5 Trường đào tạo Khoa học máy tính chất lượng cao tại TP. HCM

Linh Dương 11 0 Báo lỗi

Ngành Khoa học máy tính là một trong những ngành đào tạo có sức hút lớn nhất trong top các ngành học thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin hiện nay. Cùng List.vn ... xem thêm...

  1. Địa chỉ:
    1. 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
    2. Khu phố Tân Lập, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc Gia TPHCM
    Điện thoại: 02838647256
    Năm thành lập: 1957 (67 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Sinh viên Bách khoa học tập và sinh hoạt trong môi trường tiện nghi, hiện đại, với nhiều trang thiết bị hỗ trợ học tập, nghiên cứu, thể thao và giải trí đa dạng, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện. 
    • Là cơ sở đào tạo chuyên về kỹ thuật, cơ sở vật chất phục vụ việc học tập và nghiên cứu của nhà trường ngày càng hoàn thiện với 2 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia, 6 phòng thí nghiệm trọng điểm của ĐHQG TPHCM, 11 xưởng thực tập và phòng thực hành, 9 trung tâm nghiên cứu chuyển giao công nghệ.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn 2023: Điểm xét tuyển = [Điểm thi đánh giá năng lực quy đổi] x 75% + [Điểm thi tốt nghiệp THPT quy đổi] x 20% + [Học lực THPT] x 5% (công thức này chưa tính điểm cộng thêm): 79,84 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Ngành Khoa học Máy tính thuộc nhóm ngành Máy tính và Công nghệ thông tin. Mục tiêu của chương trình ngành Khoa học Máy tính là đào tạo ra những kỹ sư có chất lượng cao, có khả năng thiết kế, xây dựng và triển khai những hệ thống phần mềm đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế. Kỹ sư tốt nghiệp ngành Khoa học Máy tính cũng được trang bị những kiến thức cần thiết để có thể học tiếp cao học và tiến sỹ trong lĩnh vực Máy tính và Công nghệ thông tin.
    • Chương trình sẽ trang bị cho sinh viên kiến thức nền tảng thuộc lĩnh vực Máy tính và Công nghệ thông tin, kiến thức cốt lõi ngành Khoa học Máy tính, và kiến thức, công nghệ chuyên sâu của ngành như trí tuệ nhân tạo, bảo mật và an toàn máy tính, xử lý dữ liệu khối lượng lớn từ mạng Internet và các mạng xã hội, thiết kế và phát triển các ứng dụng cho các thiết bị di động và môi trường Web.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đại học Bách Khoa có đội ngũ cán bộ công nhân viên chức gồm hơn 930 người, trong đó có 9 giáo sư, 103 phó giáo sư, hơn 338 Tiến sĩ, hơn 443 Thạc sĩ và 99 Giảng viên có trình độ đại học. Mỗi giảng viên đều có dày dạn kinh nghiệm, có nhiệt huyết đối với các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. Nhà trường cũng đang từng bước nâng cao chất lượng giảng viên để xây dựng một trường đại học vững mạnh, phục vụ đất nước.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Khoa Khoa học máy tính thường xuyên tổ chức các hoạt động chuyên môn và hoạt động hướng nghiệp nhằm tạo điều kiện cho sinh viên chuẩn bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp tương lai của mình, và động thời làm cho môi trường hoạt động của sinh viên được sinh động, cuốn hút hơn. Các hoạt động tiêu biểu được tổ chức định kỳ hàng năm như Hội chợ việc làm, Tuần lễ công nghệ thông tin, các cuộc thi chuyên môn như BKIT Car Rally, các seminar về công nghệ mới và kỹ năng nghề nghiệp có sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp tại TP.HCM. Ngoài ra, sinh viên Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính tích cực tham gia các hoạt động xã hội và các hoạt động chuyên môn trong trường như tham gia các chiến dịch mùa hè xanh, xuân tình nguyện,..

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 27.500.000/ năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: hcmut.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Từ năm 2008, trường Đại học Bách Khoa tiến hành xây dựng hai chương trình đào tạo Khoa học Máy tính theo chuẩn ABET. Đây là một chuẩn dành cho các chương trình đào tạo về kỹ thuật và công nghệ được áp dụng phổ biến tại các trường đại học của Mỹ. Từ năm 2014, chương trình Khoa học Máy tính chính thức được kiểm định bởi ABET. Cho đến thời điểm này, đây là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được ABET kiểm định.

    Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc Gia TPHCM
  2. Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Điện thoại: 02837755046
    Năm thành lập: 1997 (27 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Không gian của Trường Đại học Tôn Đức Thắng được Báo Tuổi Trẻ ví như "công viên xanh giữa lòng thành phố" với Thư viện 7 tầng hiện đại, sân vận động tiêu chuẩn FIFA, hồ bơi, sân tennis ngay trong khuôn viên và chuỗi các canteen, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cung cấp bữa ăn nóng hổi. Đó là lí do cơ sở vật chất TDTU đã đạt xếp hạng quốc tế 5 sao trên 5 sao theo chuẩn QS Stars (Anh Quốc), TOP 200 Trường đại học phát triển bền vững nhất thế giới theo UI Greenmetric World University Ranking và “Khuôn viên học đường thân thiện môi trường” do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam chứng nhận.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn 2023: Điểm PT1-Đ2 ( theo kết quả học tập THPT - Đợt 2): 37,25 - Điểm PT2 (điểm thi THPT): 33,35 - Điểm PT4 (điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TPHCM): 880
    Chương trình đào tạo:

    Sinh viên được học các kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu về KHMT, bao gồm: kiến thức về lập trình, phân tích và xây dựng các hệ thống thông tin, phát triển ứng dụng trên các nền tảng hiện đại, trí tuệ nhân tạo, …với nhiều môn học tự chọn mang tính định hướng theo các xu hướng có nhu cầu cao của các doanh nghiệp. Sinh viên được lựa chọn các chuyên ngành: Hệ thống thông tin (Information Systems), Tính toán thông minh (Intelligent Computing). Sinh viên có khả năng tiếp tục nghiên cứu và phát triển công nghệ trong lĩnh vực Khoa học máy tính.

    • Cử nhân KHMT chuyên ngành Hệ thống thông tin được đào tạo và tích lũy được các kỹ năng cần thiết để được tuyển dụng với các vai trò sau: Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin; Triển khai và vận hành hệ thống thông tin; Nâng cấp hệ thống thông tin ; Quản trị dự án mạng; Cán bộ chuyên trách tại các cơ quan nhà nước.
    • Cử nhân KHMT chuyên ngành Tính toán thông minh có khả năng tự phát triển các hệ thống thông minh, ví dụ như các phần mềm thông minh, các hệ thống vật lý ảo, rô-bốt và các hệ thống tự vận hành, đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa nền sản xuất của xã hội. Kỹ sư Tính toán thông minh có thể đảm nhận các vai trò kỹ sư phần mềm, kỹ sư rô-rốt hoặc nhà khoa học dữ liệu (Data Scientist). Sinh viên sau khi ra trường có đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tự học được các công nghệ mới nhằm phát triển sự nghiệp lâu dài. Có nền tảng kiến thức vững chắc và khả năng nghiên cứu khoa học để có thể tiếp tục học tập và nghiên cứu ở bậc học cao hơn.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên có trình độ, nhiệt huyết và tận tâm được hỗ trợ trang thiết bị hiện đại. Giảng viên không ngừng học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ giảng dạy.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Sinh viên được khuyến khích và tạo điều kiện tham gia các hoạt động nghiên cứu như câu lạc bộ học thuật chuyên sâu về ngành và các hoạt động ngoại khóa như công tác Đoàn – Hội, mùa hè xanh, tiếp sức mùa thi. Các hoạt động giúp mỗi cá nhân rèn luyện toàn diện.

    Kỹ năng mềm:

    Viết và trình bày, đàm phán và thương lượng, làm việc nhóm.

    Học phí: 26,4 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: tdtu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Ngành Khoa học máy tính (KHMT) tại Khoa Công nghệ thông tin, trường đại học Tôn Đức Thắng đào tạo kỹ sư KHMT có kiến thức lý thuyết và thực hành cho việc thiết kế, xây dựng và phát triển các hệ thống phần mềm máy tính, các mô hình tính toán thông minh.....

    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
  3. Địa chỉ:
    1. 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
    2. Khu đô thị Đại học Quốc gia TPHCM
    Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Điện thoại: 02862884499
    Năm thành lập: 1941 (83 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM là một trong những trường đại học có cơ sở vật chất tốt nhất với đầy đủ các phòng học, phòng thí nghiệm phục vụ cho quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên và giảng viên. Tòa nhà mới xây dựng tại trường có 11 tầng bao gồm các phòng thí nghiệm và phòng học hiện đại. Thư viện trường cũng được đa dạng cả về hệ thống thư viện điện tử cùng hơn 58.000 đầu sách.
    • Cơ sở 2 trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại Học Quốc Gia TPHCM được phủ xanh bởi nhiều cây cối quang khuôn viên, tạo cảm giác thơ mộng như đang đặt chân tới mảnh đất Đà Lạt. Đây cũng được mệnh danh là khuôn viên trường ĐH khu vực miền Nam đẹp nhất theo ý kiến tại các diễn đàn.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn 2023: Điểm chuẩn kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia: 28.05 điểm - Điểm chuẩn kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia: 1.035 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Sinh viên được trang bị đầy đủ để có thể hình thành vấn đề, phân tích, thiết kế, giải quyết vấn đề và vận hành hệ thống CNTT. Sinh viên có kiến thức tổng quan về kỹ thuật; áp dụng các kỹ thuật mới nhất của ngành công nghệ thông tin vào nghiên cứu khoa học và ứng dụng thực tế. Trang bị cho sinh viên những kỹ năng cá nhân, kỹ năng nhóm/giao tiếp và kỹ năng CDIO để nhận biết và giải quyết các vấn đề thực tế một cách có hệ thống, có logic và sáng tạo.
    • Ngành Khoa học máy tính đang có tương lai đầy hứa hẹn về sự phát triển ngành bởi xu hướng sử dụng dịch vụ online, cổng thông tin online, robot, trí tuệ nhân tạo,… Từ đó, cơ hội việc làm cũng mở rộng và đa dạng nghề cho các bạn trẻ lựa chọn.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công của trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM là đội ngũ cán bộ, giảng viên chuyên môn cao, đáp ứng được yêu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học. Giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, học vấn cao tốt nghiệp tại các trường uy tín trong và ngoài nước. 
    • Các giảng viên trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM đều đạt học hàm, học vị: Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ. Giảng viên không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn am hiểu các hoạt động nghiên cứu, luôn hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên trong các hoạt động nghiên cứu khoa học.
    • Không chỉ vậy, giảng viên trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM còn có khả năng giảng dạy chuyên môn bằng ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Pháp), tham gia vào các chương trình liên kết đào tạo quốc tế. Giảng viên thường xuyên tham gia các hội nghị, hội thảo khoa học nhằm cập nhật kiến thức mới, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để mang đến cho sinh viên kiến thức và kỹ năng bổ ích.
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Sinh viên còn được trau dồi các kỹ năng hỗ trợ như: Làm việc nhóm hiệu quả, phát triển nhóm, thành viên nhóm, đa dạng nhóm, lãnh đạo nhóm, động lực nhóm, mâu thuẫn và gắn kết trong các nhóm, lập kế hoạch và tổ chức các cuộc họp và công nghệ và các nhóm ảo.

    Học phí: 43.500.000 đồng /năm
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: hcmus.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Sinh viên ngành Khoa học máy tính trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên - Đại học Quốc Gia TPHCM được đào tạo trong 4 năm với tổng cộng 137 tín chỉ. Hiện khoa có đào tạo chương trình tiên tiến bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và vô cùng tâm huyết với nghề, nhiệt tình với sinh viên.

    Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM
  4. Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Điện thoại: 0908831246
    Năm thành lập: 2006 (18 năm)
    Diện tích: 14 hecta
    Cơ sở vật chất:

    Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Quốc Gia TPHCM sở hữu cơ sở vật chất gồm khu học tập, nghiên cứu và làm việc được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại với tổng diện tích trên 14 hecta trong khuôn viên khu đô thị Đại Học Quốc Gia TPHCM.

    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn 2023: Điểm chuẩn kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia: 26.90 điểm - Điểm chuẩn kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia: 915 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo hướng đến đào tạo nguồn nhân lực Khoa học máy tính chất lượng cao đạt trình độ khu vực và quốc tế, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế:

    • Có kiến thức cơ bản và chuyên sâu về khoa học máy tính và công nghệ thông tin, có khả năng thiết kế các hệ thống xử lý tính toán phức tạp, các phần mềm có chất lượng khoa học và công nghệ cao, thử nghiệm, quản lý các hệ thống máy tính, các hệ thống tin học.
    • Có khả năng triển khai xây dựng các hệ thống ứng dụng tin học và phân tích, thiết kế xây dựng các phần mềm có giá trị thực tiễn cao, có tính sáng tạo, đặc biệt là các ứng dụng thông minh dựa trên việc xử lý tri thức, xử lý ngữ nghĩa và ngôn ngữ tự nhiên.
    • Có khả năng tự học học tập, phân tích độc lập và nghiên cứu các vấn đề chuyên sâu về lĩnh vực Công nghệ thông tin và ứng dụng liên quan; có thể tiếp tục học tập ở bậc đào tạo sau đại học.
    • Có khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp trong các tình huống nảy sinh trong quá trình làm việc, phân tích và đề xuất giải pháp phù hợp với thực tế để giải quyết. Có khả năng thiết lập các mục tiêu khả thi, lập kế hoạch phù hợp với điều kiện thực tế để hoàn thành công việc được giao.
    • Có khả năng giao tiếp xã hội, làm việc hợp tác, làm việc nhóm và làm việc trong một tổ chức; có khả năng vận dụng các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để giải quyết các tình huống nghề nghiệp khác nhau.
    • Có trình độ tiếng Anh tốt, có thể giao tiếp, làm việc với các chuyên gia, đồng nghiệp nước ngoài.
    Thời gian đào tạo: 3.5 năm (7 học kỳ)
    Đội ngũ giảng viên:
    • Đội ngũ giảng viên trường Đại học Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Quốc Gia TPHCM với đại đa số có trình độ sau đại học là nguồn nhân lực cốt lõi thúc đẩy quá trình sản sinh và chuyển giao tri thức, cùng với đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ là lực lượng đóng vai trò quyết định trong sự vận động phát triển của Trường. 
    • Tính đến nay, số lượng giảng viên trình độ sau đại học thuộc lĩnh vực CNTT&TT chiếm tỷ lệ trên 93% tổng số nhà giáo cơ hữu trong đó có 01 Giáo sư, 06 Phó Giáo sư, 58 Tiến sĩ và 144 Thạc sỹ. Đa số cán bộ giảng dạy của Trường tốt nghiệp từ các trường, viện uy tín trong nước và các nước phát triển trên thế giới.
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 33,0 triệu đồng/ năm
    Đánh giá: 4,6/ 5
    Website: www.uit.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Chương trình đào tạo ngành Khoa học máy tính của trường đại học Công Nghệ Thông Tin - Đại học Quốc Gia TPHCM hướng đến đào tạo nguồn nhân lực Khoa học máy tính chất lượng cao đạt trình độ khu vực và quốc tế, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Trang bị cho người học kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Khoa học máy tính và công nghệ thông tin. Người học có những kiến thức, kỹ năng và thái độ chuẩn mực trong phát triển nghề nghiệp.

    Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Quốc Gia TPHCM
  5. Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Trường Đại học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Điện thoại: 02837244270
    Năm thành lập: 2003 (21 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Hệ thống phòng thí nghiệm là một bộ phận của khoa CNTT, với trên 120 máy tính và 4 máy chủ, có kết nối internet và được trang bị cơ sở vật chất chất lượng cao. Hệ thống phòng thí nghiệm nhằm phục vụ mục đích nghiên cứu của sinh viên, nghiên cứu sinh, và giảng viên. Hệ thống phòng thí nghiệm gồm 4 phòng:

    • Phòng Công nghệ phần mềm: Phòng thực hành được trang bị đầy đủ các thiết bị nhằm phục vụ mục đích nghiên cứu các vần đề về phát triển phần mềm. Mỗi máy tính đều được cài đặt các môi trường và công cụ phát triển phần mềm như Visual Studio… và các công cụ thiết kế như Rational Rose.
    • Phòng Cơ sở dữ liệu: Phòng thực hành cơ sở dữ liệu được trang bị các cơ sở vật chật để nghiên cứu, thực hành về hệ thống, ứng dụng cơ sở dữ liệu. Mỗi máy tính đều được cài đặt các công cụ lập trình và quản lí cơ sở dữ liệu như Oracle 10.
    • Phòng hệ điều hành: Phòng thực hành hệ điều hành được trang bị các thiết bị để nghiên cứu về hệ điều hành và kiến trúc máy tính. Mỗi máy đều được cài các hệ điều hành Windows XP, Linux, và Unix.
    • Phòng mạng máy tính: Phòng thực hành mạng máy tính được trang bị các thiết bị để phục vụ mục đích nghiên cứu về các hệ thống phân tán, mạng máy tính, và các hệ thống xử lý song song. Tất cả các máy tính đều được cài đặt các hệ điều hành Linux và Unix.
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Điểm chuẩn 2023: Điểm thi tốt nghiệp THPT: 25.00 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Ngành Khoa học Máy tính (Computer Science) cung cấp cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lĩnh vực Khoa học Máy tính, công nghệ phần mềm, lập trình hướng đối tượng, thiết kế giải thuật, phát triển phần mềm ứng dụng trên nền tảng web, di động và có khả năng quản lý hệ thống thông tin trong các tổ chức, công ty. Chương trình môn học luôn được cập nhật công nghệ mới và hiện đại vào các môn học để truyền đạt cho sinh viên. Sinh viên tốt nghiệp được trang bị kiến thức vững chắc, mới, có thể áp dụng ngay vào công nghiệp.

    • Cung cấp nền tảng kiến thức đặc trưng của phần mềm, quy trình phát triển phần mềm, các hoạt động kỹ thuật, kiến thức chuyên môn liên quan và các kỹ thuật, công cụ, mô hình triển khai, quản lý dự án, các vấn đề và kiến thức an toàn thông tin, bảo mật hệ thống.
    • Các kiến thức đặc trưng và yếu tố kỹ thuật của các hệ thống khác nhau như hệ thống thời gian thực, hệ thống tính toán song song, hệ thống hướng cơ sở dữ liệu, hệ thống phân tán, hệ thống bảo mật.
    • Phương pháp phân tích, thiết kế, và phát triển các hệ thống/phần mềm ứng dụng trong thực tiễn vào các lĩnh vực khác nhau như kinh tế, xã hội, giáo dục, y tế, quản lý doanh nghiệp.
    • Các kiến thức về công nghệ và kỹ thuật hiện đại, các hướng nghiên cứu và kiến thức chuyên sâu đang được ứng dụng và phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và khoa học máy tính nói riêng.
    • Các kỹ năng mềm cần thiết như khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, khả năng tự học hỏi và nghiên cứu, khả năng quản lý, khả năng giao tiếp, trình bày và làm việc trong môi trường chuyên môn bằng tiếng Anh.
    • Khả năng nhận thức về tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp, ý thức trách nhiệm của bản thân và công việc.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: Chương trình do trường ĐH Quốc tế cấp bằng: khoảng 42 triệu/ năm. - Chương trình liên kết (chương trình du học tại các trường đối tác): Giai đoạn 1: khoảng 56 triệu/ năm. Giai đoạn 2: theo chính sách học phí của trường đối tác.
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: hcmiu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Ngành Khoa học Máy tính (Computer Science) của trường đại học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia TPHCM cung cấp cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lĩnh vực Khoa học Máy tính từ lập trình hướng đối tượng, ngôn ngữ giao tiếp máy tính, phát triển ứng dụng web và di động, khả năng phát triển và quản lý các hệ thống thông tin trong các tổ chức, công ty,... Công nghệ hiện đại luôn được cập nhật vào các môn học để truyền đạt cho sinh viên. Sinh viên tốt nghiệp được trang bị kiến thức vững chắc và mới, có thể ứng dụng vào các dự án phần mềm trong công nghiệp hiện đại.

    Trường Đại học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Trường Đại học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia TPHCM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy