7 Trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn chất lượng cao tại TP.HCM

Ngành quản trị khách sạn là một trong những ngành được đông đảo thí sinh đăng kí lựa chọn theo học. Đây là một trong những ngành hấp dẫn và có nhiều cơ hội ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Điện thoại: 02838295437 - 02838235277
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Diện tích: 139.020 m2 (13,9 ha)
    Cơ sở vật chất:

    Hướng đến tạo lập một môi trường giảng dạy và học tập đạt chuẩn quốc tế cho giảng viên, sinh viên, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) luôn chú trọng hoàn thiện, xây dựng mới và nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị hiện đại, khang trang. Và mới đây, rất nhiều tiện ích cũng như cơ sở vật chất mới đã được đầu tư, xây dựng hoàn thiện và chính thức đưa vào hoạt động, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của giảng viên và sinh viên với nhiều trải nghiệm thú vị.

    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo - Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp chương trình THPT nước ngoài và có chứng chỉ quốc tế - Xét tuyển học sinh Giỏi - Xét tuyển quá trình học tập theo tổ hợp môn - Xét tuyển dựa vào kết quả thi đánh giá năng lực - Xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT
    Chỉ tiêu: 85
    Điểm chuẩn: Xét tuyển học sinh Giỏi (2023): 54.00 điểm - Xét tuyển quá trình học tập theo tổ hợp môn (2023): 56.00 điểm - Xét tuyển dựa vào kết quả thi đánh giá năng lực (2023): 835 điểm - Xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT (2023): 25.20 điểm 
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo quản trị khách sạn cũng bao gồm 5 khối kiến thức:

    • Khối kiến thức về kênh phân phối dịch vụ khách sạn, quản trị bán và quản trị quan hệ khách hàng. Các môn như quản trị hệ thống phân phối toàn cầu, tiếp thị số… là các môn chủ lực trong khối kiến thức này. Mục tiêu là để đưa được dịch vụ đến tay khách hàng.
    • Khối kiến thức về tạo trải nghiệm cho khách hàng. Quản trị khách sạn tập hợp rất nhiều qui trình qui cũ đã được phát triển rất bài bản và chuyên nghiệp như quản trị tiền sảnh, quản trị buồng/phòng, đầu tư khách sạn, quản trị sự kiện… Quen thuộc và thành thạo với các quy trình là điều bắt buộc, giúp sinh viên làm việc hiệu quả hơn.
    • Khối kiến thức về phương tiện, thiết bị như quy trình an toàn và an ninh trong khách sạn, hệ thống thông tin trong khách sạn, quản trị câu lạc bộ, bar, quản trị nhà hàng… đặc biệt là môn quản trị hiệu quả giúp sinh viên biết cách khai thác tài nguyên để chuyển thành dịch vụ, khác biệt hóa chúng để phục vụ khách và đồng thời tối đa hóa được doanh thu cho doanh nghiệp.
    • Khối kiến thức về thực hành gồm các chuyến du khảo, tham quan khách sạn, nghe báo cáo viên trình bày và chia sẻ kinh nghiệm quản lý. Học kỳ doanh nghiệp và thực tập tốt nghiệp là hai nội dung lớn giúp sinh viên tổng hợp, đúc kết và vận dụng phối hợp kiến thức và thực hành cho công việc về sau.
    • Khối kiến thức nền tảng nhằm giúp sinh viên có cơ sở để hiểu các khối kiến thức trên và cũng đồng thời giúp họ dễ dàng thích nghi trong môi trường làm việc thay đổi. Quản trị du lịch, Khoa học quản trị, quản trị tài chính, thanh toán quốc tế, thuật doanh nghiệp, nghiên cứu thị trường, đầu tư khách sạn và Anh ngữ là một số môn chủ lực trong khối kiến thức này.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên của chương trình gồm các Tiến sĩ, Thạc sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực Quản trị khách sạn được đào tạo ở nước ngoài, giàu kinh nghiệm thực tế, sinh viên theo học chương trình sẽ được đào tạo theo hình thức đào tạo project-based, không ngừng thảo luận và nâng cấp năng lực bản thân thông qua lý thuyết và thực hành.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 940.000 VNĐ/tín chỉ (tương đương khoảng 27.200.000 đồng/năm)
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: www.ueh.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn tại UEH là chương trình tinh gọn hiệu quả nhất hiện nay. Nhà trường đã tham khảo chương trình đào tạo của các trường thuộc top 200 trường đại học uy tín trên thế giới. Theo học ngành này, bạn sẽ được đào tạo tất cả các kiến thức về vận hành các phòng ban trong khách sạn như: bộ phận buồng, bộ phận tiền sảnh, dịch vụ khách sạn, marketing, bán hàng và nhân sự. Có hai chuyên ngành để bạn nghiên cứu chuyên sâu là “Quản trị khách sạn” và “Quản trị sự kiện và dịch vụ giải trí”.

    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
  2. Địa chỉ:
    1. 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4,Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    2. 27 Tân Mỹ, Quận 7, TP.HCM
    3. B2/1A Đường 385, Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    4. 343/4 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình , TP.HCM
    5. 306 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP.HCM
    6. 306 Võ Văn Hát, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Đại học Tài Chính – Marketing
    Đại học Tài Chính – Marketing
    Điện thoại: 02838726789
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Hiện tại, Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) có 6 cơ sở đào tạo. Mỗi cơ sở đều được trang bị cơ sở vật chất tốt phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Các phòng học đều được trang bị thiết bị âm thanh và máy chiếu hiện đại. Một số phòng học còn hơi cũ nhưng nhà trường đang có kế hoạch tu sửa lại toàn bộ để có khu phòng học khang trang và đẹp đẽ hơn cho các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 120
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 23.40 điểm - Xét học bạ THPT (2023): 27.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 710 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn tại UFM theo cơ chế đặc thù, tức là tỉ lệ học lý thuyết và học thực hành là bằng nhau. Các bạn sẽ được học thực hành tại các phòng mô phỏng tại trường và tại chính các doanh nghiệp. Vì vậy, khi ra trường các bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các doanh nghiệp hơn.
    • Mục tiêu đào tạo của ngành Quản trị khách sạn là trang bị cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng và phẩm chất đạo đức để có thể hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng. Sinh viên sẽ được cung cấp các kiến thức về kinh doanh lưu trú cũng như các kỹ năng nghiệp vụ khách sạn theo đúng tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch Việt Nam và châu Âu, đồng thời sinh viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của ngành Quản trị khách sạn.
    • Ngoài ra, khi theo học ngành Quản trị khách sạn, sinh viên sẽ được định hướng mục tiêu nghề nghiệp ở cấp điều hành, quản lý; được đào tạo các kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ cần thiết phù hợp để áp dụng vào thực tế công việc trong tương lai. Tuy nhiên, muốn lên vị trí quản lý bạn cần phải hiểu rõ công việc ở vị trí nhân viên.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Các thầy cô trường đại học Tài chính – Marketing là những giảng viên có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, yêu nghề và giàu kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Hơn thế nữa những thầy cô này đều có trình độ học vấn cao khi đều đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ và có kinh nghiệm làm việc lâu năm ở các lĩnh vực mình đứng lớp. Điều này đảm bảo cho các sinh viên về kiến thức chuyên môn cũng như thực tế vững chắc.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 30.000.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,0/5
    Website: ufm.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Nhắc đến trường đại học đào tạo ngành Quản trị nhà hàng khách sạn thì không thể không nhắc đến Trường Đại Học Tài Chính - Marketing (UFM). Được thành lập vào năm 1976 trường không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên. Bên cạnh Marketing và Tài Chính, Quản trị khách sạn cũng là ngành mũi nhọn tại trường. Sinh viên được cung cấp đầy đủ kiến thức về khách sạn như quản lý nhân sự, hệ thống, giải quyết rủi ro, các nghiệp vụ, nắm bắt tâm lý khách hàng cùng với các kỹ năng giao tiếp,.... Điều đặc biệt trong chương trình đào tạo tại Trường Đại Học Tài Chính - Marketing (UFM) là các bạn sinh viên sẽ được bổ trợ thêm chuyên môn marketing trong khách sạn.

    Đại học Tài Chính – Marketing
    Đại học Tài Chính – Marketing
    Đại học Tài Chính – Marketing
    Đại học Tài Chính – Marketing
  3. Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Điện thoại: 19002024
    Năm thành lập: 1997 (27 năm)
    Diện tích: 30 ha
    Cơ sở vật chất:

    Không gian của Trường Đại học Tôn Đức Thắng được Báo Tuổi Trẻ ví như "công viên xanh giữa lòng thành phố" với Thư viện 7 tầng hiện đại, sân vận động tiêu chuẩn FIFA, hồ bơi, sân tennis ngay trong khuôn viên và chuỗi các canteen, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cung cấp bữa ăn nóng hổi. Đó là lí do cơ sở vật chất TDTU đã đạt xếp hạng quốc tế 5 sao trên 5 sao theo chuẩn QS Stars (Anh Quốc), TOP 200 Trường đại học phát triển bền vững nhất thế giới theo UI Greenmetric World University Ranking và “Khuôn viên học đường thân thiện môi trường” do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam chứng nhận.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 32.25 điểm - Học bạ (2023): 35.75 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 750 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế giúp sinh viên tự tin, thích nghi cao trong môi trường làm việc hội nhập và năng động ngày nay. Sinh viên được thực hành nghiệp vụ tại các phòng mô phỏng nhà hàng, khách sạn hiện đại đầy đủ tiện nghi ngay tại Trường cũng như tại các nhà hàng khách sạn lớn ở những thành phố du lịch nổi tiếng. Sinh viên được trang bị kiến thức, song song với những năng lực căn bản và chuyên sâu về thực hành, phương pháp xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ thuật quản trị, kỹ năng nghề nghiệp trong kinh doanh nói riêng và trong kinh tế nói chung.


    Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh (chuyên ngành nhà hàng khách sạn), sinh viên đạt được các kiến thức và kỹ năng như sau:

    • Kỹ năng tin học : Chứng chỉ tin học MOS quốc tế (750 điểm); Vận dụng thành thạo tin học ứng dụng trong công việc;
    • Kỹ năng ngoại ngữ: IELTS 5.0 (các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác tương đương)
    • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp; Phương pháp học tập hiệu quả; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng viết và trình bày; Kỹ năng quản lý thời gian; Kỹ năng đàm phán thương lượng trong kinh doanh quốc tế.

    Kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp:

    • Hiểu biết xu hướng, tình hình phát triển và nhu cầu của ngành Nhà hàng – Khách sạn tại Việt Nam và thế giới;
    • Có kiến thức vững chắc và thực hiện thành thạo các quy trình phục vụ khách;
    • Xây dựng quy trình làm việc của từng bộ phận;
    • Có kiến thức về hoạt động marketing, quản lý doanh thu, quản trị nguồn nhân lực trong nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh lưu trú khác;
    • Có kiến thức và sử dụng thành thạo các trang thiết bị, các phần mềm chuyên dụng được sử dụng trong ngành Nhà hàng - khách sạn.
    • Hoạch định và lập kế hoạch kinh doanh của một khách sạn, nhà hàng và các khu vui chơi, giải trí;
    • Quản lý và điều hành hoạt động hằng ngày của khách sạn, nhà hàng và các khu vui chơi, giải trí;
    • Áp dụng được những kỹ năng phân tích và đánh giá môi trường kinh doanh khách sạn, nhà hàng và các khu vui chơi, giải trí;
    • Phân tích và dự đoán được xu hướng và yêu cầu của từng nhóm đối tượng khách khác nhau;
    • Khả năng nhận biết vấn đề, đặt vấn đề và giải quyết vấn đề trong lĩnh vực kinh tế nói chung và ngành Nhà hàng – Khách sạn nói riêng.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên là những người có thâm niên trong giảng dạy và nghiên cứu, kết hợp với các giảng viên đang là quản lý cấp cao trong lĩnh vực từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước hàng đầu tại Việt Nam.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 51.400.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 4,5/ 5
    Website: tdtu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU) là một trong những trường đại học đào tạo ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn chất lượng tại khu vực miền nam. Với môi trường học tập chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế, trường mang đến cho sinh viên những cơ hội và nền tảng vững chắc để phát triển năng lựa, kỹ năng trong lĩnh vực ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn.

    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
  4. Địa chỉ:
    1. 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    2. 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
    3. 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Điện thoại: 02871099221
    Năm thành lập: 1995 (29 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Tại ba cơ sở VLU đều sử dụng các công nghệ mới nhất để nâng cao trải nghiệm giáo dục cho sinh viên và giảng viên. Văn Lang cung cấp nhiều không gian để học tập, cũng như nhiều phòng thí nghiệm giảng dạy, hội thảo và hàng trăm không gian trong nhà và ngoài trời đầy cảm hứng cho các hoạt động khác nhau. VLU không ngừng nâng cấp các cơ sở của mình với trang thiết bị mới nhất để đạt được chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục bền vững.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 16.00 điểm - Học bạ (2023): 18.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo cử nhân Quản trị khách sạn đảm bảo sự phát triền nghề nghiệp bền vững và cơ hội làm việc tiềm năng cho sinh viên sau tốt nghiệp khi được cung cấp kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về tất cả hoạt động trong lĩnh vực khách sạn.
    • Chương trình học ngành Quản trị Khách sạn được phân bổ đông đều qua các năm, kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành.Sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phẩm chất nghề nghiệp để tự tin với công việc trong tương lai. 
    • Cử nhân ngành Quản trị Khách sạn sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm tốt các công việc như: 
      • Quản lý hoặc chuyên viên các bộ phận ẩm thực, lễ tân, buồng phòng, tiếp thị, nhân sự.
      • Cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự, tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doanh dịch vụ lưu trú trong và ngoài nước.
      • Giảng dạy, nghiên cứu về hoạt động kinh doanh lưu trú tại các trường cao đẳng, trung cấp và trung tâm đào tạo có chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn.
      • Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Khách sạn - nhà hàng.
      • Tiếp tục học lên bậc Cao học.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp tại Mỹ, Anh, Úc... và các doanh nhân, nhà báo giỏi học thuật và kinh nghiệm thực tế, ngành Quản trị nhà hàng khách sạn luôn nỗ lực giúp người học trang bị đủ kiến thức, kỹ năng, tư duy và phẩm chất để sẵn sàng thích nghi với công việc, phát huy năng lực và lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: Đối với Chương trình Tiêu chuẩn, mức học phí dao động từ 20,000,000 đồng đến 30,000,000 đồng/ học kỳ. Đối với Chương trình Đặc biệt VLU luôn duy trì chính sách minh bạch học phí, học phí được công bố vào đầu khóa trước khi sinh viên nhập học. Đơn giá tín chỉ là 1,800,000 VND/tín chỉ. Đối với chương trình Quốc tế, áp dụng mức học phí tuỳ theo trường đại học quốc tế liên kết.
    Đánh giá: 4,5/5
    Website: www.vlu.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Đại Học Văn Lang (VLU) là một trong những trường đào tạo ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tốt nhất tại TP. HCM. Chương trình đào tạo đem đến cho sinh viên sự phát triển về nghề nghiệp và cơ hội làm việc tiểm năng cho sinh viên. Lộ trình học tập của VLU được cập nhật và điều chỉnh liên tục theo xu hướng mới nhất trên thế giới, đảm bảo sinh viên được tiếp thu, trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên môn để đáp ứng với nhu cầu thực tế tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước hiện nay.

    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
  5. Địa chỉ:
    1. 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    2. 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM
    3. 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    4. Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
    5. Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
    Đại học Hoa Sen
    Đại học Hoa Sen
    Điện thoại: 02873007272 - 02873091991
    Năm thành lập: 1991 (33 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Bước vào tất cả lớp học tại Đại học Hoa Sen, có thể nhận ra giảng đường được xây dựng theo mô hình không bục giảng. Bàn ghế được kê theo hình chữ U quanh lớp học để sinh viên tương tác hiệu quả với giảng viên.
    • Ngoài lớp học, các phòng chức năng cũng trở thành địa chỉ quen thuộc được sinh viên Hoa Sen lui tới, trong đó phải kể đến trung tâm tham vấn tâm lý. Tại đây, sinh viên sẽ được đánh giá sức khỏe, tháo gỡ các khúc mắc trong sinh hoạt, hoàn thiện bản thân hay tư vấn tâm lý, trau dồi kỹ năng mềm, với sự giúp đỡ từ đội ngũ chuyên gia, thầy cô giàu kinh nghiệm chuyên môn.
    • Nếu nói đến địa điểm truyền cảm hứng học tập, nghiên cứu trong khuôn viên trường, sinh viên Hoa Sen hẳn sẽ nhắc tới thư viện chuẩn quốc tế với không gian tràn ngập màu sắc. “Ngự trị” trên tầng 8, thư viện chứa kho tài liệu đồ sộ với gần 65.000 đầu sách, 3.000 tài liệu điện tử, hàng chục tạp chí đa dạng lĩnh vực... Ngoài ra, trường cũng trang bị hệ thống máy vi tính kết nối Internet, Wi-Fi miễn phí để sinh viên dễ dàng tìm kiếm tài liệu phục vụ học tập.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Học bạ (2023): 6.0 điểm - ĐGNL ĐHQG TPHCM (2023): 600 điểm - ĐGNL ĐHQG HN (2023): 67 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đạt chuẩn kiểm định AUN-QA (Mạng lưới các trường đại học ASEAN).  Chương trình đào tạo được cập nhật theo xu hướng phát triển những kỹ năng và kiến thức chuyên môn đảm bảo phù hợp với yêu cầu xã hội. 
    • Sinh viên được đào tạo các kỹ năng và kiến thức chuyên môn, thành thạo ngoại ngữ đáp ứng năng lực trở thành quản lý cấp cao trong ngành; khả năng giao tiếp hiệu quả, thuyết phục nhiều đối tượng khách hàng đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau; khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, nhạy bén và thích ứng dễ dàng với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường làm việc, hội nhập quốc tế.
    • Với 2 kỳ thực tập và các đề án, sinh viên được làm việc trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng của các tập đoàn quản trị nhà hàng – khách sạn hàng đầu thế giới, được trải nghiệm thực tế quá trình vận hành của từng phòng ban, từ bộ phận lễ tân, sự kiện, buồng phòng đến các vị trí quản trị và hoạch định chiến lược.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Hiện tại, nhà trường có 250 giảng viên trình độ Thạc sĩ, 51 Tiến sĩ, 6 Phó Giáo sư trong tổng số 377 giảng viên của trường. Phần lớn các giảng viên được đào tạo từ nước ngoài, giảng dạy theo đúng chuyên ngành và luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu. Ngoài ra, nhiều giảng viên trực tiếp giảng dạy các môn chuyên ngành kinh tế hiện đang nắm những vị trí quan trọng tại các công ty đa quốc gia trong và ngoài nước.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 75.000.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 3,7/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại Học Hoa Sen có giáo trình ngành Quản trị nhà hàng khách sạn được liên tục cập nhật và đổi mới phù hợp với xu hướng đào tạo sát với thực tế, đồng thời cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho sinh viên phù hợp với nhu cầu xã hội. Sinh viên được thực hành các kỹ năng và thích nghi với môi trường quốc tế thông qua các phòng thực hành được trang bị tiện nghi, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cho ngành học.

    Đại học Hoa Sen
    Đại học Hoa Sen
    Đại học Hoa Sen
    Đại học Hoa Sen
  6. Địa chỉ:
    1. 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    2. 31/36 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    3. Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. HCM
    4. Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Phường Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP. HCM
    Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH)
    Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH)
    Điện thoại: 02854457777
    Năm thành lập: 1995 (29 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Hệ thống 200 phòng học lý thuyết chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính, projector, trên 60 phòng thực hành thí nghiệm với công nghệ cao, tiên tiến giúp sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất, hiện đại nhất. 
    • Thư viện của trường với hơn 1500 m2, các máy tính được kết nối Internet, trên 50.000 đầu sách, gần 200 tờ báo, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường đại học, học viện trong nước và quốc tế. 
    • Toàn bộ khuôn viên của trường được phủ sóng wifi tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc Gia
    Chỉ tiêu: 200
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 17.00 điểm - Học bạ (2023): 18.00 điểm - ĐGNL ĐHQG HCM (2023): 700 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Tại HUTECH, chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn được sắp xếp hợp lý, có sự phân bổ đồng đều giữa kiến thức lý thuyết và thực hành. Các kiến thức nền tảng, cơ sở ngành, chuyên ngành được sắp xếp khoa học và cụ thể như sau: 

    • Kiến thức đại cương: Cơ sở văn hóa Việt Nam; Quản trị học; Tâm lý học; Nhập môn công nghệ thông tin…
    • Kiến thức chuyên ngành: Quản trị resort; Luật du lịch; Nghiệp vụ lễ tân; Nghệ thuật pha chế thức uống; Quản trị lữ hành...

    Hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cử nhân do trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) cấp theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo, được học tập lên các trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ tại HUTECH và các trường ĐH trong, ngoài nước.

    Thời gian đào tạo: 3.5 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ nhân sự, cụ thể là giảng viên được xem là thế mạnh vượt trội của HUTECH cũng là điểm nổi bật thu hút sinh viên của trường. HUTECH quy tụ đội ngũ giảng viên hùng hậu, tâm huyết, giàu kinh nghiệm thực tế, có học hàm, học vị cao, là những giáo sư đầu ngành trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 17 triệu đồng/học kỳ
    Đánh giá: 4,2/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Ngành Quản trị khách sạn luôn là lĩnh vực hấp dẫn, đầy triển vọng, được nhiều doanh nghiệp chào đón trong ngành du lịch và dịch vụ. Trường Đại Học Công Nghệ TP. HCM là một trong những lựa chọn đáng để bạn xem xét khi muốn tìm hiểu về ngành Quản trị khách sạn. Với sự uy tín trong chất lượng đào tạo và giảng dạy, Đại Học Công Nghệ TP. HCM đã thu hút đông đảo sinh viên đăng ký nhập học ngành Quản trị khách sạn trong những năm gần đây.

    Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH)
    Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH)
    Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH)
    Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH)
  7. Địa chỉ:
    1. 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
    2. 20/11C Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM
    Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn
    Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn
    Điện thoại: 02838344856 - 02862973210 - 02862973211
    Năm thành lập: 1991 (33 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất với hệ thống Phòng thực hành được thiết kế hiện đại, đạt chuẩn 4,5 sao, giúp đảm bảo khả năng thực hành một cách hiệu quả cho sinh viên. Ngoài ra, sinh viên còn được có cơ hội thực tập nghiệp vụ tại các khách sạn 4,5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT và điểm thi TN THPT
    Điểm chuẩn: Phương thức 1 (2023): Điểm tổng kết trung bình cả năm lớp 11 + học kỳ I năm lớp 12 có tổng điểm từ 12.0 trở lên + Đạt kỳ thi tốt nghiệp THPT - Phương thức 2 (2023): Điểm tổng kết trung bình năm lớp 12 từ 6.0 trở lên + Đạt kỳ thi tốt nghiệp THPT - Phương thức 3 (2023): Tổng điểm thi 3 môn Toán, Văn Anh hoặc Văn, Sử, Địa trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông >=12 điểm (không tính điểm liệt 0.0 và 1.0) + Đạt kỳ thi tốt nghiệp THPT
    Chương trình đào tạo:
    • Quản trị khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng một cách hiệu quả và hợp lý. Học ngành này, bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ như Lễ tân, Nhà hàng, Phòng, Bếp, Pha chế…. và những kiến thức về Quản lý Nhân sự, Tài chính để trở thành những nhà quản lý các cơ sở lưu trú trong tương lai.
    • Sau khi tốt nghiệp, người học đủ khả năng đảm nhiệm vị trí: nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ phòng, nhân viên phục vụ nhà hàng, nhân viên phục vụ hội nghị, nhân viên phụ bar, bếp, nhân viên kinh doanh tiếp thị, nhân viên an ninh khách sạn… Tùy theo khả năng cá nhân, kinh nghiệm thực tiễn, môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có khả năng đảm đương các vị trí công tác cao hơn như giám sát bộ phận lễ tân, giám sát bộ phận phòng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn vừa và nhỏ.
    Thời gian đào tạo: 2.5 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên đến từ doanh nghiệp giàu kinh nghiệm giúp sinh viên được trang bị những kiến thức chuyên sâu và sát với thực tế, đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 10 – 12 triệu đồng/học kỳ
    Đánh giá: 4,7/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn được đánh giá là trường cao đẳng có chất lượng đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất tại TP. HCM. Trường đã có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo trong các lĩnh vực về du lịch, khách sạn, nhà hàng. Vì vậy trường cũng là một trong những địa điểm được nhiều sinh viên tin tưởng lựa chọn khi theo theo học ngành Quản trị khách sạn.

    Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn
    Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn
    Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn
    Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy