4 Trường đào tạo Khoa học máy tính chất lượng cao tại Hà Nội

Bạn đang tìm hiểu về các trường đào tạo Khoa học máy tính chất lượng cao nhưng bạn chưa có nhiều thông tin và còn phân vân không biết nên lựa chọn trường nào? ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Điện thoại: 02436280280 - 02438695992
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Diện tích: 14 ha
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với đa dạng vật chất đáp ứng cho sinh viên nhu cầu về học tập, tiếp cận kiến thức và hoạt động một cách tân tiến nhất, giúp cho các bạn sinh viên có được trải nghiệm tốt nhất trong quá trình tiếp thu kiến thức và phát triển bản thân.
    • Các phòng học đều có máy tính cho giáo viên, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, âm thanh, điều hòa… Hệ thống đèn led hiện đại chạy dọc sảnh hành lang, có Wifi miễn phí phủ kín trong và ngoài tòa nhà giúp phục vụ cho công tác giảng dạy và việc học tập của sinh viên.
    • Thư viện mang tên Phạm Văn Đồng được thiết kế rất sáng tạo, hiện đại mang lại sự thoải mái cho sinh viên. Tại thư viện, có vô vàn đầu sách khác nhau đủ mọi lĩnh vực từ chuyên ngành đến khoa học, công nghệ, xã hội… Thậm chí, thư viện cũng là một background check-in siêu xịn sò cho các tín đồ mê “sống ảo”. Khuôn viên trường có đến hơn chục toà nhà và gồm các Giảng đường, Canteen, Ký túc xá khác nhau, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và làm việc tại trường.
    Phương thức tuyển sinh: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT
    Chỉ tiêu: 6.200
    Điểm chuẩn 2023: 26,1 - 37,1
    Chương trình đào tạo: Theo học ngành Khoa học máy tính tại NEU, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh; đồng thời được đào tạo các kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về Khoa học máy tính. Chương trình đào tạo ngành này của NEU tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển về khoa học máy tính, hệ thống thông tin, công nghệ phần mềm nhằm đáp ứng các yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp.
    Thời gian đào tạo: 4 năm
    Đội ngũ giảng viên: Giảng viên có trình độ chuyên môn cao
    Hoạt động ngoại khoá: Trường luôn mở ra các cuộc thi mang tính trải nghiệm thực tế. Đồng thời, mỗi sinh viên có thể nhận được sự hỗ trợ từ các thầy cô cũng như từ các cố vấn chuyên gia và có thêm kiến thức, kỹ năng trên nhiều lĩnh vực. Việc áp dụng thực tế bên cạnh lý thuyết như vậy sẽ giúp các bạn sinh viên sau khi ra trường có kinh nghiệm nhất định ngành nghề của mình. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sinh viên của NEU trong công cuộc tìm việc.
    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: 15 đến 20 triệu đồng/năm học
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: www.neu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (tiếng Anh: National Economics University – NEU) là một trường đại học định hướng nghiên cứu đầu ngành trong khối các trường đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị kinh doanh ở Việt Nam, trong đó ngành Khoa học máy tính nằm trong nhóm các trường Đại học, Học viện trọng điểm của Quốc gia Việt Nam.

    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
  2. Địa chỉ: Số 298 Đ. Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Điện thoại: 02437655121
    Năm thành lập: 1898 (126 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Đại học Công nghiệp Hà Nội rộng rãi khang trang với hơn 300 giảng đường, phòng học lý thuyết, hội trường lớn, phòng hội thảo, 200 xưởng thực hành và phòng thí nghiệm được đầu tư thiết bị hiện đại đồng bộ đảm bảo chất lượng đào tạo và thực hành. Quần thể thể thao của trường khép kín, đa chức năng gồm sân tập, nhà thi đấu, sân tennis, cầu lông, bóng bàn… được trang bị đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho cán bộ, giảng viên rèn luyện thể thao sau giờ học tập, lên lớp
    • Thư viện số được thiết kế thông minh, giúp cho sinh viên có thể tra cứu thông tin mọi lúc, mọi nơi. Với gần 400.000 đầu sách trong nước và quốc tế, với nhiều loại phòng đọc có nhiều công năng khác nhau, giúp sinh viên có thể học nhóm, trao đổi học thuật hoặc tìm kiếm thông tin và tư liệu 1 cách sâu rộng
    • Khu thể thao là điểm nhấn nổi bật bởi nhiều tiện ích. Nhà đa năng rộng hơn 2.000 m2 là một không gian thực sự thu hút sinh viên mỗi giờ học thể chất, sinh hoạt tập thể. Bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, đá cầu hay bóng rổ… rất nhiều môn thể thao diễn ra tấy sôi nổi tại nơi đây.
    Phương thức tuyển sinh: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT
    Chỉ tiêu: 7,500
    Điểm chuẩn 2023: 18,65 đến 26,15
    Chương trình đào tạo: Đào tạo kỹ sư ngành Khoa học máy tính có ý thức tổ chức kỷ luật, đạo đức nghề nghiệp; nắm vững kiến thức cơ bản và chuyên sâu về khoa học máy tính, đáp ứng các yêu cầu về nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin trong xã hội. Hướng đến đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đạt trình độ khu vực và quốc tế, đáp ứng nhu cầu xây dựng nguồn nhân lực ngành công nghiệp CNTT trong cả nước.
    Thời gian đào tạo: 4,5 năm
    Đội ngũ giảng viên: Đội ngũ giảng viên đủ về số lượng, chất lượng, tâm huyết với nghề
    Hoạt động ngoại khoá: Đa dạng các hoạt động Ngoại khóa
    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: 17,500,000 VNĐ/năm
    Đánh giá: 4,2/5
    Website: www.haui.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công Thương, có truyền thống đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật, cán bộ kinh tế, công nhân kỹ thuật lâu đời nhất Việt Nam.

    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
  3. Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Điện thoại: 02438694242
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Diện tích: 26,2 ha
    Cơ sở vật chất:
    • Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có tổng diện tích phục vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hội họp rộng 26,2 hecta. Trường có hơn 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn và hệ thống phòng hội thảo; gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 12 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và khoảng 20 xưởng thực tập, thực hành
    • Hệ thống 400 phòng học và phòng thí nghiệm, trong đó có 12 phòng thí nghiệm trọng điểm và đầu tư tập trung, phục vụ hiệu quả công tác đào tạo và nghiên cứu
    • Toàn bộ giảng đường được trang bị đầy đủ điều hòa và thiết bị giảng dạy cùng hệ thống wifi miễn phí trong khuôn viên Trường.
    Phương thức tuyển sinh: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT, Xét tuyển theo chứng chỉ Quốc tế và Xét tuyển theo Hồ sơ năng lực kết hợp phỏng vấn
    Chỉ tiêu: 7,985
    Điểm chuẩn 2023: 21 - 29,42
    Chương trình đào tạo: Đặc điểm chung là các chương trình đào tạo ngành Khoa học Máy tính được xây dựng theo chuẩn quốc tế, định hướng ngành rộng, cung cấp các kiến thức nền tảng và cốt lõi, chú trọng các hoạt động nghiên cứu, sáng tạo và khả năng thích ứng của người học trong môi trường quốc tế.
    Thời gian đào tạo: 6 - 8 năm
    Đội ngũ giảng viên: Trường ĐHBK Hà Nội hiện có đội ngũ, viên chức trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, tâm huyết trong hoạt động đào tạo nghiệp vụ và quản lý, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.
    Hoạt động ngoại khoá: Đa dạng các hoạt động Ngoại khóa
    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: 20,000,000 - 24,000,000 VNĐ
    Đánh giá: 4,6/5
    Website: hust.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Công nghệ thông tin - Khoa học máy tính (với các định hướng: Công nghệ phần mềm và Hệ thống thông tin) là ngành đào tạo truyền thống, có uy tín lâu năm, và có triển vọng nghệ nghiệp mở rộng nhất trong số các ngành đào tạo liên quan đến CNTT tại ĐHBK Hà Nội. Sinh viên theo ngành đào tạo có thể trở thành chuyên gia phát triển phần mềm, chuyên gia phát triển các hệ thống thông tin, và chuyên gia thiết kế và phát triển giải pháp CNTT.

    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
  4. Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Điện thoại: 02473001866 - 02473005588
    Năm thành lập: 2006 (18 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Nói về cơ sở vất chất, Trường đại học FPT khiến không ít sinh viên phải trầm trồ với lối kiến trúc độc lạ cả bên ngoài khuôn viên lẫn không gian bên trong các tòa giảng đường. Mỗi phòng đều được trang bị máy chiếu, dàn âm thanh, mạng wifi… để phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học.
    • Bên cạnh đó, sinh viên còn có thể tham gia các hoạt động thể thao tại sân bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, sân trượt băng, võ đường, phòng tập gym, phòng tập nhảy… Bên cạnh đó, nhà trường còn liên tục tổ chức các lớp học phát triển kỹ năng hấp dẫn và khuyến khích sinh viên tham gia ngoài giờ học.
    Phương thức tuyển sinh: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT
    Chỉ tiêu: 20,080
    Điểm chuẩn 2023: Đối với Điểm chuẩn Đại học FPT dựa trên điểm đánh giá năng lực. Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT và đạt số điểm 90/150 điểm trở lên ở trong kỳ thi đánh giá năng lực 2023 Đại học Quốc gia Hà Nội hoặc 750/1200 điểm trở lên ở trong kỳ thi đánh giá năng lực tổ chức năm 2023 Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh thì sẽ có đủ điều kiện trúng tuyển để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường. Năm 2023, điểm chuẩn chuyên ngành Khoa học máy tính của Đại học FPT là 21 điểm.
    Chương trình đào tạo: Chương trình ngành Khoa học máy tính được thiết kế gồm 4 khối kiến thức: Kiến thức chung, kiến thức ngành, chuyên ngành và lựa chọn. Chương trình được thiết kế tích hợp, cân bằng giữa kiến thức nền tảng với công nghệ, kỹ thuật mới và chú trọng đến kỹ năng thực hành và năng lực ứng dụng, sáng tạo. Các học phần được gợi ý theo một tiến độ hợp lý để sinh viên lựa chọn nhằm thúc đẩy hứng thú học tập của sinh viên ngay từ học kỳ đầu tiên.
    Thời gian đào tạo: 4 năm
    Đội ngũ giảng viên: Giảng viên có trình độ chuyên môn cao
    Hoạt động ngoại khoá: Giữa mỗi kì học, sinh viên sẽ có thời gian nghỉ 1 tháng. Đây là khoảng thời gian sinh viên có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm như khóa tu, học làm nông,... Hay tham gia các chương trình giao lưu văn hóa với các nước trong khu vực.
    Kỹ năng mềm: Đa dạng
    Học phí: 27,300,000 VNĐ/học kỳ
    Đánh giá: 4,2/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại học FPT là một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục tại Việt Nam được thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định số 208/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, do Tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn, trở thành trường đại học đầu tiên do một doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam.

    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy