6 Trường đại học đào tạo ngành thiết kế đồ họa chất lượng cao tại Hà Nội

Minh Tuyền 10 0 Báo lỗi

Thiết kế đồ họa đang là một trong những ngành nghề cực hot hiện nay với mức lương lên đến chục triệu mỗi tháng. Cùng List.vn tìm hiểu những trường đại học đào ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 42 Yết Kiêu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đại học Mỹ thuật Việt Nam
    Đại học Mỹ thuật Việt Nam
    Điện thoại: 02439426972
    Năm thành lập: 1925 (99 năm)
    Diện tích: 10.156 m2
    Cơ sở vật chất:

    Trường nằm giữa khu vực đông dân cư của thành phố, có diện tích khá nhỏ. Trường có 5 khối nhà chính, với khoảng 20 phòng học, một bảo tàng, một nhà triển lãm, 2 xưởng sơn mài, 1 xưởng đồ họa, 2 phòng máy tính với khoảng 50 máy và một thư viện.

    Phương thức tuyển sinh: Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam lựa chọn phương thức tuyển sinh kết hợp giữa thi tuyển và xét tuyển (tổ chức thi tuyển các môn năng khiếu, xét tuyển môn Ngữ văn).
    Chỉ tiêu: 45
    Chương trình đào tạo:

    Ngành Thiết kế đồ hoạ đào tạo cử nhân mỹ thuật ứng dụng với chương trình tập trung vào thiết kế quảng cáo thương hiệu; đồ hoạ tương tác kỹ thuật số, minh họa và truyện tranh. Sau khi hoàn thành chương trình, người học có thể trở thành nhà thiets kế đồ họa toàn diện, tham gia vào các lĩnh vực thiết kế in ấn và thiết kế truyền thông, thiết kế sáng tạo khác.

    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên của khoa gồm các giảng viên cơ hữu và giảng viên thỉnh giảng trẻ trung, năng động, nhiệt tình đến từ các trường có đào tạo mỹ thuật trên địa bàn Hà Nội.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 13.200.000 đồng/ học kỳ
    Đánh giá: 4,6/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Mỹ thuật Việt Nam là đơn vị trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, được tổ chức, quản lý phù hợp với quy định của Luật giáo dục đại học và các văn bản quy định của Nhà nước. Trường Nam đào tạo cử nhân ngành thiết kế đồ họa, có trình độ tư duy, nghiên cứu, sáng tác những tác phẩm đồ họa, nắm vững kỹ thuật xử lý chất liệu chuyên ngành, có kỹ năng vận dụng kiến thức mỹ thuật trong các hoạt động xã hội và giảng dạy đồ họa ở các cơ sở đào tạo Mỹ thuật.

    Đại học Mỹ thuật Việt Nam
    Đại học Mỹ thuật Việt Nam
    Đại học Mỹ thuật Việt Nam
    Đại học Mỹ thuật Việt Nam
  2. Địa chỉ: 360 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
    Điện thoại: 02438512476
    Năm thành lập: 1949 (75 năm)
    Diện tích: 17.703 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Khuôn viên trường được xây dựng với tổng diện tích là 17.703 m2. Khu ký túc xá được xây dựng 220 phòng nhằm phục vụ cho sinh viên có nhu cầu ở tại trường. Diện tích xây dựng phục vụ đào tạo như hội trường, phòng học, phòng thực hành… là 6.046 m2.
    • Bên cạnh các giảng đường, nhà trường còn xây dựng các phòng thực hành phù hợp với các nhóm ngành học. Tất cả các phòng thực hành, phòng dạy đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ nhu cầu học tập của ngành học đó.
    Phương thức tuyển sinh: Kết hợp kết quả học tập cấp THPT với điểm thi năng khiếu để xét tuyển
    Chỉ tiêu: 150
    Điểm chuẩn: Kết hợp kết quả học tập cấp THPT với điểm thi năng khiếu để xét tuyển (2023): 23.75 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Chương trình đào tạo của ngành Thiết kế Đồ họa trang bị cho sinh viên kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, đan xen lý thuyết và thực hành: kiến thức nền tảng nghệ thuật thiết kế, phương pháp thiết kế, sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa… 
    • Nội dung các bài học phong phú, liên tục được cập nhật bắt kịp xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa trên thế giới cũng như xu hướng thiết kế đương đại, tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho sinh viên: khắc gỗ, in kẽm, thủy ấn, thiết kế bìa sách,minh họa truyện; thiết kế bộ nhân diện thương hiệu; thiết kế lịch, thiết kế website…
    • Cùng với sự giảng dạy nhiệt trình của các giảng viên, sinh viên Thiết kế Đồ họa được rèn luyện sự chủ động trong học tập, liên tục tìm tòi, học hỏi để cập nhật được những thông tin, kiến thức mới mẻ. Do đó, sinh viên tốt nghiệp có khả năng kết hợp giữa thiết kế hiện đại với mỹ thuật truyền thống, khai thác văn hóa bản địa và quốc tế, kết hợp thiết kế với truyền thông, và thương mại để đáp ứng tốt những yêu cầu của đời sống sản xuất kinh tế, xã hội.
    • Nhu cầu về nguồn nhân lực làm thiết kế đồ họa của ngành công nghiệp sáng tạo liên tục gia tăng mang đến vô vàn cơ hội việc làm cho các nhà thiết kế đồ họa trẻ tài năng: chuyên viên tư vấn và thiết kế tại các công ty thiết kế,quảng cáo, truyền thông, tổ chức sự kiện, xưởng phim hoạt hình; công ty game; các tòa soạn, các nhà xuất bản, cơ quan thông tấn, truyền hình, báo chí…Ngoài việc đầu quân cho các công ty lớn uy tín trong ngành công nghiệp sáng tạo, nhiều sinh viên Thiết kế đồ họa đã thành công khi thành lập doanh nghiệp là công ty in ấn, thiết kế, tổ chức sự kiện…
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên giỏi giàu kinh nghiệm đã có nhiều đóng góp cho công tác giảng dạy của nhà trường và xã hội.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 960.000 đồng/ tháng
    Đánh giá: 4,4/5
    Website: uad.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội được thành lập vào ngày 8 tháng 7 năm 1949. Trải qua 75 năm hình thành và không ngừng phát triển, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp đã từng bước khẳng định mình chính là cái nôi đầu tiên cho ra đời rất nhiều những tay bút họa sĩ, thiết kế, kiến trúc sư...tài ba trên khắp cả nước. Ngành Thiết kế đồ họa được thành lập năm 1962, được coi là một ngành chủ đạo của trường, và cũng là lò luyện thiết kế đồ họa uy tín nhất cả nước.

    Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
  3. Địa chỉ: Km 10, Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
    Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
    Điện thoại: 02438541616
    Năm thành lập: 1969 (55 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất tại HAU được đầu tư xịn sò với hệ thống phòng học kết hợp xưởng Đồ họa tạo điều kiện cho sinh viên được học tập và thực hành tại chỗ. Toàn bộ hệ thống dữ liệu thực tế là chính các sản phẩm từ các khóa trước đều được lưu trữ tại Xưởng Đồ họa, giúp cho quá trình học tập của sinh viên luôn có sự hình dung cụ thể. Các môn học được thiết kế kết hợp giữa hai hình thức bài tổng hợp và bài theo chuyên đề.

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét tuyển thẳng
    Chỉ tiêu: 150
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 24.00 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo ngành Thiết kế Đồ họa (trình độ đại học theo hướng tiếp cận CDIO) được thiết kế để hướng tới đào tạo cử nhân Thiết kế đồ họa (CNTKĐH) tiên tiến, hội nhập với khu vực và quốc tế. Chuẩn bị cho các CNTKĐH trong tương lai có thể thực hành nghề một cách có trách nhiệm; cung cấp các giải pháp sáng tạo và liên quan đến các vấn đề TKĐH; những đánh giá về đạo đức và chuyên môn chuyên sâu, để phát triển kỹ năng trong suốt cuộc đời nghề nghiệp và đáp ứng sáng tạo với những nhu cầu thay đổi của xã hội. Sau khi tốt nghiệp, CNTKĐH có thể làm chủ các khái niệm, nguyên tắc, giải pháp thiết kế, yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn, quy phạm...trong lĩnh vực TKĐH; hiểu những vấn đề liên quan đến thực hành chuyên môn nghề nghiệp.

    • Có khả năng nghiên cứu và hấp thụ được ý tưởng thẩm mỹ, nhận biết và đánh giá các xu hướng mốt hiện tại và phát triển trong tương lai.
    • Có kiến thức cơ bản và nền tảng về ngành mỹ thuật ứng dụng, có kiến thức chuyên sâu về ngành TKĐH.
    • Có hiểu biết về lịch sử nghệ thuật, lịch sử ngành thiết kế.
    • Vận dụng được các nguyên tắc cơ bản về mỹ thuật: hình hoạ, trang trí.
    • Hiểu rõ tính chất cơ, lý, hoá của các loại vật liệu trong in ấn, sản xuất sản phẩm đồ họa.
    • Vận dụng được phương pháp sáng tác, thiết kế sản phẩm đồ họa từ cơ bản đến nâng cao.
    • Vận dụng được phương pháp thiết kế mẫu trên khối, sử dụng thành thạo các ứng dụng của phần mềm TKĐH trên máy vi tính và các thiết bị điện tử.
    • Nắm vững kiến thức trong quá trình xây dựng phác thảo và ứng dụng vào quá trình thi công, gia công sản phẩm TKĐH.
    Thời gian đào tạo: 4.5 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài, mang đến cho sinh viên kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn. 

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 18.000.000 VNĐ/ năm
    Đánh giá: 3,5/5
    Website: hau.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Kiến trúc Hà Nội được thành lập vào ngày 17 tháng 9 năm 1969 và cho đến nay, trường đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những bộ óc bay bổng, say mê những những màu sắc, đường nét. Với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn chất lượng, sau khi kết thúc khóa học tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội Hà Nội, bạn sẽ lĩnh hội được đầy đủ những kỹ năng và kiến thức về thiết kế đồ họa để có thể tồn tại và phát triển trong môi trường doanh nghiệp sau này.

    Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
    Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
    Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
    Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
  4. Địa chỉ: Số 18 ngõ 55, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
    Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
    Điện thoại: 02438544468
    Năm thành lập: 1970 (54 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • NUAE có phòng truyền thống, nhà đa chức năng với diện tích xây dựng lên đến 7.360 mét vuông được trang bị cùng những trang thiết bị hiện đại.
    • Ký túc xá, nhà ăn và câu lạc bộ sinh hoạt của sinh viên được đầu tư khang trang, hiện đại giúp đạt hiệu quả cao trong những hoạt động của đoàn, hội, nhóm của trường. Ngoài ra, nhà trường đầu tư một lượng lớn sách chuyên ngành hỗ trợ trực tiếp kiến thức chuyên ngành, sách tham khảo về văn hóa nghệ thuật bổ ích, phong phú có thể dễ dàng tìm thấy ở thư viện nhà trường.
    • Trang thiết bị cho việc dạy và học đóng vai trò quan trọng giúp học viên có môi trường thoải mái, đầy đủ tiện nghi để học tập các môn lý thuyết. Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương ngày càng được trang bị hiện đại với máy chiếu, dàn âm thanh chuẩn giúp hỗ trợ học viên tốt nhất.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét học bạ THPT - Xét tuyển thẳng - Xét tuyển kết hợp với thi tuyển
    Chỉ tiêu: 250
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 38.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Đào tạo cử nhân Thiết kế đồ họa có kiến thức  nền tảng văn hóa tốt, năng lực thẩm mỹ cơ bản và khả năng thích nghi tốt. Trình độ chuyên ngành vững vàng, biết vận dụng kiến thức thẩm mỹ và kỹ thuật công nghệ hiện đại, linh hoạt trong thiết kế Mỹ thuật ứng dụng, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp hiện đại hóa đất nước. Đồng thời có thể học tiếp lên bậc cao hơn và tự học để hoàn thiện và nâng cao năng lực làm việc.
    • Các môn học chuyên ngành: Nghệ thuật nhiếp ảnh; Đồ họa ảnh; Nghệ thuật chữ, Tin học chuyên ngành; Sáng tác thiết kế; Thiết kế quảng cáo lĩnh vực văn hóa; Thiết kế quảng cáo lĩnh vực thương mại; Thiết kế quảng cáo lĩnh vực động…
    • Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp:
      • Làm công tác thiết kế đồ họa ở tổ chức, cơ quan quản lý nghệ thuật, trung tâm truyền thông, báo chí, truyền hình, xưởng phim, các hãng quảng cáo thương mại, xưởng thiết kế đồ họa, trung tâm chế bản, công ty in.
      • Giảng dạy thiết kế đồ họa tại các trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo thiết kế mỹ thuật.
      • Sáng tác và tham gia triển lãm tranh đồ họa và đồ họa ứng dụng trong nước và quốc tế do các tổ chức nghề nghiệp phát động.
      • Hoạt động nghề nghiệp tại các xưởng tranh, xưởng phim hoạt hình, xưởng sản xuất phim 3D (chương trình giải trí).
      • Làm những công việc liên quan đến vấn đề tổ chức sự kiện, truyền thông, lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục...
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường Sư phạm nghệ thuật trung ương có đội ngũ giảng viên dồi dào kinh nghiệm và tâm huyết với nghề dạy học. Ngoài ra, trường còn có các nhà giáo ưu tú, nghệ sĩ ưu tú, hội viên Hội mỹ thuật Việt Nam, hội viên hội nghệ sĩ Việt Nam hay nhà báo Việt Nam đang tham gia công tác tại trường.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 396.200 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,2/5
    Facebook: web.facebook.com

    Giới thiệu: Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, lâu năm được Nhà nước và xã hội công nhận. Với ngành thiết kế đồ họa, sinh viên sẽ được đào tạo bài bản về các kiến thức: nguyên lý thị giác, kỹ năng vẽ phác thảo, tiếng anh cho designer cho đến làm quen các công cụ trong thiết kế như photoshop, indesign,..

    Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
    Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
    Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
    Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
  5. Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
    Điện thoại: 02438587346 - 02499991988
    Năm thành lập: 1988 (36 năm)
    Cơ sở vật chất:
    • Đại học Thăng Long có thiết kế như một tổ hợp đô thị đại học - nơi đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc, giao tiếp xã hội, hoạt động ngoại khóa, thể thao cho sinh viên trong một ngày trọn vẹn. Sinh viên được trải nghiệm học tập, sinh hoạt trong một môi trường thực tiễn, ứng dụng, cập nhật thức thời, tiện nghi để có cơ hội để phát triển bản thân một cách toàn diện nhất.
    • Đại học Thăng Long cam kết đảm bảo cho mọi sinh viên luôn tiếp cận với cơ sở vật chất và trang thiết bị thức thời nhất, phù hợp nhu cầu của thị trường lao động trong xã hội 4.0 hiện đại.
    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 18.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Hiểu và vận dụng tư duy thẩm mỹ, nghệ thuật để tạo ra những sản phẩm ấn tượng. Có thể sử dụng các phần mềm thiết kế để lên ý tưởng thiết kế cho các sản phẩm ứng dụng trong cuộc sống, biết quay dựng phim và biết chụp ảnh cho sản phẩm thương mại quảng cáo. Có khả năng thực hiện thiết kế về bộ nhận diện thương hiệu.
    • Cử nhân tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ hoạ có thể làm các công việc:
      • Chuyên viên thiết kế tại các công ty quảng cáo, thiết kế, truyền thông, tổ chức sự kiện, studio, xưởng phim hoạt hình, truyện tranh, tòa soạn, nhà xuất bản, cơ quan truyền hình, báo chí.
      • Thiết kế giao diện website, app, UX - UI.
      • Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu.
    Thời gian đào tạo: 4.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên chính là các chuyên gia về thiết kế đồ hoạ, nhiệt tình và có tâm huyết với sự nghiệp giáo dục.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 45.000.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,5/5
    Facebook: web.facebook.com

    Giới thiệu: Thiết kế đồ họa là một lĩnh vực năng động, được mở ra trong thời kỳ số hóa. Nắm bắt được xu thế đó, Trường Đại học Thăng Long đào tạo ngành Thiết kế đồ họa từ năm 2023, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy tính, phần mềm chuyên nghiệp; cùng với đó là chương trình học mang tính ứng dụng cao, nhiều bài học thực hành, trải nghiệm sẽ đào tạo ra những nhà thiết kế đồ họa năng động, sáng tạo, thực tiễn.

    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
  6. Địa chỉ:
    1. CMC Tower Số 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    2. Số 84C, Đường Nguyễn Thanh Bình, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    3. Vạn Phúc Building, Đường Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    4. Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Đại học CMC
    Đại học CMC
    Điện thoại: 02471029999
    Năm thành lập: 2011 (13 năm)
    Cơ sở vật chất:

    Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại. Các nhóm sáng kiến đại học số giúp sinh viên có những trải nghiệm trọn vẹn trong thế giới số như: e-learning, phòng thực hành lập trình ảo hóa, hệ thống học liệu điện tử và tra cứu trực tuyến, hệ thống mượn trả sách tự động, thẻ sinh viên thông minh không chạm sử dụng công nghệ NFC… Trường Đại học CMC ứng dụng các công cụ học máy, trí tuệ nhân tạo và internet vạn vật để triển khai các hệ thống hỗ trợ người học như: trợ lý ảo AI chat bot, hệ thống phân tích dữ liệu học tập để cá nhân hóa người học,…

    Phương thức tuyển sinh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia - Xét Học bạ THPT
    Chỉ tiêu: 100
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 22.50 điểm - Học bạ THPT (2023): 22.50 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Với chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, sinh viên được tiếp cận kiến thức mỹ thuật cơ bản, phù hợp với các trường đào tạo nghệ thuật, để có thể tiếp tục học tập ở bậc cao hơn như thạc sỹ, tiến sỹ. Chương trình đào tạo trang bị cho sinh viên vốn kiến thức vững chắc từ nền tảng nghệ thuật cơ bản đến phương pháp thiết kế, kỹ thuật ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa, xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa trên thế giới.
    • Phương pháp đào tạo tích hợp, sử dụng giáo trình chuyên ngành nhập khẩu từ nước ngoài và định hướng ứng dụng thực tế tạo ra sự khác biệt cho người học. Từ nền tảng đồ họa căn bản và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong đồ họa, sinh viên được học sâu hơn về quá trình hình thành ý tưởng, phác thảo, lựa chọn công nghệ và kỹ thuật thực hành tạo ra sản phẩm.
    • Ngoài ra, sinh viên còn được đào tạo kỹ năng vẽ tay và kỹ năng digital painting. Chương trình đào tạo thiết kế đồ họa tại Trường Đại học CMC gồm nhiều chuyên ngành cho phép sinh viên lựa chọn theo khả năng và định hướng nghề nghiệp, bao gồm đồ họa truyền thông, đồ họa không gian, đồ họa tương tác, phim hoạt hình và game.
    • Ngoài kiến thức trong phạm vi nghề nghiệp và chuyên môn, sinh viên còn được trang bị kỹ năng nhận thức, thực hành, cũng như phẩm chất và nền tảng đạo đức, tự chủ và tự chịu trách nhiệm, khả năng hoạch định, điều phối và tổ chức học tập và công việc. Học tập dựa trên trải nghiệm thực tế và dựa trên hệ sinh thái đổi mới, sáng tạo, có sự kết hợp cơ hữu giữa giáo dục, nghiên cứu và kinh doanh, tạo ra các giải pháp mới để góp phần phát triển đất nước trong thời kỳ hội nhập.
    Thời gian đào tạo: 3.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Trường Đại học CMC đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên có năng lực chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với nghề. Đội ngũ giảng viên của trường phần lớn từng học tập, làm việc và nghiên cứu tại các trường đại học hàng đầu thế giới tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, New Zealand,… và các trường đại học hàng đầu Việt Nam.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí tham khảo: 46.200.000 đồng/ năm
    Đánh giá: 4,0/5
    Website: cmc-u.edu.vn
    Facebook: web.facebook.com

    Giới thiệu: Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Khi theo học ngành thiết kế đồ họa tại trường Đại học CMC, sinh viên sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, trang bị vốn kiến thức vững chắc từ nền tảng nghệ thuật cơ bản đến phương pháp thiết kế, kỹ thuật ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa, xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa trên thế giới.

    Đại học CMC
    Đại học CMC
    Đại học CMC
    Đại học CMC



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy