3 Trường Đại học đào tạo ngành Thiết kế nội thất chất lượng cao tại Đà Nẵng

  1. 1 Đại học Duy Tân
  2. 2 Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
  3. 3 Đại học Xây dựng Miền Trung

3 Trường Đại học đào tạo ngành Thiết kế nội thất chất lượng cao tại Đà Nẵng

Thiết kế nội thất là một ngành học đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, đặc biệt là tại thành phố lớn như Đà Nẵng. Nếu các bạn yêu thích ngành này thì hãy ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Điện thoại: 02363650403 - 02363827111
    Năm thành lập: 1994 (30 năm)
    Diện tích: Đại học Duy Tân đã xây dựng được 5 cơ sở với diện tích mặt bằng 36.000 m2 tại TP Đà Nẵng với diện tích sử dụng 30.000 m2
    Cơ sở vật chất:
    • Hiện tại, ĐH Duy Tân có 184 phòng học, giảng đường được trang bị máy chiếu, hệ thống điều hòa nhiệt độ,…ĐH Duy Tân trang bị hơn 1.300 máy tính, 150 laptop được kết nối mạng Internet miễn phí toàn trường. 
    • Khách sạn mini, Phòng Thực hành ngành Du lịch với đầy đủ quầy lễ tân, buồng phòng khách sạn, quầy bar đạt tiêu chuẩn trên 3 sao của các khách sạn, resort. 
    • Phòng Thí nghiệm Y - Dược phục vụ nghiên cứu Sinh lý - Miễn dịch, Mô phôi, Bào chế, Kiểm nghiệm, Thực hành Hóa Dược và Công nghiệp Dược,…
    • 3 thư viện với diện tích hơn 1.820 m2 đang lưu giữ nguồn tài liệu phong phú với gần 58.000 bản sách in cùng hệ thống Thư viện Điện tử (gồm cả VISTA, Springer,…) với hàng triệu trang tài liệu có giá trị
    • 2 sân bóng đá, 6 sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân tennis,... với diện tích tương đối lớn tại ĐH Duy Tân đang hoàn thành sứ mệnh là nâng cao sức khỏe cho giảng viên và sinh viên đồng thời giúp kết nối bạn bè thông qua các hoạt động thể thao sôi động.
    Phương thức tuyển sinh:

    Trường thực hiện 04 phương thức xét tuyển: Xét tuyển thẳng, Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Xét kết quả học tập (Học bạ) THPT, Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP. HCM. Và Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức năm 2023 cho tất cả các ngành, ngoại trừ ngành Kiến trúc.

    Chỉ tiêu: 123
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 16.50 điểm - Học bạ (2023): 17.00 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Chương trình đào tạo ngành Thiết kế nội thất tại Đại học Duy Tân được thiết kế khoa học, bao gồm các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sinh viên theo học. Sinh viên sẽ được học về:

    • Kiến thức nền tảng về kiến trúc, mỹ thuật, công nghệ.
    • Kỹ năng thiết kế nội thất, bao gồm thiết kế không gian, phối màu, lựa chọn vật liệu, trang trí.
    • Kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế nội thất chuyên nghiệp.
    • Kỹ năng thực hành, bao gồm thực hành thiết kế, thực hành thi công.

    Sinh viên tốt nghiệp có khả năng cảm thụ và sáng tạo nghệ thuật liên quan đến thiết kế nội - ngoại thất; có thể thiết kế nội thất hoàn chỉnh; tổ chức thi công các hạng mục của công trình nội – ngoại thất theo những phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:

    Đội ngũ giảng viên là các Tiến sĩ và Thạc sĩ tốt nghiệp từ các nước có nền giáo dục phát triển, sinh viên ngành Thiết kế nội thất ở Duy Tân có cơ hội theo thời gian "hun đúc" nên các kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về kiến trúc trong xây dựng, bố trí không gian và trang trí nội thất, kết cấu công trình, công nghệ/kỹ thuật xây dựng và thiết kế, sử dụng màu sắc, vật liệu và nghệ thuật chiếu sáng để ứng dụng trong Kiến trúc nội thất.

    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 462.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,0/5
    Website: duytan.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com/daihocduytan.dtu

    Giới thiệu: Đại học Duy Tân là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo kiến trúc và mỹ thuật ứng dụng. Ngành Thiết kế nội thất tại Duy Tân được đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại.

    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
  2. Địa chỉ: 566 Núi Thành, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
    Điện thoại: 0816988288
    Năm thành lập: 2006 (18 năm)
    Diện tích: 5,2 ha (bao gồm đất Cơ sở 2 ở Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng)
    Cơ sở vật chất:

    Một trong những nỗ lực của DAU là việc nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng. Trường đã đầu tư để cải thiện và phát triển các phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện và các cơ sở vật chất khác để tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp và lý tưởng cho sinh viên. Bằng cách này, DAU mong muốn mang lại cho sinh viên những điều kiện tốt nhất để học tập và phát triển.

    Phương thức tuyển sinh:

    Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT 2023, Kết hợp kết quả thi tốt nghiệp & điểm thi năng khiếu, Xét tuyển theo kết quả học tập ghi trong học bạ, Kết hợp kết quả học tập cấp thpt & điểm thi năng khiếu.

    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 20.00 điểm - Học bạ (2023): 19.00 điểm
    Chương trình đào tạo:
    • Đào tạo kiến thức nền tảng về mỹ học, văn hóa, luật phối cảnh, lịch sử thiết kế nội thất, nguyên lý thiết kế nội thất, nhân trắc học, vật liệu, âm thanh và ánh sáng các hệ thống đồ án thiết kế đồ đạc, nhà ở,cửa hàng, văn phòng, khách sạn.....
    • Sinh viên tốt nghiệp có khả năng cảm thụ và sáng tạo nghệ thuật liên quan đến thiết kế nội - ngoại thất; có thể thiết kế nội thất hoàn chỉnh; tổ chức thi công các hạng mục của công trình nội – ngoại thất theo những phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • DAU tập trung vào việc phát triển đội ngũ giảng viên. Trường đào tạo và thu hút những nhà giáo ưu tú, kiến trúc sư có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về ngành kiến trúc và các lĩnh vực liên quan. 
    • Đội ngũ giảng viên là những người đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho sinh viên, và DAU luôn tìm cách tăng cường chất lượng đội ngũ này để đảm bảo môi trường học tập chất lượng cao.
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:

    Đa dạng

    Học phí: 850.000 đồng/ tín chỉ
    Đánh giá: 4,3/5
    Website: dau.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Bạn có yêu thích việc trang trí nhà cửa? Bạn có muốn biến những không gian trống trải trở nên sống động và ấn tượng? Nếu vậy, ngành Thiết kế nội thất chính là lựa chọn dành cho bạn. Chương trình đào tạo ngành Thiết kế nội thất tại Trường Đại học Kiến trúc trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

    Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
  3. Địa chỉ: 544B Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Đại học Xây dựng Miền Trung
    Đại học Xây dựng Miền Trung
    Điện thoại: 02363842115
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Diện tích: 5 ha
    Cơ sở vật chất:

    Với khuôn viên có tổng diện tích 5 ha, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu và các hoạt động thể thao, giải trí cho cán bộ, giảng viên và sinh viên tại Phân hiệu.

    Phương thức tuyển sinh:
    • Phương thức 1: Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển thẳng theo quy định riêng của Nhà trường và Quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    • Phương thức 2: Xét tuyển từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT;
    • Phương thức 3: Xét tuyển từ kết quả học tập THPT (học bạ);
    • Phương thức 4: Xét tuyển từ điểm xét tốt nghiệp THPT;
    • Phương thức 5: Xét tuyển dựa vào điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh và Đại học Quốc gia Hà Nội;
    • Phương thức 6: Thi tuyển kết hợp với xét tuyển (dành cho thí sinh chọn tổ hợp V00, V01 để dự tuyển vào ngành Kiến trúc và Kiến trúc nội thất);

    Trường Đại học Xây dựng Miền Trung dành 30% chỉ tiêu để xét tuyển từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT và 70% chỉ tiêu cho các phương thức xét tuyển còn lại.

    Chỉ tiêu: 30
    Điểm chuẩn: Điểm TN THPT (2023): 15.00 điểm - Học bạ (2023): 18 điểm - ĐGNL ĐHQG TPHCM (2023): 600 điểm - ĐGNL ĐHQGHN (2023): 75 điểm
    Chương trình đào tạo:

    Mục tiêu chương trình được thể hiện qua các chuẩn đầu ra tổng quát về:  

    • Có kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, khoa học xã hội và nhân văn; về pháp luật Việt Nam, bảo vệ môi trườngvà an ninh quốc phòng.
    • Có kiến thức về khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật và thẩm mỹ đáp ứng việc tiếp thu các kiến thức chuyên nghiệp, phát triển kiến thức mới và có thể tiếp tục học tập ở trình độ cao hơn.
    • Có kiến thức lý thuyết, kiến thức thực tiễn, kỹ thuật thực hành và ứng dụng chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên ngành Kiến trúc Nội thất dân dụng và công nghiệp, đủ năng lực phát hiện, giải quyết các công việc phức tạp liên quan.
    • Có kiến thức về thi công, giám sát, quản lý các dự án công trình Nội thất.
    • Có khả năng tự học và tự nghiên cứu - ứng dụng.
    Thời gian đào tạo: 5.0 năm
    Đội ngũ giảng viên:
    • Với đội ngũ giảng viên viên cơ hữu và cán bộ tại Phân hiệu: 04 tiến sỹ; 16 thạc sỹ và 14 cử nhân và kỹ sư, đang học cao học.
    • Bên cạnh đó, Phân hiệu còn được hỗ trợ nguồn lực giảng viên từ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung; các giảng viên thỉnh giảng nhiều kinh nghiệm, chuyên gia đầu ngành ở các trường đại học, viện nghiên cứu trong và ngoài nước.
    Hoạt động ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Kỹ năng mềm:
    • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử: có khả năng giao tiếp với đồng nghiệp, các bên liên quan trong lĩnh vực chuyên môn, có khả năng thuyết trình, đóng góp, đề xuất ý kiến trong lĩnh vực công tác.
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm: có khả năng cơ bản để thành lập nhóm, tổ chức hoạt động nhóm, phát triển nhóm, lãnh đạo nhóm một cách có hiệu quả.
    • Kỹ năng Tin học: có khả năng sử dụng công nghệ thông tin theo chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bảnvà sử dụng các phần mềm tin học ứng dụng trong kiến trúc phục vụ công tác chuyên môn.
    • Kỹ năng ngoại ngữ: sử dụng được tiếng Anh căn bản trong giao tiếpvà có kiến thức cơ bản về Anh văn chuyên ngành để đọc, viết và tham khảo các tài liệu để phát triển chuyên môn kiến trúc – quy hoạch trong quá trình công tác.
    Học phí: học phí dự kiến là: 14.500.000 đồng/1 sinh viên/năm.
    Đánh giá: 4,4/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Bạn là người yêu thích nghệ thuật, có khả năng sáng tạo và mong muốn tạo ra những không gian sống đẹp, tiện nghi và mang đậm dấu ấn cá nhân? Nếu vậy, ngành Thiết kế nội thất tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

    Đại học Xây dựng Miền Trung
    Đại học Xây dựng Miền Trung
    Đại học Xây dựng Miền Trung
    Đại học Xây dựng Miền Trung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy