8 Trường đại học, cao đẳng chất lượng cao tại Nha Trang

Để đạt được kết quả cao trong quá trình đào tạo thì việc lựa chọn một trường học tốt và chất lượng là điều không thể thiếu. Hôm nay, list.vn sẽ cùng các bạn ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 2 Đ. Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
    Trường Đại học Nha Trang
    Trường Đại học Nha Trang
    Điện thoại: 02583831149
    Năm thành lập: 1959 (65 năm)
    Diện tích: 20 ha
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở chính của trường Đại học Nha Trang (NTU) có vị trí đẹp nhất so với các trường đại học khác tại Việt Nam. Ngoài cơ sở chính 20 ha, NTU còn có một số cơ sở ở các nơi khác như trại nuôi trồng thủy sản thực nghiệm nước mặn Cam Ranh, trại thực nghiệm nước ngọt Ninh Phụng, bãi tàu Phước Đông và Chi nhánh Kiên Giang với diện tích 50 ha. Hiện nay, trường ĐHNT có 8 khu nhà giảng đường với tổng số 120 phòng học, trong đó 100% đã được trang bị phương tiện dạy học hiện đại. Các cơ sở này đủ điều kiện để tổ chức hội thảo, hội nghị quốc tế và hội nghị truyền hình trực tuyến. NTU có 120 phòng trên diện tích 15.000 m2, có khả năng cung cấp đồng thời 6.000 chỗ cho sinh viên. .

    Phương thức tuyển sinh:
    • Phương thức 1: Xét tuyển dựa vào điểm thi tốt nghiệp THPT.
    • Phương thức 2: Xét tuyển bằng điểm học bạ THPT 6 học kỳ (HK1 và HK2 lớp 10, HK1 và HK2 lớp 11, HK1 và HK2 lớp 12) với tổ hợp 4 môn học.
    • Phương thức 3: Xét tuyển bằng điểm đánh giá năng lực ĐHQG-HCM và ĐHQG-Hà Nội. (Thang điểm 1200 của ĐHQG-HCM, thang điểm 150 của ĐHQG-HN).
    • Phương thức 4: Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    Chỉ tiêu: 3.600 (2023)
    Chương trình đào tạo:

    https://ctdt.ntu.edu.vn/

    Thời gian đào tạo: 4 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường Đại học Nha Trang hiện có gần 700 cán bộ viên chức, trong đó có 450 cán bộ giảng dạy với 14 giáo sư, phó giáo sư, gần 100 giảng viên cao cấp và giảng viên chính. Hơn 50% cán bộ giảng dạy có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ. Số còn lại có hơn 150 người đang học các lớp cao học và nghiên cứu sinh trong nước và nước ngoài.

    Hoạt động ngoại khoá: Workshop kỹ năng mềm "Nâng cao sự tự tin trong giao tiếp", cuộc thi học thuật tìm hiểu về Fintech, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ, cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu quy định của Luật Đất đai 2024"...
    Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lắng nghe...
    Học phí: zunia.vn
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: ntu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Nha Trang (Nha Trang University - NTU) là cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đại học Nha Trang là trường đa ngành, với các chuyên ngành thủy sản là truyền thống và thế mạnh, đào tạo cán bộ trình độ đại học và trên đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

    Trường Đại học Nha Trang (Nha Trang University - NTU)
    Trường Đại học Nha Trang (Nha Trang University - NTU)
    Trường Đại học Nha Trang (Nha Trang University - NTU)
    Trường Đại học Nha Trang (Nha Trang University - NTU)
  2. Địa chỉ: 30 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang
    Học viện Hải Quân Nha Trang
    Học viện Hải Quân Nha Trang
    Điện thoại: 02583881102
    Năm thành lập: 1955 (69 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Hệ thống giảng đường phòng học chuyên dùng, phòng thực hành thực nghiệm với diện tích trên 4000 m2 được trang bị đồng bộ và tương đối hiện đại. Thiết bị mô phỏng các loại và mô phỏng ứng dụng công nghệ tin học hiện đại, phòng hội thảo khoa học được trang bị hệ thống nghe nhìn và các thiết bị hiện đại khác. Hệ thống nhà ở, nhà làm việc khang trang, hệ thống xưởng trạm, nhà kho, sân bãi thể thao tổng hợp từng bước được nâng cấp. Trung tâm huấn luyện thực hành với đội tàu có khả năng huấn luyện dài ngày trên biển. Hệ thống nhà văn hóa, nhà truyền thống, thư viện tổng hợp, thư viện điện tử, hệ thống mạng nội bộ đang được đầu tư và nâng cấp đáp ứng nhu cầu giáo dục, huấn luyện và NCKH.

    Phương thức tuyển sinh:

    Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi Trung học phổ thông Quốc Gia.

    Chỉ tiêu: 170 (2023)
    Điểm chuẩn: diemthi.tuyensinh247.com
    Chương trình đào tạo: hocvienhaiquan.edu.vn
    Thời gian đào tạo: 4 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Học viện xây dựng đội ngũ giảng viên theo hướng “chuẩn hoá”, “hiện đại hoá” bảo đảm có sự kế thừa, phát triển và kết hợp hài hoà giữa độ tuổi, kiến thức, kinh nghiệm, giữa các thế hệ giảng viên, đáp ứng yêu cầu trước mắt cũng như lâu dài. Học viện tuyển chọn số học viên tốt nghiệp loại giỏi và sinh viên tốt nghiệp các trường trong và ngoài quân đội đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, năng lực, sức khoẻ, có nguyện vọng công tác tại Học viện để bồi dưỡng tạo nguồn giảng viên. Trên cơ sở đánh giá đúng phẩm chất, năng lực của đội ngũ giảng viên, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện thường xuyên quan tâm chăm lo tạo điều kiện cho đội ngũ giảng viên phát triển, cống hiến. Học viện đã khuyến khích giảng viên tự học, tự đào tạo đồng thời mở rộng đào tạo liên thông, liên kết với các trường trong và ngoài quân đội, các trường ngoài nước.

    Hoạt động ngoại khoá: Chương trình: "Điện Biên Phủ - Vang mãi thiên sử vàng", hoạt động vui chơi, giải trí sôi động vào dịp lễ, hội thi tuyên truyền viên...
    Kỹ năng mềm: Kỹ năng ngoại ngữ, quan sát, lắng nghe...
    Đánh giá: 4,7/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Học viện Hải Quân là một học viện quân sự trực thuộc quân chủng hải quân Việt Nam Chuyên đào tạo sĩ quan chỉ huy hải quân cấp phân đội và chỉ huy tham mưu hải quân cấp chiến thuật- chiến dịch.

    Trường Hải Quân Nha Trang
    Trường Hải Quân Nha Trang
    Trường Hải Quân Nha Trang
    Trường Hải Quân Nha Trang
  3. Địa chỉ: 79 Đường Mai Thị Dõng, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa
    Trường đại học Thái Bình Dương
    Trường đại học Thái Bình Dương
    Điện thoại: 02583727181
    Năm thành lập: 2008 (16 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Trong những năm gần đây, trường ĐH Thái Bình Dương đã đầu tư nâng cao cơ sở vật chất để sinh viên có trải nghiệm học tập, thực hành, vui chơi giải trí, đời sống nội trú chất lượng. Nhà trường đã đưa vào sử dụng 3 sân cỏ nhân tạo, đưa vào vận hành khu ký túc xá hiện đại gần 500 giường, khu nhà ở dành chuyên gia, hệ thống phòng học hiện đại, IT Space, v.v. được bao bọc bởi khuôn viên xanh mát rộng lớn 14 ha, thường được ví đẹp như một resort.

    Phương thức tuyển sinh:
    • Xét kết quả học bạ THPT:
    • Điểm trung bình 5 học kỳ (cả năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12)
    • Điểm trung bình theo tổ hợp 3 môn của học kỳ 1 lớp 12
    • Điểm trung bình theo tổ hợp 3 môn của cả năm lớp 12
    • Điểm trung bình cả 3 năm THPT (lớp 10, lớp 11 và lớp 12)
    • Xét kết quả thi THPT 
    • Xét điểm tốt nghiệp THPT
    • Xét kết quả thi đánh giá năng lực ĐH quốc gia TP.HCM.
    Chỉ tiêu: 1.500 (2023)
    Điểm chuẩn: tbd.edu.vn
    Chương trình đào tạo: tbd.edu.vn
    Thời gian đào tạo: 4 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường Đại học Thái Bình Dương quy tụ đội ngũ giảng viên vừa có trình độ chuyên môn cao vừa dày dặn kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp. Các thầy cô chính là những chuyên gia nghề nghiệp tâm huyết với việc giáo dục, đào tạo thế hệ trẻ. Với tư duy năng động, hiện đại và nhanh nhạy với sự thay đổi, các thầy cô sẽ đem lại một môi trường học tập sáng tạo, giúp sinh viên có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc sau khi ra trường. Có đội ngũ giảng viên và sinh viên nghiên cứu theo chuẩn mực quốc tế, có hợp tác tích cực vào mạng lưới nghiên cứu trong và ngoài nước, có dự án nghiên cứu phục vụ địa phương và nhà trường.

    Hoạt động ngoại khoá: Cuộc thi Rung chuông vàng bằng tiếng Anh, thiết kế, trang trí trại, chuẩn bị các hoạt động kinh doanh tại gian hàng, trò chơi tập thể ngoài trời và màn nhảy dân vũ siêu hấp dẫn, hội thi văn nghệ, giao lưu giữa các trại sinh...
    Kỹ năng mềm: Kỹ năng ngoại ngữ, làm việc nhóm, quản lý thời gian...
    Học phí: zunia.vn
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: pou.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường đại học Thái Bình Dương là ngôi trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, từ bậc trung cấp, cao đẳng lên đại học thuộc một số khối ngành kỹ thuật, công nghệ, kinh tế và ngoại ngữ.

    Trường đại học Thái Bình Dương
    Trường đại học Thái Bình Dương
    Trường đại học Thái Bình Dương
    Trường đại học Thái Bình Dương
  4. Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Mậu Tài, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hoà.
    Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang
    Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang
    Điện thoại: 02583831166
    Năm thành lập: 1987 (37 năm)
    Diện tích: 92.297 m2
    Cơ sở vật chất:

    Nhà trường hiện có 11 khu giảng đường cao tầng hiện đại, đáp ứng đào tạo chuyên sâu cho từng ngành: Giáo dục Mầm non, Giáo dục Đặc biệt, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật, Giáo dục thể chất, Sư phạm Tiếng Anh. Giảng đường lý thuyết có: 35 phòng với đầy đủ phương tiện âm thanh, máy chiếu. Giảng đường thực hành giáo dục Mầm non: 9 phòng thực hành chuyên ngành, 1 trường Mầm non Thực hành, giảng đường thực hành Giáo dục Đặc biệt: 3 phòng, giảng đường thực hành nhạc cụ, 6 phòng thanh nhạc, 6 phòng nhạc cụ. Giảng đường thực hành Mỹ thuật 3 phòng hình họa, 3 phòng trang trí, 1 nhà điêu khắc. Giảng đường thực hành Tiếng Anh 5 phòng nghe, nói, 1 phòng đa phương tiện – LAP. Phòng thực hành tin học máy tính cấu hình cao: 3 phòng với 150 máy. Giảng đường thực hành Giáo dục thể chất.

    Phương thức tuyển sinh:
    • Xét tuyển kết quả học tập lớp 12
      Chỉ tiêu: 247 (2023)
      Chương trình đào tạo: sptwnt.edu.vn
      Thời gian đào tạo: 3,5 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đội ngũ giảng viên được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, đã làm việc lâu năm ở những môi trường tiên tiến, hiện đại nhất. Tất cả thầy, cô giáo với kinh nghiệm chuyên cực kì vững sẽ hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và thực hành.

      Hoạt động ngoại khoá: Tổ chức Hội nghị Hiệu trưởng đối thoại với sinh viên, giải Futsal HDBank vô địch Quốc gia, tổ chức câu lạc bộ thuộc chương trình “Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh” ...
      Kỹ năng mềm: Kỹ năng ngoại ngữ, giao tiếp, láng nghe...
      Học phí: Được miễn học phí và hỗ trợ chi phí sinh hoạt 3.630.000 đồng/tháng
      Website: sptwnt.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao đẳng trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội.

      Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang
      Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang
      Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang
      Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang
    • Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Đình Chiểu, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang
      Đại học Tôn Đức Thắng phân hiệu Nha Trang
      Đại học Tôn Đức Thắng phân hiệu Nha Trang
      Điện thoại: 02583837485
      Năm thành lập: 2008 (16 năm)
      Cơ sở vật chất:

      Trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam vào TOP 200 trường đại học phát triển bền vững nhất thế giới theo UI Greenmetric World University Ranking và được Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam chứng nhận “Khuôn viên học đường thân thiện môi trường”. Khu học xá với 100% phòng học được trang bị máy điều hòa và hệ thống thiết bị hỗ trợ: âm thanh, ánh sáng và máy chiếu tiện nghi. Hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm được đầu tư các trang thiết bị hiện đại từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, phục vụ tối đa việc nghiên cứu và thực hành của sinh viên tại trường.

      Phương thức tuyển sinh:
      • Xét theo kết quả quá trình học tập bậc THPT 
      • Xét tuyển theo kết quả thi THPT 
      • Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy định của TDTU
      • Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. HCM
      Điểm chuẩn: tuyensinhso.vn
      Chương trình đào tạo: khanhhoa.tdtu.edu.vn
      Thời gian đào tạo: 4 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Trường Đại học Tôn Đức Thắng có nhân lực trình độ sau đại học được đào tạo từ nước ngoài, tại những trường trong TOP 500 của thế giới, vì thế chuyên môn mới, cập nhật và luôn theo kịp nhu cầu phát triển của thế giới. Nhân lực có 3 nhóm: giảng viên, giảng viên-nghiên cứu và nghiên cứu viên. Lực lượng chuyên môn ngày mỗi phát triển, yêu cầu đầu ra của giáo dục và khoa học-công nghệ cũng luôn được nâng lên hằng năm. 

      Hoạt động ngoại khoá: Rung Chuông Vàng Mùa 3, Chuyến tham quan Ngân hàng Nam Á, chương trình hướng nghiệp, hội thi báo tường...
      Kỹ năng mềm: Kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng teamwork...
      Đánh giá: 4,4/5
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Phân hiệu Nha Trang là đơn vị trực thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng được thành lập ngày 15 tháng 7 năm 2008. Trường có chức năng tổ chức các hoạt động và thực hiện nhiệm vụ quản lý các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, nghiên cứu ứng dụng theo kế hoạch chung của trường đại học Tôn Đức Thắng và kế hoạch riêng của phân hiệu Nha Trang.

      Đại học Tôn Đức Thắng phân hiệu Nha Trang
      Đại học Tôn Đức Thắng phân hiệu Nha Trang
      Đại học Tôn Đức Thắng phân hiệu Nha Trang
      Đại học Tôn Đức Thắng phân hiệu Nha Trang
    • Địa chỉ: 2 Điện Biên Phủ, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
      Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
      Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
      Điện thoại: 02583551777
      Năm thành lập: 2006 (18 năm)
      Diện tích: 4ha
      Cơ sở vật chất:

      Được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất đồng bộ, trên 4ha khuôn viên trường tại cơ sở chính, đã được xây dựng các khu nhà phục vụ công tác hành chính, giảng đường khang trang hiện đại. Các khu thực hành được đầu tư trang thiết bị đạt tiêu chuẩn khu vực Asia và Châu Âu, tạo điều kiện cho học viên thực hành nghề tiếp cận tốt với các thiết bị phục vụ du lịch tại các khách sạn chuẩn 3-5 sao. Khu ký túc xá khép kín với nhà ăn tầng 1 và 4 tầng phòng ở với sức chứa khoảng 500 chỗ.

      Phương thức tuyển sinh:

      Xét tuyển học bạ

      Chỉ tiêu: 1.235 (2023)
      Chương trình đào tạo: ntc.edu.vn
      Thời gian đào tạo: Cao đẳng 2,5 năm; Trung cấp 1,5 năm; Liên thông cao đẳng 1 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành sẽ sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn sinh viên trong quá trình học tập và thực hành. Ngoài ra, các giảng viên còn biên soạn bài giảng và giáo trình một cách khoa học và thực tế để sinh viên có thể dễ dàng tiếp thu nhất...

      Hoạt động ngoại khoá: Hội thi tìm kiếm tài năng nghề ẩm thực, cuộc thi pha chế, hội thao sinh viên...
      Kỹ năng mềm: Kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian...
      Đánh giá: 4,5/5
      Website: ntc.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Trường cao đẳng Du lịch Nha Trang là trường công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - chịu sự quản lý nhà nước về dạy nghề của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội và sự quản lý của Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

      Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
      Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
      Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
      Cao đẳng Du Lịch Nha Trang
    • Địa chỉ: Đường N1, Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
      Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
      Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
      Điện thoại: 02583881139
      Năm thành lập: 1962 (62 năm)
      Diện tích: 249.201,1 m2
      Cơ sở vật chất:

      Hiện nay trường đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đầu tư 26 tỷ đồng nâng cấp về cơ sở vật chất phục vụ cho giảng dạy và học tập và nguồn vốn từ dự án KFW của Đức là 20 tỷ đồng. Trường hiện có 4 cơ sở đào tạo, tổng diện tích mặt bằng sử dụng 230.000 m2, trên 80 phòng học lý thuyết, 10 khu xưởng thực hành nghề. Hệ thống máy móc thiết bị, phương tiện giảng dạy hiện đại được đầu tư và phát triển hàng năm, có Ký túc xá học sinh, sinh viên.

      Phương thức tuyển sinh:

      Xét tuyển học bạ

      Chỉ tiêu: http://cdktcnnt.edu.vn/index.php/vi/tuyen-sinh/Thong-tin-tuyen-sinh/THONG-TIN-TUYEN-SINH-NAM-2024-38/
      Thời gian đào tạo: Trung cấp: 1,5-2 năm; Cao đẳng 9+: 4 năm; Cao đẳng tốt nghiệp THPT: 3 năm; Cao đẳng chất lượng cao: 3 năm; Cao đẳng liên thông: 1 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Đội ngũ giáo viên là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm với chuyên ngành sẽ tận tâm hướng dẫn và hỗ trợ các sinh viên trong quá trình học tập và thực hành. Các giảng viên đã có nhiều năm học tập và làm việc ở nước ngoài nên sẽ giảng dạy và truyền đạt những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất cho sinh viên để ứng dụng vào công việc.

      Hoạt động ngoại khoá: Cuộc thi ảnh đẹp và video clip ấn tượng, cuộc thi start up kite, hiến máu nhân đạo, hội thao sinh viên...
      Kỹ năng mềm: Kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng teamwork, quản lí thời gian...
      Đánh giá: 4/5
      Website: cdktcnnt.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang tổ chức đào tạo nhân lực kỹ thuật trực tiếp trong sản xuất, dịch vụ ở các trình độ Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp và giáo dục nghề nghiệp thường xuyên nhằm trang bị cho người học năng lực thực hành nghề tương xứng với trình độ đào tạo.


      Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
      Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
      Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
      Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
    • Địa chỉ: 84 Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
      Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
      Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
      Điện thoại: 02583521171
      Năm thành lập: 2005 (19 năm)
      Diện tích: 4.277m2
      Cơ sở vật chất:

      Cơ sở hiện nay của nhà trường đóng tại thành phố Nha Trang, trên diện tích 4.277m2 với gần 6.000m2 sàn nhà 5 tầng có đủ các phòng học, phòng thực hành, thư viện, phòng học vi tính và ngoại ngữ. Với đầy đủ trang thiết bị dạy học hiện đại, nhà trường có trung tâm thực hành cận lâm sàng được trang bị máy móc hiện đại như: máy xét nghiệm, CT scanner, các thiết bị về nha khoa, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng,... đảm bảo sinh viên được trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm, đạo đức nghề nghiệp và giao tiếp… trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

      Phương thức tuyển sinh:

      Xét tuyển dựa trên điểm học bạ lớp 12 (cả năm)

      Chỉ tiêu: 1.020 (2023)
      Thời gian đào tạo: 3 năm
      Đội ngũ giảng viên:

      Hơn 70% nhà giáo của trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, trong đó có những nhà giáo được học tập, đào tạo từ nước ngoài với chương trình đào tạo uy tín, chất lượng. Đội ngũ giáo viên của trường sẽ luôn cố gắng, dành hết nỗ lực và tâm huyết của mình để hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và thực hành.

      Hoạt động ngoại khoá: Dâng hương các anh hùng, liệt sĩ, giải đấu bóng đá sinh viên truyền thống, giải đấu bóng chuyền...
      Kỹ năng mềm: Kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng teamwork, kỹ năng quản lý thời gian...
      Đánh giá: 4,1/5
      Website: cyk.edu.vn
      Facebook: www.facebook.com

      Giới thiệu: Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực về lĩnh vực sức khỏe ở trình độ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp góp phần đảm bảo sức khỏe của nhân dân trong tỉnh cũng như các tỉnh thành lân cận.

      Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
      Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
      Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
      Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy