4 Trường Quốc tế đào tạo ngành Quản trị Khách sạn tại Hà Nội

  1. 1 Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
  2. 2 Vin University
  3. 3 Học viện Quốc tế CHM
  4. 4 Cao đẳng Quốc tế Pegasus

4 Trường Quốc tế đào tạo ngành Quản trị Khách sạn tại Hà Nội

Trong giai đoạn du lịch đang phát triển mạnh mẽ, một trong các ngành học hot nhất chính là Quản trị Khách sạn. Cùng List.vn tìm hiểu các trường Quốc tế nổi bật ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
    Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
    Điện thoại: 02437261460
    Năm thành lập: 2004 (tại Hà Nội) (54 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • RMIT được trang bị cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế, với các phòng học hiện đại, giảng đường chuyên dụng, xưởng thiết kế, phòng thực hành và nhiều không gian đặc biệt khác hỗ trợ các hoạt động giảng dạy và học tập.
    • Mô hình dạy và học tại RMIT Việt Nam dựa trên những hình mẫu giáo dục tối ưu nhất trên thế giới, giúp sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường làm việc.
    Phương thức tuyển sinh: Yêu cầu học thuật: Tốt nghiệp chương trình THPT QG với điểm trung bình lớp 12 từ 7.0/10.0. Yêu cầu tiếng Anh: Hoàn thành lớp Cao cấp (Advanced) của Chương trình tiếng Anh cho Đại học tại RMIT Việt Nam; hoặc hoàn thành một trong các loại chứng chỉ tiếng Anh dưới đây: IELTS (Học thuật) 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0), TOEFL iBT 79 (điểm tối thiểu từng kỹ năng: Đọc 13, Nghe 12, Nói 18, Viết 21), Pearson Test of English (Học thuật) 58 (không kỹ năng giao tiếp nào dưới 50), C1 Advanced (còn được gọi là Cambridge English: Advanced (CAE)) hoặc C2 Proficiency (còn được gọi là Cambridge English: Proficiency (CPE)) 176 (không kỹ năng nào dưới 169).
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo Quản trị Khách sạn tại RMIT Việt Nam tích hợp trong chương trình ngành Quản trị du lịch và khách sạn:

    • Chương trình sẽ trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để theo đuổi các vị trí cấp quản lý thuộc lĩnh vực du lịch và khách sạn trong nước và quốc tế.
    • Chương trình mang đến cái nhìn tổng quan về sự phát triển của ngành du lịch và khách sạn toàn cầu. Nội dung chương trình được thiết kế để theo sát thị trường trong nước và trải nghiệm thực tiễn, phù hợp với bối cảnh Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có được những kỹ năng phân tích cần thiết để xác định, nhận biết và đánh giá những cơ hội và thách thức đang gặp phải trong ngành và tương lai.
    • Nhờ vào các nội dung phù hợp và trải nghiệm thực tiễn, chương trình giảng dạy tại RMIT có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, cân bằng giữa tính chặt chẽ trong học thuật và ứng dụng thực tiễn trong ngành.
    Thời gian đào tạo: 3.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên giàu năng lực cùng bề dày kinh nghiệm tại RMIT Việt Nam liên tục cộng tác với đồng nghiệp tại RMIT Melbourne để mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: Cả chương trình: 24 môn học (288 tín chỉ): 1.003.709.000 VND ~ 41.909 USD (tham khảo)
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: www.rmit.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch và Khách sạn tại RMIT Việt Nam có chất lượng giảng dạy đạt chuẩn kiểm định quốc tế trong khi vẫn kết nối được với các giá trị văn hóa tại Việt Nam. Các môn học của ngành với trọng tâm phát triển kỹ năng nghiệp vụ thực tiễn không chỉ cung cấp những kiến thức mới nhất trên thế giới của ngành dịch vụ khách sạn, du lịch, mà còn cho phép sinh viên được thực hành thường xuyên các công tác quản lý, vận hành dịch vụ lưu trú bằng tác phong chuyên nghiệp, thỏa mãn các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe của ngành.

    Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
    Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
    Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
    Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
  2. Địa chỉ: KĐT Vinhomes Ocean Park, huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Vin University
    Vin University
    Điện thoại: 18008189
    Năm thành lập: 2019 (5 năm)
    Diện tích: 23 ha
    Cơ sở vật chất:
    • Khuôn viên trường bao gồm 13 khối nhà, trong đó có các hạng mục Tòa nhà chính, thư viện, nhà thể thao, khu khán đài thể thao, ký túc xá sinh viên và khu kỹ thuật, phụ trợ.
    • Môi trường học xanh, thông minh, hiện đại, được trang bị hệ thống phòng thí nghiệm, trung tâm mô phỏng, phòng học chức năng, giảng đường, khu thể thao phức hợp, đáp ứng nhu cầu học tập & làm việc của sinh viên.
    • Tập đoàn Vingroup luôn chăm chút mọi công trình một cách kỹ lưỡng, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cũng như vậy, VinUni được xây dựng và phát triển cơ sở vật chất bởi chủ đầu tư Vinhomes danh tiếng, hướng tới một môi trường học tập tiêu chuẩn QS 5 sao của tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới Quacquarelli Symonds.
    • Các giảng đường được xây dựng theo kiểu giật cấp hoặc kiểu hiện đại với không gian học linh hoạt. Để phục vụ cho quá trình học, tất cả giảng đường đều đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy tính, màn chiếu… Bên cạnh đó, sinh viên VinUni cũng có cơ hội tiếp cận với hệ thống công nghệ giáo dục, thiết bị mô phỏng, chuỗi phòng thí nghiệm tiên tiến, được thiết kế với tính tương tác cao.
    • Đồng thời, Đại học VinUni Vinhomes Ocean Park còn đầu tư xây dựng thư viện kỹ thuật số với diện tích lên diện 4.000m2. Không gian ký túc xá hiện đại cùng đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh viên. Khu liên hợp thể thao 4.000m2 tích hợp hồ bơi thiết kế theo chuẩn Olympic, phòng gym, khu thể thao ngoài trời, khu thể dục đa năng. Nhìn chung, môi trường học tập và sinh hoạt của sinh viên VinUni có thể miêu tả bằng các từ: xanh, thông minh và độc đáo.
    Phương thức tuyển sinh: Đăng ký ứng tuyển thông qua mẫu đơn trực tuyến
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình nhằm mang đến cho sinh viên nền giáo dục chất lượng cao nhất về quản trị khách sạn, bao gồm: kiến thức, kỹ năng, chuyên môn và kinh nghiệm – nhằm giúp sinh viên đạt được sự nghiệp thành công với cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
    • Nhiệm vụ của chương trình là cung cấp nền giáo dục học thuật và chuyên nghiệp ưu việt, giúp sinh viên nhanh chóng đạt được vị trí điều hành cấp cao trong ngành khách sạn tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á.
    Thời gian đào tạo: 3.5 - 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Được học tập và nghiên cứu cùng các giáo sư, giảng viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm đến từ 14 quốc gia, trong đó có những giáo sư thuộc top 2% các nhà khoa học được trích dẫn nhiều nhất thế giới.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Các hoạt động ngoại khóa phong phú: các cuộc thi giải quyết vấn đề (trong trường và quốc gia), Hackathon.

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 815.850.000 VNĐ/năm (khoảng 35.000 USD)
    Đánh giá: 4,7/5
    Website: vinuni.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: VinUni là Trường Đại học tư thục, không vì lợi nhuận của Việt Nam, được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, tích hợp các mô hình tinh hoa nhất của giáo dục đại học toàn cầu với mục tiêu tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục đại học Việt nam và đạt đẳng cấp thế giới trong vòng 30 năm từ ngày thành lập.

    Vin University
    Vin University
    Vin University
    Vin University
  3. Địa chỉ: Golden Westlake 162A Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Học viện Quốc tế CHM
    Học viện Quốc tế CHM
    Điện thoại: 0984286161 - 02471086161 - 02437286161
    Năm thành lập: 2012 (12 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở đào tạo chuẩn 5 sao, sát với môi trường làm việc thực tế. Với thiết kế và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, phòng mô phỏng thực hành khách sạn giúp học viên có cơ hội trải nghiệm công việc thực thế một cách hiệu quả và chân thực nhất. Khu vực thực hành bếp, nhà hàng và quầy bar được thiết kế theo phong cách châu u cùng 6 khu bếp cao cấp, khu thực hành của CHM đáp ứng những yêu cầu khắt khe về đào tạo và thực hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học sinh tốt nghiệp THPT
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình giảng dạy theo chuẩn UK từ Liên đoàn Du lịch và Khách sạn (CTH – Anh Quốc). Sinh viên được trang bị đầy đủ kỹ năng nghiệp vụ về quản trị tiền sảnh, buồng phòng, nhà hàng. Ngoài ra, chương trình còn đem đến cho sinh viên những kiến thức về Marketing, tài chính, nhân sự, kỹ năng mềm cần thiết và cơ hội thực tập tại khách sạn 5 sao để trở thành những nhà quản lý hàng đầu trong tương lai.
    • Sau khi tốt nghiệp ngành học Quản trị Khách sạn, học viên nắm kiến thức toàn diện về môi trường khách sạn quốc tế với triển vọng nắm giữ nhiều vị trí được săn đón cao trong ngành.
    • Năng lực chuẩn Quốc tế, có thể làm việc tại các nhà hàng khách sạn 4-5 sao tại Việt Nam và các quốc gia khác ngay khi ra trường.
    • Học viên ra trường có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm làm việc liên quan ngành học quản lý nhà hàng khách sạn tại môi trường Quốc tế.
      Thời gian đào tạo: 2.0 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đội ngũ giảng viên nổi tiếng trong ngành, đã có nhiều năm kinh nghiệm dạy học ngành quản lý khách sạn cũng như làm việc tại các tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới như: Accor, Marriott, IHG, … với phong cách giảng dạy cuốn hút và đầy chuyên nghiệp.

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 70 – 120 triệu/năm
      Đánh giá: 4,1/5
      Website: chm.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Ngành Quản trị Khách sạn luôn nằm trong top những nghề được săn đón với cơ hội việc làm đa dạng cùng mức thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc đẳng cấp, nhưng cũng là ngành thiếu hụt nhân lực trầm trọng trên thị trường hiện nay. Hiểu được điều này, Học viện Quốc tế CHM luôn nỗ lực từng ngày để trở thành đơn vị đào tạo Quản trị Khách sạn hàng đầu Việt Nam.

      Học viện Quốc tế CHM
      Học viện Quốc tế CHM
      Học viện Quốc tế CHM
      Học viện Quốc tế CHM
    • Địa chỉ: 2/2C Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      Cao đẳng Quốc tế Pegasus
      Cao đẳng Quốc tế Pegasus
      Điện thoại: 02473041555 - 0916360505
      Năm thành lập: 2015 (9 năm)
      Cơ sở vật chất:

      Các cơ sở vật chất kỹ thuật của trường bao gồm bếp đào tạo, các phòng đào tạo thực hành về nghiệp vụ nhà hàng, bar, lễ tân, buồng và các phòng chức năng khác như phòng học đa phương tiện, thư viện, phòng lab… Bên cạnh đó, trường còn có nhà hàng “The Bistro” luôn mở cửa đón khách và là nơi các học viên được thực hành thực tế các kỹ năng nghiệp vụ và tăng cường thêm kinh nghiệm phục vụ khách hàng.

      Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học sinh tốt nghiệp THPT
      Chương trình đào tạo:

      Chương trình đào tạo Cao đẳng Quản trị Khách sạn được thực hiện trong 2 năm, chưa bao gồm thực tập. 

      • Năm học đầu tiên được thiết kế để sinh viên học chuyên sâu về các kỹ năng vận hành xuyên suốt các dịch vụ khách sạn, và năm thứ hai được dành để phát triển các năng lực thực hiện công việc giám sát, quản lý.
      • Trong năm đầu tiên, sinh viên sẽ được tiếp cận các môn học cốt lõi cần thiết cũng như các môn học thực tế liên quan đến các bộ phận dịch vụ cốt lõi trong khách sạn. Trong năm thứ hai, sinh viên sẽ phát triển rèn luyện năng lực của mình trong các lĩnh vực giám sát vận hành và sau đó là lập kế hoạch kinh doanh, hoạt động tài chính, quản lý nguồn nhân lực, marketing chiến lược và quản lý tài sản khách sạn. 
      • Xuyên suốt 2 năm học là chương trình đào tạo tiếng Anh từ tiếng Anh giao tiếp đến tiếng Anh chuyên ngành khách sạn, nhà hàng để giúp sinh viên hoàn thiện năng lực làm việc trong môi trường quốc tế.

      Phần còn lại của khóa học chính là thời gian thực tập tại các khách sạn, resort 4-5 sao. Sinh viên sẽ thực tập 4 – 6 tháng tại cơ sở để thực hành, rèn luyện, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế tại nơi làm việc.

      Phương pháp đào tạo có sự kết hợp chặt chẽ giữa học tập trực tiếp kết hợp với tài liệu hỗ trợ trực tuyến trên cổng học liệu của nhà trường. Nội dung học tập được thiết kế theo tiếp cận năng lực, chuyển soạn từ tài liệu nguyên bản của Úc. Việc đánh giá kết quả học tập sẽ được thực hiện theo nhiều hình thức phong phú khác nhau như: trắc nghiệm, kiểm tra viết, thực hành kỹ năng, bài tập dự án, báo cáo của bên thứ ba … để bao quát đủ các mặt của năng lực mà sinh viên tích lũy.

      Thời gian đào tạo: 2.5 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đội ngũ giảng viên đạt trình độ tiêu chuẩn quốc tế, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy ngành Quản trị Khách sạn. 

      Hoạt động ngoại khoá:

      Đa dạng hoạt động

      Kỹ năng mềm:

      Đa dạng

      Học phí tham khảo: 91.550.000 đồng/ toàn chương trình
      Đánh giá: 4,6/5
      Website: pegasus.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus được thành lập năm 2015 tại Việt Nam. Chương trình đào tạo Cao đẳng Quản trị Khách sạn được thiết kế để sinh viên học chuyên sâu về các kỹ năng vận hành xuyên suốt các dịch vụ khách sạn và phát triển các năng lực thực hiện công việc giám sát, quản lý.

      Cao đẳng Quốc tế Pegasus
      Cao đẳng Quốc tế Pegasus
      Cao đẳng Quốc tế Pegasus
      Cao đẳng Quốc tế Pegasus



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy