9 Trường THPT uy tín tỉnh Đồng Nai

Tính đến thời điểm đầu năm học 2023 - 2024, toàn tỉnh Đồng Nai có 54 trường THPT, các trường này tạo ra các thế hệ lao động có kiến thức tốt và có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Số 2, Đường Lê Quý Đôn, Phường Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
    THPT chuyên Lương Thế Vinh
    THPT chuyên Lương Thế Vinh
    Điện thoại: 02513828107
    Năm thành lập: 1994 (30 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 383
    Điểm chuẩn 2023: 32,25 - 39,00 điểm
    Diện tích: 2 ha
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp hàng năm là 100%, tỉ lệ đỗ ĐH luôn ổn định trên 95%. Xếp hạng trong kỳ thi tuyển sinh Đại học tăng 4 năm liền trong top 200 trường có điểm thi ĐH cao nhất cả nước.

    Không những thế trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh có rất nhiều cựu học sinh ra đi từ ngôi trường này đã trở thành những nhân tài, có cống hiến và phạm vi ảnh hưởng ở tầm quốc tế như:

    • Chị Vũ Xuân Bạch Dương – Cựu học sinh chuyên Văn khoá 1995 - 1998. Hiện đang là Tiến sĩ tại ĐH Chinan, Đài Loan,...
    • Anh Trịnh Thành Thuật – Cựu học sinh chuyên Hoá khoá 1996 - 1999. Hiện đang là Tiến sĩ tại ĐH công nghệ Eindhoven, Hà Lan và anh đang thực hiện nghiên cứu Sau tiến sĩ (postdoc) tại ĐH Khoa học Na-uy.
    • Chị Nguyễn Thị Thu Hiền - Cựu học sinh chuyên Văn khóa 1998 - 2001. Hiện đang là Nhà nghiên cứu sinh ở Vương quốc Liên Hiệp Anh và Bắc Ireland.
    • Anh Phạm Hữu Ngôn - Cựu học sinh chuyên Tin năm 1999 - 2002. Hiện đang là Giám đốc Công nghệ Công ty Lana thuộc tập đoàn IDG của Hoa Kỳ.
    • Anh Nguyễn Hải Phong – Cựu học sinh chuyên Toán khoá 1999 - 2002. Hiện đang là Tiến sĩ Công Nghệ Thông Tin tại Vương quốc Anh.
    • Anh Lê Bá Khiết – Cựu học sinh chuyên Toán khoá 2002 - 2005. Hiện đang là Tiến sĩ toán tối ưu ứng dụng, Postdoc tại CMM, Santiago, Chile.

    Với những thành tích nổi bật đạt được trong nhiều năm như thế, tập thể sư phạm trường và nhiều thầy giáo, cô giáo đã vinh dự nhận được phần thưởng cao quí của Nhà nước như:

    • Bằng khen của Thủ tướng chính phủ (1997) cho tập thể trường và 12 cán bộ, giáo viên.
    • Huân chương lao động hạng Ba (1998) cho tập thể và cá nhân.
    • Huân chương lao động hạng Nhì (2011) cho tập thể.
    • Cờ thi đua của chính phủ (2011, 2013).
    • Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Đồng Nai (2013, 2016).
    • Huân chương lao động hạng Nhất (2015).
    • 10 nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân Dân, Nhà giáo ưu tú và nhiều phần thưởng khác.

    Ngoài những nổi bật trên trường THPT Lương Thế Vinh đã từng vinh dự đón tiếp Đại tướng Võ Nguyên Giáp về thăm trường.

    Chương trình học: Trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh có các khối lớp chuyên bao gồm Toán, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Tin học....và lớp không chuyên.
    Cơ sở vật chất:

    Trường gồm có: 39 phòng học, 3 phòng máy tính, 3 phòng lab, 5 phòng thí nghiệm (2 phòng thí nghiệm Hóa, 2 phòng thí nghiệm Lý và 1 phòng thí nghiệm Sinh), thư viện, khu hiệu bộ…

    Đội ngũ giáo viên:
    • Đội ngũ cố vấn là các chuyên gia giáo dục có uy tín.
    • Đội ngũ giáo viên trực tiếp giảng dạy là các nhà giáo có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, truyền lửa đam mê, học hỏi, khám phá và sáng tạo cho học sinh.
    Ngoại khoá:

    Trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh luôn có các phong trào đoàn hội diễn ra cũng vô cùng sôi nổi. Xứng đáng là ngôi trường THPT mơ ước của các thế hệ học sinh tại Đồng Nai.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    Nhóm Thiện nguyện Sẻ Chia Yêu Thương, CLB Âm nhạc - LTV Orpheus, CLB nhảy - Lumination, CLB Truyền thông và Tổ chức sự kiện - LTV Movement, CLB Nhiếp ảnh - LTV Photography Club, CLB Hội họa - LTV Artwork, CLB Kĩ năng sống - K.I.P, ...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Là một trường chuyên của tỉnh nhà, trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh luôn tạo ra những thế hệ học sinh giỏi nhất tỉnh, đem lại những thành tích cao trong khu vực và cả nước. Được thành lập năm 1994, đến nay trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh đã có lịch sử 30 năm hình thành và phát triển. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể sư phạm nhà trường, trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào.


    THPT chuyên Lương Thế Vinh
    THPT chuyên Lương Thế Vinh
    THPT chuyên Lương Thế Vinh
    THPT chuyên Lương Thế Vinh
  2. Địa chỉ: 328 đường 30/4 phường Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai
    THPT Ngô Quyền
    THPT Ngô Quyền
    Điện thoại: 02513829029
    Năm thành lập: 1956 (68 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 450
    Điểm chuẩn 2023: 38,75 điểm
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chất lượng giáo dục của các bộ môn có nhiều thành tích đáng tự hào. 

    • Học sinh của trường đã đạt 76 giải thưởng trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, đứng đầu khối THPT toàn tỉnh. Ngoài ra, nhiều em đạt giải tại các kỳ thi Khoa học kỹ thuật học sinh trung học cấp quốc gia; thi chọn học sinh giỏi lớp 12 quốc gia; tham gia cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai…
    • Tập thể nhà trường được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp lãnh đạo, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Huân chương lao động hạng Ba, Huân chương lao động hạng Nhì và nhiều bằng khen khen thưởng khác của Đảng và Nhà nước.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Nhận được sự quan tâm của Sở Giáo dục và Đào tạo, cơ sở vật chất của Nhà trường luôn được nâng cấp và bảo vệ. Trường có khuôn viên rộng với hệ thống phòng học và phòng thí nghiệm hoàn thiện, đảm bảo phục vụ công tác giảng dạy và thực hành. 

    Đội ngũ giáo viên:

    Chất lượng giáo viên cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá trường THPT Ngô Quyền có tốt không. 100% đội ngũ giáo viên của trường đều có trình độ Đại học trở lên. Đây đều là những thầy cô giáo gương mẫu, yêu nghề, có trách nghiệm với nghề, quan tâm tới học trò của mình.

    Ngoại khoá:

    Trường cũng tích cực tổ chức các hoạt động ngoại khoá để tạo môi trường học tập năng động cho học sinh.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Âm nhạc, Dance Club, CLB Tiếng anh, CLB nhạc cụ,...

    Website: nq.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Ngô Quyền được thành lập kể từ năm 1956. Là ngôi trường trung học lớn không chỉ về quy mô đào tạo và mà còn cả bề dày lịch sử. Trường thuộc top các trường THPT có điểm đầu vào cao của tỉnh. Là một trong những trường có tỉ lệ đậu đại học và tốt nghiệp cao nhất tỉnh và của cả nước.

    THPT Ngô Quyền
    THPT Ngô Quyền
    THPT Ngô Quyền
    THPT Ngô Quyền
  3. Địa chỉ: Đường Đặng Đức Thuật, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    THPT Trấn Biên
    THPT Trấn Biên
    Điện thoại: 02513894355
    Năm thành lập: 2003 (21 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 600
    Điểm chuẩn 2023: 39,75 điểm
    Diện tích: 3 ha
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Liên tục nhiều năm liền nhà trường được UBND Tỉnh tặng Bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc”, ngoài ra còn nhận được Bằng khen của Hội Khuyến học Việt Nam và UBND Tỉnh tặng cho danh hiệu “Trường văn hóa”. Năm học 2006-2007 trường vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    • Trường THPT Trấn Biên đã đạt tỷ lệ học sinh giỏi cấp Tỉnh ngày càng tăng cả về chất và lượng trong nhiều năm qua. Đặc biệt học sinh của trường cũng thường xuyên đạt các giải cao trong các kỳ thi như: Máy tính bỏ túi, Tiếng Anh trên mạng, thi chế tạo Robocon,..
    • Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và đỗ đại học luôn được xếp vào Top đầu các trường THPT của tỉnh. 
    • Từ năm học 2012 – 2013 trường THPT Trấn Biên chính thức được công nhận là trường Chuẩn Quốc Gia. Càng ngày ngôi trường này càng khẳng định thêm về vị trí và xứng đáng là một trường THPT trọng điểm chất lượng của tỉnh nhà.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Đây là ngôi trường vinh dự được UBND tỉnh Đồng Nai chọn làm mô hình trường THPT trọng điểm chất lượng cao trên địa bàn tỉnh. Tổng diện tích của trường lên đến 3 hecta bao gồm 45 phòng học với đầy đủ các phòng chức năng, thiết bị chuyên môn, phòng thực hành, sân thể thao, khu bán trú và nhà ăn.

    Đội ngũ giáo viên:

    Trong công tác giảng dạy, đội ngũ giáo viên luôn tận tụy, nêu cao trách nhiệm với giảng dạy. Đồng thời luôn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao chất lượng, hiệu quả giảng dạy.

    Ngoại khoá:

    Thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường, thực hiện kế hoạch công tác Đoàn, trường THPT Trấn Biên luôn chú trọng đến hoạt động ngoại khoá cho học sinh, nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện về cả kiến thức, kỹ năng và nhân cách.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    Tran Bien Graphics Designer, CLB Bóng rổ, CLB Cầu lông Trấn Biên, CLB The inter-school Debate Club, Tran Bien Competitive Programming Club,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Trấn Biên được thành lập từ tháng 8 năm 2003 và gặp rất nhiều khó khăn từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên,... Trải qua 21 năm phát triển, đến nay trường đã khắc phục rất nhiều và ngày càng ổn định phát triển cả về cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục đào tạo.

    THPT Trấn Biên
    THPT Trấn Biên
    THPT Trấn Biên
    THPT Trấn Biên
  4. Địa chỉ: số 2A, CMT 8, P. Xuân Hòa, Thị xã Long Khánh, Đồng Nai
    THPT Long Khánh
    THPT Long Khánh
    Điện thoại: 02513782946
    Năm thành lập: 1976 (48 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 540
    Điểm chuẩn 2023: 32,00 điểm
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Chất lượng giáo dục của trường đã được nâng lên rất nhiều, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT luôn ở mức trên 99% đến 100%, hầu hết học sinh đủ điểm tuyển vào đại học, cao đẳng. Nhà trường nằm trong tốp 200 trường THPT có điểm thi đại học cao nhất nước.

    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:
    • Trường có những dãy nhà cao tầng, phòng học khang trang, đầy đủ tiện nghi để phục vụ công tác giảng dạy. Số phòng học của trường đủ để bố trí một lớp học, phòng hiệu trưởng được sử dụng cho nhân viên. 
    • Ngoài ra, trường còn có thư viện với nhiều loại sách để học sinh có thể mượn và rèn luyện thêm kiến thức. Khuôn viên nhà trường được đánh giá đạt tiêu chuẩn xanh, sạch, đẹp, xây dựng kế hoạch dạy học tốt.
    • Trường rất an ninh, có đầy đủ hệ thống tường rào chắc chắn, cổng bảo vệ cẩn mật.
    Đội ngũ giáo viên:

    Hàng năm trường luôn chú trọng bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên. Toàn bộ giáo viên nhà trường đều có trình độ Đại học trở lên, có chuyên môn cao, nhiệt tình mà tâm huyết với nghề.

    Ngoại khoá:

    Bên cạnh dạy học chính khóa, Trường THPT Long Khánh còn tổ chức các sân chơi sôi nổi, đa dạng với các hoạt động ngoại khóa, văn hóa, văn nghệ,... tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện. 

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Âm nhạc, CLB Mỹ thuật, CLB Công dân trẻ, CLB Truyền thông,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Long Khánh thành lập vào năm 1976, là trường THPT đầu tiên của khu vực phía Bắc tỉnh Đồng Nai được thành lập sau ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Cùng với sự phát triển của đất nước, trường THPT Long Khánh đã không ngừng phấn đấu vươn lên để khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo tỉnh Đồng Nai.

    THPT Long Khánh
    THPT Long Khánh
    THPT Long Khánh
    THPT Long Khánh
  5. Địa chỉ: 261 Hùng Vương, KP4, thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
    THPT Xuân Lộc
    THPT Xuân Lộc
    Điện thoại: 02513871115
    Năm thành lập: 1985 (39 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 575
    Điểm chuẩn 2023: 28,25 điểm
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Trường THPT Xuân Lộc có tỉ lệ đậu tốt nghiệp THPT rất cao so với mặt bằng của tỉnh, nhưng vẫn đảm bảo rằng có chất lượng tốt chứ không chất lượng ảo, tỉ lệ là trên 99%/ năm. 
    • Hàng năm nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, thậm chí cấp quốc gia về nhiều cuộc thi khác nhau, số học sinh thi đậu vào các trường CĐ, ĐH năm sau cao hơn năm trước, tỉ lệ trung bình là trên 90% và nhiều học sinh là thủ khoa á khoa của các trường danh giá. 
    • Trường đã được Bộ giáo dục và của UBND tỉnh Đồng Nai tặng nhiều bằng khen về chất lượng của trường. Ngày 06 tháng 11 năm 2009 UBND tỉnh Đồng Nai đã ký Quyết định số 3255/QĐ - UBND công nhận trường THPT Xuân Lộc đạt trường chuẩn Quốc gia.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Trường đã có hệ thống phòng học khang trang sạch đẹp với các phòng học tại các tòa nhà cao tầng, trang thiết bị dạy học đầy đủ, hiện đại, các phòng học rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Ngoài ra, trường còn có hệ thống các phòng chức năng, phòng bộ môn như phòng máy thực hành tin học, phòng thực hành hóa học, sinh học đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của thầy cô và học sinh trong trường.

    Đội ngũ giáo viên:

    Đội ngũ giáo viên có năng lực, nhiệt tình luôn cống hiến hết năng lực của mình để dạy dỗ thế hệ tương lai. Hàng năm, THPT Xuân Lộc có nhiều thầy cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua và thi đỗ Cao học.

    Ngoại khoá:

    Nằm trong chương trình và kế hoạch giáo dục trong từng năm học, trong những năm học qua, trường luôn coi việc tổ chức các hoạt động ngoại khoá là một trong những hoạt động giáo dục mang lại hiệu quả cao trong chương trình giáo dục toàn diện học sinh.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Bóng chuyền, CLB Mỹ thuật, CLB Bóng rổ,...

    Facebook: facebook.com
    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Trường THPT Xuân Lộc được thành lập vào ngày 23 tháng 12 năm 1985, sau gần 40 năm hình thành và phát triển, Trường Xuân Lộc đã không đẩy mạnh phát triển về cả quy mô lẫn chất lượng và trở thành một ngôi trường trọng điểm của Huyện Xuân Lộc.

    THPT Xuân Lộc
    THPT Xuân Lộc
    THPT Xuân Lộc
    THPT Xuân Lộc
  6. Địa chỉ: KP 4 Phan Đăng Lưu, TT. Tràng Bom, Trảng Bom, Đồng Nai
    Trường THPT Thống Nhất A
    Trường THPT Thống Nhất A
    Điện thoại: 02513866239
    Năm thành lập: 1982 (42 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 540
    Điểm chuẩn 2023: 30,50 điểm
    Diện tích: 3,2 ha
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Trường THPT Thống Nhất A hai lần được UBND Tỉnh Đồng Nai tặng cờ Thi đua xuất sắc, Đảng bộ hai lần được Tỉnh ủy Đồng Nai công nhận là tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu. Đặc biệt Nhà trường đã được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng Huân chương Lao động hạng Ba trong thời kỳ đổi mới và được UBND Tỉnh Đồng Nai công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia bậc THPT năm 2006.
    • Trường THPT Thống Nhất A luôn là trường dẫn đầu các trường THPT ở huyện Trảng Bom về giữ vững tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT cũng như tỷ lệ đậu vào các trường Đại học, Cao đẳng. 
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Năm học đầu tiên trường chỉ vẻn vẹn có 5 phòng học cấp 4 đơn sơ và cơ sở vật chất hầu như không có gì. Sau 42 năm vượt qua muôn vàn khó khăn gian khổ, đến nay trường THPT Thống Nhất A phát triển không ngừng, có năm học tới gần 50 lớp học trên 2000 học sinh. Các khối phòng học, phòng làm việc được xây dựng khang trang 3, 4 tầng đồ sộ; sân chơi, bãi tập thể dục thể thao ngoài trời rộng rãi trong khuôn viên 3,2 ha và sân trường luôn Xanh – Sạch – Đẹp rợp bóng cây xanh…

    Đội ngũ giáo viên:

    Nhiều cán bộ giáo viên là những tấm gương tự học, giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh, cấp Quốc gia, được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Giáo dục - Đào tạo, của Sở Giáo dục - Đào tạo, của UBND Tỉnh, danh hiệu Nhà giáo ưu tú...

    Ngoại khoá:

    Hoạt động ngoại khóa của nhà trường đi vào nền nếp. Công tác thiện nguyện trong học sinh diễn ra sôi nổi và có tính lan tỏa mạnh mẽ, nổi trội so với các trường trong huyện Trảng Bom.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Signal, Câu lạc bộ Kỹ năng sống, CLB Bóng đá, CLB Bóng rổ,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,2/5
    Giới thiệu: Trường THPT Thống Nhất A với khẩu hiệu “Tất cả vì học sinh thân yêu” và nỗ lực thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” của Ngành, tập thể CBGV – NV nhà trường qua nhiều thế hệ đã đào tạo nhiều chục ngàn học sinh có đức, có tài nay là các kỹ sư, bác sỹ, nhà giáo, nhà doanh nghiệp, nhà quản lý giỏi,… đang đóng góp tích cực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương Trảng Bom - Đồng Nai nói riêng và mọi miền đất nước nói chung.
    Trường THPT Thống Nhất A
    Trường THPT Thống Nhất A
    Trường THPT Thống Nhất A
    Trường THPT Thống Nhất A
  7. Địa chỉ: 767 Quang Trung, Khu phố 8, TT. Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
    Trường THPT Trị An
    Trường THPT Trị An
    Điện thoại: 02513861143
    Năm thành lập: 2001 (23 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 490
    Điểm chuẩn 2023: 22,50 điểm
    Diện tích: 16.656 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Thầy và trò Trường THPT Trị An đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, trong đó có:

    • 45 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh (1 giải nhất, 8 giải nhì, 14 giải ba và 22 giải khuyến khích).
    • Nằm trong tốp 10 trường THPT có phong trào bồi dưỡng học sinh giỏi tốt; 1 cá nhân được đề nghị tặng bằng khen của Bộ GD-ĐT; 2 cá nhân được đề nghị tặng bằng khen của UBND tỉnh.
    • Tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT đạt 99,6%; vận động được 96 suất học bổng trị giá hơn 105 triệu đồng để giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Khuôn viên trường tọa lạc tại khu phố 8, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Diện tích 16.656,2 m2, trong đó diện tích công trình 1.842 m2 chiếm 11,1%, sân trường 880 m2chiếm 5,3%, đường bãi nội bộ 3.000 m2 chiếm 18%, sân thể dục thể thao 3.500 m2 chiếm 21%, công viên 1.000 m2 chiếm 6%, cây xanh còn lại 6.434 m2 chiếm 38,6%. Các hạng mục công trình gồm:

    • Nhà học lý thuyết: 1 trệt 2 lầu gồm  24 phòng, diện tích sử dụng 2.248,4 m2
    • Nhà đa năng: diện tích sử dụng 428,4 m2
    • Phòng thực hành thí nghiệm thư viện: diện tích sử dụng 532,5 m2
    • Nhà hành chính: diện tích sử dụng 422,8 m2
    • Nhà xe, bảo vệ, bể nước: diện tích sử dụng 214 m2
    Đội ngũ giáo viên:

    Trong công tác giảng dạy, đội ngũ giáo viên luôn tận tụy, nêu cao trách nhiệm với giảng dạy. Đồng thời luôn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao chất lượng, hiệu quả giảng dạy.

    Ngoại khoá:

    Thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường, thực hiện kế hoạch công tác Đoàn, trường THPT Hoà Vang luôn chú trọng đến hoạt động ngoại khoá cho học sinh, nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện về cả kiến thức, kỹ năng và nhân cách.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Bóng đá, CLB Văn nghệ, CLB Kỹ năng sống, CLB Truyền thông,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,3/5

    Giới thiệu: Trường THPT Trị An được tách ra từ trường cấp 2-3 Trị An theo quyết định của UBND tỉnh Đồng Nai từ tháng 6 năm 2001. Năm 2010, Trường THPT Trị An được cộng nhận trường chuẩn quốc gia. Ngay từ khi mới thành lập, Ban giám hiệu trường THPT Trị An luôn cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

    Trường THPT Trị An
    Trường THPT Trị An
    Trường THPT Trị An
    Trường THPT Trị An
  8. Địa chỉ:
    1. Khu 7, TT. Tân Phú
    2. H.Tân Phú
    3. Đồng Nai
    Trường THPT Đoàn Kết
    Trường THPT Đoàn Kết
    Điện thoại: 02513795284
    Năm thành lập: 1997 (27 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Chỉ tiêu: 490
    Điểm chuẩn 2023: 17,25 điểm
    Thành tựu nổi bật của trường:

    Trường THPT Đoàn Kết có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi: học sinh giỏi cấp tỉnh, sáng tạo khoa học kỹ thuật, hội thao quốc phòng, phong trào... và giữ vững tỉ lệ tốt nghiệp các năm học ở mức cao trên 99%. Ngoài ra nhà trường có nhiều hs đạt thành tích cao trong các kỳ thi như: học sinh giỏi cấp tỉnh, sáng tạo khoa học kỹ thuật, hội thao quốc phòng, phong trào...

    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới.
    Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất của trường có 36 phòng học để cho 36 lớp học 1 ca sáng trong đó có 08 phòng chức năng. Các thiết bị dạy học được đầu tư mới đảm bảo cho dạy và học đổi mới.

    Đội ngũ giáo viên:

    Giáo viên đứng lớp áp dụng phương pháp mới, lấy học sinh làm trung tâm, áp dụng kiến thức vào các tình huống thực tế giúp học sinh chủ động nắm bắt và tiếp thu kiến thức nhanh và dễ dàng, vừa không gây áp lực học tập vừa tạo phong cách tự tin, dạn dĩ cho học sinh. Giáo viên đứng lớp áp dụng phương pháp mới, lấy học sinh làm trung tâm, áp dụng kiến thức vào các tình huống thực tế giúp học sinh chủ động nắm bắt và tiếp thu kiến thức nhanh và dễ dàng, vừa không gây áp lực học tập vừa tạo phong cách tự tin, dạn dĩ cho học sinh.

    Ngoại khoá:

    Hoạt động ngoại khóa là một phần quan trọng trong đề án phát triển toàn diện của trường THPT Đoàn Kết. Tìm hiểu và tham gia vào hoạt động ngoại khóa không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị mà còn có nhiều lợi ích đáng kể.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB Bóng đá, CLB Bóng chuyền, CLB Âm nhạc, CLB Mỹ thuật,...

    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,5/5

    Giới thiệu: Trường THPT Đoàn Kết nằm ở Khu 7, thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Đây là một môi trường có truyền thống hiếu học lâu đời, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

    Trường THPT Đoàn Kết
    Trường THPT Đoàn Kết
    Trường THPT Đoàn Kết
    Trường THPT Đoàn Kết
  9. Địa chỉ: QL 56, Xã Hàng Gòn, Long Khánh, Đồng Nai
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Điện thoại: 0789166588
    Năm thành lập: 2000 (24 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển và xét tuyển
    Thành tựu nổi bật của trường:

    THPT Nguyễn Huệ – Nơi trang bị nền tảng vững chắc về tư duy, kỹ năng và kiến thức của công dân toàn cầu. Xây dựng một thế hệ học sinh phát triển toàn diện về trí – thể – lực, trường THPT Nguyễn Huệ hướng đến đào tạo nhân bản nên những công dân toàn cầu độc lập, bản lĩnh và sẵn sàng đáp ứng những thay đổi nhanh chóng, đầy tính thách thức của thế giới ngày nay.

    Chương trình học: Chương trình giáo dục phổ thông mới và chương trình tiếng anh quốc tế.
    Cơ sở vật chất:

    Trường THPT Nguyễn Huệ được bảo trợ bởi iSCHOOL Việt Nam đang từng ngày thay đổi và trở nên tốt hơn, Nguyễn Huệ đẩy mạnh chất lượng cơ sở vật chất. 

    • Có thư viện sách
    • Phòng học được trang bị máy lạnh
    • Hội trường lớn tổ chức ca múa nhạc
    • Phòng vi tính
    • Phòng thí nghiệm...
    Đội ngũ giáo viên:

    Trí tuệ – Tận tâm – Trách nhiệm – Tình yêu là những phẩm chất, hành trang mà đội ngũ giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ luôn trau dồi và hướng đến; không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để đổi mới bản thân giúp cho học sinh thân yêu của mình tiếp cận được những phương pháp học phù hợp nhất. 

    Ngoại khoá:

    Không chỉ đơn giản là một môn học, hoạt động ngoại khóa là sự tổng hòa các hoạt động thể chất, giao tiếp và kỹ năng sống. Thường xuyên tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo do nhà trường tổ chức sẽ là cơ hội để học sinh rèn luyện được ý thức tự lập, tự tin ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và nhiều hoạt động văn hóa thể thao, văn nghệ được tổ chức thường niên.

    Một số câu lạc bộ của trường:

    CLB thể thao, CLB Mỹ thuật, CLB Tiếng Anh,...

    Website: ischool.vn
    Facebook: www.facebook.com
    Đánh giá: 4,6/5

    Giới thiệu: Trường THPT Nguyễn Huệ được thành lập từ năm 2000, đã trở thành ngôi trường đào tạo nhiều thế hệ học sinh trong suốt 24 năm qua. Với mong muốn tạo điều kiện cho học sinh được tiếp cận môi trường học tập chất lượng cao, cùng cơ sở vật chất hiện đại, năm 2022, Trường THPT Nguyễn Huệ chính thức gia nhập vào Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool, mở ra nhiều cơ hội mới cho các em học sinh và phụ huynh tại địa phương.

    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy