7 Trường THPT song ngữ chất lượng cao tại Hà Nội

Dieu Anh 22 0 Báo lỗi

Các trường THPT song ngữ Hà Nội luôn được đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm. Trong bài viết này, List.vn sẽ giới thiệu đến bạn những trường THPT song ngữ ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: 89 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Trường Liên Cấp The Dewey Schools
    Trường Liên Cấp The Dewey Schools
    Điện thoại: 02473022288
    Năm thành lập: 2011 (13 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Tham gia đánh giá đầu vào theo lịch của Nhà trường. Nhận kết quả đánh giá trong vòng 10 ngày làm việc
    Diện tích: 10.000 m2
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Được đánh giá là một công trình trường học mang tầm vóc quốc tế, hứa hẹn sẽ mang tới cho học sinh nhiều trải nghiệm khác biệt nhờ các tiện ích trường học.
    Chương trình học: Chương trình Quốc tế Journey, Chương trình Quốc tế Adventure, Chương trình Tích hợp Discover, Chương trình Tích hợp Explore, Chương trình tú tài quốc tế IB
    Cơ sở vật chất:
    • Hệ thống trường liên cấp, trường Song ngữ với chương trình học, phương pháp giảng dạy cùng đội ngũ giáo viên và điều kiện cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế như The Dewey Schools chính là môi trường học tập vô cùng lý tưởng cho các em học sinh
    • Cơ sở vật chất được thiết kế và xây dựng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nước và Quốc tế nhằm đảm bảo tuân thủ triệt để các quy định về an toàn, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy,… góp phần tạo nên một môi trường lành mạnh, đầy đủ tiện nghi trong học tập và vui chơi, qua đó giúp học sinh phát triển một cách toàn diện nhất.
    Đội ngũ giáo viên: Quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng giảng dạy bởi giáo viên và hội đồng chuyên môn tại The Dewey Schools đều là những chuyên gia, cố vấn giỏi, trình độ chuyên môn tốt như: Chuyên gia cố vấn quốc tế – thực hiện tư vấn phát triển môi trường giáo dục song ngữ quốc tế; Hội đồng Khoa học & Sư phạm (ERPC) – nghiên cứu, xây dựng chương trình học, đào tạo đội ngũ giáo viên và các lãnh đạo tại cơ sở trường – tổ chức, quản lí các hoạt động và chất lượng giáo dục của Nhà trường.
    Ngoại khoá: Hoạt động dã ngoại, Hoạt động cộng đồng...
    Một số câu lạc bộ của trường: Nhóm CLB Học thuật: STEAM, Tranh biện, Toán, Đọc sách, Sáng chế, Tiếng Nhật Nhóm CLB Kỹ năng: Marketing – Truyền thông & Báo chí, Hướng nghiệp – Khởi nghiệp, Coding, Dẫn chương trình – MC, Làm vườn, Nấu ăn Nhóm CLB Nghệ thuật: Nghệ thuật thị giác, Âm nhạc, Ca hát, Nhảy hiện đại, Kịch nghệ, Latin Dance, Color Guard, DIY Nhóm CLB Thể thao: Bóng đá, Bóng rổ, Taekwondo, Yoga, Cờ vua, Cầu lông, Jacpa
    Đánh giá: 4,7/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: The Dewey Schools – Hệ thống trường liên cấp hàng đầu giảng dạy song ngữ được đặt theo tên nhà triết học John Dewey, ngôi trường mang đẳng cấp quốc tế và hiện đại bậc nhất Việt Nam với triết lý giáo dục tổ chức sự trưởng thành của học sinh thông qua con đường tự học - tự giáo dục, giúp các em trở thành người có tâm hồn phong phú, có năng lực tự học, có tinh thần tự lập, và sống có trách nhiệm.

    The Dewey Schools
    The Dewey Schools
    Hội trường tại The Dewey Schools
    Hội trường tại The Dewey Schools
  2. Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Trường Quốc tế Anh Việt BVIS
    Trường Quốc tế Anh Việt BVIS
    Điện thoại: 02837580709
    Năm thành lập: 2013 (11 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi đầu vào
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Kết quả vượt trội với bài thi Tú tài Quốc tế A-level sẽ mở ra cánh cửa để các em được nhận vào các trường đại học hàng đầu ở Anh, Úc, Bắc Mỹ, Canada và khắp Châu Á. Những cái tên điển hình có học sinh BVIS theo học gồm Đại học Oxford (Anh Quốc), King's College London (Anh Quốc), Đại học Melbourne (Úc), Đại học British Columbia (Hoa Kỳ) và Đại học Yonsei (Hàn Quốc). Tỷ lệ đỗ trong kỳ thi A-Level quốc tế của khối lớp tốt nghiệp năm 2023 là 99%
    Chương trình học: Nhà trường giảng dạy chương trình kết hợp chặt chẽ giữa giáo trình quốc gia Vương quốc Anh nhằm giúp học sinh đạt được thành tích học tập xuất sắc.
    Cơ sở vật chất:

    Các phòng học và không gian học tập tại BVIS góp phần khiến các bài giảng trở nên sống động và mới mẻ. Được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại.

    Đội ngũ giáo viên: Với đội ngũ các giáo viên đẳng cấp quốc tế, chương trình sức khỏe tinh thần từng giành giải thưởng cao quý, và trải nghiệm học tập được cá nhân hóa chuyên biệt, nhà trường sẽ trang bị các kiến thức và kỹ năng để học sinh sẵn sàng để bước ra thế giới, đảm bảo các em đạt được thành tích xuất sắc trong học tập và trở thành công dân toàn cầu đầy tự tin.
    Ngoại khoá: Ngoài các chương trình đào tạo chính, học sinh còn có cơ hội tham gia vào các khóa học ngoại khóa phong phú và hấp dẫn các em học sinh có cơ hội khám phá tài năng của bản thân, phát triển thể chất, xây dựng tính bền bỉ và tinh thần đồng đội như: mục tiêu xã hội, thể thao, nghệ thuật biểu diễn, âm nhạc, công nghệ, ngôn ngữ,…
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Âm nhạc,...
    Đánh giá: 4,9/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Được thành lập vào năm 2013, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) cung cấp chương trình học đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam cho học sinh từ mầm non đến Trung học. Trường Quốc tế Anh Việt mang tới chương trình giáo dục quốc tế ưu việt, trong đó tập trung phát triển cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng mẹ đẻ cho các em học sinh.


    Logo của trường BVIS
    Logo của trường BVIS
    Khuôn viên thoáng mát của BVIS
    Khuôn viên thoáng mát của BVIS
  3. Địa chỉ: 98 Đ. Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Trường Song ngữ Hà Nội Horizon (HIBS)
    Trường Song ngữ Hà Nội Horizon (HIBS)
    Điện thoại: 02437194953
    Năm thành lập: 2005 (19 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Thành tựu nổi bật của trường:
    orizon có nhiều thành tích Olympic quốc gia và quốc tế, tự hào có hơn 500 học sinh tốt nghiệp được xếp vào các trường đại học công lập và quốc tế của Việt Nam và trên thế giới. Ngay từ đầu, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã tạo ra một môi trường dạy và học chuyên nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ, lấy học sinh làm trung tâm để nuôi dưỡng tất cả các kỹ năng và khả năng của học sinh để theo đuổi mục tiêu của mình.
    Chương trình học: Chương trình quốc tế
    Cơ sở vật chất:

    Horizon School quy định mỗi lớp học có nhiều nhất là 24 học sinh và 2 giáo viên chủ nhiệm gồm người Việt Nam và nước ngoài. Toàn bộ phòng học trong khuôn viên trường đều được trang bị đầy đủ máy chiếu, bảng thông minh cùng nhiều thiết bị khác. Ngoài ra, các phòng chức năng cũng được thiết kế hiện đại, đáp ứng yêu cầu học tập như hệ thống phòng Lab, thư viện, phòng thí nghiệm riêng biệt… Nhờ vậy mà các em dễ dàng tiếp cận các bài học từ thực tiễn hơn.

    Đội ngũ giáo viên: HIBS luôn coi việc dạy học không chỉ đơn thuần là truyền tải kiến thức trên sách vở cho học sinh mà còn thực hiện nhiệm vụ giáo dục về nhân phẩm, đạo đức. Bởi vậy các thầy cô luôn cần phải gương mẫu để các em noi theo. Để hoàn thành tiêu chí này, trường học đã tiến hành sàng lọc kỹ càng để lựa chọn những giáo viên có trình độ cao, phẩm chất chuẩn mực để dạy dỗ và hướng dẫn học sinh.
    Ngoại khoá: Học sinh có thể tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, bổ ích, từ đó kích thích sự đam mê về năng khiếu cho từng em. Đặc biệt, Horizon School còn thường xuyên phát động các chuyến tham quan, dã ngoại trong và ngoài nước. Nhờ đó mà các em có thêm nhiều kiến thức bổ ích về văn hóa, tập quán, phong tục và lối sống của nhiều dân tộc, vùng miền.
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Kỹ năng học tập, Nghiên cứu người máy, Bóng đá, Thiết kế và in 3D, Bóng rổ, Bóng chuyền, Câu lạc bộ cờ vua, Lập trình, Ban nhạc của trường, Cầu lông
    Đánh giá: 4,7/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: HIBS là một trường nội trú và ngoại trú độc đáo kéo dài từ cấp mẫu giáo đến lớp 12 (năm 13) mở cửa vào năm 2005 cho các học sinh từ các nguồn gốc địa lý và văn hóa đa dạng cung cấp cho học sinh chương trình giảng dạy quốc gia của Việt Nam của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và chương trình giảng dạy quốc tế Cambridge. Tiếng Anh là phương tiện giảng dạy trong các môn học như khoa học, toán học, nghệ thuật, âm nhạc, thể dục và ICT.

    Đồng phục trường Horizon
    Đồng phục trường Horizon
    Tòa nhà chính của Horizon
    Tòa nhà chính của Horizon
  4. Địa chỉ: Số 95, phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội
    Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội
    Điện thoại: 02473058668
    Năm thành lập: 2011 (13 năm)
    Diện tích: 4 ha
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Ngôi trường duy nhất đạt danh hiệu "Trường học tích cực đổi mới sáng tạo" năm học 2019 - 2020 tại Diễn đàn giáo dục Việt Nam - E2 Việt Nam của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp cùng Microsoft Việt Nam trao tặng. 
    • Wellspring là Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp đầu tiên (tháng 2/2012) của Việt Nam được chính thức và trực tiếp công nhận là Trường Quốc tế Cambridge (Mã trường: VN229) cho cả 3 cấp học bởi Hội đồng Khảo thí Giáo dục Phổ thông Quốc tế - Đại học Cambridge (Cambridge Assessment International Education - CAIE), Vương Quốc Anh, là trường đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai Chương trình THPT ĐH Sư phạm Missouri (MUHigh), thành viên của ĐH Missouri - top 100 Đại học hàng đầu Hoa Kỳ. Wellspring là Trung tâm Khảo thí Ủy quyền của Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge English Language Assessment – CELA, mã trung tâm: VN550), Vương Quốc Anh; đồng thời là một trong các điểm tổ chức các kỳ thi IELTS trong khuôn khổ hợp tác cùng tổ chức Giáo dục IDP Việt Nam. Wellspring là thành viên Educational Record Bureau (ERB) – mã thành viên 570377 và College Board - mã thành viên 698099, Hoa Kỳ với các bài thi theo chuẩn Hoa Kỳ như PSAT, SAT, AP, CTP được tổ chức ngay tại trường.
    Chương trình học: Chương trình giáo dục Trung học của Wellspring tăng cường định hướng tích hợp kiến thức khoa học, xã hội, củng cố và nâng cao các kỹ năng học thuật trong tất cả các môn học của chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế. Dạy học theo năng lực, lấy học sinh làm trung tâm, học tập thông qua dự án, khám phá tri thức, tạo ra các cơ hội học tập trải nghiệm, giúp học sinh nuôi dưỡng lòng say mê học hỏi, phát triển tư duy phản biện, phát huy tính sáng tạo và tư duy toàn cầu.
    Cơ sở vật chất:
    • Với gần 200 phòng học theo tiêu chuẩn dành cho 20 – 24 học sinh/ lớp được thiết kế theo tiêu chí lớp học linh hoạt, bàn ghế đơn dễ di chuyển và phù hợp với nhiều mô hình học tập khác nhau. Trang thiết bị hiện đại bao gồm bảng tích hợp, máy chiếu, máy tính kết nối mạng toàn trường cùng hệ thống chiếu sáng phù hợp, điều hòa nhiệt độ hai chiều,…. Điều này sẽ mang lại không khí học tập tích cực, tạo niềm say mê, hứng thú cho học sinh
    • Các phòng học đảm bảo các yêu cầu thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên, chắn nắng hắt để tạo khí hậu tốt nhất cho sức khỏe học sinh. Nền sàn lớp học sử dụng gạch lát chống trượt và chống trầy xước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng; các bậc thang đảm bảo khoảng bước chân tối ưu với lan can đứng và tay vịn vừa tầm với của học sinh.
    Đội ngũ giáo viên: Giáo viên được đào tạo liên tục các khóa học trong và ngoài nước để xây dựng những chương trình mở với nhiều cơ hội để học sinh cùng tham gia sáng tạo như: Chương trình Việt Nam với nhiều thay đổi trong phương pháp dạy và học, Chương trình Quốc tế và Công nghệ Thông tin theo chuẩn Hoa Kỳ, chương trình STEM & Robotics, v.v...
    Ngoại khoá: Hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng. Các hoạt động trải nghiệm rèn luyện kỹ năng mềm.
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Âm nhạc, CLB STEM, CLB Tranh biện, CLB Tiếng Anh,...
    Đánh giá: 5/5
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2011 - 2012, trường Phổ thông Song Ngữ Liên cấp Wellspring (trường PTSNLC Wellspring) nằm trong hệ thống trường học do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục S.S.G (thuộc Tập đoàn S.S.G) xây dựng, tự hào là trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ đầu tiên tại Việt Nam, được Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge – CIE – Vương quốc Anh trực tiếp công nhận chính thức là Trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học (Tiểu học, THCS, THPT).

    Ngôi trường Wellspring khang trang, hiện đại
    Ngôi trường Wellspring khang trang, hiện đại
    Học sinh tốt nghiệp tại Wellspring
    Học sinh tốt nghiệp tại Wellspring
  5. Địa chỉ: Khu đô thị Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Trường Phổ thông Quốc tế Newton
    Trường Phổ thông Quốc tế Newton
    Điện thoại: 02432022020
    Năm thành lập: 2009 (15 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển, thi tuyển
    Chỉ tiêu: 450 học sinh
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Trường Newton đạt thành tích ấn tượng tại các kỳ thi HSG tiếng Anh và trở thành quán quân miền Bắc trong cuộc thi Toefl Junior. Trường ký liên kết với Trường George Washington International School (GWIS). Newton trở thành Trường phổ thông đầu tiên ở Hà Nội ký liên kết với Trường nước...
    Chương trình học: https://ngs.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao/
    Cơ sở vật chất:
    • 120 phòng học hiện đại đạt chuẩn quốc tế là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của trường trong quá trình vươn lên là đơn vị giáo dục hàng đầu của Thành phố Hà Nội. Với sự mở rộng về quy mô, Trường hi vọng có thể đáp ứng được những kì vọng, yêu cầu của các phụ huynh khi cho con em mình học tập tại một môi trường lý tưởng
    • Khối trường học tại cơ sở 2 trong dự án Goldmark City, Trường được xây dựng với nhiều công trình hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế như: có 4 tòa nhà, trong đó có 3 toà nhà từ 4 tầng đến 10 tầng dành cho 3 cấp học, có tầng hầm để xe, nhà ăn, thư viện, hội trường, bể bơi trong nhà, nhà đa năng hơn 1.000m2,…
    Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên của trường được tuyển chọn kĩ càng, các thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài đều là những thầy cô có năng lực chuyên môn tốt, dày dặn kinh nghiệm đứng lớp. Bên cạnh sự vững vàng về kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, các thầy cô giáo ở trường Newton còn là những người yêu nghề, mến trẻ. Niềm hạnh phúc bên trong của các thầy cô đã tỏa ra nguồn năng lượng tích cực cho học sinh mỗi ngày.
    Ngoại khoá: Bên cạnh các lớp học chính khóa thì trường Newton chú trọng đến các hoạt động ngoại khóa, hoạt động học tập trải nghiệm, các chương trình du học kì thú: đi thật, học thật, trải nghiệm thật. Với mục đích “học mà chơi” của những hoạt động ngoại khóa, hoạt động học tập trải nghiệm được tổ chức hàng tháng tại Trường. Những chuyến đi dã ngoại, các hoạt động ngoại khóa, những buổi học trải nghiệm chính là điều kiện để học sinh được học tập qua quá trình chơi đùa, khám phá thế giới.
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Lãnh đạo trẻ - BAY Orientation Program, CLB GEN1, CLB Hè,...
    Đánh giá: 4,1/5
    Website: ngs.edu.vn
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Hệ thống trường liên cấp Newton được thành lập năm 2009 với tầm nhìn là để tạo ra một Hệ thống Trường học phổ thông Hội nhập Quốc tế mà vẫn giữ được bản sắc dân tộc, đào tạo những thế hệ học sinh là những công dân toàn cầu và là những nhà lãnh đạo tài ba cho gia đình và cho đất nước.


    Trường Phổ thông Quốc tế Newton
    Trường Phổ thông Quốc tế Newton
    Trường Phổ thông Quốc tế Newton
    Trường Phổ thông Quốc tế Newton
  6. Địa chỉ: Tòa T37, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội
    Hình ảnh
    Điện thoại: 02439753333 - 18006511
    Facebook: www.facebook.com
    Năm thành lập: 2013 (11 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển. Hình thức này yêu cầu học sinh làm 4 bài thi: Đối với hệ Chuẩn: Toán, Tiếng Việt/Ngữ Văn, Tiếng Anh, Tư duy logic. Đối với hệ Nâng cao: Toán, Tiếng Việt/Ngữ Văn, Tiếng Anh, Tư duy logic.
    Diện tích: Khuôn viên trải dài hơn 2ha
    Thành tựu nổi bật của trường:
    • Tháng 3/2019, Trường Trung học Vinschool Times City luôn đã được công nhận là thành viên của Hội đồng các Trường Quốc tế CIS (Council of International Schools) và đang bước vào giai đoạn tiếp theo – Tự đánh giá của quá trình giám định CIS. Kết quả này chính là bước tiến tiếp theo của Vinschool hướng đến mục tiêu đạt chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế trong vận hành cũng như dạy và học. 
    • Kết quả của học sinh Trường Trung học Vinschool Times City trong kỳ thi THPT Quốc gia luôn nằm trong top các trường trung học tại Hà Nội. Đặc biệt, với lợi thế là khả năng Tiếng Anh, học sinh khối 12 đã đạt điểm trung bình môn Tiếng Anh là 8,2 điểm, trong đó có 73/210 học sinh đạt điểm 10.
    Chương trình học:
    • Các môn học tại Vinschool được tổ chức theo mô hình 5 lĩnh vực, gồm Ngôn ngữ, Xã hội và nhân văn, Toán và Công nghệ thông tin, Khoa học tự nhiên, và Phát triển cá nhân. Mỗi môn học đều đáp ứng các yêu cầu cần đạt trong chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo và chuẩn đầu ra của các chương trình quốc tế uy tín. 
    • Học sinh của Vinschool vì vậy vừa được phát triển các năng lực chuyên môn đặc thù, vừa được trang bị các năng lực liên môn như kĩ năng thế kỉ 21, tư duy công dân toàn cầu, kĩ năng số, tư duy phản biện. 
    • Các môn học được giảng dạy theo cách tiếp cận lấy học sinh làm trung tâm, chú trọng phân hóa việc dạy và cá nhân hóa việc học, nâng cao khả năng tự học và tự nghiên cứu, sáng tạo của học sinh.
    Cơ sở vật chất:
    Vinschool ưu tiên thiết kế các phòng học rộng rãi, hệ thống chiếu sáng và điều hòa, vệ sinh đạt chuẩn chất lượng cao, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc học tập của các em.
    Đội ngũ giáo viên: Nơi đây hiện đang có hơn 1000 giáo viên cho tất cả các cấp học, trong đó nguồn nhân lực cho cấp Trung học phổ thông luôn được chú trọng hơn cả. Những nhà giáo ở đây đều được chọn lựa khắt khe và nghiêm ngặt để tìm ra những người có năng lực chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm tốt, ngoài ra phải vô cùng tận tâm và nhiệt tình.
    Ngoại khoá: Câu lạc bộ ngoại khóa Vinschool được thiết kế đa năng, nội dung phong phú với nhiều môn học cho học sinh lựa chọn
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB Kinh doanh - The VZNIS, CLB Hùng biện (Eloquentia Club), CLB Thiện nguyện (Vinschool Community Service Club), CLB Tranh biện (Vinschool Debate Club), CLB Illusion - Vinschool Art Club (CLB Mỹ thuật)…
    Đánh giá: 4,0/5

    Giới thiệu: Trường Trung học Vinschool trực thuộc Trường liên cấp Vinschool - hệ thống đào tạo liên cấp tích hợp đầy đủ cấp học từ Mầm non đến hết Trung học phổ thông. Nơi đây luôn tự hào vì sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, từ kiến trúc cho đến trang thiết bị học tập và các phòng chức năng như phòng ăn, phòng thực hành, phòng thể chất, thư viện... Cũng chính vì vậy mà mức học phí ở đây cũng có phần nhỉnh hơn một số các trường cấp 3 khác trên địa bàn Hà Nội.

    Vinschool với quy mô rộng lớn
    Vinschool với quy mô rộng lớn
    Vinshool
    Vinshool
  7. Địa chỉ: 46 P. Vạn Bảo, Khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    Trường Song ngữ quốc tế SIS
    Trường Song ngữ quốc tế SIS
    Điện thoại: 02473042777
    Năm thành lập: 1986 (38 năm)
    Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển
    Thành tựu nổi bật của trường:
    Những thành tích thủ khoa Việt Nam và thủ khoa tổng điểm 4 môn của học sinh trong kỳ thi Cambridge năm 2022 đã thể hiện chất lượng ưu việt của chương trình giáo dục quốc tế Cambridge cung cấp bởi SIS với đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao.
    Chương trình học: Chương trình Quốc tế: Học sinh Việt Nam (có giới hạn tỷ lệ) và học sinh quốc tế có thể đăng kí theo học Chương trình Quốc tế từ Lớp 1 đến Chương trình Cambridge Quốc tế Cấp độ A. Chương trình Song ngữ: Học sinh Việt Nam và học sinh quốc tế (tùy thuộc trình độ) có thể đăng ký theo học. Chương trình Song ngữ từ lớp 1 đến lớp 9.
    Cơ sở vật chất:
    • Các tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh bền vững, tối đa hóa không gian hoạt động ngoài trời cho học sinh. Với hệ thống tái sử dụng nước mưa, các tòa nhà được xây dựng bằng vật liệu thân thiện với môi trường và tiết giảm năng lượng tiêu thụ, trường Quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens mang đến môi trường giáo dục bền vững, đẳng cấp quốc tế trong thế kỉ 21
    • Khu học xá bao gồm ba tòa nhà, mỗi tòa 04 tầng bao gồm khu văn phòng, các lớp học đủ tiện nghi, thư viện, phòng âm nhạc và nghệ thuật, và phòng thực hành máy tính và nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, trong khuôn viên trường còn có hội trường lớn đa chứng năng với sân khấu với công suất lên tới 1000 người, khu vực căn-tin với bếp ăn được trang bị hiện đại, một sân bóng đá kích thước tiêu chuẩn, hai sân chơi dành cho học sinh tiểu học và học sinh mẫu giáo, bể bơi dành cho học sinh SIS và bể vầy dành cho học sinh mẫu giáo.
    Đội ngũ giáo viên: Chương trình Song ngữ cung cấp cho học sinh Việt nam các môn học bằng tiếng Việt do đội ngũ giáo viên Việt Nam có chuyên môn giảng dạy cùng với các môn học bằng tiếng Anh bao gồm Tiếng Anh, Xã hội học, Giáo dục thể chất, Âm nhạc và Tin học; do đội ngũ giáo viên nước ngoài có bằng cấp chuyên môn giảng dạy.
    Ngoại khoá: Cung cấp các hoạt động ngoại khóa sau giờ học rất phong phú nhằm phát triển niềm đam mê và năng khiếu của mỗi học sinh. Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức từ 4h15 đến 5h chiều vào hầu hết các ngày sau giờ học. Các hoạt động ngoại khóa này có thể thay đổi theo từng học phần. Một khoản phí nhỏ sẽ được thu cho các chi phí phát sinh cho các hoạt động ngoại khóa sau giờ học.
    Một số câu lạc bộ của trường: CLB hùng biện, CLB Thể thao...
    Đánh giá: 4,3/5
    Website: vanphuc.sis.edu.vn/vi/
    Facebook: www.facebook.com

    Giới thiệu: Trường Song ngữ quốc tế Singapore SIS là ngôi trường song ngữ Hà Nội chú trọng vào chương trình giáo dục kết hợp các giá trị Phương Đông và học vấn Phương Tây, hướng tới mục tiêu rèn luyện cho học sinh sự độc lập, tự tin, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, cách thức giao tiếp hiệu quả để trở thành công dân có trách nhiệm với xã hội trong thế kỷ 21.

      Hoạt động ngoại khóa sôi động tại SIS
      Hoạt động ngoại khóa sôi động tại SIS
      Khuôn viện trường SIS
      Khuôn viện trường SIS



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy