5 Trường THPT công lập tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Vũ Việt 44 0 Báo lỗi

Nên học trường công lập nào tại Sóc Sơn, Hà Nội luôn là câu hỏi được rất nhiều phụ huynh cũng như học sinh quan tâm. Bài viết này List.vn sẽ giới thiệu tới ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Phủ Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02438841042
    Năm thành lập: 1985
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 630
    Điểm chuẩn 2023: 34,25
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Tập thể nhà trường đạt tiêu chuẩn tập thể lao động xuất sắc, đề nghị UBND thành phố tặng Cờ thi đua. Công đoàn nhà trường đạt danh hiệu Công đoàn xuất sắc, đề nghị Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đoàn Thanh niên nhà trường đủ tiêu chuẩn đề nghị tặng cờ thi đua xuất sắc của Thành đoàn Hà Nội, đủ tiêu chuẩn đề nghị tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

    Cơ sở vật chất: Trường THPT Sóc Sơn sở hữu cơ sở vật chất khá khang trang, hiện đại, đáp ứng được môi trường chuyên nghiệp cùng khuôn viên thoáng mát, sạch sẽ và nhiều cây xanh. Hệ thống phòng học tại trường đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, hệ thống ánh sáng, bàn ghế theo đúng tiêu chuẩn. Đồng thời, năm 2019, trường cũng đã lắp đặt thêm điều hòa tại tất cả các phòng học, tạo một môi trường học tập thoải mái nhất cho các em học sinh.
    Chương trình học: Năm học 2022-2023. Trường đã thực hiện song song cả hai Chương trình GDPT 2006 với lớp 11, 12 và Chương trình GDPT 2018 với lớp 10.
    Đội ngũ giáo viên: Trường có đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, giỏi về chuyên môn, tâm huyết với nghề, hết lòng vì học sinh. Các thầy cô luôn cố gắng trau dồi và đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm giúp các em học sinh có thể tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
    Ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB tình nguyện, Babble Crew - Soc Son Dance Club...

    Đánh giá: 4,4/5

    Giới thiệu: Trường THPT Sóc Sơn – Hà Nội tọa lạc tại địa chỉ Đường 2 - Phù Lỗ - Sóc Sơn - Hà Nội. Đây là ngôi trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bậc phụ huynh, các em học sinh mỗi khi mùa tuyển sinh sắp đến.

    Trường THPT Sóc Sơn
    Trường THPT Sóc Sơn
    Trường THPT Sóc Sơn
    Trường THPT Sóc Sơn
  2. Địa chỉ: Đ. Núi Đôi, Phố Giữa, Sóc Sơn, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02438843430
    Website: daphuc.edu.vn
    Năm thành lập: 1963
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 675
    Điểm chuẩn 2023: 32,25
    Diện tích: 12,000 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Có thể kể đến những thành tích nổi bật như: Tỷ lệ học sinh giỏi liên tục tăng qua các năm học, chiếm khoảng 60%. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp nhiều năm đạt 100%, nhiều em đạt điểm cao xét tuyển vào các trường đại học tốp đầu. Khoảng gần 10% các em có chứng chỉ IELTS từ 4,5 đến 8,0 xét tuyển vào các trường đại học và học viện.

    Cơ sở vật chất: 3 dãy nhà tầng khang trang gồm 21 phòng học, 3 phòng thí nghiệm, 3 phòng vi tính, 1 phòng ngoại ngữ và một số phòng chức năng. Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung và cải thiện theo hướng hiện đại phục vụ tốt cho hoạt động dạy và học.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Hiện nay, tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường là 86 đồng chí, trong đó 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, 40% giáo viên có trình độ thạc sĩ.
    Ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Tình Nguyện Viên, CLB Bóng Chuyền...

    Đánh giá: 4,1/5

    Giới thiệu: Trường THPT Đa Phúc- Hà Nội được tọa lạc tại huyện Sóc Sơn- Hà Nội. Đây là một trong những ngôi trường thuộc hệ công lập được nhiều các em học sinh khu vực huyện Sóc Sơn cố gắng thi đỗ để học tập tại đây những năm cuối cấp THPT.


    Cựu học sinh nổi tiếng:

    • Cựu Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc
    Trường THPT Đa Phúc
    Trường THPT Đa Phúc
    Trường THPT Đa Phúc
    Trường THPT Đa Phúc
  3. Địa chỉ: Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02435810416
    Năm thành lập: 1965
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 540
    Điểm chuẩn 2023: 31
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Nhà trường luôn đạt danh hiệu trường tiên tiến và danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Năm học 2009-2010 được trao tặng Bằng khen của chủ tịch thành phố Hà Nội. Năm học 2010-2011 được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT. Năm học 2011-2012 vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ. Ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng khác trong học tập và các hoạt động thể thao, văn nghệ.

    Hằng năm, tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt đạt trên 98%; tỷ lệ HS tốt nghiệp đạt từ 98,8% trở lên; tỷ lệ học sinh đỗ ĐH, CĐ đạt 60%-75%, đặc biệt năm học 2014-2015, có hai lớp 12 của trường đỗ ĐH 100%. Học sinh nhà trường đã đoạt 45 giải thưởng HS giỏi cấp thành phố, 1 HS đoạt huy chương đồng quốc gia thi giải toán trên internet.

    Cơ sở vật chất: Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát với những cây xanh tỏa bóng mát khắp sân trường. Các lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống ánh sáng, quạt mát, điều hòa, tivi để phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập. Ngoài các lớp học chính trường còn xây dựng nhiều phòng chức năng, phòng chuyên môn để đáp ứng nhu cầu học tập. Bên cạnh đó còn có khu thể chất, sân bóng đá, bóng rổ để các em học sinh thoải mái tham gia rèn luyện thể chất.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Hiện tại trường THPT Kim Anh có đội ngũ cán bộ giáo viên gồm 89 người trong đó 4 người đang học Cao học, 16 người có bằng Thạc sĩ. Nhiều thầy cô đạt giải cao trong các kỳ thi giáo viên giỏi và đạt danh hiệu giáo viên giỏi thành phố.
    Ngoại khoá:

    Bên cạnh nâng cao chất lượng dạy học nhà trường tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực hàng năm như tổ chức đi tham quan học tập ngoại khóa, đẩy mạnh các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, các buổi tuyên truyền về giáo dục pháp luật, an toàn giao thông,…Qua đó giáo dục về nhiều kỹ năng bổ ích và tinh thần đoàn kết, ý thức vì cộng đồng cho học sinh.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB bóng chuyền, CLB âm nhạc, CLB múa...

    Đánh giá: 4,3/5

    Giới thiệu: Trường THPT Kim Anh là một trong Top 5 trường THPT công lập hàng đầu tại Sóc Sơn, Hà Nội. Hơn hàng chục năm xây dựng và trưởng thành trường đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào, nhiều thầy cô và học sinh của nhà trường hiện đang giữ những cương vị cao trong các cơ quan, tổ chức Nhà nước.

    Trường THPT Kim Anh
    Trường THPT Kim Anh
    Trường THPT Kim Anh
    Trường THPT Kim Anh
  4. Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02466512682
    Website: www.c3minhphu.edu.vn
    Năm thành lập: 2006
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 450
    Điểm chuẩn 2023: 29
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Bằng sự nỗ lực của cả thầy và trò, trong những năm gần đây, chất lượng giáo dục được nâng lên rõ rệt. Tỉ lệ học sinh khá giỏi tăng lên, học sinh yếu được giảm dần; học sinh thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng tăng. Từ những thành tích trên, năm học 2015-2016, trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia, được Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội tặng bằng khen, thầy Nguyễn Hồng Sơn- Hiệu trưởng nhà trường được Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội tặng bằng khen.

    Cơ sở vật chất: Trường với khuôn viên sạch sẽ, mới mẻ với đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ công tác giảng dạy, học tập và quản lý đầy đủ. Học sinh được tiếp cận với các dụng cụ học tập hiện đại như máy tính, máy chiếu, dụng cụ thí nghiệm… hỗ trợ việc học và tiếp cận với công nghệ hiện đại.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm được chọn lọc và đào tạo bài bản trong kinh nghiệm giảng dạy. Đặc biệt trường có nhiều giáo viên giỏi được nhà nước cấp huy chương trong nhiều năm qua.
    Ngoại khoá:

    Nhà trường đặc biệt quan tâm tới công tác giáo dục toàn diện. Chú trọng việc nâng cao, hiểu biết về tri thức cho các em học sinh, giáo dục kĩ năng sống, kĩ năng ứng xử thông qua các hoạt động ngoài giờ lên lớp, học tập chuyên đề “ Nếp sống thanh lịch, văn minh của người Hà Nội” và các hoạt động ngoại khoá khác.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    Minh Phú Art Club, CLB mang tên “THPT Minh Phú - hành trình kết nối chất liệu đến trái tim"...

    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Minh Phú là một trong top những trường THPT công lập hàng đầu tại Sóc Sơn, Hà Nội. Với hơn nhiều xây dựng và trưởng thành trường đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào, nhiều thầy cô và học sinh của nhà trường hiện đang giữ những cương vị cao trong các cơ quan, tổ chức Nhà nước.

    Trường THPT Minh Phú
    Trường THPT Minh Phú
    Trường THPT Minh Phú
    Trường THPT Minh Phú
  5. Địa chỉ: QL3, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02438850512
    Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-THPT-Trung-Giã-100057181250632
    Năm thành lập: 1999
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 540
    Điểm chuẩn 2023: 32,5
    Diện tích: 16 000 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường luôn thuộc top 200 trường có điểm thi trung bình kỳ thi đại học cao nhất cả nước (năm 2006 - 2009), có những học sinh đỗ thủ khoa vào các trường ĐH danh tiếng như Học viện Tài chính và Học viện Ngân hàng. Trường tự hào đạt thành tích 8 năm liền là trường tiên tiến, 2 năm tiên tiến xuất sắc, trong đó có 1 năm được Nhà nước trao tặng Bằng khen,... cùng rất nhiều các thành tích trong học tập cũng như hoạt động ngoài giờ khác.

    Cơ sở vật chất: Có đầy đủ các trang thiết bị học tập, giảng dạy. Các đồ dùng được đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của thời hiện đại, nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học tập của học sinh.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Giỏi, nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ cán bộ giáo viên trong trường luôn nỗ lực cống hiến hết mình, không lùi bước trước những khó khăn, dìu dắt các thế hệ học sinh vươn lên đúng như kỳ vọng.
    Ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Tổ chức Sự kiện - ECOT, CLB thể thao đường phố, CLB Hát...

    Đánh giá: 4,7/5

    Giới thiệu: Trường THPT Trung Giã cách trung tâm thành phố Hà Nội 45km về phía Tây. Vì vậy, nơi đây cũng khá thuận tiện cho nhiều người dân sinh sống và làm việc. Học sinh theo học ngày càng nhiều hơn bởi vị trí địa lý thuận tiện cho cả gia đình sinh hoạt.

    Trường THPT Trung Giã
    Trường THPT Trung Giã
    Trường THPT Trung Giã
    Trường THPT Trung Giã



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy