5 Trường THPT chất lượng tại huyện Đông Anh, Hà Nội

Thai Ha Nguyen 24 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một trường THPT để theo học tại Đông Anh, Hà Nội. Sau đây, List.vn xin giới thiệu với các bạn những trường THPT chất lượng tại huyện Đông ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Đông Hội, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02438835238
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1966 (58 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 720
    Điểm chuẩn 2023: 36,75
    Thành tựu nổi bật của trường: Trường liên tục được công nhận là trường tiên tiến chống Mỹ cứu nước trong 9 năm liền (1966 - 1975). Đến năm học 2007 - 2008, nhà trường được công nhận là đơn vị lá cờ đầu thi đua thành phố Hà Nội. Trường cũng đã được UBND Thành phố tặng Bằng công nhận là trường THPT đạt chuẩn quốc gia từ năm 2009 và đạt cấp độ cao nhất trong kiểm định chất lượng giáo dục.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Trường THPT Cổ Loa với 1 khu nhà Hiệu bộ và 2 dãy nhà học 3 tầng xây mới, có 20 phòng học. 
    • Hệ thống phòng học của nhà trường đều được lắp đặt hệ thống thông gió, hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ, bàn ghế đúng theo tiêu chuẩn,… 
    • Trường THPT Cổ Loa cũng đặc biệt quan tâm tạo trong việc đầu tư các phòng thực hành Hóa - lý - Sinh, phòng Tin học…với đầy đủ thiết bị máy móc như: máy tính, máy chiếu, tivi, dụng cụ thí nghiệm… đảm bảo chất lượng dạy học, giúp cho quá trình thu nạp kiến thức của học sinh được dễ dàng hơn. 
    • Ngoài ra, nhà trường còn có khu vực dành riêng cho các hoạt động giáo dục thể chất như: cầu lông, đá cầu, bóng đá, bóng rổ… Khuôn viên trường cũng rất rộng rãi, tươi xanh tạo không gian thoáng mát, mang đến sự thoải mái cho học sinh khi đặt chân đến trường.
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường THPT Cổ Loa đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm giỏi, vô cùng tâm huyết với nghề cũng như luôn tận tình giúp đỡ tất cả các em học sinh trong việc học tập, rèn luyện. Các thầy cô của nhà trường luôn nỗ lực nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy, chú ý định hướng, phát triển tư duy sáng tạo của học sinh.
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động: Tìm hiểu kiến thức pháp luật, Chuyên đề: Lòng biết ơn, Sân khấu hóa các tác phẩm văn học...
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB truyền thông, CLB nhảy hiện đại, CLB âm nhạc...
    Đánh giá: 4,4/5

    Giới thiệu: Trường THPT Cổ Loa ra đời và hoạt động từ năm 1966 đến nay. Thời kì đầu, trường được đặt tại Bãi Miễu, xóm Mít, xã Cổ Loa và gọi là trường cấp 3 Đông Anh A. Đến năm học 1969 - 1970, trường chính thức chuyển về xã Đông Hội, huyện Đông Anh lấy tên là trường cấp 3 Cổ Loa và nay là trường trung học phổ thông (THPT) Cổ Loa. Trường được biết đến là một ngôi trường có nền giáo dục truyền thống, chú trọng bồi dưỡng toàn diện cho học sinh.

    Trường THPT Cổ Loa
    Trường THPT Cổ Loa
    Trường THPT Cổ Loa
    Trường THPT Cổ Loa
  2. Địa chỉ: Thôn Ba Chữ, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02438836771
    Website: vannoi.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1965 (59 năm)
    Chỉ tiêu: 720
    Điểm chuẩn 2023: 34
    Thành tựu nổi bật của trường: Trong số các học sinh, nhà giáo từng học tập, công tác ở trường, nhiều người đã trở thành các nhà khoa học, nhà giáo, nhà hoạt động chính trị, xã hội, nhà quản lý có đóng góp quan trọng cho dân, cho nước. Trường THPT Vân Nội nhiều năm liền được công nhận là trường tiên tiến, Công đoàn vững mạnh, Phong trào Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh luôn đạt tiên tiến xuất sắc.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện nay trường đã được tân trang thêm các dãy nhà khang trang, sạch đẹp. Sân của nhà trường rộng rãi, rất thích hợp để các học sinh vui chơi giữa giờ và tổ chức các hoạt động ngoài trời vào các dịp lễ. 
    • Nhà trường còn có đầy đủ các phòng chức năng, phòng máy tính, phòng thư viện phong phú và đa dạng các loại đầu sách… hệ thống trang thiết bị và đồ dùng dạy học đầy đủ, tiện nghi, hiện đại, bảo đảm đầy đủ tiện ích cho việc thực hành, học tập, thí nghiệm của học sinh.
    Đội ngũ giáo viên: Số giáo viên cán bộ công nhân viên và học sinh từ mái trường THPT Vân Nội đã trưởng thành có 2 nhà giáo ưu tú; 105 người trở thành Phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ; 125 người trở thành cán bộ chủ chốt của các địa phương và cơ quan doanh nghiệp nhà nước.
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt đông
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Sinh học, CLB Tiếng Anh, CLB Toán học, CLB Văn học, CLB Kỹ năng, CLB Hóa học, CLB Vật lý, CLB Plan, CLB Multimedia
    Đánh giá: 4,4/5

    Giới thiệu: Trường THPT Vân Nội tiền thân là trường cấp II-III Hùng Sơn ở gần dốc chợ Tổng, nay là ngã tư Huyện Đông Anh. Do cuộc chiến tranh phá hoại của đế quốc Mỹ, từ trường cấp II-III Hùng Sơn đã được tách ra chuyển một phần về xã Liên Hiệp nay là xã Vân Nội thuộc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội với tên gọi: Trường cấp III Đông Anh B. Năm học 1971 - 1972 Trường cấp III Đông Anh B lại một lần nữa được đổi tên là Trường cấp III Vân Nội, nay là trường THPT Vân Nội.

    Trường THPT Vân Nội
    Trường THPT Vân Nội
    Trường THPT Vân Nội
    Trường THPT Vân Nội
  3. Địa chỉ: Tổ 8, Thị Trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02466637679
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1999 (25 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 630
    Điểm chuẩn 2023: 34,25
    Diện tích: 9800 m2
    Thành tựu nổi bật của trường: Trường Trung học Phổ thông Đông Anh là trường Trung học Phổ thông công lập thuộc thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh. Số lượng tuyển sinh hàng năm vào lớp 10 của trường tầm 500 học sinh với số điểm chuẩn thi tuyển khá cao, có thời điểm lên tới 29 điểm. So với các trường khác trong khu vực, tỷ lệ chọi khi thi vào trường thường cao hơn trong khi số lượng thí sinh vẫn ngang bằng.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Trường có 16 phòng học, một khu Hiệu bộ trong đó có phòng Hội đồng và một số phòng chức năng, một nhà thể chất. 
    • Nhà trường cũng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, mỗi phòng học đều có đầy đủ điều hòa, quạt thông gió, hệ thống đèn chiếu, bàn ghế đảm bảo không gian thoáng mát cho học sinh học tập. 
    • Ngoài ra, trường được Sở Giáo dục Hà Nội bổ sung thêm các thiết bị, để hoàn thiện dần phòng thư viện, phòng tin học, phòng thí nghiệm Vật lý, phòng thí nghiệm Hóa, Sinh... để giúp học sinh có đầy đủ trang thiết bị thực hành tiếp cận với thực tế.
    Đội ngũ giáo viên: Ở trường THPT Đông Anh, các thầy cô đều là những người có trình độ, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn hết lòng với các em học sinh, tất cả đã xây dựng được một môi trường giáo dục đáng để các em lựa chọn khi bước chân vào cấp trung học phổ thông.
    Ngoại khoá: Trường THPT Đông Anh còn được biết đến là một trong những ngôi trường có truyền thống văn nghệ tích cực, các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Đây là sân chơi bổ ích và góp phần đáng kể trong việc định hướng tính cách, giúp học sinh trở nên năng động, hoạt bát hơn.
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB nhảy, CLB Vẽ, Câu lạc bộ Truyền Thông DACC...
    Đánh giá: 4,3/5

    Giới thiệu: Trường THPT Đông Anh là một trường công lập thuộc huyện Đông Anh. Tuy trường THPT Đông Anh được thành lập sau rất nhiều ngôi trường công lập khác nhưng chất lượng của trường không hề thua kém, thậm chí chất lượng giáo dục của trường đang ngày càng được tăng lên, khiến nhiều phụ huynh và học sinh vô cùng tin tưởng.

    Trường THPT Đông Anh
    Trường THPT Đông Anh
    Trường THPT Đông Anh
    Trường THPT Đông Anh
  4. Địa chỉ: Xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02438825006
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 1966 (58 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 675
    Điểm chuẩn 2023: 37.5
    Diện tích: 28.960 m2
    Thành tựu nổi bật của trường: Trường THPT Liên Hà đã liên tục đạt danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc, được tặng nhiều giấy khen của các cấp quản lí như: Bằng khen của ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước. Năm 2005, ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã công nhận trường THPT Liên Hà đạt chuẩn quốc gia. Đây là trường THPT đầu tiên của huyện Đông Anh đạt chuẩn.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Trường THPT Liên Hà - Hà Nội được biết đến là ngôi trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. 
    • Khuôn viên trường khá thoáng mát, sạch sẽ và có nhiều cây xanh được sắp xếp khoa học và rất đẹp mắt. Trước năm 1991, cơ sở vật chất của trường còn nghèo nàn chỉ có 14 phòng học cấp 4 và không có phòng thư viện, phòng hội đồng, thí nghiệm. 
    • Nay trường đã có 28 phòng học kiên cố, có nhà thể chất, có đầy đủ các phòng thí nghiệm, thư viện, phòng hội đồng,...Một không gian trường xanh - sạch - đẹp, số lượng học sinh mỗi lớp khoảng 40 học sinh trở lên.
    Đội ngũ giáo viên: Đến năm 2016, 23% giáo viên nhà trường có trình độ thạc sĩ, mỗi năm có thêm 2 -3 giáo viên đi học cao học. Trong các năm học, các thầy cô luôn thi đua viết sáng kiến kinh nghiệm và đã có hàng trăm sáng kiến kinh nghiệm được được xếp loại cấp ngành. Nhiều thầy cô đạt giáo viên giỏi cấp thành phố, cấp cụm, cấp trường...
    Ngoại khoá: Nhà trường có rất nhiều các hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh để học sinh có cơ hội học hỏi, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Không những vậy, học sinh còn có thể phát triển được tài năng của mình, thể hiện bản thân và tự tin hơn.
    Một số câu lạc bộ của trường: LHLS - Clb kỹ năng sống, LPEC - Clb nhiếp ảnh và đồ họa, Friot - Clb tranh biện, LMC - Clb âm nhạc, CM - Clb múa...
    Đánh giá: 4,7/5

    Giới thiệu: Được thành lập tháng 11 năm 1966, trường THPT Liên Hà nằm trong khuôn viên rộng 28.960 m2 tại xã Liên Hà, huyện Đông Anh, ngoại thành Hà Nội, xưa kia thuộc đất Đông Ngàn, xứ Kinh bắc, một vùng đất khoa bảng nổi tiếng từng sản sinh ra nhiều cử nhân, tiến sĩ.

    Trường THPT Liên Hà
    Trường THPT Liên Hà
    Trường THPT Liên Hà
    Trường THPT Liên Hà
  5. Địa chỉ: Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02439518404
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2010 (14 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 675
    Điểm chuẩn 2023: 35.25
    Diện tích: 27380,4 m2
    Thành tựu nổi bật của trường: Vào tháng 8/2015, trường vinh dự được công nhận đạt Chuẩn Quốc gia. Đây là một thành tích đáng tự hào đánh dấu những bước tiến mới, khẳng định chất lượng giáo dục của trường THPT Bắc Thăng Long. Và cũng là động lực để các thế hệ giáo viên và học sinh trong trường đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi Học sinh giỏi, Giáo viên dạy giỏi và có kết quả tốt trong kỳ thi THPT Quốc Gia nhiều năm qua.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Trường THPT Bắc Thăng Long - Hà Nội được xây dựng trên khuôn viên có diện tích rộng gần 3ha, với kiến trúc khang trang, hiện đại về cơ sở vật chất. 
    • Mỗi phòng học tại trường đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để hỗ trợ, giúp cho quá trình học tập, tiếp thu kiến thức của các em học sinh có thể nhẹ nhàng, thoải mái hơn. 
    • Trường cũng có hệ thống các phòng chức năng để đáp ứng nhu cầu học tập trực tiếp của sinh viên như thư viện, phòng thí nghiệm, phòng thí nghiệm thực hành, phòng hóa học, phòng sinh học, phòng máy tính,…
    Đội ngũ giáo viên: Nhờ việc tuyển chọn kỹ nên đội ngũ thầy cô giáo của trường luôn rất tận tâm với nghề, có chuyên môn và kinh nghiệm, luôn cố gắng, nỗ lực tìm ra phương hướng giảng dạy mới giúp học sinh tiếp thu bài học một cách dễ dàng hơn.
    Ngoại khoá: Nhà trường tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa, xây dựng nhiều câu lạc bộ cho các em giao lưu, thể hiện bản thân, đồng thời thư giãn hơn sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi.
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Radio - MC, CLB tin học, CLB bóng rổ, CLB phát thanh và truyền thông...
    Đánh giá: 3,8/5

    Giới thiệu: Trường THPT Bắc Thăng Long là ngôi trường hiện đại về cả cơ sở vật chất lẫn quy mô theo tiêu chuẩn quốc gia hiện hành. Do nhà trường được xây dựng gần như sau cùng của huyện Đông Anh cho nên được đầu tư theo đúng yêu cầu hiện đại hóa giáo dục của chính phủ.

    Trường THPT Bắc Thăng Long
    Trường THPT Bắc Thăng Long
    Trường THPT Bắc Thăng Long
    Trường THPT Bắc Thăng Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy