6 Trường THPT chất lượng cao tỉnh Thái Bình

Mai Liên 12 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một trường THPT để theo học tại Thái Bình. Sau đây, List.vn xin giới thiệu với các bạn những trường THPT chất lượng tại Thái Bình để bạn có ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Số 368A, Đường Phan Bá Vành, TP Thái Bình, Thái Bình
    Trường THPT Chuyên Thái Bình
    Trường THPT Chuyên Thái Bình
    Điện thoại: 02273732102
    Năm thành lập: 1988 (36 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 475
    Điểm chuẩn 2023: 31,5 - 40,91
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Trải qua 55 năm thành lập hệ chuyên, 35 năm thành lập Trường THPT Chuyên Thái Bình, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Hiện toàn trường có 108 cán bộ, giáo viên, gần 1.500 em học sinh. 
    • Nhiều thế hệ học sinh của nhà trường đã giành giải cao ở các cuộc thi học sinh giỏi quốc tế và quốc gia. 
    • Riêng trong năm học 2022-2023, Trường THPT Chuyên Thái Bình có 34 em đạt học sinh giỏi quốc gia. Nhà trường vinh dự đứng trong tốp những trường THPT có điểm thi đại học cao nhất, nhiều học sinh trở thành thủ khoa, á khoa của các trường đại học trọng điểm.
    Chương trình học: Theo chương trình Bộ GD và ĐT
    Cơ sở vật chất:
    • Do là một ngôi trường chuyên của tỉnh nên nhà trường có hệ thống cơ sở vật rất khang trang và đầy đủ, với các dãy nhà cao tầng thoáng mát và vô cùng rộng rãi
    • Trường đầu tư rất nhiều vào các phòng học và các phòng chức năng, tất cả đều được trang bị và lắp đặt những thiết bị hiện đại nhất, để có thể phục vụ tốt nhất cho việc giảng cũng như học tập của giáo viên và các em học sinh.
    Đội ngũ giáo viên: Trường THPT Chuyên - Thái Bình có đội ngũ cán bộ giáo viên, công nhân viên là những người luôn cực kỳ tâm huyết với nghề, có trí tuệ, có năng lực chuyên môn nghiệp vụ cao, phẩm chất và ý thức trách nhiệm tốt, đó chính là chỗ dựa tin cậy cho sự vươn lên biết bao các thế hệ học trò.
    Ngoại khoá: Từ trước đến nay, trường THPT Chuyên Thái Bình luôn đi đầu trong thành tích học tập với nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Nhưng không chỉ vậy, trường THPT Chuyên Thái Bình còn dẫn đầu toàn tỉnh về các phong trào, hoạt động ngoại khoá, tạo nên một môi trường năng động, sáng tạo, phát triển thế mạnh của mọi học sinh.
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Âm nhạc (CTB Music Club), CLB Nhiếp Ảnh (Khoảnh khắc CTB), CLB Sự kiện CTB và CTB Radio
    Đánh giá: 4,6/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường THPT Chuyên Thái Bình là một trường trung học phổ thông công lập có nhiều thành tích của tỉnh Thái Bình. Trường THPT Chuyên - Thái Bình là một ngôi trường cấp 3, có địa chỉ tại đường Phan Bá Vành, P. Thái Bình, TP. Thái Bình. Là ngôi trường có chất lượng giáo dục đào tạo tốt nhất tỉnh Thái Bình.

    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
    Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Bình
  2. Địa chỉ: Lý Bôn, P. Đề Thám, Thái Bình
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Điện thoại: 0363838527
    Năm thành lập: 1957 (67 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 630 (2023-2024)
    Điểm chuẩn 2023: 34,3
    Diện tích: 14,761 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Trải qua 65 năm xây dựng và trưởng thành, ngôi trường này đã đào tạo ra 65 khóa học với hơn 35.000 học sinh, rất nhiều các cựu học sinh của nhà trường đã là giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ… rất nhiều người trong số đó đã trở thành những người cán bộ cao cấp trong các cơ quan của địa phương và đất nước. 
    • Với những thành tích đạt được, nhà trường rất vinh dự nhận được các phần thưởng cao quý đến từ Đảng, Nhà nước và tỉnh như: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba, Huân chương Độc lập hạng Ba,…
    Chương trình học: Theo chương trình Bộ GD và ĐT
    Cơ sở vật chất:
    • Hệ thống sở vật chất của nhà trường đang có cũng là một yếu tố được mọi người chú ý. Tại nhà trường, mỗi phòng học đều vô cùng rộng rãi và thoáng mát, được lắp đặt đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cho việc giảng dạy và học tập của các em học sinh. Các em còn có cơ hội học tập tốt hơn với các phòng chức năng và đa phương tiện
    • Ngoài ra, nhà trường còn xây dựng thêm các phòng thí nghiệm, phòng nghe nhìn và phòng thực hành vi tính, để các em học sinh được tiếp cận với những công nghệ hiện đại nhất. Để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu vui chơi giải trí, thì nhà trường cũng còn xây dựng thêm các nhà thi đấu đa năng, với các sân bóng chuyền, cầu lông, bóng đá và bóng rổ.
    Đội ngũ giáo viên: Nhà trường có một ngội ngũ cán bộ giáo viên có đầy đủ chuyên môn, để có thể giảng dạy những kiến thức tốt nhất cho các em học sinh.
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Nhảy, CLB Sự kiện,...
    Đánh giá: 4,4/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường THPT Lê Quý Đôn thành lập năm 1957. Lúc mới thành lập, trường mang tên Trường cấp 3 Thái Bình. Trong thời kì kháng chiến chống Pháp, Thái Bình là hậu phương lớn của cả nước, cung cấp sức người, sức của cho tiền tuyến mà vẫn phải gồng mình vượt mình vượt qua khó khăn.

    Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
    Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
    Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
    Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
  3. Địa chỉ: Số 24, Đinh Tiên Hoàng, Phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh
    Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh
    Điện thoại: 02273738373
    Năm thành lập: 1985 (39 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn 2023: 37,8
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Kết quả thi học sinh giỏi của nhà trường ở top đầu, kết quả thi đại học nhiều năm nằm trong top 200 trường THPT trong toàn quốc có điểm thi cao nhất. Với tỷ lệ học sinh đỗ đại học, đỗ đại học điểm cao chỉ đứng sau Trường THPT Chuyên Thái Bình, Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, khen thưởng. 
    • Trong 33 năm qua trường luôn giữ vững danh hiệu Tiên tiến xuất sắc (trong đó có 8 năm Tiên tiến xuất sắc dẫn đầu cấp THPT, 1 năm lá cờ đầu ngành giáo dục và đào tạo Thái Bình) và đạt được Huân chương lao động, Cờ thi đua, Bằng khen, Giấy khen của các cấp Đảng, Chính quyền Trung ương và địa phương.
    Chương trình học: Theo chương trình Bộ GD và ĐT
    Cơ sở vật chất:
    • Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh đã lớn mạnh không ngừng, tiến bộ về mọi mặt và dần hoàn thiện về cơ sở vật chất. Năm 1995, nhà trường xây dựng nhà hiệu bộ. Năm 2000, nhà trường xây dựng dãy nhà học 3 tầng, 12 phòng học. Năm 2002, nhà trường xây dựng khu nhà thí nghiệm, thực hành, thư viện, phòng tin học
    • Đến nay, Trường có 100% lớp học cao tầng, đủ các phòng học chức năng với thiết bị khá hiện đại. Trang thiết bị của nhà trường cũng luôn được sửa chữa, tăng cường đáp ứng được nhu cầu dạy học và các hoạt động khác.
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường từ năm học đầu tiên 1985 - 1986 có 19 thầy cô đến năm học 2018 - 2019 có 91 cán bộ, giáo viên, 100% đạt chuẩn, trong đó 8 thầy cô có học vị thạc sĩ. Số giáo viên giỏi các cấp luôn được duy trì và nâng cao trong từng năm.
    Ngoại khoá: Không chỉ quan tâm đến việc học tập và rèn luyên tại trường, nhà trường luôn tổ chức để các em học sinh tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, thi an toàn giao thông, tìm hiểu sức khỏe sinh sản vị thành niên, tìm hiểu về HIV/AIDS và cách phòng chống... nhằm giúp các em hình thành những phẩm chất quan trọng, bồi đắp những tình cảm tốt đẹp và trang bị những kỹ năng sống cần thiết.
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Media, CLB Nét đẹp NĐC, CLB tình nguyện, ...
    Đánh giá: 4,7/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường học mang tên người anh hùng Nguyễn Đức Cảnh - người con của quê hương Thái Bình. Trường được thành lập năm 1985, nằm ở phường Kì Bá, Thành phố Thái Bình. Lúc mới thành lập, trường còn gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy. Nhưng qua nhiều năm, nhà trường luôn tích cực đổi mới cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy.

    Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh
    Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh
    Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh
    Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh
  4. Địa chỉ: Thị Trấn Hưng Hà, Huyện Hưng Hà, Thái Bình
    Trường THPT Bắc Duyên Hà
    Trường THPT Bắc Duyên Hà
    Điện thoại: 02273861321
    Năm thành lập: 1960 (64 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 585 (2023 - 2024)
    Điểm chuẩn 2023: 32.5
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, rất nhiều các thế hệ thầy và trò của nhà trường đã chung tay góp sức vượt qua mọi khó khăn và thử thách, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 
    • Đến nay, nhà trường đã trở thành một đơn vị có bề dày thành tích và truyền thống, đóng góp rất nhiều vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của huyện Hưng Hà nói riêng và tỉnh Thái Bình nói chung.
    Chương trình học: Theo chương trình Bộ GD và ĐT
    Cơ sở vật chất:
    • Trường đã rất chú trọng đến việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, để có thể phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy cũng như học tập
    • Đến nay, nhà trường đã có 39 phòng học văn hoá, 7 phòng bộ môn và thư viện rất đa dạng các loại sách. Phòng tin học của nhà trường được trang bị hiện đại với hơn 100 máy tính, tất cả đều được kết nối internet tốc độ cao. 
    • Khuôn viên của nhà trường có cảnh quan xanh - sạch - đẹp, để các em học sinh có không gian vui chơi giải trí sau những giờ học tập trên lớp.
    Đội ngũ giáo viên: Đồng thời, nhà trường còn xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên có đủ trình độ chuyên môn và năng lực, nhằm đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
    Ngoại khoá: Đa dạng các hoạt động ngoại khóa
    Đánh giá: 4,9/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường THPT Bắc Duyên Hà thành lập năm 1960 với tên gọi đầu tiên là trường cấp 3 Duyên Hà. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, trường đã liên tục phát triển cả về quy mô, chất lượng và hiệu quả giáo dục, khẳng định bề dày truyền thống tốt đẹp của một vùng đất xưa nay vốn nổi tiếng có truyền thống hiếu học.

    trường THPT Bắc Duyên Hà
    trường THPT Bắc Duyên Hà
    trường THPT Bắc Duyên Hà
    trường THPT Bắc Duyên Hà
  5. Địa chỉ: Quỳnh Thọ, Quỳnh Phụ, Thái Bình
    Trường THPT Quỳnh Thọ
    Trường THPT Quỳnh Thọ
    Điện thoại: 0978930519
    Năm thành lập: 1981 (43 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 630 (2023 -2024)
    Điểm chuẩn 2023: 31,3
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Trường THPT Quỳnh Thọ được thành lập muộn hơn 2 trường Quỳnh Côi và Phụ Dực, nhưng với những gì đã đạt được qua hơn 20 năm phát triển, trường Trung học phổ thông Quỳnh Thọ xứng đáng là trường cấp 3 số 1 của huyện. Với lớp lớp tài năng các học sinh đến từ các xã lân cận như Quỳnh Thọ, Quỳnh Minh, Quỳnh Hoa, Quỳnh Hồng, Quỳnh Hải, Quỳnh Hội, An Thái, An Đồng, An Ấp, An Khê, An Hiệp... 
    • Trường Trung học phổ thông Quỳnh Thọ đã đào tạo ra rất nhiều tài năng, đã có những người rất rất thành công và đang có những đóng góp quan trọng cho xã hội và đất nước.
    Chương trình học: Theo chương trình Bộ GD và ĐT
    Cơ sở vật chất:
    • Ngôi trường này ngay từ khi mới thành lập đã vượt qua muôn vàn khó khăn. Đến nay, hệ thống cơ sở vật chất của trường ngày càng được hoàn thiện theo hướng hiện đại, quy mô 3 dãy nhà cao tầng với hơn 20 phòng học vững chãi. Ngoài ra, còn có các phòng hiệu bộ, phòng chức năng, hệ thống cây xanh, sân chơi an toàn, vô cùng thoáng mát
    • Quy mô giáo dục của trường ngày càng được mở rộng. Tất cả các phòng học của trường đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Hệ thống quạt điện, đèn chiếu sáng, bàn ghế, máy chiếu ... phục vụ đắc lực cho việc dạy và học. Để nâng cao chất lượng dạy và học, trường này đã đầu tư rất nhiều để hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất như: nâng cấp toàn bộ hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, lắp đặt hệ thống phòng máy tính phục vụ việc học của học sinh.
    Đội ngũ giáo viên: Hiện nay, Trường THPT Quỳnh Thọ - Thái Bình có gần 40 cán bộ giáo viên và tất cả đều đạt chuẩn và trên chuẩn, luôn tâm huyết với nghề, tích cực đổi mới phương pháp, hình thức dạy học và giáo dục học sinh. hướng tới sự phát triển các phẩm chất và năng lực.
    Ngoại khoá: Ngoài giáo dục văn hóa, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: Văn nghệ; Hoạt động thể thao; Giáo dục kỹ năng sống… giúp học sinh học tập và tiếp thu kiến ​​thức tốt hơn.
    Một số câu lạc bộ của trường: Câu lạc bộ Tiếng Anh, Câu lạc bộ Võ thuật, Câu lạc bộ Văn học…
    Đánh giá: 4,7/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường THPT Quỳnh Thọ là một trong ba ngôi trường công lập của huyện Quỳnh Phụ, nằm giáp ranh giữa hai xã Quỳnh Thọ và Quỳnh Minh. Trải qua 21 năm xây dựng phát triển và trưởng thành, ngày nay Trung học phổ thông Quỳnh Thọ đang đứng trên vị thế của của một trường cấp 3 hàng đầu toàn tỉnh.

    trường THPT Quỳnh Thọ
    trường THPT Quỳnh Thọ
    trường THPT Quỳnh Thọ
    trường THPT Quỳnh Thọ
  6. Địa chỉ: Khu 3, Quỳnh Phụ, Thái Bình
    Trường THPT Quỳnh Côi
    Trường THPT Quỳnh Côi
    Điện thoại: 02273863370
    Năm thành lập: 1962 (62 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 630
    Điểm chuẩn 2023: 33,1
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, trường đã đào tạo trên 22.000 sinh viên. Trong đó, trên 7.000 sinh viên tốt nghiệp đại học và cao học, trên 70 tiến sĩ, thạc sĩ, phó giáo sư, giáo sư, nhà khoa học đầu ngành. 
    • Từ năm 2007 đến nay, trường THPT Quỳnh Côi luôn nằm trong tốp 200 trường THPT của cả nước có tỷ lệ học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi đại học, cao đẳng. Trường 2 lần được tặng thưởng Huân chương lao động. 
    • Đặc biệt, năm 2012, trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất, được Chính phủ tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc. Chủ tịch UBND tỉnh tặng Huân chương Lao động hạng Nhất và cờ thi đua của Chính phủ cho Trường. 
    • Trong những năm qua, ngôi trường này đã đạt được nhiều thành tích, thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục học sinh của tỉnh Thái Bình. Chất lượng giáo dục và đào tạo tại trường luôn được đảm bảo.
    Chương trình học: Theo chương trình Bộ GD và ĐT
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện nay, tất cả các phòng học của trường đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị dạy học, phục vụ tốt cho việc dạy và học của thầy và trò
    • Ngoài ra, trường còn xây dựng thêm các phòng thí nghiệm, phòng học máy tính, phòng thực hành… nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên
    • Nhà trường còn có các sân chơi thể dục, thể thao… giúp sinh viên thư giãn, rèn luyện sức khỏe sau những giờ học tập căng thẳng.
    Đội ngũ giáo viên: Với 100% đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thầy cô Trường THPT Quỳnh Côi đã chuyển đổi mạnh mẽ phương pháp giảng dạy từ giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học.
    Ngoại khoá: Đa dạng các hoạt động ngoại khóa
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB năng khiếu, CLB Truyền thông, CLB Tiếng Trung, CLB Âm Nhạc,...
    Đánh giá: 4,5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường THPT Quỳnh Côi được thành lập năm 1962, thuộc địa bàn Thị trấn Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ, Thái Binh. Trường lúc mới thành lập cũng gặp rất nhiều khó khăn do phải đi sơ tán 2 lần. Trải qua hơn 50 năm thành lập và phát triển, trường đã có nhiều bước tiến lớn trong cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy và chất lượng học sinh.

    Trường THPT Quỳnh Côi
    Trường THPT Quỳnh Côi
    Trường THPT Quỳnh Côi
    Trường THPT Quỳnh Côi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy