7 Trường THPT gần Times City

Thư Thư 14 0 Báo lỗi

Các trường THPT gần Times City luôn được đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm. Trong bài viết này, List.vn sẽ giới thiệu đến bạn những trường THPT gần Times ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Tòa T37, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02439753333 - 18006511
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2013 (11 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển. Hình thức này yêu cầu học sinh làm 4 bài thi: Đối với hệ Chuẩn: Toán, Tiếng Việt/Ngữ Văn, Tiếng Anh, Tư duy logic. Đối với hệ Nâng cao: Toán, Tiếng Việt/Ngữ Văn, Tiếng Anh, Tư duy logic.
    Diện tích: Khuôn viên trải dài hơn 2ha
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Tháng 3/2019, Trường Trung học Vinschool Times City luôn đã được công nhận là thành viên của Hội đồng các Trường Quốc tế CIS (Council of International Schools) và đang bước vào giai đoạn tiếp theo – Tự đánh giá của quá trình giám định CIS. Kết quả này chính là bước tiến tiếp theo của Vinschool hướng đến mục tiêu đạt chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế trong vận hành cũng như dạy và học. 
    • Kết quả của học sinh Trường Trung học Vinschool Times City trong kỳ thi THPT Quốc gia luôn nằm trong top các trường trung học tại Hà Nội. Đặc biệt, với lợi thế là khả năng Tiếng Anh, học sinh khối 12 đã đạt điểm trung bình môn Tiếng Anh là 8,2 điểm, trong đó có 73/210 học sinh đạt điểm 10.
    Chương trình học:
    • Các môn học tại Vinschool được tổ chức theo mô hình 5 lĩnh vực, gồm Ngôn ngữ, Xã hội và nhân văn, Toán và Công nghệ thông tin, Khoa học tự nhiên, và Phát triển cá nhân. Mỗi môn học đều đáp ứng các yêu cầu cần đạt trong chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo và chuẩn đầu ra của các chương trình quốc tế uy tín. 
    • Học sinh của Vinschool vì vậy vừa được phát triển các năng lực chuyên môn đặc thù, vừa được trang bị các năng lực liên môn như kĩ năng thế kỉ 21, tư duy công dân toàn cầu, kĩ năng số, tư duy phản biện. 
    • Các môn học được giảng dạy theo cách tiếp cận lấy học sinh làm trung tâm, chú trọng phân hóa việc dạy và cá nhân hóa việc học, nâng cao khả năng tự học và tự nghiên cứu, sáng tạo của học sinh.
    Cơ sở vật chất:
    Vinschool ưu tiên thiết kế các phòng học rộng rãi, hệ thống chiếu sáng và điều hòa, vệ sinh đạt chuẩn chất lượng cao, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc học tập của các em.
    Đội ngũ giáo viên: Nơi đây hiện đang có hơn 1000 giáo viên cho tất cả các cấp học, trong đó nguồn nhân lực cho cấp Trung học phổ thông luôn được chú trọng hơn cả. Những nhà giáo ở đây đều được chọn lựa khắt khe và nghiêm ngặt để tìm ra những người có năng lực chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm tốt, ngoài ra phải vô cùng tận tâm và nhiệt tình.
    Ngoại khoá: Câu lạc bộ ngoại khóa Vinschool được thiết kế đa năng, nội dung phong phú với nhiều môn học cho học sinh lựa chọn
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Kinh doanh - The VZNIS, CLB Hùng biện (Eloquentia Club), CLB Thiện nguyện (Vinschool Community Service Club), CLB Tranh biện (Vinschool Debate Club), CLB Illusion - Vinschool Art Club (CLB Mỹ thuật)…
    Đánh giá: 4,0/5

    Giới thiệu: Trường Trung học Vinschool trực thuộc Trường liên cấp Vinschool - hệ thống đào tạo liên cấp tích hợp đầy đủ cấp học từ Mầm non đến hết Trung học phổ thông. Nơi đây luôn tự hào vì sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, từ kiến trúc cho đến trang thiết bị học tập và các phòng chức năng như phòng ăn, phòng thực hành, phòng thể chất, thư viện... Cũng chính vì vậy mà mức học phí ở đây cũng có phần nhỉnh hơn một số các trường cấp 3 khác trên địa bàn Hà Nội.

    Vinschool với quy mô rộng lớn
    Vinschool với quy mô rộng lớn
    Vinshool
    Vinshool
  2. Địa chỉ: 174 Hồng Mai, P. Quỳnh Lôi, Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 0889991688
    Năm thành lập: 1960
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 675
    Điểm chuẩn 2023: 40
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường đã có nhiều thành tích trong công tác tư tưởng, đạo đức: đạt huân chương lao động hạng ba, huân chương lao động hạng nhì. Trường nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, công đoàn vững mạnh xuất sắc - giấy chứng nhận công đoàn thành phố.

    Cơ sở vật chất: Năm 2010, trường được khởi công xây dựng lại, cơ sở vật chất khang trang, phòng học 21 lớp đảm bảo. Hệ thống phòng đầy đủ chức năng cho các tổ bộ môn. Phòng tập đa năng, các hoạt động thể thao trong nhà với sức chứa lớn. Phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Đặc biệt, tất cả các phòng học, hội trường đa năng, phòng thí nghiệm đều được trang bị đèn, quạt, máy chiếu phục vụ cho việc giảng dạy hiệu quả.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên của trường ngày càng trẻ hóa, nhiều gương mặt vững vàng trong nghề, tâm huyết với nghề. Hiện có 34 giáo viên có trình độ thạc sĩ và 3 giáo viên đang học thạc sĩ. Các hoạt động đổi mới phương pháp giảng dạy, thao giảng, dự giờ, tự học, tự nghiên cứu, viết kinh nghiệm được toàn thể cán bộ, nhân viên hưởng ứng nhiệt tình và đạt hiệu quả cao. Trường cung cấp một số khóa học nhằm trau dồi các ứng dụng CNTT chuyên nghiệp cho giảng viên và nhân viên.
    Ngoại khoá:

    Trường tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, tham quan dã ngoại đa dạng…

    Một số câu lạc bộ của trường:

    Câu lạc bộ phim kịch (MAC - Movie and Acting Club of ĐKHBT) , Câu lạc bộ Âm nhạc trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng (DHM),...

    Đánh giá: 4,3/5

    Giới thiệu: Là ngôi trường nổi danh hàng đầu tại Hà Nội. Trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng có chất lượng đào tạo được đánh giá cao, đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và luôn đạt được các thành tích thi đua nổi bật.

    Trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng
    Trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng
    Trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng
    Trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng
  3. Địa chỉ: 234 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02436434391
    Năm thành lập: 1967
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 520
    Điểm chuẩn 2023: 37,25
    Diện tích: 252.4 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Năm 2023, là một trong nhiều ngôi trường phổ thông của Thủ đô Hà Nội có 100% học sinh đỗ tốt nghiệp THPT, trường THPT Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) còn vinh dự có một trong 3 học sinh đạt điểm 10 môn Toán. Đó là em Cao Chí Công, học sinh lớp 12A1. Không chỉ đạt điểm tuyệt đối môn Toán, Công còn có điểm thi các môn thành phần rất cao. Em đạt tổng điểm khối A 28,75 ( Toán:10, Lý: 9,5, Hóa: 9,25).
    Cơ sở vật chất: Cơ ѕở ᴠật ᴄhất ᴄủa nhà trường hiện naу đã đượᴄ đầu tư khá đầу đủ, phòng họᴄ rộng ᴠới đầу đủ ᴄáᴄ thiết bị như điện, quạt ᴠà máу ᴄhiếu hiện đại, để ᴄó thể đáp ứng ᴄho ᴠiệᴄ dạу ᴠà họᴄ ᴄủa giáo ᴠiên ᴄũng như ᴄáᴄ em họᴄ ѕinh. Ngoài ra, nhà trường ᴄòn ᴄó phòng họᴄ tin họᴄ đượᴄ trang bị đầу đủ máу tính, phòng thí nghiệm đượᴄ đầu tư một ᴄáᴄh đồng bộ, ѕân tập thể ᴄhất ᴄựᴄ kỳ rộng, đủ để đáp ứng ᴄho ᴠiệᴄ tổ ᴄhứᴄ ᴄáᴄ giải thi đấu, hội trại…
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Nhà trường có 89 giáo viên biên chế chính thức trong đó có 45 giáo viên trình độ Thạc sĩ.
    Ngoại khoá:

    Ngoại khóa chủ đề “Tình bạn, tình yêu và gia đình”, Ngoại khóa chủ đề “Tình bạn, tình yêu và gia đình”, Ngoại khóa chủ đề "Thanh niên với lí tưởng cách mạng"...

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Tiếng Anh, CLB Thơ văn - Báo chí...

    Đánh giá: 3,9/5

    Giới thiệu: Trường THPT Hoàng Văn Thụ đượᴄ thành lập năm 1967, là một trường ᴄông lập hệ không ᴄhuуên tại quận Hoàng Mai Hà Nội. Nhờ ᴄó lịᴄh ѕử lâu đời ᴠà ᴄhất lượng giáo dụᴄ ᴠô ᴄùng tốt, ᴄhính ᴠì ᴠậу nhà trường đã đượᴄ хếp ᴠào trong ѕố những trường trung họᴄ phổ thông hàng đầu trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

    Trường THPT Hoàng Văn Thụ
    Trường THPT Hoàng Văn Thụ
    Trường THPT Hoàng Văn Thụ
    Trường THPT Hoàng Văn Thụ
  4. Địa chỉ: Số 44, Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02438682655
    Năm thành lập: 1965
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 675
    Điểm chuẩn 2023: 41
    Diện tích: 4.900 m²
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Huân chương lao động hạng Ba (năm 1995), Huân chương lao động hạng Nhì (năm 2000), Huân chương lao động hạng Nhất (năm 2005), Huân chương Độc lập hạng 3 (năm 2012)

    Cơ sở vật chất: Trường THPT Thăng Long được đánh giá cao bởi cơ sở hạ tầng khang trang, đẹp mắt đang ngày càng được cải thiện và đầu tư hơn nữa. Để hướng đến nhu cầu học tập, khám phá học sinh và mang lại tiện ích giúp trẻ phát triển toàn diện nhất để có môi trường học tập tốt nhất.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên giảng dạy tâm huyết, nhiệt tình để mang những tri thức tốt nhất giúp học sinh tiếp thu bài học dễ dàng.
    Ngoại khoá:

    Trường THPT Thăng Long không chỉ giảng dạy về kiến thức mà còn tổ chức nhiều các hoạt động từ thiện, công tác chữ thập đỏ, đền ơn đáp nghĩa để nâng cao tinh thần lá lành đùm lá rách, dạy cho trẻ cách biết yêu thương, quan tâm với mọi người xung quanh và có trách nhiệm với xã hội. Ngoài ra, trường THPT Thăng Long có tổ chức nhiều cuộc thi về pháp luật, liveshow ca nhạc, giải chạy hay các câu lạc bộ đem đến cho học sinh môi trường năng động, sáng tạo.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Âm nhạc, CLB Vui học tổ Vật lý- Công nghệ, CLB Phóng viên, ...

    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Ngôi trường THPT Thăng Long nổi tiếng từ lâu đời vì nơi đây đã tập trung nhiều trí thức yêu nước là giáo viên, nhân viên của trường. Nơi đây cũng đã đào tạo ra nhiều học sinh sau này là những chiến sĩ cách mạng, giữ nhiều cương vị lãnh đạo trong các tổ chức Đảng và Nhà nước.

    Trường THPT Thăng Long
    Trường THPT Thăng Long
    Trường THPT Thăng Long
    Trường THPT Thăng Long
  5. Địa chỉ: Tòa C, số 94A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02436230871 - 0919113698
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2013 (11 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Tuyển thẳng và xét tuyển
    Chỉ tiêu: Nhà trường dành tối đa 30% chỉ tiêu tuyển sinh cho phương thức xét tuyển học bạ. Nhà trường xét điểm học bạ từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Trong các năm học vừa qua, trường đã đạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi: Học sinh giỏi cấp Thành phố; Khoa học - Kỹ thuật dành cho học sinh trung học thành phố Hà Nội (Intel ISEF); Thách thức thương mại Quốc tế ITC tại Hồng Kông; Doanh nghiệp của năm (COY)... Ngoài ra, trường còn đạt các giải thưởng trong những hoạt động Văn hóa, Văn nghệ, Thể dục thể thao của Tập đoàn Giáo dục BK-Holdings, trường ĐHBKHN, Quận đoàn Hai Bà Trưng...
    Chương trình học:

    Chương trình giáo dục Việt Nam kết hợp hài hòa với chương trình giáo dục Quốc tế, hướng tới một dịch vụ giáo dục chất lượng cao, giúp học sinh tự tin trong cuộc sống, sẵn sàng hội nhập với môi trường toàn cầu trong tương lai. Thông qua các hoạt động cụ thể trên lớp, học sinh dần được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lập kế hoạch. Việc phối hợp chặt chẽ giữa Gia đình và Nhà trường trong suốt quá trình học tập đã góp phần hình thành nền tảng vững chắc, giúp học sinh phát triển hoàn thiện.

    Cơ sở vật chất:
    • Nằm trong khuôn viên của trường ĐHBKHN, trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu được trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của trường đại học danh tiếng hàng đầu cả nước. 
    • Hệ thống các phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm, thư viện...  có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, kết nối mạng Internet để đáp ứng nhu cầu học tập, sáng tạo và nghiên cứu khoa học cho học sinh. 
    • Bên cạnh đó, không gian xanh - sạch - đẹp cùng khu bể bơi, nhà thi đấu, giáo dục thể chất là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động nâng cao sức khỏe cho học sinh toàn trường.
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu có tri thức, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, thương yêu học sinh, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Nhiều thầy cô, cán bộ là Thạc sỹ, Tiến sỹ, Phó Giáo sư từ các Viện, các khoa cơ bản của trường ĐHBKHN và một số trường đại học, THCS và THPT danh tiếng khác.
    Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động
    Một số câu lạc bộ của trường: Câu lạc bộ Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Nghệ thuật, Thể dục thể thao, Kỹ năng sống, Văn hóa đọc, Các nhà quản lý trẻ, Thiết kế chương trình và biểu diễn nghệ thuật,...
    Đánh giá: 4,0/5

    Giới thiệu: Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu được thành lập bởi BK-Holdings theo chủ trương của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (ĐHBKHN), với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp đầu vào có chất lượng tốt, đa dạng cho trường ĐHBKHN cùng các trường Đại học trong và ngoài nước.

    Học sinh đạt giải trong kì thi
    Học sinh đạt giải trong kì thi
    Đội ngũ giáo viên nhà trường
    Đội ngũ giáo viên nhà trường
  6. Địa chỉ: 15 Hương Viên, P. Đồng Nhân, Q. Hai Bà trưng, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02439780762
    Năm thành lập: 1960
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 675
    Điểm chuẩn 2023: 39,75
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Ngôi trường đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh thành đạt, có chỗ đứng trong xã hội. Nhà trường được trao tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2019 - 2020 và danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến cho 2 tổ bộ môn Ngoại ngữ và Văn học, tặng Kỷ niệm chương cho 2 cá nhân giáo viên và tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho nhiều cán bộ, giáo viên.

    Cơ sở vật chất: Trường THPT Trần Nhân Tông hiện đang là trường công lập cao nhất Hà Nội sở hữu tòa nhà 7 tầng. Năm 2018 trường đã sửa chữa và nâng cấp về cơ sở vật chất. Sau 1 năm gấp rút hoàn thành để đưa vào sử dụng, ngôi trường đã trở lại với một diện mạo mới hoàn toàn khác. Không chỉ đẹp mắt mà còn rất tiện nghi và khang trang. Trường gồm 2 tòa nhà chính, tòa lớn 7 tầng và toà nhỏ hơn 4 tầng song song với nhau. Toà nhà còn được trang bị thang máy để thuận tiện cho việc học sinh và thầy cho di chuyển.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục của trường thường xuyên được cập nhật theo hướng hiện đại, nhằm phù hợp với chương trình chung của Bộ GD và ĐT.
    Đội ngũ giáo viên: Các thầy cô giáo tâm huyết, đã có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, luôn cố gắng tìm cách tiếp học bài học mới, hấp dẫn dành cho học sinh. Điều này sẽ giúp học sinh sẽ không bị áp lực trong việc học truyền thống như trước đây. Ngoài ra, thầy cô còn như một người bạn có thể chia sẻ với học sinh mọi vấn đề từ học tập đến cuộc sống.
    Ngoại khoá:

    Đa dạng các hoạt động ngoại khoá

    Một số câu lạc bộ của trường:

    Trường có rất nhiều CLB như hát, nhảy, acoustic, dancer,.....Trường luôn tổ chức các hoạt động, event để giúp các bạn học sinh có môi trường thể hiện bản thân cũng như tài năng của mình.

    Đánh giá: 4,3/5

    Giới thiệu: Là một trong những trường THPT có lịch sử lâu đời. Thầy và trò nhà trường đã cùng nhau viết tiếp nên truyền thống của ngôi trường có bề dày truyền thống. Cho đến ngày hôm nay trường THPT Trần Nhân Tông đã trở thành một ngôi trường khang trang, hiện đại, có chất lượng đào tạo tốt của Thủ đô.

    Trường THPT Trần Nhân Tông
    Trường THPT Trần Nhân Tông
    Trường THPT Trần Nhân Tông
    Trường THPT Trần Nhân Tông
  7. Địa chỉ: Số 204 Phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02438642227
    Năm thành lập: 1973
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 720
    Điểm chuẩn 2023: 38.5
    Diện tích: 7.124 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Khi nhắc đến ngôi Trường THPT Trương Định thì chính là đang nói về một ngôi trường năng động, với rất nhiều các hoạt động tập thể, hoạt động phong trào, văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao, nhà trường đã được Thành đoàn Thành phố đánh giá rất cao. Chỉ riêng trong năm học 2016 – 2017, ngoài những giải đạt được trong cuộc thi HSG cấp Thành phố thì học sinh của trường còn đoạt 1 HCB tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc, 1 HCĐ ở bộ môn Taekwondo cấp Thành phố. Ngoài ra, các em học sinh còn giành giải Nhất cấp Quận và giải Nhất cấp Thành phố về cuộc thi An toàn giao thông dưới góc nhìn người trẻ và rất nhiều các giải thưởng khác.

    Cơ sở vật chất: Tất cả các hệ thống phòng học của trường đều được đầu tư máy chiếu đa năng và đảm bảo điều hòa đầy đủ. Phòng thí nghiệm, tin học và ngoại ngữ đều được trang bị đầy đủ các dụng cụ, để phục vụ tốt cho quá trình giảng dạy cũng như học tập của giáo viên và học sinh. Nhà trường còn thường xuyên nâng cấp chất lượng cơ sở vật chất nhằm đem đến những giờ học hiệu quả nhất, để có thể đáp ứng được nhu cầu phát triển của xã hội.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Đội ngũ giáo viên: Trong suốt chiều dài lịch sử, năm nào trường THPT Trương Định cũng có giáo viên (GV) dạy giỏi cấp TP và đặc biệt đã có GV đạt giải Nhì toàn quốc. Những sáng kiến kinh nghiệm của GV nhà trường luôn được ngành GD&ĐT đánh giá cao. Hiện nay, toàn trường có 91 cán bộ, GV, nhân viên, trong đó 100% đạt chuẩn và 25% trên chuẩn. Với trình độ và lòng đam mê, nhiệt huyết với nghề, các thầy cô đang từng ngày trao gửi tri thức, phát hiện và vun đắp tài năng của từng học sinh (HS).
    Ngoại khoá:

    Đa dạng hoạt động

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB DOTĐ, CLB kỹ năng sống...

    Đánh giá: 4,0/5

    Giới thiệu: Trường THPT Trương Định được thành lập ngày 30/9/1973 theo quyết định số 172/QĐ-UB của Ủy ban hành chính TP Hà Nội. Trường được xây dựng mới vô cùng khang trang tại khu Tân Mai. Vào năm học 1977-1978 thì trường phổ thông cấp 3 Trương Định đã được tách ra thành Trường phổ thông cấp 3 Trương Định và Trường phổ thông cấp 3 Lý Tự Trọng. Đến ngày 21/5/1996, theo quyết định số 1756/ QĐ-UB của Ủy ban hành chính TP Hà Nội đã sáp nhập hai trường thành trường PTTH Trương Định, sau đó đến ngày 24/7/2003 thì trường PTTH Trương Định đã được đổi thành trường THPT Trương Định ngày nay.

    Trường THPT Trương Định
    Trường THPT Trương Định
    Trường THPT Trương Định
    Trường THPT Trương Định



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy