5 Trường THPT chất lượng cao tại Quốc Oai, Hà Nội

Nguyễn Thu Hằng 17 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một trường THPT để theo học tại Quốc Oai, Hà Nội. Sau đây, List.vn xin giới thiệu với các bạn những trường THPT chất lượng tại huyện Quốc ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: TT Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0977046978
    Năm thành lập: 1962
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 675
    Điểm chuẩn 2023: 36.25
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Với đội ngũ giáo viên 100% đạt chuẩn và thường xuyên tham gia các kỳ thi đua giáo viên dạy giỏi cấp quận, cấp thành phố. Trường THPT Quốc Oai Hà Nội có tỷ lệ học sinh đỗ kỳ thi tốt nghiệp THPT là gần như 100%. Ngoài ra, trường còn có bề dày thành tích trong các cuộc thi Học sinh giỏi, Olympic các cấp, …

    Cơ sở vật chất: Hệ thống phòng học của trường lại tương đối rộng rãi, hoàn toàn đủ đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh. Trường hiện tại có hơn 30 phòng học, mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị học tập, bàn ghế, máy chiếu, quạt, … phục vụ tốt cho công tác dạy và học của giáo viên và học sinh. Bên cạnh đó, trường cũng có phòng tin học với hệ thống máy tính đạt chuẩn của Bộ GD.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Dưới mái trường Cấp 3 Quốc Oai, trong 60 năm qua, hơn 400 cán bộ, giáo viên đã và đang miệt mài công tác, giảng dạy. Nhiều thầy cô đã trở thành lãnh đạo ngành giáo dục và các ngành khác như cô Tạ Thị Ái Liên - Hội trưởng Hội phụ nữ tỉnh Hà Tây cũ, thầy Vương Đình Vượng - Phó giám đốc Học viện báo chí- Tuyên truyền, thầy Đặng Tài Tính - Vụ trưởng Vụ Cao Đài thuộc Ban Tôn giáo Chính phủ; thầy Nguyễn Hữu Hiếu - Phó giám đốc Sở GD & ĐT Hà Nội… dù đang công tác hay đã nghỉ hưu, dù giữ những trọng trách của các cơ quan hay là giáo viên nghỉ chế độ bình thường, họ đều hướng về trường với tình cảm tha thiết, tự hào.
    Ngoại khoá:

    Thực hiện kế hoạch ngoại khóa của trường THPT Quốc Oai, nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi như: hoạt động hướng nghiệp - định hướng nghề nghiệp, hoạt động thể dục thể thao, giao lưu văn hoá,...

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Guitar, CLB Nghệ thuật, PYT Club, Wcoota - CLB giao lưu Văn hoá Việt Nam - Nhật Bản, QuocOai Art Club,...

    Đánh giá: 4,8/5

    Giới thiệu: Trường THPT Quốc Oai Hà Nội là ngôi trường công lập hàng đầu ở huyện Quốc Oai, Hà Nội. Trường được biết đến với chất lượng đào tạo và điểm tuyển sinh đầu vào thuộc top cao nhất toàn huyện.

    Trường THPT Quốc Oai
    Trường THPT Quốc Oai
    Trường THPT Quốc Oai
    Trường THPT Quốc Oai
  2. Địa chỉ: Tân Hoà, Quốc Oai, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433843233
    Website: cbqqo.edu.vn
    Năm thành lập: 1990
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 540
    Điểm chuẩn 2023: 28.75
    Thành tựu nổi bật của trường:

    100% giáo viên đạt chuẩn được tham dự các kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp quận, thành phố. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp của trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai gần như đạt 100%, tỷ lệ học sinh đỗ đại học, cao đẳng ngày càng tăng liên tục bứt phá

    Cơ sở vật chất: Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai được trang bị đầy đủ các trang thiết bị với hệ thống bàn ghế, ánh sáng đảm bảo phục vụ tốt công tác giảng dạy của thầy cô giáo và các em học sinh. Khuôn viên trường rộng rãi, sạch sẽ và xanh mát với những nhiều hàng cây xanh, các lớp học được bố trí không gian thoáng mát. Ngoài hệ thống phòng học chính trường có có các phòng chuyên môn, khu thể dục thể thao dành cho học sinh phát triển thể chất và tham gia các hoạt động rèn luyện.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ các thầy, cô giáo tham gia và đạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi giáo viên dạy giỏi. Trong giảng dạy các thầy cô luôn sáng tạo nâng cao phương pháp truyền đạt kiến thức tới học sinh một cách chất lượng nhất. Đồng thời luôn quan tâm chia sẻ về động viên học sinh cố gắng để đạt thành tích tốt nhất.
    Ngoại khoá:

    THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, đã góp phần tạo nên môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh, bổ ích cho học sinh, giúp học sinh phát triển toàn diện về cả kiến thức, kỹ năng. 

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Lãnh đạo trẻ, Cao Bá Quát Music Club, CLB Thông tin Tuyên truyền,...

    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai không chỉ là mái trường được hồi sinh xanh tươi từ "sỏi đá" mà đã trở thành một trong những cơ sở giáo dục có thương hiệu và uy tín của Thủ đô với phong trào thi đua 4 Tốt: Dạy Tốt - Học Tốt - Quản lý Tốt - Phục vụ Tốt.

    Trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai
    Trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai
    Trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai
    Trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai
  3. Địa chỉ: Xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433949315
    Năm thành lập: 1985
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 630
    Điểm chuẩn 2023: 27.5
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Nhiều năm qua trường vẫn luôn đảm bảo tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT là 100% . Trường cũng có những học sinh thủ khoa vào các trường Đại học lớn tại Việt Nam. 

    Cơ sở vật chất: Trường THPT Minh Khai được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại để học sinh và giáo viên có điều kiện tốt nhất để học tập. Các lớp học đều có bàn ghế tiêu chuẩn, máu chiếu, phòng thí nghiệm, thư viện, phòng đa năng.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Trường có đội ngũ giáo viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và nhiều thầy cô đã vinh dự đạt danh hiệu giáo viên giỏi thành phố.
    Ngoại khoá:

    Các hoạt động ngoại khóa của trường THPT Minh Khai được tổ chức thường xuyên, đa dạng về hình thức và nội dung, phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu của học sinh.  

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Sách và Hành động,...

    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Minh Khai thuộc huyện Quốc Oai. Trường được thành lập ngày 20/08/1985 được nằm trên phần đất thôn Đĩnh Tú, xã Cấn Hữu thuộc Hà Tây cũ. Trong những năm qua nhờ sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường đã vượt qua mọi khó khăn, thiếu thốn để khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp trồng người của đất nước. Trường THPT Minh Khai ra đời mang một sứ mệnh đó là đào tạo và phát triển toàn diện cho các em học sinh. Không những vậy, trường còn đào tạo về kỹ năng, sức khoẻ, giúp các em có thể tự tin hơn.

    Trường THPT Minh Khai
    Trường THPT Minh Khai
    Trường THPT Minh Khai
    Trường THPT Minh Khai
  4. Địa chỉ: Xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02433208988
    Năm thành lập: 2018
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 540
    Điểm chuẩn 2023: 27.75
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường có nhiều học sinh giỏi, đạt thành tích cao tại các cuộc thi.

    Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất của trường THPT Phan Huy Chú Quốc Oai được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt của học sinh. Tất cả các khu trong nhà trường được bố trí hợp lý, gọn gàng, luôn sạch đẹp, đảm bảo môi trường sư phạm sạch đẹp và an toàn.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên trường THPT Phan Huy Chú - Quốc Oai phân chia từ các trường trong huyện về công tác hướng tới sự phát triển ngày càng có vị thế, lòng tin với học sinh, phụ huynh... Đội ngũ giáo viên của có khả năng sư phạm tốt, luôn biết cách truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu, hấp dẫn, thu hút sự chú ý của học sinh. Các thầy cô giáo luôn quan tâm, giúp đỡ học sinh trong học tập và cuộc sống.
    Ngoại khoá:

    Trường THPT Phan Huy Chú - Quốc Oai tích cực đầu tư tổ chức các hoạt động giao lưu, ngoại khóa,thể dục thể thao và được sự hưởng ứng sự tham gia nhiệt tình từ các bạn học sinh. Một số hoạt động ngoại khoá tiêu biểu của nhà trường: Giải bóng đá, Chương trình học tập và trải nghiệm thực tế, Chương trình chưng xanh ngày tết. 

    Một số câu lạc bộ của trường:

    Câu lạc bộ Truyền Thông, ...

    Đánh giá: 4,3/5

    Giới thiệu: Mới thành lập và bắt đầu đi vào giảng dạy từ năm học 2018, trường THPT Phan Huy Chú Quốc Oai đã từng ngày bước những bước phát triển để cho thấy rằng dù mới thành lập nhưng trường luôn cho thấy sự cố gắng nỗ lực để hòa nhập với nền giáo dục huyện nhà Quốc Oai.

    Trường THPT Phan Huy Chú - Quốc Oai
    Trường THPT Phan Huy Chú - Quốc Oai
    Trường THPT Phan Huy Chú - Quốc Oai
    Trường THPT Phan Huy Chú - Quốc Oai
  5. Địa chỉ: Thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội.
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0983941609
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2008 (16 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ và điểm kiểm tra khảo sát đầu năm học
    Chỉ tiêu: 360
    Diện tích: 13.000m2
    Chương trình học: Chương trình học tập tại trường theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo như các trường THPT công lập.
    Cơ sở vật chất:
    Hiện tại nhà trường đang có 08 lớp học được bố trí cho học sinh học thành 02 buổi (sáng học văn hóa và chiều hoạt động ngoại khóa), 01 lớp tin học, 01 lớp dạy nghề may, 01 khu hiệu bộ là khu làm việc của HĐQT, Ban giám hiệu và các phòng chức năng. Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Các phòng học đều được trang bị 02 điều hòa, Camera quan sát trong các giờ dạy và học, máy chiếu. Trường có sân chơi thể thao cho các hoạt động như sân Bóng đá, sân cầu lông, sân bóng chuyền, sân bóng bàn.
    Đội ngũ giáo viên: Nhà trường có đội ngũ giáo viên giảng dạy đạt trình độ Đại học và sau Đại học, với nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề và trách nhiệm với học sinh, từng là giáo viên dạy giỏi tại các trường THPT công lập.
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động như: Giáo dục giới tính, sức khoẻ sinh sản vị thành niên “năm học 2023 – 2024, Phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ...
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB ngoại ngữ, ....
    Đánh giá: 4,0/5

    Giới thiệu: Trường Phổ thông Nguyễn Trực được thành lập ngày 31 tháng 7 năm 2008. Trường được vinh dự mang tên: Lưỡng quốc trạng nguyên Nguyễn Trực (1417-1473). Cụ Nguyễn Trực quê gốc ở huyện Thanh Oai, có quê ngoại ở huyện Quốc Oai. Hiện nay cụ đang được thờ tại xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai. Trụ sở của nhà trường được đặt tại Thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội và nằm sát đường Tỉnh lộ 419 rất thuận lợi cho học sinh đi lại.

    Trường Phổ Thông Nguyễn Trực-Quốc Oai
    Trường Phổ Thông Nguyễn Trực-Quốc Oai
    Trường Phổ Thông Nguyễn Trực-Quốc Oai
    Trường Phổ Thông Nguyễn Trực-Quốc Oai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy