải quyết được một lượng lớn bệnh nhân ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam có nhu cầu sử dụng kỹ thuật này phải ra bệnh viện phía Bắc, thậm chí là ra nước ngoài để thực hiện được kỹ thuật này như trước đây.


    Ngoài ra, PET/CT còn được ứng dụng lĩnh vực tim mạch và thần kinh như đánh giá sự sống còn của cơ tim, chẩn đoán các bệnh sa sút trí tuệ như Alzheimer và phát hiện ổ động kinh.


    Dù chỉ mới được khởi công vào năm 2016, Cơ sở 2 của Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh cũng đạt được rất nhiều thành tựu đáng tự hào. Đặc biệt nhất là năm 2021, khu vực điều trị nội trú của bệnh viện đã được chuyển đổi thành Trung tâm Hồi sức Covid-19 với 1.000 giường bệnh. Nhờ đó, đáp ứng kịp thời các ca bệnh được chuyển đến từ tuyến dưới và ngăn chặn được tình trạng quá tải tại Cơ sở 1.

    Từ khi thành lập đến nay, bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng cũng như chất lượng. Với những thầy thuốc tận tâm cùng các trang thiết bị được đổi mới thường xuyên, mỗi năm bệnh viện nhận điều trị trên 1 triệu lượt bệnh nhân. Trong đó có khoảng 50% bệnh nhân được điều trị nội trú và khoảng 20% bệnh nhân ở giai đoạn cuối.

    Hiện nay hoạt động của khu Xạ trị Gia tốc hoạt động có kĩ thuật hiện đại không kém gì các nước trong khu vực như Singapore, Thái Lan.

    Bảng giá dịch vụ: benhvienungbuou.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Đối với bệnh nhân không có chỉ định cận lâm sàng:

    Bước 1: Bệnh nhân đến quầy đăng ký khám bệnh để xuất trình thẻ bảo hiểm y tế (nếu có), giấy chuyển viện,... để nhân viên y tế kiểm tra thông tin.
    Bước 2: Sau đó, người bệnh nộp viện phí, số thứ tự thăm khám và số phòng khám.
    Bước 3: Đến các buồng khám bệnh theo hướng dẫn của nhân viên y tế và đợi đến lượt theo số thứ tự.
    Bước 4: Người bệnh vào phòng để bác sĩ chẩn đoán bệnh và kê đơn thuốc.
    Bước 5: Quay về quầy tiếp nhận ban đầu để nộp viện phí bổ sung.
    Bước 6: Người bệnh nhận thuốc ở khoa Dược (nếu có bảo hiểm y tế) hoặc nhà thuốc bệnh viện (nếu không có bảo hiểm y tế).


    Đối với bệnh nhân có chỉ định cận lâm sàng:

    Bước 1: Tại quầy đăng ký khám bệnh, bạn nộp phí khám bệnh để nhận số thứ tự và số phòng khám.
    Bước 2: Người bệnh sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn đến buồng khám phù hợp rồi đợi đến lượt thăm khám theo số theo số thứ tự.
    Bước 3: Nếu được bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm cận lâm sàng, bệnh nhân cần đóng tiền viện phí trước khi thực hiện các kiểm tra cận lâm sàng.
    Bước 4: Sau đó, bệnh nhân mang kết quả xét nghiệm trở lại phòng khám ban đầu để được bác sĩ kết luận và kê đơn thuốc.
    Bước 5: Cuối cùng, bệnh nhân nhận thuốc ở Khoa Dược (nếu có bảo hiểm y tế) hoặc nhà thuốc của bệnh viện (nếu không có bảo hiểm y tế).

    Quy trình chụp PET CT

    Chuẩn bị trước khi chụp PET

    • Trước khi chụp 4 giờ, người bệnh cần nhịn ăn.
    • Có thể dùng nước uống trước khi thực hiện 2 giờ đồng hồ. Nên sử dụng loại nước không màu không có hương vị, tốt nhất là nước lọc. Nên uống nhiều nước, khoảng tầm 0.5-1 lít nước trước khi chụp.
    • Các thuốc kê theo toa bác sĩ có thể dùng bình thường. Tuy nhiên bệnh nhân tiểu đường đã và đang dùng Metformin thì cần tham khảo ý kiến bác sĩ, vì bạn có thể phải ngừng thuốc trong vòng 48 giờ trước khi thực hiện PET CT.
    • Chọn loại quần áo rộng thoáng, không có dây kéo hoặc kim loại. Bạn có thể sẽ được yêu cầu dùng đồ của bệnh viện trong trường hợp cần thiết.
    • Kim loại là một trong những vật gây nhiễu ảnh và sai lệch kết quả, vì thế những vật dụng như tư trang, điện thoại, vật dụng cá nhân đên ở ngoài phòng chụp hoặc ở nhà. Bạn có thể đeo máy trợ thính, răng giả,… và thiết bị y khoa, tuy nhiên nên thông báo trước với bác sĩ để mang lại kết quả tối ưu nhất.
    • Hãy để lịch trình của mình thoải mái, vì một buổi chụp PET có thể kéo dài từ 40-60 phút.
    • Một số tình huống mà bạn cần trao đổi với bác sĩ trước khi thực hiện chụp CT PET: Bạn đang có thai, nghi ngờ có thai hoặc đang cho con bú; bạn đang điều trị bệnh lý đái tháo đường; một số thuốc bạn đang dùng; tình trạng dị ứng với thuốc, thực phẩm, phấn hoa,… nhất là tình trạng dị ứng với thuốc cản quang hay chất chỉ điểm mà trước đó bạn đã gặp phải

    Thực hiện chụp PET CT

    • Trước khi bắt đầu chụp, bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh nằm lên băng ca nghỉ ngơi, đánh giá lại một số tiền căn được lưu ý phía trên, sau đó sẽ tiến hành tiêm chất chỉ điểm phóng xạ vào tĩnh mạch ở tay.
    • Tùy vào mỗi người bệnh mà lượng thuốc tiêm vào cần khoảng 30-60 phút để khuếch tán khắp nơi trong cơ thể và cũng là thời gian cần thiết để các tế bào “tiêu thụ” chất chỉ điểm phóng xạ. Trong khoảng thời gian này, người bệnh cần nằm nghỉ ngơi yên tĩnh, tránh phải cử động hay trò chuyện.
    • Trong một số tình huống cần thiết, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn uống dung dịch cản quang. Việc này giúp phân biệt đường tiêu hóa với những cấu trúc khác. Tuy nhiên đây không phải là một bước thường hay thực hiện.
    • Sau khoảng thời gian khuếch tán, bạn sẽ được đưa vào buồng PET CT scanner để bắt đầu chụp. Thời gian chụp trong buồng máy dao động khoảng từ 20-30 phút tùy thuộc vào mục tiêu cần đánh giá của bác sĩ là một cơ quan hay toàn thân.
    • Đối với nhóm bệnh lý tim mạch, thời gian thực hiện có thể sẽ dài hơn từ 2-3 giờ đồng hồ. Vì người bệnh cần chụp PET 2 lần trước và sau khi can thiệp nhằm khảo sát vùng cơ tim bị thiếu máu trước và sau khi điều trị.


    Sau khi chụp PET CT

    • Nếu như không có thêm yêu cầu nào khác, người bệnh hoàn toàn có thể về và sinh hoạt bình thường sau khi thực hiện chụp PET.
    • Một lượng rất nhỏ chất chỉ điểm còn tồn đọng trong cơ thể người bệnh, và sẽ được lọc qua nước tiểu và phân. Do vậy bạn cần lưu ý phải uống thật nhiều nước sau khi chụp để cơ thể mau thanh lọc lượng chất chỉ điểm phóng xạ đã tiêm.
    Bệnh viện Ung bướu TP. HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP. HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP. HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP. HCM
  2. Địa chỉ:
    201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    7/11/2023, khoa Y học hạt nhân bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam pha chế thành công và đưa 2 loại thuốc Ga-68 PSMA và Ga-68 Dotatate vào sử dụng.
    7/11/2023, khoa Y học hạt nhân bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam pha chế thành công và đưa 2 loại thuốc Ga-68 PSMA và Ga-68 Dotatate vào sử dụng.
    Điện thoại: 02838554137 - 02838554138
    Lịch khám:

    Thứ 2 đến thứ 6: Hoạt động từ 7 giờ đến 16 giờ và không có khoảng nghỉ trưa.
    Thứ 7: Bắt đầu thực hiện thăm khám từ 7 giờ đến 11 giờ.

    Năm thành lập: 1900 (124 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, bệnh viện tuyến cuối hạng đặc biệt trực thuộc Bộ Y tế
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các chuyên khoa như: Ngoại tiêu hóa, Phẫu thuật - gây mê hồi sức, Chấn thương chỉnh hình, Tai mũi họng, Thận nhân tạo,... nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh của người dân, đặc biệt là bệnh nặng đến rất nặng. Trong đó nổi bật có các chuyên khoa như: Tim mạch, Thần kinh (Nội thần kinh, Ngoại thần kinh), Tiêu hóa, Cơ xương khớp, Thận, Ung bướu, ...


    Sử dụng các kỹ thuật y học hạt nhân trong chẩn đoán, quản lý, điều trị các bệnh lý tim mạch, ung thư, nội tiết, gan - mật, dạ dày - ruột, thận - tiết niệu, tâm - thần kinh, xương- khớp, nhi khoa ...


    Sau đây là một số dịch vụ tầm soát ung thư nổi bật tại bệnh viện:

    • Tầm soát ung thư phổi
    • Tầm soát ung thư gan
    • Tầm soát ung thư dạ dày
    • Tầm soát ung thư vú
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung
    • Tầm soát ung thư tuyến giáp
    • Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt
    Cơ sở vật chất:

    Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư tương xứng để có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, phức tạp của đông đảo người bệnh. Hầu hết các loại máy móc cơ bản cho đến các loại chuyên sâu như chụp cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính, hệ thống vi phẫu,... đều được trang bị đầy đủ:

    • Hệ thống chụp PET/CT
    • Hệ thống phòng mổ đảm bảo tiêu chuẩn 
    • Hệ thống robot hỗ trợ phẫu thuật
    • Máy chụp CT-Scanner, MRI
    • Hệ thống máy xét nghiệm...
    Bác sĩ tiêu biểu:

    Đội ngũ bác sĩ “tinh nhuệ” tại Chợ Rẫy là những chuyên gia hàng đầu cả nước với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mang trong mình tiêu chí “lấy bệnh nhân làm trung tâm”, các các bộ y tế luôn lắng nghe, thấu hiểu những lo lắng của bệnh nhân.

    Mỗi chuyên khoa ở đây đều có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm:

    • TS.BS Nguyễn Xuân Cảnh, Trưởng khoa Y học hạt nhân
    • Bác sĩ Khoa Gan mật tụy: Tiến sĩ Hoàng Đình Tuy, Tiến sĩ Phan Minh Trí, Tiến sĩ Võ Nguyên Trung.
    • Bác sĩ Khoa Hô hấp: PGS TS Trần Văn Ngọc, Thạc sĩ Đặng Thị Mai Khuê.
    • Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tim: Hồ Viết Lệ Diễm,..
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện có hầu hết các chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, nổi bật ở TPHCM. Do đó, số lượng bệnh nhân đến khám và được điều trị ngày càng tăng, kể cả những bệnh phức tạp. Khoảng 29.000 lượt phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ hàng năm. Ngoài ra, bệnh viện đã thực hiện 982 ca ghép thận, 29 ca ghép gan, 5 ca ghép tim, 18 ca ghép giác mạc và 130 ca ghép tuỷ trong năm 2020.


    Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành thành viên chính thức của IHF, tổ chức quốc tế có uy tín và quy mô lớn nhất thế giới dành cho các bệnh viện, nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối và tạo ra các kênh tương tác giữa các bệnh viện trên toàn cầu. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đã được chứng nhận là thành viên của tổ chức danh tiếng này cho đến nay.


    Năm 2021, Bệnh viện đã được vinh danh tại buổi lễ trao giải IHF tại Barcelona cùng với nhiều bệnh viện, tổ chức chăm sóc sức khỏe nổi tiếng từ Mỹ, Ả Rập Saudi, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Oman và Các Tiểu vương quốc Arab với hai hạng mục dự thi: “Bộ tiêu chí đánh giá năng lực quản lý các trưởng khoa và điều dưỡng trưởng” và “Triển khai hoạt động đi tuần của đơn vị an toàn người bệnh”.


    Tại giải thưởng "Thành tựu Y khoa Việt Nam", Bệnh viện Chợ Rẫy đã nhận được giải thưởng cho Thành tựu Y khoa "Ứng dụng kỹ thuật oxy hóa máu qua màng ngoài cơ thể (ECMO) cứu sống bệnh nhân sốc tim và suy hô hấp cấp nặng.


    Ngày 5/12/2023, TS.BS Nguyễn Xuân Cảnh – Trưởng khoa Y học hạt nhân bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, Đơn vị đã ghi hình PET/CT với 2 loại thuốc phóng xạ mới, đó là Galium-68 PSMA (Ga-68 PSMA) trong ung thư tuyến tiền liệt và Galium-68 Dotatate (Ga-68 Dotatate) trong u thần kinh nội tiết giúp chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh.


    Những thành tựu này là kết quả của nỗ lực và là sự khẳng định chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây, đặc biệt với các loại bệnh phức tạp.

    Bảng giá dịch vụ: choray.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Người bệnh di chuyển lên Lầu 1 - Khu khám bệnh để đến phòng khám chuyên khoa đã đăng ký theo sự hướng dẫn của nhân viên y tế để được tiếp nhận khám.

    Bước 2: Thực hiện cận lâm sàng (nếu có): Khi có chỉ định cận lâm sàng, người bệnh cần thực hiện đóng phí cận lâm sàng tại các kiosk thanh toán không tiền mặt đặt tại trước phòng khám. Cách thức đóng phí qua thẻ khám bệnh tại kiosk - hệ thống thanh toán tự động như sau: Người bệnh sử dụng thẻ khám bệnh chạm vào đầu kiosk lần lượt:

    • Lần 1: Thông tin bệnh nhân
    • Lần 2: Lấy thông tin tạm ứng
    • Lần 3: Xác nhận thanh toán

    Bước 3: Nhận phiếu số thứ tự thực hiện cận lâm sàng.

    Bước 4: Tiến hành thực hiện cận lâm sàng. Khi đủ kết quả cận lâm sàng, người bệnh quay lại phòng khám gặp Bác sĩ khám lại và nhận toa thuốc.

    Website: choray.vn


    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Bệnh viện Nhân dân 115 là trung tâm y tế hàng đầu của TP. HCM với tầm quan trọng đặc biệt trong tầm soát, chẩn đoán và điều trị ung thư.
    Bệnh viện Nhân dân 115 là trung tâm y tế hàng đầu của TP. HCM với tầm quan trọng đặc biệt trong tầm soát, chẩn đoán và điều trị ung thư.
    Điện thoại: 02838652368
    Lịch khám:

    Khoa Khám bệnh - Cổng vào số 88 Thành Thái - khu E

    • Thứ 2 - Thứ 6, 7h00 - 16h00 (bắt đầu phát số từ sáng 5h30)

    Khoa Khám theo yêu cầu - Cổng vào số 527 Sư Vạn Hạnh - khu A

    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00
    • Chủ nhật: 7h00 - 12h00

    Phòng khám VIP - Doanh nhân - Cổng vào số 527 Sư Vạn Hạnh - khu A

    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 16h00
    • Thứ 7: 7h00 - 12h00
    Năm thành lập: 1989 (35 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa hạng I, tuyến cuối của Sở Y tế Thành phố
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Bệnh viện Nhân dân 115 tiếp nhận khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, ung bướu là chuyên khoa mũi nhọn, được bệnh viện đẩy mạnh phát triển. Năm 2011, bệnh viện Nhân Dân 115 thành lập trung tâm Ung bướu và Y học hạt nhân, hỗ trợ khám và điều trị cho bệnh nhân.


    Bệnh viện Nhân dân 115 ứng dụng công nghệ chụp PET/CT như một phương pháp đánh giá tổng thể để có thể phát hiện sớm những khối u có kích thước nhỏ từ 3 - 5mm, giúp chẩn đoán sớm các bệnh ung thư ở não, vú, phổi, gan, tử cung và buồng trứng cũng như những khối u ở cơ, xương, khớp, ổ bụng, tai - mũi - họng... từ đó có biện pháp can thiệp điều trị kịp thời, hạn chế tỷ lệ tử vong do ung thư gây ra. Trước khi chụp, bạn sẽ được tiền khám và nghe tư vấn từ phía bác sĩ để có phương pháp chuẩn đoán và điều trị tốt nhất. 

    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện đã đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng với hệ thống cơ sở vật chất được cải tạo và xây mới qua trên 50 năm hình thành và phát triển. Điều này giúp cho quá trình khám bệnh được hiệu quả và thuận tiện.


    Một số loại thiết bị hiện có trong bệnh viện bao gồm:

    • Hệ thống xét nghiệm tự động hoàn toàn, 
    • máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla, 
    • máy chụp mạch máu số hóa nền (DSA), 
    • máy chụp cắt lớp vi tính đa lát cắt, 
    • máy chụp Xquang cao tần, 
    • máy chụp Xquang kỹ thuật số C-ARM, 
    • các loại máy chụp nội soi, máy chụp PET
    • 4 hệ thống nội soi tiêu hóa Fujinon thế hệ mới
    • 1 hệ thống nội soi tiêu hóa hiệu Pentax
    • 1 hệ thống nội soi trực tràng ống cứng hiệu Wolf

    Ngoài ra, Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện tuyến Thành phố đi đầu về việc sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình khám và chữa bệnh. Việc này đảm bảo chất lượng mà không làm giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân và thời gian trả kết quả.

    Bác sĩ tiêu biểu:

    Lựa chọn Bệnh viện Nhân dân 115, người bệnh sẽ được thăm khám, điều trị bởi các bác sĩ đầu ngành như:

    • BSCKII Nguyễn Ngọc Anh: Trưởng khoa Ung bướu - Bệnh viện Nhân dân 115, Nguyên Trưởng khoa Ung bướu - Bệnh viện Chợ Rẫy. 
    • BSCKII Lê Diên Thịnh: Phó khoa Ung bướu - Bệnh viện Nhân dân 115, Hội viên Hội Phòng chống Ung thư Việt Nam.
    • BSCKII Nguyễn Thiện Nhân: Bác sĩ điều trị tại khoa Ung bướu và Y học hạt nhân, Nguyên bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.
    Thành tựu tiêu biểu:

    Bệnh viện Nhân dân 115 có tỷ lệ hài lòng cao cả với người bệnh và nhân viên. Bệnh viện đã nhận được Bằng khen của chính phủ và giấy chứng nhận của các tổ chức độc lập về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bệnh nhân.


    Bệnh viện đã nhận được bảy kỷ lục từ Tổ chức kỷ lục Việt Nam đến cuối năm 2019, bao gồm ba kỷ lục cá nhân và bốn kỷ lục tập thể. Có bốn kỷ lục tập thể:

    • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm đột quỵ được chứng nhận chất lượng điều trị vàng từ Hội Đột quỵ Châu Âu.
    • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam và châu Á Phẫu thuật u não thành công bằng hệ thống robot Modus V Synaptive.
    • Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đặt thể hang nhân tạo thành công trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.
    • Tại Việt Nam, hai đơn vị đầu tiên phối hợp lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm Rapid trong chẩn đoán và cung cấp chỉ định lấy huyết khối cơ học để điều trị nhồi máu não cho bệnh nhân đến sau 6 giờ. Đơn vị này là BV Nhân dân 115 và BV Gia An 115.

    Đây đều là sự công nhận về những tiến bộ và uy tín trong công tác khám chữa bệnh của bệnh viện, khẳng định rằng bệnh viện là cơ sở y tế chất lượng cho người bệnh khám chữa bệnh chuyên khoa và sức khỏe tổng quát.

    Bảng giá dịch vụ: benhvien115.com.vn
    Quy trình khám chữa bệnh:

    Bước 1: Đăng ký khám bệnh

    • Lấy phiếu số thứ tự tại quầy A điền đầy đủ thông tin.
    • Ưu tiên: Người bệnh từ 75 tuổi trở lên và người bệnh khám hẹn giờ.

    Bước 2: Ngồi chờ trước quầy A, khi nghe đọc đến số thứ tự của mình vào nhận số thứ tự khám bệnh cùng số phòng khám.

    Bước 3: Bệnh nhân đóng tiền khám tại quầy D.

    Bước 4: Khám bệnh

    • Bạn đến đúng số phòng khám nộp sổ và ngồi chờ đến lượt khám.
    • Khi nghe đọc tên, bạn vào phòng khám để được bác sĩ khám bệnh.
    • Làm cận lâm sàng (đối với Bệnh nhân có chỉ định làm xét nghiệm – cận lâm sàng)

    Bước 5: 

    • Bệnh nhân nhận phiếu chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ (Xét nghiệm, X-Quang, Điện tim, Siêu âm, …) đến quầy E đóng tiền.
    • Đến quầy F để được nhân viên hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm. Sau đó đến các phòng cận lâm sàng chờ đến lượt vào làm

    Bước 6: Bệnh nhân trở về phòng khám ban đầu chờ kết quả. Bác sĩ sẽ khám lại và kê toa.

    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  4. Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là địa chỉ tầm soát ung thư hàng đầu tại TP.HCM
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là địa chỉ tầm soát ung thư hàng đầu tại TP.HCM
    Điện thoại: 02871026789 - 0931806858
    Lịch khám:

    Thứ Hai – Chủ nhật: 07 giờ 30 – 16 giờ 30.

    Khoa Cấp cứu: Hoạt động 24/7.

    Năm thành lập: 2016 (8 năm)
    Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa theo mô hình bệnh viện khách sạn
    Khám bảo hiểm:
    Thế mạnh chuyên môn:

    Gói khám tầm soát ung thư vú tại BVĐK Tâm Anh được thiết kế toàn diện, khoa học, nhằm mang đến quy trình thăm khám nhanh chóng, cho kết quả chính xác, giảm tỷ lệ dương tính giả.


    Gói khám tầm soát ung thư vú tại BVĐK Tâm Anh gồm:

    • Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản thăm khám và tư vấn.
    • Siêu âm Doppler tuyến vú.
    • Chụp nhũ ảnh (đối với phụ nữ >40 tuổi).

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã đưa vào sử dụng hệ thống nhũ ảnh kỹ thuật số cắt lớp (DBT) trong sàng lọc và chẩn đoán tầm soát ung thư vú. Hệ thống được nhập khẩu từ Đức có đầu đèn xoay góc rộng 50 độ kèm công nghệ giảm liều tia Prime và nén vú tự động. Nhờ đó, bệnh nhân ít đau hơn khi ép vú, không lo lắng về tác hại của tia X. Chụp nhũ ảnh DBT còn khắc phục tình trạng xảo ảnh chồng lấp giúp bác sĩ dễ dàng nhận diện các đặc điểm của tổn thương, nhờ đó tăng độ chính xác và rút ngắn quy trình chẩn đoán ung thư vú.

    Cơ sở vật chất:

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đầu tư lớn cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Nhiều trang thiết bị máy móc có số lượng ít trên thế giới và hiếm có ở Việt Nam như:

    • Hệ thống chụp cộng hưởng từ thế hệ mới Magnetom Amira Biomatrix (Siemens - Đức)
    • Hệ thống nội soi tiêu hóa tối tân, sử dụng nguồn sáng BLI (blue light imaging) và LCI (linked color imaging)
    • Máy chụp cắt lớp vi tính (CT) 768 lát cắt Somatom Drive
    • Máy điện não vi tính EEG-1200K (Nhật Bản)
    • Máy điện cơ Ultra S100 (Mỹ)
    • Hệ thống nhũ ảnh kỹ thuật số cắt lớp (DBT) 
    Bác sĩ tiêu biểu:

    BS Trần Vương Thảo Nghi

    • Trưởng khoa Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM
    • Gần 20 năm gắn bó với chuyên ngành Ung bướu, Bác sĩ Trần Vương Thảo Nghi đã không biết bao nhiêu lần tạo nên những câu chuyện “cổ tích” ngoài đời thực, giúp người bệnh luôn tin rằng Ung thư không phải là dấu chấm hết.

    BS.CKII Trần Thị Thiên Hương

    • Bác sĩ Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM
    • Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa vào năm 1998, Bác sĩ Trần Thị Thiên Hương tiếp tục học chuyên khoa Ung thư tại Đại học Y dược TP.HCM. Song song thời gian này, bác sĩ Thiên Hương cũng công tác tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

    THS.BS.CKII Vương Thị Nguyên Thảo

    • Bác sĩ Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa năm 1992, ThS.BS.CKII Vương Thị Nguyên Thảo tiếp tục theo đuổi chuyên ngành Ung thư tại Đại học Y Dược TP.HCM. Song song quá trình học tập, tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực ung thư và điều trị giảm nhẹ, bác sĩ Vương Thị Nguyên Thảo về công tác tại chuyên khoa Điều trị giảm nhẹ của Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Chợ Rẫy.

    THS.BS Nguyễn Tiến Sỹ

    • Bác sĩ Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Dược TP.HCM, bác sĩ Nguyễn Tiến Sỹ tiếp tục theo học Thạc sĩ chuyên khoa ung bướu ngay tại ngôi trường này và công tác tại khoa Ung bướu, Bệnh viện Thành phố Thủ Đức.

    BS.CKI Vũ Trần Minh Nguyên

    • Bác sĩ Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM 
    • Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, bác sĩ Vũ Trần Minh Nguyên tiếp tục theo học Bác sĩ chuyên khoa I, chuyên ngành Ung thư tại Đại học Y Dược TP.HCM. Sau đó tham gia khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

    THS.BS Nguyễn Thị Thu Thảo

    • Bác sĩ Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Dược TP.HCM, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thảo về công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng I trong vai trò Bác sĩ điều trị khoa Ngoại Ung bướu trẻ em. Song song với công việc thường ngày, người bác sĩ trẻ tiếp tục học lên Thạc sĩ chuyên ngành Ung thư cũng tại ngôi trường này và thực hành tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

    BS.CKI Nguyễn Chí Thanh

    • Bác sĩ Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM
    • Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh tiếp tục theo học Bác sĩ chuyên khoa I, chuyên ngành Ung thư tại Đại học Y Dược TP.HCM. Sau đó bác sĩ Nguyễn Chí Thanh tham gia khám chữa bệnh tại các bệnh viện như Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, Bệnh viện 30-4, Bệnh viện Thành phố Thủ Đức, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

    THS.BS.CKI Ngô Tuấn Phúc

    • Bác sĩ Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM
    • Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Bác sĩ Ngô Tuấn Phúc công tác tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Sau đó, bác sĩ Ngô Tuấn Phúc tiếp tục theo học chuyên khoa I chuyên ngành Ung thư tại Đại học Y Dược TP.HCM.

    BS.CKII Nguyễn Trần Anh Thư

    • BS.CKII Nguyễn Trần Anh Thư có hơn 17 năm kinh nghiệm điều trị, chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư.
    • Tốt nghiệp Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2006, bác sĩ Nguyễn Trần Anh Thư tiếp tục theo học Bác sĩ chuyên khoa I, Bác sĩ chuyên khoa II, chuyên ngành Ung bướu tại Đại học Y Dược TP.HCM.
    • Từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Ung bướu TP.HCM và tham gia các khóa học, tu nghiệp tại Mỹ, Đức, Singapore…, BS.CKII Nguyễn Trần Anh Thư tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý giá trong điều trị và chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân.
    • Hiện, BS.CKII Nguyễn Trần Anh Thư đang công tác tại khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM.
    Thành tựu tiêu biểu:

    Trong quá trình điều trị, tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã diễn ra rất nhiều "kỳ tích y học" để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc. 

    • Bệnh viện tự hào khi Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đạt tỷ lệ thành công trung bình 68,5% - với hơn 10.000 em bé ra đời sau 5 năm hoạt động; thay xương chậu nhân tạo in 3D bằng robot lần đầu tiên tại Việt Nam, 100 ngày cứu sống mẹ con sản phụ vỡ tử cung được Tạp chí Sản phụ khoa Mỹ ghi nhận... 
    • Tất cả những phép màu này đều đến từ tay nghề cao, lòng quyết tâm, hết mình vì bệnh nhân của các y bác sĩ.
    • Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã xây dựng tòa nhà Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu khoa học trên diện tích hơn 3.000m2, với hệ thống phòng họp và hội nghị phục vụ cho các chương trình đào tạo hợp tác ở quy mô quốc tế. 
    • Tâm Anh chính là Bệnh viện ngoài công lập đầu tiên trong nước được cấp mã đào tạo liên tục (CME) cho nhiều chuyên ngành như sản nhi, hỗ trợ sinh sản, chứng chỉ an toàn tiêm chủng…
    • Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, làm việc phối hợp đa chuyên khoa như Chẩn đoán hình ảnh – Giải phẫu bệnh – Nội khoa Ung thư, Khoa Ngoại vú Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM mang lại cơ hội phát hiện sớm, điều trị tốt cho những bệnh nhân không may mắc phải các bệnh lý về tuyến vú, đặc biệt là ung thư vú.

    Gói tầm soát ung thư buồng trứng tại BVĐK Tâm Anh được thiết kế khoa học, toàn diện, chuyên nghiệp giúp mang đến sự thoải mái cho người thăm khám. Quy trình chuyên sâu, thăm khám nhanh chóng, kết quả chính xác, tỷ lệ dương/âm tính giả thấp.

    • Bác sĩ sản phụ khoa, bác sĩ chuyên khoa ung bướu trực tiếp thăm khám và tư vấn.
      Quy trình thăm khám tinh gọn, nhanh chóng, hiệu quả tối ưu, tiết kiệm thời gian chờ đợi của người thăm khám.
    • Hệ thống trang thiết bị máy móc hỗ trợ điều trị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới như: máy siêu âm, máy nội soi, CT scan, PET-CT scan, MRI, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm gen – tế bào…
    • Phối hợp chặt chẽ và nhanh chóng với các chuyên khoa Vú, Tiêu hóa, Nội tiết… giúp người bệnh được chăm sóc toàn diện.
      Bảng giá dịch vụ: tamanhhospital.vn
      Quy trình khám chữa bệnh:

      Bước 1: Đăng ký khám, xuất trình giấy tờ tùy thân và BHYT tại quầy Lễ tân

      Bước 2: Thực hiện kiểm tra sinh hiệu tại quầy Điều dưỡng ở phòng khám

      Bước 3: Gặp bác sĩ khám, chẩn đoán và chỉ định các xét nghiệm, điều trị tiếp theo (nếu có)

      Bước 4: Thanh toán phí cận lâm sàng tại quầy Thu ngân

      Bước 5: Thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng theo chỉ định của bác sĩ

      Bước 6: Gặp bác sĩ đọc kết quả và tư vấn phương pháp điều trị

      Bước 7: Mua thuốc và thanh toán tại Nhà thuốc bệnh viện

      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Vinmec Central Park được biết đến với những chuyên khoa thế mạnh như Ung bướu; Tim mạch; Ghép tạng, Sản - Phụ khoa.
      Vinmec Central Park được biết đến với những chuyên khoa thế mạnh như Ung bướu; Tim mạch; Ghép tạng, Sản - Phụ khoa.
      Điện thoại: 02836221166
      Lịch khám:

      Cấp cứu, vận chuyển cấp cứu, khám nội đa khoa: hoạt động 24/24.

      Hệ thống phòng mổ, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm sẽ được hoạt động 24/24 cho nhu cầu cấp cứu.


      Giờ làm việc tại phòng khám đa khoa và chuyên khoa:
      Từ thứ 2 đến thứ 6:

      • Sáng: 08:00 – 12:00
      • Chiều: 13:00 – 17:00

      Thứ 7: Sáng: 08:00 – 12:00

      Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật.


      Giờ làm việc tại phòng khám nhi

      • Từ thứ 2 đến Chủ nhật: từ 08:00 – 17:00. Sau 17:00 có bác sĩ Nhi trực khám Cấp cứu
      • Lịch tiêm vaccine cho trẻ em trong tuần từ thứ hai đến thứ bảy: từ 08:00 – 17:00
      Năm thành lập: 2015 (9 năm)
      Phân loại bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế
      Khám bảo hiểm:
      Thế mạnh chuyên môn:

      Vinmec Central Park được biết đến với những chuyên khoa thế mạnh như Ung bướu; Tim mạch; Ghép tạng, Sản - Phụ khoa. Bệnh viện quốc tế Vinmec với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay trong việc điều trị luôn sẵn sàng hỗ trợ các quý khách hàng với các gói sàng lọc chuyên sâu:

      • Nhóm gói sàng lọc ung thư vú - phụ khoa
      • Nhóm gói sàng lọc ung thư tiêu hoá
      • Nhóm gói sàng lọc ung thư gan, phổi, tuyến tiền liệt, ...

      Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hiện có Gói tầm soát ung thư vú giúp phát hiện sớm các bệnh: ung thư vú ngay cả khi chưa có triệu chứng. Gói tầm soát ung thư vú tại Vinmec dành cho các đối tượng:

      • Khách hàng nữ, trên 40 tuổi.
      • Khách hàng có nhu cầu có thể sàng lọc bệnh lý về ung thư vú
      • Khách hàng có nguy cơ cao mắc các bệnh về ung thư – đặc biệt là khách hàng tiền sử gia đình có bệnh lý ung thư vú.
      • Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, tiền mãn kinh và mãn kinh.
      • Phụ nữ đang có triệu chứng nghi ngờ ung thư vú như: đau ở vú, có cục u ở vú,...
      Cơ sở vật chất:

      Bệnh viện có diện tích 38.433m2, cao 7 tầng, 3 tầng hầm với quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa và một số trung tâm dịch vụ hỗ trợ. Tất cả cơ sở hạ tầng, thiết bị y tế đều được cập nhật hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế.


      Những vượt trội về mặt cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của bệnh viện là:

      • Thiết bị tầm soát ung thư vú tiên tiến nhất thế giới - Invenia ™ ABUS có khả năng tầm soát, phát hiện sớm ung thư vú có độ chính xác lên tới trên 90%.
      • Hệ thống phòng mổ Hybrid: sự tích hợp giữa yêu cầu vô trùng khắt khe và thiết bị chẩn đoán hình ảnh tân tiến nhất. Các loại máy móc được trang bị khá đầy đủ như: máy chụp cắt lớp CT 640 (Toshiba) và CT 512 Revolution; máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla (Simens),…
      • Phòng bệnh President: phòng bệnh với các trang thiết bị nghỉ ngơi rất đầy đủ và tiện nghi, giúp người bệnh có thể cảm thấy thoải mái hệt như “đang ở nhà”. Ngoài ra, phòng President còn mang đến sự riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối nhằm đem đến sự thư giãn phục hồi tốt nhất.
      • Hệ thống thiết bị nội soi tiêu hóa EVIS EXERA III (190) giúp hỗ trợ chẩn đoán ung thư, tăng hiệu quả điều trị và giảm bớt đau đớn.
      • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa – miễn dịch tự động của Beckman Coulter mang đến kết quả nhanh chóng, chính xác.
      • Hệ thống gây mê cao cấp Avace CS2 của hãng GE Healthcare với công nghệ gây mê tiên tiến
      • Trang bị các hệ thống giường sưởi và hồi sức sơ sinh Giraffe hãng GE

      Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu. Hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.

      Bác sĩ tiêu biểu:

      Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Fernando J F Martinez

      • Chuyên sâu điều trị bệnh ung thư vú, sarcoma xương và mô mềm, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư dạ dày và đại trực tràng, U lympho không Hodgkin, ung thư đầu cổ, và ung thư phổi.
      • Từng công tác tại các Viện y học lớn như Viện Gustave Roussy, Bệnh viện Georges Pompidou Châu Âu, và Bệnh viện đại học Brugmann.

      Tiến sĩ, Bác sĩ Shang Yeap Heng Oon

      • Cố vấn cấp cao Nội Ung bướu
      • Khám và điều trị ung thư vú, ung thư đường tiêu hóa, ung thư phổi, ung thư hắc tố và ung thư niệu sinh dục

      Bác sĩ chuyên khoa II Bùi Lê Phuớc Thu Thảo

      • Khám và sàng lọc ung thư
      • Chẩn đoán các bệnh lý ung thư, đặc biệt ung thư vùng đầu cổ, tiêu hóa, lồng ngực, vú và phụ khoa
      • Điều trị hóa trị và xạ trị kĩ thuật cao như IMRT, VMAT các ung thư đầu cổ, ung thư hệ thần kinh trung ương, lồng ngực, đường tiêu hóa, vú và phụ khoa
      • Xạ phẫu SRS hệ thần kinh trung ương, xạ phẫu định vị thân SBRT ung thư phổi, đầu cổ, ung thư gan

      Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thiên Hà Minh Nguyệt

      • Chẩn đoán và điều trị: Bệnh lý tuyến giáp, tuyến vú, Bệnh lý Lồng ngực - Mạch máu
      • Phẫu thuật: Bướu giáp lành tính và ung thư, Bệnh lý tuyến vú: u vú lành tính và ung thư.
      • Phẫu thuật Lồng ngực: Tràn khí - tràn dịch màng phổi, phẫu thuật các bệnh lý: u phổi, màng phổi, tăng tiết mồ hôi...
      Thành tựu tiêu biểu:

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã ra đời trong khoảng thời gian tháng 12/2015 và chính thức đi vào hoạt động cho đến nay. Trong suốt thời gian đó, bệnh viện đã luôn đáp ứng được các yêu cầu và vượt trội hơn hẳn nhiều bệnh viện khác về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia y tế cũng như phương pháp điều trị mới, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.


      Năm 2017, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã đạt chứng chỉ JCI (Joint Commission International), là bệnh viện đa khoa quốc tế thứ hai đạt chuẩn tại Việt Nam với số điểm là 9,84/10. Bệnh viện đầu tiên là Vinmec Times City.

      Bảng giá dịch vụ: www.vinmec.com
      Quy trình khám chữa bệnh:

      Chuẩn bị giấy tờ: 

      • Chứng minh thư nhân dân/ Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu hoặc Giấy khai sinh (nếu là trẻ em);
      • Thẻ bảo hiểm y tế/ Thẻ bảo hiểm tư nhân (nếu có) để làm thủ tục.
      • Các loại thẻ / phiếu ưu đãi ( nếu có)

      Bước 1: Điền phiếu đăng ký (01 bản) và Sao chụp các loại giấy tờ tùy thân, thẻ Bảo hiểm...
      Bước 2: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền viện phí) và Ký thanh toán bảo hiểm (01 bản - nếu khách hàng sử dụng Bảo hiểm tư nhân)
      Bước 3: Ký phiếu đồng ý làm xét nghiệm HIV, phiếu đồng ý thực hiện chẩn đoán trước khi thực hiện dịch vụ (nếu có) hoặc phiếu từ chối thực hiện (01 bản)
      Bước 4: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền viện phí) và Ký thanh toán bảo hiểm (01 bản - nếu khách hàng sử dụng Bảo hiểm tư nhân)
      Bước 5: Ký phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ (02 bản)
      Bước 6: Ký phiếu yêu cầu sử dụng dịch vụ (02 bản) và Ký phiếu đồng ý điều trị (01 bản)
      Bước 7: Ký chứng từ thanh toán (02 bảng kê + 01 biên lai thu tiền) và Ký thanh toán bảo hiểm và cam kết thanh toán (02 bản - đối với khách hàng có Bảo hiểm tư nhân)
      Bước 8: Ký phiếu xác nhận giờ nhận và trả phòng (01 bản); Ký chứng từ thanh toán (02 bản kê + 01 biên lai thu tiền); Ký phiếu xác nhận bồi thường bảo hiểm (01 bản - đối với khách hàng dùng Bảo hiểm y tế/ Bảo hiểm tư nhân)

      Website: www.vinmec.com


      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    • Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Bệnh viện Nhân dân Gia Định cung cấp gói khám sức khỏe chuyên khoa tầm soát Sản – Phụ khoa giúp giúp phát hiện sớm những bất thường
      Bệnh viện Nhân dân Gia Định cung cấp gói khám sức khỏe chuyên khoa tầm soát Sản – Phụ khoa giúp giúp phát hiện sớm những bất thường
      Điện thoại: 02838412692
      Lịch khám:

      Khám thường:

      • Từ thứ hai đến thứ sáu: Sáng 7h00 - 12h00 và chiều 13h00 - 16h00.
      • Thứ 7 và Chủ nhật khám theo yêu cầu: Sáng 7h00 - 11h30.

      Khám dịch vụ:

      • Từ thứ hai đến thứ sáu: Sáng 7h00 - 12h00 và chiều 13h00 - 16h00.
      • Thứ 7, Chủ nhật, các ngày lễ và Tết: Nghỉ.

      Khám ngoài giờ: 

      • Bệnh viện phục vụ khám ngoài giờ từ thứ Hai đến Chủ nhật vào buổi chiều từ 16h00 đến 19h00.
      • Ngoài ra khoa Cấp cứu của bệnh viện làm việc 24 giờ một ngày xuyên suốt 7 ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ và Tết.
      Năm thành lập: 1916 (108 năm)
      Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh
      Thế mạnh chuyên môn:

      Bệnh viện Nhân dân Gia Định cung cấp các gói khám tổng quát cơ bản và chuyên sâu gồm các dịch vụ như xét nghiệm máu, đánh giá chức năng gan - thận, chụp X-quang phổi, đo điện tim, siêu âm (bụng, tuyến giáp, vú),...


      Các kỹ thuật liên quan đến ung thư ở tất cả các khâu, tất cả các khoa đang được thực hiện rộng rãi: khoa thăm dò chức năng tầm soát sớm ung thư tiêu hóa, CTscan ngực liều thấp tầm soát ung thư phổi, tầm soát ung thư gan, tầm soát ung thư vú, tiền liệt tuyến; phẫu thuật nội soi và hở điều trị ung thư tuyến giáp, vú, phổi, đại tràng, dạ dày, gan mật tụy, thận, tiền liệt tuyến, u não và ung thư phụ khoa; hóa trị cũng như điều trị nhắm trúng đích cũng được triển khai từ sớm và hiện đang quản lý rất nhiều bệnh nhân.

      Cơ sở vật chất:

      Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Với quy mô lớn 1.500 giường, hàng ngày Bệnh viện phục vụ khoảng 1.500 bệnh nhân nội trú, hơn 4.000 lượt bệnh nhân đến khám bệnh và hơn 300 lượt bệnh nhân cấp cứu.


      Cơ sở vật chất tại bệnh viện bao gồm:

      • Hệ thống máy chụp X-Quang kỹ thuật số
      • Máy siêu âm màu 4D có màng hình LCD
      • Máy siêu âm tráng đen 2D có mang hình LCD
      • Hệ thống máy phẫu thuật nội soi
      • Hệ thống máy gây mê hỗ trợ thở
      • Hệ thống máy xét nghiệm máu, máy xét nghiệm vi sinh, máy xét nghiệp huyết tương kỹ thuật cao
      • Máy đo nhịp tim và nồng độ máu
      • Hệ thống nội soi dạ dày, tai mũi họng
      • Máy siêu âm đầu dò…
      Bác sĩ tiêu biểu:

      Bác sĩ Nguyễn Thanh Sử - Bác sĩ Chuyên khoa I

      • Trưởng khoa Nội tổng quát công tác tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      • Trưởng khoa Cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định

      Bác sĩ Phạm Tiến Ngọc - Bác sĩ Chuyên khoa II

      • Phó khoa Nội Tổng quát tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      • Bác sĩ điều trị làm việc tại khoa Cấp cứu – Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

      Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Sử Minh Tuyết

      • Trưởng khoa Vi sinh y học công tác tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      • Bác sĩ xét nghiệm tại khoa Xét nghiệm – Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      • Bác sĩ vi sinh làm việc tại khoa Vi sinh – Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      Thành tựu tiêu biểu:

      Bệnh viện Nhân dân Gia Định, là cơ sở y tế đa khoa hạng I của Thành phố Hồ Chí Minh với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Trải qua hơn một thế kỷ xây dựng, bệnh viện đã có những đóng góp to lớn cho ngành y tế Việt Nam.


      Năm 2016 Bệnh viện Nhân dân Gia định kỷ niệm 100 năm thành lập và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.


      Ngày 2/11/2022, Bệnh viện Nhân dân Gia Định là bệnh viện đầu tiên trên địa bàn Thành phố vinh dự đón nhận chứng nhận tiêu chuẩn đồng trong điều trị suy tim theo tiêu chuẩn AHA. 


      Vào ngày 20/05/2023, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam phối hợp cùng Tổ chức Niên lịch và Thành tựu Việt Nam, đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam triển khai Hành trình tìm kiếm và vinh danh Top 100 đơn vị 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam, trong đó có Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

      Bảng giá dịch vụ: bvndgiadinh.org.vn
      Quy trình khám chữa bệnh:

      Bước 1: Lấy số thứ tự tại các máy in số.

      Bước 2: Khi đã đến số thứ tự của mình, bạn đến quầy để được tiếp nhận đăng ký khám bệnh.

      Bước 3: Bệnh nhân đến phòng khám bệnh theo hướng dẫn đã nhận tại quầy tiếp nhận thông tin. Sau đó ngồi chờ đến lượt khám theo số in trên phiếu.

      Bước 4: Khám bệnh.

      Nếu bác sĩ kê đơn thuốc (nếu thấy cần) và không yêu cầu làm thêm các xét nghiệm khác, bạn sẽ thực hiện bước 5.

      Nếu có chỉ định làm thêm các xét nghiệm cận lâm sàng bệnh nhân cần:

      • Bệnh nhân đến quầy thu phí để đóng tiền.
      • Bệnh nhân đến các phòng xét nghiệm theo chỉ dẫn của nhân viên y tế.
      • Chờ lấy kết quả xét nghiệm. Sau khi nhận kết quả, bệnh nhân đem kết quả trở lại phòng đã khám ban đầu.
      • Bác sĩ sẽ xem xét các kết quả xét nghiệm và kê toa. Bệnh nhân cầm toa thuốc và thực hiện tiếp bước 5.

      Bước 5: Bệnh nhân cầm toa thuốc xuống quầy thuốc và nộp sổ. Chờ gọi tên và đóng phí mua thuốc. Nhận thuốc và ra về.


      Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    • Địa chỉ:

      6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. HCM

      Bệnh viện FV thành lập Trung tâm Điều trị Ung thư Hy vọng để đáp ứng các dịch vụ chẩn đoán, xác định giai đoạn bệnh và điều trị ung thư.
      Bệnh viện FV thành lập Trung tâm Điều trị Ung thư Hy vọng để đáp ứng các dịch vụ chẩn đoán, xác định giai đoạn bệnh và điều trị ung thư.
      Điện thoại: 02854113333 - 0854113333
      Lịch khám:

      Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00 

      Thứ 7: 8h00 - 12h00

      Khoa cấp cứu: Hoạt động 24/7

      Năm thành lập: 2003 (21 năm)
      Phân loại bệnh viện: Bệnh viện đa chuyên khoa, 100% vốn đầu tư nước ngoài
      Khám bảo hiểm:
      Thế mạnh chuyên môn:

      Chương trình tầm soát bao gồm:

      • Khám với bác sĩ sản phụ khoa
      • Chụp nhũ ảnh
      • Chụp cộng hưởng từ (MRI)

      Bệnh viện FV cung cấp những gói xét nghiệm sinh thiết như:

      • Sinh thiết da
      • Sinh thiết tủy xương
      • Sinh thiết gan
      • Sinh thiết vú
      • Sinh thiết thận,...
      Cơ sở vật chất:

      Tất cả các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện FV đều đảm bảo trang bị đầy đủ máy móc phục vụ nhu cầu chẩn đoán, khám và điều trị từ cơ bản đến chuyên sâu:

      • Máy X-quang C-Arm OEC 9900 của GE giúp tối ưu hoá hoạt động chụp chiếu cho các danh mục chấn thương chỉnh hình, mạch máu,...
      • Máy siêu âm 3D/4D GE Voluson 730 cung cấp khả năng chụp ảnh đặc biệt, thâm nhập hình ảnh chuyên sâu hơn khi khám lâm sàng.
      • Máy chụp CT16 lát cắt chẩn đoán hình ảnh các vùng đặc biệt trong cơ thể như sọ não, vùng đầu mặt, xương cột sống...
      • Máy MRI 1,5 Tesla có ưu điểm không xâm lấn và tính an toàn cao.Máy theo dõi huyết áp 24h.Máy Fibroscan tầm soát và xác định mức độ xơ gan.
      • Máy nội soi NBI của Olympus để kiểm tra hốc mũi, phía sau khoang miệng, họng và các cơ quan phát âm.Hệ thống phòng hồi sức, gây mê, chăm sóc đặc biệt với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.
      Bác sĩ tiêu biểu:

      Bs. KAHOUADJI Mohammed Nassim

      • Bác sĩ điều trị, chuyên khoa Giải Phẫu bệnh, 
      • Bệnh viện Ung bướu Gustave Roussy, Paris, Pháp, 2011-2015
      • Bác sĩ điều trị cấp cao, chuyên khoa Giải phẫu bệnh, Bệnh viện Foch, Suresnes, Pháp, 2015-2016
      • Bác sĩ điều trị cấp cao, chuyên khoa Giải phẫu bệnh và Tế bào học, Tập đoàn Bệnh viện Territoire Grand Paris Nord – Est, Pháp, 2017-2019
      • Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Xét nghiệm và Ngân hàng máu, Bệnh Viện FV, từ 2019

      Bs. Nguyễn Thị Hằng

      • Bác sĩ cấp cao, Khoa Huyết học, Bệnh viện Trung ương Huế, Việt nam, 1993-1999
      • Bác sĩ Sinh học Tổng quát, khoa Xét nghiệm, Bệnh viện Bưu Điện 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam, 2001-2002
      • Bác sĩ Sinh học Tổng quát, khoa Xét nghiệm, Bệnh viện 115, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam, 2002-2003
      • Bác sĩ Sinh học cấp cao, Khoa Xét nghiệm, Bệnh viện FV, từ 2003
      Thành tựu tiêu biểu:
      • Bắt đầu từ ngày 15/6/2016, Bệnh viện FV đã chính thức khám chữa bệnh cho bệnh nhân ung thư có BHYT do bệnh viện quốc tế FV đã ký hợp đồng dài hạn với BHXH TP HCM. Vì vậy, kể từ thời gian này bất kí bệnh nhân ung thư nào có BHXH sẽ được điều trị bằng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay là hóa – xạ với tất cả chi phí sẽ được BHXH TPHCM chi trả 100%, chi phí đó bao gồm các khoản phí khám bệnh, xét nghiệm, xạ trị, hóa trị. 
      • Ngày 03/03/2022, Bệnh viện FV đã chính thức được công nhận là Bệnh viện hạng II, theo quyết định số 535/QĐ-BYT do Bộ Y tế ban hành.
      • Là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.
      Bảng giá dịch vụ: www.fvhospital.com
      Quy trình khám chữa bệnh:

      Bước 1: Đến quầy hướng dẫn (nếu khám lần đầu) để điền vào phiếu ghi thông tin. Nếu là tái khám, hãy bỏ qua bước này.

      Bước 2: Mang giấy hẹn tái khám hay phiếu thông tin đến quầy 

      Đăng ký khám bệnh đóng tiền rồi nhận số thứ tự phòng khám.

      Bước 3: Tới đúng phòng ghi trên phiếu đợi đến lượt vào khám.Nếu được chỉ định làm các xét nghiệm, hãy quay lại Quầy để đóng tiền rồi đến từng phòng thực hiện chỉ định cận lâm sàng

      .Bước 4: Sau khi có kết quả, quay về lại phòng khám để bác sĩ chẩn đoán và nhận toa thuốc.

      Bước 5: Mua thuốc ở nhà thuốc của bệnh viện.



      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy