5 Trường THPT chất lượng cao tại Bắc Kạn

Mai Liên 14 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một trường THPT để theo học tại Bắc Kạn. Sau đây, List.vn xin giới thiệu với các bạn những trường THPT chất lượng tại Bắc Kạn để bạn có thể ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Tổ 11B, phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn
    Trường THPT Chuyên Bắc Kạn
    Trường THPT Chuyên Bắc Kạn
    Điện thoại: 02093875394
    Năm thành lập: 2003 (21 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 180
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Hàng năm tỉ lệ học sinh khá, giỏi đều đạt từ 86% trở lên; 100% học sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT; số học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh năm sau cao hơn năm trước; tỷ lệ học sinh đỗ Đại học, Cao đẳng hàng năm đều trên 97%, với nhiều học sinh đã trở thành sinh viên của những trường Đại học danh tiếng trong nước như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Bách Khoa, Đại học y Hà Nội,...
    • Các giáo viên của trường luôn đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua, Lao động tiên tiến và đạt giải cao trong các Hội thi Giáo viên giỏi, nghiên cứu khoa học,…Tính đến năm 2022, trường đã có 28 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và 3 giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở. Nhiều giáo viên luôn đạt thành tích cao trong quá trình ôn thi Học sinh giỏi, ôn thi đại học,…
    • Năm 2007, nhà trường được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen.
    • Năm 2008 trường được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen năm 2010 Nhà trường được tặng Cờ thi đua của Chính phủ.
    • Năm 2009, nhà trường được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen.
    • Năm 2010, trường có tên trong danh sách tốp 200 trường THPT có điểm thi đại học cao nhất cả nước, được UBND tỉnh trao tặng Cờ thi đua.
    Chương trình học: Chương trình học lớp chuyên: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Hoá học, Vật lý - Sinh học, Lịch sử - Địa lí,...
    Cơ sở vật chất:

    Phòng chức năng, thư viện, phòng thực hành, phòng họp tổ chuyên môn,… đều được tân trang. Để có được điều kiện học tập tốt cho học sinh THPT Chuyên Bắc Kạn như ngày hôm nay chính là nhờ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, thầy cô giáo và của không ít cựu học sinh nhà trường.

    Đội ngũ giáo viên:
    • Ngày đầu thành lập, nhà trường chỉ có hơn 20 cán bộ giáo viên. Số lượng giáo viên còn tương đối ít nên việc đào tạo cũng có phần hạn chế. 
    • Sau nhiều năm nỗ lực, thay đổi, trường đã đào tạo, tìm kiếm được nguồn nhân lực chất lượng. Trong đó, rất nhiều giáo viên có kinh nghiệm, nhiệt huyết. Số lượng giáo viên hiện tại của trường là 56. Trong số, 36 giáo viên là Thạc sĩ, 24 giáo viên là Cử nhân. Đảng bộ nhà trường có 71% cán bộ giáo viên là Đảng viên. 
    • Cán bộ, giáo viên của trường luôn nêu cao tinh thần học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn. 
    Ngoại khoá:

    Trường THPT Chuyên Bắc Kạn luôn theo sát, phối hợp và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá, tạo nhiều sân chơi cho học sinh, qua đó vừa nâng cao, củng cố kiến thức vừa góp phần giáo dục kỹ năng sống, ý thức trách nhiệm cho các em.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Tiếng Anh, CLB Khoa học kỹ thuật, CLB Truyền thông (HOC), CLB CMC, CLB CDC, CLB CAC, CLB cựu HS,... 

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Chuyên Bắc Kạn là một trường trung học phổ thông công lập của tỉnh Bắc Kạn. Đây là trường THPT Chuyên duy nhất của tỉnh Bắc Kạn thành lập năm 2003, tuyển chọn và đào tạo học sinh năng khiếu cấp Trung học phổ thông các môn văn hóa, ngoại ngữ trên địa bàn toàn tỉnh Bắc Kạn.

    Trường THPT Chuyên Bắc Kạn
    Trường THPT Chuyên Bắc Kạn
    Trường THPT Chuyên Bắc Kạn
    Trường THPT Chuyên Bắc Kạn
  2. Địa chỉ: 146 Đội Kỳ, Dương Quang, Bắc Kạn
    Trường THPT Bắc Kạn
    Trường THPT Bắc Kạn
    Điện thoại: 02093870346
    Năm thành lập: 1959 (65 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 396
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • 100% học sinh đạt được các tiêu chí yêu cầu về năng lực và phẩm chất theo quy định. Hạnh kiểm khá, tốt: 90% trở lên. 
    • Đại đa số học sinh nắm được kiến thức cơ bản theo chuẩn kiến thức và kỹ năng. Tỷ lệ lên lớp thẳng đạt 95% trở lên. Tỷ lệ tốt nghiệp đạt 99% trở lên. Tỷ lệ đỗ đại học, cao đẳng gia tăng theo từng năm. 
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    THPT Bắc Kạn được xây dựng khu lớp học mới ngôi nhà 03 tầng với 18 phòng với đủ tiện nghi học tập và giảng dạy, có phòng thư viện, phòng đọc, phòng thí nghiệm, thực hành, lãnh đạo nhà trường được trang bị những phương tiện làm việc hiện đại.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ các thầy cô giáo tâm huyết, có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy. Các thầy cô luôn cố gắng tìm cách tìm tòi và tiếp cận bài học một cách mới mẻ, hấp dẫn dành cho học sinh. Điều này sẽ giúp học sinh sẽ không bị áp lực trong việc học truyền thống như trước đây. Không những vậy, thầy cô còn là những người bạn có thể chia sẻ với học sinh từ học tập đến cuộc sống.

    Ngoại khoá:

    Nếu bạn muốn tham gia vào các hoạt động ngoại khoá, không muốn tuổi trẻ của mình trở nên vô ích và nhàm chán thì trường THPT Bắc Kạn có nhiều hoạt động nhằm trau dồi các kĩ năng để phát triển bản thân. 

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB REY, CLB C3BK-MS, CLB Bóng đá, CLB Bóng chuyền,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,7/5

    Giới thiệu: Trường THPT Bắc Kạn được thành lập năm 1959, là nơi thực hiện các chương trình hoạt động học tập, rèn luyện theo lối căn bản và đào tạo các thế hệ học sinh, cán bộ, công nhân viên chức để xây dựng làm giàu đất nước, quê hương.

    Trường THPT Bắc Kạn
    Trường THPT Bắc Kạn
    Trường THPT Bắc Kạn
    Trường THPT Bắc Kạn
  3. Địa chỉ: Thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn
    Trường THPT Chợ Đồn
    Trường THPT Chợ Đồn
    Điện thoại: 02093882109
    Năm thành lập: 1969 (55 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 273
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Chất lượng giáo dục của trường THPT Chợ Đồng ngày một nâng cao: tỷ lệ thi đỗ tốt nghiệp THPT đạt trên 99,6%; học lực tăng lên hơn 90% khá, giỏi. 
    • Đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh hàng năm đạt từ 15 đến 20 giải, đội tuyển điền kinh cấp tỉnh đạt nhiều giải nhất tỉnh.
    • Chi đoàn hàng năm liên tục đạt danh hiệu Vững mạnh xuất sắc, được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen, Biểu ngữ xuất sắc, Biểu ngữ xuất sắc của Trung ương Đoàn. 
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Hệ thống phòng học, phòng đa năng của trường được trang bị máy lạnh, đường truyền internet và hệ thống thiết bị hiện đại. Đặc biệt không gian học thuật nghệ thuật phức tạp trong giảng đường luôn có thể tạo cảm giác thoải mái, tự do cho sinh viên thỏa sức sáng tạo nghệ thuật và theo đuổi đam mê.

    Đội ngũ giáo viên:

    100% giáo viên tốt nghiệp đại học. Là những giáo viên giỏi, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. 

      Ngoại khoá:

      Nhà trường luôn có các chương trình ngoại khóa phù hợp và bổ ích dành cho học sinh. Chương trình ngoại khóa được tổ chức xuyên suốt trong cả năm vừa tạo sân chơi vừa trang bị kỹ năng sống cho học sinh.

      Một số câu lạc bộ của trường:

      CLB Cờ vua, CLB Năng khiếu, CLB Hát, CLB Nhảy, CLB Hội hoạ,...

      Facebook: www.facebook.com
      Đánh giá: 4,5/5

      Giới thiệu: Cùng với sự hình thành và phát triển toàn diện, Trường THPT Chợ Đồn trong suốt hơn 50 năm qua đã có những bước trưởng thành, ngày càng khẳng định rõ vai trò của mình, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường, nâng cao chất lượng dạy và học, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của Cán bộ, Giáo viên trong toàn trường.

      Trường THPT Chợ Đồn
      Trường THPT Chợ Đồn
      Trường THPT Chợ Đồn
      Trường THPT Chợ Đồn
    • Địa chỉ: Tổ 17, phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn, Bắc Kạn
      Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn
      Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn
      Điện thoại: 02813870327
      Năm thành lập: 1997 (27 năm)
      Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
      Chỉ tiêu: 140
      Thành tựu nổi bật của trường:

      Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và 120 năm ngày thành lập tỉnh Bắc Kạn; 8,7% học sinh xếp loại học lực giỏi, 72,8% học sinh xếp loại học lực khá; có 27 học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh (02 giải nhì, 08 giải ba và 17 giải khuyến khích), 01 học sinh đạt giải khuyến khích môn Lịch sử trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 99,2%.

      Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
      Cơ sở vật chất:

      Được sự quan tâm đầu tư của Nhà nước, cơ sở vật chất, trang thiết bị... của nhà trường ngày hoàn thiện và đầy đủ đáp ứng được nhu cầu dạy, học.

      Đội ngũ giáo viên:

      Về đội ngũ giáo viên của trường 100% đạt chuẩn và trên chuẩn, nhà trường đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" bằng nhiều hình thức, nội dung phù hợp với nhà trường, vì vậy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra.

      Ngoại khoá:

      Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn thường xuyên tổ chức các chuyên đề, các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm giáo dục văn hóa và việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc cho các em học sinh.

      Một số câu lạc bộ của trường:

      CLB Bóng đá, CLB Bóng chuyền, CLB Âm nhạc,...

      Facebook: www.facebook.com
      Đánh giá: 4,7/5

      Giới thiệu: Trường Phổ thông dân tộc Nội trú Bắc Kạn có nhiệm vụ giáo dục, đào tạo con em các dân tộc vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện KT-XH đặc biệt khó khăn, góp phần tạo nguồn đào tạo cán bộ người dân tộc thiểu số cho tỉnh và đất nước. Hơn 20 năm xây dựng, nhà trường đã không ngừng phát triển và có được những thành tích quan trọng, nhiều thế hệ học sinh ra trường, học tiếp ở các trường ĐH, CĐ, TCCN… trở thành cán bộ công tác ở nhiều lĩnh vực.

      Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn
      Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn
      Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn
      Trường PTDT Nội Trú Bắc Kạn
    • Địa chỉ: Tiểu khu 2, thị trấn Chợ Rã, Ba Bể, Bắc Kạn
      Trường PTDT Nội Trú Ba Bể
      Trường PTDT Nội Trú Ba Bể
      Điện thoại: 0868152678
      Năm thành lập: 1991 (33 năm)
      Thành tựu nổi bật của trường:
      • Trường PTDT Nội Trú Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước.
      • Trường PTDT Nội Trú Ba Bể luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao. Hàng năm nhà trường đều có phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục trung học, giáo dục dân tộc, góp phần tạo nguồn đào tạo cán bộ, nguồn nhân lực cho vùng đồng bào dân tộc của huyện Ba Bể và góp phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, củng cố an ninh, quốc phòng ở miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số của địa phương.
      Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
      Cơ sở vật chất:

      Điều kiện cơ sở vật chất của Trường PTDT Nội Trú Ba Bể đang từng bước được hoàn thiện đáp ứng nhu cầu dạy và học. Trong năm học mới, trường sẽ cố gắng nâng cao chất lượng giáo dục hơn nữa, nâng cao đời sống học sinh để đền đáp sự quan tâm, đầu tư của Đảng và nhà nước.

      Đội ngũ giáo viên:

      Đội ngũ giáo viên và chương trình giảng dạy lấy sinh viên chất lượng cao làm trung tâm, cũng như liên tục đổi mới và cải tiến trong giảng dạy.

      Ngoại khoá:

      Trường PTDT Nội trú Ba Bể thường xuyên tổ chức các chuyên đề, các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm giáo dục văn hóa và việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc cho các em học sinh.

      Một số câu lạc bộ của trường:

      CLB Bóng đá, CLB Bóng chuyền,...

      Facebook: www.facebook.com
      Đánh giá: 5,0/5

      Giới thiệu: Trường PTDT Nội Trú Ba Bể là ngôi trường luôn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; coi trọng công tác chính trị - tư tưởng, đạo đức, 100% cán bộ, giáo viên, công nhân viên tư tưởng đạo đức tốt, là tấm gương về tự học và sáng tạo; tích cực đổi mới quản lý và phương pháp dạy học, đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá học sinh.

      Trường PTDT Nội Trú Ba Bể
      Trường PTDT Nội Trú Ba Bể
      Trường PTDT Nội Trú Ba Bể
      Trường PTDT Nội Trú Ba Bể



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy